Chương 933: Toái Tinh Vực

Có người thời điểm tại bên người, sẽ không quý trọng, chỉ khi nào có một ngày ly khai, sẽ cảm thấy không muốn, cảm thấy trong lòng có chua xót.

Thạch Nham trong lòng có chua xót không muốn.

Tử Diệu đi rồi, vì truy cầu cảnh giới đột phá tăng lên, nàng cuối cùng nhất chọn rời đi.

Ra khỏi tu luyện trường, Thạch Nham nhìn nàng và Tạp Tu Ân, Nạp Hâm cùng nhau rời đi, lần đầu tiên phát ra một cô ý muốn khó vứt bỏ, đề tỉnh lại bản thân, cảm thấy đã không để mắt đến nàng, cảm thấy không có thể chiểu cố nàng thật tốt.

Phí Lan, Lỵ An Na, Tạp Thác ba người, không nói thêm gì, đều đứng ở một bên hờ hững.

Sau một hồi, Thạch Nham từ trong thương cảm khôi phục lại, cười nhạt một tiếng: "Chúng ta cũng nên ly khai."

Tâm niệm vừa động, một đám thần thức của hắn cùng một cái hướng khác đạt thành liên lạc, hướng Tạp Thác nói: "Mang thiếu niên kia tới."

Tạp Thác gật đầu mà đi.

Sau nửa canh giờ, hắn và Tề Du trở về.

Tề Du ánh mắt có chút hôn ám, bộ dáng gục đầu ủ rũ, sau khi thấy Thạch Nham, Phí Lan khom mình hành lễ, nói khẽ: "Ta chuẩn bị xong, tùy thời có thể xuất phát."

Thạch Nham cười gật đâu: "Bộ dạng của ngươi sao lại thê này? Phụ thân của ngươi có khỏe không?"

Tề Du lấy một tin tức đổi lấy mười vạn thần tinh, luôn miệng nói phải cứu phụ thân hắn, chuyện có quan hệ phụ thân hắn Thạch Nham cũng không hứng thú quá nhiều, cũng không có hỏi đến, không có âm thầm điều tra, chỉ là sau khi thấy Tề Du, phát hiện thần sắc hắn y nguyên không phấn chấn, mới lòng đầy nghi hoặc, tùy ý hỏi thăm. Nguồn truyện: Truyện FULL

"vẫn là như vậy, nhưng mà có mười vạn thần tinh, thời gian ngắn hắn không có việc gì." Tề Duhơi có vẻ cảm động, chăm chú giải thích: "Cha ta cũng là Hư Thần nhất trọng thiên cảnh giới, đã từng rất lợi hại. Hắn hiện tại linh hồn đàn tế bị trọng thương, đàn tế dần dần ở vào biên giới hỏng mất, mười vạn thần tinh ta đổi lấy dược liệu, chỉ có thể làm chậm lại tốc độ đàn tế hỏng mất, không thể giúp trợ hắn khôi phục như lúc ban đầu."

Tề Du hốc mắt hiện hồng, mười ngón nắm chặt, cắn môi thấp giọng nói: "Phụ thân từ nhỏ chiểu cố ta, vì ta có thể mau chóng phát triển, qua nhiều năm như vậy đều chui vào Toái Tinh Vực, đi tìm tài liệu khan hiếm đổi lấy thần tinh, giúp ta có thể đạt tới cảnh giới hôm nay. Nhưng Toái Tinh Vực cũng không yên ổn, cha ta tuy có Hư Thần Cảnh, y nguyên không thể muốn làm gì thì làm. Bởi vì một lần tranh đoạt tài liệu nha, hắn bị trọng thương, cho tới bây giờ. ..

Ở Toái Tinh Thành dừng mấy tháng, Thạch Nham đối với Toái Tinh Vực có chút minh bạch, xung quanh cực tây chủng tộc không ít, hôn tạp cho phép bao nhiêu thế lực cường hãn, đều tiến vào Toái Tinh Vực tìm tài liệu.

Toái Tinh Vực có rất nhiều tài liệu, mà cả không ít cường hàn thế lực Mã Gia Tinh Vực, cũng sẽ phái cao thủ tới.

Toái Tinh Vực từ trước đến nay không yên ổn thực lực không đủ, cảnh giới thấp kém rất khó sinh tồn thoải mái, giống như Chấn cổ cùng tộc nhân Cự Nhân Tộc, bị Mễ Cách huynh đệ đánh trọng thương, thiếu chút nữa bị đánh chết toàn bộ rồi?

"Ngươi tựa như rất quen thuộc đối với Toái Tinh Vực?" Thạch Nham ngơ ngác một chút: "Ngươi chỉ có Thần Vương cảnh, ở bên trong cũng có thể sống sót?"

"Ta có phương thức sinh tồn của ta." Tề Du ngẩng đầu, rất thành thực nói: "Ta môi lần tiến vào Toái Tinh Vực, đều đi cùng người khác, bởi vì ta quen thuộc Toái Tinh Vực, cho nên sẽ có người mang theo ta, mang ta trở thành người dẫn đường. Còn nữa, ta cảnh giới mặc dù thấp kém, nhưng cũng có chút hiểu biết, cũng không ham thứ ta không có khả năng giữ. Như vậy ta có thể sống sót, sẽ không là mục tiêu người khác nhằm vào."

Thạch Nham bốn người nhìn nhau, sắc mặt đều khác thường.

Thiếu niên này rất không dễ dàng, cảnh giới không cao, tuổi không lớn lắm, lại có thể nhiều lần xuất nhập Toái Tinh Vực không chết. Phải chịu đựng rất nhiều thứ, sống trong sự khinh khỉnh và mỉa mai..

Chỉ là vì duy trì đàn tế phụ thân hắn không diệt.

"Ta đã đáp ứng các ngươi, chắc chắn sẽ không đổi ý, các ngươi chuẩn bị lúc nào xuất phát?" Tề Du thấy bọn họ không nói, chủ động hỏi thăm.

"Hiện tại liền xuất phát." Thạch Nham lạnh nhạt nói.

"Tốt lắm, lúc này chúng ta đi." Tề Du yên lặng nói: "Dù sao ta cũng đã nói lời từ biệt cùng phụ thân, đi thôi."

Một góc Toái Tinh Thành, Huyết Kích cứ điểm.

Ngày này, một trung niên nhân mặc trường bào màu trắng, mang theo một đám thủ hạ lặng yên đi đến

Đồ Triệu và hơn mười cái Huyết Kích võ giả, ở trước cửa đón, đều cúi người, thở nhẹ nói: "Bái kién đại nhân."

Trung niên nhân sắc mặt lạnh như băng, khẽ gật đầu, trực tiếp đi vào đại điện, ngồi xuống ở vị trí đại biểu cho địa vì chí cao, chợt phất tay nhấn một cái.

Đồ Triệu cùng mười mấy tên Huyết Kích võ giả, lúc này mới lần lượt ngồi xuống, phân ra ngồi hai bên trái phải.

Đạt Phong, chủ nhân Huyết Kích, Hư Thần tam trọng thiên cảnh, ở Toái Tinh Vực cùng cực tây đều có danh tiếng, lai lịch cũng rất là thần bí, một ngày nào đó đột nhiên đi vào Toái Tinh Vực, chợt xây dựng Huyết Kích, dùng mấỵ trăm năm thời gian làm cho Huyết Kích lớn mạnh, thành một cô thế lực ở Toái Tinh Vực làm cho người ta không thể coi thường.

Rất nhiều người đều âm thầm phỏng đoán, nói Đạt Phong cũng không phải là võ giả cực tây, bởi vì lúc trước chưa bao giờ ở cực tây nghe qua người này.

Tất cả mọi người nói Đạt Phong là một tên võ giả của thế lực cường đại nào đó trong Mã Gia Tinh Vực, là có mang mục đích nào đó đến cực tây, bối cảnh thần bí.

Đương nhiên, Đạt Phong bản thân chưa bao giờ thừa nhận qua, cũng không biết là thật hay giả.

"Lúc ta tới, đã điều tra cái chết của Đồ Phong." Đạt Phong thần thái lạnh lùng, quanh thân lượn lờ băng sương trắng noãn, hai con ngươi như bỗng tuyết, rét lạnh thấu xương.

Đồ Triệu vội vàng đứng lên, trầm giọng nói: "Đại nhân kết quả điều tra như thế nào?"

"Hẳn không phải là Mễ Cách huynh đệ làm." Đạt Phong hừ lạnh một tiếng: "Ngươi quá lỗ mãng, bị một tên tiểu tử lường gạt, ngươi bị cừu hận xông váng đầu não."

Ở Toái Tinh Vực, Đồ Triệu có danh xưng là tên điên, bị hắn quát lớn lại không dám nhiều lời một câu, đứng không dám phản bác.

"Lúc Đồ Phong gặp chuyện không may, Mễ Cách huynh đệ còn đang ở Toái Tinh Vực, ta tìm người xác nhận qua. Trừ phi Mễ Cách huynh đệ tu luyện không gian áo nghĩa, nếu không quả quyết không có khả năng đi ra bên ngoài Toái Tinh Vực đánh chết Đồ Phong." Đạt Phong sắc mặt âm hàn, lạnh lùng nói: "Mễ Cách huynh đệ ở Toái Tinh Vực đối với kẻ yếu cay nghiệt, thủ đoạn ti tiện vô sỉ, nhưng các ngươi ai từng thấy qua bọn họ dám cùng Huyết Kích ta ra vẻ? Bọn họ ăn no rỗi việc sao, dám ra tay đối với Đồ Phong? Coi như là thật sự là ra tay, bọn họ há có thể không làm sạch sẽ? Còn để cho người ta phát hiện? Một cái tiểu tử Nguyên Thần cảnh, có thể tránh né tai mắt huynh đệ hắn, chứng kiến còn có thể sống sót rời đi?"

Đồ Triệu cùng hai gã Hư Thần nhị trọng thiên võ giả lúc trước ra tay, nghe hắn vừa nói như vậy, đều là mặt mũi tràn đầy xấu hổ, cúi thấp đầu không dám nhiều lời.

"Ngươi bởi vì Đồ Phong chết lúc ấy mất đi lý trí, căn bản không có tự hỏi kỹ càng, thể cho nên bị che mắt." Đạt Phong mang chuyện tỏ rõ, chợt hờ hững nói: "Tiểu tử kia đáng hoài nghi nhất, ngươi lập tức đi qua bắt tới, chỉ cần lấy Sưu hồn thuật tách trí nhớ của hắn, nhất định có thể tìm ra chân tướng. Thật sự là ngu xuẩn, còn tổn thất trăm vạn thần tinh!" Đạt Phong quát khẽ.

Đồ Triệu biến sắc, hai con ngươi gần như phóng hỏa: "Ta lập tức đi bắt hắn, tiểu tử chết tiệt, lại dám lừa gạt ta!"

Hắn chợt gào thét phóng ra.

Một phút đồng hồ sau, Đồ Triệu hai con ngươi đỏ thẫm trở về: "Bọn họ đã ly khai, bảy ngày trước tiến vào Toái Tinh Vực, chết tiệt!"

"Cần ta dạy cho ngươi làm như thế nào sao?" Đạt Phong sắc mặt lạnh như băng nói.

"Ta đây liền đuổi theo!" Đồ Triệu sắc mặt hung ác, cung kính thi lễ một cái, nói: "Đa tạ đại nhân nhắc nhở."

Nói xong, Đồ Triệu gọi mấy người, lập tức nhanh chóng bay khỏi Toái Tinh Thành, phóng tới Toái Tinh Vực.

"Đạt Phong bên kia truyền lời, không cần chúng ta tìm kiếm Mễ Cách, xem ra, bọn họ đã biết không phải Mễ Cách huynh đệ làm. Đồ Triệu vừa mới đi tìm Thạch Nham, tựa như đã khẳng định, lúc này đang phóng tới Toái Tinh Vực." Một tên lão giả dưới trướng Ngả Phất, xoay người đứng, nhẹ giọng nói.

Ngả Phất nhíu mày, trầm ngâm một chút, nói: "Đạt phong quả nhiên so với Đồ Triệu thông minh hơn nhiều, ừm, xem ra tiểu tử kia có phiền toái."

"Thiếu chủ, chúng ta có cần nhắc nhở hắn không?"

"Nhắc nhở hắn?" Ngả Phất sờ lên cái cằm, con mắt lập loè quang điểm, sau hồi lâu nói: "Đạt phong nhúng tay, chuyện liền có chút khó làm, người này lai lịch quỷ bí, vạch mặt cùng hắn cũng không tốt lắm. Như vậy đi, ngươi tự đi qua xem, một khi Đồ Triệu cùng đụng độ bọn họ, tùy thời mang tiểu tử kia bắt giữ, nhất định phải hỏi ra Thiên Điệp Liên tung tích. Lấy Thiên Điệp Liên đổi lấy một mạng hắn, ta cảm thấy rất đáng, ừm, cứ như vậy đi."

"Đã rõ."

Toái Tinh Vực.

Thạch Nham đoàn người ở lơ lửng hư không toái tinh chậm răi di chuyển, Tề Du tại phía trước dân đường, thỉnh thoảng giải thích đôi lời: "Toái Tinh Vực đồn đãi từ vô số ngôi sao vỡ tổ hợp mà thành, ta tin tưởng lời đồn đãi này là thật, hơn nữa ta còn nghe nói ở trung tâm Toái Tinh Vực, có một cỗ lực lượng thần bí, có thể chủ động hấp dẫn toái tinh tụ tập tới. Bởi vỉ, theo ta được biết ở những năm này, còn có toái mảnh nhỏ từ ngoài bay tới, trở thành một bộ phận mới của Toái Tinh Vực."

Tề Du tựa như đích xác rất quen thuộc nơi này, ở hắn dẫn đường, Thạch Nham không cần làm cái gì, trên đường đi không có gặp phải hung hiểm.

"Toái Tinh Vực rất lớn, ít nhất ta không thể đi hết toàn bộ, dường như có mấy vạn khối tinh thần mảnh nhỏ tụ tập lại. Có mảnh nhỏ cực kỳ cổ xưa, bên trong có tài liệu tu luyện cực kỳ hiếm thấy, thậm chí có Nguyên Thủyòấp, đây cũng là nguyên nhân Toái Tinh Vực cho tới bây giờ y nguyên hấp dẫn vô số cường giả tới."

"Phương hướng ta mang bọn ngươi hành tâu, là chính mình dò xét qua, có rất ít người từ con đường này tiến lên, cho nên chúng ta sẽ có một đoạn thời gian rất dài không gặp võ giả, như vậy cũng có thể cam đoan lớn nhất chúng ta không gặp được tập kích, sẽ không cùng người khác xuất hiện xung đột."

Tề Du một đường đi tới, không ngừng giảng thuật Toái Tinh Vực kỳ diệu, hắn đối với Toái Tinh Vực rõ như lòng bàn tay, giải thích vô cùng rõ ràng.

Thạch Nham tùy ý nghe, nhận thức của hắn đối với Toái Tinh Vực cũng dần dần khắc sâu, cảm thấy mười vạn thần tinh ngược lại tốn không oan uổng.

Nửa năm sau.

Tề Du ngừng lại ở một khu vực, xung quanh loạn thạch xây thành núi, có chút khí tức âm hàn.

"Từ đây về phía trước, liền có rất nhiều khu vực có thể xuất hiện tài liệu kỳ lạ, kể tiếp chúng ta sẽ đụng phải rất nhiều người, các chủng tộc, tất cả các thế lực." Tề Du sắc mặt ngưng trọng lên: "Từ giờ trở đi, chúng ta có thể gặp được hung hiểm, các ngươi phải có chuẩn bị."

Thạch Nham con mắt có chút nheo lại, nhẹ gật đầu, âm thầm bắt đầu lưu ý.

Chapter
1 Chương 1: Dị thế trùng sinh
2 Chương 2: Thoát thai hoán cốt
3 Chương 3: Sơ chiến!
4 Chương 4: Dược nô
5 Chương 5: Thiểm Điện Võ Hồn
6 Chương 6: Bất Tử Võ Hồn
7 Chương 7: Nhị trùng thiên
8 Chương 8: Bạch nhận ngọc chu
9 Chương 9: Thoát thân
10 Chương 10: Kéo xuống nước!
11 Chương 11: Phản kích
12 Chương 12: Thần bí vũ kỹ trong Huyết Văn giới
13 Chương 13: Vượt cấp tập sát
14 Chương 14: Âm thanh của thiên nhiên
15 Chương 15: Tiến vào Tiên Thiên
16 Chương 16: Bảo đồ
17 Chương 17: Thập bội trọng lực
18 Chương 18: Cùng đi đoạn đường
19 Chương 19: Thạch Hóa Võ Hồn
20 Chương 20: Cực hạn rèn luyện
21 Chương 21: Biến thái
22 Chương 22: Thạch gia
23 Chương 23: Lão Nha dong binh đoàn
24 Chương 24: Phiền toái
25 Chương 25: Quỷ ảnh
26 Chương 26: Bác mệnh
27 Chương 27: Ba phương liên thủ
28 Chương 28: Kinh thiên nhất bạo
29 Chương 29: Ăn người
30 Chương 30: Trong hốc cây
31 Chương 31: Lam Ma Viêm
32 Chương 32: Lôi dực ngân lang
33 Chương 33: Âm Luật Võ Hồn
34 Chương 34: Võ Hồn thần bí
35 Chương 35: Đổ môn
36 Chương 36: Bạo!
37 Chương 37: Giết!
38 Chương 38: Vũ kỹ Linh cấp
39 Chương 39: Thiên Địa Nhân tam hỏa
40 Chương 40: Chia của
41 Chương 41: Tiên Thiên tam trùng thiên!
42 Chương 42: Mỗi người đi một ngả
43 Chương 43: Bắc Minh gia
44 Chương 44: U tịch trấn
45 Chương 45: Biến hóa
46 Chương 46: Liếc mắt từ xa
47 Chương 47: Thiên Vẫn thành
48 Chương 48: Trắc luyện
49 Chương 49: Thiên Môn cùng Thần Vực
50 Chương 50: Cắt một nhát
51 Chương 51: Võ Hồn Điện
52 Chương 52: Điểm bí mật
53 Chương 53: Người Tả gia đến
54 Chương 54: Tả Thi
55 Chương 55: Quái nhân
56 Chương 56: Huyền Vũ Chân Cương cùng Long Quy Linh Giáp
57 Chương 57: Ở trên tay ta!
58 Chương 58: Mật mưu
59 Chương 59: Phong vân khởi động
60 Chương 60: Vô Tận hải
61 Chương 61: Tam Đại Kiều Sở
62 Chương 62: Đối diện gặp lại không nhận ra
63 Chương 63: Võ Đấu Hội
64 Chương 64: Dược Vương Mộc Tuân
65 Chương 65: Sóng ngầm
66 Chương 66: Không sợ
67 Chương 67: Cuộc chiến thế gia
68 Chương 68: Nghiêng về một phía
69 Chương 69: Tin tưởng ta!
70 Chương 70: Nhìn chăm chú
71 Chương 71: Thừa dịp hắn bệnh, lấy mạng hắn!
72 Chương 72: Các bên tính kế
73 Chương 73: Thiên thạch dị biến
74 Chương 74: Tạm biệt không tiễn!
75 Chương 75: Một nụ hô
76 Chương 76: Kiêu hùng
77 Chương 77: Trùng kích!
78 Chương 78: Chiến Ma truyền thừa
79 Chương 79: Sinh Tử Ấn
80 Chương 80: Hành tung
81 Chương 81: Nhập ma rồi
82 Chương 82: Sải bước tiến lên từng bước
83 Chương 83: – Gặp mặt
84 Chương 84: Đầm lầy Tử Tịch
85 Chương 85: Nửa chủ nhân
86 Chương 86: Tuyệt Âm bình địa
87 Chương 87: Huyền Âm Quyết
88 Chương 88: Dị tượng
89 Chương 89: Ngưng luyện âm châu
90 Chương 90: Thiên biến
91 Chương 91: Phân bảo
92 Chương 92: Thiên Môn hiện
93 Chương 93: Thần Tầm Đại Pháp
94 Chương 94: Ta đi!
95 Chương 95: Chiến đấu hăng hái
96 Chương 96: Một mạch giết tới!
97 Chương 97: Xoắn!
98 Chương 98: Được người ta nuôi mập
99 Chương 99: Nhưng mà, ta muốn giết ngươi!
100 Chương 100: Chịu đựng!
101 Chương 101: Thân phận sáng tỏ
102 Chương 102: Không còn liên quan!
103 Chương 103: Không gian sụp đổ
104 Chương 104: Đại kiếp
105 Chương 105: Tinh Thần Võ Hồn
106 Chương 106: Thần tử
107 Chương 107: Cường viện
108 Chương 108: Thời cơ
109 Chương 109: Tu La vương
110 Chương 110: Cô không xứng!
111 Chương 111: Bất Tử Tạo Hóa Đan
112 Chương 112: Nhân Vị tam trùng thiên!
113 Chương 113: Độc nhân Bố Bác
114 Chương 114: Thạch Thiết thân tử
115 Chương 115: Chó gà không tha!
116 Chương 116: Để hắn nhìn cho rõ!
117 Chương 117: Thần thạch biến hóa
118 Chương 118: Nguyệt chi nữ thần
119 Chương 119: Ma đế Ba Tuần
120 Chương 120: Cùng mỹ nữ dạo biển
121 Chương 121: Cô nam quả nữ
122 Chương 122: Âm Dương Động Thiên
123 Chương 123: Một điện, hai thánh địa, ba động thiên, bốn giáo phái, năm đại gia
124 Chương 124: Ở trong này, cô sẽ là nữ nhân của ta
125 Chương 125: Thu đồ đệ?
126 Chương 126: Bạo Tẩu nhị trùng thiên!
127 Chương 127: Nơi chôn thi
128 Chương 128: Sống sót!
129 Chương 129: Hai bộ Thiên thi
130 Chương 130: Sinh tử dị biến
131 Chương 131: Khống thi!
132 Chương 132: Đồ đảo
133 Chương 133: Phản phệ
134 Chương 134: Viên La hải vực
135 Chương 135: Một góc băng sơn
136 Chương 136
137 Chương 137: Sơn băng địa liệt
138 Chương 138: Dung hợp
139 Chương 139: Thanh trường
140 Chương 140: Thiên hỏa
141 Chương 141: Băng xuyên phong đảo
142 Chương 142: Đoạt xá
143 Chương 143: Bất Tử đảo
144 Chương 144: Đóng băng ba năm
145 Chương 145: Thoát khốn
146 Chương 146: Ngủ đông
147 Chương 147: Hổ lạc bình dương
148 Chương 148: Cao thủ?
149 Chương 149: Linh hồn công kích
150 Chương 150: Kịch chiến dưới đáy biển
151 Chương 151: Chả lẽ lầm rồi sao?
152 Chương 152: Luyện chế bí bảo
153 Chương 153: Ra mặt
154 Chương 154: Tàn sát
155 Chương 155: Ta có thể cứu ngươi
156 Chương 156: Ta thích con gái biết nghe lời
157 Chương 157: Chuyến lữ trình sung sướng
158 Chương 158: Uy hiếp
159 Chương 159: Thăng cấp bí bảo
160 Chương 160: Tụ hồn đàm
161 Chương 161: Ta sẽ chờ chàng! Vẫn mãi chờ!
162 Chương 162: Bức cung
163 Chương 163: Thôn hồn thú
164 Chương 164: Một lời đã định
165 Chương 165: Mưu đồ Ma nhân
166 Chương 166: Tu luyện giả hồn!
167 Chương 167: Giành giật từng giây
168 Chương 168: Ma chủ Ma Kỳ Tha
169 Chương 169: Bát Cực Tà Linh trận
170 Chương 170: Đắc thủ!
171 Chương 171: Bí bảo Thánh cấp
172 Chương 172: Kinh động Ma đế
173 Chương 173: Người ấy ngủ say
174 Chương 174: Hiểu lầm
175 Chương 175: Không đến vô ích!
176 Chương 176: Rốt cuộc mạnh như thế nào?
177 Chương 177: Hỏa Vân đảo
178 Chương 178: Đánh cược?
179 Chương 179: Ta đánh cược với ngươi!
180 Chương 180: Xem tâm trạng!
181 Chương 181: Thắng thua rất quan trọng
182 Chương 182: Xuống biển lửa
183 Chương 183: Trong lòng núi lửa
184 Chương 184: Chấp nhận
185 Chương 185: Món quà của Huyền Băng Hàn Diễm
186 Chương 186: Cực Luyện
187 Chương 187: Tôi thể
188 Chương 188: Song Võ Hồn tiến hóa
189 Chương 189: Xuất sơn
190 Chương 190: Ma nhân xâm nhập
191 Chương 191: Hắc Lân tộc
192 Chương 192: Ám dạ ma ảnh
193 Chương 193: Kinh hồn
194 Chương 194: Bây giờ phục chưa?
195 Chương 195: Ngăn không được a!!!
196 Chương 196: Thay đổi mục tiêu
197 Chương 197: Đến phiên ta!
198 Chương 198: Hiểu rõ tiên cơ
199 Chương 199: Đấu đá lẫn nhau
200 Chương 200: Huyễn Ma Thất Biến
201 Chương 201: Ta là đại ca của đệ
202 Chương 202: Hủy núi
203 Chương 203: Đến Nơi
204 Chương 204: Dương Gia
205 Chương 205: Khảo Nghiệm Của Dương Gia
206 Chương 206: Hoàn Toàn Chắc Chắn
207 Chương 207: Thượng cổ thần huyết
208 Chương 208: Tác dụng kì diệu của thần huyết
209 Chương 209: Hình thành thức hải
210 Chương 210: Có bản lĩnh lắm!
211 Chương 211: Quỷ Lão
212 Chương 212: Biến Cố
213 Chương 213: Thiên Môn Viễn Cổ
214 Chương 214: Chúng Ta Vốn Nên Ở Cùng Nhau
215 Chương 215: Ba lựa chọn
216 Chương 216: Lưu Vân Phá Thiên Toa
217 Chương 217: Chiến Bảng
218 Chương 218: Quỷ Lão làm dữ
219 Chương 219: Không ra gì!
220 Chương 220: Không cần trực tiếp như vậy chứ?
221 Chương 221: Bách Kiếp đỉnh cấp
222 Chương 222: Thanh danh truyền xa
223 Chương 223: Chiến Trường Thâm Uyên
224 Chương 224: Vẫn Thạch trận
225 Chương 225: Mai phục
226 Chương 226: Các người đi trước!
227 Chương 227: Ngươi thật sự khiến ta phải giật mình!
228 Chương 228: Ngăn cơn sóng dữ
229 Chương 229: Phản sát
230 Chương 230: Lạc đường
231 Chương 231: Đột phá
232 Chương 232: Có thể giết!
233 Chương 233: Đánh ngươi nổ tung!
234 Chương 234: Xưa không bằng nay!
235 Chương 235: Thái dương chi tinh! Dị bảo!!!
236 Chương 236: Hấp thu!
237 Chương 237: Cổ thành cự thạch
238 Chương 238: Âm Mị tộc
239 Chương 239: Âm thú sơn
240 Chương 240: Một vật khắc một vật
241 Chương 241: Điểu nhân
242 Chương 242: Xử lý sạch sẽ!
243 Chương 243: Cho ta một lý do
244 Chương 244: Ngưng luyện ngũ ma
245 Chương 245: Hắn rất đặc biệt
246 Chương 246: Lịch sử tái diễn
247 Chương 247: Gặp hung hoá kiết
248 Chương 248: Tùy tiện ứng phó
249 Chương 249: Biến hóa của thức hải
250 Chương 250: Có gì mà không dám?
251 Chương 251: Khẩu xuất cuồng ngôn
252 Chương 252: Ý trời
253 Chương 253: Cầu phú quý trong nguy hiểm
254 Chương 254: Miếng bánh từ trên trời rớt xuống
255 Chương 255: Lĩnh ngộ linh hồn
256 Chương 256: Nổi sóng
257 Chương 257: Hậu sinh khả úy
258 Chương 258: Đi săn
259 Chương 259: Từ bi?
260 Chương 260: Không xem bọn chúng là người
261 Chương 261: Vô tình
262 Chương 262: Thiên uy oai nghiêm
263 Chương 263: Nhìn ta nè!
264 Chương 264: Phá cấm
265 Chương 265: Cửu U Phệ Hồn Diễm
266 Chương 266: Dị bảo xuất hiện
267 Chương 267: Ta có thể giúp ông!
268 Chương 268: Đại phá diệt!
269 Chương 269: Giam cầm nó!
270 Chương 270: Tôn ngài là chủ!
271 Chương 271: Đường về
272 Chương 272: Tuyết Long đảo
273 Chương 273: Khí linh trong phi toa
274 Chương 274: Gia tộc Khoa Lặc
275 Chương 275: Rốt cuộc chàng là ai?
276 Chương 276: Đại thế
277 Chương 277: Cắm rễ
278 Chương 278: Xin đợi tôn giá
279 Chương 279: Lắng nghe âm thanh vận động của đại địa
280 Chương 280: Cương quyết
281 Chương 281: Địa Vị đỉnh cấp
282 Chương 282: Khách đến
283 Chương 283: Va chạm
284 Chương 284: Mạnh mẽ
285 Chương 285: Tỏ tình
286 Chương 286: Thiệp mời của Tam Thần Giáo
287 Chương 287: Ý kiến của Thạch Nham
288 Chương 288: Long Giác tộc - Ma Kỳ Tha
289 Chương 289: Cách không nhìn nhau
290 Chương 290: Thánh Linh Thần
291 Chương 291: Đạn linh khí
292 Chương 292: Linh hồn giao chiến
293 Chương 293: Không phải do ngươi
294 Chương 294: Bán người
295 Chương 295: Nhật đảo
296 Chương 296: Đại Nhật Thánh Quang Thiên Mạc
297 Chương 297: Đã lâu không gặp!
298 Chương 298: Không được đi!
299 Chương 299: Bộc lộ thực lực
300 Chương 300: Hiểu rõ
301 Chương 301: Bì Tuyệt thi hỏa
302 Chương 302: Thi vương gầm một tiếng
303 Chương 303: Bán chủ nhân
304 Chương 304: Phúc đột nhiên tới
305 Chương 305: Có dám đến chỗ ta nghịch nước không?
306 Chương 306: Ánh mắt tình yêu
307 Chương 307: Chiến đấu điên cuồng
308 Chương 308: Bạo Kích
309 Chương 309: Ngươi hiểu cái rắm
310 Chương 310: Không phải là người chịu tù túng trong ao hồ
311 Chương 311: Thi Hồn Kiều
312 Chương 312: Ba thời kỳ cổ đại
313 Chương 313: Ám Từ Vụ Chướng
314 Chương 314: Ẩn tình
315 Chương 315: Ước định
316 Chương 316: Hiểu chuyện
317 Chương 317: Tẩu hỏa nhập ma?
318 Chương 318: Tìm hiểu
319 Chương 319: Võ hồn biến dị
320 Chương 320: Tự hiểu nhân tình
321 Chương 321: Ở lại cùng người
322 Chương 322: Tay phải mạnh mẽ
323 Chương 323: Lấy lại niềm tin
324 Chương 324: Lên núi
325 Chương 325: Giữa làn sinh tử
326 Chương 326: Uy hiếp trắng trợn
327 Chương 327: Bất kể hậu quả
328 Chương 328: Ma vân ngập trời
329 Chương 329: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
330 Chương 330: Xích Diêm
331 Chương 331: Thua tan tác
332 Chương 332: Sinh li tử biệt
333 Chương 333: Điên cuồng
334 Chương 334: Tử chiến đột phá
335 Chương 335: Khoanh tay đứng nhìn
336 Chương 336: Dung hợp hoàn toàn
337 Chương 337: Kiếm phá hư không
338 Chương 338: Chúa tể tương lai
339 Chương 339: Hỗn xược
340 Chương 340: Nhật Nguyệt Tinh thần cùng xuất hiện
341 Chương 341: Thần tích!
342 Chương 342: Tụ tinh thần lực
343 Chương 343: Khai mở truyền thừa
344 Chương 344: Tinh Dực
345 Chương 345: Chém giết
346 Chương 346: Tiếp tục biến dị
347 Chương 347: Tâm tình chuyển biến
348 Chương 348: Đạo của ta
349 Chương 349: Phú quý hiểm trung cầu
350 Chương 350: Lạt thủ tồi hoa
351 Chương 351: Tập kích trong nghịch cảnh
352 Chương 352: Trạng thái điên cuồng
353 Chương 353: Ta cho ngươi tự do
354 Chương 354: Hy vọng các ngươi phát triển
355 Chương 355: Hung danh truyền xa
356 Chương 356: Phúc họa liền nhau
357 Chương 357: Nói với nàng rằng ta vẫn còn sống
358 Chương 358: Bắc Đẩu Tinh La
359 Chương 359: Cường giả
360 Chương 360: Đất khách
361 Chương 361: Ba nam hai nữ
362 Chương 362: Mặt thiện mặt ác
363 Chương 363: Yêu thú, hung địa, con người
364 Chương 364: Người dò đường
365 Chương 365: Bí bảo, thần hồn
366 Chương 366: Ẩn dấu thực lực
367 Chương 367: Hồ nước (1)
368 Chương 368: Cảnh đẹp đáy hồ
369 Chương 369: Chiếm hết tiện nghi
370 Chương 370
371 Chương 371: Lên bờ
372 Chương 372: Kẻ đi săn
373 Chương 373: Tơ vàng đầy trời
374 Chương 374: Như hổ thêm cánh
375 Chương 375: Thu
376 Chương 376: Tịch diệt cương phong
377 Chương 377: Ngăn cơn sóng dữ
378 Chương 378: Minh ngộ
379 Chương 379: Về sau do ta làm chủ
380 Chương 380: Ý cảnh oai
381 Chương 381: Nhận thức mới
382 Chương 382: Đã tới
383 Chương 383: Thiên hà, cổ thi, bí bảo
384 Chương 384: Bảy cổ phái
385 Chương 385: Thú rống
386 Chương 386: Có quen biết
387 Chương 387: Lâm nguy không sợ
388 Chương 388: Giết chóc tàn khốc
389 Chương 389: Nhường chỗ cho ta!
390 Chương 390: Đánh gục
391 Chương 391: Chiến đấu minh ngộ
392 Chương 392: Một lát thở dốc
393 Chương 393: Sơn Hà ấn
394 Chương 394: Tâm kế ác độc
395 Chương 395: Thất tinh tiễn
396 Chương 396: Ra tay viện thủ
397 Chương 397: Không khống chế được
398 Chương 398: Bạo tẩu
399 Chương 399: Xem nhầm
400 Chương 400: Kim cương võ hồn
401 Chương 401: Đánh biến hình
402 Chương 402: Thiên vị chi cảnh
403 Chương 403: Bí môn
404 Chương 404: Yếu quyết luyện khí
405 Chương 405: Khôi phục nguyên dạng
406 Chương 406: Chín loại thiên hỏa
407 Chương 407: Địa để dị thường
408 Chương 408: Tình thiêu
409 Chương 409: Cắn nuốt hư linh
410 Chương 410: Lòng có khúc mắc
411 Chương 411: Tát một phát
412 Chương 412: Phục ngươi rồi
413 Chương 413: Hóa kén
414 Chương 414: Đầm lầy kinh biến
415 Chương 415: Yêu trùng ăn xác
416 Chương 416: Sinh mệnh nguyên dịch
417 Chương 417: Xuất thủ
418 Chương 418: Tinh thần dậy sóng
419 Chương 419: Yêu trùng chi vương
420 Chương 420: Giết sạch bọn họ
421 Chương 421: Hứa hẹn
422 Chương 422: Trao đổi
423 Chương 423: Diệu dụng của huyết
424 Chương 424: Chia tay
425 Chương 425: Đường về
426 Chương 426: Minh nhân
427 Chương 427: Xé mặt nạ
428 Chương 428: Sức ảnh hưởng của Thạch Nham
429 Chương 429: Đáy biển
430 Chương 430: Xà nhân tộc
431 Chương 431: Ta thích nữ nhân cười với ta!
432 Chương 432: Nhân tình ấm lạnh
433 Chương 433: Chuyển cơ? Thạch Nham?
434 Chương 434: Đến thời khắc gian nan nhất
435 Chương 435: Bốn phương liên thủ
436 Chương 436: Liệt tửu súc sát khí
437 Chương 437: Xuất hiện!
438 Chương 438: Huyết tanh trấn áp!
439 Chương 439: Nghịch chuyển
440 Chương 440: Có ngươi thật tốt!
441 Chương 441: Ương ngạnh
442 Chương 442: Nhìn chăm chú
443 Chương 443: Nhướng mày
444 Chương 444: Sắp thay đổi rồi
445 Chương 445: Bức cho các ngươi phải cúi đầu
446 Chương 446: Tộc trưởng Xà Nhân
447 Chương 447: Dã tâm
448 Chương 448: Tài nguyên luyện khí phong phú
449 Chương 449: Trấn an
450 Chương 450: Truyền trí nhớ
451 Chương 451: Lần đầu tiên luyện khí
452 Chương 452: Người khệnh khạng
453 Chương 453: Đệ nhất cường giả
454 Chương 454: Tiếng tăm truyền xa
455 Chương 455: Thấy rõ
456 Chương 456: Bát hỗ tong
457 Chương 457: Ngân thạch bảo
458 Chương 458: Sự kiện của hải tộc
459 Chương 459: Dương gia Thạch Nham
460 Chương 460: Bình yên
461 Chương 461: Các ngươi chưa đủ sức
462 Chương 462: Hung khí ngập trời
463 Chương 463: Thiên vị nhị trọng thiên
464 Chương 464: Dư uy
465 Chương 465: Tỉnh lại
466 Chương 466: Chiến Ma
467 Chương 467: Hiện thân rồi
468 Chương 468: Xé thành hai nửa
469 Chương 469: Chúng cường
470 Chương 470: Hào hung
471 Chương 471: Khí phách
472 Chương 472: Giải quyết dứt khoát
473 Chương 473: Hùng phong
474 Chương 474: Bại lộ
475 Chương 475: Chính nghĩa thì được ủng hộ
476 Chương 476: không phụ kỳ vọng
477 Chương 477: Thể hiển thần thong
478 Chương 478: Thi Sơn Thi Hải
479 Chương 479: Phong vân biến sắc
480 Chương 480: Tào Thu Đạo
481 Chương 481: Dương Thanh đế
482 Chương 482: Định Càn Khôn
483 Chương 483: Chiến lợi phẩm
484 Chương 484: Chủ nhân??
485 Chương 485: Ngươi nói thế nào thì làm như thế
486 Chương 486: Truyền thuyết mới
487 Chương 487: Thăm lại chốn xưa
488 Chương 488: Càn quét
489 Chương 489: An bài thỏa đáng
490 Chương 490: Lấy thân báo đáp
491 Chương 491: Nơi lạnh nhất
492 Chương 492: Hoa tỷ muội
493 Chương 493: Thu hồi
494 Chương 494: Phớt lờ
495 Chương 495: Băng Đế thành
496 Chương 496: Vượt qua cực hạn
497 Chương 497: Băng, hàn, lãnh, sương
498 Chương 498: Cùng nhau tính toán hoàn mỹ
499 Chương 499: Tỏ thái độ tốt
500 Chương 500: Thần huyết màu vàng kim
501 Chương 501: Thị tộc xuống dốc
502 Chương 502: Điều kiện khuất nhục
503 Chương 503: Dẫn sói vào nhà
504 Chương 504: Muôn hoa đua thắm khoe hồng
505 Chương 505: Thiện nhân thiện quả
506 Chương 506: Dốc hết sức đảm đương!
507 Chương 507: Mẫn Tâm Thần Yên
508 Chương 508: Sát chiêu tần xuất
509 Chương 509: Tử vong tàn lụi
510 Chương 510: Thiên Vị tam trọng thiên!
511 Chương 511: Lấy một địch ba
512 Chương 512: Ta cũng là trong sạch
513 Chương 513: Thử mềm mỏng
514 Chương 514: Huyết mạch mở ra
515 Chương 515: Hồn hợp
516 Chương 516: Tỷ muội tình thâm
517 Chương 517: Ngầm hiểu
518 Chương 518: Ôn nhu hương
519 Chương 519: Băng Phong Thiên Địa
520 Chương 520: Thất Thải Độc Công
521 Chương 521: Tuyệt vọng đi!
522 Chương 522: Tự lực cánh sinh
523 Chương 523: Cường lực tinh lọc!
524 Chương 524: Nhật Diệu Dục Thân
525 Chương 525: Tai hoạ ngầm
526 Chương 526: Tử Linh Sơn Mạch
527 Chương 527: Trung tâm luyện dược sư
528 Chương 528: Linh Điện
529 Chương 529: Thức tỉnh
530 Chương 530: Săn bắt Tử Linh
531 Chương 531: Tiểu bạch kiểm?
532 Chương 532: Hiểm trở
533 Chương 533: Thong dong vào núi
534 Chương 534: Lệ Tranh Vanh
535 Chương 535: Chỗ tốt vô hạn
536 Chương 536: Đại biến buông xuống
537 Chương 537: Phân hồn
538 Chương 538: Hao tâm tổn sức
539 Chương 539: Âm phong gợn sóng
540 Chương 540: Kiếp nạn
541 Chương 541: Trêu chọc
542 Chương 542: Biểu ca?
543 Chương 543: Một kích đánh tan
544 Chương 544: Ngộ
545 Chương 545: Trận chiến thứ hai
546 Chương 546: Muốn chiến liền chiến
547 Chương 547: Cứng đối cứng
548 Chương 548: Huyết đồng
549 Chương 549: Khổ tu
550 Chương 550: Chữa trị dị bảo – Ám linh tộc
551 Chương 551: Không gian biến
552 Chương 552: Lục sắc hồn hải
553 Chương 553: Thông Thần
554 Chương 554: Quang Minh giáo chủ
555 Chương 555: Bạo lộ
556 Chương 556: Đáp ứng
557 Chương 557: Cái hào rộng
558 Chương 558: Tiếng xấu
559 Chương 559: Thất Tinh Thần Tiễn
560 Chương 560: Dung hợp quang năng
561 Chương 561: Kỳ Thạch Thành
562 Chương 562: Lôi Tiêu Thú
563 Chương 563: Thiên Âm Cổ Mộ
564 Chương 564: Thế giới dưới lòng đất
565 Chương 565: Biến cố nổi bật
566 Chương 566: Cổ động phủ
567 Chương 567: Mạnh mẽ đâm tới
568 Chương 568: Thiên Diệt
569 Chương 569: Thất Diệp Đoạn Thần Thảo
570 Chương 570: Hết sức đỏ mắt
571 Chương 571: Thổ Cấm Thuật
572 Chương 572: Xúc động
573 Chương 573: Thượng cổ thập tộc
574 Chương 574: Thần khí
575 Chương 575: Giật giây
576 Chương 576: Phản kích
577 Chương 577: Kịch chiến
578 Chương 578: Rung động tinh thần
579 Chương 579: Dung hợp mệnh cách
580 Chương 580: Bất tử thân
581 Chương 581: Lột xác
582 Chương 582: Tiêu hao
583 Chương 583: Khổ chiến
584 Chương 584: Thương khung liệt văn (Trời xanh rạn nứt)
585 Chương 585: Đốt hồn
586 Chương 586: Tàn cuộc
587 Chương 587: Không gì hơn cái này
588 Chương 588: Minh ngộ
589 Chương 589: Chuyển biến
590 Chương 590: Truyền thuyết
591 Chương 591: Luyện thi
592 Chương 592: Thi Tộc
593 Chương 593: Thiên Hỏa Thần Luyện
594 Chương 594: Hoàng Kim Cự Nhân
595 Chương 595: Tẩy rửa linh hồn
596 Chương 596: Hoàng Kim Tủy
597 Chương 597: Luyện chế bí bảo
598 Chương 598: Quỷ Lão đột phá
599 Chương 599: Chủng tộc hạo kiếp
600 Chương 600: Minh Hải tràn lan
601 Chương 601: Minh thần tế
602 Chương 602: Phân biệt
603 Chương 603: Hạo kiếp
604 Chương 604: Đầu sỏ gây nên
605 Chương 605: Cơ hội
606 Chương 606: Bạo Ngao
607 Chương 607: Gia tộc cổ “Bạo”
608 Chương 608: Cổ ấn ký
609 Chương 609: Huyết cừu
610 Chương 610: Biến động
611 Chương 611: Ta có lời muốn nói
612 Chương 612: Đi ngược lại
613 Chương 613: Quyết liệt
614 Chương 614: Hậu phúc?
615 Chương 615: Điên cuồng đại luyện khí!
616 Chương 616: Tân khí tượng
617 Chương 617: Cùng yêu làm bạn
618 Chương 618: Giao hảo
619 Chương 619: Yêu thú Thuế phàm
620 Chương 620: Phá giới
621 Chương 621: Hồ kính
622 Chương 622: Tinh thần nguyên tinh
623 Chương 623: Phải làm, liền làm tuyệt!
624 Chương 624: Giết chết hắn
625 Chương 625: Đều thối lui một bước
626 Chương 626: Tạo Hóa thần đàm
627 Chương 627: Băng hỏa bí cảnh
628 Chương 628: Thiên tài
629 Chương 629: Ngộ
630 Chương 630: Tâm linh cảm tri
631 Chương 631: Dương Thanh Đế điên cuồng
632 Chương 632: Mãnh nhân
633 Chương 633: Ăn miếng trả miếng
634 Chương 634: Phụ diện trường
635 Chương 635: Tàn cục
636 Chương 636: Ma tộc? Thần tộc?
637 Chương 637: Mỗi người đi một ngả
638 Chương 638: Chỉnh thể tăng lên!
639 Chương 639: Vương giả Vĩnh Dạ Sâm Lâm
640 Chương 640: Hồn tế đàn Thi tộc
641 Chương 641: Liên hệ vực ngoại
642 Chương 642: Không quay đầu
643 Chương 643: Tuyệt cảnh
644 Chương 644: Thâm tình hậu ái
645 Chương 645: Một tia ánh sáng hy vọng
646 Chương 646: Xây thành
647 Chương 647: Tán khách
648 Chương 648: Ta chính là chủ nhân
649 Chương 649: Phong vân động
650 Chương 650: Nghi thức nhận chủ
651 Chương 651: Không có đường lui
652 Chương 652: Lão nhân Khải Thiên
653 Chương 653: Hóa giải không ra
654 Chương 654: Cứ vậy mà chiến
655 Chương 655: Một đòn cảnh cáo
656 Chương 656: Tế thần khí
657 Chương 657: Đăng hỏa vĩnh bất diệt
658 Chương 658: Ngũ Hành Sinh Nguyên Giới
659 Chương 659: Còn lại, liền giao cho ta đi
660 Chương 660: Thay đổi vận mệnh
661 Chương 661: Trắng trợn khiêu khích
662 Chương 662: Bát cực
663 Chương 663: Tâm chi luyện ngục
664 Chương 664: Đánh ngươi phun linh đan
665 Chương 665: Kinh thiên chi biến
666 Chương 666: Nuốt hết
667 Chương 667: Cắt đầu
668 Chương 668: Chúng ta tin tưởng Long lão
669 Chương 669: Muôn hoa đua thắm khoe hồng
670 Chương 670: Ta không thiếu
671 Chương 671: Kỳ tích định luật
672 Chương 672: Vận mệnh tuyên án
673 Chương 673: Một cánh cửa khác của bí cảnh
674 Chương 674: Mảnh vỡ linh hồn
675 Chương 675: Uống rượu
676 Chương 676: Thí Ma Châm
677 Chương 677: Chúng ta làm việc, chính là như vậy!
678 Chương 678: Thiên địa mới!
679 Chương 679: Cùng tiến
680 Chương 680: Áo nghĩa lạc ấn
681 Chương 681: Linh hồn tế đài ba tầng
682 Chương 682: Chân Thần cảnh
683 Chương 683: Buông xuống
684 Chương 684: Cổ hoang vực, giới hải
685 Chương 685: Đệ nhị ma vực
686 Chương 686: Âm Linh quỷ hỏa
687 Chương 687: Pho tượng ma thần
688 Chương 688: Hấp thu truyền thừa!
689 Chương 689: Ấn ký
690 Chương 690: Lạc La đồ tượng
691 Chương 691: Bất tử ma tộc
692 Chương 692: Mở ra
693 Chương 693: Hoang vắng tĩnh mịch
694 Chương 694: Ánh sáng hy vọng trong phế tích
695 Chương 695: Vẫn Thạch hải
696 Chương 696: Chủ động thỉnh anh
697 Chương 697: Thiên hỏa kịch chiến
698 Chương 698: Thần thể?
699 Chương 699: Thôn phệ bổn nguyên
700 Chương 700: Đường đi tới trước
701 Chương 701: Khu khai thác mỏ ở vực ngoại
702 Chương 702: Bị buộc đi khai thác quặng
703 Chương 703: Đại tam thần cảnh
704 Chương 704: Thoát ly
705 Chương 705: Dược tinh thứ sáu
706 Chương 706: Nhân thân dược đỉnh
707 Chương 707: Cực hạn thối thể
708 Chương 708: Tiểu thư Bích Nhu
709 Chương 709: Xóc nảy lưu chuyển
710 Chương 710: Nghịch cảnh đột phá!
711 Chương 711: Liệt Diễm tinh vực
712 Chương 712: Giao dịch lớn
713 Chương 713: Thần chi lĩnh vực
714 Chương 714: Tử Diệu công chúa
715 Chương 715: Phá ngực!
716 Chương 716: Giá trị của Thạch Nham
717 Chương 717: Hành cung di động
718 Chương 718: Hẹn chiến
719 Chương 719: Chư hầu một phương
720 Chương 720: Một cái danh ngạch
721 Chương 721: Xuất đầu
722 Chương 722: Áo nghĩa diễn biến
723 Chương 723: Tử vong áo nghĩa chi linh hồn táng trường!
724 Chương 724: Chư hầu phục nhuyễn
725 Chương 725: Bịa đặt thân phận mới
726 Chương 726: Nhật tinh bạo toái trường
727 Chương 727: Vực ngoại lược đoạt giả
728 Chương 728: Tử Diệu hứa hẹn
729 Chương 729: Cùng hoạn nạn
730 Chương 730: Huyết đồ Tạp Thác
731 Chương 731: Mê lộ
732 Chương 732: Cô không lẽ có bệnh sao?
733 Chương 733: Vực ngoại thần quang
734 Chương 734: Nhật Diệu!
735 Chương 735: Hỏa sơn tinh thạch
736 Chương 736: Không có đường
737 Chương 737: Lĩnh ngộ mới!
738 Chương 738: Bồi thường
739 Chương 739: Thánh thú Chu Tước
740 Chương 740: Từ trường bổn nguyên
741 Chương 741: Thái Dương Nguyên Tinh!
742 Chương 742: Áo nghĩa thăng hoa!
743 Chương 743: Chân Thần tam trọng thiên
744 Chương 744: Hồn Niết Bàn
745 Chương 745: Áo nghĩa hỗn loạn
746 Chương 746: Gọi ta là sư huynh!
747 Chương 747: Lui địch
748 Chương 748: Đức Khắc Tư
749 Chương 749: Kiên định cự tuyệt
750 Chương 750: Tử Diệu tinh
751 Chương 751: Áo nghĩa truyền thừa nguyên
752 Chương 752: Cốt tài cực phẩm
753 Chương 753: Rèn luyện thần khí!
754 Chương 754: Thiên hỏa tiến giai
755 Chương 755: Lệnh bài Luyện Ngục
756 Chương 756: Hội tụ ánh sáng của trăng!
757 Chương 757: Ám cức từ bạo
758 Chương 758: Ấn ký màu máu
759 Chương 759: Ma huyết tố thể
760 Chương 760: Hoán huyết thự quang
761 Chương 761: Luyện Ngục tinh
762 Chương 762: Mạch nước ngầm
763 Chương 763: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
764 Chương 764: Giấu dốt
765 Chương 765: Làm mất mặt nhau
766 Chương 766: Trong vòng trăm năm, ta lấy đầu ngươi!
767 Chương 767: Độc bước ra đi
768 Chương 768: Khiêu Chiến
769 Chương 769: Trận chiến được coi trọng
770 Chương 770: Xé trời!
771 Chương 771: Tử Vong Thiên Mạc
772 Chương 772: Chọn cứng rắn xuống tay!
773 Chương 773: Dần dần cường đại!
774 Chương 774: Chân diện
775 Chương 775: Kinh biến
776 Chương 776: Đế vương tâm
777 Chương 777: Sáng tạo kỳ tích!
778 Chương 778: Thần Vương cảnh!
779 Chương 779: Mài giũa lĩnh vực!
780 Chương 780: Nham hiểm lão nhân
781 Chương 781: Thiên huyễn vực tràng
782 Chương 782: Phá huyễn!
783 Chương 783: Phản kích
784 Chương 784: Xông vào cấm chế
785 Chương 785: Lực uy hiếp
786 Chương 786: Cấm địa kỳ quan
787 Chương 787: Vô thanh tiêu thất
788 Chương 788: Tĩnh tâm phá giới
789 Chương 789: Gặp gỡ trong kết giới
790 Chương 790: Ngầm liên kết
791 Chương 791: Nhân vật nhỏ, tác dụng lớn!
792 Chương 792: Giấu dốt
793 Chương 793: Bất hủ mộc
794 Chương 794: Tinh đồ
795 Chương 795: Lộ răng nanh
796 Chương 796: Trảm tuyệt
797 Chương 797: Hương diễm huyết chiến
798 Chương 798: Tiếng thiên thạch vỡ
799 Chương 799: Trọng bảo
800 Chương 800: Nương tay
801 Chương 801: Chiến hạm Huyết Khô Lâu Đầu
802 Chương 802: Không huyễn tinh
803 Chương 803: Chen một chân vào
804 Chương 804: Huyết hồn hải
805 Chương 805: Gặp cố nhân
806 Chương 806: Không gian bạo loạn
807 Chương 807: Vực ngoại thiên hà
808 Chương 808: Gặp lại Diệt Thế Lôi Viêm
809 Chương 809: Đột phá
810 Chương 810: Quần hùng xôn xao
811 Chương 811: Ước định
812 Chương 812: Thiên Phạt thành
813 Chương 813: Gió nổi mây phun
814 Chương 814: Sát Thần
815 Chương 815: Bị đánh giá cao ư?
816 Chương 816: Lời dặn dò của giới linh
817 Chương 817: Mưu đồ
818 Chương 818: Đơn đao dự tiệc
819 Chương 819: Đừng dựa gần quá
820 Chương 820: Ngươi có thể vô sỉ hơn một chút không?
821 Chương 821: Đứng ra
822 Chương 822: Độc tài
823 Chương 823: Ma tộc Hắc Giác
824 Chương 824: phá băng mà ra!
825 Chương 825: Một trận chiến mà thành danh
826 Chương 826: Sự u oán của Tử Diệu
827 Chương 827: Đặt cược vào tương lai của ngươi
828 Chương 828: Ấn ký tái hiện
829 Chương 829: Phí Lan
830 Chương 830: Bàn tay khủng bố vô hình
831 Chương 831: Cường giả thần bí
832 Chương 832: Dung hợp
833 Chương 833: Cự thuẫn màu máu
834 Chương 834: Hắc ám huyết mạc
835 Chương 835: Khúc mắc
836 Chương 836: Tranh chấp
837 Chương 837: Ra sức cuồng chiến
838 Chương 838: Cái giá của một vạn thần tinh thượng phẩm
839 Chương 839: Hắc ám chi tâm
840 Chương 840: Có thể làm gì?
841 Chương 841: Bóng tối bao phủ
842 Chương 842: Bàn tay khổng lồ tái nhợt
843 Chương 843: Huyết tinh thịnh yến
844 Chương 844: Xin lỗi, ta sẽ chọn hắn
845 Chương 845: Chạm tay có thể bỏng
846 Chương 846: Tạo huyết
847 Chương 847: Trời u ám
848 Chương 848: Mặt mũi của Thạch Nham
849 Chương 849: Phá kén
850 Chương 850: Con rể
851 Chương 851: Giáp mặt giết người
852 Chương 852: cấm địa kỳ quan
853 Chương 853: Ta cảm thấy ta có thể giết ngươi
854 Chương 854: Tinh quang bất diệt
855 Chương 855: ý cảnh trường
856 Chương 856: Ban thưởng của người vẫn lạc
857 Chương 857: Vật quy nguyên chủ
858 Chương 858: Hứa hẹn
859 Chương 859: Yêu Long
860 Chương 860: Kết tinh của nọc độc
861 Chương 861: Trao đổi
862 Chương 862: Mỗi người đều có cơ duyên
863 Chương 863: Muốn chết
864 Chương 864: Tự Tại Thiên Vương điện
865 Chương 865: Hỗn loạn tàn năng
866 Chương 866: Hồi tâm
867 Chương 867: Đi theo Thạch Nham
868 Chương 868: cấm Hồn đài
869 Chương 869: Phỏng đoán khủng bố
870 Chương 870: Chúng ta nhiều người
871 Chương 871: Yêu hoa nở rộ
872 Chương 872: Minh ngục yêu hoa
873 Chương 873: Vật của thần tộc
874 Chương 874: Thần tộc khôi phục
875 Chương 875: Khuôn mặt tươi cười quỷ dị trong tấm bia đá
876 Chương 876: Triệu hồi thần kiếm
877 Chương 877: Thức tỉnh
878 Chương 878: Lôi đình thần quang
879 Chương 879: Giãy dụa
880 Chương 880: Bốn tầng linh hồn tế đài bỏ trốn
881 Chương 881: Hư không thông đạo
882 Chương 882: Chỉ là bằng hữu
883 Chương 883: Không cam lòng bĩnh phàm
884 Chương 884: Các ngươi là tiểu thú à?
885 Chương 885: Bát đại truyện thừa
886 Chương 886: Ở chung hòa thuận
887 Chương 887: Bộ lạc cự nhân
888 Chương 888: Hư giới
889 Chương 889: Cảm giác quen thuộc
890 Chương 890: Liên thông với cố thổ
891 Chương 891: Trở lại
892 Chương 892: Mang đến hy vọng
893 Chương 893: Phát hiện kinh người
894 Chương 894: Chủ của Thủy giới
895 Chương 895: Thái cổ Yêu Hỏa
896 Chương 896: Nơi thần bí không thể biết tới
897 Chương 897: Căn nguyên
898 Chương 898: Xếp hàng thứ nhất thiên hỏa
899 Chương 899: Cướp lấy căn nguyên
900 Chương 900: Chứng kiến hàng tỉ năm
901 Chương 901: Song hồn
902 Chương 902: Nguyên Thần cảnh
903 Chương 903: Thần duy nhất
904 Chương 904: Tin tức của người ấy
905 Chương 905: Đại di chuyển
906 Chương 906: Ngàn dặm dưới lòng đất
907 Chương 907: Thiên Điệp Liên
908 Chương 908: Vạn Trọng Thạch
909 Chương 909: Chữa trị cổ trận
910 Chương 910: Thành cổ thần bí
911 Chương 911: Thu hoạch
912 Chương 912: Tiền chuộc bảy mươi vạn thần tinh
913 Chương 913: Dương Thanh Đế hậu tích bạc phát
914 Chương 914: Cô độc đi xa
915 Chương 915: Huyết Kích
916 Chương 916: Hôm nay, ta tới thực hiện lời thề!
917 Chương 917: Ngươi chết
918 Chương 918: năng lượng phân lưu
919 Chương 919: cấm kỵ lực
920 Chương 920: Treo giải thưởng trăm vạn
921 Chương 921: Mua bán lớn
922 Chương 922: Bảo khố
923 Chương 923: Vò gốm Lam Băng
924 Chương 924: Giao tâm
925 Chương 925: Dùng trí
926 Chương 926: Thủ đoạn rất sâu!
927 Chương 927: Chiếm hết tiện nghi
928 Chương 928: Thay máu!
929 Chương 929: Thiêu đốt máu huyết! Hình thái Hoàn mỹ?
930 Chương 930: An bài thích đáng
931 Chương 931: Kỳ ngộ
932 Chương 932: Một cái ôm
933 Chương 933: Toái Tinh Vực
934 Chương 934: Kết thù
935 Chương 935: Bất Tử Thảo
936 Chương 936: Oan gia ngõ hẹp
937 Chương 937: Bầu trời tối đen xin mời nhắm mắt
938 Chương 938: Kết cục
939 Chương 939: Nối liền lưỡng địa!
940 Chương 940: hành tung bại lộ
941 Chương 941: Tử địa sinh cơ "Đến, chính là chỗ này"
942 Chương 942: Giải vây
943 Chương 943: Sinh Tử Kiều
944 Chương 944: Truyền thừa
945 Chương 945: Tinh vực phân liệt
946 Chương 946: Kịch chiến không thể tránh khỏi
947 Chương 947: Mạng nhện không gian
948 Chương 948: Bản tính tà ác
949 Chương 949: Ảnh thế giới
950 Chương 950: Ma luyện
951 Chương 951: Quái nhân
952 Chương 952: Lĩnh ngộ thâm tầng
953 Chương 953: Ba đoàn linh hồn
954 Chương 954: Nhúng tay
955 Chương 955: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
956 Chương 956: Nghiệt Long Mạch Cơ
957 Chương 957: Kiếp số
958 Chương 958: Hồn biến
959 Chương 959: Đuổi ra
960 Chương 960: Ta khẳng định!
961 Chương 961: Luyện hồn thủy đàm
962 Chương 962: Hắc Thủy Tinh
963 Chương 963: Bản tính Nghiệt Long
964 Chương 964: Cổ Mạt
965 Chương 965: Quỷ Lão hiện tại
966 Chương 966: Thạch Nham cam đoan
967 Chương 967: Dừng tay!
968 Chương 968: Hắn rốt cuộc là ai?
969 Chương 969: Chủ tớ
970 Chương 970: Dược Khí Các
971 Chương 971: Phù Vi
972 Chương 972: Ma Huyết Tinh
973 Chương 973: Đoàn tụ
974 Chương 974: Khách nhân tôn quý nhất
975 Chương 975: Cự phú
976 Chương 976: rèn luyện Thiên Điệp Liên
977 Chương 977: Động tình?
978 Chương 978: Thức hải mở rộng
979 Chương 979: Tin tức giá trị ngàn vạn
980 Chương 980: Trao đổi tin tức
981 Chương 981: Huyết Ma
982 Chương 982: Áo nghĩa trong huyết mạch
983 Chương 983: Ấn ký
984 Chương 984: Hôm nay
985 Chương 985: Đồng hành cùng mỹ nữ
986 Chương 986: Thành cổ chiến hạm
987 Chương 987: Thất Tình Lục Dục Tửu
988 Chương 988: Là quyển sách này sao?
989 Chương 989: Hậu lễ
990 Chương 990: Nguy cơ của Dược Khí Các
991 Chương 991: Huyền Minh và Tả Thi
992 Chương 992: Đưa bọn chúng ra đi
993 Chương 993: Rung động khó hiểu
994 Chương 994: Nguyên Thần tam trọng thiên!
995 Chương 995: Nguy cơ, cơ hội!
996 Chương 996: Người đã từng theo đuổi
997 Chương 997: Ăn thịt
998 Chương 998: Huyết Đao ra khỏi vỏ
999 Chương 999: Không thể không gặp
1000 Chương 1000: Quán đỉnh
1001 Chương 1001: Lôi Đình Thần Mâu
1002 Chương 1002: Ai có thể chịu được một trận chiến?
1003 Chương 1003: Huyết sắc Cự Thuẫn!
1004 Chương 1004: Quý nhân tương trợ
1005 Chương 1005: Thuẫn bài nặng hơn
1006 Chương 1006: Không hài lòng
1007 Chương 1007: Ám Ảnh Quỷ Ngục
1008 Chương 1008: U Ảnh tộc
1009 Chương 1009: Chủ động tập sát!
1010 Chương 1010: Thiếu niên Minh tộc
1011 Chương 1011: Chúng ta có sâu xa
1012 Chương 1012: Phá băng!
1013 Chương 1013: Bí mật kinh thiên!
1014 Chương 1014: Nhất mạch tướng thừa
1015 Chương 1015: Hủy diệt áo nghĩa
1016 Chương 1016: Trực giác nữ nhân
1017 Chương 1017: Đệ nhất thế
1018 Chương 1018: Bổng đả uyên ương?
1019 Chương 1019: Nàng giống nữ nhân thất lạc nhiều năm của ta
1020 Chương 1020: Một nụ hôn trăm năm
1021 Chương 1021: Lấy lòng mọi người?
1022 Chương 1022: Điên cuồng!
1023 Chương 1023: Đi theo ta!
1024 Chương 1024: Trùng tu giả
1025 Chương 1025: Thực Tinh thú
1026 Chương 1026: Hãn vệ lãnh địa
1027 Chương 1027: Huyết chiến
1028 Chương 1028: Lại là huyết thuẫn nọ
1029 Chương 1029: Ta có thể ứng phó!
1030 Chương 1030: Chiến cái thống khoái!
1031 Chương 1031: Hình thái hoàn mỹ
1032 Chương 1032: Huyết tinh tàn sát
1033 Chương 1033: Sóng to gió lớn
1034 Chương 1034: Ám Ảnh Quỷ Ngục sôi trào
1035 Chương 1035: Súc thế
1036 Chương 1036: Liên quân
1037 Chương 1037: Hư giới
1038 Chương 1038: Xuất quan
1039 Chương 1039: Gánh vác
1040 Chương 1040: Di hài thánh thú
1041 Chương 1041: Phó hồn biến hóa
1042 Chương 1042: Chia cắt không gian
1043 Chương 1043: Độc hải
1044 Chương 1044: Vong Hồn Thủy Mẫu
1045 Chương 1045: Ngọn nguồn áo nghĩa
1046 Chương 1046: Xoay chuyển trong nháy mắt
1047 Chương 1047: Nữ nhân dong dài
1048 Chương 1048: Một cái chỉnh thể
1049 Chương 1049: Vô kiên bất phá
1050 Chương 1050: Khóa giới giả
1051 Chương 1051: Luyện hải
1052 Chương 1052: Lại thấy ánh mặt trời
1053 Chương 1053: Nghênh chiến
1054 Chương 1054: Phong thái y nhân
1055 Chương 1055: Chiến trận
1056 Chương 1056: Lỵ An Na phong mang!
1057 Chương 1057: Ta nói ngươi đi, ngươi đi là được!
1058 Chương 1058: Thực không phải cố ý
1059 Chương 1059: Chạm tay có thể bỏng
1060 Chương 1060: Không cam lòng
1061 Chương 1061: Thần quang
1062 Chương 1062: Mạch khoáng thần tinh
1063 Chương 1063: Kèm hai bên
1064 Chương 1064: Hai nữ nhân
1065 Chương 1065: Thối Độc Hàn Châu
1066 Chương 1066: Tiêu tan tiền ngại
1067 Chương 1067: Lan tràn
1068 Chương 1068: Hóa giải
1069 Chương 1069: Cố nhân
1070 Chương 1070: Giấc mộng lúc ban đầu
1071 Chương 1071: Tranh chấp
1072 Chương 1072: Tam hỏa hợp nhất
1073 Chương 1073: Luyện trận
1074 Chương 1074: Kháng áp
1075 Chương 1075: Không bằng chiến một trận!
1076 Chương 1076: Đảo điên chân lý
1077 Chương 1077: Xâu chuỗi
1078 Chương 1078: Tướng tài!
1079 Chương 1079: Tĩnh tâm an hồn
1080 Chương 1080: Cốc Hòa
1081 Chương 1081: Tâm linh chú thuật
1082 Chương 1082: Vận mệnh lữ giả
1083 Chương 1083: Đại hiền
1084 Chương 1084: Hủ hồn nha
1085 Chương 1085: Hoang
1086 Chương 1086: Nhân kiệt
1087 Chương 1087: Cổ đại lục
1088 Chương 1088: Luyện huyết
1089 Chương 1089: Bách kiếp quỷ thủ đằng
1090 Chương 1090: Cổ thần giáo
1091 Chương 1091: Còn không?
1092 Chương 1092: Đột nhiên hạ sát thủ!
1093 Chương 1093: Kinh loạn!
1094 Chương 1094: Cứng rắn chiếm đoạt
1095 Chương 1095: Hồn kiếp
1096 Chương 1096: Đánh vỡ chất cốc
1097 Chương 1097: Dắt tay
1098 Chương 1098: Đại cục tinh hải
1099 Chương 1099: Giảo cục
1100 Chương 1100: Tinh diệu quả thụ
1101 Chương 1101: xấu hổ bại lộ
1102 Chương 1102: Nhất biến tái biến
1103 Chương 1103: Luyện hóa quả thụ
1104 Chương 1104: Ngũ đại bản
1105 Chương 1105: Hắn rất mạnh sao?
1106 Chương 1106: Các ngươi đều lầm sao?
1107 Chương 1107: Cá nhỏ không được coi trọng
1108 Chương 1108: Phá hư
1109 Chương 1109: Tiềm long phược thiên
1110 Chương 1110: Châm tiêm đối phong mang
1111 Chương 1111: Hiệp thiên địa oai
1112 Chương 1112: Phá toái bích chướng
1113 Chương 1113: Uy hiếp!
1114 Chương 1114: Cùng ta có liên quan gì?
1115 Chương 1115: Vừa mới xoay chuyển
1116 Chương 1116: Xé rách da mặt!
1117 Chương 1117: Thực hiện được
1118 Chương 1118: Hoa phó cùng hoa chủ
1119 Chương 1119: Chân thật hẳn lên!
1120 Chương 1120: Mai phục
1121 Chương 1121: Vì cái gì mỗi lần đều là ta?
1122 Chương 1122: Hung trận đáy hồ
1123 Chương 1123: Ám chiến
1124 Chương 1124: Biến cố đột nhiên sinh ra
1125 Chương 1125: Miểu sát!
1126 Chương 1126: Giở lại trõ cũ
1127 Chương 1127: Được như mong muốn
1128 Chương 1128: Ai là người tâm phúc?
1129 Chương 1129: Số mệnh tử địch
1130 Chương 1130: Gánh nặng
1131 Chương 1131: Khóa giới
1132 Chương 1132: Tứ đại sinh linh
1133 Chương 1133: Thiên Yêu tộc cùng Minh Hoàng tộc
1134 Chương 1134: Liên thủ
1135 Chương 1135: Giằng co
1136 Chương 1136: Xích Viêm Tâm
1137 Chương 1137: Rèn luyện hư giới
1138 Chương 1138: Tiểu mập mạp
1139 Chương 1139: Một cái luân hồi
1140 Chương 1140: Gia tộc Tra Đặc Lý Tư
1141 Chương 1141: Bạch cốt Huyết Luyện Quỷ Mộ
1142 Chương 1142: Tín nhiệm
1143 Chương 1143: Xoay chuyển càn khôn
1144 Chương 1144: Đoạt quyền!
1145 Chương 1145: Đây là kẻ thứ nhất
1146 Chương 1146: Huyết cốt đổi chủ
1147 Chương 1147: Bất tử thân!
1148 Chương 1148: Điên cuồng quyết đấu!
1149 Chương 1149: Ngũ sắc quang minh thế giới
1150 Chương 1150: Luyện ngục thiêu đốt
1151 Chương 1151: Thương Vân không ăn thiệt thòi
1152 Chương 1152: Hoang
1153 Chương 1153: Có người sống, có người chết
1154 Chương 1154: Tam hỏa giao hòa
1155 Chương 1155: Luyện hóa cổ đại lục?
1156 Chương 1156: Nó đang chú ý ngươi
1157 Chương 1157: Toàn tình đầu nhập
1158 Chương 1158: Bí trận khởi nguyên
1159 Chương 1159: Bát đại khôi thủ
1160 Chương 1160: Cách không chiến một trận!
1161 Chương 1161: Bắt được phương tâm
1162 Chương 1162: Hoang hậu ban thưởng
1163 Chương 1163: Khỏi hẳn!
1164 Chương 1164: Kì địch dĩ nhược
1165 Chương 1165: Hàn băng thiên địa
1166 Chương 1166: Thực lực chân chính!
1167 Chương 1167: Sống lại?
1168 Chương 1168: Cáp Sâm chi mê
1169 Chương 1169: Ngươi trước kia là ai?
1170 Chương 1170: Di cốt thánh thú Bạch Hổ
1171 Chương 1171: Năm năm sau hôm nay!
1172 Chương 1172: Kỳ địa
1173 Chương 1173: Phảng phất như cảnh trong mơ
1174 Chương 1174: Hư Thần tam trọng thiên!
1175 Chương 1175: Mục đích
1176 Chương 1176: Thủy Nguyên quả
1177 Chương 1177: Thế giới chi thụ
1178 Chương 1178: Cáp Sâm điên cuồng!
1179 Chương 1179: Ta đang giúp ngươi
1180 Chương 1180: Lãnh nhãn bàng quan
1181 Chương 1181: Thay trời đổi đất!
1182 Chương 1182: Huyết kiếm toái thần chu
1183 Chương 1183: Quỷ biến!
1184 Chương 1184: Hai thế giới va chạm!
1185 Chương 1185: Phần diệt nghiệp hỏa
1186 Chương 1186: Tịnh thế chi quang!
1187 Chương 1187: Thiên địa vận mệnh!
1188 Chương 1188: Người biến mất mười năm kia
1189 Chương 1189: Thức tỉnh!
1190 Chương 1190: Trở về
1191 Chương 1191: Vực hải
1192 Chương 1192: Nổi danh thiên hạ
1193 Chương 1193: Mưu đồ thiên địa!
1194 Chương 1194: Có một cỗ lực lượng
1195 Chương 1195: Chúng cường tề tụ
1196 Chương 1196: Vương giả trở về!
1197 Chương 1197: Huyết Trì sôi trào
1198 Chương 1198: Bên Huyết Trì, Thạch Nham vẽ một vòng tròn
1199 Chương 1199: Một kiếm phong tao nọ!
1200 Chương 1200: Ngươi có thể trở về Thật tốt!
1201 Chương 1201: Đi đến!
1202 Chương 1202: Huyết Ma đột phá
1203 Chương 1203: Làm cho cả tinh hải lâm vào chấn động
1204 Chương 1204: Đoạt tiền!
1205 Chương 1205: Tôn trọng
1206 Chương 1206: Kiên cố
1207 Chương 1207: tinh thần đại chấn!
1208 Chương 1208: Đốt hồn
1209 Chương 1209: linh động
1210 Chương 1210: Huyết mạch biến dị
1211 Chương 1211: Thần tộc cầu viện
1212 Chương 1212: Thần tộc đại sát khí!
1213 Chương 1213: Thần phạt uy lực tiêu giảm
1214 Chương 1214: Lần thứ hai trọng kích!
1215 Chương 1215: Lão sư ngươi là ai?
1216 Chương 1216: Không muốn lại làm cẩu
1217 Chương 1217: Duyết chiến
1218 Chương 1218: chung kết Thần Thoại
1219 Chương 1219: Đại thắng!
1220 Chương 1220: Như năm đó
1221 Chương 1221: Thanh Long thức tỉnh
1222 Chương 1222: Yêu tổ huyết tế!
1223 Chương 1223: Tạo nên kỳ tích!
1224 Chương 1224: Loạn Tượng Sơ Hiện
1225 Chương 1225: Mang theo tinh mà quay về
1226 Chương 1226: Danh vọng
Chapter

Updated 1226 Episodes

1
Chương 1: Dị thế trùng sinh
2
Chương 2: Thoát thai hoán cốt
3
Chương 3: Sơ chiến!
4
Chương 4: Dược nô
5
Chương 5: Thiểm Điện Võ Hồn
6
Chương 6: Bất Tử Võ Hồn
7
Chương 7: Nhị trùng thiên
8
Chương 8: Bạch nhận ngọc chu
9
Chương 9: Thoát thân
10
Chương 10: Kéo xuống nước!
11
Chương 11: Phản kích
12
Chương 12: Thần bí vũ kỹ trong Huyết Văn giới
13
Chương 13: Vượt cấp tập sát
14
Chương 14: Âm thanh của thiên nhiên
15
Chương 15: Tiến vào Tiên Thiên
16
Chương 16: Bảo đồ
17
Chương 17: Thập bội trọng lực
18
Chương 18: Cùng đi đoạn đường
19
Chương 19: Thạch Hóa Võ Hồn
20
Chương 20: Cực hạn rèn luyện
21
Chương 21: Biến thái
22
Chương 22: Thạch gia
23
Chương 23: Lão Nha dong binh đoàn
24
Chương 24: Phiền toái
25
Chương 25: Quỷ ảnh
26
Chương 26: Bác mệnh
27
Chương 27: Ba phương liên thủ
28
Chương 28: Kinh thiên nhất bạo
29
Chương 29: Ăn người
30
Chương 30: Trong hốc cây
31
Chương 31: Lam Ma Viêm
32
Chương 32: Lôi dực ngân lang
33
Chương 33: Âm Luật Võ Hồn
34
Chương 34: Võ Hồn thần bí
35
Chương 35: Đổ môn
36
Chương 36: Bạo!
37
Chương 37: Giết!
38
Chương 38: Vũ kỹ Linh cấp
39
Chương 39: Thiên Địa Nhân tam hỏa
40
Chương 40: Chia của
41
Chương 41: Tiên Thiên tam trùng thiên!
42
Chương 42: Mỗi người đi một ngả
43
Chương 43: Bắc Minh gia
44
Chương 44: U tịch trấn
45
Chương 45: Biến hóa
46
Chương 46: Liếc mắt từ xa
47
Chương 47: Thiên Vẫn thành
48
Chương 48: Trắc luyện
49
Chương 49: Thiên Môn cùng Thần Vực
50
Chương 50: Cắt một nhát
51
Chương 51: Võ Hồn Điện
52
Chương 52: Điểm bí mật
53
Chương 53: Người Tả gia đến
54
Chương 54: Tả Thi
55
Chương 55: Quái nhân
56
Chương 56: Huyền Vũ Chân Cương cùng Long Quy Linh Giáp
57
Chương 57: Ở trên tay ta!
58
Chương 58: Mật mưu
59
Chương 59: Phong vân khởi động
60
Chương 60: Vô Tận hải
61
Chương 61: Tam Đại Kiều Sở
62
Chương 62: Đối diện gặp lại không nhận ra
63
Chương 63: Võ Đấu Hội
64
Chương 64: Dược Vương Mộc Tuân
65
Chương 65: Sóng ngầm
66
Chương 66: Không sợ
67
Chương 67: Cuộc chiến thế gia
68
Chương 68: Nghiêng về một phía
69
Chương 69: Tin tưởng ta!
70
Chương 70: Nhìn chăm chú
71
Chương 71: Thừa dịp hắn bệnh, lấy mạng hắn!
72
Chương 72: Các bên tính kế
73
Chương 73: Thiên thạch dị biến
74
Chương 74: Tạm biệt không tiễn!
75
Chương 75: Một nụ hô
76
Chương 76: Kiêu hùng
77
Chương 77: Trùng kích!
78
Chương 78: Chiến Ma truyền thừa
79
Chương 79: Sinh Tử Ấn
80
Chương 80: Hành tung
81
Chương 81: Nhập ma rồi
82
Chương 82: Sải bước tiến lên từng bước
83
Chương 83: – Gặp mặt
84
Chương 84: Đầm lầy Tử Tịch
85
Chương 85: Nửa chủ nhân
86
Chương 86: Tuyệt Âm bình địa
87
Chương 87: Huyền Âm Quyết
88
Chương 88: Dị tượng
89
Chương 89: Ngưng luyện âm châu
90
Chương 90: Thiên biến
91
Chương 91: Phân bảo
92
Chương 92: Thiên Môn hiện
93
Chương 93: Thần Tầm Đại Pháp
94
Chương 94: Ta đi!
95
Chương 95: Chiến đấu hăng hái
96
Chương 96: Một mạch giết tới!
97
Chương 97: Xoắn!
98
Chương 98: Được người ta nuôi mập
99
Chương 99: Nhưng mà, ta muốn giết ngươi!
100
Chương 100: Chịu đựng!
101
Chương 101: Thân phận sáng tỏ
102
Chương 102: Không còn liên quan!
103
Chương 103: Không gian sụp đổ
104
Chương 104: Đại kiếp
105
Chương 105: Tinh Thần Võ Hồn
106
Chương 106: Thần tử
107
Chương 107: Cường viện
108
Chương 108: Thời cơ
109
Chương 109: Tu La vương
110
Chương 110: Cô không xứng!
111
Chương 111: Bất Tử Tạo Hóa Đan
112
Chương 112: Nhân Vị tam trùng thiên!
113
Chương 113: Độc nhân Bố Bác
114
Chương 114: Thạch Thiết thân tử
115
Chương 115: Chó gà không tha!
116
Chương 116: Để hắn nhìn cho rõ!
117
Chương 117: Thần thạch biến hóa
118
Chương 118: Nguyệt chi nữ thần
119
Chương 119: Ma đế Ba Tuần
120
Chương 120: Cùng mỹ nữ dạo biển
121
Chương 121: Cô nam quả nữ
122
Chương 122: Âm Dương Động Thiên
123
Chương 123: Một điện, hai thánh địa, ba động thiên, bốn giáo phái, năm đại gia
124
Chương 124: Ở trong này, cô sẽ là nữ nhân của ta
125
Chương 125: Thu đồ đệ?
126
Chương 126: Bạo Tẩu nhị trùng thiên!
127
Chương 127: Nơi chôn thi
128
Chương 128: Sống sót!
129
Chương 129: Hai bộ Thiên thi
130
Chương 130: Sinh tử dị biến
131
Chương 131: Khống thi!
132
Chương 132: Đồ đảo
133
Chương 133: Phản phệ
134
Chương 134: Viên La hải vực
135
Chương 135: Một góc băng sơn
136
Chương 136
137
Chương 137: Sơn băng địa liệt
138
Chương 138: Dung hợp
139
Chương 139: Thanh trường
140
Chương 140: Thiên hỏa
141
Chương 141: Băng xuyên phong đảo
142
Chương 142: Đoạt xá
143
Chương 143: Bất Tử đảo
144
Chương 144: Đóng băng ba năm
145
Chương 145: Thoát khốn
146
Chương 146: Ngủ đông
147
Chương 147: Hổ lạc bình dương
148
Chương 148: Cao thủ?
149
Chương 149: Linh hồn công kích
150
Chương 150: Kịch chiến dưới đáy biển
151
Chương 151: Chả lẽ lầm rồi sao?
152
Chương 152: Luyện chế bí bảo
153
Chương 153: Ra mặt
154
Chương 154: Tàn sát
155
Chương 155: Ta có thể cứu ngươi
156
Chương 156: Ta thích con gái biết nghe lời
157
Chương 157: Chuyến lữ trình sung sướng
158
Chương 158: Uy hiếp
159
Chương 159: Thăng cấp bí bảo
160
Chương 160: Tụ hồn đàm
161
Chương 161: Ta sẽ chờ chàng! Vẫn mãi chờ!
162
Chương 162: Bức cung
163
Chương 163: Thôn hồn thú
164
Chương 164: Một lời đã định
165
Chương 165: Mưu đồ Ma nhân
166
Chương 166: Tu luyện giả hồn!
167
Chương 167: Giành giật từng giây
168
Chương 168: Ma chủ Ma Kỳ Tha
169
Chương 169: Bát Cực Tà Linh trận
170
Chương 170: Đắc thủ!
171
Chương 171: Bí bảo Thánh cấp
172
Chương 172: Kinh động Ma đế
173
Chương 173: Người ấy ngủ say
174
Chương 174: Hiểu lầm
175
Chương 175: Không đến vô ích!
176
Chương 176: Rốt cuộc mạnh như thế nào?
177
Chương 177: Hỏa Vân đảo
178
Chương 178: Đánh cược?
179
Chương 179: Ta đánh cược với ngươi!
180
Chương 180: Xem tâm trạng!
181
Chương 181: Thắng thua rất quan trọng
182
Chương 182: Xuống biển lửa
183
Chương 183: Trong lòng núi lửa
184
Chương 184: Chấp nhận
185
Chương 185: Món quà của Huyền Băng Hàn Diễm
186
Chương 186: Cực Luyện
187
Chương 187: Tôi thể
188
Chương 188: Song Võ Hồn tiến hóa
189
Chương 189: Xuất sơn
190
Chương 190: Ma nhân xâm nhập
191
Chương 191: Hắc Lân tộc
192
Chương 192: Ám dạ ma ảnh
193
Chương 193: Kinh hồn
194
Chương 194: Bây giờ phục chưa?
195
Chương 195: Ngăn không được a!!!
196
Chương 196: Thay đổi mục tiêu
197
Chương 197: Đến phiên ta!
198
Chương 198: Hiểu rõ tiên cơ
199
Chương 199: Đấu đá lẫn nhau
200
Chương 200: Huyễn Ma Thất Biến
201
Chương 201: Ta là đại ca của đệ
202
Chương 202: Hủy núi
203
Chương 203: Đến Nơi
204
Chương 204: Dương Gia
205
Chương 205: Khảo Nghiệm Của Dương Gia
206
Chương 206: Hoàn Toàn Chắc Chắn
207
Chương 207: Thượng cổ thần huyết
208
Chương 208: Tác dụng kì diệu của thần huyết
209
Chương 209: Hình thành thức hải
210
Chương 210: Có bản lĩnh lắm!
211
Chương 211: Quỷ Lão
212
Chương 212: Biến Cố
213
Chương 213: Thiên Môn Viễn Cổ
214
Chương 214: Chúng Ta Vốn Nên Ở Cùng Nhau
215
Chương 215: Ba lựa chọn
216
Chương 216: Lưu Vân Phá Thiên Toa
217
Chương 217: Chiến Bảng
218
Chương 218: Quỷ Lão làm dữ
219
Chương 219: Không ra gì!
220
Chương 220: Không cần trực tiếp như vậy chứ?
221
Chương 221: Bách Kiếp đỉnh cấp
222
Chương 222: Thanh danh truyền xa
223
Chương 223: Chiến Trường Thâm Uyên
224
Chương 224: Vẫn Thạch trận
225
Chương 225: Mai phục
226
Chương 226: Các người đi trước!
227
Chương 227: Ngươi thật sự khiến ta phải giật mình!
228
Chương 228: Ngăn cơn sóng dữ
229
Chương 229: Phản sát
230
Chương 230: Lạc đường
231
Chương 231: Đột phá
232
Chương 232: Có thể giết!
233
Chương 233: Đánh ngươi nổ tung!
234
Chương 234: Xưa không bằng nay!
235
Chương 235: Thái dương chi tinh! Dị bảo!!!
236
Chương 236: Hấp thu!
237
Chương 237: Cổ thành cự thạch
238
Chương 238: Âm Mị tộc
239
Chương 239: Âm thú sơn
240
Chương 240: Một vật khắc một vật
241
Chương 241: Điểu nhân
242
Chương 242: Xử lý sạch sẽ!
243
Chương 243: Cho ta một lý do
244
Chương 244: Ngưng luyện ngũ ma
245
Chương 245: Hắn rất đặc biệt
246
Chương 246: Lịch sử tái diễn
247
Chương 247: Gặp hung hoá kiết
248
Chương 248: Tùy tiện ứng phó
249
Chương 249: Biến hóa của thức hải
250
Chương 250: Có gì mà không dám?
251
Chương 251: Khẩu xuất cuồng ngôn
252
Chương 252: Ý trời
253
Chương 253: Cầu phú quý trong nguy hiểm
254
Chương 254: Miếng bánh từ trên trời rớt xuống
255
Chương 255: Lĩnh ngộ linh hồn
256
Chương 256: Nổi sóng
257
Chương 257: Hậu sinh khả úy
258
Chương 258: Đi săn
259
Chương 259: Từ bi?
260
Chương 260: Không xem bọn chúng là người
261
Chương 261: Vô tình
262
Chương 262: Thiên uy oai nghiêm
263
Chương 263: Nhìn ta nè!
264
Chương 264: Phá cấm
265
Chương 265: Cửu U Phệ Hồn Diễm
266
Chương 266: Dị bảo xuất hiện
267
Chương 267: Ta có thể giúp ông!
268
Chương 268: Đại phá diệt!
269
Chương 269: Giam cầm nó!
270
Chương 270: Tôn ngài là chủ!
271
Chương 271: Đường về
272
Chương 272: Tuyết Long đảo
273
Chương 273: Khí linh trong phi toa
274
Chương 274: Gia tộc Khoa Lặc
275
Chương 275: Rốt cuộc chàng là ai?
276
Chương 276: Đại thế
277
Chương 277: Cắm rễ
278
Chương 278: Xin đợi tôn giá
279
Chương 279: Lắng nghe âm thanh vận động của đại địa
280
Chương 280: Cương quyết
281
Chương 281: Địa Vị đỉnh cấp
282
Chương 282: Khách đến
283
Chương 283: Va chạm
284
Chương 284: Mạnh mẽ
285
Chương 285: Tỏ tình
286
Chương 286: Thiệp mời của Tam Thần Giáo
287
Chương 287: Ý kiến của Thạch Nham
288
Chương 288: Long Giác tộc - Ma Kỳ Tha
289
Chương 289: Cách không nhìn nhau
290
Chương 290: Thánh Linh Thần
291
Chương 291: Đạn linh khí
292
Chương 292: Linh hồn giao chiến
293
Chương 293: Không phải do ngươi
294
Chương 294: Bán người
295
Chương 295: Nhật đảo
296
Chương 296: Đại Nhật Thánh Quang Thiên Mạc
297
Chương 297: Đã lâu không gặp!
298
Chương 298: Không được đi!
299
Chương 299: Bộc lộ thực lực
300
Chương 300: Hiểu rõ
301
Chương 301: Bì Tuyệt thi hỏa
302
Chương 302: Thi vương gầm một tiếng
303
Chương 303: Bán chủ nhân
304
Chương 304: Phúc đột nhiên tới
305
Chương 305: Có dám đến chỗ ta nghịch nước không?
306
Chương 306: Ánh mắt tình yêu
307
Chương 307: Chiến đấu điên cuồng
308
Chương 308: Bạo Kích
309
Chương 309: Ngươi hiểu cái rắm
310
Chương 310: Không phải là người chịu tù túng trong ao hồ
311
Chương 311: Thi Hồn Kiều
312
Chương 312: Ba thời kỳ cổ đại
313
Chương 313: Ám Từ Vụ Chướng
314
Chương 314: Ẩn tình
315
Chương 315: Ước định
316
Chương 316: Hiểu chuyện
317
Chương 317: Tẩu hỏa nhập ma?
318
Chương 318: Tìm hiểu
319
Chương 319: Võ hồn biến dị
320
Chương 320: Tự hiểu nhân tình
321
Chương 321: Ở lại cùng người
322
Chương 322: Tay phải mạnh mẽ
323
Chương 323: Lấy lại niềm tin
324
Chương 324: Lên núi
325
Chương 325: Giữa làn sinh tử
326
Chương 326: Uy hiếp trắng trợn
327
Chương 327: Bất kể hậu quả
328
Chương 328: Ma vân ngập trời
329
Chương 329: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
330
Chương 330: Xích Diêm
331
Chương 331: Thua tan tác
332
Chương 332: Sinh li tử biệt
333
Chương 333: Điên cuồng
334
Chương 334: Tử chiến đột phá
335
Chương 335: Khoanh tay đứng nhìn
336
Chương 336: Dung hợp hoàn toàn
337
Chương 337: Kiếm phá hư không
338
Chương 338: Chúa tể tương lai
339
Chương 339: Hỗn xược
340
Chương 340: Nhật Nguyệt Tinh thần cùng xuất hiện
341
Chương 341: Thần tích!
342
Chương 342: Tụ tinh thần lực
343
Chương 343: Khai mở truyền thừa
344
Chương 344: Tinh Dực
345
Chương 345: Chém giết
346
Chương 346: Tiếp tục biến dị
347
Chương 347: Tâm tình chuyển biến
348
Chương 348: Đạo của ta
349
Chương 349: Phú quý hiểm trung cầu
350
Chương 350: Lạt thủ tồi hoa
351
Chương 351: Tập kích trong nghịch cảnh
352
Chương 352: Trạng thái điên cuồng
353
Chương 353: Ta cho ngươi tự do
354
Chương 354: Hy vọng các ngươi phát triển
355
Chương 355: Hung danh truyền xa
356
Chương 356: Phúc họa liền nhau
357
Chương 357: Nói với nàng rằng ta vẫn còn sống
358
Chương 358: Bắc Đẩu Tinh La
359
Chương 359: Cường giả
360
Chương 360: Đất khách
361
Chương 361: Ba nam hai nữ
362
Chương 362: Mặt thiện mặt ác
363
Chương 363: Yêu thú, hung địa, con người
364
Chương 364: Người dò đường
365
Chương 365: Bí bảo, thần hồn
366
Chương 366: Ẩn dấu thực lực
367
Chương 367: Hồ nước (1)
368
Chương 368: Cảnh đẹp đáy hồ
369
Chương 369: Chiếm hết tiện nghi
370
Chương 370
371
Chương 371: Lên bờ
372
Chương 372: Kẻ đi săn
373
Chương 373: Tơ vàng đầy trời
374
Chương 374: Như hổ thêm cánh
375
Chương 375: Thu
376
Chương 376: Tịch diệt cương phong
377
Chương 377: Ngăn cơn sóng dữ
378
Chương 378: Minh ngộ
379
Chương 379: Về sau do ta làm chủ
380
Chương 380: Ý cảnh oai
381
Chương 381: Nhận thức mới
382
Chương 382: Đã tới
383
Chương 383: Thiên hà, cổ thi, bí bảo
384
Chương 384: Bảy cổ phái
385
Chương 385: Thú rống
386
Chương 386: Có quen biết
387
Chương 387: Lâm nguy không sợ
388
Chương 388: Giết chóc tàn khốc
389
Chương 389: Nhường chỗ cho ta!
390
Chương 390: Đánh gục
391
Chương 391: Chiến đấu minh ngộ
392
Chương 392: Một lát thở dốc
393
Chương 393: Sơn Hà ấn
394
Chương 394: Tâm kế ác độc
395
Chương 395: Thất tinh tiễn
396
Chương 396: Ra tay viện thủ
397
Chương 397: Không khống chế được
398
Chương 398: Bạo tẩu
399
Chương 399: Xem nhầm
400
Chương 400: Kim cương võ hồn
401
Chương 401: Đánh biến hình
402
Chương 402: Thiên vị chi cảnh
403
Chương 403: Bí môn
404
Chương 404: Yếu quyết luyện khí
405
Chương 405: Khôi phục nguyên dạng
406
Chương 406: Chín loại thiên hỏa
407
Chương 407: Địa để dị thường
408
Chương 408: Tình thiêu
409
Chương 409: Cắn nuốt hư linh
410
Chương 410: Lòng có khúc mắc
411
Chương 411: Tát một phát
412
Chương 412: Phục ngươi rồi
413
Chương 413: Hóa kén
414
Chương 414: Đầm lầy kinh biến
415
Chương 415: Yêu trùng ăn xác
416
Chương 416: Sinh mệnh nguyên dịch
417
Chương 417: Xuất thủ
418
Chương 418: Tinh thần dậy sóng
419
Chương 419: Yêu trùng chi vương
420
Chương 420: Giết sạch bọn họ
421
Chương 421: Hứa hẹn
422
Chương 422: Trao đổi
423
Chương 423: Diệu dụng của huyết
424
Chương 424: Chia tay
425
Chương 425: Đường về
426
Chương 426: Minh nhân
427
Chương 427: Xé mặt nạ
428
Chương 428: Sức ảnh hưởng của Thạch Nham
429
Chương 429: Đáy biển
430
Chương 430: Xà nhân tộc
431
Chương 431: Ta thích nữ nhân cười với ta!
432
Chương 432: Nhân tình ấm lạnh
433
Chương 433: Chuyển cơ? Thạch Nham?
434
Chương 434: Đến thời khắc gian nan nhất
435
Chương 435: Bốn phương liên thủ
436
Chương 436: Liệt tửu súc sát khí
437
Chương 437: Xuất hiện!
438
Chương 438: Huyết tanh trấn áp!
439
Chương 439: Nghịch chuyển
440
Chương 440: Có ngươi thật tốt!
441
Chương 441: Ương ngạnh
442
Chương 442: Nhìn chăm chú
443
Chương 443: Nhướng mày
444
Chương 444: Sắp thay đổi rồi
445
Chương 445: Bức cho các ngươi phải cúi đầu
446
Chương 446: Tộc trưởng Xà Nhân
447
Chương 447: Dã tâm
448
Chương 448: Tài nguyên luyện khí phong phú
449
Chương 449: Trấn an
450
Chương 450: Truyền trí nhớ
451
Chương 451: Lần đầu tiên luyện khí
452
Chương 452: Người khệnh khạng
453
Chương 453: Đệ nhất cường giả
454
Chương 454: Tiếng tăm truyền xa
455
Chương 455: Thấy rõ
456
Chương 456: Bát hỗ tong
457
Chương 457: Ngân thạch bảo
458
Chương 458: Sự kiện của hải tộc
459
Chương 459: Dương gia Thạch Nham
460
Chương 460: Bình yên
461
Chương 461: Các ngươi chưa đủ sức
462
Chương 462: Hung khí ngập trời
463
Chương 463: Thiên vị nhị trọng thiên
464
Chương 464: Dư uy
465
Chương 465: Tỉnh lại
466
Chương 466: Chiến Ma
467
Chương 467: Hiện thân rồi
468
Chương 468: Xé thành hai nửa
469
Chương 469: Chúng cường
470
Chương 470: Hào hung
471
Chương 471: Khí phách
472
Chương 472: Giải quyết dứt khoát
473
Chương 473: Hùng phong
474
Chương 474: Bại lộ
475
Chương 475: Chính nghĩa thì được ủng hộ
476
Chương 476: không phụ kỳ vọng
477
Chương 477: Thể hiển thần thong
478
Chương 478: Thi Sơn Thi Hải
479
Chương 479: Phong vân biến sắc
480
Chương 480: Tào Thu Đạo
481
Chương 481: Dương Thanh đế
482
Chương 482: Định Càn Khôn
483
Chương 483: Chiến lợi phẩm
484
Chương 484: Chủ nhân??
485
Chương 485: Ngươi nói thế nào thì làm như thế
486
Chương 486: Truyền thuyết mới
487
Chương 487: Thăm lại chốn xưa
488
Chương 488: Càn quét
489
Chương 489: An bài thỏa đáng
490
Chương 490: Lấy thân báo đáp
491
Chương 491: Nơi lạnh nhất
492
Chương 492: Hoa tỷ muội
493
Chương 493: Thu hồi
494
Chương 494: Phớt lờ
495
Chương 495: Băng Đế thành
496
Chương 496: Vượt qua cực hạn
497
Chương 497: Băng, hàn, lãnh, sương
498
Chương 498: Cùng nhau tính toán hoàn mỹ
499
Chương 499: Tỏ thái độ tốt
500
Chương 500: Thần huyết màu vàng kim
501
Chương 501: Thị tộc xuống dốc
502
Chương 502: Điều kiện khuất nhục
503
Chương 503: Dẫn sói vào nhà
504
Chương 504: Muôn hoa đua thắm khoe hồng
505
Chương 505: Thiện nhân thiện quả
506
Chương 506: Dốc hết sức đảm đương!
507
Chương 507: Mẫn Tâm Thần Yên
508
Chương 508: Sát chiêu tần xuất
509
Chương 509: Tử vong tàn lụi
510
Chương 510: Thiên Vị tam trọng thiên!
511
Chương 511: Lấy một địch ba
512
Chương 512: Ta cũng là trong sạch
513
Chương 513: Thử mềm mỏng
514
Chương 514: Huyết mạch mở ra
515
Chương 515: Hồn hợp
516
Chương 516: Tỷ muội tình thâm
517
Chương 517: Ngầm hiểu
518
Chương 518: Ôn nhu hương
519
Chương 519: Băng Phong Thiên Địa
520
Chương 520: Thất Thải Độc Công
521
Chương 521: Tuyệt vọng đi!
522
Chương 522: Tự lực cánh sinh
523
Chương 523: Cường lực tinh lọc!
524
Chương 524: Nhật Diệu Dục Thân
525
Chương 525: Tai hoạ ngầm
526
Chương 526: Tử Linh Sơn Mạch
527
Chương 527: Trung tâm luyện dược sư
528
Chương 528: Linh Điện
529
Chương 529: Thức tỉnh
530
Chương 530: Săn bắt Tử Linh
531
Chương 531: Tiểu bạch kiểm?
532
Chương 532: Hiểm trở
533
Chương 533: Thong dong vào núi
534
Chương 534: Lệ Tranh Vanh
535
Chương 535: Chỗ tốt vô hạn
536
Chương 536: Đại biến buông xuống
537
Chương 537: Phân hồn
538
Chương 538: Hao tâm tổn sức
539
Chương 539: Âm phong gợn sóng
540
Chương 540: Kiếp nạn
541
Chương 541: Trêu chọc
542
Chương 542: Biểu ca?
543
Chương 543: Một kích đánh tan
544
Chương 544: Ngộ
545
Chương 545: Trận chiến thứ hai
546
Chương 546: Muốn chiến liền chiến
547
Chương 547: Cứng đối cứng
548
Chương 548: Huyết đồng
549
Chương 549: Khổ tu
550
Chương 550: Chữa trị dị bảo – Ám linh tộc
551
Chương 551: Không gian biến
552
Chương 552: Lục sắc hồn hải
553
Chương 553: Thông Thần
554
Chương 554: Quang Minh giáo chủ
555
Chương 555: Bạo lộ
556
Chương 556: Đáp ứng
557
Chương 557: Cái hào rộng
558
Chương 558: Tiếng xấu
559
Chương 559: Thất Tinh Thần Tiễn
560
Chương 560: Dung hợp quang năng
561
Chương 561: Kỳ Thạch Thành
562
Chương 562: Lôi Tiêu Thú
563
Chương 563: Thiên Âm Cổ Mộ
564
Chương 564: Thế giới dưới lòng đất
565
Chương 565: Biến cố nổi bật
566
Chương 566: Cổ động phủ
567
Chương 567: Mạnh mẽ đâm tới
568
Chương 568: Thiên Diệt
569
Chương 569: Thất Diệp Đoạn Thần Thảo
570
Chương 570: Hết sức đỏ mắt
571
Chương 571: Thổ Cấm Thuật
572
Chương 572: Xúc động
573
Chương 573: Thượng cổ thập tộc
574
Chương 574: Thần khí
575
Chương 575: Giật giây
576
Chương 576: Phản kích
577
Chương 577: Kịch chiến
578
Chương 578: Rung động tinh thần
579
Chương 579: Dung hợp mệnh cách
580
Chương 580: Bất tử thân
581
Chương 581: Lột xác
582
Chương 582: Tiêu hao
583
Chương 583: Khổ chiến
584
Chương 584: Thương khung liệt văn (Trời xanh rạn nứt)
585
Chương 585: Đốt hồn
586
Chương 586: Tàn cuộc
587
Chương 587: Không gì hơn cái này
588
Chương 588: Minh ngộ
589
Chương 589: Chuyển biến
590
Chương 590: Truyền thuyết
591
Chương 591: Luyện thi
592
Chương 592: Thi Tộc
593
Chương 593: Thiên Hỏa Thần Luyện
594
Chương 594: Hoàng Kim Cự Nhân
595
Chương 595: Tẩy rửa linh hồn
596
Chương 596: Hoàng Kim Tủy
597
Chương 597: Luyện chế bí bảo
598
Chương 598: Quỷ Lão đột phá
599
Chương 599: Chủng tộc hạo kiếp
600
Chương 600: Minh Hải tràn lan
601
Chương 601: Minh thần tế
602
Chương 602: Phân biệt
603
Chương 603: Hạo kiếp
604
Chương 604: Đầu sỏ gây nên
605
Chương 605: Cơ hội
606
Chương 606: Bạo Ngao
607
Chương 607: Gia tộc cổ “Bạo”
608
Chương 608: Cổ ấn ký
609
Chương 609: Huyết cừu
610
Chương 610: Biến động
611
Chương 611: Ta có lời muốn nói
612
Chương 612: Đi ngược lại
613
Chương 613: Quyết liệt
614
Chương 614: Hậu phúc?
615
Chương 615: Điên cuồng đại luyện khí!
616
Chương 616: Tân khí tượng
617
Chương 617: Cùng yêu làm bạn
618
Chương 618: Giao hảo
619
Chương 619: Yêu thú Thuế phàm
620
Chương 620: Phá giới
621
Chương 621: Hồ kính
622
Chương 622: Tinh thần nguyên tinh
623
Chương 623: Phải làm, liền làm tuyệt!
624
Chương 624: Giết chết hắn
625
Chương 625: Đều thối lui một bước
626
Chương 626: Tạo Hóa thần đàm
627
Chương 627: Băng hỏa bí cảnh
628
Chương 628: Thiên tài
629
Chương 629: Ngộ
630
Chương 630: Tâm linh cảm tri
631
Chương 631: Dương Thanh Đế điên cuồng
632
Chương 632: Mãnh nhân
633
Chương 633: Ăn miếng trả miếng
634
Chương 634: Phụ diện trường
635
Chương 635: Tàn cục
636
Chương 636: Ma tộc? Thần tộc?
637
Chương 637: Mỗi người đi một ngả
638
Chương 638: Chỉnh thể tăng lên!
639
Chương 639: Vương giả Vĩnh Dạ Sâm Lâm
640
Chương 640: Hồn tế đàn Thi tộc
641
Chương 641: Liên hệ vực ngoại
642
Chương 642: Không quay đầu
643
Chương 643: Tuyệt cảnh
644
Chương 644: Thâm tình hậu ái
645
Chương 645: Một tia ánh sáng hy vọng
646
Chương 646: Xây thành
647
Chương 647: Tán khách
648
Chương 648: Ta chính là chủ nhân
649
Chương 649: Phong vân động
650
Chương 650: Nghi thức nhận chủ
651
Chương 651: Không có đường lui
652
Chương 652: Lão nhân Khải Thiên
653
Chương 653: Hóa giải không ra
654
Chương 654: Cứ vậy mà chiến
655
Chương 655: Một đòn cảnh cáo
656
Chương 656: Tế thần khí
657
Chương 657: Đăng hỏa vĩnh bất diệt
658
Chương 658: Ngũ Hành Sinh Nguyên Giới
659
Chương 659: Còn lại, liền giao cho ta đi
660
Chương 660: Thay đổi vận mệnh
661
Chương 661: Trắng trợn khiêu khích
662
Chương 662: Bát cực
663
Chương 663: Tâm chi luyện ngục
664
Chương 664: Đánh ngươi phun linh đan
665
Chương 665: Kinh thiên chi biến
666
Chương 666: Nuốt hết
667
Chương 667: Cắt đầu
668
Chương 668: Chúng ta tin tưởng Long lão
669
Chương 669: Muôn hoa đua thắm khoe hồng
670
Chương 670: Ta không thiếu
671
Chương 671: Kỳ tích định luật
672
Chương 672: Vận mệnh tuyên án
673
Chương 673: Một cánh cửa khác của bí cảnh
674
Chương 674: Mảnh vỡ linh hồn
675
Chương 675: Uống rượu
676
Chương 676: Thí Ma Châm
677
Chương 677: Chúng ta làm việc, chính là như vậy!
678
Chương 678: Thiên địa mới!
679
Chương 679: Cùng tiến
680
Chương 680: Áo nghĩa lạc ấn
681
Chương 681: Linh hồn tế đài ba tầng
682
Chương 682: Chân Thần cảnh
683
Chương 683: Buông xuống
684
Chương 684: Cổ hoang vực, giới hải
685
Chương 685: Đệ nhị ma vực
686
Chương 686: Âm Linh quỷ hỏa
687
Chương 687: Pho tượng ma thần
688
Chương 688: Hấp thu truyền thừa!
689
Chương 689: Ấn ký
690
Chương 690: Lạc La đồ tượng
691
Chương 691: Bất tử ma tộc
692
Chương 692: Mở ra
693
Chương 693: Hoang vắng tĩnh mịch
694
Chương 694: Ánh sáng hy vọng trong phế tích
695
Chương 695: Vẫn Thạch hải
696
Chương 696: Chủ động thỉnh anh
697
Chương 697: Thiên hỏa kịch chiến
698
Chương 698: Thần thể?
699
Chương 699: Thôn phệ bổn nguyên
700
Chương 700: Đường đi tới trước
701
Chương 701: Khu khai thác mỏ ở vực ngoại
702
Chương 702: Bị buộc đi khai thác quặng
703
Chương 703: Đại tam thần cảnh
704
Chương 704: Thoát ly
705
Chương 705: Dược tinh thứ sáu
706
Chương 706: Nhân thân dược đỉnh
707
Chương 707: Cực hạn thối thể
708
Chương 708: Tiểu thư Bích Nhu
709
Chương 709: Xóc nảy lưu chuyển
710
Chương 710: Nghịch cảnh đột phá!
711
Chương 711: Liệt Diễm tinh vực
712
Chương 712: Giao dịch lớn
713
Chương 713: Thần chi lĩnh vực
714
Chương 714: Tử Diệu công chúa
715
Chương 715: Phá ngực!
716
Chương 716: Giá trị của Thạch Nham
717
Chương 717: Hành cung di động
718
Chương 718: Hẹn chiến
719
Chương 719: Chư hầu một phương
720
Chương 720: Một cái danh ngạch
721
Chương 721: Xuất đầu
722
Chương 722: Áo nghĩa diễn biến
723
Chương 723: Tử vong áo nghĩa chi linh hồn táng trường!
724
Chương 724: Chư hầu phục nhuyễn
725
Chương 725: Bịa đặt thân phận mới
726
Chương 726: Nhật tinh bạo toái trường
727
Chương 727: Vực ngoại lược đoạt giả
728
Chương 728: Tử Diệu hứa hẹn
729
Chương 729: Cùng hoạn nạn
730
Chương 730: Huyết đồ Tạp Thác
731
Chương 731: Mê lộ
732
Chương 732: Cô không lẽ có bệnh sao?
733
Chương 733: Vực ngoại thần quang
734
Chương 734: Nhật Diệu!
735
Chương 735: Hỏa sơn tinh thạch
736
Chương 736: Không có đường
737
Chương 737: Lĩnh ngộ mới!
738
Chương 738: Bồi thường
739
Chương 739: Thánh thú Chu Tước
740
Chương 740: Từ trường bổn nguyên
741
Chương 741: Thái Dương Nguyên Tinh!
742
Chương 742: Áo nghĩa thăng hoa!
743
Chương 743: Chân Thần tam trọng thiên
744
Chương 744: Hồn Niết Bàn
745
Chương 745: Áo nghĩa hỗn loạn
746
Chương 746: Gọi ta là sư huynh!
747
Chương 747: Lui địch
748
Chương 748: Đức Khắc Tư
749
Chương 749: Kiên định cự tuyệt
750
Chương 750: Tử Diệu tinh
751
Chương 751: Áo nghĩa truyền thừa nguyên
752
Chương 752: Cốt tài cực phẩm
753
Chương 753: Rèn luyện thần khí!
754
Chương 754: Thiên hỏa tiến giai
755
Chương 755: Lệnh bài Luyện Ngục
756
Chương 756: Hội tụ ánh sáng của trăng!
757
Chương 757: Ám cức từ bạo
758
Chương 758: Ấn ký màu máu
759
Chương 759: Ma huyết tố thể
760
Chương 760: Hoán huyết thự quang
761
Chương 761: Luyện Ngục tinh
762
Chương 762: Mạch nước ngầm
763
Chương 763: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
764
Chương 764: Giấu dốt
765
Chương 765: Làm mất mặt nhau
766
Chương 766: Trong vòng trăm năm, ta lấy đầu ngươi!
767
Chương 767: Độc bước ra đi
768
Chương 768: Khiêu Chiến
769
Chương 769: Trận chiến được coi trọng
770
Chương 770: Xé trời!
771
Chương 771: Tử Vong Thiên Mạc
772
Chương 772: Chọn cứng rắn xuống tay!
773
Chương 773: Dần dần cường đại!
774
Chương 774: Chân diện
775
Chương 775: Kinh biến
776
Chương 776: Đế vương tâm
777
Chương 777: Sáng tạo kỳ tích!
778
Chương 778: Thần Vương cảnh!
779
Chương 779: Mài giũa lĩnh vực!
780
Chương 780: Nham hiểm lão nhân
781
Chương 781: Thiên huyễn vực tràng
782
Chương 782: Phá huyễn!
783
Chương 783: Phản kích
784
Chương 784: Xông vào cấm chế
785
Chương 785: Lực uy hiếp
786
Chương 786: Cấm địa kỳ quan
787
Chương 787: Vô thanh tiêu thất
788
Chương 788: Tĩnh tâm phá giới
789
Chương 789: Gặp gỡ trong kết giới
790
Chương 790: Ngầm liên kết
791
Chương 791: Nhân vật nhỏ, tác dụng lớn!
792
Chương 792: Giấu dốt
793
Chương 793: Bất hủ mộc
794
Chương 794: Tinh đồ
795
Chương 795: Lộ răng nanh
796
Chương 796: Trảm tuyệt
797
Chương 797: Hương diễm huyết chiến
798
Chương 798: Tiếng thiên thạch vỡ
799
Chương 799: Trọng bảo
800
Chương 800: Nương tay
801
Chương 801: Chiến hạm Huyết Khô Lâu Đầu
802
Chương 802: Không huyễn tinh
803
Chương 803: Chen một chân vào
804
Chương 804: Huyết hồn hải
805
Chương 805: Gặp cố nhân
806
Chương 806: Không gian bạo loạn
807
Chương 807: Vực ngoại thiên hà
808
Chương 808: Gặp lại Diệt Thế Lôi Viêm
809
Chương 809: Đột phá
810
Chương 810: Quần hùng xôn xao
811
Chương 811: Ước định
812
Chương 812: Thiên Phạt thành
813
Chương 813: Gió nổi mây phun
814
Chương 814: Sát Thần
815
Chương 815: Bị đánh giá cao ư?
816
Chương 816: Lời dặn dò của giới linh
817
Chương 817: Mưu đồ
818
Chương 818: Đơn đao dự tiệc
819
Chương 819: Đừng dựa gần quá
820
Chương 820: Ngươi có thể vô sỉ hơn một chút không?
821
Chương 821: Đứng ra
822
Chương 822: Độc tài
823
Chương 823: Ma tộc Hắc Giác
824
Chương 824: phá băng mà ra!
825
Chương 825: Một trận chiến mà thành danh
826
Chương 826: Sự u oán của Tử Diệu
827
Chương 827: Đặt cược vào tương lai của ngươi
828
Chương 828: Ấn ký tái hiện
829
Chương 829: Phí Lan
830
Chương 830: Bàn tay khủng bố vô hình
831
Chương 831: Cường giả thần bí
832
Chương 832: Dung hợp
833
Chương 833: Cự thuẫn màu máu
834
Chương 834: Hắc ám huyết mạc
835
Chương 835: Khúc mắc
836
Chương 836: Tranh chấp
837
Chương 837: Ra sức cuồng chiến
838
Chương 838: Cái giá của một vạn thần tinh thượng phẩm
839
Chương 839: Hắc ám chi tâm
840
Chương 840: Có thể làm gì?
841
Chương 841: Bóng tối bao phủ
842
Chương 842: Bàn tay khổng lồ tái nhợt
843
Chương 843: Huyết tinh thịnh yến
844
Chương 844: Xin lỗi, ta sẽ chọn hắn
845
Chương 845: Chạm tay có thể bỏng
846
Chương 846: Tạo huyết
847
Chương 847: Trời u ám
848
Chương 848: Mặt mũi của Thạch Nham
849
Chương 849: Phá kén
850
Chương 850: Con rể
851
Chương 851: Giáp mặt giết người
852
Chương 852: cấm địa kỳ quan
853
Chương 853: Ta cảm thấy ta có thể giết ngươi
854
Chương 854: Tinh quang bất diệt
855
Chương 855: ý cảnh trường
856
Chương 856: Ban thưởng của người vẫn lạc
857
Chương 857: Vật quy nguyên chủ
858
Chương 858: Hứa hẹn
859
Chương 859: Yêu Long
860
Chương 860: Kết tinh của nọc độc
861
Chương 861: Trao đổi
862
Chương 862: Mỗi người đều có cơ duyên
863
Chương 863: Muốn chết
864
Chương 864: Tự Tại Thiên Vương điện
865
Chương 865: Hỗn loạn tàn năng
866
Chương 866: Hồi tâm
867
Chương 867: Đi theo Thạch Nham
868
Chương 868: cấm Hồn đài
869
Chương 869: Phỏng đoán khủng bố
870
Chương 870: Chúng ta nhiều người
871
Chương 871: Yêu hoa nở rộ
872
Chương 872: Minh ngục yêu hoa
873
Chương 873: Vật của thần tộc
874
Chương 874: Thần tộc khôi phục
875
Chương 875: Khuôn mặt tươi cười quỷ dị trong tấm bia đá
876
Chương 876: Triệu hồi thần kiếm
877
Chương 877: Thức tỉnh
878
Chương 878: Lôi đình thần quang
879
Chương 879: Giãy dụa
880
Chương 880: Bốn tầng linh hồn tế đài bỏ trốn
881
Chương 881: Hư không thông đạo
882
Chương 882: Chỉ là bằng hữu
883
Chương 883: Không cam lòng bĩnh phàm
884
Chương 884: Các ngươi là tiểu thú à?
885
Chương 885: Bát đại truyện thừa
886
Chương 886: Ở chung hòa thuận
887
Chương 887: Bộ lạc cự nhân
888
Chương 888: Hư giới
889
Chương 889: Cảm giác quen thuộc
890
Chương 890: Liên thông với cố thổ
891
Chương 891: Trở lại
892
Chương 892: Mang đến hy vọng
893
Chương 893: Phát hiện kinh người
894
Chương 894: Chủ của Thủy giới
895
Chương 895: Thái cổ Yêu Hỏa
896
Chương 896: Nơi thần bí không thể biết tới
897
Chương 897: Căn nguyên
898
Chương 898: Xếp hàng thứ nhất thiên hỏa
899
Chương 899: Cướp lấy căn nguyên
900
Chương 900: Chứng kiến hàng tỉ năm
901
Chương 901: Song hồn
902
Chương 902: Nguyên Thần cảnh
903
Chương 903: Thần duy nhất
904
Chương 904: Tin tức của người ấy
905
Chương 905: Đại di chuyển
906
Chương 906: Ngàn dặm dưới lòng đất
907
Chương 907: Thiên Điệp Liên
908
Chương 908: Vạn Trọng Thạch
909
Chương 909: Chữa trị cổ trận
910
Chương 910: Thành cổ thần bí
911
Chương 911: Thu hoạch
912
Chương 912: Tiền chuộc bảy mươi vạn thần tinh
913
Chương 913: Dương Thanh Đế hậu tích bạc phát
914
Chương 914: Cô độc đi xa
915
Chương 915: Huyết Kích
916
Chương 916: Hôm nay, ta tới thực hiện lời thề!
917
Chương 917: Ngươi chết
918
Chương 918: năng lượng phân lưu
919
Chương 919: cấm kỵ lực
920
Chương 920: Treo giải thưởng trăm vạn
921
Chương 921: Mua bán lớn
922
Chương 922: Bảo khố
923
Chương 923: Vò gốm Lam Băng
924
Chương 924: Giao tâm
925
Chương 925: Dùng trí
926
Chương 926: Thủ đoạn rất sâu!
927
Chương 927: Chiếm hết tiện nghi
928
Chương 928: Thay máu!
929
Chương 929: Thiêu đốt máu huyết! Hình thái Hoàn mỹ?
930
Chương 930: An bài thích đáng
931
Chương 931: Kỳ ngộ
932
Chương 932: Một cái ôm
933
Chương 933: Toái Tinh Vực
934
Chương 934: Kết thù
935
Chương 935: Bất Tử Thảo
936
Chương 936: Oan gia ngõ hẹp
937
Chương 937: Bầu trời tối đen xin mời nhắm mắt
938
Chương 938: Kết cục
939
Chương 939: Nối liền lưỡng địa!
940
Chương 940: hành tung bại lộ
941
Chương 941: Tử địa sinh cơ "Đến, chính là chỗ này"
942
Chương 942: Giải vây
943
Chương 943: Sinh Tử Kiều
944
Chương 944: Truyền thừa
945
Chương 945: Tinh vực phân liệt
946
Chương 946: Kịch chiến không thể tránh khỏi
947
Chương 947: Mạng nhện không gian
948
Chương 948: Bản tính tà ác
949
Chương 949: Ảnh thế giới
950
Chương 950: Ma luyện
951
Chương 951: Quái nhân
952
Chương 952: Lĩnh ngộ thâm tầng
953
Chương 953: Ba đoàn linh hồn
954
Chương 954: Nhúng tay
955
Chương 955: Dùng dao mổ trâu cắt tiết gà
956
Chương 956: Nghiệt Long Mạch Cơ
957
Chương 957: Kiếp số
958
Chương 958: Hồn biến
959
Chương 959: Đuổi ra
960
Chương 960: Ta khẳng định!
961
Chương 961: Luyện hồn thủy đàm
962
Chương 962: Hắc Thủy Tinh
963
Chương 963: Bản tính Nghiệt Long
964
Chương 964: Cổ Mạt
965
Chương 965: Quỷ Lão hiện tại
966
Chương 966: Thạch Nham cam đoan
967
Chương 967: Dừng tay!
968
Chương 968: Hắn rốt cuộc là ai?
969
Chương 969: Chủ tớ
970
Chương 970: Dược Khí Các
971
Chương 971: Phù Vi
972
Chương 972: Ma Huyết Tinh
973
Chương 973: Đoàn tụ
974
Chương 974: Khách nhân tôn quý nhất
975
Chương 975: Cự phú
976
Chương 976: rèn luyện Thiên Điệp Liên
977
Chương 977: Động tình?
978
Chương 978: Thức hải mở rộng
979
Chương 979: Tin tức giá trị ngàn vạn
980
Chương 980: Trao đổi tin tức
981
Chương 981: Huyết Ma
982
Chương 982: Áo nghĩa trong huyết mạch
983
Chương 983: Ấn ký
984
Chương 984: Hôm nay
985
Chương 985: Đồng hành cùng mỹ nữ
986
Chương 986: Thành cổ chiến hạm
987
Chương 987: Thất Tình Lục Dục Tửu
988
Chương 988: Là quyển sách này sao?
989
Chương 989: Hậu lễ
990
Chương 990: Nguy cơ của Dược Khí Các
991
Chương 991: Huyền Minh và Tả Thi
992
Chương 992: Đưa bọn chúng ra đi
993
Chương 993: Rung động khó hiểu
994
Chương 994: Nguyên Thần tam trọng thiên!
995
Chương 995: Nguy cơ, cơ hội!
996
Chương 996: Người đã từng theo đuổi
997
Chương 997: Ăn thịt
998
Chương 998: Huyết Đao ra khỏi vỏ
999
Chương 999: Không thể không gặp
1000
Chương 1000: Quán đỉnh
1001
Chương 1001: Lôi Đình Thần Mâu
1002
Chương 1002: Ai có thể chịu được một trận chiến?
1003
Chương 1003: Huyết sắc Cự Thuẫn!
1004
Chương 1004: Quý nhân tương trợ
1005
Chương 1005: Thuẫn bài nặng hơn
1006
Chương 1006: Không hài lòng
1007
Chương 1007: Ám Ảnh Quỷ Ngục
1008
Chương 1008: U Ảnh tộc
1009
Chương 1009: Chủ động tập sát!
1010
Chương 1010: Thiếu niên Minh tộc
1011
Chương 1011: Chúng ta có sâu xa
1012
Chương 1012: Phá băng!
1013
Chương 1013: Bí mật kinh thiên!
1014
Chương 1014: Nhất mạch tướng thừa
1015
Chương 1015: Hủy diệt áo nghĩa
1016
Chương 1016: Trực giác nữ nhân
1017
Chương 1017: Đệ nhất thế
1018
Chương 1018: Bổng đả uyên ương?
1019
Chương 1019: Nàng giống nữ nhân thất lạc nhiều năm của ta
1020
Chương 1020: Một nụ hôn trăm năm
1021
Chương 1021: Lấy lòng mọi người?
1022
Chương 1022: Điên cuồng!
1023
Chương 1023: Đi theo ta!
1024
Chương 1024: Trùng tu giả
1025
Chương 1025: Thực Tinh thú
1026
Chương 1026: Hãn vệ lãnh địa
1027
Chương 1027: Huyết chiến
1028
Chương 1028: Lại là huyết thuẫn nọ
1029
Chương 1029: Ta có thể ứng phó!
1030
Chương 1030: Chiến cái thống khoái!
1031
Chương 1031: Hình thái hoàn mỹ
1032
Chương 1032: Huyết tinh tàn sát
1033
Chương 1033: Sóng to gió lớn
1034
Chương 1034: Ám Ảnh Quỷ Ngục sôi trào
1035
Chương 1035: Súc thế
1036
Chương 1036: Liên quân
1037
Chương 1037: Hư giới
1038
Chương 1038: Xuất quan
1039
Chương 1039: Gánh vác
1040
Chương 1040: Di hài thánh thú
1041
Chương 1041: Phó hồn biến hóa
1042
Chương 1042: Chia cắt không gian
1043
Chương 1043: Độc hải
1044
Chương 1044: Vong Hồn Thủy Mẫu
1045
Chương 1045: Ngọn nguồn áo nghĩa
1046
Chương 1046: Xoay chuyển trong nháy mắt
1047
Chương 1047: Nữ nhân dong dài
1048
Chương 1048: Một cái chỉnh thể
1049
Chương 1049: Vô kiên bất phá
1050
Chương 1050: Khóa giới giả
1051
Chương 1051: Luyện hải
1052
Chương 1052: Lại thấy ánh mặt trời
1053
Chương 1053: Nghênh chiến
1054
Chương 1054: Phong thái y nhân
1055
Chương 1055: Chiến trận
1056
Chương 1056: Lỵ An Na phong mang!
1057
Chương 1057: Ta nói ngươi đi, ngươi đi là được!
1058
Chương 1058: Thực không phải cố ý
1059
Chương 1059: Chạm tay có thể bỏng
1060
Chương 1060: Không cam lòng
1061
Chương 1061: Thần quang
1062
Chương 1062: Mạch khoáng thần tinh
1063
Chương 1063: Kèm hai bên
1064
Chương 1064: Hai nữ nhân
1065
Chương 1065: Thối Độc Hàn Châu
1066
Chương 1066: Tiêu tan tiền ngại
1067
Chương 1067: Lan tràn
1068
Chương 1068: Hóa giải
1069
Chương 1069: Cố nhân
1070
Chương 1070: Giấc mộng lúc ban đầu
1071
Chương 1071: Tranh chấp
1072
Chương 1072: Tam hỏa hợp nhất
1073
Chương 1073: Luyện trận
1074
Chương 1074: Kháng áp
1075
Chương 1075: Không bằng chiến một trận!
1076
Chương 1076: Đảo điên chân lý
1077
Chương 1077: Xâu chuỗi
1078
Chương 1078: Tướng tài!
1079
Chương 1079: Tĩnh tâm an hồn
1080
Chương 1080: Cốc Hòa
1081
Chương 1081: Tâm linh chú thuật
1082
Chương 1082: Vận mệnh lữ giả
1083
Chương 1083: Đại hiền
1084
Chương 1084: Hủ hồn nha
1085
Chương 1085: Hoang
1086
Chương 1086: Nhân kiệt
1087
Chương 1087: Cổ đại lục
1088
Chương 1088: Luyện huyết
1089
Chương 1089: Bách kiếp quỷ thủ đằng
1090
Chương 1090: Cổ thần giáo
1091
Chương 1091: Còn không?
1092
Chương 1092: Đột nhiên hạ sát thủ!
1093
Chương 1093: Kinh loạn!
1094
Chương 1094: Cứng rắn chiếm đoạt
1095
Chương 1095: Hồn kiếp
1096
Chương 1096: Đánh vỡ chất cốc
1097
Chương 1097: Dắt tay
1098
Chương 1098: Đại cục tinh hải
1099
Chương 1099: Giảo cục
1100
Chương 1100: Tinh diệu quả thụ
1101
Chương 1101: xấu hổ bại lộ
1102
Chương 1102: Nhất biến tái biến
1103
Chương 1103: Luyện hóa quả thụ
1104
Chương 1104: Ngũ đại bản
1105
Chương 1105: Hắn rất mạnh sao?
1106
Chương 1106: Các ngươi đều lầm sao?
1107
Chương 1107: Cá nhỏ không được coi trọng
1108
Chương 1108: Phá hư
1109
Chương 1109: Tiềm long phược thiên
1110
Chương 1110: Châm tiêm đối phong mang
1111
Chương 1111: Hiệp thiên địa oai
1112
Chương 1112: Phá toái bích chướng
1113
Chương 1113: Uy hiếp!
1114
Chương 1114: Cùng ta có liên quan gì?
1115
Chương 1115: Vừa mới xoay chuyển
1116
Chương 1116: Xé rách da mặt!
1117
Chương 1117: Thực hiện được
1118
Chương 1118: Hoa phó cùng hoa chủ
1119
Chương 1119: Chân thật hẳn lên!
1120
Chương 1120: Mai phục
1121
Chương 1121: Vì cái gì mỗi lần đều là ta?
1122
Chương 1122: Hung trận đáy hồ
1123
Chương 1123: Ám chiến
1124
Chương 1124: Biến cố đột nhiên sinh ra
1125
Chương 1125: Miểu sát!
1126
Chương 1126: Giở lại trõ cũ
1127
Chương 1127: Được như mong muốn
1128
Chương 1128: Ai là người tâm phúc?
1129
Chương 1129: Số mệnh tử địch
1130
Chương 1130: Gánh nặng
1131
Chương 1131: Khóa giới
1132
Chương 1132: Tứ đại sinh linh
1133
Chương 1133: Thiên Yêu tộc cùng Minh Hoàng tộc
1134
Chương 1134: Liên thủ
1135
Chương 1135: Giằng co
1136
Chương 1136: Xích Viêm Tâm
1137
Chương 1137: Rèn luyện hư giới
1138
Chương 1138: Tiểu mập mạp
1139
Chương 1139: Một cái luân hồi
1140
Chương 1140: Gia tộc Tra Đặc Lý Tư
1141
Chương 1141: Bạch cốt Huyết Luyện Quỷ Mộ
1142
Chương 1142: Tín nhiệm
1143
Chương 1143: Xoay chuyển càn khôn
1144
Chương 1144: Đoạt quyền!
1145
Chương 1145: Đây là kẻ thứ nhất
1146
Chương 1146: Huyết cốt đổi chủ
1147
Chương 1147: Bất tử thân!
1148
Chương 1148: Điên cuồng quyết đấu!
1149
Chương 1149: Ngũ sắc quang minh thế giới
1150
Chương 1150: Luyện ngục thiêu đốt
1151
Chương 1151: Thương Vân không ăn thiệt thòi
1152
Chương 1152: Hoang
1153
Chương 1153: Có người sống, có người chết
1154
Chương 1154: Tam hỏa giao hòa
1155
Chương 1155: Luyện hóa cổ đại lục?
1156
Chương 1156: Nó đang chú ý ngươi
1157
Chương 1157: Toàn tình đầu nhập
1158
Chương 1158: Bí trận khởi nguyên
1159
Chương 1159: Bát đại khôi thủ
1160
Chương 1160: Cách không chiến một trận!
1161
Chương 1161: Bắt được phương tâm
1162
Chương 1162: Hoang hậu ban thưởng
1163
Chương 1163: Khỏi hẳn!
1164
Chương 1164: Kì địch dĩ nhược
1165
Chương 1165: Hàn băng thiên địa
1166
Chương 1166: Thực lực chân chính!
1167
Chương 1167: Sống lại?
1168
Chương 1168: Cáp Sâm chi mê
1169
Chương 1169: Ngươi trước kia là ai?
1170
Chương 1170: Di cốt thánh thú Bạch Hổ
1171
Chương 1171: Năm năm sau hôm nay!
1172
Chương 1172: Kỳ địa
1173
Chương 1173: Phảng phất như cảnh trong mơ
1174
Chương 1174: Hư Thần tam trọng thiên!
1175
Chương 1175: Mục đích
1176
Chương 1176: Thủy Nguyên quả
1177
Chương 1177: Thế giới chi thụ
1178
Chương 1178: Cáp Sâm điên cuồng!
1179
Chương 1179: Ta đang giúp ngươi
1180
Chương 1180: Lãnh nhãn bàng quan
1181
Chương 1181: Thay trời đổi đất!
1182
Chương 1182: Huyết kiếm toái thần chu
1183
Chương 1183: Quỷ biến!
1184
Chương 1184: Hai thế giới va chạm!
1185
Chương 1185: Phần diệt nghiệp hỏa
1186
Chương 1186: Tịnh thế chi quang!
1187
Chương 1187: Thiên địa vận mệnh!
1188
Chương 1188: Người biến mất mười năm kia
1189
Chương 1189: Thức tỉnh!
1190
Chương 1190: Trở về
1191
Chương 1191: Vực hải
1192
Chương 1192: Nổi danh thiên hạ
1193
Chương 1193: Mưu đồ thiên địa!
1194
Chương 1194: Có một cỗ lực lượng
1195
Chương 1195: Chúng cường tề tụ
1196
Chương 1196: Vương giả trở về!
1197
Chương 1197: Huyết Trì sôi trào
1198
Chương 1198: Bên Huyết Trì, Thạch Nham vẽ một vòng tròn
1199
Chương 1199: Một kiếm phong tao nọ!
1200
Chương 1200: Ngươi có thể trở về Thật tốt!
1201
Chương 1201: Đi đến!
1202
Chương 1202: Huyết Ma đột phá
1203
Chương 1203: Làm cho cả tinh hải lâm vào chấn động
1204
Chương 1204: Đoạt tiền!
1205
Chương 1205: Tôn trọng
1206
Chương 1206: Kiên cố
1207
Chương 1207: tinh thần đại chấn!
1208
Chương 1208: Đốt hồn
1209
Chương 1209: linh động
1210
Chương 1210: Huyết mạch biến dị
1211
Chương 1211: Thần tộc cầu viện
1212
Chương 1212: Thần tộc đại sát khí!
1213
Chương 1213: Thần phạt uy lực tiêu giảm
1214
Chương 1214: Lần thứ hai trọng kích!
1215
Chương 1215: Lão sư ngươi là ai?
1216
Chương 1216: Không muốn lại làm cẩu
1217
Chương 1217: Duyết chiến
1218
Chương 1218: chung kết Thần Thoại
1219
Chương 1219: Đại thắng!
1220
Chương 1220: Như năm đó
1221
Chương 1221: Thanh Long thức tỉnh
1222
Chương 1222: Yêu tổ huyết tế!
1223
Chương 1223: Tạo nên kỳ tích!
1224
Chương 1224: Loạn Tượng Sơ Hiện
1225
Chương 1225: Mang theo tinh mà quay về
1226
Chương 1226: Danh vọng
footer(); ?>