Chương 938: Theo dõi tên phóng hỏa

"Chỉ Vận!" Dương Minh lớn tiếng kêu tên của Lâm Chỉ Vận: "Em ở đâu?"

Lâm Chỉ Vận vừa mới làm xong một tô mì gói, coi như là đã xong bữa tối, hôm nay nàng còn phải tải về rất nhiều bản kế hoạch cho công ty kinh doanh, chuẩn bị để học tập, nếu mà trễ quá thì sẽ ở lại công ty luôn.

Đang chuẩn bị ăn thì nghe được giọng nói của Dương Minh, mới đầu, Lâm Chỉ Vận còn tưởng rằng mình nghe lầm. Dù sao lúc này khả năng Dương Minh đến công ty cũng không lớn, huống hồ, cho đến bây giờ Dương Minh vẫn chưa từng gọi lớn tiếng như vậy.

Chẳng qua, lúc Dương Minh đẩy cửa kính vào, làm cho Lâm Chỉ Vận kinh ngạc: "Dương Minh? Sao anh lại đến đây?"

"Chỉ Vận! Mau đi theo anh!" Dương Minh bước lại, nắm lấy tay của Lâm Chỉ Vận, kéo nàng chạy ra ngoài.

"Dương Minh, rốt cục có chuyện gì, mì đang nở kì, không ăn được bây giờ" Lâm Chỉ Vận bị Dương Minh kéo đi, liền rất khó hiểu.

Hôm nay Dương Minh bị sao thế, đầu tiên là gọi điện thoại một cách khó hiểu, bây giờ lại nắm lấy tay mình chạy ra ngoài.

"Cháy! Công ty cháy!" Dương Minh kéo tay Lâm Chỉ Vận chạy xuống lầu, vừa chạy vừa nói.

"A?" Lâm Chỉ Vận cả kinh: "Cái gì? Công ty cháy?"

"Đúng vậy, bằng không sao anh lại gấp gáp đến như vậy?" Dương Minh nói: "Chẳng qua, em không sao là tốt rồi!"

Kéo Lâm Chỉ Vận, hai người cùng chạy ra khỏi cửa lớn, Dương Minh mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Bên phải công ty đã nổi lên ánh lửa lớn, mấy người bảo vệ đang ra sức dập lửa. Chẳng qua hiển nhiên là hiệu quả không lớn, lửa này đã được châm xăng, chỉ dựa vào hai bình chữa cháy và mấy cây lua nhà căn bản là không làm nên chuyện gì.

"Báo cứu hỏa chưa?" Dương Minh nói với mấy người bảo vệ.

"Dương ca, đã báo rồi, phỏng chừng là sẽ đến đây nhanh" Người bảo vệ khi nãy lên tiếng đáp.

Dương Minh gật đầu, nhẹ nhàng thở ra, cũng may lần này mình báo cháy sớm, cho nên cũng không tạo thành tổn thất lớn gì.

Lâm Chỉ Vận nhìn ngọn lửa hung tợn kia, trong lòng sợ hãi, kéo chặt cánh tay của Dương Minh, nói: "Dương Minh, sao lại cháy vậy."

"Không biết, lát nữa đội cứu hỏa sẽ đến" Dương Minh an ủi: "Không phải chúng ta đã chạy ra rồi sao!"

"Ai!" Lâm Chỉ Vận bỗng nhiên kêu lên: "Dương Minh, không tôt!"

"Sao thế? Có gì không tốt?" Dương Minh kinh ngạc hỏi.

Chỉ thấy Lâm Chỉ Vận lo lắng ngẩng đầu lên nhìn về tầng hai của công ty, nói: "Trong két của công ty còn một ít tiền mặt, làm sao bây giờ? Bây giờ em lên lấy, còn kịp không?"

"Tiền cái gì chứ?" Dương Minh nghe Lâm Chỉ Vận nói xong, dở khóc dở cười nói: "Người không sao là đại cát lắm rồi, mấy thứ đó lo làm gì? Cháy hết cũng không sao"

"Nhưng mà." Lâm Chỉ Vận vẫn còn chút không nỡ, bởi vì không có số tiền đó sẽ tạo thành ảnh hưởng rất lớn đến sự hoạt động của công ty.

"Không sao cả" Dương Minh nâng khuôn mặt của Lâm Chỉ Vận lên, nói: "Tiểu Vân ngoan ngoãn, nghe lời, ông xã có tiền, cho dù đốt chín mười lần thì cũng chỉ là cọng lông trâu mà thôi, không đáng kể! Em không sao mới là tốt nhất!"

Lâm Chỉ Vận nghe xong, gật đầu, trong lòng tràn đầy sự ngọt ngào, cũng từ bỏ việc chạy lên lần luôn.

Dương Minh âm thầm nhìn quét qua con hẻm kia, chợt thấy một bóng người quen thuộc, chính là tên mụn ruồi đã phóng hỏa kia! Chỉ thấy tên này trên mặt lộ ra vẻ tàn nhẫn, chẳng qua, hiển nhiên là hắn có chút khó chịu vì những người ở đây có phản ứng cực nhanh với đám cháy, trong miệng thầm mắng một câu, xoay người rời đi.

"Chỉ Vận, em ở đây, giúp mọi người một chút, anh có chuyện phải làm! Em nhớ phải bảo vệ an toàn của mình!" Dương Minh dặn.

"Dạ, dược rồi, anh đi đi, em không sao đâu!" Lâm Chỉ Vận gật đầu.

Dương Minh tuy rằng không yên lòng Lâm Chỉ Vận ở đây một mình, nhưng bây giờ hắn có chuyện quan trọng hơn phải làm, chính là muốn làm rõ tên mụn ruồi kia là ai, tại sao lại đến đốt công ty của mình!

Chẳng qua, lúc Dương Minh đuổi theo, vẫn gọi điện cho Bạo Tam Lập, kêu hắn lập tức đến công ty châu báu ngay, bảo vệ Lâm Chỉ Vận đồng thời hỗ trợ xử lý mọi chuyện.

Bạo Tam Lập nghe công ty châu báu bị cháy, ngay cả cơm cũng không ăn một hột, nhanh chóng chạy đến hướng này, đồng thời còn có Hầu Chấn Hám đến, tuy rằng Hầu Chấn Hám trước kia đã làm chuyện xấu hổ với Lâm Chỉ Vận, nhưng mà bây giờ đã toàn tâm toàn ý phục vụ cho Dương Minh, Lâm Chỉ Vận tất nhiên sẽ không nói gì cả.

Dương Minh cẩn thận theo dõi tên này từ phía sau, tuy rằng hắn có thể trực tiếp bắt lấy tên này, nhưng hắn vẫn muốn nhìn xem tên này muốn đi đến đâu, và muốn làm cái gì.

Không ngờ rằng, những chuyện giống như là ký ức của mình, tự nhiên biến thành sự thật! Ngay cả cảnh tượng cháy cũng nhìn thấy rõ ràng! Chẳng lẽ, đây thật sự là năng lực của mình sao?

Dương Minh không dám khẳng định điều này, trước đó phát hiện ra mình có thể dịch dung, Dương Minh cũng biết rằng đây chưa phải là điểm dừng, biết năng lực của cặp kính này không chỉ giới hạn trong việc nhìn xa hay nhìn thấu, hoặc nhìn chung quanh.

Càng có nhiều năng lực thần kì chờ mình phát hiện, ví dụ như dịch dung, hay nhìn thấu suy nghĩ của người khác, nhưng mà những cái này sau này mới phát hiện ra.

Còn lần này, có phải là tác dụng của dị năng không? Dương Minh không dám khẳng định, nhưng mà, nếu biết cặp kính này thần kì, thì tất cả đều có thể!

Bỗng nhiên, Dương Minh chợt nhớ ra một chuyện! Chuyện vô cùng quan trọng, chính là ở cửa Bất Dạ Thiên, Bạo Tam Lập bị tập kích, mình cũng đã từng trải qua tình trạng này!

Lần đó, mình nhìn thấy chiếc BWM không phanh được, đụng mạnh! Nếu không phải mình nhìn thấy những thứ đó, mình nhất định sẽ ngồi lên xe, sau đó hậu quả là không thể tưởng nổi.

Xem ra chuyện hôm nay tuy rằng rất ngẫu nhiên, nhưng có tiền lệ như vậy, thì cái này có phải là một dị năng khác không? Giác quan thứ sáu? Hay là biết trước?

Nghĩ đến đây, Dương Minh nhất thời hưng phấn lên! Nế như mình thật sự có năng lực biết trước, vậy chẳng phải là trùm cuối rồi sao? Biết trước hướng đi của cổ phiếu, trực tiếp dùng tiền đập vào, không phải là kiếm tiền ngập mặt sao?

Chẳng qua, tưởng tượng cuối cùng vẫn là tưởng tượng, Dương Minh biết, bây giờ cái dị năng này cũng cần điều kiện, rốt cục là trong tình huống nào, cần điều kiện gì thì cái dị năng này mới xuất hiện?

Nhớ lại lần xuất hiện của tình huống trước, cũng chẳng có chổ gì đặc biệt. Nhất là hôm nay, đang ngồi đú đỡn với Trần Mộng Nghiên và Chu Giai Giai, bỗng nhiên bị cưỡng chế tinh thần để xem một đoạn phim trả nhanh vậy.

Tựa hồ, mình chẳng có làm cái gì cả? Vậy năng lực này rốt cục là xuất hiện như thế nào?

Nếu có ai đó giải thích giùm thì tốt, làm cho Dương Minh tiếc nuối, ông lão ơi, sao lúc ông lão đưa cho tôi không giải thích cho tôi biết thêm một chút?

Tuy rằng cái suy nghĩ này rất vô sĩ, nhưng mà với loại người mặt dày như Dương Minh mà nói, cái này chẳng tính là có sỉ (hữu sỉ) hay là vô sỉ gì cả? Không vô sỉ, làm sao mà tán gái? Không vô sỉ, làm sao mà có nhiều vợ?

Tuy rằng suy nghĩ của Dương Minh đã bay cao và bay xa, nhưng đôi mắt theo dõi mục tiêu vẫn không lơi lỏng, theo sát tên kia không xa.

Năng lực theo dõi của Dương Minh thì không cần phải bàn, thằng kia căn bản là không phát hiện ra, chẳng qua, tính cảnh giác của hắn rất cao, trên đường đi có ghé vào vài cái tiệm hoặc cửa hàng, ở đó thật lâu mới rời đi.

Mà lúc đi ra, đồ mặc trên người cũng thay đổi, chẳng qua, mấy vật ngoài thân ấy có thể dấu được ánh mắt của Dương Minh? Ánh mắt của Dương Minh vẫn tập trung lên người của hắn.

Còn một điều nữa là, tên này đi vào trong một quán ăn nọ, rồi đi ra từ cửa sau, nhưng, điều này đối với Dương Minh mà nói, căn bản là không có tác dụng.

Dương Minh đi theo phía sau tên này, đến gần khu công nghiệp Thành Nam ở Tùng Giang!

Nơi này đều là nhà xưởng, kho hàng cả, bác của Dương Minh Dương Đại Sơn cũng có ý muốn xây một nhà xưởng hiện đại hóa ở đây! Dương Minh không rõ, tên này đến đây rốt cục để làm gì?

Chẳng qua, dù kì quái, nhưng Dương Minh vẫn không thả lỏng cảnh giác, mắt thấy tên này đi đến một cái thùng rác, sau đó moi trong đống rác ra một cái rương, sau đó lấy một cái túi xách, rồi vác lên vai mà đi!

Trong túi xách là cái gì? Dương Minh theo bản năng dùng dị năng để nhìn vào trong cái túi xách.

Vừa nhìn xong, trong lòng Dương Minh nhất thời cả kinh!

Thuốc nổ! Toàn bộ đều là thuốc nổ! Đây chính là thứ thuốc nổ có tính nguy hiểm cao, mà tên này mang theo đống kia để làm gì? Trong lòng Dương Minh kinh hãi, đồng thời quan sát động tác của hắn ta kĩ hơn!

Tên đầu trọc vác cái túi trên lưng, tiếp tục đi về phía trước, còn Dương Minh vẫn không nhanh không chậm theo sát phía sau hắn.

Chẳng qua, sau khi tên này đi lòng vòng một hồi, Dương Minh rốt cục đã đoán ra ý đồ của hắn! Nếu đoán không sai thì tên này muốn nổ kho hàng của mình!

Dương Minh nhíu mày, tên này rốt cục là do ai phái đến? Tại sao lại nhắm vào mình? Bây giờ hành vi của tên này đã rất rõ ràng, đầu tiên là đốt công ty của mình, sau đó đến đây nổ kho hàng của mình? Mình đâu có thù oán với tên này đâu?

Quả nhiên, Dương Minh đoán không sai, tên này rốt cục đã dừng lại trước kho hàng của châu ty châu báu, sau đó ngồi xổm xuống, đặt túi xách xuống đất, rồi bắt đầu lấy ngòi nổ bên trong ra.

Trịnh Lão Lục đang chỉnh ngòi nổ, thì bỗng nhiên bờ vai của mình bị vỗ một cái, nhất thời giật mình, ngay sau đó nghe được một giọng nói lạnh như băng: "Mày muốn làm gì?"

Chapter
1 Chương 1: Lớp phó học tập xinh đẹp
2 Chương 2: Hạ quyết tâm
3 Chương 3: Bất bình chẳng tha
4 Chương 4: Hoa hậu giảng đường đưa thư
5 Chương 5: Phát hiện kinh người
6 Chương 6: Dị năng sơ hiện
7 Chương 7: Hoa hậu học đường không mặc quần áo
8 Chương 8: Đùa giỡn thì tính là gì chứ
9 Chương 9: Tìm một góc nói chuyện
10 Chương 10: Nghiên cứu công năng
11 Chương 11: Dùng dao mổ trâu để giết gà
12 Chương 12: Bài học bổ túc của cô giáo xinh đẹp
13 Chương 13: Cô giáo biến thành chị
14 Chương 14: Kẻ cướp ngu ngốc
15 Chương 15: Dương thị phi thối
16 Chương 16: Bị hai người con gái nhìn thấy tiểu JJ
17 Chương 17: Tampon
18 Chương 18: Đại tiểu mỹ nữ
19 Chương 19: Người theo đuổi
20 Chương 20: Tuyệt đối có vấn đề
21 Chương 21: Quả nhiên là hắn
22 Chương 22: Hành động kỳ quái của Vương Chí Đào
23 Chương 23: Bạn trai?
24 Chương 24: Lại gặp tai kiếp
25 Chương 25: Chị làm vợ em
26 Chương 26: Xuân quang sạ tiết
27 Chương 27: Sao lại là cậu
28 Chương 28: Đụng phải một đứa con gái còn trinh
29 Chương 29: Kẻ tình nghi giết người
30 Chương 30: Linh quang vừa hiện
31 Chương 31: Trở thành anh hùng
32 Chương 32: Khai đạo
33 Chương 33: Phó ước
34 Chương 34: Vương Chí Đào ân cần
35 Chương 35: Dương Minh say
36 Chương 36: Xuân mộng
37 Chương 37: Bị túm lần hai
38 Chương 38: Bị người hãm hại
39 Chương 39: Vào trại tạm giam
40 Chương 40: Báo ca
41 Chương 41: Lão già kỳ quái
42 Chương 42: Ông ta cũng bị người hãm hại
43 Chương 43: Sao lại là anh ta
44 Chương 44: Bạn gái?
45 Chương 45: Lời hứa của người đàn ông
46 Chương 46: Sự lo lắng của Dương Minh
47 Chương 47: Cuộc điện thoại mơ hồ
48 Chương 48: Mẹ, con yêu mẹ
49 Chương 49: Bạn là Mộc Quế Anh
50 Chương 50: Hai thằng trộm
51 Chương 51: Cướp bên trong?
52 Chương 52: Trúng số
53 Chương 53: Khuyết điểm của cặp kính
54 Chương 54: Tôi muốn” ăn” bạn
55 Chương 55: Phụ đạo lần cuối
56 Chương 56: Tứ giáo liên khảo
57 Chương 57: Đi dạo với hoa hậu giảng đường
58 Chương 58: Anh hùng ra tay
59 Chương 59: Phi cơ trên trời…
60 Chương 60: Chú Trần xem trọng
61 Chương 61: Xe bus xảo ngộ
62 Chương 62: Cùng nhau đi dạo hiệu sách
63 Chương 63: Thiếu phụ biến thành bác gái
64 Chương 64: Kỳ ngộ trên xe bus
65 Chương 65: tên trộm đen đủi
66 Chương 66: Thành tích kiểm tra chấn động
67 Chương 67: Chỉ là do may mắn
68 Chương 68: Vua trí nhớ
69 Chương 69: Nhẫn nại
70 Chương 70: Làm người phải biết điều
71 Chương 71: Kim Cương gọi món
72 Chương 72: Triệu Oánh muốn bộc phát
73 Chương 73: Chính là ngươi
74 Chương 74: Kim Cương ngu ngốc
75 Chương 75: Một đêm không ngủ
76 Chương 76: Em gái
77 Chương 77: Mắt kính dung hợp
78 Chương 78: Avatar của tôi
79 Chương 79: Phương Thiên thần bí
80 Chương 80: Tâm của Trần Mộng Nghiên
81 Chương 81: Lần đầu tiên dùng dị năng đánh bạc
82 Chương 82: Hình biệt trí
83 Chương 83: Ai dọa ai
84 Chương 84: Nữ giáo viên dã man
85 Chương 85: Xung đột trên lớp
86 Chương 86: Sự tình biến đổi
87 Chương 87: Phong hồi lộ chuyển
88 Chương 88: Có tật giật mình
89 Chương 89: Về sau không cần thẩm du
90 Chương 90: Bạn muốn mua băng vệ sinh?
91 Chương 91: Cách bà xã tao xa một chút
92 Chương 92: Giấc mơ thành sự thật
93 Chương 93: Giây phút kích tình
94 Chương 94: Chiếc áo của Trần Mộng Nghiên
95 Chương 95: Một kích trí mạng
96 Chương 96: Hiểu lầm
97 Chương 97: Nhân sinh hà xứ bất tương phùng
98 Chương 98: Cha con Trần gia tâm sự
99 Chương 99: Tâm sự của tiểu Mộng Nghiên
100 Chương 100: Kỳ thi
101 Chương 101: Sau khi thi
102 Chương 102: Nhất thời xúc động
103 Chương 103: Phỉ thúy mao thạch
104 Chương 104: Còn có thể tầm bảo
105 Chương 105: Tiểu Laury
106 Chương 106: Dương Minh trúng số
107 Chương 107: Nhặt được kho báu
108 Chương 108: Trộm tình nửa đêm
109 Chương 109: Phát tài dễ như trở bàn tay
110 Chương 110: Đổ thạch
111 Chương 111: Lam Lăng có bí mật
112 Chương 112: Giá trị của ngọc
113 Chương 113: Lưu lão tiên sinh
114 Chương 114: Vừa học vừa bán
115 Chương 115: Phim người lớn
116 Chương 116: Tin tức mới
117 Chương 117: May mắn
118 Chương 118: Phiền phức của Dương Minh
119 Chương 119: Phỉ thúy bị trộm
120 Chương 120: Không phải nàng lấy
121 Chương 121: Cầm bao mang phỉ thúy
122 Chương 122: Tha hương gặp cố nhân
123 Chương 123: Lam Lăng kỳ quái
124 Chương 124: Tin nhắn của Mộng Nghiên
125 Chương 125: Diễm ngộ thân thiết
126 Chương 126: Thằng tóc vàng trả thù
127 Chương 127: Rốt cuộc là tiền của ai?
128 Chương 128: Sao lại là cô ta?
129 Chương 129: Tô Nhã!
130 Chương 130: Tiếu Tình là tình nhân?
131 Chương 131: Gặp phải kẻ thù
132 Chương 132: Dạy dỗ Lam Lăng
133 Chương 133: Chuyện buồn của Lưu Duy Sơn
134 Chương 134: Trương Tân, thằng khốn nạn!
135 Chương 135: Đệ nhất dũng kim
136 Chương 136: Gặp lại Trần Mộng Nghiên
137 Chương 137: Làm dịu quan hệ đi
138 Chương 138: Chuyện tình mờ ám
139 Chương 139: Em dâu nào
140 Chương 140: Em … cái kia … hôm nay …
141 Chương 141: Giúp Lam Lăng như vậy
142 Chương 142: Lý do của Dương Minh
143 Chương 143: Hai cái bộ bộ
144 Chương 144: Tìm người giết bọn mày
145 Chương 145: Thiết cục
146 Chương 146: Giả heo ăn thịt hổ
147 Chương 147: Nằm đè lên
148 Chương 148: Làm phiền điện thoại
149 Chương 149: Nháo quỷ sự kiện
150 Chương 150: Biểu tỷ thế lực
151 Chương 151: Huyễn phú nữ
152 Chương 152: Cô gái khả nghi
153 Chương 153: Quyền lợi của bạn trai
154 Chương 154: Bạn trai tạm thời
155 Chương 155: Lãnh nhãn bàng quan
156 Chương 156: Ảo tưởng
157 Chương 157: Chờ một chút
158 Chương 158: Cũng vậy
159 Chương 159: Gây chuyện
160 Chương 160: Tương kế tựu kế
161 Chương 161: Ăn miếng trả miếng
162 Chương 162: Âm mưu bắt đầu
163 Chương 163: Quả lựu đạn bên cạnh bố con Vương thị
164 Chương 164: Hẹn Mộng Nghiên
165 Chương 165: Mộng Nghiên nghiêm túc
166 Chương 166: Thoáng qua
167 Chương 167: Có thực lực hãy ra vẻ
168 Chương 168: Chuyện cũ của Dương Minh
169 Chương 169: Tôi biết tôi cũng không nói
170 Chương 170: Mua thêm một bộ
171 Chương 171: Sống chết cũng phải giống Dương Minh
172 Chương 172: Tân sinh báo danh
173 Chương 173: Gặp gỡ ở phòng ăn
174 Chương 174: Vương Chí Đào cứu mỹ nhân
175 Chương 175: Chết vẫn chưa hết ngu
176 Chương 176: “Kỹ viện” cùng” kỹ nam”
177 Chương 177: Chủ nhiệm Tạ Vĩnh Cường
178 Chương 178: Con gà bốn mắt
179 Chương 179: Lại là Vương Chí Đào
180 Chương 180: Hai cuộc điện thoại
181 Chương 181: Mừng thọ
182 Chương 182: Trương thị ngọc khí làm náo động toàn trường
183 Chương 183: Chính là hắn
184 Chương 184: Em vẫn sống rất tốt
185 Chương 185: Kẻ chủ mưu
186 Chương 186: Vân tổng phát cuồng
187 Chương 187: Ám sát
188 Chương 188: Phương Thiên rốt cuộc là ai?
189 Chương 189: Vua sát thủ
190 Chương 190: Chuyên gia tình yêu
191 Chương 191: Phong ba lúc tranh cử
192 Chương 192: Hai nhóm người
193 Chương 193: Hai thằng khùng đấu với nhau
194 Chương 194: Tạm thời tính thế
195 Chương 195: Bái sư
196 Chương 196: Đặt phòng cái rắm
197 Chương 197: Mổ xẻ tôi?
198 Chương 198: Bái phỏng Lưu Duy Sơn
199 Chương 199: Tử huyệt
200 Chương 200: Bài viết về hoa hậu giảng đường
201 Chương 201: Phản ứng của Tôn Khiết
202 Chương 202: Trương Tân
203 Chương 203: Bị đánh cũng đáng
204 Chương 204: Tạo thế
205 Chương 205: Mỹ nữ giúp
206 Chương 206: Trước luận võ
207 Chương 207: Sự xuất hiện chói mắt
208 Chương 208: Chuyên phá võ thuật
209 Chương 209: Tâm sự
210 Chương 210: Tác dụng của Tâm Cổ
211 Chương 211: Ly biệt
212 Chương 212: Đối chọi
213 Chương 213: Gặp cướp trong rừng
214 Chương 214: Ra tay cùng thử
215 Chương 215: Lâm Chỉ Vận khẩn trương
216 Chương 216: Tố giác
217 Chương 217: Võ nghệ cao cường
218 Chương 218: Bị vạch trần
219 Chương 219: Than bài
220 Chương 220: Quyết định của Mộng Nghiên
221 Chương 221: Đối phó giáo viên
222 Chương 222: Phiền phức của Bạo Tam Lập
223 Chương 223: Sát thủ Mộ Bi
224 Chương 224: Hầu Chấn Hám đến thăm
225 Chương 225: Biến cố ở bệnh viện
226 Chương 226: Suy nghĩ lớn mật của Dương Minh
227 Chương 227: Dò xét và quyết định
228 Chương 228: Có những người tự tìm chết
229 Chương 229: Gieo gió gặt bão
230 Chương 230: Bị bắt cóc
231 Chương 231: Lần trước là ngoài ý muốn
232 Chương 232: Chuyện thương tâm của Tôn Khiết
233 Chương 233: Bình tĩnh phân tích
234 Chương 234: Làm người đàn ông của chị
235 Chương 235: Thủ đoạn của Dương Minh
236 Chương 236: Thì ra là thế
237 Chương 237: Nghĩ cách cứu viện
238 Chương 238: Đùa giỡn với Tôn Khiết
239 Chương 239: Dương Minh hiến lễ
240 Chương 240: Kế hoạch hành sự
241 Chương 241: Gặp lại trên đường
242 Chương 242: Gặp cướp
243 Chương 243: Tứ Xà bang
244 Chương 244: Tai bay vạ gió
245 Chương 245: Hội đấu giá
246 Chương 246: Nhận bố mẹ nuôi
247 Chương 247: Thế giới không có chân tình
248 Chương 248: Cuộc nói chuyện kỳ quặc
249 Chương 249: Một màn kinh dị
250 Chương 250: Đi Hồng Công
251 Chương 251: Đi đến hội đấu giá
252 Chương 252: Hội đấu giá
253 Chương 253: Cuộc đua
254 Chương 254: Dương Minh cũng nổi hào khí
255 Chương 255: Hối hận
256 Chương 256: An ủi người bạn net
257 Chương 257: Hoàng tước tại hậu
258 Chương 258: Tiếu Tình kỳ quái
259 Chương 259: Người đáng ghét
260 Chương 260: Nỗi hận của Tiếu Tình
261 Chương 261: Chú rể đột nhiên biến mất trong hôn lễ
262 Chương 262: Suy nghĩ xấu xa của Dương Minh
263 Chương 263: Chị nuôi Tiếu Tình
264 Chương 264: Tiếu Tình ôn nhu
265 Chương 265: Một giây nguy hiểm
266 Chương 266: Em thích là được rồi
267 Chương 267: Có người vui
268 Chương 268: Khi tình yêu đến
269 Chương 269: Trở về
270 Chương 270: Phiền toái lớn của Lâm Chỉ Vận
271 Chương 271: Lâm Chỉ Vận thẳng thắn
272 Chương 272: Làm bạn trai của mình
273 Chương 273: Mình tên là Lâm Chỉ Vận
274 Chương 274: Thì ra là nàng
275 Chương 275: Quan hệ hai người
276 Chương 276: Tới Lâm gia
277 Chương 277: Trầm Nguyệt Bình khiếp sợ
278 Chương 278: Sau này nên làm thế nào?
279 Chương 279: Lâm Chỉ Vận mê mang
280 Chương 280: Mẹ con tâm sự
281 Chương 281: An toàn đệ nhất
282 Chương 282: Về trường cũ
283 Chương 283: Anh tao còn trâu hơn mày
284 Chương 284: Ngôi sao cũng yêu sớm
285 Chương 285: Tiểu Trần và Tiểu Triệu gặp lại
286 Chương 286: Chị Oánh
287 Chương 287: Khuyên nhủ
288 Chương 288: Thư Nhã và Tô Nhã
289 Chương 289: Chạm mặt
290 Chương 290: Hiểm đấu
291 Chương 291: Tiếu Tình hoài nghi
292 Chương 292: Gián điệp thương nghiệp
293 Chương 293: Dương Minh trinh thám
294 Chương 294: Một loại cảm động
295 Chương 295: Lọt vào uy hiếp
296 Chương 296: Tin nhắn, Chu Giai Giai, chuyện cũ
297 Chương 297: Mình thích bạn
298 Chương 298: Xảy ra chuyện
299 Chương 299: Dương Minh nổi giận
300 Chương 300: Bị lừa gạt
301 Chương 301: Lâm muội muội
302 Chương 302: Ngoài ý muốn
303 Chương 303: Trợn mắt há mồm
304 Chương 304: Cô nữ sinh kiêu ngạo
305 Chương 305: Gõ một chút
306 Chương 306: Thay đổi thái độ
307 Chương 307: Chân tướng?
308 Chương 308: Bàn bạc công ty
309 Chương 309: Kiêu ngạo trở về
310 Chương 310: Nói chuyện gia đình
311 Chương 311: Ý tưởng xây dựng sự nghiệp
312 Chương 312: Tâm tình nhi nữ
313 Chương 313: Thói quen của bố mẹ
314 Chương 314: Nghi vấn của Trương Tân
315 Chương 315: Đàm phán và mưu kế
316 Chương 316: Y tiên sinh
317 Chương 317: Điều tra không tốn sức
318 Chương 318: Quan hệ hỗn loạn
319 Chương 319: Tiểu tài nữ cũng có nổi khổ
320 Chương 320: Tập kích ban đêm
321 Chương 321: Hù doạ xà ca
322 Chương 322: Tiểu vương chăm học
323 Chương 323: Quyền Hoàng phùng Tứ Bưu
324 Chương 324: Hắc đạo tranh hùng
325 Chương 325: Hoàn thắng
326 Chương 326: Chỉ Vận cầu viện
327 Chương 327: Chết mẹ, bị túm
328 Chương 328: Tôi cũng muốn đi
329 Chương 329: Từng đóa hoa đào nở
330 Chương 330: Phiếu cơm suốt đời
331 Chương 331: Trắng như tuyết
332 Chương 332: Cái đó?
333 Chương 333: Vua sát thủ và gia tộc Hồ Điệp
334 Chương 334: Rung động
335 Chương 335: Do dự, hối hận
336 Chương 336: Dự mưu
337 Chương 337: Rung động
338 Chương 338: Tiểu nhân
339 Chương 339: Là chị lớn
340 Chương 340: Một câu của Dương ca
341 Chương 341: Mượn hoa hiến phật
342 Chương 342: Bắt đầu làm hòa
343 Chương 343: Cực phẩm nam nữ
344 Chương 344: Lại gặp mặt
345 Chương 345: Mâu thuẫn trở nên gay gắt
346 Chương 346: Sinh con trai đặt tên là Dương Quang Minh
347 Chương 347: Mua điện thoại
348 Chương 348: Giữ bí mật
349 Chương 349: Bôi thuốc đầy ám muội
350 Chương 350: Bởi vì giết người
351 Chương 351: Dương ca xem trọng mày
352 Chương 352: Gia sư siêu cấp
353 Chương 353: Chỗ cũ?
354 Chương 354: Đêm bình an chờ đợi
355 Chương 355: Bí kíp của Dương Minh
356 Chương 356: Vé xem phim
357 Chương 357: Chuyện quái lạ
358 Chương 358: Tống tổng, Tống chung
359 Chương 359: Công ty châu báu
360 Chương 360: Tin nhắn làm cho người ta kích động
361 Chương 361: Tình yêu của Lam Lăng
362 Chương 362: Nghiên Giai nói chuyện
363 Chương 363: Rất tốt
364 Chương 364: Điện của Trần Phi
365 Chương 365: Trần Mộng Nghiên thỏa hiệp
366 Chương 366: Vô sự tự thông
367 Chương 367: Nói chuyện lần hai
368 Chương 368: Nụ hôn đầu của Chu MM
369 Chương 369: Hai nàng vô gian đạo
370 Chương 370: Ba người mất ngủ
371 Chương 371: Tiểu ra giường
372 Chương 372: Áo đôi
373 Chương 373: Xem ai xấu mặt
374 Chương 374: Giảm giá chính là xem thường hắn
375 Chương 375: Phối hợp cho mày giả ngưu
376 Chương 376: Dương Minh phát uy
377 Chương 377: Ông nội, bà nội
378 Chương 378: Ngọc trai
379 Chương 379: Người phụ nữ đáng tin tưởng
380 Chương 380: Năng lực của Dương Minh
381 Chương 381: Gặp lại Tôn Hạo Minh
382 Chương 382: Người bạn cùng bàn
383 Chương 383: Chuyện xưa của Tôn Hạo Minh
384 Chương 384: Dương Minh ra tay
385 Chương 385: Đạo diễn phía sau
386 Chương 386: Tô Nhã không quên
387 Chương 387: Tùy Quang Khải đen đủi
388 Chương 388: Không an toàn
389 Chương 389: Dương Minh, mình hận bạn
390 Chương 390: Hôm nay mình
391 Chương 391: Phòng tình nhân
392 Chương 392: Dương Minh và Chu Giai Giai
393 Chương 393: Ga trải giường
394 Chương 394: Một chuyến tay không
395 Chương 395: Xe bị chặn
396 Chương 396: Tuyệt đối khác nhau
397 Chương 397: Ký ức không bao giờ nhạt phạt
398 Chương 398: Đâm lén không thành
399 Chương 399: Vương gia chi tiết
400 Chương 400: Trần gia có con gái đã lớn
401 Chương 401: Đây là cháu rể tôi
402 Chương 402: Thì phải tốn tiền
403 Chương 403: Tóc vàng xui xẻo lần hai
404 Chương 404: Hạ Tuyết say
405 Chương 405: Hạ Tuyết cũng có một giấc mộng
406 Chương 406: Võ lâm đại thần
407 Chương 407: Tống Hành Ngưu
408 Chương 408: Đánh
409 Chương 409: Con cháu không nghe lời
410 Chương 410: Con sắp chết
411 Chương 411: Hợp đồng có vấn đề
412 Chương 412: Hai ông cháu
413 Chương 413: Con dâu ra mắt bố mẹ chồng
414 Chương 414: Kỷ niệm cấp ba
415 Chương 415: Trong lòng còn có Tô Nhã
416 Chương 416: Chấp nhận Tô Nhã
417 Chương 417: Dương Đại Sơn mời khách
418 Chương 418: Chạm trán ở KTV
419 Chương 419: Bạo Tam Lập tôn trọng
420 Chương 420: Bi kịch
421 Chương 421: Công ty vệ sĩ Danh Dương
422 Chương 422: Ai là Dương ca?
423 Chương 423: Chỉ dâu, mắng hòe
424 Chương 424: Chuyện cũ năm nào
425 Chương 425: Chuyện khẩn cấp
426 Chương 426: Rốt cuộc là ai?
427 Chương 427: Làm khó
428 Chương 428: Ối mẹ ơi!
429 Chương 429: Xuất hiện lần nữa
430 Chương 430: Nghiên cứu dị năng
431 Chương 431: Thay đổi thái độ
432 Chương 432: Điểm giống nhau
433 Chương 433: Kỳ nghỉ bận rộn
434 Chương 434: Giống đôi tình nhân
435 Chương 435: Lam Lăng xảy ra chuyện
436 Chương 436: Đoán nhầm
437 Chương 437: Di động của Lam Lăng
438 Chương 438: Bà già thần bí
439 Chương 439: Thân phận của bà già
440 Chương 440: Nhiệm vụ
441 Chương 441: Dương Lệ ước hẹn
442 Chương 442: Chúng ta là một
443 Chương 443: Say như chết
444 Chương 444: Phản xạ có điều kiện
445 Chương 445: Chăm sóc cả đời
446 Chương 446: Tôi vừa thấy lúc nãy
447 Chương 447: Chu Giai Giai tan nát cõi lòng
448 Chương 448: Thiếu gia Tôn gia
449 Chương 449: Có vấn đề
450 Chương 450: Tôi rất thích
451 Chương 451: Tôi và cô là lần đầu tiên
452 Chương 452: Gặp gỡ trong quán ăn
453 Chương 453: Tự nhiên là chị em?
454 Chương 454: Hồ ly và bào tử
455 Chương 455: Nàng là người của tôi
456 Chương 456: Có chút ngoài ý muốn
457 Chương 457: Lộ chân tướng
458 Chương 458: Chỉ Vận cầu cứu
459 Chương 459: Lừa đảo
460 Chương 460: Trái tim của Lâm Chỉ Vận
461 Chương 461: Vừa đến Đông Hải
462 Chương 462: Xem TV
463 Chương 463: Tiếng gõ cửa kinh khủng
464 Chương 464: Lại thấy Xà ca
465 Chương 465: Tôn Tam
466 Chương 466: Người thừa kế tương lai của Tôn gia
467 Chương 467: Hắn tên Mai Nhân Nghĩa
468 Chương 468: Lại giả quỷ
469 Chương 469: Mình sợ
470 Chương 470: Làm bộ như không biết
471 Chương 471: Bị hiểu lầm
472 Chương 472: Bái anh làm thầy
473 Chương 473: Quen tao sao
474 Chương 474: Tôi nhớ ra rồi
475 Chương 475: Trong lòng trống rỗng
476 Chương 476: Phỏng vấn Thư Nhã
477 Chương 477: Kỷ niệm của chúng ta
478 Chương 478: Kinh biến
479 Chương 479: Gặp mặt
480 Chương 480: Không ngừng trêu nhau
481 Chương 481: Dương Minh giải thích
482 Chương 482: Năng lực giải thích quá mạnh
483 Chương 483: Tham gia hội nghị cấp cao
484 Chương 484: Chính là Dương Minh
485 Chương 485: Người Tôn gia?
486 Chương 486: Cơ hội trả thù
487 Chương 487: Xám xịt
488 Chương 488: Rốt cục đã đến
489 Chương 489: Kinh ngạc
490 Chương 490: Âm mưu
491 Chương 491: Không đường về
492 Chương 492: Giải quyết vấn đề
493 Chương 493: Người lớn không chấp con nít
494 Chương 494: Báo danh
495 Chương 495: Sự kiện xấu hổ
496 Chương 496: Nắm chắc cơ hội
497 Chương 497: Dương Minh ghen tỵ?
498 Chương 498: Xuất phát
499 Chương 499: Biến cố trên đường
500 Chương 500: Mày dám
501 Chương 501: Cục diện thay đổi
502 Chương 502: Hành động của Vương Tích Phạm
503 Chương 503: Vấn đề của Lam Lăng
504 Chương 504: Thanh Xuân
505 Chương 505: Nói thật lòng
506 Chương 506: Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm
507 Chương 507: Tam lang liều mạng
508 Chương 508: Kết thân gia
509 Chương 509: Gặp nhau tại nhà ăn
510 Chương 510: Thất bại trong nháy mắt
511 Chương 511: Tất cả đều lộn xộn
512 Chương 512: Chuyện xưa năm đó
513 Chương 513: Bị phát hiện
514 Chương 514: Mẹ con tâm sự
515 Chương 515: Cuộc sống bị ảnh hưởng
516 Chương 516: Gặp lại
517 Chương 517: Chuẩn bị công ty
518 Chương 518: Hy vọng mong manh
519 Chương 519: Về đàm phán
520 Chương 520: Quách lão đại trả thù
521 Chương 521: Triệu Oánh có lời nhờ
522 Chương 522: Hồ Điệp tiểu thái muội
523 Chương 523: Yêu một người
524 Chương 524: Người tính - trời tính
525 Chương 525: Xong rồi!
526 Chương 526: Nghiêm trọng là phải sống thực vật
527 Chương 527: Tỉnh dậy cũng xong
528 Chương 528: Người nếu đen đủi
529 Chương 529: Giai Giai đến nhà trò chuyện
530 Chương 530: Chu Giai Giai và Trần Mộng Nghiên
531 Chương 531: Mật mưu
532 Chương 532: Bị tập kích
533 Chương 533: Phiền phức không đáng có
534 Chương 534: Đâm xe
535 Chương 535: Xung đột nhỏ
536 Chương 536: Chuyên gia gây họa gặp tổ tông gây họa
537 Chương 537: Bố cục bắt đầu
538 Chương 538: Hành động
539 Chương 539: Mecedes-benz 600
540 Chương 540: Ai là đồ nhà quê
541 Chương 541: Xuất hiện ảo giác
542 Chương 542: Lại là dị năng phá rối
543 Chương 543: Đánh giá
544 Chương 544: Gia thế của Chu Giai Giai
545 Chương 545: Uống rượu với tình địch
546 Chương 546: Việc lạ mà
547 Chương 547: Nói chuyện gia đình
548 Chương 548: Khu giải trí khai trương
549 Chương 549: Gặp sát thủ
550 Chương 550: Bước lên trước
551 Chương 551: Tra hỏi
552 Chương 552: Tôi là Y tiên sinh
553 Chương 553: Công ty vệ sĩ
554 Chương 554: Kế hoạch của Dương Minh
555 Chương 555: Tay của Vương Tích Phạm
556 Chương 556
557 Chương 557: Quy mô sơ bộ
558 Chương 558: Hạ Tuyết mất mát
559 Chương 559: Điều tra cẩn thận
560 Chương 560: Nhằm vào Hạ Tuyết
561 Chương 561: Hạ Tuyết mâu thuẫn
562 Chương 562: Bị nhắm trúng
563 Chương 563: Xâm nhập hang hổ
564 Chương 564: Tương kế tựu kế
565 Chương 565: Vương thị gia tộc
566 Chương 566: Cơ hội của Chu Giai Giai
567 Chương 567: Quỷ ý của Vương Chí Đào
568 Chương 568: Tôi muốn đấu với cậu
569 Chương 569: Tức giận
570 Chương 570: Trừng phạt
571 Chương 571: Sổ sách vào tay
572 Chương 572: Từng có một cô gái
573 Chương 573: Chị bị bệnh à
574 Chương 574: Cùng chết đi
575 Chương 575: Kết cuộc cuối cùng
576 Chương 576: Lời hứa
577 Chương 577: Lo lắng chờ đợi
578 Chương 578: Trắc trở trùng hợp
579 Chương 579: Dương Minh quyết định
580 Chương 580
581 Chương 581: Chuyện tình cảm
582 Chương 582: Yêu nàng thì phải tin tưởng nàng
583 Chương 583: Năm mới đến
584 Chương 584: Tam Sinh thạch
585 Chương 585: Đến thật trùng hợp
586 Chương 586: Quyết định của Trần Mộng Nghiên
587 Chương 587: Triệu Oánh gặp chuyện
588 Chương 588: Tìm một lý do
589 Chương 589: Buổi tối yên lặng
590 Chương 590: Có người tới chơi
591 Chương 591: Kế hoạch công ty ô tô Tùng Giang
592 Chương 592: Cùng Lâm Chỉ Vận đi lễ chùa
593 Chương 593: Kỹ xảo trò chơi
594 Chương 594: Trò chơi leo núi
595 Chương 595: Ý nghĩ của Lâm Chỉ Vận
596 Chương 596: Một phút cảm động
597 Chương 597: Thi thố tài năng
598 Chương 598: Diễn giả làm thật
599 Chương 599: Cải cách công ty ô tô Tùng Giang
600 Chương 600: Cha con nói chuyện
601 Chương 601: Dương Minh đầu tư
602 Chương 602: Chuẩn bị tiền đầu tư
603 Chương 603: Gặp mặt
604 Chương 604: Cuộc chiến gia đình
605 Chương 605: Mùng hai về nhà mẹ
606 Chương 606: Có người theo dõi
607 Chương 607: Đã bị phát hiện
608 Chương 608: Thất thủ
609 Chương 609: Cùng tiến lên nào
610 Chương 610: Cảm động trong nháy mắt
611 Chương 611: Cùng nhau khiêu vũ
612 Chương 612: Ầm ĩ lớn
613 Chương 613: Tình huống
614 Chương 614: Bắt cóc tống tiền
615 Chương 615: Tôi muốn bái sư
616 Chương 616: Thân thế của Lao Feng
617 Chương 617: Vạn tổng tới
618 Chương 618: Một con chó
619 Chương 619: Triệu Oánh quay về
620 Chương 620: Đổi loại khác
621 Chương 621: Suy nghĩ của hai người
622 Chương 622: Tiếng lòng lơ đãng
623 Chương 623: Có tiểu nhân giúp đỡ
624 Chương 624: Thù lao là một mỏ
625 Chương 625: Bước lên sát trình
626 Chương 626: Đầu lĩnh súng đạn
627 Chương 627: Elise
628 Chương 628: Trùm ma túy Lanka
629 Chương 629: Gặp phải quấy rầy
630 Chương 630: Tốt đẹp nhất chính là khát khao
631 Chương 631: Mộng ước hoàng tử và công chúa
632 Chương 632: Bị nhìn thấu
633 Chương 633: Mười ngày tập huấn
634 Chương 634: Chị em tâm sự
635 Chương 635: Không bàn được thì giết hắn
636 Chương 636: Chọn quân sư
637 Chương 637: Chủ ý của quân sư
638 Chương 638: Thấy là kinh ngạc
639 Chương 639: Vì sao lại cười
640 Chương 640: Giải quyết vấn đề
641 Chương 641: Gặp mặt
642 Chương 642: Cô là
643 Chương 643: Lục Vị Cư
644 Chương 644: Chị và anh rể
645 Chương 645: Có người đến gần
646 Chương 646: Chuyện xưa của Tôn Hồng Quân
647 Chương 647: Quỷ kế của Vương Thừa Ân
648 Chương 648: Xà ca xui xẻo
649 Chương 649: Âu Dương tới chơi
650 Chương 650: Mày đừng đi
651 Chương 651: Cường thế tham gia
652 Chương 652: Thân phận thật
653 Chương 653: Âu Dương gia quyết định
654 Chương 654: Thể nghiệm một lần nữa
655 Chương 655: Vẫn là quan tâm
656 Chương 656: Bác tới cửa
657 Chương 657: Chu mẫu có việc nhờ
658 Chương 658: Một bản nhật kí
659 Chương 659: Mang Thư Nhã trở về
660 Chương 660: Sự nghiệp phát triển
661 Chương 661: Ersi
662 Chương 662: Tiếu Tình thẳng thắn
663 Chương 663: Em cùng chị đi gặp mặt
664 Chương 664: Thư gia Hồng Công
665 Chương 665: Hóa ra là hắn
666 Chương 666: Hai nữ gặp mặt
667 Chương 667: Thử
668 Chương 668: Dự mưu?
669 Chương 669: Tất cả đều mơ hồ
670 Chương 670: Hữu Trưởng lão
671 Chương 671: Nhật ký
672 Chương 672: Quá khứ
673 Chương 673: Tên đen đủi
674 Chương 674: Lại thấy Lý Minh Nhật
675 Chương 675: Hai nàng lần đầu gặp mặt
676 Chương 676: Bất bình vì Chu Giai Giai
677 Chương 677: Bạn tốt, chị em tốt
678 Chương 678: Tìm một cái cớ
679 Chương 679: Lịch sử làm giàu của Dương Minh
680 Chương 680: Mua nhà
681 Chương 681: Bạn học cũ
682 Chương 682: Phong ba mua nhà
683 Chương 683: Mộng Nghiên nổi giận
684 Chương 684: Dựa thế
685 Chương 685: Đón máy bay
686 Chương 686: Tâm tư của Thư Nhã
687 Chương 687: Tâm trạng mâu thuẫn
688 Chương 688: Hàng xóm mới
689 Chương 689: Nghi hoặc
690 Chương 690: Gặp ở quán ăn
691 Chương 691: Cùng Lâm Chỉ Vận
692 Chương 692: Làm khách ở nhà Lâm Chỉ Vận
693 Chương 693: Mời gia nhập
694 Chương 694: Thay đổi
695 Chương 695: Công ty thành lập
696 Chương 696: Anh cũng biết Dương Minh?
697 Chương 697: Sự thật bị thay đổi
698 Chương 698: Người hàng xóm mới
699 Chương 699: Hiểu lầm tặng hoa
700 Chương 700: Một ngày thật xui xẻo
701 Chương 701: Gặp tai nạn giao thông
702 Chương 702: Khách sạn trong trấn
703 Chương 703: Không nhịn được
704 Chương 704: Chờ mong đã lâu
705 Chương 705: Sau này như thế nào
706 Chương 706: Gọi Bạo Tam Lập
707 Chương 707: Thân thích
708 Chương 708: Người phụ nữ kiêu căng
709 Chương 709: Xảy ra chuyện
710 Chương 710: Vay nặng lãi
711 Chương 711: Cười trừ
712 Chương 712: Sau lưng chuyện này
713 Chương 713: Đêm thăm Thư Nhã
714 Chương 714: Trà trái cây
715 Chương 715: Bạn của đại minh tinh
716 Chương 716: Thư Nhã?
717 Chương 717: Phương thức hãm hại người
718 Chương 718: Du khách nước ngoài
719 Chương 719: Giấc mộng kì quái
720 Chương 720: Vụ án giết người đầu tiên của Trần A Phúc
721 Chương 721: Điềm báo cùng nắm tay nhau xuống hoàng tuyền
722 Chương 722: Sai sót ngẫu nhiên
723 Chương 723: Trần A Phúc bái sư
724 Chương 724: Đối thủ
725 Chương 725: Phản kích
726 Chương 726: Tĩnh châu
727 Chương 727: Tùy gia
728 Chương 728: Tự giải
729 Chương 729: Nếu Chu Giai Giai không sao?
730 Chương 730: Dị năng
731 Chương 731: Một cuộc điện thoại
732 Chương 732: Bọn em nói chuyện, anh ra ngoài
733 Chương 733: Tâm của con gái
734 Chương 734: Lại thấy quỷ A Phúc
735 Chương 735: Triệu Oánh gọi điện
736 Chương 736: Tặng hoa nhầm người
737 Chương 737: Gây phiền toái
738 Chương 738: Tình thế
739 Chương 739: Triệu Oánh xấu hổ
740 Chương 740: Dương Minh hoài nghi
741 Chương 741: Chuyện đột nhiên
742 Chương 742: Hòa thuận
743 Chương 743: Chị em
744 Chương 744: An bài
745 Chương 745: Bây giờ là mấy giờ
746 Chương 746: Tâm sự và phân tích
747 Chương 747: Chân tướng
748 Chương 748: Dòng nước ngầm
749 Chương 749: Buổi trình diễn chính thức khai mạc
750 Chương 750: Hai em gái
751 Chương 751: Sự kiện chụp ảnh chung
752 Chương 752: Đại minh tinh cũng có lúc bị từ chối
753 Chương 753: Người bạn trên mạng
754 Chương 754: Đại minh tinh yêu tôi
755 Chương 755: Trùng hợp
756 Chương 756: Cô là Tô Nhã sao?
757 Chương 757: Hai nàng gặp mặt
758 Chương 758: Mang chị đi gặp một người
759 Chương 759: Nguy cơ trong tối
760 Chương 760: Thân phận của Mã Tiêu Dao
761 Chương 761: Quá lo lắng
762 Chương 762: Lễ tình nhân
763 Chương 763: Không phải là ngẫu nhiên
764 Chương 764
765 Chương 765: Vương Chí Đào chết
766 Chương 766: Em giúp anh
767 Chương 767: Cùng nhau
768 Chương 768: Chờ đợi đã lâu
769 Chương 769: Nhất định phải về
770 Chương 770: Gặp ở phòng ăn
771 Chương 771: Tai nạn xe
772 Chương 772: Cuộc sống bức bách
773 Chương 773: Tâm nguyện của Lâm Chỉ Vận
774 Chương 774: Chuyện nhà
775 Chương 775: Đòi nợ
776 Chương 776: Anh rể
777 Chương 777: Hai nàng gặp mặt
778 Chương 778: Lấy tâm so tâm
779 Chương 779: Người mệt là ai ?
780 Chương 780: Lão đệ thành lão ca?
781 Chương 781: Xấu hổ ơi là xấu hổ
782 Chương 782: Người quen
783 Chương 783: Gặp Tiểu Lộ
784 Chương 784: Nơi này của tôi
785 Chương 785: Tin nhắn
786 Chương 786: Tạm biệt
787 Chương 787: Người theo đuổi Triệu Oánh
788 Chương 788: Trả thù
789 Chương 789: Mưu kế thành công
790 Chương 790: Có bản lãnh thì mày
791 Chương 791: Hắn điên rồi
792 Chương 792: Người quen cũ
793 Chương 793: Chân tướng
794 Chương 794: Cặp kính thần kì
795 Chương 795: Tôn lão đầu
796 Chương 796: Nói lời giữ lời
797 Chương 797: Tiếp viên hàng không
798 Chương 798: Bị leo cây
799 Chương 799: Đến Macao
800 Chương 800: Anh em tới
801 Chương 801: Mật mã
802 Chương 802: Nhất tiễn song điêu
803 Chương 803: Tiếp tục điều tra
804 Chương 804: Khi đó
805 Chương 805: Hoàng Nhạc Nhạc rất giận
806 Chương 806: Sòng bạc Hoa Uy
807 Chương 807: Dương Minh là cao thủ
808 Chương 808: Tình nhân ngây ngô
809 Chương 809: Chuyện tình yêu của Trương Tân
810 Chương 810: Vay nợ
811 Chương 811: An bài
812 Chương 812: Âu Dương gia báo thù
813 Chương 813: Tiếu Tình, Tôn Khiết và Triệu Oánh
814 Chương 814: Gặp mặt
815 Chương 815: Ăn ý
816 Chương 816: Paparazzi
817 Chương 817: Chuẩn bị rời đi
818 Chương 818: Thì ra là nàng
819 Chương 819: Nói chuyện với nhau
820 Chương 820: Trước đêm ám sát
821 Chương 821: Theo dõi vất vả
822 Chương 822: Điểm khả nghi
823 Chương 823: Tính kế
824 Chương 824: Chỗ dựa
825 Chương 825: Có cao nhân khác
826 Chương 826: Người đàn ông trung niên
827 Chương 827: Đồng hành
828 Chương 828: Kẻ sau lưng Trịnh Thiếu Bằng
829 Chương 829: Âm mưu của Lưu Cát Hạo
830 Chương 830: Tương lai
831 Chương 831: Giao tiền chuộc
832 Chương 832: Ra chiêu trước đi
833 Chương 833: Một chiêu mất mạng
834 Chương 834: Vẫn là một chiêu mất mạng
835 Chương 835: Phiền phức
836 Chương 836: Trương Tân” giết người”
837 Chương 837: Chân tướng
838 Chương 838: Đuổi theo
839 Chương 839: Tự thú
840 Chương 840: Cậu có anh em tốt
841 Chương 841: Chỉ có thể nhìn
842 Chương 842: Kẻ ngu xui xẻo
843 Chương 843: Tỏ vẻ nguy hiểm không thành
844 Chương 844: Làm thêm vài lần
845 Chương 845: Điều tra Trịnh Thiếu Bằng
846 Chương 846: Chọn bãi
847 Chương 847: Ván bài
848 Chương 848: Đi lật bảng
849 Chương 849: Cái gì gọi là thần bài
850 Chương 850: Tự động nhận thua
851 Chương 851: Chấp nhận khiêu chiến
852 Chương 852: Thắng lợi cuối cùng
853 Chương 853: Hẹn gặp Thư Nhã
854 Chương 854: Tâm tình ly biệt
855 Chương 855: Giáo huấn
856 Chương 856: Cùng nhau trở về khách sạn
857 Chương 857: Party nhà giàu
858 Chương 858: Hai tên ngu ngốc
859 Chương 859: Giám định đồ cổ
860 Chương 860: Trở về Tùng Giang
861 Chương 861: Sự cố giao thông
862 Chương 862: Lái xe quá ghê gớm
863 Chương 863: Tự mình giải quyết
864 Chương 864: Bí mật của Lâm Chỉ Vận
865 Chương 865: Ý tưởng của Lâm MM
866 Chương 866: Lý luận của Dương Minh
867 Chương 867: Giải tỏa
868 Chương 868: Tự mình đưa hàng
869 Chương 869: Tìm tới cửa
870 Chương 870: Xem đây là gì
871 Chương 871: Phục vụ lần nữa
872 Chương 872: Chặn xe
873 Chương 873: Vụ án quỷ
874 Chương 874: Phân tích vụ án
875 Chương 875: Hạ Tuyết gợi cảm
876 Chương 876: Mày dám trêu cô ấy
877 Chương 877: Sao cũng có súng?
878 Chương 878: Hạ Tuyết đáng yêu
879 Chương 879: Gặp vụ án quỷ
880 Chương 880: Ký ức về Lam Lăng
881 Chương 881: Ghét nhất bị
882 Chương 882: Địa ốc Khang Đức
883 Chương 883: Chị em hồi cấp 2 của Trần Mộng Nghiên
884 Chương 884: Ý nghĩa của bó hoa
885 Chương 885: Tặng hoa
886 Chương 886: Quán lẩu Bảo Thuận
887 Chương 887: Hại chết mày
888 Chương 888: Lại là Tùy gia
889 Chương 889: Âm mưu của Ngụy Tiến
890 Chương 890: Xúc động là ma quỷ
891 Chương 891: Hai tên theo đuổi
892 Chương 892: Tình địch gặp nhau
893 Chương 893: Bệnh thần kinh
894 Chương 894: Âm mưu bắt đầu
895 Chương 895: Ăn trộm gà không được còn mất luôn nắm gạo
896 Chương 896: Vào nhầm phòng
897 Chương 897: Đều ở lại
898 Chương 898: Xung đột bắt đầu
899 Chương 899: Bọn họ là hảo hán Lương Sơn
900 Chương 900: Nàng có bệnh
901 Chương 901: Truyền tin dữ
902 Chương 902: Lý do để động vào Ngụy gia
903 Chương 903: Nhiệm vụ thất bại
904 Chương 904: Nó là người của Dương gia
905 Chương 905: Điều tra viên thần bí
906 Chương 906: Nói ra mục đích của ông
907 Chương 907: Ông nói tôi có dị năng?
908 Chương 908: Lộ năng lực
909 Chương 909: Ông lầm rồi
910 Chương 910: Mất trí nhớ ?
911 Chương 911: Tâm tư của Trần Mộng Nghiên
912 Chương 912: Xuyên qua không gian khác?
913 Chương 913: Nguyên nhân của mất trí nhớ
914 Chương 914: Tranh cãi với bạn gái
915 Chương 915: Dám tỷ thí không?
916 Chương 916: Chúng ta về nhà
917 Chương 917: Không cố ý
918 Chương 918: Nguyên vẹn
919 Chương 919: Nói không có quy tắc
920 Chương 920: Thực hiện lời hứa
921 Chương 921: Tại sao không đồng ý?
922 Chương 922: Rất chào đón anh
923 Chương 923: Trở mặt
924 Chương 924: Cuộc đời Vương Tiếu Yên
925 Chương 925: Thế nào cũng tùy anh
926 Chương 926: Ăn một bát
927 Chương 927: Một người xuống dốc
928 Chương 928: Án đầy mình
929 Chương 929: Trực tiếp uy hiếp
930 Chương 930: Mỗi người có một chí hướng
931 Chương 931: Hữu nghị
932 Chương 932: Khiêu chiến
933 Chương 933: Quỷ Ảnh tổ
934 Chương 934: Liên hợp thất bại
935 Chương 935: Ý của Phương Thiên
936 Chương 936: Kiểm tra thân thể
937 Chương 937: Thời khắc nguy hiểm
938 Chương 938: Theo dõi tên phóng hỏa
939 Chương 939: Nhất định phải tàn nhẫn
940 Chương 940: Phần tử bạo lực
941 Chương 941: Sát thần
942 Chương 942: Thật tài tình
943 Chương 943: Tìm sát thủ giết Dương Minh
944 Chương 944: Sai lầm, sai lầm rồi
945 Chương 945: Anh là vua sát thủ
946 Chương 946: Về sau là người một nhà
947 Chương 947: Đổi tên là Hắc Hồ Điệp đi
948 Chương 948: Rốt cục là ai chiếm tiện nghi?
949 Chương 949: Cái này không công bằng
950 Chương 950: Tập trung huấn luyện
951 Chương 951: Gặp lại Tiểu Hồ Tiên
952 Chương 952: Em đang tập chạy
953 Chương 953: Trêu chọc
954 Chương 954: Tâm sự
955 Chương 955: Họ hàng nên khó
956 Chương 956: Giúp đỡ
957 Chương 957: Tham mưu
958 Chương 958: Phối hợp một chút
959 Chương 959: Nghi ngờ
960 Chương 960: Giảo hoạt
961 Chương 961: Cầu cứu
962 Chương 962: Thì ra là hắn
963 Chương 963: Tính lầm
964 Chương 964: Quân sư
965 Chương 965: Anh chính là Dương Minh?
966 Chương 966: Tôi là vệ sĩ của ngài
967 Chương 967: Thay đổi ấn tượng
968 Chương 968: Hoàn thành đại nghiệp
969 Chương 969: Mất tích thần bí
970 Chương 970: Bị vạch trần
971 Chương 971: Thứ phải tới rồi sẽ tới
972 Chương 972: Chuyển nhà
973 Chương 973: Không cố ý
974 Chương 974: Tin về Lam Lăng
975 Chương 975: Đồ đệ của Lam Lăng
976 Chương 976: Bắt Trần A Phúc
977 Chương 977: Hữu Trưởng lão thần bí
978 Chương 978: Gặp Hạ Băng
979 Chương 979: Giao Giai Giai cho cháu
980 Chương 980: Đưa lên cửa
981 Chương 981: Chúng ta cùng sang
982 Chương 982: Bị phát hiện
983 Chương 983: Giai Giai nghi ngờ
984 Chương 984: Yêu thì ủng hộ
985 Chương 985: Chuyển nhà
986 Chương 986: May mắn không phải bạn gái của em
987 Chương 987: Cho em ăn này
988 Chương 988: Dẫn dụ thất bại
989 Chương 989: Em và Dương Minh
990 Chương 990: Yêu cầu nho nhỏ
991 Chương 991: Vụ án và công lao
992 Chương 992: Ngụy Tiến nổi giận
993 Chương 993: Kế hoạch huấn luyện tổ sát thủ
994 Chương 994: Hợp nhất tổ chức
995 Chương 995: Ngụy Tiến hẹn
996 Chương 996: Kiếm được thứ tốt
997 Chương 997: Vương gia gọi điện
998 Chương 998: Xa thần Charles
999 Chương 999: Đêm đó
1000 Chương 1000: Trần Phi gọi tới
1001 Chương 1001: Nước mắt đã rơi
1002 Chương 1002: Đút cháo
1003 Chương 1003: Cha con gặp mặt
1004 Chương 1004: Nhiệm vụ do Ngụy Tiến ủy thác
1005 Chương 1005: Thu mua công ty địa ốc Đức Khang
1006 Chương 1006: Quân sư trẻ tuổi
1007 Chương 1007: Dạ tập
1008 Chương 1008: Tử sĩ
1009 Chương 1009: Buổi triển lãm châu báu
1010 Chương 1010: Anh họ
1011 Chương 1011: Sự thật đằng sau việc mất trí nhớ
1012 Chương 1012: Xấu hổ gặp nhau
1013 Chương 1013: Xấu hổ càng thêm xấu hổ
1014 Chương 1014: Lý do cũ
1015 Chương 1015: Chính sách di dời hộ dân
1016 Chương 1016: Chị em tâm sự
1017 Chương 1017: Hoàng Nhạc Nhạc gặp chuyện không may
1018 Chương 1018: Chứng cứ trong ngăn tủ
1019 Chương 1019: Chuyện Hoàng gia
1020 Chương 1020: Về việc mất trí nhớ
1021 Chương 1021: Ở trước
1022 Chương 1022: Trước khai giảng
1023 Chương 1023: Cái hộp trong ngăn
1024 Chương 1024: “Tôi yêu Tiểu Minh”
1025 Chương 1025: Vua Hacker
1026 Chương 1026: Nghiên cứu sinh
1027 Chương 1027: Một tam giác chắc chắn
1028 Chương 1028: Suy nghĩ của Tôn Chí Vĩ
1029 Chương 1029: Nhiệm vụ mới
1030 Chương 1030: Nguyên nhân mất tích
1031 Chương 1031: Tình muội muội
1032 Chương 1032: Bạn học cũ
1033 Chương 1033: Công việc phụ trách bán hàng triển lãm
1034 Chương 1034: Kết quả kiểm tra
1035 Chương 1035: Bọn cướp kỳ quái
1036 Chương 1036: Túi tiền
1037 Chương 1037: Khai đạo Triệu Oánh
1038 Chương 1038: Điều tra Dương Minh
1039 Chương 1039: Tấm ảnh kỳ hoặc
1040 Chương 1040: Người đàn ông có đủ tư cách yêu tôi
1041 Chương 1041: Ám khí
1042 Chương 1042: Party bạn bè
1043 Chương 1043: Party kinh biến
1044 Chương 1044: Sự kiện thay đổi
1045 Chương 1045: Mục tiêu là anh
1046 Chương 1046: Mục đích của người đứng phía sau
1047 Chương 1047: Bạn gái trên danh nghĩa
1048 Chương 1048: Khai mạc buổi triển lãm châu báu
1049 Chương 1049: Giá của một cái ôm
1050 Chương 1050: Dương đông kích tây
1051 Chương 1051: Đoạt súng
1052 Chương 1052: Nội chiến
1053 Chương 1053: Một đêm cuối cùng
1054 Chương 1054: Đêm trộm bảo vật
1055 Chương 1055: Hoàng tước tại hậu
1056 Chương 1056: Kết cục ngang bằng
1057 Chương 1057: Ván này tôi thắng
1058 Chương 1058: Bị điên thì đến bệnh viện
1059 Chương 1059: Xung đột tại Bất Dạ Thiên
1060 Chương 1060: Giải mã điện thoại di động
1061 Chương 1061: Biện pháp của Chu Giai Giai
1062 Chương 1062: Quy tắc ngầm?
1063 Chương 1063: Chuyện đã xảy ra và chân tướng
1064 Chương 1064: Kết quả đau khổ
1065 Chương 1065: Dị năng phá án
1066 Chương 1066: Lời nói dối thiện ý
1067 Chương 1067: Yên Yên uống say
Chapter

Updated 1067 Episodes

1
Chương 1: Lớp phó học tập xinh đẹp
2
Chương 2: Hạ quyết tâm
3
Chương 3: Bất bình chẳng tha
4
Chương 4: Hoa hậu giảng đường đưa thư
5
Chương 5: Phát hiện kinh người
6
Chương 6: Dị năng sơ hiện
7
Chương 7: Hoa hậu học đường không mặc quần áo
8
Chương 8: Đùa giỡn thì tính là gì chứ
9
Chương 9: Tìm một góc nói chuyện
10
Chương 10: Nghiên cứu công năng
11
Chương 11: Dùng dao mổ trâu để giết gà
12
Chương 12: Bài học bổ túc của cô giáo xinh đẹp
13
Chương 13: Cô giáo biến thành chị
14
Chương 14: Kẻ cướp ngu ngốc
15
Chương 15: Dương thị phi thối
16
Chương 16: Bị hai người con gái nhìn thấy tiểu JJ
17
Chương 17: Tampon
18
Chương 18: Đại tiểu mỹ nữ
19
Chương 19: Người theo đuổi
20
Chương 20: Tuyệt đối có vấn đề
21
Chương 21: Quả nhiên là hắn
22
Chương 22: Hành động kỳ quái của Vương Chí Đào
23
Chương 23: Bạn trai?
24
Chương 24: Lại gặp tai kiếp
25
Chương 25: Chị làm vợ em
26
Chương 26: Xuân quang sạ tiết
27
Chương 27: Sao lại là cậu
28
Chương 28: Đụng phải một đứa con gái còn trinh
29
Chương 29: Kẻ tình nghi giết người
30
Chương 30: Linh quang vừa hiện
31
Chương 31: Trở thành anh hùng
32
Chương 32: Khai đạo
33
Chương 33: Phó ước
34
Chương 34: Vương Chí Đào ân cần
35
Chương 35: Dương Minh say
36
Chương 36: Xuân mộng
37
Chương 37: Bị túm lần hai
38
Chương 38: Bị người hãm hại
39
Chương 39: Vào trại tạm giam
40
Chương 40: Báo ca
41
Chương 41: Lão già kỳ quái
42
Chương 42: Ông ta cũng bị người hãm hại
43
Chương 43: Sao lại là anh ta
44
Chương 44: Bạn gái?
45
Chương 45: Lời hứa của người đàn ông
46
Chương 46: Sự lo lắng của Dương Minh
47
Chương 47: Cuộc điện thoại mơ hồ
48
Chương 48: Mẹ, con yêu mẹ
49
Chương 49: Bạn là Mộc Quế Anh
50
Chương 50: Hai thằng trộm
51
Chương 51: Cướp bên trong?
52
Chương 52: Trúng số
53
Chương 53: Khuyết điểm của cặp kính
54
Chương 54: Tôi muốn” ăn” bạn
55
Chương 55: Phụ đạo lần cuối
56
Chương 56: Tứ giáo liên khảo
57
Chương 57: Đi dạo với hoa hậu giảng đường
58
Chương 58: Anh hùng ra tay
59
Chương 59: Phi cơ trên trời…
60
Chương 60: Chú Trần xem trọng
61
Chương 61: Xe bus xảo ngộ
62
Chương 62: Cùng nhau đi dạo hiệu sách
63
Chương 63: Thiếu phụ biến thành bác gái
64
Chương 64: Kỳ ngộ trên xe bus
65
Chương 65: tên trộm đen đủi
66
Chương 66: Thành tích kiểm tra chấn động
67
Chương 67: Chỉ là do may mắn
68
Chương 68: Vua trí nhớ
69
Chương 69: Nhẫn nại
70
Chương 70: Làm người phải biết điều
71
Chương 71: Kim Cương gọi món
72
Chương 72: Triệu Oánh muốn bộc phát
73
Chương 73: Chính là ngươi
74
Chương 74: Kim Cương ngu ngốc
75
Chương 75: Một đêm không ngủ
76
Chương 76: Em gái
77
Chương 77: Mắt kính dung hợp
78
Chương 78: Avatar của tôi
79
Chương 79: Phương Thiên thần bí
80
Chương 80: Tâm của Trần Mộng Nghiên
81
Chương 81: Lần đầu tiên dùng dị năng đánh bạc
82
Chương 82: Hình biệt trí
83
Chương 83: Ai dọa ai
84
Chương 84: Nữ giáo viên dã man
85
Chương 85: Xung đột trên lớp
86
Chương 86: Sự tình biến đổi
87
Chương 87: Phong hồi lộ chuyển
88
Chương 88: Có tật giật mình
89
Chương 89: Về sau không cần thẩm du
90
Chương 90: Bạn muốn mua băng vệ sinh?
91
Chương 91: Cách bà xã tao xa một chút
92
Chương 92: Giấc mơ thành sự thật
93
Chương 93: Giây phút kích tình
94
Chương 94: Chiếc áo của Trần Mộng Nghiên
95
Chương 95: Một kích trí mạng
96
Chương 96: Hiểu lầm
97
Chương 97: Nhân sinh hà xứ bất tương phùng
98
Chương 98: Cha con Trần gia tâm sự
99
Chương 99: Tâm sự của tiểu Mộng Nghiên
100
Chương 100: Kỳ thi
101
Chương 101: Sau khi thi
102
Chương 102: Nhất thời xúc động
103
Chương 103: Phỉ thúy mao thạch
104
Chương 104: Còn có thể tầm bảo
105
Chương 105: Tiểu Laury
106
Chương 106: Dương Minh trúng số
107
Chương 107: Nhặt được kho báu
108
Chương 108: Trộm tình nửa đêm
109
Chương 109: Phát tài dễ như trở bàn tay
110
Chương 110: Đổ thạch
111
Chương 111: Lam Lăng có bí mật
112
Chương 112: Giá trị của ngọc
113
Chương 113: Lưu lão tiên sinh
114
Chương 114: Vừa học vừa bán
115
Chương 115: Phim người lớn
116
Chương 116: Tin tức mới
117
Chương 117: May mắn
118
Chương 118: Phiền phức của Dương Minh
119
Chương 119: Phỉ thúy bị trộm
120
Chương 120: Không phải nàng lấy
121
Chương 121: Cầm bao mang phỉ thúy
122
Chương 122: Tha hương gặp cố nhân
123
Chương 123: Lam Lăng kỳ quái
124
Chương 124: Tin nhắn của Mộng Nghiên
125
Chương 125: Diễm ngộ thân thiết
126
Chương 126: Thằng tóc vàng trả thù
127
Chương 127: Rốt cuộc là tiền của ai?
128
Chương 128: Sao lại là cô ta?
129
Chương 129: Tô Nhã!
130
Chương 130: Tiếu Tình là tình nhân?
131
Chương 131: Gặp phải kẻ thù
132
Chương 132: Dạy dỗ Lam Lăng
133
Chương 133: Chuyện buồn của Lưu Duy Sơn
134
Chương 134: Trương Tân, thằng khốn nạn!
135
Chương 135: Đệ nhất dũng kim
136
Chương 136: Gặp lại Trần Mộng Nghiên
137
Chương 137: Làm dịu quan hệ đi
138
Chương 138: Chuyện tình mờ ám
139
Chương 139: Em dâu nào
140
Chương 140: Em … cái kia … hôm nay …
141
Chương 141: Giúp Lam Lăng như vậy
142
Chương 142: Lý do của Dương Minh
143
Chương 143: Hai cái bộ bộ
144
Chương 144: Tìm người giết bọn mày
145
Chương 145: Thiết cục
146
Chương 146: Giả heo ăn thịt hổ
147
Chương 147: Nằm đè lên
148
Chương 148: Làm phiền điện thoại
149
Chương 149: Nháo quỷ sự kiện
150
Chương 150: Biểu tỷ thế lực
151
Chương 151: Huyễn phú nữ
152
Chương 152: Cô gái khả nghi
153
Chương 153: Quyền lợi của bạn trai
154
Chương 154: Bạn trai tạm thời
155
Chương 155: Lãnh nhãn bàng quan
156
Chương 156: Ảo tưởng
157
Chương 157: Chờ một chút
158
Chương 158: Cũng vậy
159
Chương 159: Gây chuyện
160
Chương 160: Tương kế tựu kế
161
Chương 161: Ăn miếng trả miếng
162
Chương 162: Âm mưu bắt đầu
163
Chương 163: Quả lựu đạn bên cạnh bố con Vương thị
164
Chương 164: Hẹn Mộng Nghiên
165
Chương 165: Mộng Nghiên nghiêm túc
166
Chương 166: Thoáng qua
167
Chương 167: Có thực lực hãy ra vẻ
168
Chương 168: Chuyện cũ của Dương Minh
169
Chương 169: Tôi biết tôi cũng không nói
170
Chương 170: Mua thêm một bộ
171
Chương 171: Sống chết cũng phải giống Dương Minh
172
Chương 172: Tân sinh báo danh
173
Chương 173: Gặp gỡ ở phòng ăn
174
Chương 174: Vương Chí Đào cứu mỹ nhân
175
Chương 175: Chết vẫn chưa hết ngu
176
Chương 176: “Kỹ viện” cùng” kỹ nam”
177
Chương 177: Chủ nhiệm Tạ Vĩnh Cường
178
Chương 178: Con gà bốn mắt
179
Chương 179: Lại là Vương Chí Đào
180
Chương 180: Hai cuộc điện thoại
181
Chương 181: Mừng thọ
182
Chương 182: Trương thị ngọc khí làm náo động toàn trường
183
Chương 183: Chính là hắn
184
Chương 184: Em vẫn sống rất tốt
185
Chương 185: Kẻ chủ mưu
186
Chương 186: Vân tổng phát cuồng
187
Chương 187: Ám sát
188
Chương 188: Phương Thiên rốt cuộc là ai?
189
Chương 189: Vua sát thủ
190
Chương 190: Chuyên gia tình yêu
191
Chương 191: Phong ba lúc tranh cử
192
Chương 192: Hai nhóm người
193
Chương 193: Hai thằng khùng đấu với nhau
194
Chương 194: Tạm thời tính thế
195
Chương 195: Bái sư
196
Chương 196: Đặt phòng cái rắm
197
Chương 197: Mổ xẻ tôi?
198
Chương 198: Bái phỏng Lưu Duy Sơn
199
Chương 199: Tử huyệt
200
Chương 200: Bài viết về hoa hậu giảng đường
201
Chương 201: Phản ứng của Tôn Khiết
202
Chương 202: Trương Tân
203
Chương 203: Bị đánh cũng đáng
204
Chương 204: Tạo thế
205
Chương 205: Mỹ nữ giúp
206
Chương 206: Trước luận võ
207
Chương 207: Sự xuất hiện chói mắt
208
Chương 208: Chuyên phá võ thuật
209
Chương 209: Tâm sự
210
Chương 210: Tác dụng của Tâm Cổ
211
Chương 211: Ly biệt
212
Chương 212: Đối chọi
213
Chương 213: Gặp cướp trong rừng
214
Chương 214: Ra tay cùng thử
215
Chương 215: Lâm Chỉ Vận khẩn trương
216
Chương 216: Tố giác
217
Chương 217: Võ nghệ cao cường
218
Chương 218: Bị vạch trần
219
Chương 219: Than bài
220
Chương 220: Quyết định của Mộng Nghiên
221
Chương 221: Đối phó giáo viên
222
Chương 222: Phiền phức của Bạo Tam Lập
223
Chương 223: Sát thủ Mộ Bi
224
Chương 224: Hầu Chấn Hám đến thăm
225
Chương 225: Biến cố ở bệnh viện
226
Chương 226: Suy nghĩ lớn mật của Dương Minh
227
Chương 227: Dò xét và quyết định
228
Chương 228: Có những người tự tìm chết
229
Chương 229: Gieo gió gặt bão
230
Chương 230: Bị bắt cóc
231
Chương 231: Lần trước là ngoài ý muốn
232
Chương 232: Chuyện thương tâm của Tôn Khiết
233
Chương 233: Bình tĩnh phân tích
234
Chương 234: Làm người đàn ông của chị
235
Chương 235: Thủ đoạn của Dương Minh
236
Chương 236: Thì ra là thế
237
Chương 237: Nghĩ cách cứu viện
238
Chương 238: Đùa giỡn với Tôn Khiết
239
Chương 239: Dương Minh hiến lễ
240
Chương 240: Kế hoạch hành sự
241
Chương 241: Gặp lại trên đường
242
Chương 242: Gặp cướp
243
Chương 243: Tứ Xà bang
244
Chương 244: Tai bay vạ gió
245
Chương 245: Hội đấu giá
246
Chương 246: Nhận bố mẹ nuôi
247
Chương 247: Thế giới không có chân tình
248
Chương 248: Cuộc nói chuyện kỳ quặc
249
Chương 249: Một màn kinh dị
250
Chương 250: Đi Hồng Công
251
Chương 251: Đi đến hội đấu giá
252
Chương 252: Hội đấu giá
253
Chương 253: Cuộc đua
254
Chương 254: Dương Minh cũng nổi hào khí
255
Chương 255: Hối hận
256
Chương 256: An ủi người bạn net
257
Chương 257: Hoàng tước tại hậu
258
Chương 258: Tiếu Tình kỳ quái
259
Chương 259: Người đáng ghét
260
Chương 260: Nỗi hận của Tiếu Tình
261
Chương 261: Chú rể đột nhiên biến mất trong hôn lễ
262
Chương 262: Suy nghĩ xấu xa của Dương Minh
263
Chương 263: Chị nuôi Tiếu Tình
264
Chương 264: Tiếu Tình ôn nhu
265
Chương 265: Một giây nguy hiểm
266
Chương 266: Em thích là được rồi
267
Chương 267: Có người vui
268
Chương 268: Khi tình yêu đến
269
Chương 269: Trở về
270
Chương 270: Phiền toái lớn của Lâm Chỉ Vận
271
Chương 271: Lâm Chỉ Vận thẳng thắn
272
Chương 272: Làm bạn trai của mình
273
Chương 273: Mình tên là Lâm Chỉ Vận
274
Chương 274: Thì ra là nàng
275
Chương 275: Quan hệ hai người
276
Chương 276: Tới Lâm gia
277
Chương 277: Trầm Nguyệt Bình khiếp sợ
278
Chương 278: Sau này nên làm thế nào?
279
Chương 279: Lâm Chỉ Vận mê mang
280
Chương 280: Mẹ con tâm sự
281
Chương 281: An toàn đệ nhất
282
Chương 282: Về trường cũ
283
Chương 283: Anh tao còn trâu hơn mày
284
Chương 284: Ngôi sao cũng yêu sớm
285
Chương 285: Tiểu Trần và Tiểu Triệu gặp lại
286
Chương 286: Chị Oánh
287
Chương 287: Khuyên nhủ
288
Chương 288: Thư Nhã và Tô Nhã
289
Chương 289: Chạm mặt
290
Chương 290: Hiểm đấu
291
Chương 291: Tiếu Tình hoài nghi
292
Chương 292: Gián điệp thương nghiệp
293
Chương 293: Dương Minh trinh thám
294
Chương 294: Một loại cảm động
295
Chương 295: Lọt vào uy hiếp
296
Chương 296: Tin nhắn, Chu Giai Giai, chuyện cũ
297
Chương 297: Mình thích bạn
298
Chương 298: Xảy ra chuyện
299
Chương 299: Dương Minh nổi giận
300
Chương 300: Bị lừa gạt
301
Chương 301: Lâm muội muội
302
Chương 302: Ngoài ý muốn
303
Chương 303: Trợn mắt há mồm
304
Chương 304: Cô nữ sinh kiêu ngạo
305
Chương 305: Gõ một chút
306
Chương 306: Thay đổi thái độ
307
Chương 307: Chân tướng?
308
Chương 308: Bàn bạc công ty
309
Chương 309: Kiêu ngạo trở về
310
Chương 310: Nói chuyện gia đình
311
Chương 311: Ý tưởng xây dựng sự nghiệp
312
Chương 312: Tâm tình nhi nữ
313
Chương 313: Thói quen của bố mẹ
314
Chương 314: Nghi vấn của Trương Tân
315
Chương 315: Đàm phán và mưu kế
316
Chương 316: Y tiên sinh
317
Chương 317: Điều tra không tốn sức
318
Chương 318: Quan hệ hỗn loạn
319
Chương 319: Tiểu tài nữ cũng có nổi khổ
320
Chương 320: Tập kích ban đêm
321
Chương 321: Hù doạ xà ca
322
Chương 322: Tiểu vương chăm học
323
Chương 323: Quyền Hoàng phùng Tứ Bưu
324
Chương 324: Hắc đạo tranh hùng
325
Chương 325: Hoàn thắng
326
Chương 326: Chỉ Vận cầu viện
327
Chương 327: Chết mẹ, bị túm
328
Chương 328: Tôi cũng muốn đi
329
Chương 329: Từng đóa hoa đào nở
330
Chương 330: Phiếu cơm suốt đời
331
Chương 331: Trắng như tuyết
332
Chương 332: Cái đó?
333
Chương 333: Vua sát thủ và gia tộc Hồ Điệp
334
Chương 334: Rung động
335
Chương 335: Do dự, hối hận
336
Chương 336: Dự mưu
337
Chương 337: Rung động
338
Chương 338: Tiểu nhân
339
Chương 339: Là chị lớn
340
Chương 340: Một câu của Dương ca
341
Chương 341: Mượn hoa hiến phật
342
Chương 342: Bắt đầu làm hòa
343
Chương 343: Cực phẩm nam nữ
344
Chương 344: Lại gặp mặt
345
Chương 345: Mâu thuẫn trở nên gay gắt
346
Chương 346: Sinh con trai đặt tên là Dương Quang Minh
347
Chương 347: Mua điện thoại
348
Chương 348: Giữ bí mật
349
Chương 349: Bôi thuốc đầy ám muội
350
Chương 350: Bởi vì giết người
351
Chương 351: Dương ca xem trọng mày
352
Chương 352: Gia sư siêu cấp
353
Chương 353: Chỗ cũ?
354
Chương 354: Đêm bình an chờ đợi
355
Chương 355: Bí kíp của Dương Minh
356
Chương 356: Vé xem phim
357
Chương 357: Chuyện quái lạ
358
Chương 358: Tống tổng, Tống chung
359
Chương 359: Công ty châu báu
360
Chương 360: Tin nhắn làm cho người ta kích động
361
Chương 361: Tình yêu của Lam Lăng
362
Chương 362: Nghiên Giai nói chuyện
363
Chương 363: Rất tốt
364
Chương 364: Điện của Trần Phi
365
Chương 365: Trần Mộng Nghiên thỏa hiệp
366
Chương 366: Vô sự tự thông
367
Chương 367: Nói chuyện lần hai
368
Chương 368: Nụ hôn đầu của Chu MM
369
Chương 369: Hai nàng vô gian đạo
370
Chương 370: Ba người mất ngủ
371
Chương 371: Tiểu ra giường
372
Chương 372: Áo đôi
373
Chương 373: Xem ai xấu mặt
374
Chương 374: Giảm giá chính là xem thường hắn
375
Chương 375: Phối hợp cho mày giả ngưu
376
Chương 376: Dương Minh phát uy
377
Chương 377: Ông nội, bà nội
378
Chương 378: Ngọc trai
379
Chương 379: Người phụ nữ đáng tin tưởng
380
Chương 380: Năng lực của Dương Minh
381
Chương 381: Gặp lại Tôn Hạo Minh
382
Chương 382: Người bạn cùng bàn
383
Chương 383: Chuyện xưa của Tôn Hạo Minh
384
Chương 384: Dương Minh ra tay
385
Chương 385: Đạo diễn phía sau
386
Chương 386: Tô Nhã không quên
387
Chương 387: Tùy Quang Khải đen đủi
388
Chương 388: Không an toàn
389
Chương 389: Dương Minh, mình hận bạn
390
Chương 390: Hôm nay mình
391
Chương 391: Phòng tình nhân
392
Chương 392: Dương Minh và Chu Giai Giai
393
Chương 393: Ga trải giường
394
Chương 394: Một chuyến tay không
395
Chương 395: Xe bị chặn
396
Chương 396: Tuyệt đối khác nhau
397
Chương 397: Ký ức không bao giờ nhạt phạt
398
Chương 398: Đâm lén không thành
399
Chương 399: Vương gia chi tiết
400
Chương 400: Trần gia có con gái đã lớn
401
Chương 401: Đây là cháu rể tôi
402
Chương 402: Thì phải tốn tiền
403
Chương 403: Tóc vàng xui xẻo lần hai
404
Chương 404: Hạ Tuyết say
405
Chương 405: Hạ Tuyết cũng có một giấc mộng
406
Chương 406: Võ lâm đại thần
407
Chương 407: Tống Hành Ngưu
408
Chương 408: Đánh
409
Chương 409: Con cháu không nghe lời
410
Chương 410: Con sắp chết
411
Chương 411: Hợp đồng có vấn đề
412
Chương 412: Hai ông cháu
413
Chương 413: Con dâu ra mắt bố mẹ chồng
414
Chương 414: Kỷ niệm cấp ba
415
Chương 415: Trong lòng còn có Tô Nhã
416
Chương 416: Chấp nhận Tô Nhã
417
Chương 417: Dương Đại Sơn mời khách
418
Chương 418: Chạm trán ở KTV
419
Chương 419: Bạo Tam Lập tôn trọng
420
Chương 420: Bi kịch
421
Chương 421: Công ty vệ sĩ Danh Dương
422
Chương 422: Ai là Dương ca?
423
Chương 423: Chỉ dâu, mắng hòe
424
Chương 424: Chuyện cũ năm nào
425
Chương 425: Chuyện khẩn cấp
426
Chương 426: Rốt cuộc là ai?
427
Chương 427: Làm khó
428
Chương 428: Ối mẹ ơi!
429
Chương 429: Xuất hiện lần nữa
430
Chương 430: Nghiên cứu dị năng
431
Chương 431: Thay đổi thái độ
432
Chương 432: Điểm giống nhau
433
Chương 433: Kỳ nghỉ bận rộn
434
Chương 434: Giống đôi tình nhân
435
Chương 435: Lam Lăng xảy ra chuyện
436
Chương 436: Đoán nhầm
437
Chương 437: Di động của Lam Lăng
438
Chương 438: Bà già thần bí
439
Chương 439: Thân phận của bà già
440
Chương 440: Nhiệm vụ
441
Chương 441: Dương Lệ ước hẹn
442
Chương 442: Chúng ta là một
443
Chương 443: Say như chết
444
Chương 444: Phản xạ có điều kiện
445
Chương 445: Chăm sóc cả đời
446
Chương 446: Tôi vừa thấy lúc nãy
447
Chương 447: Chu Giai Giai tan nát cõi lòng
448
Chương 448: Thiếu gia Tôn gia
449
Chương 449: Có vấn đề
450
Chương 450: Tôi rất thích
451
Chương 451: Tôi và cô là lần đầu tiên
452
Chương 452: Gặp gỡ trong quán ăn
453
Chương 453: Tự nhiên là chị em?
454
Chương 454: Hồ ly và bào tử
455
Chương 455: Nàng là người của tôi
456
Chương 456: Có chút ngoài ý muốn
457
Chương 457: Lộ chân tướng
458
Chương 458: Chỉ Vận cầu cứu
459
Chương 459: Lừa đảo
460
Chương 460: Trái tim của Lâm Chỉ Vận
461
Chương 461: Vừa đến Đông Hải
462
Chương 462: Xem TV
463
Chương 463: Tiếng gõ cửa kinh khủng
464
Chương 464: Lại thấy Xà ca
465
Chương 465: Tôn Tam
466
Chương 466: Người thừa kế tương lai của Tôn gia
467
Chương 467: Hắn tên Mai Nhân Nghĩa
468
Chương 468: Lại giả quỷ
469
Chương 469: Mình sợ
470
Chương 470: Làm bộ như không biết
471
Chương 471: Bị hiểu lầm
472
Chương 472: Bái anh làm thầy
473
Chương 473: Quen tao sao
474
Chương 474: Tôi nhớ ra rồi
475
Chương 475: Trong lòng trống rỗng
476
Chương 476: Phỏng vấn Thư Nhã
477
Chương 477: Kỷ niệm của chúng ta
478
Chương 478: Kinh biến
479
Chương 479: Gặp mặt
480
Chương 480: Không ngừng trêu nhau
481
Chương 481: Dương Minh giải thích
482
Chương 482: Năng lực giải thích quá mạnh
483
Chương 483: Tham gia hội nghị cấp cao
484
Chương 484: Chính là Dương Minh
485
Chương 485: Người Tôn gia?
486
Chương 486: Cơ hội trả thù
487
Chương 487: Xám xịt
488
Chương 488: Rốt cục đã đến
489
Chương 489: Kinh ngạc
490
Chương 490: Âm mưu
491
Chương 491: Không đường về
492
Chương 492: Giải quyết vấn đề
493
Chương 493: Người lớn không chấp con nít
494
Chương 494: Báo danh
495
Chương 495: Sự kiện xấu hổ
496
Chương 496: Nắm chắc cơ hội
497
Chương 497: Dương Minh ghen tỵ?
498
Chương 498: Xuất phát
499
Chương 499: Biến cố trên đường
500
Chương 500: Mày dám
501
Chương 501: Cục diện thay đổi
502
Chương 502: Hành động của Vương Tích Phạm
503
Chương 503: Vấn đề của Lam Lăng
504
Chương 504: Thanh Xuân
505
Chương 505: Nói thật lòng
506
Chương 506: Tiếng gõ cửa lúc nửa đêm
507
Chương 507: Tam lang liều mạng
508
Chương 508: Kết thân gia
509
Chương 509: Gặp nhau tại nhà ăn
510
Chương 510: Thất bại trong nháy mắt
511
Chương 511: Tất cả đều lộn xộn
512
Chương 512: Chuyện xưa năm đó
513
Chương 513: Bị phát hiện
514
Chương 514: Mẹ con tâm sự
515
Chương 515: Cuộc sống bị ảnh hưởng
516
Chương 516: Gặp lại
517
Chương 517: Chuẩn bị công ty
518
Chương 518: Hy vọng mong manh
519
Chương 519: Về đàm phán
520
Chương 520: Quách lão đại trả thù
521
Chương 521: Triệu Oánh có lời nhờ
522
Chương 522: Hồ Điệp tiểu thái muội
523
Chương 523: Yêu một người
524
Chương 524: Người tính - trời tính
525
Chương 525: Xong rồi!
526
Chương 526: Nghiêm trọng là phải sống thực vật
527
Chương 527: Tỉnh dậy cũng xong
528
Chương 528: Người nếu đen đủi
529
Chương 529: Giai Giai đến nhà trò chuyện
530
Chương 530: Chu Giai Giai và Trần Mộng Nghiên
531
Chương 531: Mật mưu
532
Chương 532: Bị tập kích
533
Chương 533: Phiền phức không đáng có
534
Chương 534: Đâm xe
535
Chương 535: Xung đột nhỏ
536
Chương 536: Chuyên gia gây họa gặp tổ tông gây họa
537
Chương 537: Bố cục bắt đầu
538
Chương 538: Hành động
539
Chương 539: Mecedes-benz 600
540
Chương 540: Ai là đồ nhà quê
541
Chương 541: Xuất hiện ảo giác
542
Chương 542: Lại là dị năng phá rối
543
Chương 543: Đánh giá
544
Chương 544: Gia thế của Chu Giai Giai
545
Chương 545: Uống rượu với tình địch
546
Chương 546: Việc lạ mà
547
Chương 547: Nói chuyện gia đình
548
Chương 548: Khu giải trí khai trương
549
Chương 549: Gặp sát thủ
550
Chương 550: Bước lên trước
551
Chương 551: Tra hỏi
552
Chương 552: Tôi là Y tiên sinh
553
Chương 553: Công ty vệ sĩ
554
Chương 554: Kế hoạch của Dương Minh
555
Chương 555: Tay của Vương Tích Phạm
556
Chương 556
557
Chương 557: Quy mô sơ bộ
558
Chương 558: Hạ Tuyết mất mát
559
Chương 559: Điều tra cẩn thận
560
Chương 560: Nhằm vào Hạ Tuyết
561
Chương 561: Hạ Tuyết mâu thuẫn
562
Chương 562: Bị nhắm trúng
563
Chương 563: Xâm nhập hang hổ
564
Chương 564: Tương kế tựu kế
565
Chương 565: Vương thị gia tộc
566
Chương 566: Cơ hội của Chu Giai Giai
567
Chương 567: Quỷ ý của Vương Chí Đào
568
Chương 568: Tôi muốn đấu với cậu
569
Chương 569: Tức giận
570
Chương 570: Trừng phạt
571
Chương 571: Sổ sách vào tay
572
Chương 572: Từng có một cô gái
573
Chương 573: Chị bị bệnh à
574
Chương 574: Cùng chết đi
575
Chương 575: Kết cuộc cuối cùng
576
Chương 576: Lời hứa
577
Chương 577: Lo lắng chờ đợi
578
Chương 578: Trắc trở trùng hợp
579
Chương 579: Dương Minh quyết định
580
Chương 580
581
Chương 581: Chuyện tình cảm
582
Chương 582: Yêu nàng thì phải tin tưởng nàng
583
Chương 583: Năm mới đến
584
Chương 584: Tam Sinh thạch
585
Chương 585: Đến thật trùng hợp
586
Chương 586: Quyết định của Trần Mộng Nghiên
587
Chương 587: Triệu Oánh gặp chuyện
588
Chương 588: Tìm một lý do
589
Chương 589: Buổi tối yên lặng
590
Chương 590: Có người tới chơi
591
Chương 591: Kế hoạch công ty ô tô Tùng Giang
592
Chương 592: Cùng Lâm Chỉ Vận đi lễ chùa
593
Chương 593: Kỹ xảo trò chơi
594
Chương 594: Trò chơi leo núi
595
Chương 595: Ý nghĩ của Lâm Chỉ Vận
596
Chương 596: Một phút cảm động
597
Chương 597: Thi thố tài năng
598
Chương 598: Diễn giả làm thật
599
Chương 599: Cải cách công ty ô tô Tùng Giang
600
Chương 600: Cha con nói chuyện
601
Chương 601: Dương Minh đầu tư
602
Chương 602: Chuẩn bị tiền đầu tư
603
Chương 603: Gặp mặt
604
Chương 604: Cuộc chiến gia đình
605
Chương 605: Mùng hai về nhà mẹ
606
Chương 606: Có người theo dõi
607
Chương 607: Đã bị phát hiện
608
Chương 608: Thất thủ
609
Chương 609: Cùng tiến lên nào
610
Chương 610: Cảm động trong nháy mắt
611
Chương 611: Cùng nhau khiêu vũ
612
Chương 612: Ầm ĩ lớn
613
Chương 613: Tình huống
614
Chương 614: Bắt cóc tống tiền
615
Chương 615: Tôi muốn bái sư
616
Chương 616: Thân thế của Lao Feng
617
Chương 617: Vạn tổng tới
618
Chương 618: Một con chó
619
Chương 619: Triệu Oánh quay về
620
Chương 620: Đổi loại khác
621
Chương 621: Suy nghĩ của hai người
622
Chương 622: Tiếng lòng lơ đãng
623
Chương 623: Có tiểu nhân giúp đỡ
624
Chương 624: Thù lao là một mỏ
625
Chương 625: Bước lên sát trình
626
Chương 626: Đầu lĩnh súng đạn
627
Chương 627: Elise
628
Chương 628: Trùm ma túy Lanka
629
Chương 629: Gặp phải quấy rầy
630
Chương 630: Tốt đẹp nhất chính là khát khao
631
Chương 631: Mộng ước hoàng tử và công chúa
632
Chương 632: Bị nhìn thấu
633
Chương 633: Mười ngày tập huấn
634
Chương 634: Chị em tâm sự
635
Chương 635: Không bàn được thì giết hắn
636
Chương 636: Chọn quân sư
637
Chương 637: Chủ ý của quân sư
638
Chương 638: Thấy là kinh ngạc
639
Chương 639: Vì sao lại cười
640
Chương 640: Giải quyết vấn đề
641
Chương 641: Gặp mặt
642
Chương 642: Cô là
643
Chương 643: Lục Vị Cư
644
Chương 644: Chị và anh rể
645
Chương 645: Có người đến gần
646
Chương 646: Chuyện xưa của Tôn Hồng Quân
647
Chương 647: Quỷ kế của Vương Thừa Ân
648
Chương 648: Xà ca xui xẻo
649
Chương 649: Âu Dương tới chơi
650
Chương 650: Mày đừng đi
651
Chương 651: Cường thế tham gia
652
Chương 652: Thân phận thật
653
Chương 653: Âu Dương gia quyết định
654
Chương 654: Thể nghiệm một lần nữa
655
Chương 655: Vẫn là quan tâm
656
Chương 656: Bác tới cửa
657
Chương 657: Chu mẫu có việc nhờ
658
Chương 658: Một bản nhật kí
659
Chương 659: Mang Thư Nhã trở về
660
Chương 660: Sự nghiệp phát triển
661
Chương 661: Ersi
662
Chương 662: Tiếu Tình thẳng thắn
663
Chương 663: Em cùng chị đi gặp mặt
664
Chương 664: Thư gia Hồng Công
665
Chương 665: Hóa ra là hắn
666
Chương 666: Hai nữ gặp mặt
667
Chương 667: Thử
668
Chương 668: Dự mưu?
669
Chương 669: Tất cả đều mơ hồ
670
Chương 670: Hữu Trưởng lão
671
Chương 671: Nhật ký
672
Chương 672: Quá khứ
673
Chương 673: Tên đen đủi
674
Chương 674: Lại thấy Lý Minh Nhật
675
Chương 675: Hai nàng lần đầu gặp mặt
676
Chương 676: Bất bình vì Chu Giai Giai
677
Chương 677: Bạn tốt, chị em tốt
678
Chương 678: Tìm một cái cớ
679
Chương 679: Lịch sử làm giàu của Dương Minh
680
Chương 680: Mua nhà
681
Chương 681: Bạn học cũ
682
Chương 682: Phong ba mua nhà
683
Chương 683: Mộng Nghiên nổi giận
684
Chương 684: Dựa thế
685
Chương 685: Đón máy bay
686
Chương 686: Tâm tư của Thư Nhã
687
Chương 687: Tâm trạng mâu thuẫn
688
Chương 688: Hàng xóm mới
689
Chương 689: Nghi hoặc
690
Chương 690: Gặp ở quán ăn
691
Chương 691: Cùng Lâm Chỉ Vận
692
Chương 692: Làm khách ở nhà Lâm Chỉ Vận
693
Chương 693: Mời gia nhập
694
Chương 694: Thay đổi
695
Chương 695: Công ty thành lập
696
Chương 696: Anh cũng biết Dương Minh?
697
Chương 697: Sự thật bị thay đổi
698
Chương 698: Người hàng xóm mới
699
Chương 699: Hiểu lầm tặng hoa
700
Chương 700: Một ngày thật xui xẻo
701
Chương 701: Gặp tai nạn giao thông
702
Chương 702: Khách sạn trong trấn
703
Chương 703: Không nhịn được
704
Chương 704: Chờ mong đã lâu
705
Chương 705: Sau này như thế nào
706
Chương 706: Gọi Bạo Tam Lập
707
Chương 707: Thân thích
708
Chương 708: Người phụ nữ kiêu căng
709
Chương 709: Xảy ra chuyện
710
Chương 710: Vay nặng lãi
711
Chương 711: Cười trừ
712
Chương 712: Sau lưng chuyện này
713
Chương 713: Đêm thăm Thư Nhã
714
Chương 714: Trà trái cây
715
Chương 715: Bạn của đại minh tinh
716
Chương 716: Thư Nhã?
717
Chương 717: Phương thức hãm hại người
718
Chương 718: Du khách nước ngoài
719
Chương 719: Giấc mộng kì quái
720
Chương 720: Vụ án giết người đầu tiên của Trần A Phúc
721
Chương 721: Điềm báo cùng nắm tay nhau xuống hoàng tuyền
722
Chương 722: Sai sót ngẫu nhiên
723
Chương 723: Trần A Phúc bái sư
724
Chương 724: Đối thủ
725
Chương 725: Phản kích
726
Chương 726: Tĩnh châu
727
Chương 727: Tùy gia
728
Chương 728: Tự giải
729
Chương 729: Nếu Chu Giai Giai không sao?
730
Chương 730: Dị năng
731
Chương 731: Một cuộc điện thoại
732
Chương 732: Bọn em nói chuyện, anh ra ngoài
733
Chương 733: Tâm của con gái
734
Chương 734: Lại thấy quỷ A Phúc
735
Chương 735: Triệu Oánh gọi điện
736
Chương 736: Tặng hoa nhầm người
737
Chương 737: Gây phiền toái
738
Chương 738: Tình thế
739
Chương 739: Triệu Oánh xấu hổ
740
Chương 740: Dương Minh hoài nghi
741
Chương 741: Chuyện đột nhiên
742
Chương 742: Hòa thuận
743
Chương 743: Chị em
744
Chương 744: An bài
745
Chương 745: Bây giờ là mấy giờ
746
Chương 746: Tâm sự và phân tích
747
Chương 747: Chân tướng
748
Chương 748: Dòng nước ngầm
749
Chương 749: Buổi trình diễn chính thức khai mạc
750
Chương 750: Hai em gái
751
Chương 751: Sự kiện chụp ảnh chung
752
Chương 752: Đại minh tinh cũng có lúc bị từ chối
753
Chương 753: Người bạn trên mạng
754
Chương 754: Đại minh tinh yêu tôi
755
Chương 755: Trùng hợp
756
Chương 756: Cô là Tô Nhã sao?
757
Chương 757: Hai nàng gặp mặt
758
Chương 758: Mang chị đi gặp một người
759
Chương 759: Nguy cơ trong tối
760
Chương 760: Thân phận của Mã Tiêu Dao
761
Chương 761: Quá lo lắng
762
Chương 762: Lễ tình nhân
763
Chương 763: Không phải là ngẫu nhiên
764
Chương 764
765
Chương 765: Vương Chí Đào chết
766
Chương 766: Em giúp anh
767
Chương 767: Cùng nhau
768
Chương 768: Chờ đợi đã lâu
769
Chương 769: Nhất định phải về
770
Chương 770: Gặp ở phòng ăn
771
Chương 771: Tai nạn xe
772
Chương 772: Cuộc sống bức bách
773
Chương 773: Tâm nguyện của Lâm Chỉ Vận
774
Chương 774: Chuyện nhà
775
Chương 775: Đòi nợ
776
Chương 776: Anh rể
777
Chương 777: Hai nàng gặp mặt
778
Chương 778: Lấy tâm so tâm
779
Chương 779: Người mệt là ai ?
780
Chương 780: Lão đệ thành lão ca?
781
Chương 781: Xấu hổ ơi là xấu hổ
782
Chương 782: Người quen
783
Chương 783: Gặp Tiểu Lộ
784
Chương 784: Nơi này của tôi
785
Chương 785: Tin nhắn
786
Chương 786: Tạm biệt
787
Chương 787: Người theo đuổi Triệu Oánh
788
Chương 788: Trả thù
789
Chương 789: Mưu kế thành công
790
Chương 790: Có bản lãnh thì mày
791
Chương 791: Hắn điên rồi
792
Chương 792: Người quen cũ
793
Chương 793: Chân tướng
794
Chương 794: Cặp kính thần kì
795
Chương 795: Tôn lão đầu
796
Chương 796: Nói lời giữ lời
797
Chương 797: Tiếp viên hàng không
798
Chương 798: Bị leo cây
799
Chương 799: Đến Macao
800
Chương 800: Anh em tới
801
Chương 801: Mật mã
802
Chương 802: Nhất tiễn song điêu
803
Chương 803: Tiếp tục điều tra
804
Chương 804: Khi đó
805
Chương 805: Hoàng Nhạc Nhạc rất giận
806
Chương 806: Sòng bạc Hoa Uy
807
Chương 807: Dương Minh là cao thủ
808
Chương 808: Tình nhân ngây ngô
809
Chương 809: Chuyện tình yêu của Trương Tân
810
Chương 810: Vay nợ
811
Chương 811: An bài
812
Chương 812: Âu Dương gia báo thù
813
Chương 813: Tiếu Tình, Tôn Khiết và Triệu Oánh
814
Chương 814: Gặp mặt
815
Chương 815: Ăn ý
816
Chương 816: Paparazzi
817
Chương 817: Chuẩn bị rời đi
818
Chương 818: Thì ra là nàng
819
Chương 819: Nói chuyện với nhau
820
Chương 820: Trước đêm ám sát
821
Chương 821: Theo dõi vất vả
822
Chương 822: Điểm khả nghi
823
Chương 823: Tính kế
824
Chương 824: Chỗ dựa
825
Chương 825: Có cao nhân khác
826
Chương 826: Người đàn ông trung niên
827
Chương 827: Đồng hành
828
Chương 828: Kẻ sau lưng Trịnh Thiếu Bằng
829
Chương 829: Âm mưu của Lưu Cát Hạo
830
Chương 830: Tương lai
831
Chương 831: Giao tiền chuộc
832
Chương 832: Ra chiêu trước đi
833
Chương 833: Một chiêu mất mạng
834
Chương 834: Vẫn là một chiêu mất mạng
835
Chương 835: Phiền phức
836
Chương 836: Trương Tân” giết người”
837
Chương 837: Chân tướng
838
Chương 838: Đuổi theo
839
Chương 839: Tự thú
840
Chương 840: Cậu có anh em tốt
841
Chương 841: Chỉ có thể nhìn
842
Chương 842: Kẻ ngu xui xẻo
843
Chương 843: Tỏ vẻ nguy hiểm không thành
844
Chương 844: Làm thêm vài lần
845
Chương 845: Điều tra Trịnh Thiếu Bằng
846
Chương 846: Chọn bãi
847
Chương 847: Ván bài
848
Chương 848: Đi lật bảng
849
Chương 849: Cái gì gọi là thần bài
850
Chương 850: Tự động nhận thua
851
Chương 851: Chấp nhận khiêu chiến
852
Chương 852: Thắng lợi cuối cùng
853
Chương 853: Hẹn gặp Thư Nhã
854
Chương 854: Tâm tình ly biệt
855
Chương 855: Giáo huấn
856
Chương 856: Cùng nhau trở về khách sạn
857
Chương 857: Party nhà giàu
858
Chương 858: Hai tên ngu ngốc
859
Chương 859: Giám định đồ cổ
860
Chương 860: Trở về Tùng Giang
861
Chương 861: Sự cố giao thông
862
Chương 862: Lái xe quá ghê gớm
863
Chương 863: Tự mình giải quyết
864
Chương 864: Bí mật của Lâm Chỉ Vận
865
Chương 865: Ý tưởng của Lâm MM
866
Chương 866: Lý luận của Dương Minh
867
Chương 867: Giải tỏa
868
Chương 868: Tự mình đưa hàng
869
Chương 869: Tìm tới cửa
870
Chương 870: Xem đây là gì
871
Chương 871: Phục vụ lần nữa
872
Chương 872: Chặn xe
873
Chương 873: Vụ án quỷ
874
Chương 874: Phân tích vụ án
875
Chương 875: Hạ Tuyết gợi cảm
876
Chương 876: Mày dám trêu cô ấy
877
Chương 877: Sao cũng có súng?
878
Chương 878: Hạ Tuyết đáng yêu
879
Chương 879: Gặp vụ án quỷ
880
Chương 880: Ký ức về Lam Lăng
881
Chương 881: Ghét nhất bị
882
Chương 882: Địa ốc Khang Đức
883
Chương 883: Chị em hồi cấp 2 của Trần Mộng Nghiên
884
Chương 884: Ý nghĩa của bó hoa
885
Chương 885: Tặng hoa
886
Chương 886: Quán lẩu Bảo Thuận
887
Chương 887: Hại chết mày
888
Chương 888: Lại là Tùy gia
889
Chương 889: Âm mưu của Ngụy Tiến
890
Chương 890: Xúc động là ma quỷ
891
Chương 891: Hai tên theo đuổi
892
Chương 892: Tình địch gặp nhau
893
Chương 893: Bệnh thần kinh
894
Chương 894: Âm mưu bắt đầu
895
Chương 895: Ăn trộm gà không được còn mất luôn nắm gạo
896
Chương 896: Vào nhầm phòng
897
Chương 897: Đều ở lại
898
Chương 898: Xung đột bắt đầu
899
Chương 899: Bọn họ là hảo hán Lương Sơn
900
Chương 900: Nàng có bệnh
901
Chương 901: Truyền tin dữ
902
Chương 902: Lý do để động vào Ngụy gia
903
Chương 903: Nhiệm vụ thất bại
904
Chương 904: Nó là người của Dương gia
905
Chương 905: Điều tra viên thần bí
906
Chương 906: Nói ra mục đích của ông
907
Chương 907: Ông nói tôi có dị năng?
908
Chương 908: Lộ năng lực
909
Chương 909: Ông lầm rồi
910
Chương 910: Mất trí nhớ ?
911
Chương 911: Tâm tư của Trần Mộng Nghiên
912
Chương 912: Xuyên qua không gian khác?
913
Chương 913: Nguyên nhân của mất trí nhớ
914
Chương 914: Tranh cãi với bạn gái
915
Chương 915: Dám tỷ thí không?
916
Chương 916: Chúng ta về nhà
917
Chương 917: Không cố ý
918
Chương 918: Nguyên vẹn
919
Chương 919: Nói không có quy tắc
920
Chương 920: Thực hiện lời hứa
921
Chương 921: Tại sao không đồng ý?
922
Chương 922: Rất chào đón anh
923
Chương 923: Trở mặt
924
Chương 924: Cuộc đời Vương Tiếu Yên
925
Chương 925: Thế nào cũng tùy anh
926
Chương 926: Ăn một bát
927
Chương 927: Một người xuống dốc
928
Chương 928: Án đầy mình
929
Chương 929: Trực tiếp uy hiếp
930
Chương 930: Mỗi người có một chí hướng
931
Chương 931: Hữu nghị
932
Chương 932: Khiêu chiến
933
Chương 933: Quỷ Ảnh tổ
934
Chương 934: Liên hợp thất bại
935
Chương 935: Ý của Phương Thiên
936
Chương 936: Kiểm tra thân thể
937
Chương 937: Thời khắc nguy hiểm
938
Chương 938: Theo dõi tên phóng hỏa
939
Chương 939: Nhất định phải tàn nhẫn
940
Chương 940: Phần tử bạo lực
941
Chương 941: Sát thần
942
Chương 942: Thật tài tình
943
Chương 943: Tìm sát thủ giết Dương Minh
944
Chương 944: Sai lầm, sai lầm rồi
945
Chương 945: Anh là vua sát thủ
946
Chương 946: Về sau là người một nhà
947
Chương 947: Đổi tên là Hắc Hồ Điệp đi
948
Chương 948: Rốt cục là ai chiếm tiện nghi?
949
Chương 949: Cái này không công bằng
950
Chương 950: Tập trung huấn luyện
951
Chương 951: Gặp lại Tiểu Hồ Tiên
952
Chương 952: Em đang tập chạy
953
Chương 953: Trêu chọc
954
Chương 954: Tâm sự
955
Chương 955: Họ hàng nên khó
956
Chương 956: Giúp đỡ
957
Chương 957: Tham mưu
958
Chương 958: Phối hợp một chút
959
Chương 959: Nghi ngờ
960
Chương 960: Giảo hoạt
961
Chương 961: Cầu cứu
962
Chương 962: Thì ra là hắn
963
Chương 963: Tính lầm
964
Chương 964: Quân sư
965
Chương 965: Anh chính là Dương Minh?
966
Chương 966: Tôi là vệ sĩ của ngài
967
Chương 967: Thay đổi ấn tượng
968
Chương 968: Hoàn thành đại nghiệp
969
Chương 969: Mất tích thần bí
970
Chương 970: Bị vạch trần
971
Chương 971: Thứ phải tới rồi sẽ tới
972
Chương 972: Chuyển nhà
973
Chương 973: Không cố ý
974
Chương 974: Tin về Lam Lăng
975
Chương 975: Đồ đệ của Lam Lăng
976
Chương 976: Bắt Trần A Phúc
977
Chương 977: Hữu Trưởng lão thần bí
978
Chương 978: Gặp Hạ Băng
979
Chương 979: Giao Giai Giai cho cháu
980
Chương 980: Đưa lên cửa
981
Chương 981: Chúng ta cùng sang
982
Chương 982: Bị phát hiện
983
Chương 983: Giai Giai nghi ngờ
984
Chương 984: Yêu thì ủng hộ
985
Chương 985: Chuyển nhà
986
Chương 986: May mắn không phải bạn gái của em
987
Chương 987: Cho em ăn này
988
Chương 988: Dẫn dụ thất bại
989
Chương 989: Em và Dương Minh
990
Chương 990: Yêu cầu nho nhỏ
991
Chương 991: Vụ án và công lao
992
Chương 992: Ngụy Tiến nổi giận
993
Chương 993: Kế hoạch huấn luyện tổ sát thủ
994
Chương 994: Hợp nhất tổ chức
995
Chương 995: Ngụy Tiến hẹn
996
Chương 996: Kiếm được thứ tốt
997
Chương 997: Vương gia gọi điện
998
Chương 998: Xa thần Charles
999
Chương 999: Đêm đó
1000
Chương 1000: Trần Phi gọi tới
1001
Chương 1001: Nước mắt đã rơi
1002
Chương 1002: Đút cháo
1003
Chương 1003: Cha con gặp mặt
1004
Chương 1004: Nhiệm vụ do Ngụy Tiến ủy thác
1005
Chương 1005: Thu mua công ty địa ốc Đức Khang
1006
Chương 1006: Quân sư trẻ tuổi
1007
Chương 1007: Dạ tập
1008
Chương 1008: Tử sĩ
1009
Chương 1009: Buổi triển lãm châu báu
1010
Chương 1010: Anh họ
1011
Chương 1011: Sự thật đằng sau việc mất trí nhớ
1012
Chương 1012: Xấu hổ gặp nhau
1013
Chương 1013: Xấu hổ càng thêm xấu hổ
1014
Chương 1014: Lý do cũ
1015
Chương 1015: Chính sách di dời hộ dân
1016
Chương 1016: Chị em tâm sự
1017
Chương 1017: Hoàng Nhạc Nhạc gặp chuyện không may
1018
Chương 1018: Chứng cứ trong ngăn tủ
1019
Chương 1019: Chuyện Hoàng gia
1020
Chương 1020: Về việc mất trí nhớ
1021
Chương 1021: Ở trước
1022
Chương 1022: Trước khai giảng
1023
Chương 1023: Cái hộp trong ngăn
1024
Chương 1024: “Tôi yêu Tiểu Minh”
1025
Chương 1025: Vua Hacker
1026
Chương 1026: Nghiên cứu sinh
1027
Chương 1027: Một tam giác chắc chắn
1028
Chương 1028: Suy nghĩ của Tôn Chí Vĩ
1029
Chương 1029: Nhiệm vụ mới
1030
Chương 1030: Nguyên nhân mất tích
1031
Chương 1031: Tình muội muội
1032
Chương 1032: Bạn học cũ
1033
Chương 1033: Công việc phụ trách bán hàng triển lãm
1034
Chương 1034: Kết quả kiểm tra
1035
Chương 1035: Bọn cướp kỳ quái
1036
Chương 1036: Túi tiền
1037
Chương 1037: Khai đạo Triệu Oánh
1038
Chương 1038: Điều tra Dương Minh
1039
Chương 1039: Tấm ảnh kỳ hoặc
1040
Chương 1040: Người đàn ông có đủ tư cách yêu tôi
1041
Chương 1041: Ám khí
1042
Chương 1042: Party bạn bè
1043
Chương 1043: Party kinh biến
1044
Chương 1044: Sự kiện thay đổi
1045
Chương 1045: Mục tiêu là anh
1046
Chương 1046: Mục đích của người đứng phía sau
1047
Chương 1047: Bạn gái trên danh nghĩa
1048
Chương 1048: Khai mạc buổi triển lãm châu báu
1049
Chương 1049: Giá của một cái ôm
1050
Chương 1050: Dương đông kích tây
1051
Chương 1051: Đoạt súng
1052
Chương 1052: Nội chiến
1053
Chương 1053: Một đêm cuối cùng
1054
Chương 1054: Đêm trộm bảo vật
1055
Chương 1055: Hoàng tước tại hậu
1056
Chương 1056: Kết cục ngang bằng
1057
Chương 1057: Ván này tôi thắng
1058
Chương 1058: Bị điên thì đến bệnh viện
1059
Chương 1059: Xung đột tại Bất Dạ Thiên
1060
Chương 1060: Giải mã điện thoại di động
1061
Chương 1061: Biện pháp của Chu Giai Giai
1062
Chương 1062: Quy tắc ngầm?
1063
Chương 1063: Chuyện đã xảy ra và chân tướng
1064
Chương 1064: Kết quả đau khổ
1065
Chương 1065: Dị năng phá án
1066
Chương 1066: Lời nói dối thiện ý
1067
Chương 1067: Yên Yên uống say
footer(); ?>