Chương 252: Thành quả thắng lợi

Phanh!

Một thân người màu xanh bay lên, nặng nề đập vào vách tường.

Vô số vết rạn lấy thân thể gã làm trung tâm tràn ra bốn phía, cảnh tượng vô cùng nhức mắt.Màu cỏ xanh và màu máu đỏ văng khắp mặttường.

Đường Thiên thở hổn hển, Thiên Hạc Ảnh Phản Không Sát, kết hợp với Bạo Sảng Nhất Phách khiến thân thể mạnh mẽ như hắn cũng có chút chịu không nổi, phải đứng mà thở dốc.

Trong thương khố lúc này là một cảnh tượng bừa bãi.

Trên đất, trên cột, trên vách tường, chỗ nào cũng dày đặc chi chít lỗ châm, trông vô cùng đáng sợ.Trên thân Lôi Tuyết cũng vậy, vô số lỗ nhỏ dày đặc chi chít.Mặc Vị Thiên và Mặc Lãnh ngây ra như phỗng, nhìn Mộc Tử bị gắn chặt trên tường.

"Hắn hắn hắn…" Mặc Vị Thiên lắp bắp.

"Hắn chết rồi." Đường Thiên thở hổn hển, thu hồi Huyết Xung thuẫn. May nhờ có cái bảo bối này, nếu không thì phiền to.Hỏa Liêm Quỷ Trảo vô cùng sắc bén, uy lực khỏi phải bàn, nhưng chắc chắn không thích hợp để phòng thủ. Lại nghĩ lẽ ra mình không nên để cho tên kia có cơ hội nói chuyện, nếu như lúc Mộc Tử vừa xuất hiện mình chủ động tấn công liền thì sẽ không phải rơi vào thế bị động như thế này.Hắn không biết mình đã mang lại chấn động đến cỡ nào cho bọn Mặc Vị Thiên.

Thảo Nhân là cường giả trên Thiên Lộ bảng. Mặc gia tuy được xưng là cơ quan thế gia, ở Mặc thành tha hồ hô mưa gọi gió nhưng không có một cường giả nào có tên trên Thiên Lộ bảng, mà chỉ quen biết vài cường giả trên Thiên Lộ bảng mà thôi. Có chuyện gì phải cầu cạnh họ, họ cho chút mặt mũi, xuất thủ tương trợ đã là nợ nhân tình rất lớn.

Thế gia, nghe thì rất oai phong, nhưng đối với thiên Lộ vốn có cả tỉ tinh cầu mà nói, thì thế gia như vậy có rất nhiều.Cường giả Thiên Lộ bảng, chính là một vạn cường giả đứng đầu cả thiên Lộ!

Nên cho dù ngay cả đó là Mặc Vị Thiên, thì cường giả Thiên Lộ bảng cũng là cao cao tại thượng. Nên khi Mộc Tử xuất hiện, Mặc Vị Thiên rất kinh hãi, đến khi tận mắt nhìn thấy một cường giả Thiên Lộ bảng vẫn lạc ngay trước mắt mình, gã đã rơi vào trạng thái mơ màng.

Trong lòng thầm tổng kết kinh nghiệm xong, Đường Thiên nhìn qua Tái Lôi, thấy cũng yên tâm.Thiếu nữ này không bị thương gì là tốt rồi. Hắn bỗng nhớ tới ba con cơ quan thú kỳ quái.Mình có thể đắc thủ chính là nhờ công của ba con thú nhỏ đó.

Con sơn dương mất chân, con sóc ngơ ngẩn nhìn thân hình sứt mẻ của mình, con rùa kiệt lực đang cố sức bò ra khỏi đống cỏ.

Bỗng nhiên, Nha Nha không biết từ đâu chui ra, y y nha nha xông về phía ba con tiểu thú.

Sơn dương đột nhiên xoay người, cơ thể cong lên, sừng giương ngang, bộ dáng vô cùng cảnh giác.

Con sóc cuối cùng cũng dời ánh mắt ngu si khỏi chùm đuôi to còn sót lạicủa mình sang Nha Nha. Vừa nhìn thấy Nha Nha, mắt trợn tròn, lại ngây ra.

Rùa chậm chạp rốt cục cũng bò tới.

Nha Nha liều mạng laylay cây cờ nhỏ trên mông, miệng liên hồi y y nha nha, tay nhỏ bé đầy thịt múa may như muốn nói điều gì đó.

"Nha Nha!" Tái Lôi vui sướng kêu lên, nàng đã hoàn toàn khôi phục bình thường.

Nghe gọi, Nha Nha chuyển mắt, xoay người chạy lon ton về phía Tái Lôi.Cây cờ nhỏ lắc lư trên cái mông tròn núc ních, trông rất vui mắt.

Đường Thiên chỉ ba con tiểu thú hỏi Tái Lôi: "Cái gì đây?"

"Cơ quan thú." Tái Lôi ôm Nha Nha vừa sờ vừa nặn: "Cơ quan thú có võ hồn, thế cũng không nhìn ra à?"

Đường Thiên ngẩn ngơ: "Cơ quan thú cũng có thể thêm võ hồn à?"

"Sao lại không được?"Tái Lôi khinh bỉ liếc Đường Thiên.Nhớ tới biểu hiện vừa rồi của ba tiểu quái thú, Tái Lôi đắc ý: "Thế nào? Không tệ đúng không?Lúc đó ta buồn quá nên làm chơi đó.Sơn dương thông minh nhất,cũng hiếu chiến nhất, rùa siêu lười, sóc siêu ngốc.Lúc đó ta buồn chán nên làm để giải buồn thôi."

Mặc Lãnh nghe thế, mắt sáng một tia kỳ dị, không nhịn được buột miệng: "Cơ quan thú này vượt rất xa cơ quan thú bình thường! Tuyệt đối phá vỡ nguyên tắc cơ quan thú hiện nay!"

Tái Lôi ngạo nghễ: "Điều này đương nhiên! Mục tiêu của Tái Lôi ta là cơ quan sư vĩ đại nhất mà!"

Chợt nhớ ra người trước mặt mình là Mặc Lãnh đại sư, lập tức rụt đầu lè lưỡi. Thôi rồi! Mình bị lây bệnh thần kinh của tên thiếu niên tâm thần kiađến mức đầu óc cũng hồ đồ rồi.Trời ơi, sao lại ngay trước mặt Mặc Lãnh đại sư mà nói ra những lời thiếu phẩm cách như thế chứ?

Đều tại cái tên Đường Thiên khốn kiếp này hết!

Đúng là gần mực thì đen mà…

Đường Thiên không biết mình bị Tái Lôi chửi thầm vô số lần, hắn gỡ Mộc Tử ra khỏi tường, lục soát khắp người.Ngân bảo bình của Mộc Tử còn nhỏ hơn của hắn, đồ đạc bên trong hơi lộn xộn, hắn cũng không kịp nhìn kỹ.Sự chú ý của hắn bị một thứ khác hấp dẫn.Một lệnh bài bằng bạc, trên mặt khắc hình giá vẽ.

Đường Thiên biết hình vẽ này, Hội Giá tọa. (chòm sao Giá vẽ)

Đường Thiên cầm lệnh bài bằng bạc, rót chân lực vào, lát sau trên mặt mừng rỡ.

Đồ Nha Ngân Thủ, bí bảo bạch ngân của Hội Giá tọa!

Lúc Đường Thiên rót chân lực vào lệnh bài bằng bạc, chân lực của hắn trở nên cực kỳ nghe lời, Đường Thiên có thể tha hồ làm ra vô số biến hóa phức tạp mà trước đây làm hoài không được. Lệnh bài bằng bạc này nhưcất giấu một người vẽ tranh bên trong, vung tay vẽ vẽ. Hèn gì Mộc tử có thể thoải mái điều khiển châm cỏ, lại còn làm ra nhiều biến hóa phức tạp như vậy, thì ra đều nhờ cái Đồ Nha ngân thủbài này.

Khuyết điểm duy nhất chính là phải rót chân lực vào mới sử dụng được.

Thứ này rất hữu dụng, nhưng đối với tu luyện lại không tốt vì khiến người tu luyện ỷ lại quá mức vào nó.Dù mới chỉ thử một cái, nhưng cảm giác muốn làm gì cũng được ấy thật khiến cho Đường Thiên vô cùng say mê.

Tuy nhiên, Đường Thiên tỉnh táo lại rất nhanh, trong lòng cũng tự cảnhtỉnh mình.

"Không ngờ tiểu huynh đệ lại là cường giả Thiên Lộ bảng, thất kính, thất kính!"Mặc Vị Thiên vội vàng hành lễ.

"Ngài khách khí quá!"Đường Thiên cười rạng rỡ.

Mặc Vị Thiên lập tức vô cùng thiện cảm với Đường Thiên.Cường giả Thiên Lộ bảng mà hòa đồng thế này chính là người đầu tiên hắn gặp.Hơn nữa, đối phương lại còn quá trẻ, tương lai không thể hạn lượng.

Mặc Vị Thiên rúng động tâm tư. Cơ quan thế gia tuy tài lực hùng hậu,nhưng danh vọng rất thấp không thể mời chào được cường giả Thiên Lộ bảng,dù sao cơ quan thuật cũng xuống cấp quá lâu.Mặc gia tuy được xưng là thế gia trong nghề, nhưng cũng chỉ cao hơn đám thấp nhất mà thôi, đặt trong Thiên Lộ hoàn toàn không có chút lực cạnh tranh.

Thế giới cơ quan vô cùng nhỏ hẹp.

Có thể nắm giữ Mặc gia, Mặc Vị Thiên đương nhiên không phải người đơn giản.Cơ quan hồn giáp vô cùng có khả năng thay đổi vị trí thấp kém của giới cơ quan thuật hiện nay.

Một cơ quan đại sư thiên tài, một cường giả Thiên Lộ bảng, tổ hợp nhưvậy có thể nói là cường đại.

Hơn nữa, tỉ mỉ nghĩ lại chi tiết mọi việc, Mặc Vị Thiên kinh ngạc phát hiện, trong hai người, kẻ giữ vị trí quyết định lại chính là thiếu niên có vẻ ngốc ngốc kia.

Tái Lôi không sản xuất cơ quan hồn giáp với số lượng lớn, như vậy sẽ không tạo nên xung đột gì với Mặc gia.

Mặc Vị Thiên bắt đầu suy nghĩ làm thế nào lấy lòng hai người này.Thứ đầu tiên gã nghĩ đến là tiền.Hồi nãy lúc hai người đạt được thương lượng, bộ dáng mừng rỡ như điên, có vẻ cả hai đều thiếu tiền.Mặc gia tuy sứcảnh hưởng không có nhưng lại có một ưu điểm cực lớn, chính là có rất nhiều tiền.

Mọi cơ quan thế gia đều có mối liên hệ bí mật với khoáng sản.Cơ quan thú có lực chiến đấu rất yếu, nhưng cho đi đào quặng mỏ lại vô cùng thích hợp.Đây chính là nguyên nhân làm giàu chân chính của cơ quan thế gia, bán cơ quan võ giáp chỉ để duy trì danh khí cho họ mà thôi, chứ căn bản chẳng kiếm được bao nhiêu.

Mặc Vị Thiên nguyện ý tặng tiền, còn là tặng nhiều tặng đặc biệt, gã hiểu rất rõ hai người này còn ẩn chứa tiềm lực rất lớn.Vấn đề là, tặng thế nào đây?

Mặc Vị Thiên hơi khó nghĩ, vừa mới rồi bọn họ đã đạt được hiệp nghị hợp tác rồi, nhất thời hắn không tìm ra được cớ để tặng tiền.

Nếu Đường Thiên biết suy nghĩ của Mặc Vị Thiên, sợ là sẽ xông tới rồi chìa tay ra liền.

Tiếc thay, Đường Thiên không biết.

"Tên quái này tại sao lại đối phó chúng ta?"Đường Thiên chỉ Mộc Tử, thắc mắc.Mặc Vị Thiên không chút do dự: "Hắn là người của Huyết Giáp hội."

Rồi lập tức đem tổ chức Huyết Giáp hội, ý đồ, dự định gì gì của chúng kể ra hết.Không nghi ngờ gì, Mặc Vị Thiên đã hoàn toàn nghiêng về phía Đường Thiên. Điều kiện của Huyết Giáp hội hà khắc hơn rất nhiều so với Đường Thiên, hơn nữa Đường Thiên lại còn là cường giả Thiên Lộ bảng!

Huyết Giáp hội lần này bị thương nghiêm trọng, nhất định sẽ không từ bỏ ý đồ.Đối với bất kỳ một tổ chức nào, thì việc tổn thất một cường giả Thiên Lộ bảng tuyệt đối là tổn thương nghiêm trọng.

Mặc Vị Thiên nói rõ điều ấy cho Đường Thiên.Nhưng Đường Thiên lại chẳng chút để ý. Hắn giao Ô Nha kim xong thì sẽ về thànhTam Hồn, sau đó tiếp tục đi Nam Thập Tự tọa tìm Thiên Huệ.

Huyết Giáp hội gì gì đó, không chừng sẽ chẳng gặp phải nhau.

Đường Thiên nhắc nhở Mặc Vị Thiên: "Coi chừng bọn họ đem lửa giận trút lên các người đó!"

Mặc Vị Thiên ha ha cười: "Xin yên tâm, Mặc gia tuy không có cường giả Thiên Lộ bảng, nhưng cũng không phải quả hồng mềm mặc người nắn bóp. Trừ phi Huyết Giáp hội bất chấp tất cả.Hơn nữa hiện nay họ đang thiếu hụt tài chính, nếu đấu với chúng ta, dùng tiền cũng đủ đập chếtbọn họ!"

Đường Thiên nghe thế, mặt đầy vẻ ước ao.

Nghe đi nghe đi, hào khí biết bao nhiêu, so với mấy thứ như chém chết ngươi linh tinh gì đó oai phong hơn rất nhiều! Dùng tiền đập chết ngươi đó!

Chừng nào mình mới đạt được tới cảnh giới này?Đường Thiên hai mắt đều là tinh tệ.

Mặc Vị Thiên ân cần: "Mời hai vị tới tệ phủ ở chơi mấy hôm, chuyện TửNgư và Mặc Lục, là do Mặc gia ta không phải, mong hai vị cho chúng ta cơ hội bồi lỗi!"

Mặc Lãnh cũng thêm vào: "Mặc gia chúng ta đối với cơ quan võ giáp cũng có chút bí mật gia truyền, đương nhiên so với Tái Lôi tiểu thư còn kém xa, nhưng nếu Tái Lôi tiểu thư có hứng thú, tiểu thư có thể tùy ý xem."

Mặc Vị Thiên ngạc nhiên, Mặc Lãnh thường ngày hiền lành chất phác, sao lúc này đầu óc tự nhiên thông minh thế nhỉ.

Tái Lôi nghe thế rất động lòng, nhìn Đường Thiên.Đường Thiên cười: "Vậy quấy rầy rồi!"

"Đâu có đâu có!"Mặc Vị Thiên đáp ngay, rất vui mừng. Truyện được copy tại Truyện FULL

"Chúng ta ra ngoài thôi."

Đường Thiên lôi Mộc Tử đã chết ra cửa, trong mắt hàn mang lạnh thấu xương.

Hắn phải để cho Huyết Giáp hội gì đó nhìn cho kỹ chiến quả này.

Chapter
1 Chương 1: Gã lưu ban siêu hạng
2 Chương 2: Tấm đồng
3 Chương 3: Cuồng Ngưu A Mạc Lí
4 Chương 4: Biến cố
5 Chương 5: Đừng bỏ cuộc
6 Chương 6: Chòm sao Nam Thập Tự
7 Chương 7: Lão Ngụy
8 Chương 8: Học viện Sa Kỳ Mã
9 Chương 9: Thẻ hồn tướng
10 Chương 10: Chuyển trường
11 Chương 11: Khổ tu và Chu gia
12 Chương 12: Lần đầu sử dụng Thiểm Quyền
13 Chương 13: Những người xem
14 Chương 14: Chuyên gia cận chiến
15 Chương 15: Thư của Thiên Huệ
16 Chương 16: Nguyên nhân bị áp chế
17 Chương 17: Học viện Thiên Tinh
18 Chương 18: Hạc thân
19 Chương 19: Học viện Thiên Tinh như nằm trên lưỡi đao
20 Chương 20: Ám chiêu
21 Chương 21: Kẻ bị đánh giá thấp: Thẩm Nguyên
22 Chương 22: Âm mưu của Thẩm Nguyên: Thẩm Nguyên
23 Chương 23: Đặc huấn: Thẩm Nguyên
24 Chương 24: Thiểm Điện Sát !: Thẩm Nguyên
25 Chương 25: Bích Chiểu Trúc Hải: Thẩm Nguyên
26 Chương 26: Vậy thì đánh thôi!: Thẩm Nguyên
27 Chương 27: Mặc Giáp Thiết Tê: Thẩm Nguyên
28 Chương 28: Thật kỳ lạ
29 Chương 29: Thủy Bình Vũ Quỹ
30 Chương 30: Mở màn hoành tráng
31 Chương 31: Đội hình cực phô trương trên khán đài
32 Chương 32: Loạn Phi Phong côn pháp
33 Chương 33: Tuyên ngôn thắng lợi
34 Chương 34: Dù chết cũng phải thắng lợi!
35 Chương 35: Vũ Nhật Địch Hàn
36 Chương 36: Nhận thua
37 Chương 37: Hạc Thân kình tầng thứ hai
38 Chương 38: Hạc
39 Chương 39: Hắc Hồn
40 Chương 40: Gặp lại Chu Bằng
41 Chương 41: Cửa sao xuất hiện
42 Chương 42: Mục tiêu lần này
43 Chương 43: Biển cỏ tím
44 Chương 44: Tinh Ngữ Hồn thạch
45 Chương 45: Tiểu Băng Quyền vs Nhất Tự Pháo Quyền
46 Chương 46: Đệ nhị Hạc thân thức tỉnh
47 Chương 47: Đội quân đất nung không mặt
48 Chương 48: Binh
49 Chương 49: Ngươi giết được ai?
50 Chương 50: Sắp chết, phản công
51 Chương 51: Thiên Lô hỏa
52 Chương 52: Bài kiểm tra tư chất khiến người ta lo lắng
53 Chương 53: Lời nhắc nhở của Khổng đại nhân
54 Chương 54: Sàn võ nhược điểm và thiếu niên như thần
55 Chương 55: Lai lịch của Binh
56 Chương 56: Trại huấn luyện tân binh”
57 Chương 57: Tập ăn đòn
58 Chương 58: Đại thúc
59 Chương 59: Ngoại doanh Tỉnh Hào
60 Chương 60: Bưu ca đầu trọc
61 Chương 61: Hồn tướng trong hành lang
62 Chương 62: Khổng Tước Lam
63 Chương 63: Hỏa Liêm Quỷ Trảo
64 Chương 64: Lục Đàn Tí Viên
65 Chương 65: Đấu pháp biến thái
66 Chương 66: Tam Hồn Thành
67 Chương 67: Đà điểu máy đồng
68 Chương 68: Xung đột
69 Chương 69: Cửa hàng thẻ Sylar
70 Chương 70: Dụng cụ kiểm tra Sylar
71 Chương 71: Thẻ bài mới
72 Chương 72: Bị gạt
73 Chương 73: Lời giải thích của Tỉnh Hào
74 Chương 74: Khe hở năng lượng
75 Chương 75: Hùng Miêu phỉ đoàn
76 Chương 76: Dòng lệ nóng của con người sắt đá
77 Chương 77: Sự biến hóa của Linh Khu
78 Chương 78: Nha Nha
79 Chương 79: Cơ Quan
80 Chương 80: Ngọc thô sơ lộ
81 Chương 81: Kiếm Xỉ Hổ
82 Chương 82: Mục tiêu mới
83 Chương 83: Khế ước Võ Hồn
84 Chương 84: Oan gia ngõ hẹp
85 Chương 85: Cuộc đua nước rút bất khả thi
86 Chương 86: Mục đích đến của Khổng Hữu Lâm
87 Chương 87: Sát cục
88 Chương 88: Luyện hồn
89 Chương 89: Ngân diễm (ngọn lửa bạc)
90 Chương 90: Giao dịch
91 Chương 91: Phong thưởng hậu hĩnh
92 Chương 92: Nếm thử nguy hiểm
93 Chương 93: Quyết tâm của Thượng Quan Thiên Huệ
94 Chương 94: Thập Bát Đồng Nhân thất
95 Chương 95: Địch nhân
96 Chương 96: Hắc Hồn Pháo
97 Chương 97: Tái hiện
98 Chương 98: Khổng Tước Viêm Bình
99 Chương 99: Áp lực
100 Chương 100: Đùa giỡn Tĩnh Hào
101 Chương 101: Rời đi
102 Chương 102: Vũ Minh Thu Canh
103 Chương 103: Đường Thiên giết
104 Chương 104: Khổng Tước
105 Chương 105: Tiền thúc thúc,đã lâu không gặp
106 Chương 106: Huấn luyện viên cao cấp nhất của binh đoàn
107 Chương 107: Khích lệ
108 Chương 108: Chân không chấn
109 Chương 109: Biến hóa
110 Chương 110: Gây sự
111 Chương 111: Lửa giận của thiếu niên
112 Chương 112: Hỏa Nham Quang
113 Chương 113: Thắng lợi
114 Chương 114: Viện binh
115 Chương 115: Giải pháp của Đường Thiên
116 Chương 116: Sở dĩ
117 Chương 117: Hiện thân
118 Chương 118: Hỏa Kỳ
119 Chương 119: Thức tỉnh
120 Chương 120: Tập Quỷ Trảo
121 Chương 121: Thiên Bộc Đao
122 Chương 122: Võ giả cấp Thiên Lộ
123 Chương 123: Tiến thư của Thiên Huệ
124 Chương 124: Đề nghị của Binh
125 Chương 125: Thiếu niên dưới hoàng hôn
126 Chương 126: Tinh Hồn Xà
127 Chương 127: Tiến công Thập Bát Đồng Nhân thất
128 Chương 128: Nghĩ biện pháp
129 Chương 129: Thành công
130 Chương 130: Phỉ Lâm Tinh
131 Chương 131: Kiếm khách áo đen
132 Chương 132: Dân nghèo
133 Chương 133: Sự thiện lương ngốc nghếch
134 Chương 134: Cỗ vũ
135 Chương 135: Đánh đến điên cuồng
136 Chương 136: Rốt cuộc ngươi là ai
137 Chương 137: Xích Tử Chi Tâm
138 Chương 138: Lăng Húc
139 Chương 139: Lăng Húc đáng thương
140 Chương 140: Lăng Húc phẫn nộ
141 Chương 141: Tính toán của Cố Tuyết
142 Chương 142: Hoa thị huynh đệ
143 Chương 143: Ta trái ngươi phải
144 Chương 144: Nguy hiểm
145 Chương 145: Chu Nho huyết mạch*
146 Chương 146: Thắng lợi
147 Chương 147: Khốn thú phản phác*
148 Chương 148: Cuộc chiến của Binh
149 Chương 149: Thanh Hồng Thập Tự Liêm
150 Chương 150: Thu hoạch
151 Chương 151: Khóa học mới
152 Chương 152: Bạch Dương Tinh Thần Thương
153 Chương 153: Hẻm núi phế tích
154 Chương 154: Tượng đá tà mị
155 Chương 155: Bạch Hạc Tuyền Qua
156 Chương 156: Hứa thị chấp sự đoàn
157 Chương 157: Thạch Nhân Ngũ Thức
158 Chương 158: Ý chí của Lăng Húc
159 Chương 159: Kế hoạch
160 Chương 160: Đắc thủ
161 Chương 161: Giằng co
162 Chương 162: Thiếu niên tinh tinh
163 Chương 163: Phản ứng dây chuyền
164 Chương 164: Cô bé thiên tài
165 Chương 165: Khuất nhục
166 Chương 166: Giết!!!
167 Chương 167: Dung huyết
168 Chương 168: Khiêu chiến
169 Chương 169: Thắng lợi
170 Chương 170: Hổ vào bầy dê
171 Chương 171: Khiếp sợ
172 Chương 172: Thế giới thay đổi quá nhanh
173 Chương 173: Vấn đề cặn bã
174 Chương 174: Thiếu niên, chiến đấu đi!
175 Chương 175: Quân nhân phục người mà không cần đánh
176 Chương 176: Biện pháp giải quyết
177 Chương 177: Nguy hiểm
178 Chương 178: Khổng Tước thức tỉnh
179 Chương 179: Đột phá
180 Chương 180: Bất Chu Sơn
181 Chương 181: Trảm Kiếm Ma
182 Chương 182: Hồn tướng giữ cửa
183 Chương 183: Dạ Mạc kiếm khách
184 Chương 184: Thiếu niên khoác ngân giáp
185 Chương 185: Công tử Ma Địch
186 Chương 186: Nhị Sát Phá
187 Chương 187: Địch Thanh Mạn
188 Chương 188: Vương Bất Tương Tư Trảm
189 Chương 189: Tương tư như sắc cầu vồng
190 Chương 190: Cách tu luyện nhà quê
191 Chương 191: Thiếu niên oai hùng và kẻ lang thang
192 Chương 192: Màn thầu, móng vuốt và hàm răng
193 Chương 193: Còn sống
194 Chương 194: Quỷ Trảo trả lời
195 Chương 195: Bánh từ trên trời rơi xuống
196 Chương 196: Thiên Không Hổ
197 Chương 197: Nghề đốt tiền
198 Chương 198: Vu Thanh
199 Chương 199: Đơn đặt hàng lớn
200 Chương 200: Kim Cương
201 Chương 201: Chòm sao Ô Nha
202 Chương 202: Hỏa Nha Độ
203 Chương 203: Gió bão
204 Chương 204: Thạch sa thú
205 Chương 205: Quân nhân là phải như vậy
206 Chương 206: Kiếm lệnh
207 Chương 207: Báo Tiên Võ
208 Chương 208: Thủ Tâm kiếm minh
209 Chương 209: Hỏa Liệt Điểu, xung phong!
210 Chương 210: Hỏa Nha Lẫm Đông
211 Chương 211: Linh Thức Trảm và Bi Thương Manh Huyền
212 Chương 212: Ma Địch
213 Chương 213: Hào quang Hỏa Liêm Quỷ Trảo
214 Chương 214: Bùng lên nào, Quỷ Vương Hỏa Lưu Huỳnh!
215 Chương 215: Hạc đưa tới cửa
216 Chương 216: Đề nghị của Binh
217 Chương 217: Ta không đau buồn
218 Chương 218: Ma Phong Kiếm chòm sao Cự Tước
219 Chương 219: Khả năng quán sát của thiếu niên như thần
220 Chương 220: Phiền toái của Sylar
221 Chương 221: Ăn cướp
222 Chương 222: Tên cướp thông minh
223 Chương 223: Huyết Trùng Thuẫn
224 Chương 224: Giá trị của Ô Nha Kim
225 Chương 225: Khoản tiền lớn
226 Chương 226: Nhát đập sảng khoái
227 Chương 227-228: Hạc Lệ Cửu Thiên
228 Chương 229: Thiên Hạc Ảnh Phản Không Sát
229 Chương 230: Lai lịch Ma Phong Kiếm
230 Chương 231: Mùa thu hoạch
231 Chương 232: Ngũ Sát Đoàn
232 Chương 233: Các tự vi chiến
233 Chương 234: Quái thai
234 Chương 235: Mười trượng đài cao, mười vạn kiếm!
235 Chương 236: Hoang Kiếm Tùng, Đại không kiếm
236 Chương 237: Lễ vật của Kiếm Thánh
237 Chương 238: Đinh Đang và Tỳ Ba
238 Chương 239: Bất đắc dĩ
239 Chương 240: Lôi Tuyết
240 Chương 241: Thi đấu giao lưu Thiên Tế
241 Chương 242: Báo danh
242 Chương 243: Sơ thí Giáp đẳng
243 Chương 244: Tia sét màu lam
244 Chương 245: Rèn luyện võ hồn
245 Chương 246: Kẻ gây rối
246 Chương 247: Đều có mưu đồ
247 Chương 248: Diễm Lưu Đao Tháp
248 Chương 249: Thắng lợi
249 Chương 250: Cơ quan hồn giáp
250 Chương 251: Mộc Tử kinh hãi
251 Chương 252: Thành quả thắng lợi
252 Chương 253: Kẻ có tiền
253 Chương 254: Ngọn lửa của Binh
254 Chương 255: Thượng sĩ Đường Nhất
255 Chương 256: Xuất phát! Mục tiêu Sài Lang tọa!
256 Chương 257: Nan đề trong tu luyện
257 Chương 258: Bảo khí của Địa Cực
258 Chương 259: Hỏa Mã Nhĩ
259 Chương 260: Hạc Thế
260 Chương 261: Bàn Tay Màu Lam
261 Chương 262: Thỉnh Cầu Của Binh
262 Chương 263: Thế Như Chẻ Tre
263 Chương 264: Khổng Tước Chân Lực
264 Chương 265: Đường Nhất Chất Vấn
265 Chương 266: Trắc thí Khổng Tước
266 Chương 267: Cố nhân tới
267 Chương 268: Yên vụ phẫn nộ
268 Chương 269: Đánh lén
269 Chương 270: Dương Giác Phong Linh
270 Chương 271: Dị biến
271 Chương 272: Hai mắt đỏ lam
272 Chương 273: Nghi hoặc
273 Chương 274: Ngân Sương và Hắc Vũ
274 Chương 275: Cường công
275 Chương 276: Phong Sửu thiêu đốt
276 Chương 277: Thắng lợi
277 Chương 278: Biện pháp của Phong Sửu
278 Chương 279: Lo lắng nổi ưu phiền của lão bản
279 Chương 280: Đùa
280 Chương 281: Ngân hồn loa toàn kính
281 Chương 282: Đặt cửa
282 Chương 283: Sự kỳ vọng của Binh
283 Chương 284: Khang Đức chết
284 Chương 285: Kèo chấp
285 Chương 286: Từng người xuất thủ
286 Chương 287: Hoàng Kim thượng sĩ
287 Chương 288: Phán đoán của Đường Thiên
288 Chương 289: Tư Mã Tiếu
289 Chương 290: Phí Lão Đầu
290 Chương 291: Thổ Hào Cùng Hắc Viêm
291 Chương 292: Ba người đến
292 Chương 293: Ta Sẽ Nhường Ngươi
293 Chương 294: Thiên Hạc Kiếm Cương
294 Chương 295: Ngài Là Thổ Hào Tốt (1)
295 Chương 296: Ngài Là Thổ Hào Tốt (2)
296 Chương 297: Thiên Bảo Trai Mời
297 Chương 298: Yến Hội
298 Chương 299: Vĩnh An Thành Chủ
299 Chương 300: Lão Mặc Gian Thương
300 Chương 301: Điên Rồi
301 Chương 302: Chuẩn bị cuộc chiến
302 Chương 303: Đại Chiến Bắt Đầu
303 Chương 304: Xuất Phát
304 Chương 305: Khai Chiến
305 Chương 306: Xích Đạo Bạch Kình
306 Chương 307: Phong Tước biến mất
307 Chương 308: Vì muốn thắng lợi
308 Chương 309: Hắc viêm và binh đoàn
309 Chương 310: Các vị! Ta tới rồi!
310 Chương 311: Hồn võ tướng cường đại
311 Chương 312: Thánh Kiếm Ngục Hải
312 Chương 313: Kiếm Tên An Hảo
313 Chương 314: Hoàn toàn mất trí nhớ
314 Chương 315: Dư âm
315 Chương 316: Nha Nha đáng thương
316 Chương 317: Mùa Thu Hoạch
317 Chương 318: Quyết định
318 Chương 319: Tiền lời chiến tranh
319 Chương 320: An Bài Của Binh
320 Chương 321: Tử Vong Đặc Huấn (1)
321 Chương 322: Tử Vong Đặc Huấn (2)
322 Chương 323: Thanh Đồng tùng lâm
323 Chương 324: Thái độ của Xạ Thủ tọa
324 Chương 325: Quyết định của Tỉnh Hào
325 Chương 326: Mặc Vị Thiên Chấn Kinh
326 Chương 327: Tin xấu
327 Chương 328: Hồn Điện
328 Chương 329: Phát Động
329 Chương 330: Sự Sắp Đặt Của Binh
330 Chương 331: Ta Muốn Thắng Lợi
331 Chương 332: Hạc-Ngoài Dự Đoán Của Mọi Người
332 Chương 333: Hoàng Phủ Hoành
333 Chương 334: Lý Do Để Thắng
334 Chương 335: Diệp Triều Ca khủng bố
335 Chương 336: Liệt Hỏa Ngân Thương
336 Chương 337: Hoàng Phủ Hoành
337 Chương 338: Vây Công
338 Chương 339: Đường Thiên giá lâm!
339 Chương 340: Hỏa Diễm Của Đường Thiên
340 Chương 341: An Hảo Kiếm
341 Chương 342: Phân tích của Tiểu Thất
342 Chương 343: Phân tích của Tiểu Thất (2)
343 Chương 344: Thế Nào Mới Là Chuyên Gia Cận Chiến?
344 Chương 345: Suy Nghĩ Cùng Tìm Tòi
345 Chương 346: Giai Nhân Minh Nguyệt
346 Chương 347: Thanh Đồng Tinh Môn
347 Chương 348: Trác Ngạn Và Âu Dương
348 Chương 349: Diệp Thị Lão Giả
349 Chương 350: Tuyến Đường 'Quý Khâu'
350 Chương 351: Kế Hoạch Thức Tỉnh Trăm Vạn Huyết Mạch
351 Chương 352: Hạc Tinh Đan
352 Chương 353: Năng Lượng Bạo Thể
353 Chương 354: Biến Hóa Của Loa Toàn Kình
354 Chương 355: Siêu Cấp Thất Giai
355 Chương 356: An Đức Lệ Na
356 Chương 357: Ra Tay
357 Chương 358: Vào Thành
358 Chương 359: Bờ Tây Thủy
359 Chương 360: Hợp Tác
360 Chương 361: Dương đông kích tây
361 Chương 362: Thủ Đoạn Của Tề Sơn
362 Chương 363: Nữ Hầu
363 Chương 364: Nổ Lớn
364 Chương 365: Tái Ngộ
365 Chương 366: Giao Thủ
366 Chương 367: Hắn Xong Rồi
367 Chương 368: Tuyên chiến
368 Chương 369: Trở Về
369 Chương 370: Lĩnh Ngộ Từ Đối Kháng
370 Chương 371: Đề Nghị Của Đường Sửu
371 Chương 372: Vào Thành
372 Chương 373: Năng lượng thú
373 Chương 374: Hàng dệt tiên nữ
374 Chương 375: Gặp mặt
375 Chương 376: Bị tập kích tại Dược kiều
376 Chương 377: Võ giả cấp Hoàng kim
377 Chương 378: Kịch chiến
378 Chương 379: Quang sa sát chiêu
379 Chương 380: Ta là võ giả hoàng kim
380 Chương 381: Điện chủ điện thứ bảy Đồ Tử Sơn
381 Chương 382: Tiên Vũ
382 Chương 383: Lam kính chi hải
383 Chương 384: Thiên võ lang viện
384 Chương 385: Ma kiếm thạch (Đá mài kiếm)
385 Chương 386: Tháp Đốn trở về
386 Chương 387: Tháp Đốn bái phỏng
387 Chương 388: Cõi mộng cổ quái
388 Chương 389: Lý luận của Tỳ Bà
389 Chương 390: Ma Địch đệ tứ sát
390 Chương 391: Chiến thuật số 1
391 Chương 392: Cách nghĩ của Đường Sửu
392 Chương 393: Vu Hạ
393 Chương 394: Diệu thủ của Tháp Đốn
394 Chương 395: A Đức Lý An (Adrian)
395 Chương 396: Đường Thiên đẩy cửa ra
396 Chương 397: Mai phục
397 Chương 398: Chiến thắng là một cảm giác sa đọa lạc thú
398 Chương 399: Suy đoán của A Tú
399 Chương 400: Phản ứng của Tái Lôi
400 Chương 401: Đoan Mộc
401 Chương 402: Đệ nhất đại tỷ đầu
402 Chương 403: Có một loại biển
403 Chương 404: Chòm sao Xà Phu bắt đầu xuất hiện
404 Chương 405: Hạc đại tổng quản
405 Chương 406: Kế hoạch Tiên Nữ
406 Chương 407: Khảo nghiệm của Tịch Lâm
407 Chương 408: Yến Đồ
408 Chương 409: Kẻ địch tới!
409 Chương 410: Đường Thiên ra tay
410 Chương 411: Năng lực của huyết mạch
411 Chương 412: Con thỏ biển và Nha Nha hồn tướng
412 Chương 413: Nha hồn tướng rất lợi hại nha!
413 Chương 414: Đây là nơi quái quỉ nào thế này
414 Chương 415: Dã tâm của mọi người!
415 Chương 416: Thiếu nữ tưởng niệm
416 Chương 417: Thợ Săn nấp đằng sau
417 Chương 418: Rút vũ khí ra
418 Chương 419: Ta rất không vui
419 Chương 420: Lý do của trận chiến
420 Chương 421: Nước mắt thắng lợi
421 Chương 422: Chiến thắng của Hạc
422 Chương 423: Khúc xương màu vàng kim
423 Chương 424: Chí hướng của Yến Vĩnh Liệt
424 Chương 425: Cái này…Bụng ta cảm thấy không tốt
425 Chương 426: Thắng lợi mà Đường Thiên truy cầu
426 Chương 427: Ngược với lẽ thường
427 Chương 428: Động viên
428 Chương 429: Thiệu Đức
429 Chương 430: Lựa chọn của Yến Vĩnh Liệt
430 Chương 431: Như cuồng phong bão táp không có trật tự
431 Chương 432: Hồn vực của Thiệu Đức
432 Chương 433: Đáp án rất lợi hại
433 Chương 434: Võ đạo của Đường Thiên
434 Chương 435: Thắng lợi
435 Chương 436: Thiên long tới địch
436 Chương 437
437 Chương 438-439
438 Chương 440: Tư Mã âm hiểm
439 Chương 441: Bắc Đẩu
440 Chương 442: Cường Hào Mới
441 Chương 443: Ném Bom
442 Chương 444: Sài Lang Đại Di Chuyển
443 Chương 445: Long Thủ Tĩnh
444 Chương 446: Siêu Cấp Hùng Trứng
445 Chương 447: (vô đề)
446 Chương 448: (tt)
447 Chương 449: Thiên Hạt Tỉnh
448 Chương 450: Thân Thế Tái Lôi
449 Chương 451: Hậu Chiêu Của Binh & Thỉnh Cầu Của Tỉnh Hào
450 Chương 452: Đường Nhất Xuất Quan
451 Chương 453: Quái Vật Đường Nhất
452 Chương 454: Khách Quý Đến
453 Chương 455: Buôn Bán Lớn
454 Chương 456: Khói Lửa Nổi Lên
455 Chương 457: Đạo Phỉ Độc Dã
456 Chương 458: Từng người diễn thuyết
457 Chương 459: Xin đợi các hạ kiệt tác giáng lâm
458 Chương 460: Bốn tuần
459 Chương 461: Phải chiến đấu
460 Chương 462: Chiến đấu
461 Chương 463: Tâm Vô Ưu
462 Chương 464: Cọng rơm cứu mạng của Hà Du Minh
463 Chương 465: Tiên huyết chi hoa bùng nở
464 Chương 466: Thế cục chi biến
465 Chương 467: Năng lượng linh thể
466 Chương 468: Vòng xoáy cố chấp
467 Chương 469: Ngươi rốt cuộc có hay không chuyển
468 Chương 470: Bắc Đẩu tinh môn khai mở
469 Chương 471: Âm thanh run rẩy
470 Chương 472: Hai trái tim
471 Chương 473: Hình ảnh xám trắng
472 Chương 474: Xây dựng thành An Hảo
473 Chương 475: Ba người phong thánh
474 Chương 476: Ta biết như vậy là không tốt
475 Chương 477: Dao Quang Thành
476 Chương 478: Độc thủ ở phía sau
477 Chương 479: An trưởng lão
478 Chương 480: Cứ như thế mà làm đi
479 Chương 481: Thương Dương võ tràng
480 Chương 482: Tất A Sửu
481 Chương 483: Ác ôn
482 Chương 484: Cơn thịnh nộ của Hùng Vương
483 Chương 485: Hàn triều
484 Chương 486: Tiểu Nhị, bung dù
485 Chương 487: Suy đoán của binh
486 Chương 488: Ít nói
487 Chương 489: Vụ Quy và thức hồn
488 Chương 490: Thương Dương Vũ
489 Chương 491: Thức hồn
490 Chương 492: Thuấn di và biến đổi của Tiểu Nhị
491 Chương 493: Hạt đậu
492 Chương 494: Bí mật ngân hóa
493 Chương 495: Oan gia ngõ hẹp
494 Chương 496: Hắc Hồn Đồng Cách
495 Chương 497: Hắc hồn đồng cách
496 Chương 498: Vi Quang
497 Chương 499: Hồn trị
498 Chương 500: Vì ngươi nhiều tiền
499 Chương 501: Tử tù
500 Chương 502: Mục tiêu: Thánh giả
501 Chương 503: Ma Quỷ Đỏ Uy Liêm: Thánh giả
502 Chương 504: Biến đổi của thế cuộc: Thánh giả
503 Chương 505: Bố trí phòng ngự: Thánh giả
504 Chương 506: Gào thét vạn năm: Thánh giả
505 Chương 507: Cứ điển đơn phiệt: Thánh giả
506 Chương 508: Mảnh vỡ hồn bảo: Thánh giả
507 Chương 509: Oan gia ngõ hẹp: Thánh giả
508 Chương 510: Nghi hoặc và trả lời: Thánh giả
509 Chương 511: Dù Mầm Mầm: Thánh giả
510 Chương 512: Tâm cơ thâm trầm: Thánh giả
511 Chương 513: Bố cục tinh diệu: Thánh giả
512 Chương 514: Sát Sinh Anh: Thánh giả
513 Chương 515: Phục Anh: Thánh giả
514 Chương 516: Cùng nghĩ cách: Thánh giả
515 Chương 517: Đưa tới cửa: Thánh giả
516 Chương 518: Cứ điểm bị phá: Thánh giả
517 Chương 519: Mai phục: Thánh giả
518 Chương 520: Cái chết của Phục Anh: Thánh giả
519 Chương 521: Dịch Kiếm cùng Thánh Kiếm Ngục Hải: Thánh giả
520 Chương 522: Quỷ Ngô: Thánh giả
521 Chương 523: Giúp đỡ lẫn nhau: Thánh giả
522 Chương 524: Lục Phân quy Hùng: Thánh giả
523 Chương 525: Mục tiêu: Hồng Diệp​
524 Chương 526: Thảm sát​: Hồng Diệp​
525 Chương 527: Áp lực của Quang Minh võ hội​: Hồng Diệp​
526 Chương 528: Cứ điểm bí bảo​: Hồng Diệp​
527 Chương 529: Phục kích​: Hồng Diệp​
528 Chương 530: Toàn thắng​: Hồng Diệp​
529 Chương 531: Tạc đạn​: Hồng Diệp​
530 Chương 532: Phệ Hồn Diễm​​: Hồng Diệp​
531 Chương 533: Bên trong Đoạt xá châu​
532 Chương 534: Biến hóa của Phệ hồn diễm​
533 Chương 535: Phệ hồn huyết đoàn​
534 Chương 536: Trang bị tận răng
535 Chương 537: Nghênh địch​
536 Chương 538: Bá Vương Trảm Phong​
537 Chương 539: Luôn luôn có lý do​
538 Chương 540: Song Tử Lô​
539 Chương 541: Khai trương Bảo thành​
540 Chương 542: Khắp nơi bàn tính ​
541 Chương 543: Ý tưởng lớn mật​
542 Chương 544: Cân bằng các loại
543 Chương 545: Đại hội chia của
544 Chương 546: Sư đoàn trọng kim
545 Chương 547: Trùng kích​
546 Chương 548: Yến hội​
547 Chương 549: Xúc động là ma quỷ
548 Chương 550: Đây là Đại Hùng tinh
549 Chương 551: A Tín​
550 Chương 552: Kéo vào thuyền cướp​
551 Chương 553: Linh Vực
552 Chương 554: Sào đá
553 Chương 555: Tiến hoá
554 Chương 556: Thiếu Niên Như Thần tiến lên
555 Chương 557: Người lùn xanh
556 Chương 558: Bão táp
557 Chương 559: Đầm cỏ đỏ
558 Chương 560: Lam Triều
559 Chương 561: Thánh Vực kỳ lạ
560 Chương 562: Chiến thuật ếch nhảy
561 Chương 563: Tiểu Nhị và Mầm Mầm
562 Chương 564: Thạch Dũng
563 Chương 565: Bắt Vua
564 Chương 566: Há hốc mồm
565 Chương 567: Barbara
566 Chương 568: Đá đen trên bãi đất hoang
567 Chương 569: Hắc Kiếm Thạch Bảo
568 Chương 570: Thạch Sâm
569 Chương 571: Bảy bộ giáp
570 Chương 572: Ngư Long Biến
571 Chương 573: Thắng lợi tàn khốc
572 Chương 574: Kẻ nhu nhược! Tên lừa đảo!
573 Chương 575: Đề nghị của Barbara
574 Chương 576: Trang bị
575 Chương 577: Minh ngộ
576 Chương 578: Đấu luyện ác mộng
577 Chương 579: Lựa chọn ngu ngốc
578 Chương 580: Bào Thương và Bản Tâm
579 Chương 581: Kiếm khách, sóng kiếm vô hình, bê đê
580 Chương 582: Cảnh giới cấp bạc
581 Chương 583: Quyết Tâm Âm Thầm
582 Chương 584: Mầm Mầm Hung Tàn
583 Chương 585: Biến Hóa Của Ma Quỷ Hỏa
584 Chương 586: Lão Binh Bất Tử
585 Chương 587: Hắc, Ma Quỷ Đỏ, tạm biệt
586 Chương 588: Linh Diễm
587 Chương 589: Tan Vỡ
588 Chương 590: Không nghĩ ra
589 Chương 591: Ta Nói Ta Không Có Tiền
590 Chương 592: Cửa Biển
591 Chương 593: Lên Thuyền
592 Chương 594: Pháo Kiếm Tổ Ong
593 Chương 595: Lại Nổ
594 Chương 596: Xung kích
595 Chương 597: Mùi vệ vân tệ
596 Chương 598: Tới Bạch Sa châu
597 Chương 599: Từ Ký
598 Chương 600: Chiến hạm Hắc Tiễn
599 Chương 601: Richard
600 Chương 602: Trung tâm lính đánh thuê
601 Chương 603: Hải tặc, vay tiền, hắc kim
602 Chương 604: Lăng Hạ
603 Chương 605: Sao lại đuổi theo ta?
604 Chương 606: Không đánh ko quen
605 Chương 607: Quyền của Thiết Thủy
606 Chương 608: Ngân Dực Kiếm Khách
607 Chương 609: Giao dịch Hắc Kim
608 Chương 610: Cường hào mua binh đoàn
609 Chương 611: Kim Sắc Vi
610 Chương 612: Đường Thiên phản kích
611 Chương 613: Tin tức
612 Chương 614: Ưu thế
613 Chương 615: Chặn giết cửa biển
614 Chương 616: Quần thể cứ điểm Sâm Lâm Kiếm Bảo
615 Chương 617: Ta mới là đại nhân
616 Chương 618: Cung Thần
617 Chương 619: Lĩnh ngộ mới về Quỷ Vương Hỏa Lưu Huỳnh
618 Chương 620: Binh đoàn tới
619 Chương 621: Di tích
620 Chương 622: Xin chào, ta là Tạ Vũ An!
621 Chương 623: Đường Sửu biến thái
622 Chương 624: Phấn Hồng Khô Lâu
623 Chương 625: Hậu chiêu của Binh
624 Chương 626: Nhật ký
625 Chương 627: Kinh biến
626 Chương 628: Thanh Châu Bá Kỵ
627 Chương 629: Thiên Thanh Bá Thương
628 Chương 630: Mộng tưởng của Hà Anh
629 Chương 631: Ngạnh hán Lý Nhiên
630 Chương 632: Chiến thuật số năm
631 Chương 633: Chân thân hiện
632 Chương 634: Rốt cuộc sắp bắt đầu rồi
633 Chương 635: Hậu chiêu của Binh
634 Chương 636: Kim đường
635 Chương 637: Đánh lén
636 Chương 638: Cận chiến
637 Chương 639: Khốn cảnh
638 Chương 640: Chỉ có chiến đấu!
639 Chương 641: Thạch sâm hành động
640 Chương 642: Phản kích
641 Chương 643: Kề vai chiến đấu
642 Chương 644: Thắng lợi
643 Chương 645: Châu nam ngũ tộc
644 Chương 646: Đi châu nam
645 Chương 647: Năm vị gia chủ
646 Chương 648: Hậu chiêu của nhu phu nhân
647 Chương 649: Biện pháp của đường thiên
648 Chương 650: Dị tượng
649 Chương 651: Phản hồi thương châu
650 Chương 652: Huấn luyện dã ngoại và biến thái
651 Chương 653: Ão tướng hách tư cơ (heskey)
652 Chương 654: Phủ xuống dã nhân châu
653 Chương 655: Tính toán của từng bên
654 Chương 656: Khoảng trống của đinh ốc
655 Chương 657: Kế hoạch bắt đầu
656 Chương 658: Quang tự bảo
657 Chương 659: Mai phục
658 Chương 660: Kịch chiến
659 Chương 661: Hải tặc đột kích
660 Chương 662: Bão tố
661 Chương 663: Cơn xoáy năng lượng ám quần
662 Chương 664: Kế hoạch của đường thiên
663 Chương 665: Vu vương hải chúc phúc
664 Chương 666: Đường thiên xuất thủ
665 Chương 667: Làm bằng hữu hay làm địch nhân?
666 Chương 668: Sơn chi sương
667 Chương 669: Bố Lạp Đức than thở
668 Chương 670: Tư duy của đại gia, ngươi không hiểu đâu
669 Chương 671: Từng bên chuẩn bị
670 Chương 672: Sự kiêu ngạo của Kiệt La Mỗ(Jerome)
671 Chương 673: Ba bước sát • Sơn Sương
672 Chương 674: Thỉnh cầu của Bố Lạp Đức
673 Chương 675: Giai đoạn hoàn toàn mới
674 Chương 676: Hội nghị quân sự
675 Chương 677: Sư tử vương Lôi Ngang
676 Chương 678: Quái thú xấu xí!
677 Chương 679: Niếp Thu, Chung Cách Bạch, Linh bộ
678 Chương 680: Vị khách không ngờ
679 Chương 681: Kim châu
680 Chương 682: Vậy thì đến đi!
681 Chương 683: 《 Quang Minh chòm sao 》
682 Chương 684: Đại giới (cái giá phải trả)
683 Chương 685: Liễu Á Chi trở lại
684 Chương 686: Một phần tư lúc sắp chết phản kích
685 Chương 687: Ánh sáng Bạch diệp
686 Chương 688: Gặp phải cao thủ!
687 Chương 689: Đại biến
688 Chương 690: Vu Mã Thiên
689 Chương 691: Nguyệt tương yến tương tiên
690 Chương 692: Biết rõ vì sao không?
691 Chương 693: Gió bão đi tới
692 Chương 694: Tội vực
693 Chương 695: Tại nhà kho giác ngộ
694 Chương 696: Bình Tiểu Sơn
695 Chương 697: Khảo nghiệm
696 Chương 698: Giao tơ
697 Chương 699: Mặt quỷ hùng kỳ
698 Chương 700: Giao người của ta ra đây
699 Chương 701: Đang tìm
700 Chương 702: Trận chiến Tây Đường
701 Chương 703: Đắc thủ
702 Chương 704: Ngẫm lại
703 Chương 705: Pháp tắc rèn thể
704 Chương 706: Tử Quyên ngũ tộc
705 Chương 707: Gió thổi mưa giông trước cơn bão
706 Chương 708: Huyền thiết thạch và kim cương sa
707 Chương 709: Tinh nguyên sinh mệnh
708 Chương 710: Người của Lô gia tới
709 Chương 711: Hung nhân Thiết Hạt
710 Chương 712: Tâm nghẹn Thiết Hạt
711 Chương 713: Ta muốn đánh bại ngươi
712 Chương 714: Đại phong
713 Chương 715: Huyết nhiễm
714 Chương 716: Nguyên hỏa
715 Chương 717: Huynh đệ Hứa thị
716 Chương 718: Duy Khắc Đa và Tô
717 Chương 719: Giết chết bọn họ
718 Chương 720: Song sát
719 Chương 721: Kịch chiến trên đường
720 Chương 722: Tần Tử Chân​
721 Chương 723: Bốn phương mây chuyển
722 Chương 724: Quy đội (về đơn vị)! Quy đội! Quy đội!
723 Chương 725: Ánh Sơn bảo
724 Chương 726: Hồng lưu
725 Chương 727: Phá vỡ thường thức
726 Chương 728: Thiên ma trọng trảm
727 Chương 729: Phong lôi thương Lô Thiên Vấn
728 Chương 730: Ma ngô trảm
729 Chương 731: Đặc huấn của Bình Tiểu Sơn
730 Chương 732: Quang Minh xâm nhập phía nam
731 Chương 733: Tâm ma của Hứa An Trung
732 Chương 734: Chuẩn bị chiến đấu
733 Chương 735: Điên cuồng
734 Chương 736: Tới a, cơ sở Đường
735 Chương 737: Thắng lợi
736 Chương 738: Tư Mã tới gặp
737 Chương 739: Mặc lam ban khối
738 Chương 740: Âm vụ lam diễm
739 Chương 741: Nhập chủ Tử Quyên
740 Chương 742: Cố nhân​
741 Chương 743: Chim sợ cành cong​
742 Chương 744: Truyền nhân Lý tổ​
743 Chương 745: Quân kỳ​
744 Chương 746: Hung nhân Hà Tâm
745 Chương 747: Tử vong nhân ngẫu sư
746 Chương 748: Đoạn phong
747 Chương 749: Tử vong vương tượng
748 Chương 750: Liêm đao
749 Chương 751: Tử thần cụt một tay VS Xá thân trảm
750 Chương 752: Tâm tình đột phá
751 Chương 753: Mục chi hà
752 Chương 754: Trong huấn luyện
753 Chương 755: Âm dương trận
754 Chương 756: Giao phong
755 Chương 757: Một kích sau cùng
756 Chương 758: Chung Ly Bạch phẫn nộ
757 Chương 759: Tính toán của Chung Ly Bạch
758 Chương 760: Tử vong ban chỉ
759 Chương 761
760 Chương 762: Quái ngư
761 Chương 763: Bảo thạch Lam người lùn
762 Chương 764: Không cần bảo hộ, mãi mãi yên giấc
763 Chương 765: Há có thể yên giấc
764 Chương 766: Bất tử kiếm
765 Chương 767: Ta là Mặt quỷ
766 Chương 768: Chính là ta
767 Chương 769: Đêm trước lúc suất chinh
768 Chương 770: Một trận thành danh
769 Chương 771: Còn ai không
770 Chương 772: Hứa Diệp chi biến
771 Chương 773: Phán đoán của nữ chiến thần
772 Chương 774: Mục Chi Hà xuất phát
773 Chương 775: Linh bộ tới nơi
774 Chương 776: Trư Đề Vương cùng Kho Lâu binh đoàn
775 Chương 777: Âm mưu của Bạch Việt
776 Chương 778: Không Linh ấn
777 Chương 779: Vệ Hải cứ điểm
778 Chương 780: Bọ ngựa bắt ve
779 Chương 781: Trận chiến Thiết Sơn châu
780 Chương 782: Lao xuống đi ! U Châu quỷ kỵ
Chapter

Updated 780 Episodes

1
Chương 1: Gã lưu ban siêu hạng
2
Chương 2: Tấm đồng
3
Chương 3: Cuồng Ngưu A Mạc Lí
4
Chương 4: Biến cố
5
Chương 5: Đừng bỏ cuộc
6
Chương 6: Chòm sao Nam Thập Tự
7
Chương 7: Lão Ngụy
8
Chương 8: Học viện Sa Kỳ Mã
9
Chương 9: Thẻ hồn tướng
10
Chương 10: Chuyển trường
11
Chương 11: Khổ tu và Chu gia
12
Chương 12: Lần đầu sử dụng Thiểm Quyền
13
Chương 13: Những người xem
14
Chương 14: Chuyên gia cận chiến
15
Chương 15: Thư của Thiên Huệ
16
Chương 16: Nguyên nhân bị áp chế
17
Chương 17: Học viện Thiên Tinh
18
Chương 18: Hạc thân
19
Chương 19: Học viện Thiên Tinh như nằm trên lưỡi đao
20
Chương 20: Ám chiêu
21
Chương 21: Kẻ bị đánh giá thấp: Thẩm Nguyên
22
Chương 22: Âm mưu của Thẩm Nguyên: Thẩm Nguyên
23
Chương 23: Đặc huấn: Thẩm Nguyên
24
Chương 24: Thiểm Điện Sát !: Thẩm Nguyên
25
Chương 25: Bích Chiểu Trúc Hải: Thẩm Nguyên
26
Chương 26: Vậy thì đánh thôi!: Thẩm Nguyên
27
Chương 27: Mặc Giáp Thiết Tê: Thẩm Nguyên
28
Chương 28: Thật kỳ lạ
29
Chương 29: Thủy Bình Vũ Quỹ
30
Chương 30: Mở màn hoành tráng
31
Chương 31: Đội hình cực phô trương trên khán đài
32
Chương 32: Loạn Phi Phong côn pháp
33
Chương 33: Tuyên ngôn thắng lợi
34
Chương 34: Dù chết cũng phải thắng lợi!
35
Chương 35: Vũ Nhật Địch Hàn
36
Chương 36: Nhận thua
37
Chương 37: Hạc Thân kình tầng thứ hai
38
Chương 38: Hạc
39
Chương 39: Hắc Hồn
40
Chương 40: Gặp lại Chu Bằng
41
Chương 41: Cửa sao xuất hiện
42
Chương 42: Mục tiêu lần này
43
Chương 43: Biển cỏ tím
44
Chương 44: Tinh Ngữ Hồn thạch
45
Chương 45: Tiểu Băng Quyền vs Nhất Tự Pháo Quyền
46
Chương 46: Đệ nhị Hạc thân thức tỉnh
47
Chương 47: Đội quân đất nung không mặt
48
Chương 48: Binh
49
Chương 49: Ngươi giết được ai?
50
Chương 50: Sắp chết, phản công
51
Chương 51: Thiên Lô hỏa
52
Chương 52: Bài kiểm tra tư chất khiến người ta lo lắng
53
Chương 53: Lời nhắc nhở của Khổng đại nhân
54
Chương 54: Sàn võ nhược điểm và thiếu niên như thần
55
Chương 55: Lai lịch của Binh
56
Chương 56: Trại huấn luyện tân binh”
57
Chương 57: Tập ăn đòn
58
Chương 58: Đại thúc
59
Chương 59: Ngoại doanh Tỉnh Hào
60
Chương 60: Bưu ca đầu trọc
61
Chương 61: Hồn tướng trong hành lang
62
Chương 62: Khổng Tước Lam
63
Chương 63: Hỏa Liêm Quỷ Trảo
64
Chương 64: Lục Đàn Tí Viên
65
Chương 65: Đấu pháp biến thái
66
Chương 66: Tam Hồn Thành
67
Chương 67: Đà điểu máy đồng
68
Chương 68: Xung đột
69
Chương 69: Cửa hàng thẻ Sylar
70
Chương 70: Dụng cụ kiểm tra Sylar
71
Chương 71: Thẻ bài mới
72
Chương 72: Bị gạt
73
Chương 73: Lời giải thích của Tỉnh Hào
74
Chương 74: Khe hở năng lượng
75
Chương 75: Hùng Miêu phỉ đoàn
76
Chương 76: Dòng lệ nóng của con người sắt đá
77
Chương 77: Sự biến hóa của Linh Khu
78
Chương 78: Nha Nha
79
Chương 79: Cơ Quan
80
Chương 80: Ngọc thô sơ lộ
81
Chương 81: Kiếm Xỉ Hổ
82
Chương 82: Mục tiêu mới
83
Chương 83: Khế ước Võ Hồn
84
Chương 84: Oan gia ngõ hẹp
85
Chương 85: Cuộc đua nước rút bất khả thi
86
Chương 86: Mục đích đến của Khổng Hữu Lâm
87
Chương 87: Sát cục
88
Chương 88: Luyện hồn
89
Chương 89: Ngân diễm (ngọn lửa bạc)
90
Chương 90: Giao dịch
91
Chương 91: Phong thưởng hậu hĩnh
92
Chương 92: Nếm thử nguy hiểm
93
Chương 93: Quyết tâm của Thượng Quan Thiên Huệ
94
Chương 94: Thập Bát Đồng Nhân thất
95
Chương 95: Địch nhân
96
Chương 96: Hắc Hồn Pháo
97
Chương 97: Tái hiện
98
Chương 98: Khổng Tước Viêm Bình
99
Chương 99: Áp lực
100
Chương 100: Đùa giỡn Tĩnh Hào
101
Chương 101: Rời đi
102
Chương 102: Vũ Minh Thu Canh
103
Chương 103: Đường Thiên giết
104
Chương 104: Khổng Tước
105
Chương 105: Tiền thúc thúc,đã lâu không gặp
106
Chương 106: Huấn luyện viên cao cấp nhất của binh đoàn
107
Chương 107: Khích lệ
108
Chương 108: Chân không chấn
109
Chương 109: Biến hóa
110
Chương 110: Gây sự
111
Chương 111: Lửa giận của thiếu niên
112
Chương 112: Hỏa Nham Quang
113
Chương 113: Thắng lợi
114
Chương 114: Viện binh
115
Chương 115: Giải pháp của Đường Thiên
116
Chương 116: Sở dĩ
117
Chương 117: Hiện thân
118
Chương 118: Hỏa Kỳ
119
Chương 119: Thức tỉnh
120
Chương 120: Tập Quỷ Trảo
121
Chương 121: Thiên Bộc Đao
122
Chương 122: Võ giả cấp Thiên Lộ
123
Chương 123: Tiến thư của Thiên Huệ
124
Chương 124: Đề nghị của Binh
125
Chương 125: Thiếu niên dưới hoàng hôn
126
Chương 126: Tinh Hồn Xà
127
Chương 127: Tiến công Thập Bát Đồng Nhân thất
128
Chương 128: Nghĩ biện pháp
129
Chương 129: Thành công
130
Chương 130: Phỉ Lâm Tinh
131
Chương 131: Kiếm khách áo đen
132
Chương 132: Dân nghèo
133
Chương 133: Sự thiện lương ngốc nghếch
134
Chương 134: Cỗ vũ
135
Chương 135: Đánh đến điên cuồng
136
Chương 136: Rốt cuộc ngươi là ai
137
Chương 137: Xích Tử Chi Tâm
138
Chương 138: Lăng Húc
139
Chương 139: Lăng Húc đáng thương
140
Chương 140: Lăng Húc phẫn nộ
141
Chương 141: Tính toán của Cố Tuyết
142
Chương 142: Hoa thị huynh đệ
143
Chương 143: Ta trái ngươi phải
144
Chương 144: Nguy hiểm
145
Chương 145: Chu Nho huyết mạch*
146
Chương 146: Thắng lợi
147
Chương 147: Khốn thú phản phác*
148
Chương 148: Cuộc chiến của Binh
149
Chương 149: Thanh Hồng Thập Tự Liêm
150
Chương 150: Thu hoạch
151
Chương 151: Khóa học mới
152
Chương 152: Bạch Dương Tinh Thần Thương
153
Chương 153: Hẻm núi phế tích
154
Chương 154: Tượng đá tà mị
155
Chương 155: Bạch Hạc Tuyền Qua
156
Chương 156: Hứa thị chấp sự đoàn
157
Chương 157: Thạch Nhân Ngũ Thức
158
Chương 158: Ý chí của Lăng Húc
159
Chương 159: Kế hoạch
160
Chương 160: Đắc thủ
161
Chương 161: Giằng co
162
Chương 162: Thiếu niên tinh tinh
163
Chương 163: Phản ứng dây chuyền
164
Chương 164: Cô bé thiên tài
165
Chương 165: Khuất nhục
166
Chương 166: Giết!!!
167
Chương 167: Dung huyết
168
Chương 168: Khiêu chiến
169
Chương 169: Thắng lợi
170
Chương 170: Hổ vào bầy dê
171
Chương 171: Khiếp sợ
172
Chương 172: Thế giới thay đổi quá nhanh
173
Chương 173: Vấn đề cặn bã
174
Chương 174: Thiếu niên, chiến đấu đi!
175
Chương 175: Quân nhân phục người mà không cần đánh
176
Chương 176: Biện pháp giải quyết
177
Chương 177: Nguy hiểm
178
Chương 178: Khổng Tước thức tỉnh
179
Chương 179: Đột phá
180
Chương 180: Bất Chu Sơn
181
Chương 181: Trảm Kiếm Ma
182
Chương 182: Hồn tướng giữ cửa
183
Chương 183: Dạ Mạc kiếm khách
184
Chương 184: Thiếu niên khoác ngân giáp
185
Chương 185: Công tử Ma Địch
186
Chương 186: Nhị Sát Phá
187
Chương 187: Địch Thanh Mạn
188
Chương 188: Vương Bất Tương Tư Trảm
189
Chương 189: Tương tư như sắc cầu vồng
190
Chương 190: Cách tu luyện nhà quê
191
Chương 191: Thiếu niên oai hùng và kẻ lang thang
192
Chương 192: Màn thầu, móng vuốt và hàm răng
193
Chương 193: Còn sống
194
Chương 194: Quỷ Trảo trả lời
195
Chương 195: Bánh từ trên trời rơi xuống
196
Chương 196: Thiên Không Hổ
197
Chương 197: Nghề đốt tiền
198
Chương 198: Vu Thanh
199
Chương 199: Đơn đặt hàng lớn
200
Chương 200: Kim Cương
201
Chương 201: Chòm sao Ô Nha
202
Chương 202: Hỏa Nha Độ
203
Chương 203: Gió bão
204
Chương 204: Thạch sa thú
205
Chương 205: Quân nhân là phải như vậy
206
Chương 206: Kiếm lệnh
207
Chương 207: Báo Tiên Võ
208
Chương 208: Thủ Tâm kiếm minh
209
Chương 209: Hỏa Liệt Điểu, xung phong!
210
Chương 210: Hỏa Nha Lẫm Đông
211
Chương 211: Linh Thức Trảm và Bi Thương Manh Huyền
212
Chương 212: Ma Địch
213
Chương 213: Hào quang Hỏa Liêm Quỷ Trảo
214
Chương 214: Bùng lên nào, Quỷ Vương Hỏa Lưu Huỳnh!
215
Chương 215: Hạc đưa tới cửa
216
Chương 216: Đề nghị của Binh
217
Chương 217: Ta không đau buồn
218
Chương 218: Ma Phong Kiếm chòm sao Cự Tước
219
Chương 219: Khả năng quán sát của thiếu niên như thần
220
Chương 220: Phiền toái của Sylar
221
Chương 221: Ăn cướp
222
Chương 222: Tên cướp thông minh
223
Chương 223: Huyết Trùng Thuẫn
224
Chương 224: Giá trị của Ô Nha Kim
225
Chương 225: Khoản tiền lớn
226
Chương 226: Nhát đập sảng khoái
227
Chương 227-228: Hạc Lệ Cửu Thiên
228
Chương 229: Thiên Hạc Ảnh Phản Không Sát
229
Chương 230: Lai lịch Ma Phong Kiếm
230
Chương 231: Mùa thu hoạch
231
Chương 232: Ngũ Sát Đoàn
232
Chương 233: Các tự vi chiến
233
Chương 234: Quái thai
234
Chương 235: Mười trượng đài cao, mười vạn kiếm!
235
Chương 236: Hoang Kiếm Tùng, Đại không kiếm
236
Chương 237: Lễ vật của Kiếm Thánh
237
Chương 238: Đinh Đang và Tỳ Ba
238
Chương 239: Bất đắc dĩ
239
Chương 240: Lôi Tuyết
240
Chương 241: Thi đấu giao lưu Thiên Tế
241
Chương 242: Báo danh
242
Chương 243: Sơ thí Giáp đẳng
243
Chương 244: Tia sét màu lam
244
Chương 245: Rèn luyện võ hồn
245
Chương 246: Kẻ gây rối
246
Chương 247: Đều có mưu đồ
247
Chương 248: Diễm Lưu Đao Tháp
248
Chương 249: Thắng lợi
249
Chương 250: Cơ quan hồn giáp
250
Chương 251: Mộc Tử kinh hãi
251
Chương 252: Thành quả thắng lợi
252
Chương 253: Kẻ có tiền
253
Chương 254: Ngọn lửa của Binh
254
Chương 255: Thượng sĩ Đường Nhất
255
Chương 256: Xuất phát! Mục tiêu Sài Lang tọa!
256
Chương 257: Nan đề trong tu luyện
257
Chương 258: Bảo khí của Địa Cực
258
Chương 259: Hỏa Mã Nhĩ
259
Chương 260: Hạc Thế
260
Chương 261: Bàn Tay Màu Lam
261
Chương 262: Thỉnh Cầu Của Binh
262
Chương 263: Thế Như Chẻ Tre
263
Chương 264: Khổng Tước Chân Lực
264
Chương 265: Đường Nhất Chất Vấn
265
Chương 266: Trắc thí Khổng Tước
266
Chương 267: Cố nhân tới
267
Chương 268: Yên vụ phẫn nộ
268
Chương 269: Đánh lén
269
Chương 270: Dương Giác Phong Linh
270
Chương 271: Dị biến
271
Chương 272: Hai mắt đỏ lam
272
Chương 273: Nghi hoặc
273
Chương 274: Ngân Sương và Hắc Vũ
274
Chương 275: Cường công
275
Chương 276: Phong Sửu thiêu đốt
276
Chương 277: Thắng lợi
277
Chương 278: Biện pháp của Phong Sửu
278
Chương 279: Lo lắng nổi ưu phiền của lão bản
279
Chương 280: Đùa
280
Chương 281: Ngân hồn loa toàn kính
281
Chương 282: Đặt cửa
282
Chương 283: Sự kỳ vọng của Binh
283
Chương 284: Khang Đức chết
284
Chương 285: Kèo chấp
285
Chương 286: Từng người xuất thủ
286
Chương 287: Hoàng Kim thượng sĩ
287
Chương 288: Phán đoán của Đường Thiên
288
Chương 289: Tư Mã Tiếu
289
Chương 290: Phí Lão Đầu
290
Chương 291: Thổ Hào Cùng Hắc Viêm
291
Chương 292: Ba người đến
292
Chương 293: Ta Sẽ Nhường Ngươi
293
Chương 294: Thiên Hạc Kiếm Cương
294
Chương 295: Ngài Là Thổ Hào Tốt (1)
295
Chương 296: Ngài Là Thổ Hào Tốt (2)
296
Chương 297: Thiên Bảo Trai Mời
297
Chương 298: Yến Hội
298
Chương 299: Vĩnh An Thành Chủ
299
Chương 300: Lão Mặc Gian Thương
300
Chương 301: Điên Rồi
301
Chương 302: Chuẩn bị cuộc chiến
302
Chương 303: Đại Chiến Bắt Đầu
303
Chương 304: Xuất Phát
304
Chương 305: Khai Chiến
305
Chương 306: Xích Đạo Bạch Kình
306
Chương 307: Phong Tước biến mất
307
Chương 308: Vì muốn thắng lợi
308
Chương 309: Hắc viêm và binh đoàn
309
Chương 310: Các vị! Ta tới rồi!
310
Chương 311: Hồn võ tướng cường đại
311
Chương 312: Thánh Kiếm Ngục Hải
312
Chương 313: Kiếm Tên An Hảo
313
Chương 314: Hoàn toàn mất trí nhớ
314
Chương 315: Dư âm
315
Chương 316: Nha Nha đáng thương
316
Chương 317: Mùa Thu Hoạch
317
Chương 318: Quyết định
318
Chương 319: Tiền lời chiến tranh
319
Chương 320: An Bài Của Binh
320
Chương 321: Tử Vong Đặc Huấn (1)
321
Chương 322: Tử Vong Đặc Huấn (2)
322
Chương 323: Thanh Đồng tùng lâm
323
Chương 324: Thái độ của Xạ Thủ tọa
324
Chương 325: Quyết định của Tỉnh Hào
325
Chương 326: Mặc Vị Thiên Chấn Kinh
326
Chương 327: Tin xấu
327
Chương 328: Hồn Điện
328
Chương 329: Phát Động
329
Chương 330: Sự Sắp Đặt Của Binh
330
Chương 331: Ta Muốn Thắng Lợi
331
Chương 332: Hạc-Ngoài Dự Đoán Của Mọi Người
332
Chương 333: Hoàng Phủ Hoành
333
Chương 334: Lý Do Để Thắng
334
Chương 335: Diệp Triều Ca khủng bố
335
Chương 336: Liệt Hỏa Ngân Thương
336
Chương 337: Hoàng Phủ Hoành
337
Chương 338: Vây Công
338
Chương 339: Đường Thiên giá lâm!
339
Chương 340: Hỏa Diễm Của Đường Thiên
340
Chương 341: An Hảo Kiếm
341
Chương 342: Phân tích của Tiểu Thất
342
Chương 343: Phân tích của Tiểu Thất (2)
343
Chương 344: Thế Nào Mới Là Chuyên Gia Cận Chiến?
344
Chương 345: Suy Nghĩ Cùng Tìm Tòi
345
Chương 346: Giai Nhân Minh Nguyệt
346
Chương 347: Thanh Đồng Tinh Môn
347
Chương 348: Trác Ngạn Và Âu Dương
348
Chương 349: Diệp Thị Lão Giả
349
Chương 350: Tuyến Đường 'Quý Khâu'
350
Chương 351: Kế Hoạch Thức Tỉnh Trăm Vạn Huyết Mạch
351
Chương 352: Hạc Tinh Đan
352
Chương 353: Năng Lượng Bạo Thể
353
Chương 354: Biến Hóa Của Loa Toàn Kình
354
Chương 355: Siêu Cấp Thất Giai
355
Chương 356: An Đức Lệ Na
356
Chương 357: Ra Tay
357
Chương 358: Vào Thành
358
Chương 359: Bờ Tây Thủy
359
Chương 360: Hợp Tác
360
Chương 361: Dương đông kích tây
361
Chương 362: Thủ Đoạn Của Tề Sơn
362
Chương 363: Nữ Hầu
363
Chương 364: Nổ Lớn
364
Chương 365: Tái Ngộ
365
Chương 366: Giao Thủ
366
Chương 367: Hắn Xong Rồi
367
Chương 368: Tuyên chiến
368
Chương 369: Trở Về
369
Chương 370: Lĩnh Ngộ Từ Đối Kháng
370
Chương 371: Đề Nghị Của Đường Sửu
371
Chương 372: Vào Thành
372
Chương 373: Năng lượng thú
373
Chương 374: Hàng dệt tiên nữ
374
Chương 375: Gặp mặt
375
Chương 376: Bị tập kích tại Dược kiều
376
Chương 377: Võ giả cấp Hoàng kim
377
Chương 378: Kịch chiến
378
Chương 379: Quang sa sát chiêu
379
Chương 380: Ta là võ giả hoàng kim
380
Chương 381: Điện chủ điện thứ bảy Đồ Tử Sơn
381
Chương 382: Tiên Vũ
382
Chương 383: Lam kính chi hải
383
Chương 384: Thiên võ lang viện
384
Chương 385: Ma kiếm thạch (Đá mài kiếm)
385
Chương 386: Tháp Đốn trở về
386
Chương 387: Tháp Đốn bái phỏng
387
Chương 388: Cõi mộng cổ quái
388
Chương 389: Lý luận của Tỳ Bà
389
Chương 390: Ma Địch đệ tứ sát
390
Chương 391: Chiến thuật số 1
391
Chương 392: Cách nghĩ của Đường Sửu
392
Chương 393: Vu Hạ
393
Chương 394: Diệu thủ của Tháp Đốn
394
Chương 395: A Đức Lý An (Adrian)
395
Chương 396: Đường Thiên đẩy cửa ra
396
Chương 397: Mai phục
397
Chương 398: Chiến thắng là một cảm giác sa đọa lạc thú
398
Chương 399: Suy đoán của A Tú
399
Chương 400: Phản ứng của Tái Lôi
400
Chương 401: Đoan Mộc
401
Chương 402: Đệ nhất đại tỷ đầu
402
Chương 403: Có một loại biển
403
Chương 404: Chòm sao Xà Phu bắt đầu xuất hiện
404
Chương 405: Hạc đại tổng quản
405
Chương 406: Kế hoạch Tiên Nữ
406
Chương 407: Khảo nghiệm của Tịch Lâm
407
Chương 408: Yến Đồ
408
Chương 409: Kẻ địch tới!
409
Chương 410: Đường Thiên ra tay
410
Chương 411: Năng lực của huyết mạch
411
Chương 412: Con thỏ biển và Nha Nha hồn tướng
412
Chương 413: Nha hồn tướng rất lợi hại nha!
413
Chương 414: Đây là nơi quái quỉ nào thế này
414
Chương 415: Dã tâm của mọi người!
415
Chương 416: Thiếu nữ tưởng niệm
416
Chương 417: Thợ Săn nấp đằng sau
417
Chương 418: Rút vũ khí ra
418
Chương 419: Ta rất không vui
419
Chương 420: Lý do của trận chiến
420
Chương 421: Nước mắt thắng lợi
421
Chương 422: Chiến thắng của Hạc
422
Chương 423: Khúc xương màu vàng kim
423
Chương 424: Chí hướng của Yến Vĩnh Liệt
424
Chương 425: Cái này…Bụng ta cảm thấy không tốt
425
Chương 426: Thắng lợi mà Đường Thiên truy cầu
426
Chương 427: Ngược với lẽ thường
427
Chương 428: Động viên
428
Chương 429: Thiệu Đức
429
Chương 430: Lựa chọn của Yến Vĩnh Liệt
430
Chương 431: Như cuồng phong bão táp không có trật tự
431
Chương 432: Hồn vực của Thiệu Đức
432
Chương 433: Đáp án rất lợi hại
433
Chương 434: Võ đạo của Đường Thiên
434
Chương 435: Thắng lợi
435
Chương 436: Thiên long tới địch
436
Chương 437
437
Chương 438-439
438
Chương 440: Tư Mã âm hiểm
439
Chương 441: Bắc Đẩu
440
Chương 442: Cường Hào Mới
441
Chương 443: Ném Bom
442
Chương 444: Sài Lang Đại Di Chuyển
443
Chương 445: Long Thủ Tĩnh
444
Chương 446: Siêu Cấp Hùng Trứng
445
Chương 447: (vô đề)
446
Chương 448: (tt)
447
Chương 449: Thiên Hạt Tỉnh
448
Chương 450: Thân Thế Tái Lôi
449
Chương 451: Hậu Chiêu Của Binh & Thỉnh Cầu Của Tỉnh Hào
450
Chương 452: Đường Nhất Xuất Quan
451
Chương 453: Quái Vật Đường Nhất
452
Chương 454: Khách Quý Đến
453
Chương 455: Buôn Bán Lớn
454
Chương 456: Khói Lửa Nổi Lên
455
Chương 457: Đạo Phỉ Độc Dã
456
Chương 458: Từng người diễn thuyết
457
Chương 459: Xin đợi các hạ kiệt tác giáng lâm
458
Chương 460: Bốn tuần
459
Chương 461: Phải chiến đấu
460
Chương 462: Chiến đấu
461
Chương 463: Tâm Vô Ưu
462
Chương 464: Cọng rơm cứu mạng của Hà Du Minh
463
Chương 465: Tiên huyết chi hoa bùng nở
464
Chương 466: Thế cục chi biến
465
Chương 467: Năng lượng linh thể
466
Chương 468: Vòng xoáy cố chấp
467
Chương 469: Ngươi rốt cuộc có hay không chuyển
468
Chương 470: Bắc Đẩu tinh môn khai mở
469
Chương 471: Âm thanh run rẩy
470
Chương 472: Hai trái tim
471
Chương 473: Hình ảnh xám trắng
472
Chương 474: Xây dựng thành An Hảo
473
Chương 475: Ba người phong thánh
474
Chương 476: Ta biết như vậy là không tốt
475
Chương 477: Dao Quang Thành
476
Chương 478: Độc thủ ở phía sau
477
Chương 479: An trưởng lão
478
Chương 480: Cứ như thế mà làm đi
479
Chương 481: Thương Dương võ tràng
480
Chương 482: Tất A Sửu
481
Chương 483: Ác ôn
482
Chương 484: Cơn thịnh nộ của Hùng Vương
483
Chương 485: Hàn triều
484
Chương 486: Tiểu Nhị, bung dù
485
Chương 487: Suy đoán của binh
486
Chương 488: Ít nói
487
Chương 489: Vụ Quy và thức hồn
488
Chương 490: Thương Dương Vũ
489
Chương 491: Thức hồn
490
Chương 492: Thuấn di và biến đổi của Tiểu Nhị
491
Chương 493: Hạt đậu
492
Chương 494: Bí mật ngân hóa
493
Chương 495: Oan gia ngõ hẹp
494
Chương 496: Hắc Hồn Đồng Cách
495
Chương 497: Hắc hồn đồng cách
496
Chương 498: Vi Quang
497
Chương 499: Hồn trị
498
Chương 500: Vì ngươi nhiều tiền
499
Chương 501: Tử tù
500
Chương 502: Mục tiêu: Thánh giả
501
Chương 503: Ma Quỷ Đỏ Uy Liêm: Thánh giả
502
Chương 504: Biến đổi của thế cuộc: Thánh giả
503
Chương 505: Bố trí phòng ngự: Thánh giả
504
Chương 506: Gào thét vạn năm: Thánh giả
505
Chương 507: Cứ điển đơn phiệt: Thánh giả
506
Chương 508: Mảnh vỡ hồn bảo: Thánh giả
507
Chương 509: Oan gia ngõ hẹp: Thánh giả
508
Chương 510: Nghi hoặc và trả lời: Thánh giả
509
Chương 511: Dù Mầm Mầm: Thánh giả
510
Chương 512: Tâm cơ thâm trầm: Thánh giả
511
Chương 513: Bố cục tinh diệu: Thánh giả
512
Chương 514: Sát Sinh Anh: Thánh giả
513
Chương 515: Phục Anh: Thánh giả
514
Chương 516: Cùng nghĩ cách: Thánh giả
515
Chương 517: Đưa tới cửa: Thánh giả
516
Chương 518: Cứ điểm bị phá: Thánh giả
517
Chương 519: Mai phục: Thánh giả
518
Chương 520: Cái chết của Phục Anh: Thánh giả
519
Chương 521: Dịch Kiếm cùng Thánh Kiếm Ngục Hải: Thánh giả
520
Chương 522: Quỷ Ngô: Thánh giả
521
Chương 523: Giúp đỡ lẫn nhau: Thánh giả
522
Chương 524: Lục Phân quy Hùng: Thánh giả
523
Chương 525: Mục tiêu: Hồng Diệp​
524
Chương 526: Thảm sát​: Hồng Diệp​
525
Chương 527: Áp lực của Quang Minh võ hội​: Hồng Diệp​
526
Chương 528: Cứ điểm bí bảo​: Hồng Diệp​
527
Chương 529: Phục kích​: Hồng Diệp​
528
Chương 530: Toàn thắng​: Hồng Diệp​
529
Chương 531: Tạc đạn​: Hồng Diệp​
530
Chương 532: Phệ Hồn Diễm​​: Hồng Diệp​
531
Chương 533: Bên trong Đoạt xá châu​
532
Chương 534: Biến hóa của Phệ hồn diễm​
533
Chương 535: Phệ hồn huyết đoàn​
534
Chương 536: Trang bị tận răng
535
Chương 537: Nghênh địch​
536
Chương 538: Bá Vương Trảm Phong​
537
Chương 539: Luôn luôn có lý do​
538
Chương 540: Song Tử Lô​
539
Chương 541: Khai trương Bảo thành​
540
Chương 542: Khắp nơi bàn tính ​
541
Chương 543: Ý tưởng lớn mật​
542
Chương 544: Cân bằng các loại
543
Chương 545: Đại hội chia của
544
Chương 546: Sư đoàn trọng kim
545
Chương 547: Trùng kích​
546
Chương 548: Yến hội​
547
Chương 549: Xúc động là ma quỷ
548
Chương 550: Đây là Đại Hùng tinh
549
Chương 551: A Tín​
550
Chương 552: Kéo vào thuyền cướp​
551
Chương 553: Linh Vực
552
Chương 554: Sào đá
553
Chương 555: Tiến hoá
554
Chương 556: Thiếu Niên Như Thần tiến lên
555
Chương 557: Người lùn xanh
556
Chương 558: Bão táp
557
Chương 559: Đầm cỏ đỏ
558
Chương 560: Lam Triều
559
Chương 561: Thánh Vực kỳ lạ
560
Chương 562: Chiến thuật ếch nhảy
561
Chương 563: Tiểu Nhị và Mầm Mầm
562
Chương 564: Thạch Dũng
563
Chương 565: Bắt Vua
564
Chương 566: Há hốc mồm
565
Chương 567: Barbara
566
Chương 568: Đá đen trên bãi đất hoang
567
Chương 569: Hắc Kiếm Thạch Bảo
568
Chương 570: Thạch Sâm
569
Chương 571: Bảy bộ giáp
570
Chương 572: Ngư Long Biến
571
Chương 573: Thắng lợi tàn khốc
572
Chương 574: Kẻ nhu nhược! Tên lừa đảo!
573
Chương 575: Đề nghị của Barbara
574
Chương 576: Trang bị
575
Chương 577: Minh ngộ
576
Chương 578: Đấu luyện ác mộng
577
Chương 579: Lựa chọn ngu ngốc
578
Chương 580: Bào Thương và Bản Tâm
579
Chương 581: Kiếm khách, sóng kiếm vô hình, bê đê
580
Chương 582: Cảnh giới cấp bạc
581
Chương 583: Quyết Tâm Âm Thầm
582
Chương 584: Mầm Mầm Hung Tàn
583
Chương 585: Biến Hóa Của Ma Quỷ Hỏa
584
Chương 586: Lão Binh Bất Tử
585
Chương 587: Hắc, Ma Quỷ Đỏ, tạm biệt
586
Chương 588: Linh Diễm
587
Chương 589: Tan Vỡ
588
Chương 590: Không nghĩ ra
589
Chương 591: Ta Nói Ta Không Có Tiền
590
Chương 592: Cửa Biển
591
Chương 593: Lên Thuyền
592
Chương 594: Pháo Kiếm Tổ Ong
593
Chương 595: Lại Nổ
594
Chương 596: Xung kích
595
Chương 597: Mùi vệ vân tệ
596
Chương 598: Tới Bạch Sa châu
597
Chương 599: Từ Ký
598
Chương 600: Chiến hạm Hắc Tiễn
599
Chương 601: Richard
600
Chương 602: Trung tâm lính đánh thuê
601
Chương 603: Hải tặc, vay tiền, hắc kim
602
Chương 604: Lăng Hạ
603
Chương 605: Sao lại đuổi theo ta?
604
Chương 606: Không đánh ko quen
605
Chương 607: Quyền của Thiết Thủy
606
Chương 608: Ngân Dực Kiếm Khách
607
Chương 609: Giao dịch Hắc Kim
608
Chương 610: Cường hào mua binh đoàn
609
Chương 611: Kim Sắc Vi
610
Chương 612: Đường Thiên phản kích
611
Chương 613: Tin tức
612
Chương 614: Ưu thế
613
Chương 615: Chặn giết cửa biển
614
Chương 616: Quần thể cứ điểm Sâm Lâm Kiếm Bảo
615
Chương 617: Ta mới là đại nhân
616
Chương 618: Cung Thần
617
Chương 619: Lĩnh ngộ mới về Quỷ Vương Hỏa Lưu Huỳnh
618
Chương 620: Binh đoàn tới
619
Chương 621: Di tích
620
Chương 622: Xin chào, ta là Tạ Vũ An!
621
Chương 623: Đường Sửu biến thái
622
Chương 624: Phấn Hồng Khô Lâu
623
Chương 625: Hậu chiêu của Binh
624
Chương 626: Nhật ký
625
Chương 627: Kinh biến
626
Chương 628: Thanh Châu Bá Kỵ
627
Chương 629: Thiên Thanh Bá Thương
628
Chương 630: Mộng tưởng của Hà Anh
629
Chương 631: Ngạnh hán Lý Nhiên
630
Chương 632: Chiến thuật số năm
631
Chương 633: Chân thân hiện
632
Chương 634: Rốt cuộc sắp bắt đầu rồi
633
Chương 635: Hậu chiêu của Binh
634
Chương 636: Kim đường
635
Chương 637: Đánh lén
636
Chương 638: Cận chiến
637
Chương 639: Khốn cảnh
638
Chương 640: Chỉ có chiến đấu!
639
Chương 641: Thạch sâm hành động
640
Chương 642: Phản kích
641
Chương 643: Kề vai chiến đấu
642
Chương 644: Thắng lợi
643
Chương 645: Châu nam ngũ tộc
644
Chương 646: Đi châu nam
645
Chương 647: Năm vị gia chủ
646
Chương 648: Hậu chiêu của nhu phu nhân
647
Chương 649: Biện pháp của đường thiên
648
Chương 650: Dị tượng
649
Chương 651: Phản hồi thương châu
650
Chương 652: Huấn luyện dã ngoại và biến thái
651
Chương 653: Ão tướng hách tư cơ (heskey)
652
Chương 654: Phủ xuống dã nhân châu
653
Chương 655: Tính toán của từng bên
654
Chương 656: Khoảng trống của đinh ốc
655
Chương 657: Kế hoạch bắt đầu
656
Chương 658: Quang tự bảo
657
Chương 659: Mai phục
658
Chương 660: Kịch chiến
659
Chương 661: Hải tặc đột kích
660
Chương 662: Bão tố
661
Chương 663: Cơn xoáy năng lượng ám quần
662
Chương 664: Kế hoạch của đường thiên
663
Chương 665: Vu vương hải chúc phúc
664
Chương 666: Đường thiên xuất thủ
665
Chương 667: Làm bằng hữu hay làm địch nhân?
666
Chương 668: Sơn chi sương
667
Chương 669: Bố Lạp Đức than thở
668
Chương 670: Tư duy của đại gia, ngươi không hiểu đâu
669
Chương 671: Từng bên chuẩn bị
670
Chương 672: Sự kiêu ngạo của Kiệt La Mỗ(Jerome)
671
Chương 673: Ba bước sát • Sơn Sương
672
Chương 674: Thỉnh cầu của Bố Lạp Đức
673
Chương 675: Giai đoạn hoàn toàn mới
674
Chương 676: Hội nghị quân sự
675
Chương 677: Sư tử vương Lôi Ngang
676
Chương 678: Quái thú xấu xí!
677
Chương 679: Niếp Thu, Chung Cách Bạch, Linh bộ
678
Chương 680: Vị khách không ngờ
679
Chương 681: Kim châu
680
Chương 682: Vậy thì đến đi!
681
Chương 683: 《 Quang Minh chòm sao 》
682
Chương 684: Đại giới (cái giá phải trả)
683
Chương 685: Liễu Á Chi trở lại
684
Chương 686: Một phần tư lúc sắp chết phản kích
685
Chương 687: Ánh sáng Bạch diệp
686
Chương 688: Gặp phải cao thủ!
687
Chương 689: Đại biến
688
Chương 690: Vu Mã Thiên
689
Chương 691: Nguyệt tương yến tương tiên
690
Chương 692: Biết rõ vì sao không?
691
Chương 693: Gió bão đi tới
692
Chương 694: Tội vực
693
Chương 695: Tại nhà kho giác ngộ
694
Chương 696: Bình Tiểu Sơn
695
Chương 697: Khảo nghiệm
696
Chương 698: Giao tơ
697
Chương 699: Mặt quỷ hùng kỳ
698
Chương 700: Giao người của ta ra đây
699
Chương 701: Đang tìm
700
Chương 702: Trận chiến Tây Đường
701
Chương 703: Đắc thủ
702
Chương 704: Ngẫm lại
703
Chương 705: Pháp tắc rèn thể
704
Chương 706: Tử Quyên ngũ tộc
705
Chương 707: Gió thổi mưa giông trước cơn bão
706
Chương 708: Huyền thiết thạch và kim cương sa
707
Chương 709: Tinh nguyên sinh mệnh
708
Chương 710: Người của Lô gia tới
709
Chương 711: Hung nhân Thiết Hạt
710
Chương 712: Tâm nghẹn Thiết Hạt
711
Chương 713: Ta muốn đánh bại ngươi
712
Chương 714: Đại phong
713
Chương 715: Huyết nhiễm
714
Chương 716: Nguyên hỏa
715
Chương 717: Huynh đệ Hứa thị
716
Chương 718: Duy Khắc Đa và Tô
717
Chương 719: Giết chết bọn họ
718
Chương 720: Song sát
719
Chương 721: Kịch chiến trên đường
720
Chương 722: Tần Tử Chân​
721
Chương 723: Bốn phương mây chuyển
722
Chương 724: Quy đội (về đơn vị)! Quy đội! Quy đội!
723
Chương 725: Ánh Sơn bảo
724
Chương 726: Hồng lưu
725
Chương 727: Phá vỡ thường thức
726
Chương 728: Thiên ma trọng trảm
727
Chương 729: Phong lôi thương Lô Thiên Vấn
728
Chương 730: Ma ngô trảm
729
Chương 731: Đặc huấn của Bình Tiểu Sơn
730
Chương 732: Quang Minh xâm nhập phía nam
731
Chương 733: Tâm ma của Hứa An Trung
732
Chương 734: Chuẩn bị chiến đấu
733
Chương 735: Điên cuồng
734
Chương 736: Tới a, cơ sở Đường
735
Chương 737: Thắng lợi
736
Chương 738: Tư Mã tới gặp
737
Chương 739: Mặc lam ban khối
738
Chương 740: Âm vụ lam diễm
739
Chương 741: Nhập chủ Tử Quyên
740
Chương 742: Cố nhân​
741
Chương 743: Chim sợ cành cong​
742
Chương 744: Truyền nhân Lý tổ​
743
Chương 745: Quân kỳ​
744
Chương 746: Hung nhân Hà Tâm
745
Chương 747: Tử vong nhân ngẫu sư
746
Chương 748: Đoạn phong
747
Chương 749: Tử vong vương tượng
748
Chương 750: Liêm đao
749
Chương 751: Tử thần cụt một tay VS Xá thân trảm
750
Chương 752: Tâm tình đột phá
751
Chương 753: Mục chi hà
752
Chương 754: Trong huấn luyện
753
Chương 755: Âm dương trận
754
Chương 756: Giao phong
755
Chương 757: Một kích sau cùng
756
Chương 758: Chung Ly Bạch phẫn nộ
757
Chương 759: Tính toán của Chung Ly Bạch
758
Chương 760: Tử vong ban chỉ
759
Chương 761
760
Chương 762: Quái ngư
761
Chương 763: Bảo thạch Lam người lùn
762
Chương 764: Không cần bảo hộ, mãi mãi yên giấc
763
Chương 765: Há có thể yên giấc
764
Chương 766: Bất tử kiếm
765
Chương 767: Ta là Mặt quỷ
766
Chương 768: Chính là ta
767
Chương 769: Đêm trước lúc suất chinh
768
Chương 770: Một trận thành danh
769
Chương 771: Còn ai không
770
Chương 772: Hứa Diệp chi biến
771
Chương 773: Phán đoán của nữ chiến thần
772
Chương 774: Mục Chi Hà xuất phát
773
Chương 775: Linh bộ tới nơi
774
Chương 776: Trư Đề Vương cùng Kho Lâu binh đoàn
775
Chương 777: Âm mưu của Bạch Việt
776
Chương 778: Không Linh ấn
777
Chương 779: Vệ Hải cứ điểm
778
Chương 780: Bọ ngựa bắt ve
779
Chương 781: Trận chiến Thiết Sơn châu
780
Chương 782: Lao xuống đi ! U Châu quỷ kỵ
footer(); ?>