Chương 10: 10: Quyết Đấu 3

Vân Phong Nhã nhíu mày nhìn người trước mặt, trong trí nhớ thì nàng chưa từng gặp qua, nhưng cái tên này tại sao lại nghe quen như vậy.

Nàng chợt nhớ ra hắn là ai, hắn chính là người ba năm trước đánh gãy chân tôn tử của đại trưởng lão.

Lại nói, muốn chân tôn tử đại trưởng lão khôi phục, chỉ có ngũ cấp đan dược Hoàn Cốt Đan mới có thể chữa lành.

Mà Đông Lân Quốc chỉ có hai người có thể luyện thành ra nó, một là viện trưởng đệ nhất Linh Sư học viện, là ngũ cấp luyện đan sư, người thứ hai là hội trưởng luyện đan sư công hội, là lục cấp luyện đan sư.

Một đầu ngón tay của họ cũng đủ diệt Vân gia, nói chi là đến giúp Vân gia luyện đan.
Vân Phong Nhã nhìn về phía đại trưởng lão Vân gia không ngoài dự đoán, trong mắt đại trưởng lão đỏ ngầu không che giấu được sát ý.

Nhi tử và con dâu của ông, ngoài ý muốn mà chết, chỉ để lại cho ông một tôn tử.

Ông xem tôn tử quý như mạng sống của mình vậy, nhưng ba năm trước, Trần Khâm khiêu chiến, đem tôn tử ông đánh thành tàn phế.

Ông tức giận tìm Trần gia đòi công đạo, không ngờ bị lão gia chủ Trần gia đánh trọng thương.

Hắn còn tàn nhẫn để lại một câu nói.

“ Kẻ yếu không nên tồn tại trên đời."
" Bổn thiếu gia còn tưởng là đại nhân vật nào của Sao Tinh Linh sư học viện đâu, thì ra là Sao Tinh Linh sư học viện ngoại ban đệ tử mà thôi." Vân Phong Nhã trào phúng nhìn Trần Khâm.
Trần Khâm nghĩ, khi mình nói ra tên họ sẽ khiến mọi người ở đây nhất định sẽ đỏ mắt hâm mộ hắn, nhưng hắn không ngờ...!lại có kẻ ngông cuồng hơn cả hắn, nhận thấy ánh mắt Vân Phong Nhã trào phúng nhìn hắn, hắn xiết chặt nắm đấm, sát ý xẹt qua trong mắt rất nhanh rồi biến mất.
Tuy Trần Khâm che giấu sát ý rất nhanh, nhưng vẫn bị Vân Phong Nhã đã nhìn thấy, khoé môi nàng tà ác cong cong.

Thanh âm hơi lười biến vang lên.

" Bổn thiếu gia cũng muốn biết thiên tài Trần gia thực lực chân thật như thế nào? Hy vọng không giống như Trần Hoài, một kích cũng chịu không nổi.

Đúng là phế vật!!!” Vân Phong Nhã trào phúng, mỉa mai nói.
" Ngươi!!!”
Nghe Vân Phong Nhã châm chọc, Trần Khâm và Trần gia mọi người sắc mặt đều khó coi, thực lực của Trần Hoài còn gọi là phế vật.

Vậy bọn họ thì sao? Cả phế vật cũng không bằng.
Mọi người dưới khán đài, nhìn thấy hai người bọn họ giằng co, đều kích động cả lên.

Một người mười ba tuổi ngũ cấp Linh sư, một người một năm trước cũng đã là lục cấp Linh sư, nếu bọn họ đối chiến, không biết kết quả như thế nào? Nghĩ đến đây, tất cả mọi người đều hưng phấn vô cùng.
" Các ngươi nói xem, ai sẽ thắng?"
" Ta cảm thấy, Trần gia nhị công tử sẽ thắng, một năm trước Trần gia nhị công tử đã là lục cấp Linh sư, bây giờ ít nhất cũng đã nửa bước, sắp bước vào thất cấp Linh sư đi?"
Mọi người điều gật đầu tán thành, tiếng nghị luận càng thêm sôi nổi, tuy rằng bọn họ không tin Vân Phong Nhã có thể thắng, nhưng bọn họ cũng rất chờ mong trận chiến này.
Trần Khâm rất tự tin mình sẽ thắng, vì hắn có đan dược, có thể trong thời gian ngắn, làm tăng lên thực lực của Linh sư.

Tuy đổi lại, sẽ tồn tại di chứng, là trong vòng ba năm tốc độ tiến giai của hắn sẽ biến chậm, nhưng vì có thể thu phục Vân gia hắn cũng vui vẻ mà dùng chúng để chiến thắng trận này.
Trần Khâm rút ra vũ khí của bản thân, một thanh kiếm sắc bén màu đỏ, ngay tại thời điểm hắn muốn động thủ, bỗng nhiên truyền đến thanh âm của Vân Phong Nhã.
" Chậm đã."
" Ngươi sợ? Muốn nhận thua sau?"
Trần Khâm khinh bỉ nhìn Vân Phong Nhã, hắn sớm nghĩ Vân Phong Nhã chỉ có cái miệng là lợi hại thôi.
Mọi người ở đây, đều hoài nghi mà nhìn Vân Phong Nhã, mọi người không ngờ Vân Phong Nhã nhu nhược như vậy, chưa chiến đã nhận thua.

Đến khi nghe được những lời nói kế tiếp của Vân Phong Nhã, mọi người không chỉ còn là chấn kinh nữa rồi, mà là choáng váng...
"Con người bổn thiếu gia ta đây, trời sinh sợ phiền toái." Vân Phong Nhã cà lơ phất phơi bộ dạng không để ý, xẹt qua khán đài nhìn đến chỗ đệ tử của Trần gia nói tiếp.

“ Vì tránh cho phải chiến đấu nhiều trận, mọi người sẽ đói bụng.

Cho nên...!đệ tử Trần gia các ngươi đều cùng lên đi."
Dưới ánh mặt trời nóng bỏng, thiếu niên một thân màu tím võ phục, đứng cao cao trên lôi đài, khuôn mặt chưa rút hết vẻ trẻ con, nhưng khí thế trên người, không thua Vân Chiến chút nào.

Sự tự tin của nàng, làm toàn bộ mọi người ở phía dưới đều ngẩn ngơ ra.

Trong nháy mắt đó, tất cả mọi người dường như trong hư ảo nhìn thấy đằng kia là một cường giả chứ không phải một thiếu niên mười ba tuổi.

Phải mất một lúc sau mọi người mới hoàn hồn lại, nhưng tiếp theo là khoé miệng giật giật, làm sao mà đói bụng nổi lúc này đây.

Có người nhịn không được kêu lên.
" Trời ạ, hắn điên rồi sao? Một mình Trần Khâm đã có thể giết chết hắn rồi, thế mà hắn còn dám khiêu chiến một lúc nhiều đệ tử Trần gia như vậy.

Không điên thì là cái gì?"
" Ai, thật không biết nói hắn là quá tự tin, hay kiêu ngạo, tự cao tự đại? Nếu một mình nhị thiếu gia Trần Khâm, hắn còn có cơ hội thắng.

Thật là đáng tiếc!” một người khác lắc đầu nói.
Mọi người đều là lắc đầu thở dài, tất cả bọn họ đều không cho rằng, Vân Phong Nhã sẽ đánh thắng.

Đại bộ phận người Vân gia bởi lời nói của Vân Phong Nhã mà tức giận, Nhị trưởng lão nóng giận quát lớn:
“ Vân Phong Nhã ngươi có biết bản thân nói gì không? Ngươi mau xuống dưới cho ta, ngươi muốn trở thành tội nhân của Vân gia sao?”
Lão thấy Vân Phong Nhã không để ý đến lời nói của mình, càng thêm tức giận nhìn về Vân Chiến.

Lão hy vọng Vân Chiến sẽ ngăn cản Vân Phong Nhã, lão không thể trơ mắt nhìn Vân gia bị hủy, như vậy hắn còn có thể diện gì để đối mặt với hậu thế.
" Gia chủ, người không thể nào để Vân Phong Nhã càng lúc càng hồ nháo a.

Vân gia sẽ bị hủy trong tay của hắn mất." Nhị trưởng lão tức giận lên tiếng.
Vân Chiến nghe nhị trưởng lão không biết gì cả lại lãi nhãi không ngừng thật là mệt mỏi, nét mặt càng thêm âm trầm xuống.
“ Ta tin tưởng Nhã nhi sẽ không làm chúng ta thất vọng, cũng hi vọng nhị trưởng lão sẽ tin tưởng lời ta nói.”
Chỉ một câu nói đơn giản làm nhị trưởng lão nói không nên lời, tuy ông nói không lớn, nhưng cũng đủ để mọi người Vân gia điều nghe thấy.

Vân Phong Nhã nhìn về ngoại công nở một nụ cười chân thành đáp lại sự tin tưởng của ông, nàng nhất định sẽ làm cho Vân gia trở nên lớn mạnh hơn, làm mọi người trên đại lục này đều biết đến Vân gia.

Nàng thu lại nụ cười, nhìn về chỗ ngồi của Trần gia khinh bỉ nói.
" Không ngờ Trần gia đều là lên không nổi mặt bàn a."
" Ngươi." Mọi người đồng thanh.
Đám đệ tử Trần gia, bị một câu khiêu khích của Vân Phong Nhã, ai nấy khuôn mặt điều đỏ bừng.

Nếu không phải gia chủ chưa ra lệnh, bọn họ nhất định sẽ cùng nhau tiến lên giao chiến.

Bọn hắn muốn giáo huấn tên tiểu tử không biết trời cao đất rộng này một bài học.

Làm cho hắn biết, ngũ cấp Linh sư cũng không phải là cái rắm gì!
" Đối phó ngươi, một mình ta là đủ rồi."
Đối mặt với sự khiêu khích của Vân Phong Nhã, Trần Khâm chỉ hơi biến sắc mặt, rồi khôi phục phong độ nguyên bản.

Hắn nhìn Vân Phong Nhã làm ra bộ dạng rộng rãi, phóng khoáng nói.
“Vân Phong Nhã, ta không muốn để cho mọi người sau lưng đàm tiếu, nói bổn thiếu gia ta lấy nhiều bắt nạt ít, như vậy bổn thiếu gia có thắng cũng không vẻ vang gì.

Huống hồ bổn thiếu gia đây dư sức đối phó ngươi, chỉ sợ đến lúc đó ngươi lại khóc lóc quỳ lạy cầu xin bổn thiếu gia ta tha cho, khi đó mọi chuyện cũng đã quá muộn rồi."
Trên lôi đài, Vân Phong Nhã thản nhiên nhìn bọn người Trần gia, khoé miệng nàng gợi lên nụ cười chế nhạo đầy châm biếm." Xem ra người Trần gia không có can đảm a? Ta nói Trần gia các ngươi hoặc là cùng tiến lên, còn không thì trận chiến đấu này, Vân gia và Trần gia cứ như vậy cho qua đi.

Sau đó, chuyện của ai thì lo phần người đó, coi như chưa phát sinh ra chuyện gì."
Nghe Vân Phong Nhã nói xong, mọi người như hiểu ra, thì ra là do hắn sợ thua.

Cho nên mới dùng loại biện pháp khơi lên cuộc chiến này, làm cho bọn hắn hoang mang không dám manh động tham chiến.

Sau khi suy nghĩ thông suốt nguyên nhân, ánh mắt mọi người nhìn Vân Phong Nhã đều tràn ngập vẻ khinh thường.
Lúc này trong một tòa tửu lâu không xa, có một thiếu nữ một thân bạch y, trên mặt treo một cái khăn che mặt màu trắng, xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn thấy rõ ràng lôi đài phía dưới, tuy không thấy rõ khuôn mặt nàng ta, nhưng cũng có thể nhìn ra được đây là một nữ nhân xinh đẹp.

Đi cùng với mỹ mạo kia là khí chất rất lạnh lùng, nếu có ai tới gần, liền có thể cảm nhận được khí thế cường đại tỏa ra từ trên người nàng.

Đứng phía sau nàng ta là một nữ nhân thanh tú một thân hắc y, khoảng chừng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi.

Nhìn là có thể biết được người nào là chủ người nào là thuộc hạ.
Tiếng nói nho nhỏ thanh lãnh nhưng rất êm tai của thiếu nữ vang lên." Không ngờ tại một gia tộc nho nhỏ như vậy, cũng có thể tu luyện đến ngũ cấp Linh sư, thiên phú của hắn thật không tệ."
" Chủ tử nói không sai, hắn ta thiên phú thật sự không tồi, nhưng chỉ tiếc hắn tuổi còn nhỏ đã quá kiêu ngạo, sợ rằng không thể tồn tại được bao lâu." Nữ nhân hắc y nói.
Thiếu nữ đôi môi cong cong nói." Ngươi cảm thấy hắn một chiêu có thể nhẹ nhàng đánh bay tứ cấp Linh sư, thế mà nói hắn kiêu ngạo không có khả năng chiến thắng sao? Ngươi không nghĩ đây là hắn cố ý gài bẫy những người không có đầu óc đó?"
Nữ nhân hắc y không hiểu vì sao chủ tử lại nói như vậy, nàng ta suy nghĩ một lát, đôi mắt liền loé sáng lên, như là đã hiểu ý tứ của chủ tử mình." Chủ tử ý của người là tên tiểu tử đó không chỉ ngũ cấp Linh sư? Hắn muốn một lần đánh thắng bốn người tham gia tỷ thí, như vậy...." Nghĩ đến đây hắc y nữ nhân, có chút rùng mình nhìn chủ tử của mình.

Trong lòng nàng thầm nghĩ, tại sao những người càng xinh đẹp lại càng nham hiểm vậy?
Vân Phong Nhã cảm nhận có ánh mắt tìm tòi đang đánh giá mình, nàng cảm thấy ý tứ truyền đến từ cái nhìn kia không giống như những người khác hiện có trên sân.

Theo bản năng Vân Phong Nhã nhìn về hướng có đạo ánh mắt đó, nhưng chỉ thấy đôi cửa sổ đóng kín, như đã hiểu được gì nàng liền thu hồi tầm mắt, tiếp tục ngạo nghễ nhìn đám người trước mặt.
" Rất nhạy bén a." Thiếu nữ ánh mắt sâu thẳm không thấy đáy, nhìn phía dưới lôi đài.
" Hừ, ngươi đã muốn chết, ta sẽ thành toàn cho ngươi." Trần Khâm sắc mặt nặng trịch, tối sầm hai tròng mắt tàn nhẫn, ác độc, lạnh lùng nhìn Vân Phong Nhã.

Sau đó, hắn phất phất tay kêu gọi huynh đệ của mình bên dưới.

" Các ngươi cùng lên, chúng ta phải mạnh tay giáo huấn tên cẩu tạp chủng kia mới được."

Chapter
1 Chương 1: 1: Xuyên Qua
2 Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3 Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4 Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5 Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6 Chương 6: 6: Đánh Cược
7 Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8 Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9 Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10 Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11 Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12 Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13 Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14 Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15 Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16 Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17 Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18 Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19 Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20 Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21 Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22 Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23 Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24 Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25 Chương 25: 25: Hồng Gia
26 Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27 Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28 Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29 Chương 29: 29: Chợ Đen
30 Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31 Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32 Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33 Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34 Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35 Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36 Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37 Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38 Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39 Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40 Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41 Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42 Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43 Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44 Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45 Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46 Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47 Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48 Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49 Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50 Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51 Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52 Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53 Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54 Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55 Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56 Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57 Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58 Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59 Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60 Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61 Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62 Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63 Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64 Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65 Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66 Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67 Chương 67: 67: Nhập Học1
68 Chương 68: 68: Nhập Học2
69 Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70 Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71 Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72 Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73 Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74 Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75 Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76 Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77 Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78 Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79 Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80 Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81 Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82 Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83 Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84 Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85 Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86 Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87 Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88 Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89 Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90 Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91 Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92 Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93 Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94 Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95 Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96 Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97 Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98 Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99 Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100 Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101 Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102 Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103 Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104 Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105 Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106 Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107 Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108 Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109 Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110 Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111 Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112 Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113 Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114 Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115 Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116 Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117 Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118 Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119 Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120 Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121 Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122 Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123 Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124 Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125 Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126 Chương 126: 126: Tâm Ma
127 Chương 127: 127: Đời Trước
128 Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129 Chương 129: 129: Sung Đột
130 Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131 Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132 Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133 Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134 Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135 Chương 135: 135: Mất Mặt
136 Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137 Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138 Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139 Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140 Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141 Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142 Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143 Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144 Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145 Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146 Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147 Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148 Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149 Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150 Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151 Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152 Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153 Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154 Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155 Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156 Chương 156: 156: Đánh Cược
157 Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158 Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159 Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160 Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161 Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162 Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163 Chương 163: 163: Hôn Phu
164 Chương 164: 164: Đùa Thôi
165 Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166 Chương 166: 166: Song Tu
167 Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168 Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169 Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170 Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171 Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172 Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173 Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174 Chương 174: 174: Chú Ý
175 Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176 Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177 Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178 Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179 Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180 Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181 Chương 181: 181: Chân Tướng
182 Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183 Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184 Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185 Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186 Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187 Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188 Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189 Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190 Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191 Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192 Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193 Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194 Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195 Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196 Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197 Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198 Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
Chapter

Updated 198 Episodes

1
Chương 1: 1: Xuyên Qua
2
Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3
Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4
Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5
Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6
Chương 6: 6: Đánh Cược
7
Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8
Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9
Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10
Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11
Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12
Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13
Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14
Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15
Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16
Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17
Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18
Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19
Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20
Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21
Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22
Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23
Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24
Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25
Chương 25: 25: Hồng Gia
26
Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27
Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28
Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29
Chương 29: 29: Chợ Đen
30
Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31
Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32
Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33
Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34
Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35
Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36
Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37
Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38
Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39
Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40
Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41
Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42
Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43
Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44
Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45
Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46
Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47
Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48
Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49
Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50
Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51
Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52
Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53
Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54
Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55
Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56
Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57
Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58
Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59
Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60
Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61
Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62
Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63
Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64
Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65
Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66
Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67
Chương 67: 67: Nhập Học1
68
Chương 68: 68: Nhập Học2
69
Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70
Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71
Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72
Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73
Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74
Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75
Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76
Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77
Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78
Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79
Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80
Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81
Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82
Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83
Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84
Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85
Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86
Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87
Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88
Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89
Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90
Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91
Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92
Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93
Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94
Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95
Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96
Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97
Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98
Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99
Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100
Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101
Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102
Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103
Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104
Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105
Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106
Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107
Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108
Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109
Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110
Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111
Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112
Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113
Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114
Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115
Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116
Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117
Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118
Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119
Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120
Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121
Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122
Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123
Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124
Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125
Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126
Chương 126: 126: Tâm Ma
127
Chương 127: 127: Đời Trước
128
Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129
Chương 129: 129: Sung Đột
130
Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131
Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132
Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133
Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134
Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135
Chương 135: 135: Mất Mặt
136
Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137
Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138
Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139
Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140
Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141
Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142
Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143
Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144
Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145
Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146
Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147
Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148
Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149
Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150
Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151
Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152
Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153
Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154
Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155
Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156
Chương 156: 156: Đánh Cược
157
Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158
Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159
Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160
Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161
Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162
Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163
Chương 163: 163: Hôn Phu
164
Chương 164: 164: Đùa Thôi
165
Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166
Chương 166: 166: Song Tu
167
Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168
Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169
Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170
Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171
Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172
Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173
Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174
Chương 174: 174: Chú Ý
175
Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176
Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177
Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178
Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179
Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180
Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181
Chương 181: 181: Chân Tướng
182
Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183
Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184
Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185
Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186
Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187
Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188
Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189
Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190
Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191
Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192
Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193
Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194
Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195
Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196
Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197
Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198
Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
footer(); ?>