Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2

" A Nhị, làm sao đây, hắn tại sao lại như vậy khốc a, ta có lẽ về sau không thích nữ nhân nữa rồi? Hu hu, phụ thân ta nhất định sẽ đánh gãy chân ta mất.

hu hu.

" Thanh niên lùn khóc thúc thít lên,
A Nhị.

"!.

.

" Ôm bụng đau lết xa thần bạn biến thái của mình.

Trong sâm lâm vốn vĩ âm u lạnh lẽo, chỉ có thể nghe được thanh âm ngầm rú của ma thú theo cây lá lai động trong gió, nhưng bây giờ lại có tiếng đao kiếm thanh âm, có tiếng nói, hoạt tiếng mắn nhiết và tiếng bước chân người chạy, sống động vô cùng, nhưng cũng đầy nguy hiểm.

" Không xa phía trước có ba giấu đỏ đồng đội của chúng ta cũng đang tiến đến đây, mọi người nhanh chóng cùng bọn họ hội hợp.

"
" Vâng, đội trưởng.

"
"A, đội trưởng đó là Linh Kim Tuyến kìa, thật sự là Linh Kim Tuyến" Thanh âm vui sướng bất ngờ của một nữ nhân vang lên.

Đoàn đội hơn mười người theo ngón tay của mỹ nhân trong đoàn đội mình nhìn qua, thì thấy được vài cây thảo dược phía trên núi đất nhỏ đang phát ra linh khí nhàn nhạt bị lá cây lớn che đậy, nếu không chú ý rất khó phát hiện.

"Thật sự là Linh Kim Tuyến.

"
Mọi người trong mắt đều phát sáng, vì Linh Kim Tuyến là loại thảo dược quý hiếm, lại không chịu được sức nóng của mặt trời, cho nên nó tồn tại ở những nơi dâm mát, hoạt có lá che đậy nên rất khó tìm, giá thị trường lại cao.

" Ta sẽ đi hái chúng, mọi người phía dưới cũng nên cẩn thận biết không.

"

" đội trưởng yên tâm, chúng ta đã biết.

"
Hắn liền nhảy lên núi đất nhỏ cao khoảng 20 mét, hắn vừa muốn đưa tay ra ngắt lấy, thì cảm nhận được nguy hiểm đánh về hướng mình, hắn xoay người né tránh, thì thấy một nhuyễn kiếm cấm tại nơi mà hắn đưa tay ra muốn ngắt lấy Linh Kim Tuyến, sắc mặt hắn trầm xuống, trên tay tụ tập linh khí đánh tan công kích tiếp theo của đối phương, hắn xoay một vòng tiếp đất, gân xanh trên trán vì tức giận mà hiện lên, đôi tay xiết chặt thành nắm đấm nhìn về đám người đang đắc ý đi đến, hắn tức giận quát.

" Chu Chiêu, ngươi đây là có ý gì?"
" Ha ha, ta đến đây tắc nhiên là muốn hái thảo dược rồi.

"
" Chu Chiêu, ngươi thật không biết xấu hổ, rõ ràng Linh Kim Tuyến là do chúng ta thấy trước.

" Một thiếu niên trong nhóm tức giận nói.

" ha ha, ngươi nói ngươi thấy trước là của ngươi sao, vậy ta nói ta đã sớm thấy trước, các ngươi có phải rời đi không?"
" Chu Chiêu, ngươi đừng khi người quá đáng.

" Thôi Dật tức giận nói.

" Ha ha ha, khi người quá đáng, Thôi Dật, chẳng lẽ ngươi đã quên nơi này là nơi khảo hạch ư, nếu ngươi biết điều thì ta sẽ nói giúp ngươi với đội trưởng cho các ngươi đi theo phía sau làm phụ thuộc, như vậy các ngươi không cần ngày thứ hai chưa đến đã bị loại trừ khảo hạch, thế nào?"
" Ngươi nằm mơ, ngươi cho rằng ta không biết ngươi đang tính toán gì sao? Ngươi muốn đem chúng ta đương lá chắn cho các ngươi, không phải sao?"
Hắn thấy Thôi Dật nói toạc ra suy nghĩ của mình, tức giận nói.

" Thôi Dật, thực lực của ta tuy thấp hơn ngươi một bật, nhưng ngươi nên nhớ đội trưởng của bọn ta là Linh Vương tứ cấp, một Linh Vương nhị cấp, và hai Linh Vương nhất cấp, mà ngươi chỉ là Linh Vương Nhị cấp mà thôi, mà đội trưởng của ta rất nhanh sẽ đến đây, nếu ngươi biết điều!.

"
Thôi Dật không chờ hắn nói xong, liền nói.

" Đội trưởng của ngươi đến phía trước, Thôi Dật ta sẽ cho ngươi thành người đầu tiên bị loại bỏ khảo hạch.

"
Dứt lời cả hai bên bất đầu chiến đấu kịch liệt lên, tuy đối phương có một người cùng hắn cấp bậc, đều là Linh Vương nhị cấp, nhưng đoàn đội của hắn hiện tại có ưu thế hơn, vì đoàn đội của hắn hiện tại có ba người là Linh Vương nhất cấp, rất nhanh có thể chèn ép được đám người Chu Chiêu, nhưng hắn biết, Chu Chiêu vừa nói đội trưởng của hắn đang đến đây không phải nói rối, vì hắn biết với tính cách nham hiểm của gã nếu không nắm chất, gã sẽ không mạo nguy hiểm xông lên, cho nên Chu Chiêu hắn ta là đang kéo thời gian chờ đội trưởng hắn ta đến, hắn thấy đám người của Chu Chiêu chật vật, liền ra lệnh cho đoàn đội của mình rút lui.

" Chúng ta đi.

"
Những người khác nghe được đội trưởng ra lệnh, theo như kế hoạch trước lúc khảo hạch đã nói, người thực lực yếu chạy đi trước, vài người thực lực mạnh mẽ phía sau hộ trợ, cho nên lúc này năm người thực lực mạnh cùng hợp lực dùng một kích đánh về hướng Chu Chiêu đám người, sao đó bọn họ lấy nhanh tốc độ chạy đi, đây cũng là tác chiến mà Thôi Dật đội trưởng của bọn họ lúc trước đã lập ra, với thực lực của bọn họ chỉ cần thông qua khảo hạch là tốt rồi.

Chu Chiêu đám người có chút hốt hoảng, chận lại một kích hợp lực của đối phương lúc sau thì vô cùng chật vật, mà đám người Thôi Dật cũng đã không thấy đâu, làm bọn họ tức đến mặt đều xanh, nhưng không dám đuổi theo.

" đã xảy ra chuyện gì? " Thanh âm kêu ngạo của một thanh niên vang lên.

Chu Chiêu đám người thấy ba người đi đến, đi chính giữa người khoảng 27-28 tuổi, nhưng tuổi thật đã 34 tuổi rồi, một thân ngấm vóc cao cao tại thượng bộ dáng, tay còn đang ôm eo một mỹ nhân yểu điệu bên cạnh đi đến.

" Các ngươi tại sao lại như vậy chặt vật? Gặp phải Linh thú sao?"
" Đội trưởng, là đám người của Thôi Dật muốn cướp Linh Kim Tuyến chúng ta thấy trước, đem chúng ta đã thương ý đồ cướp Linh Kim Tuyến.

" Chu Chiêu hắn thêm mắm thêm muối vả vờ tức giận kể ra.

" Cái gì? Đồ của Nạp Lan Hằng ta Thôi Dật hắn cũng dám cướp? Đúng là không biết trời cao đất rộng, được lắm, Thôi Dật!.

"hắn còn chưa nói dứt câu thì nghe được tiếng kinh hoảng của thanh niên vang lên.

" A!.

Không! không thấy Linh Kim Tuyến đâu cả?"
Chu Chiêu đám người đồng loạt nhìn lên phía trên nơi có vài cây Linh Kim Tuyến, nhưng hiện tại đã không thấy nó đâu, chỉ còn có cỏ dại.

" Sao! sao có thể?"
" Không phải lúc nãy nó vẫn còn ở nơi đó sao? Không có khả năng.

"
" Chẳng lẽ là do đám người Thôi Dật nhân cơ hội chúng ta không chú ý lấy đi?" Một người trong số đó lên tiếng.

" Không có khả năng, ta vừa rồi vẫn luôn chú ý đến Linh Kim Tuyến, bọn họ không có thời gian hái đi.

" Chu Chiêu hắn khẩn định nói.

" Ý của ngươi là có người vừa trộm đi Linh Kim Tuyến?"
Mặc kệ đám người Nạp Lan Hằng như thế nào tức giận ngào mắn, mà không biết được cách bọn họ không xa trên một cây cổ thụ, có một đôi mắt phượng xinh đẹp đang cầm vài quả táo rừng, một bên ăn táo rừng, một bên xem kịch vui, nàng rất thích ăn thế giới nơi này trái cây, có lẽ là thế giới này có linh khí, cho nên trái cây nơi này sáng bóng vừa lớn lại vừa thơm, lại nhiều nước, nên nàng rất thích ăn.

" Chủ nhân, chúng ta đã trộm được Linh Kim Tuyến rồi, chủ nhân xem!" Tiểu Lôi chạy đến, chân trước đưa ra hai cây Linh Kim Tuyến cao hứng nói.

"Tiểu Lôi ngươi nói bậy gì vậy? Chúng ta khi nào trộm, chúng ta là quang minh chính đại hái biết không?" Tiểu Hắc cũng đưa ra hai cây Linh Kim Tuyến kêu ngạo nói.

" Ân, tiểu Hắc nói rất đúng, tiểu Lôi ngươi nên học học.

" Kim Bằng cũng nói theo.

"A, thì ra là vậy nha, ta đã biết.

" Tiểu Lôi nghiêm túc ngật đầu đáp.

Vân Phong Nhã.

"! !.

.

" Nhìn trời.

"Đã đến lúc chủ nhân ta rèn luyện rồi, các ngươi trở vào Triệu Hoán Thư đi.

"
Dứt lời nàng đem ba con Linh thú thu vào Triệu Hoán Thư bên trong, vì có ba con chúng nó ở đây, cho dù thu hồi hơi thở, nhưng huyết mạch thì không có cách nào che giấu khú giác của linh thú, cho nên chúng làm sao dám tới tìm nàng luyện tập cơ chứ.

Còn tất cả những khảo hạch sinh hình như đều thống nhất một việc là, trong vòng 20 ngày, bọn họ sẽ không tự chủ chương cùng đối phương khiêu chiến, vì bên trong sâm lâm có rất nhiều linh thú cường đại, có người chia bớt áp lực là tốt nhất, cho nên những người này không mưu tự hợp, đều chờ đến khoảng 20 ngày sau mới bắt đầu quyết đấu lên, mà hiện tại quan trọng nhất của bọn họ là nhanh chóng tìm được đoàn đội của mình, sao đó là thu thập tài nguyên, nếu gặp thực lực yếu đoàn đội cũng có thể cướp số điểm của họ, cũng có người nhân cơ hội lần này âm thầm giết chết đối thủ hoạt kẻ thù của mình là tốt nhất.

Vân Phong Nhã thu hồi Linh thú không bao lâu thì trước mặt xuất hiện một con linh thú lục giai Cọp Răng Kiếm, đôi mắt hung tàn cùng răng nanh dày sắc nhọn, khoé miệng còn chảy ra nước miếng xền sệt nhìn con mồi trước mặt là Vân Phong Nhã nàng ngào to.

" Ngao Ô! "
Vân Phong Nhã đứng tại chỗ đánh giá con mồi trước mặt, còn lắc lắc đầu chê nó cấp bậc quá thấp.

" Thôi vậy, cũng đã lâu không có động gân cốt, vậy luyện tập một chút cũng được!" Vân Phong Nhã lắc lắc đầu, bẻ bẻ ngón tay vận động, thì lổ tai rật rật, tiếp theo là tiếng nói của một thiếu nữ vang lên.

" Cẩn thận.

"
Vân Phong Nhã nhìn thấy một cái bóng dáng vượt qua trước mặt, đánh về hướng Cọp Răng Kiếm, tiếp theo là hai bóng dáng người cũng vượt lên phía trước.

" San San chúng ta giúp muội.

"
" Ầm! ầm! xèo xèo! "
Vân Phong Nhã.

"! !.

" Vài con quạ đen bay qua.

(Một phút sau, Cọp Răng Kiếm chết thê thảm.

)
Vân Phong Nhã khoé môi rật rật khi nhìn thấy sự thê thảm của Cọp Răng Kiếm.

" Cũng thật thảm a.

" thấy đã không có chuyện gì của mình liền muốn rời đi.

" Đứng lại, chúng ta hảo tâm ra tay cứu ngươi, ngươi tại sao một câu đa tạ cũng không nói, còn cứ như vậy rời đi chứ.

" Một thanh niên dáng người có chút gầy, nhưng khuôn mặt thì thanh tú lên tiếng chất vấn.

Vân Phong Nhã khoanh tay trước ngực, quay người lại, đôi mắt phượng xinh đẹp đảo qua ba người có chút chật vật, ngón cái chỉ vào bản thân hỏi.

" Nói ta sao?"
Ba người lúc này trong mắt đều là kinh diễm không thôi, tiếp theo là nghi hoặc, vì nhìn thiếu niên tuấn mỹ khuôn mặt vẫn còn nét non nớt, nội môn học viện tần thấp nhất, thiên phú cực cao giống học muội San San, cũng đã 18 tuổi, nhưng thiếu niên trước mặt tuổi cao lắm cũng 16 tuổi đi, nếu như trong nội môn học viện có như vậy một nhân vật, bọn họ không có khả năng không biết, nhưng nói là ngoại môn học sinh lại càng không có khả năng vào được nơi này, chưa chờ bọn họ hỏi ra nghi vấn thì nghe được tiếng cười và thanh âm trào phúng vang lên.

"Ha ha, không ngờ các ngươi chạy chốn còn có như vậy nhàn nhã nói chuyện phím đâu? Các ngươi không nghĩ đến chúng ta lại nhanh như vậy gặp mặt đi?"
_________________________________

Chapter
1 Chương 1: 1: Xuyên Qua
2 Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3 Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4 Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5 Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6 Chương 6: 6: Đánh Cược
7 Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8 Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9 Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10 Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11 Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12 Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13 Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14 Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15 Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16 Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17 Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18 Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19 Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20 Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21 Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22 Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23 Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24 Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25 Chương 25: 25: Hồng Gia
26 Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27 Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28 Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29 Chương 29: 29: Chợ Đen
30 Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31 Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32 Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33 Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34 Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35 Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36 Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37 Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38 Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39 Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40 Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41 Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42 Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43 Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44 Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45 Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46 Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47 Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48 Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49 Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50 Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51 Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52 Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53 Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54 Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55 Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56 Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57 Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58 Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59 Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60 Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61 Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62 Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63 Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64 Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65 Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66 Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67 Chương 67: 67: Nhập Học1
68 Chương 68: 68: Nhập Học2
69 Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70 Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71 Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72 Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73 Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74 Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75 Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76 Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77 Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78 Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79 Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80 Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81 Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82 Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83 Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84 Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85 Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86 Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87 Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88 Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89 Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90 Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91 Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92 Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93 Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94 Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95 Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96 Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97 Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98 Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99 Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100 Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101 Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102 Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103 Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104 Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105 Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106 Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107 Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108 Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109 Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110 Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111 Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112 Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113 Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114 Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115 Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116 Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117 Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118 Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119 Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120 Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121 Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122 Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123 Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124 Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125 Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126 Chương 126: 126: Tâm Ma
127 Chương 127: 127: Đời Trước
128 Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129 Chương 129: 129: Sung Đột
130 Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131 Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132 Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133 Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134 Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135 Chương 135: 135: Mất Mặt
136 Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137 Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138 Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139 Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140 Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141 Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142 Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143 Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144 Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145 Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146 Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147 Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148 Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149 Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150 Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151 Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152 Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153 Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154 Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155 Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156 Chương 156: 156: Đánh Cược
157 Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158 Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159 Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160 Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161 Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162 Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163 Chương 163: 163: Hôn Phu
164 Chương 164: 164: Đùa Thôi
165 Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166 Chương 166: 166: Song Tu
167 Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168 Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169 Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170 Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171 Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172 Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173 Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174 Chương 174: 174: Chú Ý
175 Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176 Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177 Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178 Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179 Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180 Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181 Chương 181: 181: Chân Tướng
182 Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183 Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184 Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185 Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186 Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187 Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188 Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189 Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190 Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191 Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192 Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193 Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194 Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195 Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196 Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197 Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198 Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
Chapter

Updated 198 Episodes

1
Chương 1: 1: Xuyên Qua
2
Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3
Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4
Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5
Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6
Chương 6: 6: Đánh Cược
7
Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8
Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9
Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10
Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11
Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12
Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13
Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14
Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15
Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16
Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17
Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18
Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19
Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20
Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21
Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22
Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23
Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24
Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25
Chương 25: 25: Hồng Gia
26
Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27
Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28
Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29
Chương 29: 29: Chợ Đen
30
Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31
Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32
Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33
Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34
Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35
Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36
Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37
Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38
Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39
Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40
Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41
Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42
Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43
Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44
Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45
Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46
Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47
Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48
Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49
Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50
Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51
Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52
Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53
Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54
Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55
Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56
Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57
Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58
Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59
Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60
Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61
Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62
Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63
Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64
Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65
Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66
Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67
Chương 67: 67: Nhập Học1
68
Chương 68: 68: Nhập Học2
69
Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70
Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71
Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72
Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73
Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74
Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75
Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76
Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77
Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78
Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79
Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80
Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81
Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82
Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83
Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84
Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85
Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86
Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87
Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88
Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89
Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90
Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91
Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92
Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93
Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94
Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95
Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96
Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97
Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98
Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99
Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100
Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101
Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102
Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103
Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104
Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105
Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106
Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107
Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108
Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109
Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110
Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111
Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112
Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113
Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114
Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115
Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116
Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117
Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118
Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119
Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120
Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121
Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122
Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123
Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124
Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125
Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126
Chương 126: 126: Tâm Ma
127
Chương 127: 127: Đời Trước
128
Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129
Chương 129: 129: Sung Đột
130
Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131
Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132
Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133
Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134
Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135
Chương 135: 135: Mất Mặt
136
Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137
Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138
Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139
Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140
Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141
Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142
Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143
Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144
Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145
Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146
Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147
Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148
Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149
Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150
Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151
Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152
Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153
Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154
Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155
Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156
Chương 156: 156: Đánh Cược
157
Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158
Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159
Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160
Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161
Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162
Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163
Chương 163: 163: Hôn Phu
164
Chương 164: 164: Đùa Thôi
165
Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166
Chương 166: 166: Song Tu
167
Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168
Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169
Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170
Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171
Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172
Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173
Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174
Chương 174: 174: Chú Ý
175
Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176
Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177
Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178
Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179
Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180
Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181
Chương 181: 181: Chân Tướng
182
Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183
Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184
Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185
Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186
Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187
Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188
Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189
Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190
Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191
Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192
Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193
Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194
Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195
Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196
Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197
Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198
Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
footer(); ?>