Chương 239: Giới Vương quả

Làm gia tộc lâu đời, Carol gia tộc có không ít đồ tốt, Lombardo vì nhi tử nên không tiếc xuất vốn. Trần Duệ đương nhiên cũng sẽ không khách khí, dê béo đưa đến miệng, không cắn mới là ngu, huống hồ Trần Duệ đại nhân cũng không phải loại sói tầm thường…
Đáng tiếc duy nhất là không tìm được vụ ảnh chi hoa hay an hồn quả thực, sau khi không chút khách khí vơ vét một phen, rồi hài lòng gật đầu với vị tộc trưởng, Trần Duệ đem theo Cyprus rời đi.
Trước khi đi còn không quên khống chế Cyprus ném xuống một câu danh ngôn của họ nhà sói: "Ta nhất định sẽ quay lại", làm tộc trưởng dê tộc rơi lệ đầy mặt.
Sau khi tùy tiện quăng Cyprus vào một lữ điếm, Trần Duệ khôi phục trang phục của Guile rồi quay về cạnh kỹ trường. Hiện nay, có độc long, Lomond, Delia, Đâu Đâu ở đây, bất kể là cạnh kỹ trường hay thực nghiệm thất đều không được thoải mái, cũng may Trần Duệ đã được Mejia phê chuẩn, kiến tạo một khu dân cư tại khu phố đông bắc, cũng tính là ngôi nhà chính thức đầu tiên của hắn.
Kỳ thực có Athena ở đây, có những bằng hữu này ở đây, Trần Duệ dần có cảm giác quen thuộc với ma giới. Ở trong ma giới lâu như vậy, hắn thể nghiệm được ma giới cũng không giống như trong ký ức của Arthur, ma giới không phải vực sâu bị nhuộm đỏ, bên trong cũng không phải toàn sinh vật tà ác mất lý tính, cả ngày đắm chìm trong máu tanh ngược sát, cũng không phải khắp nơi là thi cốt…
Những lý luận này chỉ để tăng thêm độ thù hận đôi bên mà thôi, đối với giai cấp thống trị, yêu ma hóa cũng không phải thủ đoạn chính trị hiếm thấy. Ma giới cũng có các chủng tộc chung sống với nhau, chẳng qua dưới hoàn cảnh ác liệt nơi này, bề ngoài đương nhiên khác với nhân loại, mà cũng đương nhiên, vì bản tính tôn sùng vũ lực của mình, ma tộc lơ là thương nghiệp, kinh tế… rất nhiều.
Tẩy não cũng có ở ma giới, khác với chiến lược yêu ma hóa, ma giới khuếch đại sỉ nhục những lần thua trước kia, đồng thời miêu tả mặt đất trù phú, tươi đẹp ra sao, đối với ma tộc hiếu chiến mà nói, không khác song trọng kích thích.
Tiếng hô khoa trương của độc long làm Trần Duệ giật mình lại: "Ngươi xác định thứ kia tên là giới vương quả?".
Trần Duệ khẽ gật gật đầu, miêu tả cẩn thận lại nơi đó, Pagliuca cuối cùng gật đầu khẳng định nói: "Cực quang huyền băng! Quả nhiên là như vậy! Không ngờ trong lòng đất Ám Nguyệt thành còn có hoàn cảnh cực quang huyền băng, càng hiếm hơn nữa là xuất hiện giới vương quả, xem ra, động cực quang huyền băng kia cũng phải có mấy vạn năm lịch sử rồi".
"Pagliuca, giới vương quả này là thứ gì?".
Pagliuca nhìn vào đám người Athena cũng đang hiếu kỳ nói: "Nếu như quả ác ma là bảo vật khiến ma tộc ngoại trừ vương tộc thèm thuồng thì giới vương quả là chí bảo của cường giả ma hoàng cấp!".
Giới vương quả, chính xác mà nói cũng không phải là một loại quả, mà là tinh hoa của cực quang huyền băng tụ thành, sau khi dùng loại quả này sẽ sinh ra một ảo giác kỳ dị, ảo giác này không như bình thường, có thể căn cứ vào ý thức người dùng tạo ra tinh thần lạc ấn, để cho người đó hấp thu. Nhờ vào tinh thần lạc ấn này, người dùng có thể cảm giác được lĩnh vực! Có thể trợ giúp cường giả ma hoàng cấp lĩnh ngộ lĩnh vực sâu thêm một tầng.
Cao cấp cường giả như ma hoàng cùng ma đế chênh lệch then chốt ở lĩnh vực, tinh thần lạc ấn của giới vương quả có tác dụng thúc đẩy ngụy vực của cường giả ma hoàng cấp, cho dù là lĩnh vực chân chính của cường giả ma đế cấp cũng được tăng cường không ít, nhưng hiệu quả không rõ ràng bằng ma hoàng cấp. Mà bản thân giới vương quả cũng chứa lực lượng cực mạnh, có thể giúp người dùng thực lực tăng cao, nhưng tác dụng mấu chốt vẫn là tinh thần lạc ấn.
"Lực lượng của giới vương quả quá mạnh mẽ, phải ma hoàng cấp trở lên mới có thể hấp thu được, mà sau khi chín, phải dùng trong ba tháng, nếu không nó sẽ tự động khô héo" Pagliuca nhíu mày nói: "Lavat kia đặc biệt tới lấy giới vương quả không biết có phải để cho tên ma hoàng cấp nào dùng không?".
"Nghe nói lãnh chủ Lam Dong lãnh địa mới là đỉnh phong đại ma vương cấp, nhưng là cũng có thể che dấu thực lực" Trần Duệ trầm ngâm nói: "Pagliuca, giới vương quả có tác dụng với ngươi không?".
Độc long lắc lắc đầu nói: "Ta đã sớm lĩnh ngộ lực lượng lĩnh vực, thứ này đối với ta vô dụng, lưu lại để ngươi dùng đi, chẳng qua trong phòng ba tháng ngươi phải tấn cấp ma hoàng cấp".
Nhìn thấy gương mặt cười xấu xa của độc long, Trần Duệ biết ngay tên này có ý trêu mình, Pagliuca dùng không được, mà nhạc phụ đại nhân sắp xung kích lĩnh vực chân chính, Đức Long có hy vọng sẽ tiến cấp ma hoàng, nhưng không biết thời gian có kịp không. Chẳng qua khẳng định phải lấy giới vương quả, không thể để tiện nghi cho người khác được.
"Trần Duệ…" Delia đột nhiên nói.
Trần Duệ sửng sốt hỏi: "Delia, ngươi cần giới vương quả sao? Cần mấy cái?". Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.
"Không phải" Delia lắc lắc đầu nói: "Ngươi vừa nói đến Huyết Lãng quân đoàn làm ta nhớ đến một trong ba đại quân đoàn của Huyết Sát đế quốc, lệ thuộc trưởng tử của Huyết Sát đại đế, đại hoàng tử Edmond, mà Phật Đa Tháp là phó đoàn trưởng của Huyết Lãng quân đoàn".
Huyết Sát đế quốc? Không phải Lam Dong lãnh địa sao? Nhắc nhở của Delia làm Trần Duệ vô cùng kinh ngạc!
Xem ra hắn vẫn còn xem thường Carol gia tộc, những gia tộc như này sẽ vô cùng coi trọng truyền thừa, sẽ không đặt trứng trong cùng một giỏ, nhưng tay của Carol gia tộc cũng vươn quá xa đi! Không ngờ vượt qua cả Đọa Thiên Sứ đế quốc, thông đồng cùng Huyết Sát đế quốc, mà cả nhi tử cũng gửi đi!
Trần Duệ đột nhiên nhớ đến câu nói của Lombardo: "Carol gia tộc đã thủ hộ nó đã trăm năm, hiện tại cuối cùng cũng hoàn thành sứ mạng", Carol gia tộc đã chôn ám kỳ từ mấy trăm năm trước? Hay chính Carol gia tộc là ám kỳ của Huyết Sát đế quốc? Như vậy giới vương quả còn không nhất định là để đưa cho Lam Dong lãnh chủ, có lẽ… Xem ra cần phải nghiên cứ tử tế Carol gia tộc một phen.
Delia nói xong đột nhiên lông mày hơi nhíu, tuy trên mặt có khăn che, nhưng từ tròng mắt có thể thấy được nàng đang cố chống chịu lại đau đớn. Lomond lập tức phát hiện được nàng dị thường: "Có phải tâm linh gông xiềng lại phát tác?".
Gần đây Bạch Lạc tựa hồ không ngừng thúc giục thậm chí còn thử dẫn bạo tâm linh gông xiềng, cũng may thần khí Huyễn thuẫn vô cùng diệu dụng, bảo vệ mạng sống của Delia.
Trên tay Delia lại hiện ra Huyễn thuẫn, quang mang nhàn nhạt giúp nàng giảm đi đau đớn, nửa ngày sau đau đớn mới tan đi: "Có Huyễn thuẫn trong tay, dù hắn muốn hại tính mạng ta cũng khó, mà hắn không thể xác định được phương vị của ta, trừ khi cách rất gần mới cảm ứng được vị trí của ta".
Lomond trong tâm tràn ngập phẫn nộ, lại sợ nói ra làm khơi gợi hồi ức đau xót trong lòng Delia, nên chỉ nắm chặt nắm đấm lại, yên lặng không nói.
Trần Duệ đành hỏi Pagliuca: "Có cách gì giải trừ tâm linh gông xiềng không?".
Pagliuca chỉ biết Delia bị huynh trưởng khống chế, cũng không biết tao ngộ bi thảm của nàng, nhưng cũng đủ để độc long vô cùng khinh thường tên Bạch Lạc kia nói: "Tâm linh gông xiềng là huyết mạch thiên phú của Leviathan vương tộc, trừ phi kẻ thi thuật chủ động giải trừ hoặc tử vong, hay người chịu thuật tử vong, nếu không không thể triệt để giải trừ".
Delia nói thêm: "Kỳ thực, tâm linh gông xiềng đối với đồng tộc tác dụng nhỏ đi, người chịu thuật lực lượng càng mạnh thì chịu ảnh hưởng càng nhỏ, nếu như cảnh giới của ta vượt qua Bạch Lạc, như vậy có thể tự động giải trừ gông xiềng, nhưng khả năng này gần như không thể xảy ra".
Trần Duệ cùng Lomond đồng thời đứng lên nhìn nhau, trong tâm cùng sinh ra quyết tâm: giết Bạch Lạc!
Đương nhiên, trước khi có đủ thực lực, chỉ có thể nhẫn nại.
"Ta cần đi Đọa Thiên Sứ đế đô một thời gian" Lomond suy nghĩ một lát rồi nói: "Ta cần đi gặp Isabella kia".
"Ta đi cùng ngươi" Delia đứng thẳng người lên nói.
Lomond lắc lắc đầu đáp lời nàng: "Không, ngươi ở lại đây, có Pagliuca đại nhân ở đây, dù cho Bạch Lạc tới đây cũng không phải sợ".
Trần Duệ nhìn vào gương mặt lo lắng của Delia, rất có phong phạm ném đá xuống giếng nói: "Có phải lo sợ hắn lại dính bệnh cũ, mê luyến quả phụ không?".
Lomond rất khinh bỉ nhìn vị đội trưởng chuyên ném đá xuống giếng nói: "Ngươi không phải nói nàng là Bei Lier gia tộc vẫn giả mạo Lucifer vương tộc sao? Ta hoài nghi, nàng là người quen".
Trần Duệ thuận thế khiêu khích ly gián nói: "Tình nhân cũ?".
Quả nhiên, lông mày Delia nhíu lại, Lomond không khỏi thầm mắng tâm báo thù của người nào đó quá nặng, không phải lúc đối mặt với George tướng quân, mình rất không nghĩa khí lâm trận bỏ chạy thôi sao?
"Ta hoài nghie Isabella này là muội muội cùng cha khác mẹ với cha ta" Đối diện với nhãn thần của Delia, Lomond không thể không nói thật, "Nàng ở hai trăm năm trước, vì một vài chuyện mà tranh cãi với gia tộc, đến nay không rõ đi đâu, lúc gần đi có mang đi truyền thừa thạch. Truyền thừa thạch này lưu tồn lực lượng gia chủ đời trước trước khi lâm chung truyền lại. Nếu như có lực lượng này, thực lực của ta sẽ tăng vọt".
Truyền thừa thạch? Còn có loại dụng cụ siêu cấp làm bừa như này sao? Trần Duệ có chút bất bình, hắn cũng không nghĩ đến trên người mình có một cái siêu cấp, đại siêu cấp dụng cụ làm bừa!
Athena hiếu kỳ hỏi: "Sao ngươi biết nàng không dùng truyền thừa thạch?".
"Nàng không dùng được, bởi vì chỉ có nam tính huyết mạch Bei Lier mới dùng được" Lomond có chút chột dạ nhìn Delia, "Truyền thống gia tộc ta có chút…".
"Trọng nam khinh nữ" Delia nhanh chóng giúp hắn nói nốt, hiển nhiên là vô cùng bất mãn.
Athena từ nhỏ được phụ thân sủng ái, cũng đang định trách mắng thì Lomond đã trơ mặt ra cướp lời: "Đây là truyền thống xưa, ta cũng phản cảm, truyền thống là dùng để phá vỡ mà, chỉ cần Delia nguyện ý gả cho ta, ta đảm bảo, kể từ bây giờ, Bei Lier gia tộc sẽ chuyển thành gia tộc trọng nữ khinh nam!".
Quả nhiên, mặt Delia hồng lên, những từ ngữ không hài lòng cũng theo đó biến mất.
Lomond vui vẻ uống một ngụm rượu, thậm chí còn nhướng nhướng mày thị uy với Trần Duệ.
Trần Duệ không khỏi nhìn hắn xem thường: quả nhiên là mặt dày vô địch! Tên này có thể nói ra những lời như này mà không chút đỏ mặt, thì việc gì có thể làm khó hắn nữa chứ!
"Việc này quan hệ trọng đại, vẫn là ta cùng đi với ngươi đi" Trần Duệ lẫm nhiên nói: "Vị phu nhân kia hình như có chút ý tứ với ta, nếu như quả thực có thể chứng thực nàng có quan hệ thân quyến với ngươi, ta nhất định sẽ hy sinh, trợ giúp ngươi lấy được truyền thừa thạch".
"Sặc, sặc, sắc" Lomond suýt thì bị sắc chết – cái gì mà hy sinh chứ, đây rõ ràng là để chính mình gọi hắn là chú mà!

Chapter
1 Chương 1: Cạm bẫy! Bi ai trọng sinh!
2 Chương 2: Siêu cấp hệ thống
3 Chương 3: Alice! Tiểu ác ma chân chính!
4 Chương 4: Tôn Ngộ Không đại tông sư cùng Hoa Dung đạo
5 Chương 5: Ám tinh linh đại sư cảm động
6 Chương 6: Bạo lực phá giải! Khổng Minh tỏa bi ai!
7 Chương 7: Độc tâm thuật? Thiên phú huyết mạch của Alice
8 Chương 8: chuyện nàng Bạch Tuyết báo thù
9 Chương 9: độc long thức tỉnh
10 Chương 10: cộng sinh khế ước
11 Chương 11: song trọng phong ấn! Long ngữ minh văn cùng thấp địa bảo tàng!
12 Chương 12: ma giới đại thế
13 Chương 13: băng sơn ngự tỷ trưởng công chúa
14 Chương 14: bộc nhân Presley
15 Chương 15: tình bạn của Athena
16 Chương 16: nồi lẩu
17 Chương 17: Khiêu chiến! Nguy cơ của Aldas
18 Chương 18: Sinh tử chiến! Học đồ đấu thiên tài!
19 Chương 19: tiến độ 100%! Dược tề sư cấp lực
20 Chương 20: Truyền kỳ! Aldas nhất chiến thành danh
21 Chương 21: Lung lạc! Sát ý!
22 Chương 22: Sai thì sai! Hiểu lầm mỹ lệ!
23 Chương 23: Tẩy tủy! Tiến hóa ban đầu!
24 Chương 24: Cương cảnh! Chân chính bắt đầu
25 Chương 25: cực quang đạn cùng Guile
26 Chương 26: Linh khí? Phế quáng của cửa hàng rèn
27 Chương 27: công chúa phường, đạo bản!
28 Chương 28: Đằng thạch
29 Chương 29: Độc long tiều tụy
30 Chương 30: Bắt đầu đặc huấn
31 Chương 31: Tử vong cạnh kỹ! Âm mưu của hổ mặt cười!
32 Chương 32: Ngoài ý muốn!
33 Chương 33: Chiến thắng! Athena vs kẻ ăn gian!
34 Chương 34: Hòa! Tuyển thủ ngoài ý!
35 Chương 35: Phân tích chi nhãn! Dụ dỗ phi long
36 Chương 36: Alan bi thảm
37 Chương 37: bổ nhiệm mới
38 Chương 38: huấn luyện trường
39 Chương 39: Công chúa phường
40 Chương 40: Long kỵ binh và ký sự quan
41 Chương 41: Mưu đồ toàn cục! Quân sư sơ hiện
42 Chương 42: Ma pháp tài liệu! Tông sư cấp dược thủy chập chờn!
43 Chương 43: Áo Choàng hội! Hắc ám địa tinh hồ giả hổ uy!
44 Chương 44: Huỳnh ảnh thạch cùng tư liệu
45 Chương 45: Đàm phán
46 Chương 46: Cạnh kỹ trường! Thí luyện bắt đầu
47 Chương 47: Đứng lên! Otaku cũng có trái tim cường giả!
48 Chương 48: Chiến tranh khế ước! Khiêu chiến không có khả năng!
49 Chương 49: Đồng bọn! Ủng hộ của độc long
50 Chương 50: Tài năng nhỏ của địa tinh Tạp Tạp
51 Chương 51: Phế vật biến bảo vật! Phấn bụi thần kỳ!
52 Chương 52: Hứa hẹn của Mejia
53 Chương 53: Tấn lang! Trận chiến thứ hai của số sáu mươi tư!
54 Chương 54: Thiểm điện cùng gió
55 Chương 55: Đá mài đao
56 Chương 56: Linh khí! Tư nguyên cần gấp
57 Chương 57: Công Chúa phường sơ hiển phong mang
58 Chương 58: Đánh lén! Muộn côn của tiểu la lỵ
59 Chương 59: Nụ hôn đầu tiên! “Kẻ bị hại” của những bất lương thư tịch
60 Chương 60: Shilva hối hận không kịp
61 Chương 61: Phát hiện ngoài ý
62 Chương 62: Bốn lần trọng lực
63 Chương 63: Tất bại! Uy hiếp của Alan
64 Chương 64: Đối công! Trận chiến trung giai mạnh nhất!
65 Chương 65: Ngoài ý? Cực quang đạn bắn về phía khách quý đài
66 Chương 66: Chân hệ tăng phúc! Phát cực quang đạn cuối cùng!
67 Chương 67: Bất khuất! Đột phá trong liệt hỏa
68 Chương 68: Phá nguyên đao, hoàng tước Royce
69 Chương 69: Lam Ba hồ! Royce thất sách!
70 Chương 70: Thần phục! Điều kiện của Royce
71 Chương 71: Đại sự kiện
72 Chương 72: Ảo diệu của sát cảnh
73 Chương 73: Tinh thần hoa viên cùng hắc sắc dược thủy
74 Chương 74: Joseph quay về
75 Chương 75: Phá giải, ảo diệu của độ sâu phân tích
76 Chương 76: Gặp nhau ở Công Chúa phường
77 Chương 77: Tranh chấp, tiểu tâm tư
78 Chương 78: Lễ hội đề án, sát cục của Joseph!
79 Chương 79: Quyết định của Trần Duệ
80 Chương 80: Đêm thoại Lam Ba hồ
81 Chương 81: Xuất phát! Bước đi cùng nàng!
82 Chương 82: Thú triều! Phát hiện long ngữ minh văn
83 Chương 83: Kính tượng minh văn! Quỷ long bí ẩn?
84 Chương 84: Bộ mặt thật sự của quỷ long đại nhân
85 Chương 85: Tinh thần hoa viên cùng ác ma quả thực
86 Chương 86: Tín nhiệm! Ước định một tháng
87 Chương 87: Tây Lang sơn
88 Chương 88: Phát biểu cùng lẻn vào
89 Chương 89: Địa ngục tam đầu khuyển! Hành tung bạo lộ!
90 Chương 90: Phế quáng thất! Một địch hai!
91 Chương 91: Lưu Lệ thiêu đốt cùng Đâu Đâu khoe công
92 Chương 92: Quái vật! U linh long bò ra từ chủ quáng động
93 Chương 93: Nộ hải tu hành
94 Chương 94: Athena nghi hoặc cùng Khố Lợi Á mệt mỏi
95 Chương 95: Lười biếng! Thần bí vương tộc
96 Chương 96: Đáng sợ! Cực quang đạn bị cắt!
97 Chương 97: Nguy cơ tới gần
98 Chương 98: Xoay chuyển, lễ vật
99 Chương 99: Lomond lừa gạt
100 Chương 100: Chuyện xưa, tập kích bất ngờ
101 Chương 101: Phá nguyên đao trảm ma thân!
102 Chương 102: Chủ động xuất kích! Kế hoạch sửa đổi
103 Chương 103: Tu hành, nhà gỗ nhỏ ấm áp
104 Chương 104: Ly biệt! Đôi nam nữ nhàm chán trong mắt trùng biến hình!
105 Chương 105: Linh quả, nguồn thu linh khí mới!
106 Chương 106: Lai Á trấn
107 Chương 107: Địa lao
108 Chương 108: Tiêu vẫn! Giọt lệ trong liệt diễm!
109 Chương 109: Nổi gió lên
110 Chương 110: Kinh biến! Lão Khảm Đức run rẩy!
111 Chương 111: Mật tín cùng tận thế
112 Chương 112: Ban Nạp Khắc cường hãn!
113 Chương 113: Bạo lộ cùng truy kích
114 Chương 114: Ác chiến
115 Chương 115: Đánh cuộc thắng lợi
116 Chương 116: Mộng yểm chi đồng! Delia khiếp sợ!
117 Chương 117: Trí tuệ đáng sợ
118 Chương 118: Uy hiếp cùng bồi thường
119 Chương 119: U dạ thấp địa
120 Chương 120: Đố kỵ vương tộc! Truy tung giả thần bí
121 Chương 121: Ma hoàng cấp! Âm Ảnh tướng quân, Bạch Lạc!
122 Chương 122: Quyết định của quý nữ
123 Chương 123: Thần khí Âm Ảnh áo choàng cùng truyền tống nhân phâm, sào huyệt phi long!
124 Chương 124: Kristina khác thường
125 Chương 125: Ngoài ý thất thân
126 Chương 126: Nam nhân ngu xuẩn
127 Chương 127: Bí thuật! Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công bản dị giới!
128 Chương 128: Cạm bẫy! Long ngữ minh văn
129 Chương 129: Khu hổ thôn lang! Hắc sắc lĩnh vực của Bạch Lạc
130 Chương 130: Nhiệt huyết
131 Chương 131: Niết bàn! Hắc sắc phượng hoàng!
132 Chương 132: Bắt đầu kết thúc
133 Chương 133: Đối chiến mạnh nhất giữa cao giai ác ma
134 Chương 134: Thắng thua
135 Chương 135: Niết bàn chi huyết! Độc long kinh ngạc
136 Chương 136: Suy đoán cùng khuyên bảo
137 Chương 137: Vô gian đạo
138 Chương 138: Hàng phục
139 Chương 139: Sky! Ám tinh linh thần bí
140 Chương 140: Phấn đấu đi cô nàng! Lòng nghi ngờ cùng quyết tâm của tiểu la lỵ!
141 Chương 141: Mưu đồ cùng nguy hiểm
142 Chương 142: Sát khí cùng âm mưu
143 Chương 143: Quỷ dị! Ma ruồi không thể giao lưu!
144 Chương 144: Kinh văn! Medusha nói ma ngữ!
145 Chương 145: Chiến tranh ở thế giới dưới lòng đất
146 Chương 146: Ma ruồi! Nguyên nhân tinh thể
147 Chương 147: Viện quân! Quân đoàn medusha!
148 Chương 148: Tim! Bí mật mất tích hai năm
149 Chương 149: Truyền tống! Đôi nam nữ!
150 Chương 150: Thẳng thắn cùng biết trước
151 Chương 151: Douglas! Thổ nguyên tố nhân bất đồng!
152 Chương 152: Nguyền rủa! Bí ẩn của ngưu đầu nhân
153 Chương 153: Tà ác chi nhãn cùng tinh thần hoa viên
154 Chương 154: Ngưu đầu nhân thẳng thắn
155 Chương 155: Mặt nạ! Bí mật của nguyên tố quân vương!
156 Chương 156: Tham ăn vương tộc! Căn nguyên của họa loạn!
157 Chương 157: Độ sâu phân tích và thuật rèn
158 Chương 158: Tri viện cùng bắt giữ
159 Chương 159: Khủng bố! Ma đế sắp sửa khôi phục
160 Chương 160: Ma ruồi ma vương cấp bất tử
161 Chương 161: Nguy cấp! Đại địa vương đình di động
162 Chương 162: Ma đế cấp! Glorfin không thể địch nổi!
163 Chương 163: Thiêu đốt! Hồng sắc vô hối!
164 Chương 164: Phẫn nộ! Niết bàn hỏa diễm!
165 Chương 165: Phệ tinh
166 Chương 166: Mặt nạ cùng ngủ say
167 Chương 167: Ngự tinh giả! Kỹ năng mới!
168 Chương 168: Thần phục
169 Chương 169: Bi thảm! Tính toán sai lầm của Snos
170 Chương 170: Khống chế cùng dị động
171 Chương 171: Sắc thần mặt nạ
172 Chương 172: Chuông gió ký ức! Bí mật lớn nhất của Zya
173 Chương 173: Hiểu lầm không thể giải thích
174 Chương 174: Bí mật
175 Chương 175: Thành ý
176 Chương 176: Sasha! Một phần thành ý
177 Chương 177: Sasha cùng Royce! Khoảng cách xa nhất trên thế giới
178 Chương 178: Viêm long sát
179 Chương 179: Viêm long phụ thể cùng nguy cơ hóa tinh
180 Chương 180: Luyện tâm! Đường sống duy nhất
181 Chương 181: Bí bảo
182 Chương 182: Xích diệu chi tâm
183 Chương 183: Nguyên tố chi tâm! Phó thác sau cùng của quân vương
184 Chương 184: Biển sâu
185 Chương 185: Tỉnh lại, người yêu của ta
186 Chương 186: Athena hẹp hòi???
187 Chương 187: Quáng vụ quan bí mật phản hồi
188 Chương 188: Ma pháp bì giáp của Tư Khải
189 Chương 189: Chế khí đại sư
190 Chương 190: Tim! Tiền nhiệm quáng vụ quan quật khởi
191 Chương 191: Tâm ma
192 Chương 192: Dã ngoại ở Hồng Thụ lâm
193 Chương 193: Tranh chấp! Ai làm trị an quan?
194 Chương 194: Phần thưởng của Zya
195 Chương 195: Athena cùng Pagliuca
196 Chương 196: Tân quan thượng nhiệm! Củ cà rốt và cây gậy
197 Chương 197: Cơ Á! Thị nữ mới tới
198 Chương 198: Khách từ đế đô
199 Chương 199: Xử phạt cùng dạ vũ
200 Chương 200: Lần đầu nhãy điệu Valse với Zya!
201 Chương 201: Athena vs Sergei
202 Chương 202: Lời mời
203 Chương 203: Quay về mặt đất? Điều kiện của Isabella
204 Chương 204: Độc kế và tương kế tựu kế
205 Chương 205: Tử vong! Giá trị của Alan
206 Chương 206: Âm ngoan! Hoa độc của đế quốc
207 Chương 207: Kỵ sĩ Hạnh Hạnh! Yêu cầu quyết đấu
208 Chương 208: Điều kiện vô pháp kháng cự
209 Chương 209: Mang thai, ngộ giải của Athena
210 Chương 210: Năng lực mới của Đâu Đâu
211 Chương 211: Thiểm linh! Tốc độ thiên phú mạnh nhất trong bảy vương tộc
212 Chương 212: Tà cổ
213 Chương 213: Hợp tác
214 Chương 214: Ném xúc xắc! Tử vong du hí bắt đầu
215 Chương 215: Thoát khỏi và thi khôi
216 Chương 216: Vận hạn quấn thân
217 Chương 217: Phệ thần! Hoàn thành phân tích thần khí
218 Chương 218: Thi vu! Tử linh pháp sư hai ngàn năm trước
219 Chương 219: Hiệp lực! Quyết đấu với đại ma vương
220 Chương 220: Kích sát! Thắng lợi không thuộc về một người
221 Chương 221: Cánh cửa sau cùng! “Trình tự tự huỷ” của Pagliuca
222 Chương 222: Hiệp nghị đình chiến
223 Chương 223: Ngân hạp thần bí! Đường Tăng cưỡi ngựa trắng
224 Chương 224: Hoàng tước
225 Chương 225: Đào thoát
226 Chương 226: Giải trừ phong ấn
227 Chương 227: Quyết định nhất trí của thân hữu
228 Chương 228: Bái kiến nhạc phụ đại nhân
229 Chương 229: So đấu lĩnh vực
230 Chương 230: Chế giáp
231 Chương 231: Chấn kinh cùng dẫn dắt
232 Chương 232: Ba chữ
233 Chương 233: Chợ đêm và khách đến từ nam lộ
234 Chương 234: Dominique và Cyprus
235 Chương 235: Đột phá của Araujo Alex
236 Chương 236: Bạo nộ vương tộc
237 Chương 237: Huyết Nộ VS Viêm Long
238 Chương 238: Bí mật của Carol gia tộc
239 Chương 239: Giới Vương quả
240 Chương 240: “Thanh danh” của Carol gia tộc đại chấn
241 Chương 241: Bánh ngọt xuất hiện! Sinh nhật vui vẻ
242 Chương 242: Khảo nghiệm lớn nhất
243 Chương 243: Trảm tâm
244 Chương 244: Bốn sao! Khống tinh sư
245 Chương 245: Kinh ngạc cùng quay về
246 Chương 246: Trạm tiếp theo, Âm Ảnh đế quốc
247 Chương 247: Xuất phát cùng đồng hành
248 Chương 248: Vận may! Học tập cơ sở chế khí
249 Chương 249: Chế khí sư đại tái! Mấu chốt người kế thừa
250 Chương 250: Chứng thực chế khí sư
251 Chương 251: Cúc hoa tàn
252 Chương 252: Thượng cổ ma pháp tháp
253 Chương 253: Đánh cuộc
254 Chương 254: Tranh cãi tư cách
255 Chương 255: Dò xét và thích sát
256 Chương 256: Câu dẫn
257 Chương 257: Celine
258 Chương 258: Đại sư đấu đại sư! Siêu giai chế khí sư quyết đấu!
259 Chương 259: Trang bị truyền kỳ cấp! Đại sư tinh thông tam hệ, chấn kinh ma giới!
260 Chương 260: Yêu cầu
261 Chương 261: Tỷ muội?
262 Chương 262: Chém giết và tinh thần liên tiếp
263 Chương 263: Chân tướng! Mị ma cười là để khóc
264 Chương 264: Gặp lại
265 Chương 265: Kế hoạch
266 Chương 266: Ma pháp tháp và điểm cống hiến
267 Chương 267: Ma pháp trận thiên tài đản sinh
268 Chương 268: Mất tích
269 Chương 269: Hứa hẹn và âm mưu
270 Chương 270: Manu thần bí
271 Chương 271: Tâm linh gông xiềng, lựa chọn
272 Chương 272: Thủy Tinh sơn cốc! Kẻ thù ngày xưa
273 Chương 273: Ma pháp trận của thủy tinh long
274 Chương 274: Thượng cổ phù ngữ
275 Chương 275: Ánh trăng Ám Nguyệt thành
276 Chương 276: Ma Thuẫn và “Huyết Hà”
277 Chương 277: Giới Vương quả và thế giới cô độc
278 Chương 278: Ám tinh lĩnh vực
279 Chương 279: Hình dáng giống như đúc
280 Chương 280: Kế hoạch bắt đầu
281 Chương 281: Khiêu chiến với Izola
282 Chương 282: Bí Ma cốc
283 Chương 283: Khiêu chiến
284 Chương 284: Tử vong thi đấu
285 Chương 285: Dẫn sói vào nhà, hỗn loạn bắt đầu
286 Chương 286: Tâm tư của Laiya
287 Chương 287: Loạn thú
288 Chương 288: Bọ ngựa bắt ve sầu chân chính bắt đầu
289 Chương 289: Ám sát và nổ tung
290 Chương 290: Hoàng Tước xuất hiện
291 Chương 291: Lam Mị lĩnh vực vs Ám Tinh lĩnh vực
292 Chương 292: Mối nguy ngoài kế hoạch
293 Chương 293: Beelzebub vương, Azgalor
294 Chương 294: Phượng hoàng! Hàng lâm và nguy cơ
295 Chương 295: Diệt tâm
296 Chương 296: Nữ nhân mạnh nhất ma giới
297 Chương 297: Nam nhân đáng chết
298 Chương 298: Khúc đệm nhỏ bên đường
299 Chương 299: Tình báo và chấn kinh
300 Chương 300: Samuel! Gặp mặt nhân loại đầu tiên tại ma giới
301 Chương 301: Sát chiêu kỳ quái và Quang Quyến chi thể
302 Chương 302: Arthur điện hạ?
303 Chương 303: Tiểu hắc mã ở Lôi Minh sơn cốc
304 Chương 304: Ai dám động vào ngựa của ta
305 Chương 305: Mái nhà của trị an quan
306 Chương 306: Yêu cầu của Athena
307 Chương 307: Đá bóng bản dị giới
308 Chương 308: Vong linh ma pháp! Mây đen bao phủ trấn nhỏ
309 Chương 309: Khủng bố kỵ sĩ và “Lão bằng hữu”
310 Chương 310: Độc long vs thi vu
311 Chương 312: Thượng cổ vong linh ma pháp hệ
312 Chương 313: Phụ thuộc
313 Chương 314: Hai người khiêu vũ dưới ánh trăng
314 Chương 315: Cơ Á
315 Chương 316: Huynh muội
316 Chương 317: Nguyền rủa của Sky
317 Chương 318: Bay lượn! La lị trên bầu trời Ám Nguyệt
318 Chương 319: Sinh nhật
319 Chương 320: Khách nhân bí mật tới Ma Linh trấn
320 Chương 321: Ánh sáng của Kanita?
321 Chương 322: Hủy diệt
322 Chương 323: Trác Thiết
323 Chương 324: Cá lớn
324 Chương 325: Tàng bảo đồ, tử vong chi hải?
325 Chương 326: Quyết định của minh hữu
326 Chương 327: Sự dụ hoặc của thị nữ
327 Chương 328: Vì hạnh phúc tương lai
328 Chương 329: Đặc sứ của đế đô! Kịch độc man đà la hoa
329 Chương 330: Điều kiện
330 Chương 331: Phế khu
331 Chương 332: Tà Vương chi nhãn
332 Chương 333: Phá tà cùng bạo quân
333 Chương 334: Khổ chiến và thu hoạch
334 Chương 335: Cô điệt
335 Chương 336: Triệu kiến
336 Chương 337: Quang Quyến chi thể! Bí mật của Charles
337 Chương 338: Diack
338 Chương 339: Dạ vũ
339 Chương 340: Luobei, “quả phụ” của kẻ địch?
340 Chương 341: Bảo tàng Ám Nguyệt lãnh địa
341 Chương 342: Thải Hồng sơn cốc
342 Chương 343: Tiên nữ long
343 Chương 344: Trợ thủ
344 Chương 345: Thượng cổ phù ngữ thạch bản
345 Chương 346: Phục kích
346 Chương 347: Miểu sát
347 Chương 348: Nghi vấn
348 Chương 349: Nhắn nhủ và sống lại
349 Chương 350: Nguyên tố chúc phúc
350 Chương 351: Loli không làm cho người khác bớt lo
351 Chương 352: Ước định
352 Chương 353: Nữ nhân ngu xuẩn và nam nhân đáng chết
353 Chương 354: Quyết tâm đánh cược
354 Chương 355: Viễn khách
355 Chương 356: Rời đi – nhà tù
356 Chương 357: Đàm phán và thù địch
357 Chương 358: Thu lĩnh vực
358 Chương 359: Lôi động và tâm động
359 Chương 360: Mưa gió
360 Chương 361: Hợp tác quan trọng nhất
361 Chương 362: Man đà la và tuyết đạt lai
362 Chương 363: Ngoài ý muốn
363 Chương 364: Quyết định của tiên nữ long và hội nghị lãnh chủ đế đô
364 Chương 365: Bạn đời lý tưởng trong lòng tiên nữ long tiểu thư
365 Chương 366: Lọ diên thọ dược thủy đắt nhất trong lịch sử
366 Chương 367: Thượng cổ phù ngữ! Phong ấn thần bí Đọa Thiên Sứ chi kiếm!
367 Chương 368: Kịch độc man đà la hoa! Âm mưu bị phát hiện
368 Chương 369: Chuyện xưa chuyện nay! Cùng chung địch nhân
369 Chương 370: Bạch Lạc
370 Chương 371: Huyết Hà! “Thần kiếm” tự bạo thương chủ
371 Chương 372: Hoa nở hoa tàn, sinh tử vốn vô thường
372 Chương 373: Đánh cuộc
373 Chương 374: Ngàn dặm tìm chồng và nữ bản song long hội?
374 Chương 375: Điện hoa “lãng mạn” dưới ánh trăng
375 Chương 376: Joseph thất bại hoàn toàn
376 Chương 377: Sắp xếp ban đầu của Ám Nguyệt
377 Chương 378: Kinh biến! Cuộc chiến lãnh chủ bắt đầu
378 Chương 379: Nguy cơ! Lĩnh vực không gian bán thần cấp
379 Chương 380: Vô cùng “ngoài ý muốn”
380 Chương 381: LÀM TÌNH cũng thăng cấp?
381 Chương 382: Tín ngưỡng
382 Chương 383: Quyết định của Mejia
383 Chương 384: Cảm giác yêu một người
384 Chương 385: Điệu hổ ly sơn
385 Chương 386: Vì nàng mà chiến
386 Chương 387: Ba chữ
387 Chương 388: Xích U đại bại
388 Chương 389: Độc long vs phỉ thúy long
389 Chương 390: Báo ứng của độc long
390 Chương 391: Nam nữ trong mật thất
391 Chương 392: Biển vong linh Nham Khẩu trấn
392 Chương 393: Quân đoàn mạnh nhất tương lai và chấn động đế đô
393 Chương 394: Sáu hành động lớn! Mở màn Ám Nguyệt quật khởi
394 Chương 395: Cuộc sống nhàn hạ của tài chính quan
395 Chương 396: Thần khí mới xuất hiện trong trung tâm hoán đổi “Nhạc phụ” đại nhân xuất
396 Chương 397: Người quen? Khách quý trong vương cung Ám Nguyệt
397 Chương 398: Hợp tác
398 Chương 399: Isis
399 Chương 400: Nữ nhân đáng sợ nhất! Azgalor không kịp hối tiếc
400 Chương 401: Hai vị tiểu thư giáng lâm Ám Nguyệt
401 Chương 402: Tranh giành ở Công Chúa phường! Gặp nhau sau ngàn năm
402 Chương 403: “Hiểu lầm” của Lola
403 Chương 404: Tiểu thư Lola không được chào đón
404 Chương 405: Bất ngờ từ Athena
405 Chương 406: Quyết định của Isa! Giải cứu Betty
406 Chương 407: Một tấc hậu cung một tấc máu
407 Chương 408: Hội đấu giá
408 Chương 409: Ám sát
409 Chương 410: Khách quý số mười ba
410 Chương 411: Âm mưu của Lam Dong
411 Chương 412: Đại hội phân tang
412 Chương 413: Xuất động! Quân đội tiến đến Lam Dong
413 Chương 414: Độc kế cùng lão bằng hữu
414 Chương 415: Dụ tâm thuật
415 Chương 416: Tàng bảo
416 Chương 417: Thâm độc! Liên hoàn kế trong kế
417 Chương 418: Ám nguyên tố tinh linh
418 Chương 419: Quân vương! Địch nhân mạnh nhất
419 Chương 420: Hai đại quân vương
420 Chương 421: Chuyển cơ
421 Chương 422: Sự nghi ngờ cùng nhắn nhủ
422 Chương 423: Trở về
423 Chương 424: Ốc nguyên chi nhưỡng
424 Chương 425: Ngân tráp
425 Chương 426: Đi sứ và thỉnh cầu
426 Chương 427: Tiểu cơ mật trong lòng tài chính quan
427 Chương 428: Bí ẩn tinh quáng
428 Chương 429: Mất đề
429 Chương 430: “Lão hữu” ngàn năm gặp lại
430 Chương 431: Hoa
431 Chương 432: Thần bí! Huyết hải tan biến
432 Chương 433: Đệ nhất tướng quân
433 Chương 434: Khảo nghiệm
434 Chương 435: Tranh đoạt
435 Chương 436: Quang ám! Thiếu nữ ma đế tại mại trường đặc biệt
436 Chương 437: “Ban thưởng” trí mạng
437 Chương 438: Ma nhãn! Thiên phú mạnh nhất ma giới
438 Chương 439: Thầy giáo và trận thi đấu
439 Chương 440: Lại thắng! Yêu cầu của Bennett
440 Chương 441: Tác hợp
441 Chương 442: Phản bội thầy
442 Chương 443: Hứa hẹn và yến hội
443 Chương 444: Biến cố
444 Chương 445: Chân tướng?
445 Chương 446: Ngự tinh biến
446 Chương 447: Thế Giới! Ảo diệu của tàng thư điện tầng thứ tư
447 Chương 448: Pháp tắc! Lại gặp lĩnh vực bán thần
448 Chương 449: Khuôn mặt thật của Bennett
449 Chương 450: Người đi đường đều biết
450 Chương 451: Cú đấm của Gustav
451 Chương 452: Hỗn loạn và thăm dò
452 Chương 453: Sekeruide! Thần sơn lơ lửng
453 Chương 454: Tiffany? Thiếu nữ xa lạ mà quen thuộc
454 Chương 455: Điều kiện
455 Chương 456: Hắc long
456 Chương 457: Olivia Faith và ốc nguyên chi nhưỡng
457 Chương 458: Gặp lại nhạc phụ đại nhân
458 Chương 459: Chi viện biên cảnh
459 Chương 460: Tập kích bất ngờ và Hạ chi vực
460 Chương 461: Căng thẳng! Trò hề khi quay về
461 Chương 462: Chúng nữ nhân sau ly biệt
462 Chương 463: Tra hỏi? Isa hoài nghi
463 Chương 464: Lên đường!
464 Chương 465: La lỵ đánh lén vào ban đêm
465 Chương 466: Lễ vật
466 Chương 467: Hội chợ thương mại thực vật
467 Chương 468: Nam nữ bỏ trốn
468 Chương 469: Âm mưu của Bạch Lạc
469 Chương 470: Sẻ à?
470 Chương 471: Trở lại và cây kéo
471 Chương 472: Tinh thần lạc ấn! Ám thủ của bán thần
472 Chương 473: Bạch Linh lãnh chủ
473 Chương 474: Dạ vũ
474 Chương 475: Uy hiếp
475 Chương 476: Điều kiện
476 Chương 477: Ai tính toán ai
477 Chương 478: Chuẩn tông sư toàn hệ
478 Chương 479: Bí tân vạn năm
479 Chương 480: Trong lũy giá đu, ngoài lũy lộ
480 Chương 481: Tung tích của hắc long tiểu thư
481 Chương 482: Đi đến
482 Chương 483: Khế ước
483 Chương 484: Ngụy biến! Lấy đạo của người trả lại cho người
484 Chương 485: Câu đố hóa cảnh
485 Chương 486: Kim nhân và lá trà
486 Chương 487: Nội gián và nguy cơ
487 Chương 488: Nero
488 Chương 489: Hủy diệt và hố đen
489 Chương 490: Hạt giống không gian! Chìa khóa đi tới thế giới loài người
490 Chương 491: Đánh cuộc! Đệ tử của Bạch Dạ
491 Chương 492: Lễ vật
492 Chương 493: Khiếp sợ! Tin khẩn từ đế đô
493 Chương 494: Nhà
494 Chương 495: Quyết định của Hắc Diệu
495 Chương 496: Hắc sắc dược tề và bản vẽ cải tiến
496 Chương 497: Tập kích bất ngờ
497 Chương 498: Phục kích
498 Chương 499: Thẩm vấn
499 Chương 500: Giá lâm! Trăm vạn liên quân từ đế đô
500 Chương 501: Phản bội?
501 Chương 502: “Chân tướng”
502 Chương 503: Mưu
503 Chương 504: Rời đi
504 Chương 505: Thế thân
505 Chương 506: Kế hoạch
506 Chương 507: Yếu tắc Nguyệt Quang
507 Chương 508: Không quân của đế đô
508 Chương 509: Kịch chiến
509 Chương 510: Hình ảnh hạn chế
510 Chương 511: Hera chi luân
511 Chương 512: Thành trống
512 Chương 513: Công chiếm Dike
513 Chương 514: Trấn vong linh
514 Chương 515: U linh long chân chính
515 Chương 516: Phán đoán trí mạng
516 Chương 517: Luyện kim sinh mệnh thể thần bí
517 Chương 518: Thu phục
518 Chương 519: Văn minh luyện kim thượng cổ
519 Chương 520: Vực sâu
520 Chương 521: Truyền thừa
521 Chương 522: Trần Duệ vs thủy tinh long
522 Chương 523: Thu hoạch lớn
523 Chương 524: Cái gai
524 Chương 525: Hai tên Sicari
525 Chương 526: Sicari thật
526 Chương 527: Tín ngưỡng lĩnh vực
527 Chương 528: Tế đàn
528 Chương 529: Thâm uyên lãnh chủ và Satan
529 Chương 530: Kế hoạch quyết thắng của Geraint
530 Chương 531: Người chiến thắng
531 Chương 532: Mục tiêu
532 Chương 533: Chủ nhân chân chính của thần khí?
533 Chương 534: Vua miệng lưỡi
534 Chương 535: Dạ khúc (phần một)
535 Chương 536: Dạ khúc (phần hai)
536 Chương 537: Dạ khúc (phần ba)
537 Chương 538: Khúc nhạc cuối cùng
538 Chương 539: Đêm trước
539 Chương 540: Quyết chiến bắt đầu
540 Chương 541: Vong linh không quân
541 Chương 542: Lam long
542 Chương 543: Chiến đấu gay cấn
543 Chương 544: Hắc Diệu đến gần
544 Chương 545: Quang ám chi biến
545 Chương 546: Siêu cấp Hắc Long pháp
546 Chương 547: Lựa chọn của thần khí
547 Chương 548: Kết cục! Ánh sáng của Đọa Thiên Sứ chi kiếm
548 Chương 549: Thắng lợi
549 Chương 550: Tỉnh lại
550 Chương 551: Chiêu hàng
551 Chương 552: Giải thích
552 Chương 553: Đại sự trọng yếu của hắc long tiểu thư
553 Chương 554: Sự việc khẩn cấp
554 Chương 555: Hy vọng tấn cấp của Saipulaier
555 Chương 556: Thượng cổ văn minh chi mê và quyết định của Tetema
556 Chương 557: Đặc sứ Âm Ảnh
557 Chương 558: Nghịch chuyển
558 Chương 559: Mejia bệ hạ
559 Chương 560: Lực cản
560 Chương 561: Gia tộc Toro
561 Chương 562: Vô đề
562 Chương 563: Bản thân năm đó
563 Chương 564: Tiểu la lỵ và Olivia
564 Chương 565: Tiểu la lỵ tới đế đô trước
565 Chương 566: Hội nghị gia tộc nguyên lão
566 Chương 567: Yếu thế và di tích
567 Chương 568: Tinh Hoàng
568 Chương 569: Đội vệ binh đăng linh
569 Chương 570: Quyết địch của Lola
570 Chương 571: Yêu sách mới của Âm Ảnh đế quốc
571 Chương 572: Tàng bảo đồ hoàn chỉnh
572 Chương 573: Rượu
573 Chương 574: Hỗn loạn ở Princess Resort
574 Chương 575: Cuộc săn bắt đầu
575 Chương 576: Săn thú
576 Chương 577: Đế đô đệ nhất ma pháp sư VS ma giới đệ nhất ma pháp sư
577 Chương 578: Đặc sứ tiểu thư và tiểu công chúa điện hạ
578 Chương 579: Tội lỗi đích thực không thể tha thứ
579 Chương 580: Sự vật mới
580 Chương 581: Trước kia
581 Chương 582: Quang Yên chi ấn
582 Chương 583: Hiệp nghị và phương pháp
583 Chương 584: Mục tiêu! Tử vong chi hải
584 Chương 585: Trên ma đế
585 Chương 586: Tính toán nhỏ của Athena
586 Chương 587: Hai nước đồng minh
587 Chương 588: Tới Tử Vong chi hải
588 Chương 589: Hải tặc
589 Chương 590: Hải yêu
590 Chương 591: Sirens
591 Chương 592: Công chúa Sirens
592 Chương 593: Điều kiện
593 Chương 594: Hắc ám quân vương
594 Chương 595: Loạn chiến - Sự thức tỉnh của địch nhân lớn nhất
595 Chương 596: Trao đổi điều kiện
596 Chương 597: Hải vực Hắc Mạc
597 Chương 598: Naga
598 Chương 599: Loan đao và thụ cầm
599 Chương 600: Tỷ muội, mẹ con
600 Chương 601: Hải tế
601 Chương 602: Nguy cơ vây khốn
602 Chương 603: Cảm giác bất an
603 Chương 604: Hải Thần Hắc Mạc
604 Chương 605: Khế ước
605 Chương 606: Nghi hoặc ở đảo Vụ Ẩn
606 Chương 607: Huyễn thuật
607 Chương 608: Thận ma
608 Chương 609: Phân thân
609 Chương 610: Hi vọng và hứa hẹn
610 Chương 611: Minh hải
611 Chương 612: Hải chiến
612 Chương 613: Ninja rùa
613 Chương 614: Cùng tiếp cận biển sâu
614 Chương 615: Oan hồn
615 Chương 616: Khảo nghiệm của thi vu vương
616 Chương 617: Quyết đấu số mệnh
617 Chương 618: Gà mờ ra trận
618 Chương 619: Cơn giận của vu yêu vương
619 Chương 620: Nghịch chuyển! Trận thắng thất bại
620 Chương 621: Hộp sinh mệnh
621 Chương 622: Hộp sinh mệnh chân chính
622 Chương 623: Tháp hủy diệt
623 Chương 624: Bộ mặt thật của hắc ám long hoàng
624 Chương 625: Quang quyến dị biến! Quyết định kỳ quái của Trần Duệ
625 Chương 626: Chung cuộc
626 Chương 627: Vượt qua và bắt đầu
627 Chương 628: Thế giới mặt đất! Tới ngoài ý muốn
628 Chương 629: Cứu vớt Isa! Mục tiêu tuyết đạt lai
629 Chương 630: Nhiệm vụ giải đông
630 Chương 631: Vận may của thương binh
631 Chương 632: Kích hoạt nhiệm vụ
632 Chương 633: Mục sư Romana
633 Chương 634: Hợp tác
634 Chương 635: Đánh cắp tín ngưỡng! Khả năng thân ngoại hóa thân
635 Chương 636: Xuất phát
636 Chương 637: Tập kích vào ban đêm
637 Chương 638: Thần Quang Diệt Tuyệt
638 Chương 639: Gặp lại
639 Chương 640: Chỉ điểm
640 Chương 641: Núi ải nhân
641 Chương 642: Chứng minh
642 Chương 643: Bạo lộ
643 Chương 644: Trảm Hồn Giả
644 Chương 645: Ngự thú thuật thần kỳ
645 Chương 646: Mùi vị của âm mưu
646 Chương 647: Tỷ thí
647 Chương 648: Eliza
648 Chương 649: Nói chuyện đêm khuya! Con người thật của Eliza
649 Chương 650: Đầu nhập
650 Chương 651: Vụ ám sát bí ẩn
651 Chương 652: Nữ thích khách
652 Chương 653: Vương gặp vương! Hội ngộ giữa hai vị nữ hoàng
653 Chương 654: Tín nhiệm
654 Chương 655: Ngoài ý muốn! Nguy cơ của Joanna
655 Chương 656: Gấp rút cứu viện
656 Chương 657: Hải vực Bạo Phong
657 Chương 658: Thái thản
658 Chương 659: Thù hằn ngoài ý muốn
659 Chương 660: Phong nguyên tố quân vương
660 Chương 661: Rung động
661 Chương 662: Quyết đấu
662 Chương 663: Phong tứ
663 Chương 664: Cầm thú?
664 Chương 665: Hắc Tử Đồ và án oan
665 Chương 666: Bạch nhai
666 Chương 667: Bán tinh linh
667 Chương 668: Triệu kiến
668 Chương 669: Thánh nữ
669 Chương 670: Kỵ chiến
670 Chương 671: Trứng
671 Chương 672: Hỏa chi nguyên lực
672 Chương 673: Kế hoạch cuối cùng của Eliza
673 Chương 674: Tuyết đạt lai
674 Chương 675: Quang nguyên tố quân vương
675 Chương 676: Giương đông kích tây?
676 Chương 677: Đỉnh Thánh Sơn
677 Chương 678: Chạy trốn
678 Chương 679: Thu hoạch
679 Chương 680: Bản vẽ và mục đích
680 Chương 681: Nam tử
681 Chương 682: Thánh đồ
682 Chương 683: Bốn thánh đồ
683 Chương 684: Tín ngưỡng chi khải
684 Chương 685: Kịch chiến thánh đồ
685 Chương 686: Viêm Long Gầm Gừ
686 Chương 687: Phá xác
687 Chương 688: Độc giác thú
688 Chương 689: Tay săn trộm
689 Chương 690: Tinh Linh
690 Chương 691: Lanbis
691 Chương 692: Thí Luyện
692 Chương 693: Phá trận
693 Chương 694: Tông sư
694 Chương 695: Chân lý
695 Chương 696: Vị hôn thê
696 Chương 697: Chiêu lãm
697 Chương 698: Huyết nhãn
698 Chương 699: Nguy cơ
699 Chương 700: Chiến thôi
700 Chương 701: Cực Tinh Biến
701 Chương 702: Cực Tinh Phong Bạo
702 Chương 703: Chân Viêm Tỏa và Hỏa Phượng Thánh Ngân
703 Chương 704: Lựa chọn cùng trở về
704 Chương 705: Vị khách bất ngờ ở Ám Nguyệt
705 Chương 706: Hắc long tiểu thư
706 Chương 707: Tặng con gái là phản khoa học
707 Chương 708: Lễ vật
708 Chương 709: Ăn vụng
709 Chương 710: Lĩnh ngộ và kẻ địch
710 Chương 711: Trận đấu lớn
711 Chương 712: Bức hôn
712 Chương 713: Đính hôn và chuyện cũ
713 Chương 714: Một lần nữa đến Tử Vong chi hải
714 Chương 715: Dị biến
715 Chương 716: Cha vợ và Bạch tuộc vương
716 Chương 717: Căm Hận chi địa
717 Chương 718: Thánh Long sống lại
718 Chương 719: Linh quang
719 Chương 720: Thánh long chết yểu
720 Chương 721: Bí mật chưa hé lộ
721 Chương 722: Tuyết đạt lai của nàng
722 Chương 723: Hai trù tính
723 Chương 724: Thay đổi thế giới gì đó
724 Chương 725: Nữ hoàng
725 Chương 726: Huyền bí của trò chơi
726 Chương 727: Kế hoạch chiếm giữ phò mã thất bại
727 Chương 728: Thế cục và cố nhân
728 Chương 729: Gặp nhau
729 Chương 730: Lộ rồi
730 Chương 731: Đế vương cô độc
731 Chương 732: Dị động đổi trời
732 Chương 733: Tình thế nguy hiểm
733 Chương 734: Biết rõ
734 Chương 735: Lựa chọn
735 Chương 736: Cánh tay trái cháy bỏng
736 Chương 737: Bất tử khôi lỗi
737 Chương 738: Rống
738 Chương 739: Phát động
739 Chương 740: Nợ cũ
740 Chương 741: Đường cùng
741 Chương 742: Bất ngờ! Trước khi hai vua gặp mặt
742 Chương 743: Đừng lo cho ta, mau đi đi!
743 Chương 744: Trốn!
744 Chương 745: Phương pháp duy nhất
745 Chương 746: Mất chức
746 Chương 747: Niết Bàn Chi Biến
747 Chương 748: Tirisfal
748 Chương 749: Phá kén
749 Chương 750: Không bằng cùng quên
750 Chương 751: Lĩnh vực chiến và thành Thiên Không
751 Chương 752: Khủng bố! Một kích toàn lực của tiên nữ long tiểu thư
752 Chương 753: Ai có thể chịu nổi một trận chiến
753 Chương 754: Mệnh lệnh cuối cùng
754 Chương 755: Là ai nhảy múa giữa trời?
755 Chương 756: Dạ thoại
756 Chương 757: Giải thích và hòa đàm
757 Chương 758: Kinh biến, lãnh chủ chiến bắt đầu
758 Chương 759: Mộng Tinh Hà
759 Chương 760: Kiêu hùng
760 Chương 761: Lựa chọn duy nhất
761 Chương 762: Song phương cấp bách
762 Chương 763: Chung kết, sự thất bại mạnh nhất
763 Chương 764: Giáo hội thần bí
764 Chương 765: Thức tỉnh
765 Chương 766: Quyết tâm của Raizen
766 Chương 767: Tương lai của chúng ta
767 Chương 768: Đại tác chiến cầu hôn bắt đầu
768 Chương 769: Long tộc rối loạn
769 Chương 770: Tới đông đủ
770 Chương 771: Xong rồi
771 Chương 772: Kết thúc
772 Chương 773: Thời đại du hí mở màn
773 Chương 774: Đi sứ
774 Chương 775: Yêu cầu của Raizen
775 Chương 776: Dị biến của Tàng Thư các
776 Chương 777: Tiến vào
777 Chương 778: Con mắt
778 Chương 779: Chìa khóa và nhiệm vụ
779 Chương 780: Sariel ban cho
780 Chương 781: Kế hoạch diễn tập của Alice
781 Chương 782: Ngoài ý muốn
782 Chương 783: Đại hôn
783 Chương 784: Buổi sáng và trạm kế tiếp
784 Chương 785: Thu mua
785 Chương 786: Đồng đảng
786 Chương 787: Hợp tác
787 Chương 788: Di tích
788 Chương 789: Bí mật thượng cổ
789 Chương 790: Saisiting
790 Chương 791: Bí khố
791 Chương 792: Ba quang minh quân vương
792 Chương 793: Tung tích của Phong Ảnh ngoa
793 Chương 794: Thu phục
794 Chương 795: Trở lại tiên đô
795 Chương 796: Kỳ tích
796 Chương 797: Bán tinh linh mất tích
797 Chương 798: Ngạc Mộng chi nguyên
Chapter

Updated 797 Episodes

1
Chương 1: Cạm bẫy! Bi ai trọng sinh!
2
Chương 2: Siêu cấp hệ thống
3
Chương 3: Alice! Tiểu ác ma chân chính!
4
Chương 4: Tôn Ngộ Không đại tông sư cùng Hoa Dung đạo
5
Chương 5: Ám tinh linh đại sư cảm động
6
Chương 6: Bạo lực phá giải! Khổng Minh tỏa bi ai!
7
Chương 7: Độc tâm thuật? Thiên phú huyết mạch của Alice
8
Chương 8: chuyện nàng Bạch Tuyết báo thù
9
Chương 9: độc long thức tỉnh
10
Chương 10: cộng sinh khế ước
11
Chương 11: song trọng phong ấn! Long ngữ minh văn cùng thấp địa bảo tàng!
12
Chương 12: ma giới đại thế
13
Chương 13: băng sơn ngự tỷ trưởng công chúa
14
Chương 14: bộc nhân Presley
15
Chương 15: tình bạn của Athena
16
Chương 16: nồi lẩu
17
Chương 17: Khiêu chiến! Nguy cơ của Aldas
18
Chương 18: Sinh tử chiến! Học đồ đấu thiên tài!
19
Chương 19: tiến độ 100%! Dược tề sư cấp lực
20
Chương 20: Truyền kỳ! Aldas nhất chiến thành danh
21
Chương 21: Lung lạc! Sát ý!
22
Chương 22: Sai thì sai! Hiểu lầm mỹ lệ!
23
Chương 23: Tẩy tủy! Tiến hóa ban đầu!
24
Chương 24: Cương cảnh! Chân chính bắt đầu
25
Chương 25: cực quang đạn cùng Guile
26
Chương 26: Linh khí? Phế quáng của cửa hàng rèn
27
Chương 27: công chúa phường, đạo bản!
28
Chương 28: Đằng thạch
29
Chương 29: Độc long tiều tụy
30
Chương 30: Bắt đầu đặc huấn
31
Chương 31: Tử vong cạnh kỹ! Âm mưu của hổ mặt cười!
32
Chương 32: Ngoài ý muốn!
33
Chương 33: Chiến thắng! Athena vs kẻ ăn gian!
34
Chương 34: Hòa! Tuyển thủ ngoài ý!
35
Chương 35: Phân tích chi nhãn! Dụ dỗ phi long
36
Chương 36: Alan bi thảm
37
Chương 37: bổ nhiệm mới
38
Chương 38: huấn luyện trường
39
Chương 39: Công chúa phường
40
Chương 40: Long kỵ binh và ký sự quan
41
Chương 41: Mưu đồ toàn cục! Quân sư sơ hiện
42
Chương 42: Ma pháp tài liệu! Tông sư cấp dược thủy chập chờn!
43
Chương 43: Áo Choàng hội! Hắc ám địa tinh hồ giả hổ uy!
44
Chương 44: Huỳnh ảnh thạch cùng tư liệu
45
Chương 45: Đàm phán
46
Chương 46: Cạnh kỹ trường! Thí luyện bắt đầu
47
Chương 47: Đứng lên! Otaku cũng có trái tim cường giả!
48
Chương 48: Chiến tranh khế ước! Khiêu chiến không có khả năng!
49
Chương 49: Đồng bọn! Ủng hộ của độc long
50
Chương 50: Tài năng nhỏ của địa tinh Tạp Tạp
51
Chương 51: Phế vật biến bảo vật! Phấn bụi thần kỳ!
52
Chương 52: Hứa hẹn của Mejia
53
Chương 53: Tấn lang! Trận chiến thứ hai của số sáu mươi tư!
54
Chương 54: Thiểm điện cùng gió
55
Chương 55: Đá mài đao
56
Chương 56: Linh khí! Tư nguyên cần gấp
57
Chương 57: Công Chúa phường sơ hiển phong mang
58
Chương 58: Đánh lén! Muộn côn của tiểu la lỵ
59
Chương 59: Nụ hôn đầu tiên! “Kẻ bị hại” của những bất lương thư tịch
60
Chương 60: Shilva hối hận không kịp
61
Chương 61: Phát hiện ngoài ý
62
Chương 62: Bốn lần trọng lực
63
Chương 63: Tất bại! Uy hiếp của Alan
64
Chương 64: Đối công! Trận chiến trung giai mạnh nhất!
65
Chương 65: Ngoài ý? Cực quang đạn bắn về phía khách quý đài
66
Chương 66: Chân hệ tăng phúc! Phát cực quang đạn cuối cùng!
67
Chương 67: Bất khuất! Đột phá trong liệt hỏa
68
Chương 68: Phá nguyên đao, hoàng tước Royce
69
Chương 69: Lam Ba hồ! Royce thất sách!
70
Chương 70: Thần phục! Điều kiện của Royce
71
Chương 71: Đại sự kiện
72
Chương 72: Ảo diệu của sát cảnh
73
Chương 73: Tinh thần hoa viên cùng hắc sắc dược thủy
74
Chương 74: Joseph quay về
75
Chương 75: Phá giải, ảo diệu của độ sâu phân tích
76
Chương 76: Gặp nhau ở Công Chúa phường
77
Chương 77: Tranh chấp, tiểu tâm tư
78
Chương 78: Lễ hội đề án, sát cục của Joseph!
79
Chương 79: Quyết định của Trần Duệ
80
Chương 80: Đêm thoại Lam Ba hồ
81
Chương 81: Xuất phát! Bước đi cùng nàng!
82
Chương 82: Thú triều! Phát hiện long ngữ minh văn
83
Chương 83: Kính tượng minh văn! Quỷ long bí ẩn?
84
Chương 84: Bộ mặt thật sự của quỷ long đại nhân
85
Chương 85: Tinh thần hoa viên cùng ác ma quả thực
86
Chương 86: Tín nhiệm! Ước định một tháng
87
Chương 87: Tây Lang sơn
88
Chương 88: Phát biểu cùng lẻn vào
89
Chương 89: Địa ngục tam đầu khuyển! Hành tung bạo lộ!
90
Chương 90: Phế quáng thất! Một địch hai!
91
Chương 91: Lưu Lệ thiêu đốt cùng Đâu Đâu khoe công
92
Chương 92: Quái vật! U linh long bò ra từ chủ quáng động
93
Chương 93: Nộ hải tu hành
94
Chương 94: Athena nghi hoặc cùng Khố Lợi Á mệt mỏi
95
Chương 95: Lười biếng! Thần bí vương tộc
96
Chương 96: Đáng sợ! Cực quang đạn bị cắt!
97
Chương 97: Nguy cơ tới gần
98
Chương 98: Xoay chuyển, lễ vật
99
Chương 99: Lomond lừa gạt
100
Chương 100: Chuyện xưa, tập kích bất ngờ
101
Chương 101: Phá nguyên đao trảm ma thân!
102
Chương 102: Chủ động xuất kích! Kế hoạch sửa đổi
103
Chương 103: Tu hành, nhà gỗ nhỏ ấm áp
104
Chương 104: Ly biệt! Đôi nam nữ nhàm chán trong mắt trùng biến hình!
105
Chương 105: Linh quả, nguồn thu linh khí mới!
106
Chương 106: Lai Á trấn
107
Chương 107: Địa lao
108
Chương 108: Tiêu vẫn! Giọt lệ trong liệt diễm!
109
Chương 109: Nổi gió lên
110
Chương 110: Kinh biến! Lão Khảm Đức run rẩy!
111
Chương 111: Mật tín cùng tận thế
112
Chương 112: Ban Nạp Khắc cường hãn!
113
Chương 113: Bạo lộ cùng truy kích
114
Chương 114: Ác chiến
115
Chương 115: Đánh cuộc thắng lợi
116
Chương 116: Mộng yểm chi đồng! Delia khiếp sợ!
117
Chương 117: Trí tuệ đáng sợ
118
Chương 118: Uy hiếp cùng bồi thường
119
Chương 119: U dạ thấp địa
120
Chương 120: Đố kỵ vương tộc! Truy tung giả thần bí
121
Chương 121: Ma hoàng cấp! Âm Ảnh tướng quân, Bạch Lạc!
122
Chương 122: Quyết định của quý nữ
123
Chương 123: Thần khí Âm Ảnh áo choàng cùng truyền tống nhân phâm, sào huyệt phi long!
124
Chương 124: Kristina khác thường
125
Chương 125: Ngoài ý thất thân
126
Chương 126: Nam nhân ngu xuẩn
127
Chương 127: Bí thuật! Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công bản dị giới!
128
Chương 128: Cạm bẫy! Long ngữ minh văn
129
Chương 129: Khu hổ thôn lang! Hắc sắc lĩnh vực của Bạch Lạc
130
Chương 130: Nhiệt huyết
131
Chương 131: Niết bàn! Hắc sắc phượng hoàng!
132
Chương 132: Bắt đầu kết thúc
133
Chương 133: Đối chiến mạnh nhất giữa cao giai ác ma
134
Chương 134: Thắng thua
135
Chương 135: Niết bàn chi huyết! Độc long kinh ngạc
136
Chương 136: Suy đoán cùng khuyên bảo
137
Chương 137: Vô gian đạo
138
Chương 138: Hàng phục
139
Chương 139: Sky! Ám tinh linh thần bí
140
Chương 140: Phấn đấu đi cô nàng! Lòng nghi ngờ cùng quyết tâm của tiểu la lỵ!
141
Chương 141: Mưu đồ cùng nguy hiểm
142
Chương 142: Sát khí cùng âm mưu
143
Chương 143: Quỷ dị! Ma ruồi không thể giao lưu!
144
Chương 144: Kinh văn! Medusha nói ma ngữ!
145
Chương 145: Chiến tranh ở thế giới dưới lòng đất
146
Chương 146: Ma ruồi! Nguyên nhân tinh thể
147
Chương 147: Viện quân! Quân đoàn medusha!
148
Chương 148: Tim! Bí mật mất tích hai năm
149
Chương 149: Truyền tống! Đôi nam nữ!
150
Chương 150: Thẳng thắn cùng biết trước
151
Chương 151: Douglas! Thổ nguyên tố nhân bất đồng!
152
Chương 152: Nguyền rủa! Bí ẩn của ngưu đầu nhân
153
Chương 153: Tà ác chi nhãn cùng tinh thần hoa viên
154
Chương 154: Ngưu đầu nhân thẳng thắn
155
Chương 155: Mặt nạ! Bí mật của nguyên tố quân vương!
156
Chương 156: Tham ăn vương tộc! Căn nguyên của họa loạn!
157
Chương 157: Độ sâu phân tích và thuật rèn
158
Chương 158: Tri viện cùng bắt giữ
159
Chương 159: Khủng bố! Ma đế sắp sửa khôi phục
160
Chương 160: Ma ruồi ma vương cấp bất tử
161
Chương 161: Nguy cấp! Đại địa vương đình di động
162
Chương 162: Ma đế cấp! Glorfin không thể địch nổi!
163
Chương 163: Thiêu đốt! Hồng sắc vô hối!
164
Chương 164: Phẫn nộ! Niết bàn hỏa diễm!
165
Chương 165: Phệ tinh
166
Chương 166: Mặt nạ cùng ngủ say
167
Chương 167: Ngự tinh giả! Kỹ năng mới!
168
Chương 168: Thần phục
169
Chương 169: Bi thảm! Tính toán sai lầm của Snos
170
Chương 170: Khống chế cùng dị động
171
Chương 171: Sắc thần mặt nạ
172
Chương 172: Chuông gió ký ức! Bí mật lớn nhất của Zya
173
Chương 173: Hiểu lầm không thể giải thích
174
Chương 174: Bí mật
175
Chương 175: Thành ý
176
Chương 176: Sasha! Một phần thành ý
177
Chương 177: Sasha cùng Royce! Khoảng cách xa nhất trên thế giới
178
Chương 178: Viêm long sát
179
Chương 179: Viêm long phụ thể cùng nguy cơ hóa tinh
180
Chương 180: Luyện tâm! Đường sống duy nhất
181
Chương 181: Bí bảo
182
Chương 182: Xích diệu chi tâm
183
Chương 183: Nguyên tố chi tâm! Phó thác sau cùng của quân vương
184
Chương 184: Biển sâu
185
Chương 185: Tỉnh lại, người yêu của ta
186
Chương 186: Athena hẹp hòi???
187
Chương 187: Quáng vụ quan bí mật phản hồi
188
Chương 188: Ma pháp bì giáp của Tư Khải
189
Chương 189: Chế khí đại sư
190
Chương 190: Tim! Tiền nhiệm quáng vụ quan quật khởi
191
Chương 191: Tâm ma
192
Chương 192: Dã ngoại ở Hồng Thụ lâm
193
Chương 193: Tranh chấp! Ai làm trị an quan?
194
Chương 194: Phần thưởng của Zya
195
Chương 195: Athena cùng Pagliuca
196
Chương 196: Tân quan thượng nhiệm! Củ cà rốt và cây gậy
197
Chương 197: Cơ Á! Thị nữ mới tới
198
Chương 198: Khách từ đế đô
199
Chương 199: Xử phạt cùng dạ vũ
200
Chương 200: Lần đầu nhãy điệu Valse với Zya!
201
Chương 201: Athena vs Sergei
202
Chương 202: Lời mời
203
Chương 203: Quay về mặt đất? Điều kiện của Isabella
204
Chương 204: Độc kế và tương kế tựu kế
205
Chương 205: Tử vong! Giá trị của Alan
206
Chương 206: Âm ngoan! Hoa độc của đế quốc
207
Chương 207: Kỵ sĩ Hạnh Hạnh! Yêu cầu quyết đấu
208
Chương 208: Điều kiện vô pháp kháng cự
209
Chương 209: Mang thai, ngộ giải của Athena
210
Chương 210: Năng lực mới của Đâu Đâu
211
Chương 211: Thiểm linh! Tốc độ thiên phú mạnh nhất trong bảy vương tộc
212
Chương 212: Tà cổ
213
Chương 213: Hợp tác
214
Chương 214: Ném xúc xắc! Tử vong du hí bắt đầu
215
Chương 215: Thoát khỏi và thi khôi
216
Chương 216: Vận hạn quấn thân
217
Chương 217: Phệ thần! Hoàn thành phân tích thần khí
218
Chương 218: Thi vu! Tử linh pháp sư hai ngàn năm trước
219
Chương 219: Hiệp lực! Quyết đấu với đại ma vương
220
Chương 220: Kích sát! Thắng lợi không thuộc về một người
221
Chương 221: Cánh cửa sau cùng! “Trình tự tự huỷ” của Pagliuca
222
Chương 222: Hiệp nghị đình chiến
223
Chương 223: Ngân hạp thần bí! Đường Tăng cưỡi ngựa trắng
224
Chương 224: Hoàng tước
225
Chương 225: Đào thoát
226
Chương 226: Giải trừ phong ấn
227
Chương 227: Quyết định nhất trí của thân hữu
228
Chương 228: Bái kiến nhạc phụ đại nhân
229
Chương 229: So đấu lĩnh vực
230
Chương 230: Chế giáp
231
Chương 231: Chấn kinh cùng dẫn dắt
232
Chương 232: Ba chữ
233
Chương 233: Chợ đêm và khách đến từ nam lộ
234
Chương 234: Dominique và Cyprus
235
Chương 235: Đột phá của Araujo Alex
236
Chương 236: Bạo nộ vương tộc
237
Chương 237: Huyết Nộ VS Viêm Long
238
Chương 238: Bí mật của Carol gia tộc
239
Chương 239: Giới Vương quả
240
Chương 240: “Thanh danh” của Carol gia tộc đại chấn
241
Chương 241: Bánh ngọt xuất hiện! Sinh nhật vui vẻ
242
Chương 242: Khảo nghiệm lớn nhất
243
Chương 243: Trảm tâm
244
Chương 244: Bốn sao! Khống tinh sư
245
Chương 245: Kinh ngạc cùng quay về
246
Chương 246: Trạm tiếp theo, Âm Ảnh đế quốc
247
Chương 247: Xuất phát cùng đồng hành
248
Chương 248: Vận may! Học tập cơ sở chế khí
249
Chương 249: Chế khí sư đại tái! Mấu chốt người kế thừa
250
Chương 250: Chứng thực chế khí sư
251
Chương 251: Cúc hoa tàn
252
Chương 252: Thượng cổ ma pháp tháp
253
Chương 253: Đánh cuộc
254
Chương 254: Tranh cãi tư cách
255
Chương 255: Dò xét và thích sát
256
Chương 256: Câu dẫn
257
Chương 257: Celine
258
Chương 258: Đại sư đấu đại sư! Siêu giai chế khí sư quyết đấu!
259
Chương 259: Trang bị truyền kỳ cấp! Đại sư tinh thông tam hệ, chấn kinh ma giới!
260
Chương 260: Yêu cầu
261
Chương 261: Tỷ muội?
262
Chương 262: Chém giết và tinh thần liên tiếp
263
Chương 263: Chân tướng! Mị ma cười là để khóc
264
Chương 264: Gặp lại
265
Chương 265: Kế hoạch
266
Chương 266: Ma pháp tháp và điểm cống hiến
267
Chương 267: Ma pháp trận thiên tài đản sinh
268
Chương 268: Mất tích
269
Chương 269: Hứa hẹn và âm mưu
270
Chương 270: Manu thần bí
271
Chương 271: Tâm linh gông xiềng, lựa chọn
272
Chương 272: Thủy Tinh sơn cốc! Kẻ thù ngày xưa
273
Chương 273: Ma pháp trận của thủy tinh long
274
Chương 274: Thượng cổ phù ngữ
275
Chương 275: Ánh trăng Ám Nguyệt thành
276
Chương 276: Ma Thuẫn và “Huyết Hà”
277
Chương 277: Giới Vương quả và thế giới cô độc
278
Chương 278: Ám tinh lĩnh vực
279
Chương 279: Hình dáng giống như đúc
280
Chương 280: Kế hoạch bắt đầu
281
Chương 281: Khiêu chiến với Izola
282
Chương 282: Bí Ma cốc
283
Chương 283: Khiêu chiến
284
Chương 284: Tử vong thi đấu
285
Chương 285: Dẫn sói vào nhà, hỗn loạn bắt đầu
286
Chương 286: Tâm tư của Laiya
287
Chương 287: Loạn thú
288
Chương 288: Bọ ngựa bắt ve sầu chân chính bắt đầu
289
Chương 289: Ám sát và nổ tung
290
Chương 290: Hoàng Tước xuất hiện
291
Chương 291: Lam Mị lĩnh vực vs Ám Tinh lĩnh vực
292
Chương 292: Mối nguy ngoài kế hoạch
293
Chương 293: Beelzebub vương, Azgalor
294
Chương 294: Phượng hoàng! Hàng lâm và nguy cơ
295
Chương 295: Diệt tâm
296
Chương 296: Nữ nhân mạnh nhất ma giới
297
Chương 297: Nam nhân đáng chết
298
Chương 298: Khúc đệm nhỏ bên đường
299
Chương 299: Tình báo và chấn kinh
300
Chương 300: Samuel! Gặp mặt nhân loại đầu tiên tại ma giới
301
Chương 301: Sát chiêu kỳ quái và Quang Quyến chi thể
302
Chương 302: Arthur điện hạ?
303
Chương 303: Tiểu hắc mã ở Lôi Minh sơn cốc
304
Chương 304: Ai dám động vào ngựa của ta
305
Chương 305: Mái nhà của trị an quan
306
Chương 306: Yêu cầu của Athena
307
Chương 307: Đá bóng bản dị giới
308
Chương 308: Vong linh ma pháp! Mây đen bao phủ trấn nhỏ
309
Chương 309: Khủng bố kỵ sĩ và “Lão bằng hữu”
310
Chương 310: Độc long vs thi vu
311
Chương 312: Thượng cổ vong linh ma pháp hệ
312
Chương 313: Phụ thuộc
313
Chương 314: Hai người khiêu vũ dưới ánh trăng
314
Chương 315: Cơ Á
315
Chương 316: Huynh muội
316
Chương 317: Nguyền rủa của Sky
317
Chương 318: Bay lượn! La lị trên bầu trời Ám Nguyệt
318
Chương 319: Sinh nhật
319
Chương 320: Khách nhân bí mật tới Ma Linh trấn
320
Chương 321: Ánh sáng của Kanita?
321
Chương 322: Hủy diệt
322
Chương 323: Trác Thiết
323
Chương 324: Cá lớn
324
Chương 325: Tàng bảo đồ, tử vong chi hải?
325
Chương 326: Quyết định của minh hữu
326
Chương 327: Sự dụ hoặc của thị nữ
327
Chương 328: Vì hạnh phúc tương lai
328
Chương 329: Đặc sứ của đế đô! Kịch độc man đà la hoa
329
Chương 330: Điều kiện
330
Chương 331: Phế khu
331
Chương 332: Tà Vương chi nhãn
332
Chương 333: Phá tà cùng bạo quân
333
Chương 334: Khổ chiến và thu hoạch
334
Chương 335: Cô điệt
335
Chương 336: Triệu kiến
336
Chương 337: Quang Quyến chi thể! Bí mật của Charles
337
Chương 338: Diack
338
Chương 339: Dạ vũ
339
Chương 340: Luobei, “quả phụ” của kẻ địch?
340
Chương 341: Bảo tàng Ám Nguyệt lãnh địa
341
Chương 342: Thải Hồng sơn cốc
342
Chương 343: Tiên nữ long
343
Chương 344: Trợ thủ
344
Chương 345: Thượng cổ phù ngữ thạch bản
345
Chương 346: Phục kích
346
Chương 347: Miểu sát
347
Chương 348: Nghi vấn
348
Chương 349: Nhắn nhủ và sống lại
349
Chương 350: Nguyên tố chúc phúc
350
Chương 351: Loli không làm cho người khác bớt lo
351
Chương 352: Ước định
352
Chương 353: Nữ nhân ngu xuẩn và nam nhân đáng chết
353
Chương 354: Quyết tâm đánh cược
354
Chương 355: Viễn khách
355
Chương 356: Rời đi – nhà tù
356
Chương 357: Đàm phán và thù địch
357
Chương 358: Thu lĩnh vực
358
Chương 359: Lôi động và tâm động
359
Chương 360: Mưa gió
360
Chương 361: Hợp tác quan trọng nhất
361
Chương 362: Man đà la và tuyết đạt lai
362
Chương 363: Ngoài ý muốn
363
Chương 364: Quyết định của tiên nữ long và hội nghị lãnh chủ đế đô
364
Chương 365: Bạn đời lý tưởng trong lòng tiên nữ long tiểu thư
365
Chương 366: Lọ diên thọ dược thủy đắt nhất trong lịch sử
366
Chương 367: Thượng cổ phù ngữ! Phong ấn thần bí Đọa Thiên Sứ chi kiếm!
367
Chương 368: Kịch độc man đà la hoa! Âm mưu bị phát hiện
368
Chương 369: Chuyện xưa chuyện nay! Cùng chung địch nhân
369
Chương 370: Bạch Lạc
370
Chương 371: Huyết Hà! “Thần kiếm” tự bạo thương chủ
371
Chương 372: Hoa nở hoa tàn, sinh tử vốn vô thường
372
Chương 373: Đánh cuộc
373
Chương 374: Ngàn dặm tìm chồng và nữ bản song long hội?
374
Chương 375: Điện hoa “lãng mạn” dưới ánh trăng
375
Chương 376: Joseph thất bại hoàn toàn
376
Chương 377: Sắp xếp ban đầu của Ám Nguyệt
377
Chương 378: Kinh biến! Cuộc chiến lãnh chủ bắt đầu
378
Chương 379: Nguy cơ! Lĩnh vực không gian bán thần cấp
379
Chương 380: Vô cùng “ngoài ý muốn”
380
Chương 381: LÀM TÌNH cũng thăng cấp?
381
Chương 382: Tín ngưỡng
382
Chương 383: Quyết định của Mejia
383
Chương 384: Cảm giác yêu một người
384
Chương 385: Điệu hổ ly sơn
385
Chương 386: Vì nàng mà chiến
386
Chương 387: Ba chữ
387
Chương 388: Xích U đại bại
388
Chương 389: Độc long vs phỉ thúy long
389
Chương 390: Báo ứng của độc long
390
Chương 391: Nam nữ trong mật thất
391
Chương 392: Biển vong linh Nham Khẩu trấn
392
Chương 393: Quân đoàn mạnh nhất tương lai và chấn động đế đô
393
Chương 394: Sáu hành động lớn! Mở màn Ám Nguyệt quật khởi
394
Chương 395: Cuộc sống nhàn hạ của tài chính quan
395
Chương 396: Thần khí mới xuất hiện trong trung tâm hoán đổi “Nhạc phụ” đại nhân xuất
396
Chương 397: Người quen? Khách quý trong vương cung Ám Nguyệt
397
Chương 398: Hợp tác
398
Chương 399: Isis
399
Chương 400: Nữ nhân đáng sợ nhất! Azgalor không kịp hối tiếc
400
Chương 401: Hai vị tiểu thư giáng lâm Ám Nguyệt
401
Chương 402: Tranh giành ở Công Chúa phường! Gặp nhau sau ngàn năm
402
Chương 403: “Hiểu lầm” của Lola
403
Chương 404: Tiểu thư Lola không được chào đón
404
Chương 405: Bất ngờ từ Athena
405
Chương 406: Quyết định của Isa! Giải cứu Betty
406
Chương 407: Một tấc hậu cung một tấc máu
407
Chương 408: Hội đấu giá
408
Chương 409: Ám sát
409
Chương 410: Khách quý số mười ba
410
Chương 411: Âm mưu của Lam Dong
411
Chương 412: Đại hội phân tang
412
Chương 413: Xuất động! Quân đội tiến đến Lam Dong
413
Chương 414: Độc kế cùng lão bằng hữu
414
Chương 415: Dụ tâm thuật
415
Chương 416: Tàng bảo
416
Chương 417: Thâm độc! Liên hoàn kế trong kế
417
Chương 418: Ám nguyên tố tinh linh
418
Chương 419: Quân vương! Địch nhân mạnh nhất
419
Chương 420: Hai đại quân vương
420
Chương 421: Chuyển cơ
421
Chương 422: Sự nghi ngờ cùng nhắn nhủ
422
Chương 423: Trở về
423
Chương 424: Ốc nguyên chi nhưỡng
424
Chương 425: Ngân tráp
425
Chương 426: Đi sứ và thỉnh cầu
426
Chương 427: Tiểu cơ mật trong lòng tài chính quan
427
Chương 428: Bí ẩn tinh quáng
428
Chương 429: Mất đề
429
Chương 430: “Lão hữu” ngàn năm gặp lại
430
Chương 431: Hoa
431
Chương 432: Thần bí! Huyết hải tan biến
432
Chương 433: Đệ nhất tướng quân
433
Chương 434: Khảo nghiệm
434
Chương 435: Tranh đoạt
435
Chương 436: Quang ám! Thiếu nữ ma đế tại mại trường đặc biệt
436
Chương 437: “Ban thưởng” trí mạng
437
Chương 438: Ma nhãn! Thiên phú mạnh nhất ma giới
438
Chương 439: Thầy giáo và trận thi đấu
439
Chương 440: Lại thắng! Yêu cầu của Bennett
440
Chương 441: Tác hợp
441
Chương 442: Phản bội thầy
442
Chương 443: Hứa hẹn và yến hội
443
Chương 444: Biến cố
444
Chương 445: Chân tướng?
445
Chương 446: Ngự tinh biến
446
Chương 447: Thế Giới! Ảo diệu của tàng thư điện tầng thứ tư
447
Chương 448: Pháp tắc! Lại gặp lĩnh vực bán thần
448
Chương 449: Khuôn mặt thật của Bennett
449
Chương 450: Người đi đường đều biết
450
Chương 451: Cú đấm của Gustav
451
Chương 452: Hỗn loạn và thăm dò
452
Chương 453: Sekeruide! Thần sơn lơ lửng
453
Chương 454: Tiffany? Thiếu nữ xa lạ mà quen thuộc
454
Chương 455: Điều kiện
455
Chương 456: Hắc long
456
Chương 457: Olivia Faith và ốc nguyên chi nhưỡng
457
Chương 458: Gặp lại nhạc phụ đại nhân
458
Chương 459: Chi viện biên cảnh
459
Chương 460: Tập kích bất ngờ và Hạ chi vực
460
Chương 461: Căng thẳng! Trò hề khi quay về
461
Chương 462: Chúng nữ nhân sau ly biệt
462
Chương 463: Tra hỏi? Isa hoài nghi
463
Chương 464: Lên đường!
464
Chương 465: La lỵ đánh lén vào ban đêm
465
Chương 466: Lễ vật
466
Chương 467: Hội chợ thương mại thực vật
467
Chương 468: Nam nữ bỏ trốn
468
Chương 469: Âm mưu của Bạch Lạc
469
Chương 470: Sẻ à?
470
Chương 471: Trở lại và cây kéo
471
Chương 472: Tinh thần lạc ấn! Ám thủ của bán thần
472
Chương 473: Bạch Linh lãnh chủ
473
Chương 474: Dạ vũ
474
Chương 475: Uy hiếp
475
Chương 476: Điều kiện
476
Chương 477: Ai tính toán ai
477
Chương 478: Chuẩn tông sư toàn hệ
478
Chương 479: Bí tân vạn năm
479
Chương 480: Trong lũy giá đu, ngoài lũy lộ
480
Chương 481: Tung tích của hắc long tiểu thư
481
Chương 482: Đi đến
482
Chương 483: Khế ước
483
Chương 484: Ngụy biến! Lấy đạo của người trả lại cho người
484
Chương 485: Câu đố hóa cảnh
485
Chương 486: Kim nhân và lá trà
486
Chương 487: Nội gián và nguy cơ
487
Chương 488: Nero
488
Chương 489: Hủy diệt và hố đen
489
Chương 490: Hạt giống không gian! Chìa khóa đi tới thế giới loài người
490
Chương 491: Đánh cuộc! Đệ tử của Bạch Dạ
491
Chương 492: Lễ vật
492
Chương 493: Khiếp sợ! Tin khẩn từ đế đô
493
Chương 494: Nhà
494
Chương 495: Quyết định của Hắc Diệu
495
Chương 496: Hắc sắc dược tề và bản vẽ cải tiến
496
Chương 497: Tập kích bất ngờ
497
Chương 498: Phục kích
498
Chương 499: Thẩm vấn
499
Chương 500: Giá lâm! Trăm vạn liên quân từ đế đô
500
Chương 501: Phản bội?
501
Chương 502: “Chân tướng”
502
Chương 503: Mưu
503
Chương 504: Rời đi
504
Chương 505: Thế thân
505
Chương 506: Kế hoạch
506
Chương 507: Yếu tắc Nguyệt Quang
507
Chương 508: Không quân của đế đô
508
Chương 509: Kịch chiến
509
Chương 510: Hình ảnh hạn chế
510
Chương 511: Hera chi luân
511
Chương 512: Thành trống
512
Chương 513: Công chiếm Dike
513
Chương 514: Trấn vong linh
514
Chương 515: U linh long chân chính
515
Chương 516: Phán đoán trí mạng
516
Chương 517: Luyện kim sinh mệnh thể thần bí
517
Chương 518: Thu phục
518
Chương 519: Văn minh luyện kim thượng cổ
519
Chương 520: Vực sâu
520
Chương 521: Truyền thừa
521
Chương 522: Trần Duệ vs thủy tinh long
522
Chương 523: Thu hoạch lớn
523
Chương 524: Cái gai
524
Chương 525: Hai tên Sicari
525
Chương 526: Sicari thật
526
Chương 527: Tín ngưỡng lĩnh vực
527
Chương 528: Tế đàn
528
Chương 529: Thâm uyên lãnh chủ và Satan
529
Chương 530: Kế hoạch quyết thắng của Geraint
530
Chương 531: Người chiến thắng
531
Chương 532: Mục tiêu
532
Chương 533: Chủ nhân chân chính của thần khí?
533
Chương 534: Vua miệng lưỡi
534
Chương 535: Dạ khúc (phần một)
535
Chương 536: Dạ khúc (phần hai)
536
Chương 537: Dạ khúc (phần ba)
537
Chương 538: Khúc nhạc cuối cùng
538
Chương 539: Đêm trước
539
Chương 540: Quyết chiến bắt đầu
540
Chương 541: Vong linh không quân
541
Chương 542: Lam long
542
Chương 543: Chiến đấu gay cấn
543
Chương 544: Hắc Diệu đến gần
544
Chương 545: Quang ám chi biến
545
Chương 546: Siêu cấp Hắc Long pháp
546
Chương 547: Lựa chọn của thần khí
547
Chương 548: Kết cục! Ánh sáng của Đọa Thiên Sứ chi kiếm
548
Chương 549: Thắng lợi
549
Chương 550: Tỉnh lại
550
Chương 551: Chiêu hàng
551
Chương 552: Giải thích
552
Chương 553: Đại sự trọng yếu của hắc long tiểu thư
553
Chương 554: Sự việc khẩn cấp
554
Chương 555: Hy vọng tấn cấp của Saipulaier
555
Chương 556: Thượng cổ văn minh chi mê và quyết định của Tetema
556
Chương 557: Đặc sứ Âm Ảnh
557
Chương 558: Nghịch chuyển
558
Chương 559: Mejia bệ hạ
559
Chương 560: Lực cản
560
Chương 561: Gia tộc Toro
561
Chương 562: Vô đề
562
Chương 563: Bản thân năm đó
563
Chương 564: Tiểu la lỵ và Olivia
564
Chương 565: Tiểu la lỵ tới đế đô trước
565
Chương 566: Hội nghị gia tộc nguyên lão
566
Chương 567: Yếu thế và di tích
567
Chương 568: Tinh Hoàng
568
Chương 569: Đội vệ binh đăng linh
569
Chương 570: Quyết địch của Lola
570
Chương 571: Yêu sách mới của Âm Ảnh đế quốc
571
Chương 572: Tàng bảo đồ hoàn chỉnh
572
Chương 573: Rượu
573
Chương 574: Hỗn loạn ở Princess Resort
574
Chương 575: Cuộc săn bắt đầu
575
Chương 576: Săn thú
576
Chương 577: Đế đô đệ nhất ma pháp sư VS ma giới đệ nhất ma pháp sư
577
Chương 578: Đặc sứ tiểu thư và tiểu công chúa điện hạ
578
Chương 579: Tội lỗi đích thực không thể tha thứ
579
Chương 580: Sự vật mới
580
Chương 581: Trước kia
581
Chương 582: Quang Yên chi ấn
582
Chương 583: Hiệp nghị và phương pháp
583
Chương 584: Mục tiêu! Tử vong chi hải
584
Chương 585: Trên ma đế
585
Chương 586: Tính toán nhỏ của Athena
586
Chương 587: Hai nước đồng minh
587
Chương 588: Tới Tử Vong chi hải
588
Chương 589: Hải tặc
589
Chương 590: Hải yêu
590
Chương 591: Sirens
591
Chương 592: Công chúa Sirens
592
Chương 593: Điều kiện
593
Chương 594: Hắc ám quân vương
594
Chương 595: Loạn chiến - Sự thức tỉnh của địch nhân lớn nhất
595
Chương 596: Trao đổi điều kiện
596
Chương 597: Hải vực Hắc Mạc
597
Chương 598: Naga
598
Chương 599: Loan đao và thụ cầm
599
Chương 600: Tỷ muội, mẹ con
600
Chương 601: Hải tế
601
Chương 602: Nguy cơ vây khốn
602
Chương 603: Cảm giác bất an
603
Chương 604: Hải Thần Hắc Mạc
604
Chương 605: Khế ước
605
Chương 606: Nghi hoặc ở đảo Vụ Ẩn
606
Chương 607: Huyễn thuật
607
Chương 608: Thận ma
608
Chương 609: Phân thân
609
Chương 610: Hi vọng và hứa hẹn
610
Chương 611: Minh hải
611
Chương 612: Hải chiến
612
Chương 613: Ninja rùa
613
Chương 614: Cùng tiếp cận biển sâu
614
Chương 615: Oan hồn
615
Chương 616: Khảo nghiệm của thi vu vương
616
Chương 617: Quyết đấu số mệnh
617
Chương 618: Gà mờ ra trận
618
Chương 619: Cơn giận của vu yêu vương
619
Chương 620: Nghịch chuyển! Trận thắng thất bại
620
Chương 621: Hộp sinh mệnh
621
Chương 622: Hộp sinh mệnh chân chính
622
Chương 623: Tháp hủy diệt
623
Chương 624: Bộ mặt thật của hắc ám long hoàng
624
Chương 625: Quang quyến dị biến! Quyết định kỳ quái của Trần Duệ
625
Chương 626: Chung cuộc
626
Chương 627: Vượt qua và bắt đầu
627
Chương 628: Thế giới mặt đất! Tới ngoài ý muốn
628
Chương 629: Cứu vớt Isa! Mục tiêu tuyết đạt lai
629
Chương 630: Nhiệm vụ giải đông
630
Chương 631: Vận may của thương binh
631
Chương 632: Kích hoạt nhiệm vụ
632
Chương 633: Mục sư Romana
633
Chương 634: Hợp tác
634
Chương 635: Đánh cắp tín ngưỡng! Khả năng thân ngoại hóa thân
635
Chương 636: Xuất phát
636
Chương 637: Tập kích vào ban đêm
637
Chương 638: Thần Quang Diệt Tuyệt
638
Chương 639: Gặp lại
639
Chương 640: Chỉ điểm
640
Chương 641: Núi ải nhân
641
Chương 642: Chứng minh
642
Chương 643: Bạo lộ
643
Chương 644: Trảm Hồn Giả
644
Chương 645: Ngự thú thuật thần kỳ
645
Chương 646: Mùi vị của âm mưu
646
Chương 647: Tỷ thí
647
Chương 648: Eliza
648
Chương 649: Nói chuyện đêm khuya! Con người thật của Eliza
649
Chương 650: Đầu nhập
650
Chương 651: Vụ ám sát bí ẩn
651
Chương 652: Nữ thích khách
652
Chương 653: Vương gặp vương! Hội ngộ giữa hai vị nữ hoàng
653
Chương 654: Tín nhiệm
654
Chương 655: Ngoài ý muốn! Nguy cơ của Joanna
655
Chương 656: Gấp rút cứu viện
656
Chương 657: Hải vực Bạo Phong
657
Chương 658: Thái thản
658
Chương 659: Thù hằn ngoài ý muốn
659
Chương 660: Phong nguyên tố quân vương
660
Chương 661: Rung động
661
Chương 662: Quyết đấu
662
Chương 663: Phong tứ
663
Chương 664: Cầm thú?
664
Chương 665: Hắc Tử Đồ và án oan
665
Chương 666: Bạch nhai
666
Chương 667: Bán tinh linh
667
Chương 668: Triệu kiến
668
Chương 669: Thánh nữ
669
Chương 670: Kỵ chiến
670
Chương 671: Trứng
671
Chương 672: Hỏa chi nguyên lực
672
Chương 673: Kế hoạch cuối cùng của Eliza
673
Chương 674: Tuyết đạt lai
674
Chương 675: Quang nguyên tố quân vương
675
Chương 676: Giương đông kích tây?
676
Chương 677: Đỉnh Thánh Sơn
677
Chương 678: Chạy trốn
678
Chương 679: Thu hoạch
679
Chương 680: Bản vẽ và mục đích
680
Chương 681: Nam tử
681
Chương 682: Thánh đồ
682
Chương 683: Bốn thánh đồ
683
Chương 684: Tín ngưỡng chi khải
684
Chương 685: Kịch chiến thánh đồ
685
Chương 686: Viêm Long Gầm Gừ
686
Chương 687: Phá xác
687
Chương 688: Độc giác thú
688
Chương 689: Tay săn trộm
689
Chương 690: Tinh Linh
690
Chương 691: Lanbis
691
Chương 692: Thí Luyện
692
Chương 693: Phá trận
693
Chương 694: Tông sư
694
Chương 695: Chân lý
695
Chương 696: Vị hôn thê
696
Chương 697: Chiêu lãm
697
Chương 698: Huyết nhãn
698
Chương 699: Nguy cơ
699
Chương 700: Chiến thôi
700
Chương 701: Cực Tinh Biến
701
Chương 702: Cực Tinh Phong Bạo
702
Chương 703: Chân Viêm Tỏa và Hỏa Phượng Thánh Ngân
703
Chương 704: Lựa chọn cùng trở về
704
Chương 705: Vị khách bất ngờ ở Ám Nguyệt
705
Chương 706: Hắc long tiểu thư
706
Chương 707: Tặng con gái là phản khoa học
707
Chương 708: Lễ vật
708
Chương 709: Ăn vụng
709
Chương 710: Lĩnh ngộ và kẻ địch
710
Chương 711: Trận đấu lớn
711
Chương 712: Bức hôn
712
Chương 713: Đính hôn và chuyện cũ
713
Chương 714: Một lần nữa đến Tử Vong chi hải
714
Chương 715: Dị biến
715
Chương 716: Cha vợ và Bạch tuộc vương
716
Chương 717: Căm Hận chi địa
717
Chương 718: Thánh Long sống lại
718
Chương 719: Linh quang
719
Chương 720: Thánh long chết yểu
720
Chương 721: Bí mật chưa hé lộ
721
Chương 722: Tuyết đạt lai của nàng
722
Chương 723: Hai trù tính
723
Chương 724: Thay đổi thế giới gì đó
724
Chương 725: Nữ hoàng
725
Chương 726: Huyền bí của trò chơi
726
Chương 727: Kế hoạch chiếm giữ phò mã thất bại
727
Chương 728: Thế cục và cố nhân
728
Chương 729: Gặp nhau
729
Chương 730: Lộ rồi
730
Chương 731: Đế vương cô độc
731
Chương 732: Dị động đổi trời
732
Chương 733: Tình thế nguy hiểm
733
Chương 734: Biết rõ
734
Chương 735: Lựa chọn
735
Chương 736: Cánh tay trái cháy bỏng
736
Chương 737: Bất tử khôi lỗi
737
Chương 738: Rống
738
Chương 739: Phát động
739
Chương 740: Nợ cũ
740
Chương 741: Đường cùng
741
Chương 742: Bất ngờ! Trước khi hai vua gặp mặt
742
Chương 743: Đừng lo cho ta, mau đi đi!
743
Chương 744: Trốn!
744
Chương 745: Phương pháp duy nhất
745
Chương 746: Mất chức
746
Chương 747: Niết Bàn Chi Biến
747
Chương 748: Tirisfal
748
Chương 749: Phá kén
749
Chương 750: Không bằng cùng quên
750
Chương 751: Lĩnh vực chiến và thành Thiên Không
751
Chương 752: Khủng bố! Một kích toàn lực của tiên nữ long tiểu thư
752
Chương 753: Ai có thể chịu nổi một trận chiến
753
Chương 754: Mệnh lệnh cuối cùng
754
Chương 755: Là ai nhảy múa giữa trời?
755
Chương 756: Dạ thoại
756
Chương 757: Giải thích và hòa đàm
757
Chương 758: Kinh biến, lãnh chủ chiến bắt đầu
758
Chương 759: Mộng Tinh Hà
759
Chương 760: Kiêu hùng
760
Chương 761: Lựa chọn duy nhất
761
Chương 762: Song phương cấp bách
762
Chương 763: Chung kết, sự thất bại mạnh nhất
763
Chương 764: Giáo hội thần bí
764
Chương 765: Thức tỉnh
765
Chương 766: Quyết tâm của Raizen
766
Chương 767: Tương lai của chúng ta
767
Chương 768: Đại tác chiến cầu hôn bắt đầu
768
Chương 769: Long tộc rối loạn
769
Chương 770: Tới đông đủ
770
Chương 771: Xong rồi
771
Chương 772: Kết thúc
772
Chương 773: Thời đại du hí mở màn
773
Chương 774: Đi sứ
774
Chương 775: Yêu cầu của Raizen
775
Chương 776: Dị biến của Tàng Thư các
776
Chương 777: Tiến vào
777
Chương 778: Con mắt
778
Chương 779: Chìa khóa và nhiệm vụ
779
Chương 780: Sariel ban cho
780
Chương 781: Kế hoạch diễn tập của Alice
781
Chương 782: Ngoài ý muốn
782
Chương 783: Đại hôn
783
Chương 784: Buổi sáng và trạm kế tiếp
784
Chương 785: Thu mua
785
Chương 786: Đồng đảng
786
Chương 787: Hợp tác
787
Chương 788: Di tích
788
Chương 789: Bí mật thượng cổ
789
Chương 790: Saisiting
790
Chương 791: Bí khố
791
Chương 792: Ba quang minh quân vương
792
Chương 793: Tung tích của Phong Ảnh ngoa
793
Chương 794: Thu phục
794
Chương 795: Trở lại tiên đô
795
Chương 796: Kỳ tích
796
Chương 797: Bán tinh linh mất tích
797
Chương 798: Ngạc Mộng chi nguyên
footer(); ?>