Chương 207: Con đường phục hưng

Ánh nắng tươi sáng, gió ngày xuân rất ấm áp, Hàn Mạc và Bùi Anh Hầu rời khỏi Đông Hoa Thính cưỡi ngựa trở về. Đi trên đường phố Thiên Hà yên tĩnh, ngựa hai người một trước một sau cách cũng không xa.

Hàn Mạc không nói chuyện, Bùi Anh Hầu cũng không dám hỏi, hai người trầm mặc một hồi.

Trong mắt Bùi Anh Hầu, chuyện đòi hỏi quân bổng lần này rất khó thành công, Tú công chúa ba năm không phát quân bổng đều có tính toán cặn kẽ của nàng, sẽ không bởi vì một con cháu quý tộc còn trẻ như Hàn Mạc tìm tới cửa mà thay đổi dự tính ban đầu của nàng.

Người trẻ tuổi có nhiệt tình, có bốc đồng, điều này tuy là chuyện tốt nhưng kết quả thường không giống với tưởng tượng.

Hàn Mạc vừa mới nhậm chức, liền đòi quân bổng cho Tây Hoa Thính, Bùi Anh Hầu rất tán thưởng đối với phần nhiệt tình và quyết đoán này. Nhưng ngay từ đầu hắn đã cảm thấy chuyện này quá khó khăn, tuy sau lưng Hàn Mạc có gia tộc Hàn thị làm chỗ dựa, nhưng muốn so chiêu với Tú công chúa của hoàng tộc cực kỳ mạnh mẽ, phần thắng thật sự không lớn.

Bởi vì như vậy, sau khi nhìn thấy Hàn Mạc đi ra luôn suy nghĩ tới điều gì, Bùi Anh Hầu liền trầm mặc không nói.

- Bùi chủ sự, ta gặp được Tú công chúa!

Bỗng nhiên Hàn Mạc nói.

Bùi Anh Hầu thấy Hàn Mạc chủ động nói chuyện, liền đáp:

- Đại nhân, đây cũng không phải chuyện dễ xử lý, chuyện tình nội khố đã kéo dài ba năm, cũng không phải có thể quyết định trong phút chốc.

Đây là hắn an ủi Hàn Mạc, xử lý không được, cũng không thể trách Hàn Mạc.

Hàn Mạc khẽ mỉm cười quay đầu lại nhìn Bùi Anh Hầu nói:

- Lần này quả thật ngài đã đoán sai.

- Ồ? Ý của đại nhân là?

- Chuyện này, phút chốc đã có kết quả.

Hàn Mạc nói:

- Hiện giờ chúng ta có thể trở về chờ tin tức, hoặc là trở về đợi bạc, hoặc là trở về đợi… ý chỉ của Thánh Thượng!

- Ý chỉ của Thánh Thượng?

Bùi Anh Hầu không rõ nội tình lắm, không khỏi hơi nghi hoặc.

Hàn Mạc thản nhiên cười nói:

- Hoặc là bãi miễn ta, hoặc là xóa sổ Tây Hoa Thính… !

Bùi Anh Hầu ngẩn ra, sau đó lộ ra vẻ giật mình.

Hàn Mạc cũng không dây dưa quá nhiều ở vấn đề này, không đợi Bùi Anh Hầu tỉnh lại từ trong kinh ngạc, hắn đã hỏi:

- Hồng Tụ biết dùng độc sao? Lần trước hắn dùng độc gì ở cửa phố tây?

Bùi Anh Hầu khôi phục tâm tình, trả lời:

- Hồng Tụ từng ở tại Dược Tề Ti hơn ba năm, hiết biết rất rõ đối với chế tác và sử dụng dược vật, hơn nữa bản lĩnh hạ độc của nàng cũng rất cao minh, bởi vậy nàng mới có danh hiệu Hồng Hạt Tử này… Bò cạp là độc vật, cho nên danh hiệu này rất thích hợp ở trên người Hồng Tụ.

Hàn Mạc thở dài nói:

- Một cô gái xinh đẹp sáng sủa, lại pha trộn cùng một chỗ với những độc vật này, quả thật khiến người ta kinh hoảng trong lòng.

Bùi Anh Hầu cười ha ha nói:

- Đại nhân đừng xem tuổi Hồng Tụ còn nhỏ, hiện giờ nàng đã xem như người từng trải ở Tây Hoa Thính. Lúc nàng rời khỏi Dược Tề Ti, nàng mới mười một tuổi, khi đó đi ra bốn phía nàng chỉ là một quan viên nhỏ nhất.

Hắn dừng một chút, vẻ mặt trở nên nghiêm túc:

- Công Nhan Lão từng nói qua, nếu vào Tây Hoa Thinh sẽ quên bản thân là ai nhưng phải nhớ, tất cả việc chúng ta làm đều vì đất nước này, có lẽ có thể cứu thêm một trăm người. Hồng Tụ lại được Công Nhan Lão tự tay dạy bảo, cho nên không có bất cứ ai hoài nghi sự trung thành của nàng đối với Tây Hoa Thính, hơn nữa năng lực của nàng trải qua nhiều năm như vậy cũng đạt được sự tán thành của mọi người, cho dù là dò hỏi tình báo, ám sát, theo dõi giám thị, nàng đế là cao thủ hạng nâhts của Tây Hoa Thính ta.

Hàn Mạc gật đầu nói:

- Điều này ta cực kỳ tin tưởng!

- Tuy rằng trước mắt số người trong Tây Hoa Thính không nhiều lắm, nhưng chỉ cần đại nhân ra lệnh một tiếng, chúng tôi chắc chắn làm việc toàn lực.

Bùi Anh Hầu cung kính nói:

- Thật ra Tây Hoa Thính cũng không yếu kém giống như người ngoài nhìn qua như vậy.

Hàn Mạc mỉm cười nói:

- Chẳng lẽ còn ẩn dấu bảo bối gì?

Bùi Anh Hầu cười ha ha nói:

- Bảo bối thì không có.

Hắn giục ngựa tiến lên, tới gần Hàn Mạc, sau đó mới thấp giọng nói:

- Sau khi Đông Hoa Thính thành lập, qua vài năm liền tiếp quản tất cả sự vụ của Tây Hoa Thính, hơn nữa Tây Hoa Thính cũng có bốn năm mười người làm môn hạ nương tựa tại Đông Hoa Thính. Đám người này chủ yếu là quan viên ở bên ngoài, nước Ngụy và nước Khánh đều có, trong bọn họ có không ít người nương tựa Đông Hoa Thính là bởi tình thế bức bách, nếu có một ngày đại nhân muốn dùng tới những người này, Tây Hoa Thính chúng ta vẫn có thể liên lạc được, hơn nữa trong bọn họ hẳn có không ít người rất có cảm tình với Tây Hoa Thính chúng ta.

Hàn Mạc nghe được tin này, không biết vì sao tinh thần phấn chấn nên, hắn hơi trầm ngâm đột nhiên cười nói:

- Qua hôm nay, có lẽ vị trí Thính trưởng của ta chưa chắc có thể bảo vệ được.

Sau khi hai người trở lại Tây Hoa Thính, Hàn Mạc đi thẳng vào hầm ngầm, lật xem các loại hồ sơ chứa đựng trong tầng ngầm. Hắn biết rõ, nếu muốn thống trị một ngành, trước tiên phải hoàn toàn hiểu rõ ngành này, từng giá hồ sơ chồng chất trong hầm ngầm kia, không tiếng động mà kể ra lịch sử vài chục năm của Tây Hoa Thính, từ bên trong hoàn toàn có thể nhìn rõ ràng toàn cảnh Tây Hoa Thính.

Ba mươi chín năm, một phần ba lịch sử nước Yến, chẳng những có thể biết được toàn cảnh Tây Hoa Thính, hơn nữa có thể nhận biết rõ ràng lịch sử của nước Yến thậm chí là lịch sử của các quốc gia khác. Đương nhiên không phải loại lịch sử tô vẽ hoặc treo bên ngoài kia, đó là lịch sử chân thật tràn đầy giả dối, âm hiểm, đối địch, đê tiện, các loại thâm độc đáng ghê tớm.

Nếu Thính trưởng Tây Hoa Thính ở trong hầm ngầm thì không cho bất cứ kẻ nào tùy tiện đến quấy rầy, cho nên suốt một buổi chiều, Hàn Mạc ăn điểm tâm đã chuẩn bị tốt, dùng sức mạnh của "Kim Bình Mai", "Nhục bồ đoàn" trước khi xuyên việt kia, siêng năng lật xem hồ sơ trong tầng ngầm.

Lịch sử Tây Hoa Thính trên thực tế là một bộ lịch sử được viết bằng máu tươi.

Trong hồ sơ ghi lại rõ ràng đoan thời gian thành lập gian khổ ban đầu của Tây Hoa Thính, thực lực tổ chưucs không bằng nước địch, sức chiến đấu không bằng nước địch, tính bí mật không bằng nước địch, kinh nghiệm lại kém hơn nước địch, mà gắng gượng trải qua đoạn thời gian mấu chốt kia chính là công lao kỷ luật sắt đá của Công Nhan Lão cùng với phấn đấu quên mình của các dũng sĩ Tây Hoa Thính khác.

Trưởng thành trong máu tươi, Tây Hoa Thính chậm rãi nở rộ trong máu tươi!

Trong hồ sơ giới thiệu rõ ràng kẻ địch năm đó của Tây Hoa Thính, Hàn Mạc cực kỳ tin tưởng, trên thế giới này rất ít người biết được kẻ thù trong hồ sơ.

Hàn mạc nhớ kỹ hai tổ chức ngầm.

Hắn rất tin tưởng, nếu bản thân một mực ngồi ở vị trí Thính trưởng Tây Hoa Thính, sớm muộn có một ngày phải đối mặt với hai tổ chức ngầm.

Hắc Kỳ của nước Ngụy, Tử Y Vệ của nước Khánh!

Hàn Mạc đi từ dưới lên, trở lại phòng làm việc bên trên, lúc này mới phát hiện, từ giữa trưa tiến vào hầm ngầm, lúc đi ra đã là hoàng hôn, dĩ nhiên đã trải qua một buổi chiều trong hầm ngầm.

Hắn đóng cửa lại, duỗi duỗi người, tuy rằng hơi mỏi mệt nhưng một biểu chiều đã đạt được rất nhiều tin tức, điều này khiến hắn rất vừa lòng, mà loại vừa lòng ngày khiến cảm giác mệt mỏi giảm đi không ít.

Rót chén trà, uống một hơi cạn sạch, chợt nghe ngoài cửa truyền đến giọng nói của Bùi Anh Hầu:

- Đại nhân, Ti trưởng Ngân Tiễn Ti xử lý nội vụ Đông Hoa Thính Nhiếp Vân tới bái kiến!

- Nhiếp Vân?

Hàn Mạc lập tức nhớ ra, không phải là cái tên thu bạc mình lại bị trả lại sao? Hóa ra hắn là Ti trưởng Ngân Tiễn Ti của Đông Hoa Thính.

Không phải thái giám tới mà là Nhiếp Vân, việc này khiến Hàn Mạc rất vừa lòng.

Ra tới cửa, Bùi Anh Hầu đã mang theo nụ cười trên mặt, cung kính nói:

- Đại nhân, Nhiếp Vân đang chờ bên ngoài, không được đại nhân cho phép, chúng ta không để hắn tiến vào.

- Đây là quy củ.

Hàn Mạc cười ha ha:

- Hắn đến bao lâu rồi?

- Chỉ sợ là một canh giờ.

Bùi Anh Hầu trả lời.

- Một mình tới đây?

- Không phải, năm sáu người bảo vệ một chiếc xe tới.

Bùi Anh Hầu nói:

- Đang chờ ở đầu cầu.

- Một canh giờ?

Hàn Mạc nâng cằm, cười ha ha:

- Cũng không sai biệt lắm, để Nhiếp Vân vào đi.

Hắn đi ra chính sảnh, nhìn thấy trong viện có vài người của Tây Hoa Thính, ba gã chủ sự cũng ở trong đó, thấy Hàn Mạc đi ra, mọi người đều thi lễ. Hàn mạc khoát tay, để một người cầm ghế tới, đặt ở cửa đại sảnh, tự mình ngồi trên ghế, nhìn ra phía cửa viện.

Khi Nhiếp Vân vào, vẻ mặt hoàn toàn không giống lúc mới gặp, vẻ mặt cung kníh, ngay cả thân thể cũng khom lại. Hàn Mạc thấy trong mắt chỉ thở dài, từ tinh thần tới diện mạo mà nói, người Tây Môn Thính có cốt khí hơn nhiều so với Đông Hoa Thính.

Nhiếp Vân cười nịnh nọt tiến tới quỳ xuống:

- Ty chức tham kiến Hàn Thính trưởng!

Hắn quả thật có một loại cảm giác sợ hãi đối với người tuổi trẻ ngồi trên ghế, ở Đông Hoa Thính, người thanh niên này đánh Mục Tín trước mặt mọi người. Trong mắt Nhiếp vân, việc này chắc chắn không tốt, Tú công chúa nhất định sẽ trừng phạt Hàn Mạc một phen, ai ngờ cuối cùng Tú công chúa chẳng những không trừng phạt gì, còn phái mình đưa tới ba năm quân bổng khất nợ, điều này khiến hắn thật sự cảm thấy khiếp sợ, sau khi khiếp sợ, cũng vô cùng sợ hãi đối với tiểu diêm vương này.

Nhiên Vân là một tay Tú công chúa đề bạt lên, tài năng lớn nhất của hắn là quản lý tài sản, về phần việc theo dõi ám sát này, cũng không phải điểm mạnh của hắn.

- Hóa ra là Nhiếp Ti trưởng.

Hàn Mạc mỉm cười nói:

- Trời đã tối rồi, không biết ngài tới có gì chỉ giáo?

- Không dám không dám!

Nhiếp Vân liên tục nói:

- Ty chức phụng mệnh Thính trưởng của chúng tôi, đưa bạc tới Tây Hoa Thính, tổng cộng là hai ngàn ba trăm lượng, hiện giờ đang ở trong xe bên ngoài, còn xin Hàn Thính trưởng phái người kiểm tra và thu nhận!

Đột nhiên, người Tây Hoa thính trong viện lập tức lộ ra thần sắc kỳ quái.

Đó là một loại vẻ mặt không dám tin, bên trong mang theo vui sướng và hưng phấn khó có thể dồn nén. Bọn họ đều không kỉm nổi lòng mà quăng ánh mắt về phía Thính trưởng đại nhân của bọn họ.

Ngay cả Lý Cố vẫn rất lạnh nhạt, cũng giật mình nhìn về phía Hàn Mạc.

- Bùi chủ sự, dẫn người đi lấy bạc.

Hàn Mạc phân phó Bùi Anh Hầu.

Bùi Anh Hầu cười đáp lại một tiếng, dẫn người ra ngoài.

Lúc này Hàn Mạc mới cười nói với Nhiếp Vân:

- Nhiếp Ti trưởng, việc này cảm ơn ngài. Ồ, bản quan cũng không có chuẩn bị tiếp đón, chuyện xong rồi, bản quan sẽ không giữ ngài. Đúng rồi, trở về nói với Mục chủ sự của các ngài, ngày sau Tây Hoa Thính muốn bạc còn cần hắn lo lắng, ngày khác bản quan sẽ mời hắn… uống trà!

Nhiếp Vân cảm thấy được hơi lạnh thấu xương của Tây Hoa Thính, lập tức nói:

- Vâng vâng vâng, ty chức ghi nhớ!

Kiểm kê xong kéo bạc vào Tây Hoa Thính, Hàn Mạc cũng không chậm trễ, lập tức để Bùi Anh thống kê ra quân bổng của mọi người, sau đó tính ra số bạc đã khất nợ của mọi người ba năm qua.

Quân bổng của Tây Hoa Thính cũng không cao, Bùi Anh Hầu cao nhất chẳng qua mỗi tháng được năm lượng bạc, phần lớn đều là bổng lộc bốn lượng bạc, cho nên qua ba năm quân bổng của hơn mười người cũng không đến hai ngàn lượng, mấy trăm lượng còn lại trực tiếp tính vào nội vụ, đây cũng là lần đầu tiên trong mấy năm qua, nội vụ của Tây Hoa Thính có bạc chuyển đến.

- Bản quan cũng không phải người cao thượng gì, nhưng có một số việc bản quan có thể cam đoan, thân ở vị trí nào tất có trách nhiệm của chức đó, đây là hứa hẹn của bản quan với các vị, bản quan cũng hy vọng các vị có thể làm được.

Đợi Nhiếp Vân dẫn người rời khỏi, Hàn Mạc triệu tập mười ba người cấp dưới ngồi trên ghế ở đại sảnh, rất bình thản nói với mọi người:

- Những gì Công Nhan Lão lưu lại, ta không thay đối chút gì, bởi vì thời gian đã chứng minh những gì của Công Nhan Lão có ích cho Tây Hoa Thính.

- Đại nhân anh minh!

Mọi người cùng kêu lên.

Tuy rằng không thể hoàn toàn khiến đám người này tin phục, nhưng không thể nghi ngờ, chuyện quân bổng đã kéo quan hệ giữa Hàn Mạc và Tây Hoa Thính lại gần, ít nhất tất cả mọi người cảm thấy, vị Thính trưởng mới nhậm chức này quả thật tận tâm, quả thật làm việc quyết đoán.

Nhưng quan mới nhậm chức mấy ngày, bọn họ không thể xác định đây có phải là phù dung sớm nở chóng tàn hay không.

Hàn Mạc liếc mắt quét qua mọi người, mới tiếp tục nói:

- Tây Hoa Thính muốn làm việc không thể thiếu người, hơn nữa biên chế ba trăm người của Tây Hoa Thính chúng ta cũng không có hủy bỏ, cho nên ta hy vọng bốn chỗ bắt đầu hoạt động, trước để Tây Hoa Thính chúng ta khôi phục hoạt động bình thường.

Hắn dừng một chút, hơi trầm ngâm, dường như nghĩ tới điều gì, sau một lát mới nói:

- Mọi người bắt đầu bổ sung biên chế đi.

Bùi Anh Hầu trầm ngâm một chút mới nói:

- Đại nhân, Tây Hoa Thính lúc trước đủ biên chế, đám nhân viên đều có chức trách trong người, hoặc ẩn núp hoặc nằm vùng. Tây Hoa Thính chúng ta hiện giờ không có nhiệm vụ, nếu đủ số người, nên phân phó thế nào?

- Chuyện này rất đơn giản, cần huấn luyện dựa theo trình tự đã có đi, về phần người có kinh nghiệm… Thành Yến kinh lớn như vậy, quá nhiều loại nghề nghiệp, ta nghĩ mấy trăm người ẩn nấp trong Yến kinh lớn như vậy cũng không phải việc khó.

Công Thâu Toàn cung kính hỏi:

- Ty chức mạo muội, hiện giờ Đông Hoa Thính không chế được tất cả nhiệm vụ ngầm, cho dù Tây Hoa Thính chúng ta đủ người, cũng không biết nên làm gì?

- Việc này trước mắt không cần ngươi quan tâm.

Hàn Mạc bình tĩnh nói:

- Duy trì đủ biên chế, một khi có nhiệm vụ, ta muốn các ngươi cam đoan bốn chỗ của Tây Hoa Thính có thể vận hành bất cứ lúc nào… Phải lám nhanh chóng và hiệu quả giống như lúc Công Nhan Lão còn ở trên đời.

Lý Cố trầm ngâm nói:

- Dựa vào lý do gì để bọn họ trở về Tây Hoa Thính?

Hàn Mạc chăm chú nhìn Lý Cố, thần sắc thản nhiên nói:

- Lý Cố, ta mặc kệ tính tình ngươi như thế nào, ta muốn nói cho ngươi, bản quan hy vọng lần sau không phải nghe thấy ngươi dùng giọng điệu chất vấn nói với ta.

Lý Cố nhíu mày, nhưng vẫn nói:

- Ty chức thất lễ! Text được lấy tại http://truyenfull.vn

Trong mắt Hàn Mạc lộ ra vẻ hài lòng, đối với đám cao thủ ngầm trải qua trăm trận chiến, chỉ dùng nhân từ là không có khả năng hoàn toàn có thể quản thúc bọn họ. Đối với loại người này, vừa phải khiến bọn họ biết ân của ngươi, cũng phải để bọn họ biết uy của ngươi.

Đây gọi là ân uy đều thi hành.

Uy nghiêm sẽ làm ân huệ càng có giá trị, mà ân huệ cũng sẽ làm uy nghiêm càng không thể xâm phạm.

Hàn Mạc chậm rãi nói:

- Bùi chủ sự từng nói với ta, muốn cho quan lại lui ẩn vào Đông Hoa Thính trở về Tây Hoa thính, cần ba lý do.

Hắn liếc mắt nhìn Bùi Anh Hầu mới bình thản nói:

- Hiện giờ ta có thể trả lời ba lý do kia. Bọn họ trở về, chỉ cần bản quan còn, sẽ không chết đói, hơn nữa bọn họ trở về, chắn chắn sẽ có việc thích hợp để bọn họ làm, về phần lý do cuối, bọn họ liều mạng vì ai? Ta có thể rất cẩn thận mà nói cho mọi người, đó là vì bọn họ, vì chứng minh giá trị của bản thân bọn họ… Có lẽ câu trả lời này hơi suông, nhưng ta tin tưởng, đợi đến lúc một người đã già không hoạt động được, hắn sẽ phải nhớ lại một vài chuyện, nếu lúc đó hắn có thể nhớ được việc làm cả đời này không phụ lòng giá trị bản thân, như vậy ta tin tưởng chết cũng không hối tiếc, gồm cả ta!

Tất cả mọi người im lặng lắng nghe, tuy rằng triết lý của người thanh niên này không tương xứng với tuổi tác của hắn, nhưng lúc lời nói từ trong tâm khảm này dừng lại, bỗng nhiên bọn họ cảm thấy lời Thính trưởng trẻ tuổi này thật sự rất có lý.

Khi kết thúc cuộc nói chuyện, mọi người lui ra, Hàn Mạc gọi Tiết Hồng Tụ ở lại.

- Hồng Tụ, nghe nói ngươi rất khá trên phương diện dược phẩm!

Hàn mạc cười tủm tỉm nói:

- Ngày khác nếu có cơ hội, ta rất muốn luận bàn phương diện dược phẩm với ngươi một phen!

Khuôn mặt thanh tú lại lạnh lùng của Hồng Tụ hơi kỳ quái, khẽ nhíu mày, ngầm nghĩ một chút mới trả lời:

- Được!

Nàng đương nhiên không biết, Thỉnh trưởng của mình chính là chuyên gia dược phẩm, cho nên đối với việc Hàn Mạc tinh thông dược phẩm hay không, nàng giữ lại thái độ hoài nghi.

Nhìn bóng lưng Hồng Tụ, Hàn Mạc thì thào tự nói:

- Không biết Dược Tề Ti có nghiên cứu *** (chắc là xuân dược gì đó) hay không? Đây chính là chỗ trống của ta!

Chapter
1 Chương 1: 'Việc dưới trăng'
2 Chương 2: Phiền não của đương huynh (anh họ)
3 Chương 3: An bài của Đại tông chủ
4 Chương 4: Bồi phòng nha hoàn
5 Chương 5: Ngoại ưu của Hàn gia
6 Chương 6: Thật là một gã quái thai
7 Chương 7: Khánh thương Quan Thiếu Hà
8 Chương 8: Có Tiền Mua Tiên Cũng Được
9 Chương 9: Hắc Diêm Vương
10 Chương 10: Bao che
11 Chương 11: Bích di nương thêu thùa
12 Chương 12: Chuyện Đêm Mưa Không Muốn Ai Biết
13 Chương 13: Mỹ nhân khuynh quốc
14 Chương 14: Phòng Luyện Công
15 Chương 15: Lựa Chọn Binh Khí
16 Chương 16: Huyết đồng Âm Dương côn
17 Chương 17: Mã Kỹ Khất Cái
18 Chương 18: Chu Tiểu Ngôn Ăn Bánh Bao
19 Chương 19: Giai Nhân Có Chuyện
20 Chương 20: Ống Hút Bằng Cỏ Nước
21 Chương 21: Kẻ Giết Người
22 Chương 22: Ám lưu dũng động
23 Chương 23: Thiếu Gia Và Nha Hoàn Cùng Dùng Cơm
24 Chương 24: Tin Dữ
25 Chương 25: Mưu Kế
26 Chương 26: Hữu Gian Khách Sạn
27 Chương 27: Kêu Thảm Thiết Như Chó
28 Chương 28: Bố Trí Mê Cục
29 Chương 29: Tâm tư nghi ngờ
30 Chương 30: Có Khách Đến Nhà
31 Chương 31: Trong Họa Có Phúc
32 Chương 32: Sự mập mờ vô ý
33 Chương 33: Cố Sự Của Hàn Gia
34 Chương 34: Tiếng Đàn Quanh Quẩn
35 Chương 35: Đàn và Sách - Duyên và Phận
36 Chương 36: Xương Đức Hầu
37 Chương 37: Thánh Chỉ
38 Chương 38: Tào Ân ban ngọc
39 Chương 39: Mật Nghị
40 Chương 40: Mị thuật
41 Chương 41: Ti mộng yên chi
42 Chương 42: Ngươi là nữ nhân tôn quý
43 Chương 43: Người là nữ nhân tôn quý(tt)
44 Chương 44: Vào doanh
45 Chương 45: Tai họa ngầm
46 Chương 46: Muốn làm Thống lĩnh
47 Chương 47: Lộ ra ít uy phong
48 Chương 48: Côn pháp tung hoành bát phương trong ký ức
49 Chương 49: Khả ngộ bất khả cầu
50 Chương 50: Ra biển
51 Chương 51: Kỳ chứng
52 Chương 52: Bận rộn thải châu
53 Chương 53: Quái giao ăn thịt người
54 Chương 54: Đấu giao
55 Chương 55: Kế trừ quái giao
56 Chương 56: Tập kích bất ngờ
57 Chương 57: Bị trói
58 Chương 58: Trong Khoang Đáy Chứa Tù Nhân
59 Chương 59: Lên đảo
60 Chương 60: Mỹ Nhân Ngư
61 Chương 61: Đảo chủ
62 Chương 62: Thăm hỏi
63 Chương 63: Hải Vương Lệnh
64 Chương 64: Nội loạn
65 Chương 65: Đao quang sau đồi Hải Thạch
66 Chương 66: Ẩn cư trên đảo
67 Chương 67: Ta không giết người, người ắt giết ta!
68 Chương 68: Bánh bao
69 Chương 69: Mồi nhử
70 Chương 70: Kỳ binh
71 Chương 71: Lãnh Chiếu chết
72 Chương 72: Chỉ đường
73 Chương 73: Hóa phỉ vi thương
74 Chương 74: Liệu pháp đá lửa
75 Chương 75: Vui lòng phục tùng
76 Chương 76: Ly biệt
77 Chương 77: Phong ba trên biển
78 Chương 78: Nỗi nhớ nhà của hải tặc
79 Chương 79: Việc khó
80 Chương 80: Hầu gia về kinh
81 Chương 81: Vân bàn tử
82 Chương 82: Xảo trá gặp xảo trá
83 Chương 83: Nhìn hàng
84 Chương 84: Hợp tác
85 Chương 85: Tột cùng đau thương của con người là tịch mịch
86 Chương 86: Tộc hội
87 Chương 87: Được và mất
88 Chương 88: Ông cháu
89 Chương 89: Gia viên
90 Chương 90: Trù bị
91 Chương 91: Phong thái Nữ Bá vuơng
92 Chương 92: Hồ tử khách (Gã râu rậm)
93 Chương 93: Thu phục Hắc Hồ Tử
94 Chương 94: Diệp gia gửi thư
95 Chương 95: Mở ra hàng hải
96 Chương 96: Đánh hổ
97 Chương 97: Song hùng sát
98 Chương 98: Máu rơi trong rừng
99 Chương 99: Nhiều hơn một mạng
100 Chương 100: Xe ngựa ngoài rừng Bạch Dương
101 Chương 101: Cây dù giấy trong cơn mưa dầm
102 Chương 102: Đột nhiên lúng túng
103 Chương 103: Chuyện thương tâm của Bích Di nương
104 Chương 104: Ân tình không thể nhận
105 Chương 105: Uyển chuyển cự tuyệt
106 Chương 106: Mắng gian
107 Chương 107: Lập trường
108 Chương 108: Bích di nương trai giới
109 Chương 109: Trở về
110 Chương 110: Phong kỵ
111 Chương 111: Đỏ mắt
112 Chương 112: Ta làm chủ
113 Chương 113: Tràng mưu nghịch ở Yến kinh
114 Chương 114: Hội nghị gia tộc
115 Chương 115: Đông Hải xuất quân
116 Chương 116: Quán trọ vùng hoang vu
117 Chương 117: Khách đêm tuyết
118 Chương 118: Không có ý tốt
119 Chương 119: Một nhánh tuyết
120 Chương 120: Đoạn sáo Dạ Lang
121 Chương 121: Ngoạ hổ tàng long
122 Chương 122: Người đẹp thích đánh cuộc
123 Chương 123: Ván Kim Phật
124 Chương 124: Phá cuộc
125 Chương 125: Phá cuộc (2)
126 Chương 126: Kế sách đặc sắc
127 Chương 127: Quân sư
128 Chương 128: Sự cứng rắn của nữ hoàng băng giá
129 Chương 129: Kiểu tấn công ganh đua
130 Chương 130: Đường hiểm
131 Chương 131: Hết sức căng thẳng
132 Chương 132: Huyết chiến quan Lê Cốc
133 Chương 133: Quân lệnh trạng
134 Chương 134: Giống như thần binh
135 Chương 135: Ám hiệu xuất hiện
136 Chương 136: Đê dài ngàn dặm, vỡ bởi tổ kiến!
137 Chương 137: Có mưu mô khác
138 Chương 138: Tiến quân thần tốc
139 Chương 139: Thư ngầm
140 Chương 140: Chuột đen
141 Chương 141: Ảnh tử vệ ám sát
142 Chương 142: Tương kế tựu kế
143 Chương 143: Thành phá
144 Chương 144: Diệp thị rơi rụng
145 Chương 145: Xem bảo vật
146 Chương 146: Tuyệt Ảnh
147 Chương 147: Thảm Án Vọng Nguyệt Lâu
148 Chương 148: Lập Uy Thanh Lâu
149 Chương 149: Đe Dọa
150 Chương 150: Nội tình
151 Chương 151: Thương hương? Nghĩa khí?
152 Chương 152: Viên Đạo Linh
153 Chương 153: Đánh Thiên Sư
154 Chương 154: Tây Môn Cuồng Nộ
155 Chương 155: Kim Xà Bài Độc
156 Chương 156: Hoàng gia được lợi
157 Chương 157: Công trạng thuộc về ai?
158 Chương 158: Đất Bằng Nổi Giông Tố
159 Chương 159: Cô Gái Phi Thường
160 Chương 160: Khải Hoàn Ca
161 Chương 161: Đình Viện Tĩnh Mịch
162 Chương 162: Thăng Quan Tấn Tước
163 Chương 163: Vào Kinh
164 Chương 164: Thành Yến Kinh
165 Chương 165: Mượn bạc
166 Chương 166: Âm thanh của bóng tối
167 Chương 167: Kim Tài Phường
168 Chương 168: Trò Chơi Bất Ngờ
169 Chương 169: Bữa Tiệc Máu
170 Chương 170: Trò Chơi Chết Người
171 Chương 171: Ông Chủ Kim
172 Chương 172: Quý Tộc Có Nghĩa Là Gì?
173 Chương 173: Kim Tiếu Phật Nhảy Sông
174 Chương 174: Tuyệt Kỹ Điêu Khắc
175 Chương 175: Xảo Đoạt Thiên Công
176 Chương 176: Thêm Một Vũ Khí Mới
177 Chương 177: Di Nương Mắc Bệnh
178 Chương 178: Vào Cung
179 Chương 179: Triều đình hỗn chiến
180 Chương 180: Cuộc vui phong chức
181 Chương 181: Tây Hoa thính
182 Chương 182: Thục Qúy Phi
183 Chương 183: Hoàng thượng bí mật triệu kiến
184 Chương 184: Tổ chức của những âm hồn!
185 Chương 185: Đông Tây tranh chấp
186 Chương 186: Trên hồ sương khói
187 Chương 187: Nhậm chức Thính trưởng
188 Chương 188: Mật thất Tây hoa thính
189 Chương 189: Tây hoa thính cùng khổ
190 Chương 190: Trò trả đũa bỉ ổi
191 Chương 191: Chó cắn nhau
192 Chương 192: Búp bê sứ
193 Chương 193: Yến Kinh phủ “hiếu khách”
194 Chương 194: Sương nhi am hiểu họa pháp
195 Chương 195: Lao ngục
196 Chương 196: Lão già điên
197 Chương 197: Chuyện kỳ lạ trong ngục
198 Chương 198: Thính trưởng Đông hoa thính là ai?
199 Chương 199: Khách nửa đêm đến nhà
200 Chương 200: Luận võ
201 Chương 201: Sư
202 Chương 202: Nụ cười giận dữ
203 Chương 203: Phong thái của sự giận dữ
204 Chương 204: Không có chương
205 Chương 205: Tuyệt thế giai nhân
206 Chương 206: Cuộc chạm chán đầu tiên
207 Chương 207: Con đường phục hưng
208 Chương 208: Dạ yến
209 Chương 209: Không có ý tốt
210 Chương 210: Không chịu nổi một đòn
211 Chương 211: Thất lễ với tiểu thư
212 Chương 212: Dạ hương
213 Chương 213: Gần gũi Tiêu Linh Chỉ
214 Chương 214: Cha con bất hòa
215 Chương 215: Thích khách đến từ phía Tây
216 Chương 216: Hắc kì lộ diện
217 Chương 217: Sợi dây thòng lọng
218 Chương 218: Khẩu cung hắc kỳ giáo
219 Chương 219: Xuất thành
220 Chương 220: Thôn Dương Thụ
221 Chương 221: Chuyện lạ ở nhà trưởng thôn
222 Chương 222: Đối ẩm với cao nhân
223 Chương 223: Ức hiếp dân nữ
224 Chương 224: Món quà của thần tiên
225 Chương 225: Ẩn tình phía sau gian tình
226 Chương 226: Phát hiện bất ngờ
227 Chương 227: Phu phụ Dương Tiêu biến mất
228 Chương 228: Rạp hát Hầu Lâm
229 Chương 229: Tử y phu nhân
230 Chương 230: Hoa Khánh phu nhân
231 Chương 231: Quả phụ
232 Chương 232: Tây Môn gia gửi thiệp mời
233 Chương 233: Âm mưu thâm độc
234 Chương 234: Lọt vào Tây môn phủ
235 Chương 235: Thất xảo các
236 Chương 236: Tây Môn gia ra đòn
237 Chương 237: Thảm sát ở Tây Môn phủ
238 Chương 238: Nội gián lộ mặt
239 Chương 239: Tây Môn gia tự diệt
240 Chương 240: Đối phó Tây Môn gia tộc
241 Chương 241: Lý lẽ của Hình bộ
242 Chương 242: Định mệnh
243 Chương 243: Thị uy Mộ Dung Hạc
244 Chương 244: Ẩn ý của Tú công chúa
245 Chương 245: Hôn nhân đại sự
246 Chương 246: Loại trừ Mộ Dung Hạc
247 Chương 247: Luận tội Phạm thượng thư
248 Chương 248: Hàn gia thắng lớn
249 Chương 249: Một đóa hoa bách hợp
250 Chương 250: Nỗi khổ mĩ nam kế
251 Chương 251: Nửa đêm vào Tú đông cung
252 Chương 252: Người và hoa khoe sắc
253 Chương 253: Loài hoa của địa ngục
254 Chương 254: Báo đột doanh chỉ huy sứ
255 Chương 255: Châu chấu đá voi
256 Chương 256: Nhậm chức Hộ quân ý
257 Chương 257: Đội cung binh
258 Chương 258: Kéo cũng 300 cân
259 Chương 259: Tên xuyên bia
260 Chương 260: Quan uy
261 Chương 261: Tranh chấp trong doanh
262 Chương 262: Ra mắt Phạm gia tộc
263 Chương 263: Lão thái quân
264 Chương 264: Mời kỳ
265 Chương 265: Chèo thuyền du ngoạn trên hồ
266 Chương 266: Mượn đao giết người
267 Chương 267: Đao có tẩm độc
268 Chương 268: Quỷ kế trong đao
269 Chương 269: Đoạt mệnh thập tam đao
270 Chương 270: Cầu sống trong thất bại
271 Chương 271: Tin tức lũ lụt tại Nghi Xuân
272 Chương 272: Bất ngờ gặp Tô Chỉ huy sứ
273 Chương 273: Vụ mưu sát trên đường vắng
274 Chương 274: Cuộc gặp gỡ ban đêm
275 Chương 275: Độc cóc
276 Chương 276: Tâm tư của lão hồ ly
277 Chương 277: Lệnh điều binh đột ngột
278 Chương 278: Manh mối
279 Chương 279: Nguyệt Quang tự
280 Chương 280: Bạn hay là thù
281 Chương 281: Án mạng Nguyệt Quang Tự
282 Chương 282: Hình bộ nghiệm thi
283 Chương 283: Lão tướng xuất mã
284 Chương 284: Không tìm thấy chứng cứ
285 Chương 285: Mượn gió bẻ măng
286 Chương 286: Nguyên nhân chính của thảm họa
287 Chương 287: Quan giám sát
288 Chương 288: Quan hộ lương
289 Chương 289: Lời nói dối lương thiện
290 Chương 290: Sàm sỡ Tú công chúa
291 Chương 291: Đi Nghi Xuân
292 Chương 292: Tâm sự của giai nhân
293 Chương 293: Lời dưới đèn
294 Chương 294: Tiếng vó ngựa trong đêm vắng
295 Chương 295: Kẻ địch kì lạ
296 Chương 296: Một đòn chết bảy
297 Chương 297: Phát hiện gian tế
298 Chương 298: Vượt qua cửa ải Ngô Công Lĩnh
299 Chương 299: Đến như gió, đi như điện!
300 Chương 300: Mặc thập nhị lang
301 Chương 301: Trận chiến trong rừng sâu
302 Chương 302: Kẻ tử tù
303 Chương 303: Thảm cảnh
304 Chương 304: Một đao lấy mạng nha sai
305 Chương 305: Kho lương trống không
306 Chương 306: Lời cảnh báo của Phạm gia
307 Chương 307-08: Từ tiên sinh
308 Chương 309: Trò hề ở Xuân Viên
309 Chương 310: "Kim xà" vũ nữ
310 Chương 311: Cái bẫy thâm độc
311 Chương 312: Đấu tâm thuật lẫn nhau
312 Chương 313: Mị Tuyết
313 Chương 314: Mai nở hai lần
314 Chương 315: Cải trang xuất thành
315 Chương 316: Tiệm gạo Đại Hồng
316 Chương 317: Tranh nhau bán lương
317 Chương 318: Độc quyền bán lương
318 Chương 319: Điền gia phản kháng
319 Chương 320: Quan thương câu kết
320 Chương 321: Chém tận giết tuyệt
321 Chương 322: Đây là một cây đao
322 Chương 323: Kiểm toán
323 Chương 324: Kiểm toán
324 Chương 325: Phật Độ Nhân
325 Chương 326: Tuyết Cơ như hổ
326 Chương 327: Cuộc chiến kỳ lạ trên cây
327 Chương 328: Mỹ nhân lõa thể
328 Chương 329: Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm
329 Chương 330: Trong đêm tối
330 Chương 331: Cứ làm theo sách
331 Chương 332: Một đêm xuân tình
332 Chương 333: Biến cố
333 Chương 334: Bức tử
334 Chương 335: Sấm sét giữa trời quang
335 Chương 336: Vây đánh
336 Chương 337: Thật giả lẫn lộn
337 Chương 338: Âm mưu của Tô Khắc Ung
338 Chương 339: Mỹ nhân đồ
339 Chương 340: Hai mươi bốn kiểu
340 Chương 341: Đối Sách Thứ Hai
341 Chương 342: Rối như tơ vò
342 Chương 343: Con át chủ bài
343 Chương 344: Giao chiến trên công đường
344 Chương 345: Khai cuộc
345 Chương 346: Lục soát kho lương của Hồng gia
346 Chương 347: Cố ý dứt dây động rừng
347 Chương 348: Độc kế
348 Chương 349: Bão ngầm
349 Chương 350: Ánh đao trong đêm trăng
350 Chương 351: Mật thất trong thư phòng Xuân Viên
351 Chương 352: Tọa sơn quan hổ đấu
352 Chương 353: Hắc phong đoạt mệnh
353 Chương 354: Chỉ cây dâu mắng cây hoè
354 Chương 355: Trong căn phòng bí mật
355 Chương 356: Không cánh mà bay
356 Chương 357: Ai là ngư ông?
357 Chương 358: Người xa lạ trong quán thịt dê
358 Chương 359: A Địch
359 Chương 360: Nhân chứng
360 Chương 361: Dũng khí và lương tâm
361 Chương 362: Người cần bắt chính là ngươi!
362 Chương 363: Tung lưới bắt cá
363 Chương 364: Đêm gặp khách phương xa
364 Chương 365: Phong xảo nỗ
365 Chương 366: Ngạo khí của A Địch
366 Chương 367: Vào phường son phấn
367 Chương 368: Người đẹp nổi giận
368 Chương 369: Manh mối
369 Chương 370: Âm Dương cốc
370 Chương 371: Oan gia ngõ hẹp
371 Chương 372: Trận thư hùng trong thung lũng
372 Chương 373: Huyết Đồng côn đấu Thanh Đằng tiên
373 Chương 374: Xả thân vì nghĩa
374 Chương 375: Kiếp nạn
375 Chương 376: Mê cung ngầm
376 Chương 377: Sự tình cấp bách
377 Chương 378: Gỡ rối
378 Chương 379: Tiêu – Hạ tranh chấp
379 Chương 380: Trận đồ bát quái
380 Chương 381: Tìm một lối thoát
381 Chương 382: Huyên Tịch Xuân có biến
382 Chương 383: Bạo lực xảy ra
383 Chương 384: Loạn trong đêm
384 Chương 385: Ôn tình trong tuyệt cảnh
385 Chương 386: Một ngón tay vàng
386 Chương 387: Quỷ hào
387 Chương 388: Hang đá trung tâm
388 Chương 389: Cản trở
389 Chương 390: Rượu suốt đời say
390 Chương 391: Kẻ đáng thương dưới mê cung ngầm
391 Chương 392: Quỷ Cốc Trang Uyên
392 Chương 393: Độc dược Nghê thường khói la
393 Chương 394: Quỷ Cốc thủ
394 Chương 395: Hãm hại
395 Chương 396: Giao dịch công bằng
396 Chương 397: Bái sư
397 Chương 398: Nghịch đồ
398 Chương 399: Tâm công
399 Chương 400: Nhược điểm của Từ Du
400 Chương 401: Thanh lý môn hộ
401 Chương 402: Thể xác và tinh thần đều vô dụng
402 Chương 403: Giám sát sứ trên hố lửa
403 Chương 404: Một chiếc đèn, một con người!
404 Chương 405: Giông tố chính thức
405 Chương 406: Điểm số
406 Chương 407: Ta thắng, ngươi bại
407 Chương 408: Uy hiếp Hạ Miễn
408 Chương 409: Đại lão gia hoảng loạn
409 Chương 410: Phá cửa
410 Chương 411: Thích khách
411 Chương 412: Binh ở trong tay ta
412 Chương 413: Vả miệng đại lão gia
413 Chương 414: Thăm dò
414 Chương 415: Kết bằng hữu với thái giám
415 Chương 416: Chỉ có một con đường
416 Chương 417: Rạp hát tại gia
417 Chương 418: Uy quyền quan phụ mẫu
418 Chương 419: Lễ vật chết người
419 Chương 420: Giao dịch bí mật
420 Chương 421: Sát chiêu cuối cùng
421 Chương 422: Dã tâm của Hạ gia
422 Chương 423: Hồng đầu chiết
423 Chương 424: Hoàng đế nổi giận
424 Chương 425: Bão táp nội các
425 Chương 426: Bàn tính sách lược trong ngự thư phòng
426 Chương 427: Vô danh tự
427 Chương 428: Hương thơm dìu dịu
428 Chương 429: Bên hồ sen, giai nhân tình tự
429 Chương 430: Trong cổ miếu gặp cố nhân
430 Chương 431: Quá khứ vinh quang
431 Chương 432: Hạ tộc diệt vong?
432 Chương 433: Thảm cảnh tái diễn
433 Chương 434: Sức hấp dẫn của sự chinh phục
434 Chương 435: Bí mật trong cuốn sổ
435 Chương 436: Ý kiến của Trang Uyên
436 Chương 437: Về kinh
437 Chương 438: Di thư
438 Chương 439: Lại chuyện hôn sự
439 Chương 440: Bảo bối của nước Nam Phong
440 Chương 441: Quyền lực ảo
441 Chương 442: Hương sen say lòng người
442 Chương 443: Binh biến Tây Bắc
443 Chương 444: Lang Băng
444 Chương 445: Mây mù dày đặc khó thấy ngọn nguồn
445 Chương 446: Trở lại Kim Tiễn Phường
446 Chương 447: Bách điểu triều tước
447 Chương 448: Ông chủ phía sau màn
448 Chương 449: Cái chết ngoài ý muốn
449 Chương 450: Ảo giác
450 Chương 451: Hương thúc tình- Cái bẫy hiểm độc
451 Chương 452: Xâu xé con mồi Tư Đồ Tĩnh
452 Chương 453: Thăng chức
453 Chương 454: Oan gia ngõ hẹp
454 Chương 455: Ta không phải con hát
455 Chương 456: Đánh chó dọa chủ
456 Chương 457: Hôn sự của hoàng gia
457 Chương 458: Hộ vệ săn bắn
458 Chương 459: Dao găm cắm trên thân cây
459 Chương 460: Chuyện cũ tái hiện
460 Chương 461: Hai mươi năm đời người
461 Chương 462: Ngày ấy, người đó, chuyện kia!
462 Chương 463: Hãy ôm ta một lần nữa
463 Chương 464: Khách mời
464 Chương 465: Cố nhân
465 Chương 466: Uy Chi Hoàn
466 Chương 467: Nghị sự quán rượu
467 Chương 468: Hương thơm tàn lụi
468 Chương 469: Đón dâu
469 Chương 470: Hoàng đế thưởng kiếm
470 Chương 471: Bức thư lạ
471 Chương 472: Tiêu diệt trong đêm tối
472 Chương 473: Đánh lén hoàn mỹ
473 Chương 474: Có thuật xoay chuyển trời đất
474 Chương 475: Thiên sứ nhỏ bé
475 Chương 476: Canh nến
476 Chương 477: Một đêm
477 Chương 478: Tân nương ra mắt
478 Chương 479: Sự tình ở Phong quốc
479 Chương 480: Cuộc đời bi thảm
480 Chương 481: Đoàn xe từ trên trời rơi xuống
481 Chương 482: Tiêu đại thiếu gia thị uy
482 Chương 483: Tây Hà vương gia
483 Chương 484: Sứ đoàn Khánh quốc
484 Chương 485: Lòng Thái sư
485 Chương 486: Vân Thương Lan
486 Chương 487: Luận bàn thế sự
487 Chương 488: Cuộc gặp bất ngờ
488 Chương 489: Đấu rượu
489 Chương 490: Đêm của uyên ương
490 Chương 491: Động phòng
491 Chương 492: Áo giáp tơ tằm
492 Chương 493: Lựa chọn sinh tử
493 Chương 494: Tâm cơ của mỗi thế gia
494 Chương 495: Nụ cười giấu ngàn đao
495 Chương 496: Mượn tiêu
496 Chương 497: Tiết Hồng Tụ nổi giận
497 Chương 498: Tiền lót tay
498 Chương 499: Ông lão uống rượu mạnh
499 Chương 500: Ý Xấu
500 Chương 501: Lộ gian kế
501 Chương 502: Ông chủ lớn
502 Chương 503: Đêm Yến Kinh, sấm sét nổi!
503 Chương 504: Bên trong Tứ Thông Quán
504 Chương 505: Tay trong của nước Khánh
505 Chương 506: Độc lạ
506 Chương 507: Mảnh vải trắng
507 Chương 508: Tám nhà lớn
508 Chương 509: Cảnh chém giết trong rừng
509 Chương 510: Tháp Lý Lạc
510 Chương 511: Thị tam gia
511 Chương 512: Một đêm kinh hoàng
512 Chương 513: Vu cáo hãm hại
513 Chương 514: Hồ Minh Nguyệt
514 Chương 515: Mậu dịch Quan Thị
515 Chương 516: Lòng dạ đen tối
516 Chương 517: Một công ba việc
517 Chương 518: Thế
518 Chương 519: Nội gián
519 Chương 520: Chu Tiểu Ngôn tác oai tác quái
520 Chương 521: Nội chiến
521 Chương 522: Cái được cái mất
522 Chương 523: Dụng tâm khác
523 Chương 524: Thành Thần Sơn
524 Chương 525: Đại Tế Ti
525 Chương 526: Bàn luận kinh ở Thánh đàn
526 Chương 527: Cố nhân lạ mặt
527 Chương 528: Thật hay ảo?
528 Chương 529: Khó hơn lên trời
529 Chương 530: Tin tức từ Yến Kinh
530 Chương 531: Cô nương lạnh lùng trong bóng đêm
531 Chương 532: Hạ bộ
532 Chương 533: Một chén rượu
533 Chương 534: Mồi
534 Chương 535: Một mình vào hang cọp
535 Chương 536: Treo đầu dê bán thịt chó
536 Chương 537: Thoát thân
537 Chương 538: Ác mộng trong tim
538 Chương 539: Sơn động trong rừng sâu
539 Chương 540: Hắc bào nhân
540 Chương 541: Dùng người làm lá chắn
541 Chương 542: “Nhân côn”
542 Chương 543: Âm thanh lạ
543 Chương 544: Nam Xà Bố Tốc Cam
544 Chương 545: Kết nghĩa kim lan
545 Chương 546: Lợi khí ngàn vàng
546 Chương 547: Giai nhân đã qua
547 Chương 548: Cục diện bế tắc
548 Chương 549: Ánh hào quang rực rỡ trên trời cao
Chapter

Updated 548 Episodes

1
Chương 1: 'Việc dưới trăng'
2
Chương 2: Phiền não của đương huynh (anh họ)
3
Chương 3: An bài của Đại tông chủ
4
Chương 4: Bồi phòng nha hoàn
5
Chương 5: Ngoại ưu của Hàn gia
6
Chương 6: Thật là một gã quái thai
7
Chương 7: Khánh thương Quan Thiếu Hà
8
Chương 8: Có Tiền Mua Tiên Cũng Được
9
Chương 9: Hắc Diêm Vương
10
Chương 10: Bao che
11
Chương 11: Bích di nương thêu thùa
12
Chương 12: Chuyện Đêm Mưa Không Muốn Ai Biết
13
Chương 13: Mỹ nhân khuynh quốc
14
Chương 14: Phòng Luyện Công
15
Chương 15: Lựa Chọn Binh Khí
16
Chương 16: Huyết đồng Âm Dương côn
17
Chương 17: Mã Kỹ Khất Cái
18
Chương 18: Chu Tiểu Ngôn Ăn Bánh Bao
19
Chương 19: Giai Nhân Có Chuyện
20
Chương 20: Ống Hút Bằng Cỏ Nước
21
Chương 21: Kẻ Giết Người
22
Chương 22: Ám lưu dũng động
23
Chương 23: Thiếu Gia Và Nha Hoàn Cùng Dùng Cơm
24
Chương 24: Tin Dữ
25
Chương 25: Mưu Kế
26
Chương 26: Hữu Gian Khách Sạn
27
Chương 27: Kêu Thảm Thiết Như Chó
28
Chương 28: Bố Trí Mê Cục
29
Chương 29: Tâm tư nghi ngờ
30
Chương 30: Có Khách Đến Nhà
31
Chương 31: Trong Họa Có Phúc
32
Chương 32: Sự mập mờ vô ý
33
Chương 33: Cố Sự Của Hàn Gia
34
Chương 34: Tiếng Đàn Quanh Quẩn
35
Chương 35: Đàn và Sách - Duyên và Phận
36
Chương 36: Xương Đức Hầu
37
Chương 37: Thánh Chỉ
38
Chương 38: Tào Ân ban ngọc
39
Chương 39: Mật Nghị
40
Chương 40: Mị thuật
41
Chương 41: Ti mộng yên chi
42
Chương 42: Ngươi là nữ nhân tôn quý
43
Chương 43: Người là nữ nhân tôn quý(tt)
44
Chương 44: Vào doanh
45
Chương 45: Tai họa ngầm
46
Chương 46: Muốn làm Thống lĩnh
47
Chương 47: Lộ ra ít uy phong
48
Chương 48: Côn pháp tung hoành bát phương trong ký ức
49
Chương 49: Khả ngộ bất khả cầu
50
Chương 50: Ra biển
51
Chương 51: Kỳ chứng
52
Chương 52: Bận rộn thải châu
53
Chương 53: Quái giao ăn thịt người
54
Chương 54: Đấu giao
55
Chương 55: Kế trừ quái giao
56
Chương 56: Tập kích bất ngờ
57
Chương 57: Bị trói
58
Chương 58: Trong Khoang Đáy Chứa Tù Nhân
59
Chương 59: Lên đảo
60
Chương 60: Mỹ Nhân Ngư
61
Chương 61: Đảo chủ
62
Chương 62: Thăm hỏi
63
Chương 63: Hải Vương Lệnh
64
Chương 64: Nội loạn
65
Chương 65: Đao quang sau đồi Hải Thạch
66
Chương 66: Ẩn cư trên đảo
67
Chương 67: Ta không giết người, người ắt giết ta!
68
Chương 68: Bánh bao
69
Chương 69: Mồi nhử
70
Chương 70: Kỳ binh
71
Chương 71: Lãnh Chiếu chết
72
Chương 72: Chỉ đường
73
Chương 73: Hóa phỉ vi thương
74
Chương 74: Liệu pháp đá lửa
75
Chương 75: Vui lòng phục tùng
76
Chương 76: Ly biệt
77
Chương 77: Phong ba trên biển
78
Chương 78: Nỗi nhớ nhà của hải tặc
79
Chương 79: Việc khó
80
Chương 80: Hầu gia về kinh
81
Chương 81: Vân bàn tử
82
Chương 82: Xảo trá gặp xảo trá
83
Chương 83: Nhìn hàng
84
Chương 84: Hợp tác
85
Chương 85: Tột cùng đau thương của con người là tịch mịch
86
Chương 86: Tộc hội
87
Chương 87: Được và mất
88
Chương 88: Ông cháu
89
Chương 89: Gia viên
90
Chương 90: Trù bị
91
Chương 91: Phong thái Nữ Bá vuơng
92
Chương 92: Hồ tử khách (Gã râu rậm)
93
Chương 93: Thu phục Hắc Hồ Tử
94
Chương 94: Diệp gia gửi thư
95
Chương 95: Mở ra hàng hải
96
Chương 96: Đánh hổ
97
Chương 97: Song hùng sát
98
Chương 98: Máu rơi trong rừng
99
Chương 99: Nhiều hơn một mạng
100
Chương 100: Xe ngựa ngoài rừng Bạch Dương
101
Chương 101: Cây dù giấy trong cơn mưa dầm
102
Chương 102: Đột nhiên lúng túng
103
Chương 103: Chuyện thương tâm của Bích Di nương
104
Chương 104: Ân tình không thể nhận
105
Chương 105: Uyển chuyển cự tuyệt
106
Chương 106: Mắng gian
107
Chương 107: Lập trường
108
Chương 108: Bích di nương trai giới
109
Chương 109: Trở về
110
Chương 110: Phong kỵ
111
Chương 111: Đỏ mắt
112
Chương 112: Ta làm chủ
113
Chương 113: Tràng mưu nghịch ở Yến kinh
114
Chương 114: Hội nghị gia tộc
115
Chương 115: Đông Hải xuất quân
116
Chương 116: Quán trọ vùng hoang vu
117
Chương 117: Khách đêm tuyết
118
Chương 118: Không có ý tốt
119
Chương 119: Một nhánh tuyết
120
Chương 120: Đoạn sáo Dạ Lang
121
Chương 121: Ngoạ hổ tàng long
122
Chương 122: Người đẹp thích đánh cuộc
123
Chương 123: Ván Kim Phật
124
Chương 124: Phá cuộc
125
Chương 125: Phá cuộc (2)
126
Chương 126: Kế sách đặc sắc
127
Chương 127: Quân sư
128
Chương 128: Sự cứng rắn của nữ hoàng băng giá
129
Chương 129: Kiểu tấn công ganh đua
130
Chương 130: Đường hiểm
131
Chương 131: Hết sức căng thẳng
132
Chương 132: Huyết chiến quan Lê Cốc
133
Chương 133: Quân lệnh trạng
134
Chương 134: Giống như thần binh
135
Chương 135: Ám hiệu xuất hiện
136
Chương 136: Đê dài ngàn dặm, vỡ bởi tổ kiến!
137
Chương 137: Có mưu mô khác
138
Chương 138: Tiến quân thần tốc
139
Chương 139: Thư ngầm
140
Chương 140: Chuột đen
141
Chương 141: Ảnh tử vệ ám sát
142
Chương 142: Tương kế tựu kế
143
Chương 143: Thành phá
144
Chương 144: Diệp thị rơi rụng
145
Chương 145: Xem bảo vật
146
Chương 146: Tuyệt Ảnh
147
Chương 147: Thảm Án Vọng Nguyệt Lâu
148
Chương 148: Lập Uy Thanh Lâu
149
Chương 149: Đe Dọa
150
Chương 150: Nội tình
151
Chương 151: Thương hương? Nghĩa khí?
152
Chương 152: Viên Đạo Linh
153
Chương 153: Đánh Thiên Sư
154
Chương 154: Tây Môn Cuồng Nộ
155
Chương 155: Kim Xà Bài Độc
156
Chương 156: Hoàng gia được lợi
157
Chương 157: Công trạng thuộc về ai?
158
Chương 158: Đất Bằng Nổi Giông Tố
159
Chương 159: Cô Gái Phi Thường
160
Chương 160: Khải Hoàn Ca
161
Chương 161: Đình Viện Tĩnh Mịch
162
Chương 162: Thăng Quan Tấn Tước
163
Chương 163: Vào Kinh
164
Chương 164: Thành Yến Kinh
165
Chương 165: Mượn bạc
166
Chương 166: Âm thanh của bóng tối
167
Chương 167: Kim Tài Phường
168
Chương 168: Trò Chơi Bất Ngờ
169
Chương 169: Bữa Tiệc Máu
170
Chương 170: Trò Chơi Chết Người
171
Chương 171: Ông Chủ Kim
172
Chương 172: Quý Tộc Có Nghĩa Là Gì?
173
Chương 173: Kim Tiếu Phật Nhảy Sông
174
Chương 174: Tuyệt Kỹ Điêu Khắc
175
Chương 175: Xảo Đoạt Thiên Công
176
Chương 176: Thêm Một Vũ Khí Mới
177
Chương 177: Di Nương Mắc Bệnh
178
Chương 178: Vào Cung
179
Chương 179: Triều đình hỗn chiến
180
Chương 180: Cuộc vui phong chức
181
Chương 181: Tây Hoa thính
182
Chương 182: Thục Qúy Phi
183
Chương 183: Hoàng thượng bí mật triệu kiến
184
Chương 184: Tổ chức của những âm hồn!
185
Chương 185: Đông Tây tranh chấp
186
Chương 186: Trên hồ sương khói
187
Chương 187: Nhậm chức Thính trưởng
188
Chương 188: Mật thất Tây hoa thính
189
Chương 189: Tây hoa thính cùng khổ
190
Chương 190: Trò trả đũa bỉ ổi
191
Chương 191: Chó cắn nhau
192
Chương 192: Búp bê sứ
193
Chương 193: Yến Kinh phủ “hiếu khách”
194
Chương 194: Sương nhi am hiểu họa pháp
195
Chương 195: Lao ngục
196
Chương 196: Lão già điên
197
Chương 197: Chuyện kỳ lạ trong ngục
198
Chương 198: Thính trưởng Đông hoa thính là ai?
199
Chương 199: Khách nửa đêm đến nhà
200
Chương 200: Luận võ
201
Chương 201: Sư
202
Chương 202: Nụ cười giận dữ
203
Chương 203: Phong thái của sự giận dữ
204
Chương 204: Không có chương
205
Chương 205: Tuyệt thế giai nhân
206
Chương 206: Cuộc chạm chán đầu tiên
207
Chương 207: Con đường phục hưng
208
Chương 208: Dạ yến
209
Chương 209: Không có ý tốt
210
Chương 210: Không chịu nổi một đòn
211
Chương 211: Thất lễ với tiểu thư
212
Chương 212: Dạ hương
213
Chương 213: Gần gũi Tiêu Linh Chỉ
214
Chương 214: Cha con bất hòa
215
Chương 215: Thích khách đến từ phía Tây
216
Chương 216: Hắc kì lộ diện
217
Chương 217: Sợi dây thòng lọng
218
Chương 218: Khẩu cung hắc kỳ giáo
219
Chương 219: Xuất thành
220
Chương 220: Thôn Dương Thụ
221
Chương 221: Chuyện lạ ở nhà trưởng thôn
222
Chương 222: Đối ẩm với cao nhân
223
Chương 223: Ức hiếp dân nữ
224
Chương 224: Món quà của thần tiên
225
Chương 225: Ẩn tình phía sau gian tình
226
Chương 226: Phát hiện bất ngờ
227
Chương 227: Phu phụ Dương Tiêu biến mất
228
Chương 228: Rạp hát Hầu Lâm
229
Chương 229: Tử y phu nhân
230
Chương 230: Hoa Khánh phu nhân
231
Chương 231: Quả phụ
232
Chương 232: Tây Môn gia gửi thiệp mời
233
Chương 233: Âm mưu thâm độc
234
Chương 234: Lọt vào Tây môn phủ
235
Chương 235: Thất xảo các
236
Chương 236: Tây Môn gia ra đòn
237
Chương 237: Thảm sát ở Tây Môn phủ
238
Chương 238: Nội gián lộ mặt
239
Chương 239: Tây Môn gia tự diệt
240
Chương 240: Đối phó Tây Môn gia tộc
241
Chương 241: Lý lẽ của Hình bộ
242
Chương 242: Định mệnh
243
Chương 243: Thị uy Mộ Dung Hạc
244
Chương 244: Ẩn ý của Tú công chúa
245
Chương 245: Hôn nhân đại sự
246
Chương 246: Loại trừ Mộ Dung Hạc
247
Chương 247: Luận tội Phạm thượng thư
248
Chương 248: Hàn gia thắng lớn
249
Chương 249: Một đóa hoa bách hợp
250
Chương 250: Nỗi khổ mĩ nam kế
251
Chương 251: Nửa đêm vào Tú đông cung
252
Chương 252: Người và hoa khoe sắc
253
Chương 253: Loài hoa của địa ngục
254
Chương 254: Báo đột doanh chỉ huy sứ
255
Chương 255: Châu chấu đá voi
256
Chương 256: Nhậm chức Hộ quân ý
257
Chương 257: Đội cung binh
258
Chương 258: Kéo cũng 300 cân
259
Chương 259: Tên xuyên bia
260
Chương 260: Quan uy
261
Chương 261: Tranh chấp trong doanh
262
Chương 262: Ra mắt Phạm gia tộc
263
Chương 263: Lão thái quân
264
Chương 264: Mời kỳ
265
Chương 265: Chèo thuyền du ngoạn trên hồ
266
Chương 266: Mượn đao giết người
267
Chương 267: Đao có tẩm độc
268
Chương 268: Quỷ kế trong đao
269
Chương 269: Đoạt mệnh thập tam đao
270
Chương 270: Cầu sống trong thất bại
271
Chương 271: Tin tức lũ lụt tại Nghi Xuân
272
Chương 272: Bất ngờ gặp Tô Chỉ huy sứ
273
Chương 273: Vụ mưu sát trên đường vắng
274
Chương 274: Cuộc gặp gỡ ban đêm
275
Chương 275: Độc cóc
276
Chương 276: Tâm tư của lão hồ ly
277
Chương 277: Lệnh điều binh đột ngột
278
Chương 278: Manh mối
279
Chương 279: Nguyệt Quang tự
280
Chương 280: Bạn hay là thù
281
Chương 281: Án mạng Nguyệt Quang Tự
282
Chương 282: Hình bộ nghiệm thi
283
Chương 283: Lão tướng xuất mã
284
Chương 284: Không tìm thấy chứng cứ
285
Chương 285: Mượn gió bẻ măng
286
Chương 286: Nguyên nhân chính của thảm họa
287
Chương 287: Quan giám sát
288
Chương 288: Quan hộ lương
289
Chương 289: Lời nói dối lương thiện
290
Chương 290: Sàm sỡ Tú công chúa
291
Chương 291: Đi Nghi Xuân
292
Chương 292: Tâm sự của giai nhân
293
Chương 293: Lời dưới đèn
294
Chương 294: Tiếng vó ngựa trong đêm vắng
295
Chương 295: Kẻ địch kì lạ
296
Chương 296: Một đòn chết bảy
297
Chương 297: Phát hiện gian tế
298
Chương 298: Vượt qua cửa ải Ngô Công Lĩnh
299
Chương 299: Đến như gió, đi như điện!
300
Chương 300: Mặc thập nhị lang
301
Chương 301: Trận chiến trong rừng sâu
302
Chương 302: Kẻ tử tù
303
Chương 303: Thảm cảnh
304
Chương 304: Một đao lấy mạng nha sai
305
Chương 305: Kho lương trống không
306
Chương 306: Lời cảnh báo của Phạm gia
307
Chương 307-08: Từ tiên sinh
308
Chương 309: Trò hề ở Xuân Viên
309
Chương 310: "Kim xà" vũ nữ
310
Chương 311: Cái bẫy thâm độc
311
Chương 312: Đấu tâm thuật lẫn nhau
312
Chương 313: Mị Tuyết
313
Chương 314: Mai nở hai lần
314
Chương 315: Cải trang xuất thành
315
Chương 316: Tiệm gạo Đại Hồng
316
Chương 317: Tranh nhau bán lương
317
Chương 318: Độc quyền bán lương
318
Chương 319: Điền gia phản kháng
319
Chương 320: Quan thương câu kết
320
Chương 321: Chém tận giết tuyệt
321
Chương 322: Đây là một cây đao
322
Chương 323: Kiểm toán
323
Chương 324: Kiểm toán
324
Chương 325: Phật Độ Nhân
325
Chương 326: Tuyết Cơ như hổ
326
Chương 327: Cuộc chiến kỳ lạ trên cây
327
Chương 328: Mỹ nhân lõa thể
328
Chương 329: Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm
329
Chương 330: Trong đêm tối
330
Chương 331: Cứ làm theo sách
331
Chương 332: Một đêm xuân tình
332
Chương 333: Biến cố
333
Chương 334: Bức tử
334
Chương 335: Sấm sét giữa trời quang
335
Chương 336: Vây đánh
336
Chương 337: Thật giả lẫn lộn
337
Chương 338: Âm mưu của Tô Khắc Ung
338
Chương 339: Mỹ nhân đồ
339
Chương 340: Hai mươi bốn kiểu
340
Chương 341: Đối Sách Thứ Hai
341
Chương 342: Rối như tơ vò
342
Chương 343: Con át chủ bài
343
Chương 344: Giao chiến trên công đường
344
Chương 345: Khai cuộc
345
Chương 346: Lục soát kho lương của Hồng gia
346
Chương 347: Cố ý dứt dây động rừng
347
Chương 348: Độc kế
348
Chương 349: Bão ngầm
349
Chương 350: Ánh đao trong đêm trăng
350
Chương 351: Mật thất trong thư phòng Xuân Viên
351
Chương 352: Tọa sơn quan hổ đấu
352
Chương 353: Hắc phong đoạt mệnh
353
Chương 354: Chỉ cây dâu mắng cây hoè
354
Chương 355: Trong căn phòng bí mật
355
Chương 356: Không cánh mà bay
356
Chương 357: Ai là ngư ông?
357
Chương 358: Người xa lạ trong quán thịt dê
358
Chương 359: A Địch
359
Chương 360: Nhân chứng
360
Chương 361: Dũng khí và lương tâm
361
Chương 362: Người cần bắt chính là ngươi!
362
Chương 363: Tung lưới bắt cá
363
Chương 364: Đêm gặp khách phương xa
364
Chương 365: Phong xảo nỗ
365
Chương 366: Ngạo khí của A Địch
366
Chương 367: Vào phường son phấn
367
Chương 368: Người đẹp nổi giận
368
Chương 369: Manh mối
369
Chương 370: Âm Dương cốc
370
Chương 371: Oan gia ngõ hẹp
371
Chương 372: Trận thư hùng trong thung lũng
372
Chương 373: Huyết Đồng côn đấu Thanh Đằng tiên
373
Chương 374: Xả thân vì nghĩa
374
Chương 375: Kiếp nạn
375
Chương 376: Mê cung ngầm
376
Chương 377: Sự tình cấp bách
377
Chương 378: Gỡ rối
378
Chương 379: Tiêu – Hạ tranh chấp
379
Chương 380: Trận đồ bát quái
380
Chương 381: Tìm một lối thoát
381
Chương 382: Huyên Tịch Xuân có biến
382
Chương 383: Bạo lực xảy ra
383
Chương 384: Loạn trong đêm
384
Chương 385: Ôn tình trong tuyệt cảnh
385
Chương 386: Một ngón tay vàng
386
Chương 387: Quỷ hào
387
Chương 388: Hang đá trung tâm
388
Chương 389: Cản trở
389
Chương 390: Rượu suốt đời say
390
Chương 391: Kẻ đáng thương dưới mê cung ngầm
391
Chương 392: Quỷ Cốc Trang Uyên
392
Chương 393: Độc dược Nghê thường khói la
393
Chương 394: Quỷ Cốc thủ
394
Chương 395: Hãm hại
395
Chương 396: Giao dịch công bằng
396
Chương 397: Bái sư
397
Chương 398: Nghịch đồ
398
Chương 399: Tâm công
399
Chương 400: Nhược điểm của Từ Du
400
Chương 401: Thanh lý môn hộ
401
Chương 402: Thể xác và tinh thần đều vô dụng
402
Chương 403: Giám sát sứ trên hố lửa
403
Chương 404: Một chiếc đèn, một con người!
404
Chương 405: Giông tố chính thức
405
Chương 406: Điểm số
406
Chương 407: Ta thắng, ngươi bại
407
Chương 408: Uy hiếp Hạ Miễn
408
Chương 409: Đại lão gia hoảng loạn
409
Chương 410: Phá cửa
410
Chương 411: Thích khách
411
Chương 412: Binh ở trong tay ta
412
Chương 413: Vả miệng đại lão gia
413
Chương 414: Thăm dò
414
Chương 415: Kết bằng hữu với thái giám
415
Chương 416: Chỉ có một con đường
416
Chương 417: Rạp hát tại gia
417
Chương 418: Uy quyền quan phụ mẫu
418
Chương 419: Lễ vật chết người
419
Chương 420: Giao dịch bí mật
420
Chương 421: Sát chiêu cuối cùng
421
Chương 422: Dã tâm của Hạ gia
422
Chương 423: Hồng đầu chiết
423
Chương 424: Hoàng đế nổi giận
424
Chương 425: Bão táp nội các
425
Chương 426: Bàn tính sách lược trong ngự thư phòng
426
Chương 427: Vô danh tự
427
Chương 428: Hương thơm dìu dịu
428
Chương 429: Bên hồ sen, giai nhân tình tự
429
Chương 430: Trong cổ miếu gặp cố nhân
430
Chương 431: Quá khứ vinh quang
431
Chương 432: Hạ tộc diệt vong?
432
Chương 433: Thảm cảnh tái diễn
433
Chương 434: Sức hấp dẫn của sự chinh phục
434
Chương 435: Bí mật trong cuốn sổ
435
Chương 436: Ý kiến của Trang Uyên
436
Chương 437: Về kinh
437
Chương 438: Di thư
438
Chương 439: Lại chuyện hôn sự
439
Chương 440: Bảo bối của nước Nam Phong
440
Chương 441: Quyền lực ảo
441
Chương 442: Hương sen say lòng người
442
Chương 443: Binh biến Tây Bắc
443
Chương 444: Lang Băng
444
Chương 445: Mây mù dày đặc khó thấy ngọn nguồn
445
Chương 446: Trở lại Kim Tiễn Phường
446
Chương 447: Bách điểu triều tước
447
Chương 448: Ông chủ phía sau màn
448
Chương 449: Cái chết ngoài ý muốn
449
Chương 450: Ảo giác
450
Chương 451: Hương thúc tình- Cái bẫy hiểm độc
451
Chương 452: Xâu xé con mồi Tư Đồ Tĩnh
452
Chương 453: Thăng chức
453
Chương 454: Oan gia ngõ hẹp
454
Chương 455: Ta không phải con hát
455
Chương 456: Đánh chó dọa chủ
456
Chương 457: Hôn sự của hoàng gia
457
Chương 458: Hộ vệ săn bắn
458
Chương 459: Dao găm cắm trên thân cây
459
Chương 460: Chuyện cũ tái hiện
460
Chương 461: Hai mươi năm đời người
461
Chương 462: Ngày ấy, người đó, chuyện kia!
462
Chương 463: Hãy ôm ta một lần nữa
463
Chương 464: Khách mời
464
Chương 465: Cố nhân
465
Chương 466: Uy Chi Hoàn
466
Chương 467: Nghị sự quán rượu
467
Chương 468: Hương thơm tàn lụi
468
Chương 469: Đón dâu
469
Chương 470: Hoàng đế thưởng kiếm
470
Chương 471: Bức thư lạ
471
Chương 472: Tiêu diệt trong đêm tối
472
Chương 473: Đánh lén hoàn mỹ
473
Chương 474: Có thuật xoay chuyển trời đất
474
Chương 475: Thiên sứ nhỏ bé
475
Chương 476: Canh nến
476
Chương 477: Một đêm
477
Chương 478: Tân nương ra mắt
478
Chương 479: Sự tình ở Phong quốc
479
Chương 480: Cuộc đời bi thảm
480
Chương 481: Đoàn xe từ trên trời rơi xuống
481
Chương 482: Tiêu đại thiếu gia thị uy
482
Chương 483: Tây Hà vương gia
483
Chương 484: Sứ đoàn Khánh quốc
484
Chương 485: Lòng Thái sư
485
Chương 486: Vân Thương Lan
486
Chương 487: Luận bàn thế sự
487
Chương 488: Cuộc gặp bất ngờ
488
Chương 489: Đấu rượu
489
Chương 490: Đêm của uyên ương
490
Chương 491: Động phòng
491
Chương 492: Áo giáp tơ tằm
492
Chương 493: Lựa chọn sinh tử
493
Chương 494: Tâm cơ của mỗi thế gia
494
Chương 495: Nụ cười giấu ngàn đao
495
Chương 496: Mượn tiêu
496
Chương 497: Tiết Hồng Tụ nổi giận
497
Chương 498: Tiền lót tay
498
Chương 499: Ông lão uống rượu mạnh
499
Chương 500: Ý Xấu
500
Chương 501: Lộ gian kế
501
Chương 502: Ông chủ lớn
502
Chương 503: Đêm Yến Kinh, sấm sét nổi!
503
Chương 504: Bên trong Tứ Thông Quán
504
Chương 505: Tay trong của nước Khánh
505
Chương 506: Độc lạ
506
Chương 507: Mảnh vải trắng
507
Chương 508: Tám nhà lớn
508
Chương 509: Cảnh chém giết trong rừng
509
Chương 510: Tháp Lý Lạc
510
Chương 511: Thị tam gia
511
Chương 512: Một đêm kinh hoàng
512
Chương 513: Vu cáo hãm hại
513
Chương 514: Hồ Minh Nguyệt
514
Chương 515: Mậu dịch Quan Thị
515
Chương 516: Lòng dạ đen tối
516
Chương 517: Một công ba việc
517
Chương 518: Thế
518
Chương 519: Nội gián
519
Chương 520: Chu Tiểu Ngôn tác oai tác quái
520
Chương 521: Nội chiến
521
Chương 522: Cái được cái mất
522
Chương 523: Dụng tâm khác
523
Chương 524: Thành Thần Sơn
524
Chương 525: Đại Tế Ti
525
Chương 526: Bàn luận kinh ở Thánh đàn
526
Chương 527: Cố nhân lạ mặt
527
Chương 528: Thật hay ảo?
528
Chương 529: Khó hơn lên trời
529
Chương 530: Tin tức từ Yến Kinh
530
Chương 531: Cô nương lạnh lùng trong bóng đêm
531
Chương 532: Hạ bộ
532
Chương 533: Một chén rượu
533
Chương 534: Mồi
534
Chương 535: Một mình vào hang cọp
535
Chương 536: Treo đầu dê bán thịt chó
536
Chương 537: Thoát thân
537
Chương 538: Ác mộng trong tim
538
Chương 539: Sơn động trong rừng sâu
539
Chương 540: Hắc bào nhân
540
Chương 541: Dùng người làm lá chắn
541
Chương 542: “Nhân côn”
542
Chương 543: Âm thanh lạ
543
Chương 544: Nam Xà Bố Tốc Cam
544
Chương 545: Kết nghĩa kim lan
545
Chương 546: Lợi khí ngàn vàng
546
Chương 547: Giai nhân đã qua
547
Chương 548: Cục diện bế tắc
548
Chương 549: Ánh hào quang rực rỡ trên trời cao
footer(); ?>