Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất

Lục Bắc Xuyên khống chế hô hấp của mình, nghe động tĩnh phía bên kia điện thoại.

Nhưng mà hành lang khách sạn không có một ai, bên trong điện thoại rất yên tĩnh, nghe không ra một chút manh mối nào.

Lâu sau, lúc này mới nghe thấy tiếng Lục Thiếu Ngôn mỉm cười, “Tôi không cần cái gì hết, bởi vì tôi biết anh không có cách nào thoả mãn được tôi. Cho nên tôi muốn chơi một trò chơi với anh.”

“Lục Thiếu Ngôn!”

“Đừng nóng giận, một trò chơi thôi mà, Chúc Chúc cũng muốn chơi đó.”

Nói xong, cứ như vậy liền cúp máy.

Sau đó Lục Bắc Xuyên nhận được một tin nhắn ngắn, hắn vội vàng bước chân nhanh hơn.

Sau lưng truyền đến tiếng bước chân dồn dập.

“Lục tiên sinh, chúng tôi là nhân viên bảo vệ khách sạn. Ngài yên tâm, chúng tôi đã sai người đi kiểm tra camera an ninh rồi, nhất định sẽ tìm được thiếu gia!”

Người phụ trách khách sạn đầu đầy mồ hôi, nhắm mắt theo đuôi Lục Bắc Xuyên.

Lục Bắc Xuyên nhíu chặt lông mày, không nói một lời, khí áp quanh người cực thấp, khiến người khác nhìn mà phát sợ.

Mà ở bên này Lục Thiếu Ngôn sau khi cúp máy liền cúi đầu nhìn nhìn Chúc Chúc, cười nói: “Cha cháu đang đi tìm cháu đó, có muốn biết anh ta mất bao lâu mới có thể tìm thấy cháu không?”

Chúc Chúc trầm mặc nhìn hắn ta, không nói lời nào.

Lục Thiếu Ngôn ngồi xổm xuống, xoa cái đầu nhỏ, nhìn ánh mắt trong suốt của bé, “Sao vậy?”

“Chú, chú thật sự chỉ muốn chơi thôi sao?”

Hai mắt chạm nhau tầm mười giây, Lục Thiếu Ngôn mới dời mắt, cố ý ra vẻ thoải mái, “Chứ còn gì nữa? Chú đã nói rồi, đây chỉ là một trò chơi mà thôi. Không phải cháu đã nói cha cháu rất thích cháu, sẽ tìm được cháu rất nhanh sao?”

Chúc Chúc gật đầu nhẹ.

Lục Thiếu Ngôn bế bé lên, Chúc Chúc ôm cổ hắn, cũng không thấy sợ.

“Chú ơi, chú cũng từng chơi với cha của chú trò này rồi sao?”

Lục Thiếu Ngôn đình chỉ bước chân, nhưng sau đó lại lập tức khôi phục trạng thái bình thường, hắn cợt nhả cười, “Ừ, đã chơi hai lần rồi.”

“Vậy cha chú có tìm được chú không?”

Lục Thiếu Ngôn cẩn thận nhớ lại lúc trước, cười cười, lắc đầu, “Không có, cả hai lần đều không tìm được.”

Chúc Chúc nhỏ giọng kinh ngạc ‘A’ một tiếng, “Vì sao lại không tìm được? Chẳng lẽ cha chú…” Giọng nhóc bé dần, bởi vì bé thấy sắc mặt của Lục Thiếu Ngôn.

“Bởi vì có một lần là cảnh sát cứu chú, còn lần sau… là chú cố ý trốn đi, cho nên cha không tìm được chú.”

“Vậy tại sao chú lại muốn cố ý trốn đi?” Chúc Chúc ghé vào bả vai hắn, nhỏ giọng nói: “Nếu như không phải chú cố ý trốn đi, vậy thì nhất định cha chú có thể tìm được chú nha!”

Lục Thiếu Ngôn nở một nụ cười khó tả, “Thật không?”

“Đương nhiên ạ! Chú, lúc cha chú đi tìm chú chắc chắn đã cảm thấy rất lo lắng, giống như cha cháu cũng đang lo lắng đi tìm cháu vậy!”

“Vậy cháu biết cha chú là ai không?”

“Ai ạ?”

“Cha của chú chính là cụ của cháu.”

“Cụ ạ?” Chúc Chúc mở to hai mắt nhìn nhìn hắn ta, trầm tư, dường như không hiểu được, “Cha của cha gọi là ông, chú gọi cụ là cha, vậy tại sao cha cháu lại gọi cụ là ông? Nhưng mà chú là chú, cha là cha…”

Myy: Tui cũng rối lắm mấy bà =))

Chúc Chúc nghiêm túc tính toán trên đầu ngón tay suốt nửa ngày vẫn không hiểu.

Lục Thiếu Ngôn cười, “Thôi, vốn cũng không thông minh, nghĩ mãi không hiểu thì đừng nghĩ nữa.”

Chúc Chúc rất muốn phản bác mình rất thông minh, thế nhưng mà vừa nhìn thấy sắc mặt của Lục Thiếu Ngôn lại ép lời nói xuống.

Mặc dù bé còn nhỏ, nhưng cũng nhìn ra được hiện tại chú đang rất khó chịu. Vì sao nhỉ? Bởi vì nhắc tới cha chú sao?

“Chú ơi, cụ đi đâu rồi ạ? Cháu đã rất lâu rồi chưa được gặp cụ.”

Tay Lục Thiếu Ngôn bế Chúc Chúc nắm chặt lại, “Cháu nhớ ông ấy?”

“Tất nhiên rồi ạ! Lúc trước cụ rất tốt với cháu. Cụ hay kể chuyện xưa cho Chúc Chúc nghe, cho Chúc Chúc ăn ngon, Chúc Chúc rất thích cụ!” Bé cười tủm tỉm nhìn Lục Thiếu Ngôn, “Chú ơi, cụ nhất định cũng rất thích chú.”

“Sao cháu biết?”

“Đương nhiên, Chúc Chúc rất thông minh, Chúc Chúc nhìn ra được mà! Ngoại trừ mỗi khi thấy Chúc Chúc cụ sẽ cười rất vui vẻ ra, còn lại chính là lúc nhìn chú á. Cái hôm ấy… hôm chú cho cháu đồ chơi í Chúc Chúc phát hiện, cụ vừa thấy chú liền cười!”

“Cháu rất nhớ cụ, thế nhưng mà mỗi lần muốn đi thăm cụ, bà đều nói, cụ đã đi đến một nơi rất xa. Cụ cũng đã già rồi, đi nơi xa như vậy làm gì nhỉ!”

Chúc Chúc nói thầm, không nghe Lục Thiếu Ngôn đáp lại một câu.

“Chú ơi, chú có nhớ cụ không?”

Lục Thiếu Ngôn dừng bước, trước mặt là hai con đường, một bên là cầu thang xuống bãi đỗ xe, một bên là hành lang hướng rẽ vào đại sảnh tiệc rượu.

Hắn ta đã dẫn Chúc Chúc lượn quanh một vòng tròn.

“Chú ơi?”

Lục Thiếu Ngôn hơi nghẹn trong cổ, “… Nhớ.”

Hắn quay người đi đến đầu bậc thang.

“Cháu cũng nhớ, đợi chút nữa cha tìm được chúng ta rồi chú gọi cho cụ được không ạ? Cụ lớn tuổi rồi, nên ở nhà nghỉ ngơi thật tốt.”

“Được.” Lục Thiếu Ngôn hùa theo.

Có lẽ là nằm trong ngực Lục Thiếu Ngôn lúc xuống tầng quá mức xóc nảy, Chúc Chúc ghé vào bả vai Lục Thiếu Ngôn ngáp một cái, cụp mắt xuống, giống như là buồn ngủ.

“Buồn ngủ thì ngủ đi.”

Chúc Chúc thuận theo tựa lên bả vai hắn nhẹ gật đầu, “Vậy đợi chút nữa cha tìm được cháu, chú nhất định phải gọi cháu dậy đó.”

Lục Thiếu Ngôn vuốt lưng của bé, nhỏ giọng cười cười, “Nhất định.”

Cửa bãi đậu xe được mở ra, trong bãi đỗ xe trống trải cách đó không xa có một chiếc Mercedes, đứng bên cạnh cửa xe là một người đàn ông khôi ngô mặc tây trang màu đen, người đàn ông thấy Lục Thiếu Ngôn liền mở cửa xe ra.

Nhưng Lục Thiếu Ngôn lại bỗng nhiên dừng bước.

“Còn nữa, chú phải nhớ nói cho cháu biết, cha tìm cháu mất bao lâu nha.” Chúc Chúc lẩm bẩm, “Nhất định cha sẽ lập tức tìm được cháu.”

Cái đầu nhỏ ngây ngô dựa vào vai hắn, tư thế rất tin tưởng. Lục Thiếu Ngôn còn có thể ngửi thấy mùi sữa thơm như có như không trên người Chúc Chúc.

Tin tưởng?

Lục Thiếu Ngôn cười tựa trào phúng. Kể từ lần bị bắt cóc năm mười ba tuổi về sau, hắn ta đã không còn tin tưởng bất kỳ kẻ nào, cũng chỉ có đứa trẻ không hiểu chuyện mới có thể bị người ta lừa bịp.

Hắn bỏ Chúc Chúc vào ghế sau, mùi xe hơi làm Chúc Chúc lập tức tỉnh lại, cánh tay chống đỡ thân thể, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Lục Thiếu Ngôn, lông mi dài rậm như quạt bồ hương khẽ chớp chớp, “Chú ơi, cháu muốn về nhà với cha cơ.”

Lục Thiếu Ngôn không nói một lời, lên xe đóng cửa lại.

Chúc Chúc vọt lên cửa sổ, tựa ở trên cửa xe, ủy khuất nhìn Lục Thiếu Ngôn, “Cháu không muốn trốn cha, nếu không thì cha sẽ không tìm được cháu.”

Có lẽ là thấy Lục Thiếu Ngôn không phản ứng chút nào, Chúc Chúc cúi đầu, lẩm bẩm, “Cha rất thích Chúc Chúc, chắc chắn hiện tại cha rất lo lắng, cháu không thể trốn cha, cháu muốn đi tìm cha.”

Bé úp mặt vào cửa xe, lớn tiếng gào, “Cha ơi, con ở đây! Chúc Chúc ở đây!”

Nhưng mà cửa xe đóng kín mít, giọng nói của bé cũng chỉ gói gọn trong chiếc xe này.

Người đàn ông trên ghế lái khởi động xe chậm rãi lái ra khỏi gara, Chúc Chúc xoa hai mắt đỏ bừng tiếp tục hô ra phía ngoài: “Cha ơi con ở đây!”

Lục Thiếu Ngôn trầm mặc như nước, lại không biết suy nghĩ cái gì, sau đó hung hăng nhắm mắt lại, “Dừng xe!”

Chiếc xe dừng lại.

Lục Thiếu Ngôn ôm Chúc Chúc xuống xe, nhìn bé xoa mắt, ngồi xổm xuống quan sát đôi mắt dính hơi nước mông lung của bé, “Trò chơi kết thúc, cha cháu tới tìm cháu rồi.”

Chúc Chúc dụi mắt, nhìn về phía Lục Thiếu Ngôn cười nói: “Chú xem! Cháu đã nói rồi mà, cha nhất định sẽ rất nhanh tìm được cháu!”

Lục Thiếu Ngôn xoa đầu bé, “Đúng vậy, cháu là đứa bé mà cha thích nhất.”

Chúc Chúc nhìn chung quanh, lại không nhìn thấy bóng dáng Lục Bắc Xuyên, “Nhưng cha đâu rồi ạ?”

Lục Thiếu Ngôn chỉ vào hướng cửa đi vào, “Cha của cháu ở sau cánh cửa đằng đó.”

“Có thật không ạ?” Hai mắt Chúc Chúc đều tỏa ra ánh sáng, thoát khỏi vòng tay Lục Thiếu Ngôn muốn chạy về phía kia.

Nhưng chạy được một nửa lại giống như nhớ ra cái gì, vòng trở lại, nói với Lục Thiếu Ngôn: “Chú ơi, chú đừng quên nha, chú còn phải dẫn cháu đi thăm cụ đó, cháu rất nhớ cụ.”

Đôi mắt kia thật sự quá mức trong suốt, như ánh sáng chiếu rọi một mặt giả nhân giả nghĩa và nội tâm đen tối xấu xí của hắn.

Hắn thấy mình ti tiện.

“Được, khi nào chú có thời gian, hoặc là cụ trở về, chú liền dẫn cháu đi thăm cụ.”

Chúc Chúc vui vẻ chạy về phía cửa, mới đi được một nửa, cánh cửa đã được người mở ra, Lục Bắc Xuyên bước nhanh phía trước, đi theo phía sau là một đám người.

“Cha ơi!” Toàn bộ bãi đậu xe được bao phủ bởi tiếng gọi hưng phấn của Chúc Chúc, bé giang hai hai tay, chạy về phía Lục Bắc Xuyên.

Lục Bắc Xuyên không nghĩ ngợi được nhiều, khom người, ôm Chúc Chúc vào trong ngực. Quan sát tỉ mỉ từ trên xuống dưới, thấy bé không có vết thương nào mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Một chiếc Mercedes lái ra khỏi gara. Ngồi ở ghế phía sau, Lục Thiếu Ngôn nhìn theo dáng người dần khuất bóng qua kính chiếu hậu, dời ánh mắt.

Người đàn ông lái xe khôi ngô nhìn sắc mặt Lục Thiếu Ngôn, nhỏ giọng hỏi: “Ông chủ, tại sao hôm nay…”

Rất muốn hỏi tại sao hôm nay lại phải phí công như vậy, nhưng nhìn sắc mặt mệt mỏi của Lục Thiếu Ngôn anh ta liền ngậm miệng.

“Được rồi,” Lục Thiếu Ngôn chấp nhận số phận nhắm mắt lại, “Là tôi đáng chết.”

***

Khách sạn rất nhanh đã thông qua camera giám sát tìm được người dẫn Chúc Chúc đi. Chúc Chúc đúng là tự nguyện đi theo Lục Thiếu Ngôn, mà chính bé cũng nói là đang chơi với cha, Lục Thiếu Ngôn lại là ông trẻ trên danh nghĩa của bé, nên đây chỉ có thể coi là hiểu lầm.

Chỉ là từ lúc tìm được Chúc Chúc, sắc mặt Lục Bắc Xuyên vẫn luôn rất khó coi, biểu cảm bình tĩnh không nói một lời.

“Cha ơi…” Chúc Chúc từ nãy đến bây giờ vẫn luôn được cha bé ôm, mặc dù là đã được làm tròn nguyện vọng được cha ôm, nhưng bé cũng biết nhìn sắc mặt, rụt rè nói: “Xin lỗi cha, Chúc Chúc sai rồi, không nên không nghe lời cha chạy loạn.”

“Tại sao con lại đi theo anh ta?”

Chúc Chúc suy nghĩ, nhỏ giọng nói: “Bởi vì chú ấy nói, cha không thích con. Con biết cha thích con, nhưng mà chú í không tin, con muốn chứng minh cho chú ấy thấy, cha thích con…”

“Cha vẫn luôn rất thích con, tại sao phải chứng minh cho người khác thấy?”

Chúc Chúc xẹp miệng, ánh mắt bịt kín một tầng sương mù, “Thế nhưng… nếu như cha thích con, tại sao lại không đến nhà trẻ đón con? Những bạn khác đều được cha đón chỉ có con không có.”

Lục Bắc Xuyên nhíu mày.

“Các cô chú còn có cô giáo đều nói con đáng yêu, bọn họ đều thích cười với con, còn ôm con, mặc dù con không thích bọn họ ôm con… Nhưng tại sao cha không cười với con, cũng không thích ôm con. Có phải cha không thích con không?”

Lục Bắc Xuyên nhìn Chúc Chúc, tâm tình cực kỳ phức tạp.

Hắn biết, làm một người cha, bản thân làm bạn với con trai xác thực quá ít, mấy câu nói vô nghĩa căn bản là không có cách bù đắp sự thiếu thốn trong quá trình trưởng thành của bé.

Đến tận giờ hắn cũng chỉ có thể bất lực nói mấy câu tối nghĩa, “Không được phép nói bậy, con là đứa bé mà cha thích nhất.”

“Vâng! Con biết rồi, vừa nãy đã biết rồi. Cha chỉ mất một lúc đã tìm được con, cha thật lợi hại!”

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3 Chương 3: Nằm Mơ
4 Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5 Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6 Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7 Chương 7: ...
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11 Chương 11
12 Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13 Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14 Chương 14: Tôi mang thai?!
15 Chương 15: Anh rể?
16 Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17 Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18 Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19 Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20 Chương 19: Thử áo cưới
21 Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22 Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23 Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24 Chương 23: Chiếc nhẫn
25 Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26 Chương 25: Đa mưu túc trí
27 Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28 Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29 Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30 Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31 Chương 28: Có chút chua (1)
32 Chương 28-2: Có chút chua (2)
33 Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34 Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35 Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36 Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37 Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38 Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39 Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40 Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41 Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42 Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43 Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44 Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45 Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46 Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47 Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48 Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49 Chương 37: K.o! (1)
50 Chương 37-2: K.o! (2)
51 Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52 Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53 Chương 39: Năm tháng!
54 Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55 Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56 Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57 Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58 Chương 42: Em Bé (1)
59 Chương 42-2: Em Bé (2)
60 Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61 Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62 Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63 Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64 Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65 Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66 Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67 Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68 Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69 Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70 Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71 Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72 Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73 Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74 Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75 Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76 Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77 Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78 Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79 Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80 Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81 Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82 Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83 Chương 54-1
84 Chương 54-2
85 Chương 55-1
86 Chương 55-2
87 Chương 56-1
88 Chương 56-2
89 Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90 Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91 Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92 Chương 58-2
93 Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94 Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95 Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96 Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97 Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98 Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99 Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100 Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101 Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102 Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103 Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104 Chương 65-1: Vô tội? (1)
105 Chương 65-2: Vô tội? (2)
106 Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107 Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108 Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109 Chương 68: Vậy là tốt rồi
110 Chương 69: Thật đáng yêu
111 Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112 Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113 Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114 Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115 Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116 Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117 Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118 Chương 77: “Cho nên?”
119 Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120 Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121 Chương 80: “Cái thằng này…”
122 Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123 Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124 Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125 Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126 Chương 85
127 Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128 Chương 87
129 Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130 Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131 Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132 Chương 91
133 Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134 Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135 Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136 Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137 Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138 Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139 Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140 Chương 99: Lòng lang dạ thú
141 Chương 100: Anh muốn gì
142 Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143 Chương 102: “Không sao ạ?”
144 Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145 Chương 104: “100%”
146 Chương 105: Toàn văn hoàn
147 Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148 Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149 Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150 Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151 Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152 Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153 Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154 Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155 Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156 Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157 Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158 Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159 Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160 Chương 119: C119: "cho Nên?"
161 Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162 Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163 Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164 Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165 Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166 Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167 Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168 Chương 127: C127: Chương 85
169 Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170 Chương 129: C129: Chương 87
171 Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172 Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173 Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174 Chương 133: C133: Chương 91
175 Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176 Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177 Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178 Chương 137: C137: Chương 95
179 Chương 138: C138: Chương 96
Chapter

Updated 179 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3
Chương 3: Nằm Mơ
4
Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5
Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6
Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7
Chương 7: ...
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11
Chương 11
12
Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13
Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14
Chương 14: Tôi mang thai?!
15
Chương 15: Anh rể?
16
Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17
Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18
Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19
Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20
Chương 19: Thử áo cưới
21
Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22
Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23
Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24
Chương 23: Chiếc nhẫn
25
Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26
Chương 25: Đa mưu túc trí
27
Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28
Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29
Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30
Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31
Chương 28: Có chút chua (1)
32
Chương 28-2: Có chút chua (2)
33
Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34
Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35
Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36
Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37
Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38
Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39
Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40
Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41
Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42
Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43
Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44
Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45
Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46
Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47
Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48
Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49
Chương 37: K.o! (1)
50
Chương 37-2: K.o! (2)
51
Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52
Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53
Chương 39: Năm tháng!
54
Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55
Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56
Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57
Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58
Chương 42: Em Bé (1)
59
Chương 42-2: Em Bé (2)
60
Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61
Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62
Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63
Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64
Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65
Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66
Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67
Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68
Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69
Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70
Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71
Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72
Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73
Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74
Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75
Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76
Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77
Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78
Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79
Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80
Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81
Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82
Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83
Chương 54-1
84
Chương 54-2
85
Chương 55-1
86
Chương 55-2
87
Chương 56-1
88
Chương 56-2
89
Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90
Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91
Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92
Chương 58-2
93
Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94
Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95
Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96
Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97
Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98
Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99
Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100
Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101
Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102
Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103
Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104
Chương 65-1: Vô tội? (1)
105
Chương 65-2: Vô tội? (2)
106
Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107
Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108
Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109
Chương 68: Vậy là tốt rồi
110
Chương 69: Thật đáng yêu
111
Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112
Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113
Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114
Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115
Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116
Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117
Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118
Chương 77: “Cho nên?”
119
Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120
Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121
Chương 80: “Cái thằng này…”
122
Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123
Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124
Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125
Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126
Chương 85
127
Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128
Chương 87
129
Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130
Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131
Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132
Chương 91
133
Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134
Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135
Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136
Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137
Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138
Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139
Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140
Chương 99: Lòng lang dạ thú
141
Chương 100: Anh muốn gì
142
Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143
Chương 102: “Không sao ạ?”
144
Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145
Chương 104: “100%”
146
Chương 105: Toàn văn hoàn
147
Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148
Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149
Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150
Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151
Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152
Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153
Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154
Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155
Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156
Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157
Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158
Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159
Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160
Chương 119: C119: "cho Nên?"
161
Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162
Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163
Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164
Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165
Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166
Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167
Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168
Chương 127: C127: Chương 85
169
Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170
Chương 129: C129: Chương 87
171
Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172
Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173
Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174
Chương 133: C133: Chương 91
175
Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176
Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177
Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178
Chương 137: C137: Chương 95
179
Chương 138: C138: Chương 96
footer(); ?>