Chương 16: “Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta.”

Editor: ✰๖ۣۜTωĭηƙℓε✰

***

Lòng người đều là lòng tham không đáy.

Đời trước, từ sau khi Diệp Tình nhìn thấy một nhà ba người của Diệp Trăn hạnh phúc mỹ mãn, hình ảnh đó liền một mực hiển hiện trong đầu cô ta, ngày ngày nhớ tới, hàng đêm mơ thấy. Thời thời khắc khắc cô ta đều cảm thấy hận bản thân mình, lúc trước tại sao lại xem thường, bỏ đi cái thân phận bà Lục mà ai cũng mong muốn và hâm mộ này.

Sau khi trùng sinh, hình ảnh kia vẫn như cũ hiện ra trong đầu óc cô ta. Rất nhiều đêm cô ta đều mơ thấy, khuôn mặt giống mình như đúc trong hình ảnh kia, Diệp Tình lại cảm thấy đó chính là mình!

Cô ta trở thành một người mẹ có con trai đáng yêu hiểu chuyện, trở thành người được nam nhân quyền thế ngập trời này nâng ở trên đầu trái tim, trở thành bà Lục mà ai ai cũng cực kỳ hâm mộ.

Mà bây giờ sự tình phát triển cũng đúng như cô ta mong muốn, cô ta đã trở thành vợ của Lục Bắc Xuyên rồi. Cô ta thậm chí còn có thể đoán trước, tương lai không lâu nữa, Lục Bắc Xuyên sẽ triệt để yêu mình, mình cũng sẽ vì hắn mà sinh một đứa con trai nhu thuận hiểu chuyện. Nhân sinh của cô ta sẽ không nghèo túng, càng sẽ không vất vả nữa. Cô ta sẽ sống thật hạnh phúc, còn phải hạnh phúc hơn so với Diệp Trăn đời trước nữa.

*Hãy đọc ở trang chính chủ để editor có động lực ra chương mới QAQ*

Đây là giấc mộng tương lai đẹp đẽ mà cô ta ngày ngày chờ mong.

Ngay tại lúc Diệp Tình đang tự mình ảo tưởng, Diệp Trăn lại trở về rồi?

Khoảnh khắc nhìn thấy Diệp Trăn, trong nháy mắt, sợ hãi, lo lắng, phẫn nộ, ghen ghét,... các loại cảm xúc khác nhau thi nhau xông lên đầu cô ta, tựa như một quả cầu lửa, đốt tất cả lý trí của cô ta thành tro bụi.

Giống như là mộng đẹp tan thành mây khói, sự tồn tại của Diệp Trăn phảng phất như là đang nhắc nhở cũng như cười nhạo cô ta đời trước nghèo túng và khổ sở như thế nào.

"Mày có phải là hối hận rồi hay không? Cảm thấy mình từ bỏ cái thân phận bà Lục này thực đáng tiếc cho nên bây giờ trở về, muốn đổi lại sao? Diệp Trăn, tao cảnh cáo mày, cái vị trí bà Lục này ngay từ đầu đã là của tao! Không phải đồ vật của mày thì đừng ngấp nghé!"

Nghe được những lời này của Diệp Tình, Diệp Trăn đứng hình trong chốc lát. Cô không phải cái loại người thích ngấp nghé đồ vật của người khác, huống chi còn là cái thân phận vợ của Lục Bắc Xuyên này, cô không quan tâm chút nào, thậm chí còn tránh không kịp.

Nói đùa cái gì vậy? Trong tiểu thuyết, kết cục sau cùng của vợ trùm phản diện thế mà là làm đủ trò xấu, sau đó sống cô độc hết quãng đời còn lại trong lao ngục!

"Diệp Trăn" là người xấu, thế nhưng những việc phạm pháp một việc cô cũng không có làm, nhiều lắm thì cũng chỉ là làm một nữ phụ ác độc làm chút sự việc chanh chua bình thường mà thôi, kết cục tai ương trong lao ngục hoàn toàn là bị trùm phản diện liên lụy.

Dưới loại tình huống này, thân phận của bà Lục đối với cô mà nói chính là một cái vé đi thẳng vào ngục giam.

Bất quá cô cũng thực tiếc hận thay Diệp Tình.

Khỏe mạnh làm một nữ chính thiện lương thì không muốn, hết lần này tới lần khác muốn trở thành vợ của trùm phản diện để làm gì? Ngại cuộc đời mình quá mức thông thuận nên muốn tìm một chút kích thích sao?

"Chị, chị hiểu lầm em rồi," Diệp Trăn thở dài, đưa thẻ lên máy bay ra, "Năm giờ máy bay cất cánh, lúc em đang đứng xếp hàng sắp lên máy bay rồi, anh rể lại đột nhiên xuất hiện mang em đi, em cũng không còn cách nào khác."

Diệp Tình nhìn cũng không thèm nhìn cái thẻ lên máy bay kia, "Lục Bắc Xuyên muốn dẫn mày đi chẳng lẽ mày không cự tuyệt anh ấy được sao? Còn có, sau khi hai chân anh ấy khỏi hẳn rồi, chuyện thứ nhất chính là đi sân bay tìm mày. Diệp Trăn, nếu như nói hai người không có chuyện gì mày cảm thấy tao sẽ tin tưởng sao?"

Bây giờ Diệp Tình thật sự rất luống cuống.

Đời trước Diệp Trăn và Lục Bắc Xuyên ân ái như vậy, Lục Bắc Xuyên nâng cô (*) ở trên đầu trái tim mà sủng. Đời này nếu như hai người lại một lần nữa yêu nhau, công sức của cô ta chẳng phải là đổ sông đổ biển hết rồi hay sao?

(*) Chỉ Diệp Trăn:v

Đối mặt với Diệp Tình chất vấn, Diệp Trăn cũng rất vô tội, làm sao cô biết được Lục Bắc Xuyên sẽ đi tìm cô?

Nếu như không phải vì Lục Bắc Xuyên, hiện tại cô đã sớm ngồi ở trên máy bay, không biết sung sướng đến mức nào rồi.

"Chị, nếu như em không nguyện ý trả lại vị trí bà Lục cho chị, lúc trước cũng sẽ không sảng khoái đồng ý đổi vị trí cho chị như vậy rồi."

Đáng tiếc chính là, bây giờ Diệp Tình hoàn toàn nghe không vào. Tất cả mọi thứ khác thường đều chỉ vào Diệp Trăn, nếu như không phải Diệp Trăn đã làm cái gì, Lục Bắc Xuyên sẽ ân cần đối với cô ta như vậy sao? Sẽ tự mình đến phi trường đón cô ta sao?

"Diệp Trăn, chúng ta là chị em song bào thai, đừng cho là tao không biết mày đang nghĩ gì. Từ nhỏ đến lớn mày nhìn thì có vẻ như rất hiểu chuyện nghe lời, trên thực tế khi tao có đồ vật gì thì mày cũng muốn. Lúc trước là Lâm Trạm, hiện tại là Lục Bắc Xuyên, mày nhìn thấy Lục Bắc Xuyên tỉnh lại, có thể đi lại rồi cho nên hối hận, nghĩ hết biện pháp muốn ở lại đúng không?"

Vặn vẹo sự thật. Diệp Trăn bị giội cho một thân nước bẩn rốt cuộc cũng bị chọc giận.

Cô thỏa mãn tâm ý của Diệp Tình cũng bị hiểu lầm?

"Chị, chị phải hiểu rõ, lúc trước nếu như không phải nhờ có tôi thay chị gả vào Lục gia thì Diệp gia đã sớm phá sản rồi." Diệp Trăn cười lành lạnh, ngồi trên ghế sa lon, dù tức giận vẫn ung dung nhìn cô ta, "Lúc trước chị nói là không muốn tôi chịu ủy khuất, muốn để cho tôi tự đi tìm kiếm chân ái của mình, cho tôi tự do,... Chúng ta đều đã là người trưởng thành rồi, đừng xem tôi là đồ đần. Chị vì cái gì trở về, tại sao muốn cái thân phận bà Lục này tôi đều biết rõ, cũng đừng có nói mấy lời giả tạo như vậy nữa."

"Mày có ý gì?"

"Tôi có ý gì chị không phải đã biết rõ rồi sao?" Diệp Trăn nhìn cô ta trêu tức, "Chị, đừng nghĩ tôi thành cái loại người lòng tham không đáy như vậy. Một người đàn ông mà thôi, tôi thật sự không quan tâm."

"Đàn ông mà thôi?" Diệp Tình nghiến răng, lửa giận dưới đáy lòng càng sâu. Đồ vật cô ta tâm tâm niệm niệm cầu còn không được Diệp Trăn lại nói đến bình thường như vậy, "Đây chính là Lục Bắc Xuyên!"

"Lục Bắc Xuyên thì sao? Không phải chỉ là người hơi đẹp trai một chút, có một tiền chút thôi sao? Người có ba cái chân mới khó tìm, chứ có hai cái đùi thì có gì là khó?" Một trùm phản diện kết cục hạ tràng thê lương thì có gì tốt?

"Mày..."

"Tôi không quan tâm, tôi căn bản cũng không muốn trở về. Chị yên tâm, hai ngày nữa tôi sẽ rời đi. Chị yên lặng một chút, đừng ngốc đến mức ở trước mặt người nhà Lục gia như xe bị tuột xích là được rồi."

*Truyện chỉ được đăng tải tại trang wordpress & wattpad của @My_Twinkle*

Diệp Trăn lười nhác, đối với chuyện này không phát sinh bất luận cái tranh chấp gì với Diệp Tình. Có thể bớt một chuyện thì bớt một chuyện, quan trọng nhất, vẫn là ở trên người Lục Bắc Xuyên.

Dọc theo con đường đến Lục gia, Diệp Trăn cũng nghĩ thông suốt, có lẽ đứa bé trong bụng này không phải là của Lục Bắc Xuyên, như vậy rất có thể là trước khi cô xuyên qua, "Diệp Trăn" đã mang thai cùng với nam nhân khác, còn người đàn ông này là ai thì còn phải điều tra một chút.

Loại khả năng thứ hai, đứa bé trong bụng thật sự là của Lục Bắc Xuyên. Nếu thật là của Lục Bắc Xuyên, như vậy thì khó rồi.

Lục Bắc Xuyên không chỉ giả hôn mê, mà còn biết chân tướng mình thay chị gả đi. Trước đó William còn kiểm tra cho cô, việc mang thai đoán chừng cũng bị Lục Bắc Xuyên biết rồi, cái này ước chừng cũng chính là nguyên nhân Lục Bắc Xuyên tự mình đến sân bay.

Trong tiểu thuyết, Lục Bắc Xuyên sở dĩ lưu "Diệp Trăn" lại ở bên cạnh hắn, không để cho cô ấy một mình ở bên ngoài là bởi vì "Diệp Trăn" đã sinh cho hắn một đứa con trai.

Nếu như đứa bé thật sự là của Lục Bắc Xuyên, vậy thật sự xong rồi.

Diệp Trăn kéo cửa phòng ra, chỗ ngoặt hành lang bỗng nhiên có một thân ảnh chợt lóe lên, tấm lưng kia tựa hồ có điểm giống Lục Bắc Xuyên.

Nhưng mà một giây sau Lư quản gia liền xuất hiện ở kia, mỉm cười nhìn Diệp Trăn, "Diệp tiểu thư, thiếu gia bảo tôi thông báo cho cô, có thể xuống ăn cơm được rồi."

"Lão quản gia, tôi là Diệp Trăn."

Lư quản gia sững sờ, "Cô là Nhị tiểu thư Diệp gia sao?"

Diệp Trăn gật đầu.

Lư quản gia hòa ái nở một nụ cười, "Cô và chị cô giống nhau như đúc, tôi thực sự còn nhận không ra đó."

Nói xong, Diệp Tình đã chỉnh lý tốt cảm xúc cuồng loạn trên mặt mình lúc nãy, từ trong phòng đi ra, nhìn không chớp mắt về phía Lư quản gia, "Tôi xuống đây."

Diệp Tình vênh váo tự đắc đi qua Diệp Trăn, Lư quản gia ở bên cạnh đứng dẹp qua một bên, để cho cô ta đi đầu.

Trong nhà ăn dưới lầu, Diệp Tình dẫn đầu ngồi xuống bên cạnh Lục Bắc Xuyên, Diệp Trăn thuận thế ngồi vào vị trí của khách.

Đáy mắt mẹ Lục vẫn đỏ ửng, nụ cười trên mặt giấu cũng không được, mỉm cười nhìn Diệp Trăn và Diệp Tình, cảm thán thật lâu, "Hai chị em các con dáng dấp thật đúng là giống nhau như đúc, mẹ đây còn không nhận ra được ai là ai."

Diệp Tình cười nói: "Mẹ, con nghĩ đợi chút nữa cơm nước xong xuôi sẽ đưa Trăn Trăn về nhà, cha mẹ con ở nhà cũng đang chờ."

"Chờ đến sốt ruột rồi sao?"

Diệp Tình giải thích nói: "Người trong nhà không đồng ý mối quan hệ của Diệp Trăn và bạn trai em ấy, nên muốn rời nhà bỏ trốn cùng bạn trai. Những ngày này cha mẹ con đều lo lắng không yên, may mà Bắc Xuyên tìm được em ấy trở về, nếu không..." Cô ta nhìn Lục Bắc Xuyên, thấp giọng nói: "Bắc Xuyên, cảm ơn anh."

Thản nhiên liền nói chuyện này ra, nói đến giống như thật sự là thuận miệng. Không chột dạ đỏ mặt, giống như nhân vật chính trong lời nói của cô ta không phải cô ta vậy.

Lục Bắc Xuyên mặt không biểu tình, một chữ "ừ" đơn giản cũng không thèm bố thí cho cô ta.

Ngoài cửa biệt thự truyền đến tiếng bước chân, Lục Thiếu Nhân đi vào, tâm tình rất tốt.

"Từ xa cũng nghe thấy mọi người đang nói cái gì mà rời nhà trốn đi, có chuyện gì xảy ra vậy?"

Mẹ Lục bởi vì việc của Lục Bắc Xuyên nên tâm tình rất tốt, "Tình Tình đang kể em gái nó bỏ trốn cùng bạn trai, bọn em đang khuyên nó. Hôm nay làm sao anh..." Lời này còn chưa nói hết, mẹ Lục liền thấy một người theo sát sau lưng Lục Thiếu Nhân, sắc mặt đột biến.

"Đây là?"

Cha Lục dẫn người tới trước mặt mọi người, giới thiệu, "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."

Trên mặt Lâm Trạm cũng không có biểu tình, hắn khẽ liếc nhìn qua mọi người, nhìn về phía Diệp Tình một chút.

Ý cười bên khóe miệng của Lục Bắc Xuyên cất giấu hàn ý, quả thực đúng như trong dự liệu. Rốt cuộc đã đến rồi

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3 Chương 3: Nằm Mơ
4 Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5 Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6 Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7 Chương 7: ...
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11 Chương 11
12 Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13 Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14 Chương 14: Tôi mang thai?!
15 Chương 15: Anh rể?
16 Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17 Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18 Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19 Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20 Chương 19: Thử áo cưới
21 Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22 Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23 Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24 Chương 23: Chiếc nhẫn
25 Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26 Chương 25: Đa mưu túc trí
27 Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28 Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29 Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30 Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31 Chương 28: Có chút chua (1)
32 Chương 28-2: Có chút chua (2)
33 Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34 Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35 Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36 Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37 Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38 Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39 Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40 Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41 Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42 Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43 Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44 Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45 Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46 Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47 Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48 Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49 Chương 37: K.o! (1)
50 Chương 37-2: K.o! (2)
51 Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52 Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53 Chương 39: Năm tháng!
54 Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55 Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56 Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57 Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58 Chương 42: Em Bé (1)
59 Chương 42-2: Em Bé (2)
60 Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61 Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62 Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63 Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64 Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65 Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66 Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67 Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68 Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69 Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70 Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71 Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72 Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73 Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74 Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75 Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76 Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77 Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78 Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79 Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80 Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81 Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82 Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83 Chương 54-1
84 Chương 54-2
85 Chương 55-1
86 Chương 55-2
87 Chương 56-1
88 Chương 56-2
89 Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90 Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91 Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92 Chương 58-2
93 Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94 Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95 Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96 Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97 Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98 Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99 Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100 Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101 Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102 Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103 Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104 Chương 65-1: Vô tội? (1)
105 Chương 65-2: Vô tội? (2)
106 Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107 Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108 Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109 Chương 68: Vậy là tốt rồi
110 Chương 69: Thật đáng yêu
111 Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112 Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113 Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114 Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115 Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116 Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117 Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118 Chương 77: “Cho nên?”
119 Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120 Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121 Chương 80: “Cái thằng này…”
122 Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123 Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124 Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125 Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126 Chương 85
127 Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128 Chương 87
129 Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130 Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131 Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132 Chương 91
133 Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134 Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135 Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136 Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137 Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138 Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139 Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140 Chương 99: Lòng lang dạ thú
141 Chương 100: Anh muốn gì
142 Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143 Chương 102: “Không sao ạ?”
144 Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145 Chương 104: “100%”
146 Chương 105: Toàn văn hoàn
147 Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148 Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149 Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150 Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151 Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152 Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153 Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154 Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155 Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156 Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157 Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158 Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159 Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160 Chương 119: C119: "cho Nên?"
161 Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162 Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163 Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164 Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165 Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166 Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167 Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168 Chương 127: C127: Chương 85
169 Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170 Chương 129: C129: Chương 87
171 Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172 Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173 Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174 Chương 133: C133: Chương 91
175 Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176 Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177 Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178 Chương 137: C137: Chương 95
179 Chương 138: C138: Chương 96
Chapter

Updated 179 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3
Chương 3: Nằm Mơ
4
Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5
Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6
Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7
Chương 7: ...
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11
Chương 11
12
Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13
Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14
Chương 14: Tôi mang thai?!
15
Chương 15: Anh rể?
16
Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17
Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18
Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19
Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20
Chương 19: Thử áo cưới
21
Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22
Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23
Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24
Chương 23: Chiếc nhẫn
25
Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26
Chương 25: Đa mưu túc trí
27
Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28
Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29
Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30
Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31
Chương 28: Có chút chua (1)
32
Chương 28-2: Có chút chua (2)
33
Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34
Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35
Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36
Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37
Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38
Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39
Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40
Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41
Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42
Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43
Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44
Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45
Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46
Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47
Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48
Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49
Chương 37: K.o! (1)
50
Chương 37-2: K.o! (2)
51
Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52
Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53
Chương 39: Năm tháng!
54
Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55
Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56
Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57
Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58
Chương 42: Em Bé (1)
59
Chương 42-2: Em Bé (2)
60
Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61
Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62
Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63
Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64
Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65
Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66
Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67
Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68
Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69
Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70
Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71
Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72
Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73
Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74
Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75
Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76
Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77
Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78
Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79
Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80
Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81
Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82
Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83
Chương 54-1
84
Chương 54-2
85
Chương 55-1
86
Chương 55-2
87
Chương 56-1
88
Chương 56-2
89
Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90
Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91
Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92
Chương 58-2
93
Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94
Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95
Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96
Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97
Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98
Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99
Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100
Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101
Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102
Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103
Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104
Chương 65-1: Vô tội? (1)
105
Chương 65-2: Vô tội? (2)
106
Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107
Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108
Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109
Chương 68: Vậy là tốt rồi
110
Chương 69: Thật đáng yêu
111
Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112
Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113
Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114
Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115
Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116
Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117
Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118
Chương 77: “Cho nên?”
119
Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120
Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121
Chương 80: “Cái thằng này…”
122
Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123
Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124
Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125
Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126
Chương 85
127
Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128
Chương 87
129
Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130
Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131
Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132
Chương 91
133
Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134
Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135
Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136
Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137
Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138
Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139
Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140
Chương 99: Lòng lang dạ thú
141
Chương 100: Anh muốn gì
142
Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143
Chương 102: “Không sao ạ?”
144
Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145
Chương 104: “100%”
146
Chương 105: Toàn văn hoàn
147
Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148
Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149
Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150
Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151
Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152
Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153
Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154
Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155
Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156
Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157
Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158
Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159
Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160
Chương 119: C119: "cho Nên?"
161
Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162
Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163
Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164
Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165
Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166
Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167
Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168
Chương 127: C127: Chương 85
169
Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170
Chương 129: C129: Chương 87
171
Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172
Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173
Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174
Chương 133: C133: Chương 91
175
Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176
Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177
Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178
Chương 137: C137: Chương 95
179
Chương 138: C138: Chương 96
footer(); ?>