Chương 55-1

Bộ phận PR từ trước cho tới nay đều là bộ phận gió êm sóng lặng, hắn thân là tổng thanh tra bộ phận PR, quãng thời gian làm việc rất nhàn nhã. Thậm chí Tổng giám đốc văn phòng trước đó còn định lấy chi phí sáu tháng cuối năm ra để cho bộ phận PR tổ chức hoạt động đi du lịch ngoại quốc chơi, nhưng xem ra trong hoàn cảnh này, đừng nói đến đi chơi, mà những ngày sau này chỉ sợ cũng sẽ không được bình yên.

Bộ phận PR vẫn luôn gây bất lợi cho Lục thị. Về mặt tin tức, chút tin đồn thất thiệt này Chu tổng thanh tra căn bản không coi ra gì, tự cho rằng chúng tôi là một tập đoàn xí nghiệp lớn, không thèm so đo với những nhà báo nhỏ kia. Làm sao biết được, cả đời ông ta liều sống liều chết để có thể leo lên được vị trí này, lại suýt chút nữa thì bị huỷ hoại trong tay những tên đó.

Một chút scandal này đúng là chẳng làm nên được trò trống gì, nhưng ngày qua ngày tích lũy lại, bây giờ hình tượng của Lục Bắc Xuyên ở bên ngoài cũng không biết đã thành cái dạng gì rồi.

Chu tổng thanh tra cũng là người trong nghề, thấy những tin đồn trên mạng, tất cả những scandal đó đều có liên quan tới người đàn bà Thẩm Vi Nhân kia. Trong đám tin tức đó chắc chắn đã có sự nhúng tay của cô ta, nói không chừng chuyện này chính là do một tay cô ta dựng lên.

Ở trong giới giải trí, có rất nhiều người nhìn qua thì trong sạch, nhưng đều không đơn giản.

Nhưng Thẩm Vi Nhân có Thẩm gia chống lưng, chuyện này ai mà không biết, không có ai sợ chết lại dám động tới Thẩm gia cả.

Huống chi bây giờ Thẩm Vi Nhân đang là minh tinh trẻ ở trong giới giải trí, có cô ta làm đại ngôn nhãn hiệu nước hoa kia, nói trắng ra thì vẫn là công ty mình có lời.

Cho nên chuyện đại ngôn này Chu tổng thanh tra vẫn một mực cảm thấy không có cái gì sai.

Nhưng bây giờ nghe ý tứ trong lời nói của Lục tổng, đây là muốn giải ước với Thẩm Vi Nhân, không muốn để ý tình nghĩa lâu năm giữa hai nhà Lục - Thẩm nữa sao?

Chu tổng thanh tra thật lòng cảm thấy ảo não vì ham lợi nhỏ lúc trước của mình.

"Lục tổng, chuyện này ngài có thể cân nhắc lại một chút được không?"

"Cân nhắc?"

Chu tổng thanh tra kiên trì, "Theo góc độ chuyên nghiệp của tôi mà nói, bây giờ độ hot và địa vị của Thẩm tiểu thư rất có lợi cho sản phẩm của chúng ta. Mà trước đó chúng tôi cũng đã kiểm tra lại thống kê doanh thu sản phẩm mấy năm gần đây, từ khi Thẩm tiểu thư làm đại ngôn đến nay, số lượng tiêu thụ và độ nổi tiếng của nhãn hiệu nước hoa công ty ta đã tăng lên. Xuất phát từ mặt lợi ích, Thẩm tiểu thư có thể tiếp tục làm đại ngôn cho sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất rồi, vả lại chúng ta cũng không thể tìm được người nào thích hợp hơn so với Thẩm tiểu thư nữa."

Lục Bắc Xuyên lạnh lùng nhìn kỹ vị Chu tổng thanh tra này, không nói gì.

Hiển nhiên, Chu tổng thanh tra không biết nhìn sắc mặt người khác, thấy Lục Bắc Xuyên im lặng, còn tưởng là hắn đồng ý với quan điểm của mình, tiếp tục dương dương đắc ý nói tiếp, "Lục tổng, ngài nhìn xem, hai giờ chiều nay Thẩm tiểu thư sẽ tới công ty, ngài có nên tự mình nói chuyện với Thẩm tiểu thư hay không?" Ông ta đẩy gọng kính, "Nếu như hiệp ước bị hủy bỏ thì bất kể số lượng tiêu thụ hay mức độ nổi tiếng của công ty đều sẽ bị giảm bớt đi nhiều, chuyện này không có bất kỳ chỗ nào có lợi cho chúng ta, đối với việc này, tôi hi vọng ngài có thể suy nghĩ lại tỉ mỉ rõ ràng."

"Ý của ông là, toàn bộ giới giải trí này, trừ Thẩm Vi Nhân ra thì ông không thể tìm được người nào tốt hơn để thay thế cô ta?"

Chu tổng thanh tra gật đầu, "Sắp đến lúc công bố sản phẩm mới rồi, chuyện hiệp ước không thể nói một lần là xong. Chọn được người phát ngôn mới cần thời gian, đàm phán hợp đồng và ký kết càng cần nhiều thời gian hơn, việc này đúng là rất khó."

Lục Bắc Xuyên gác bút lại, nhìn Chu tổng thanh tra, hai mắt nhắm lại, chảy ra một ý vị nguy hiểm.

Hắn làm việc rất nhanh gọn, tất nhiên không thích những người làm việc chậm chạp.

"Thẩm Vi Nhân làm đại ngôn hơn một tháng, nói cách khác, trong hơn một tháng này ông không thể tìm được một người nào có thể thay thế cô ta?"

Lời nói bóng gió này khiến Chu tổng thanh tra rốt cục đã hiểu, sau đó lại vì câu nói vừa nãy của mình doạ đến mồ hôi lạnh ứa ra.

Nơi làm việc không có cái gì là làm không được, anh không làm được, tự nhiên sẽ có người khác làm được. Người khác có thể làm được mà anh lại làm không được, vậy vị trí này của anh liền phải bị thay thế.

Ý tứ trong lời nói của Lục Bắc Xuyên rất rõ ràng. Nếu như hiện tại ông ta dám can đảm nói một câu "Không tìm được", thì bước ra khỏi cánh cửa này, ông ta liền không còn là tổng thanh tra bộ phận PR nữa.

Chu tổng thanh tra lau một vệt mồ hôi lạnh trên mặt, cân nhắc lời nói, "Chuyện này... tôi sẽ cố gắng làm tốt."

Diệp Trăn ngồi ở trên ghế sa lon nghe vị Chu tổng thanh tra này nói, cảm thấy thật buồn cười.

Ông chủ đã lên tiếng rồi mà một tổng thanh tra nhỏ của bộ phận PR còn ở lại chỉ điểm giang sơn, không phải ngu xuẩn thì chính là tham lam. Nếu đã có thể làm được vị trí tổng thanh tra thì chắc chắn không phải ngu ngốc, vậy cũng chỉ có thể là tham lam.

Cô lười biếng nói: "Lục tổng, nếu trong vòng một tháng mà tổng thanh tra bộ phận PR của các anh không giải quyết được chuyện này thì cũng đừng làm khó ông ấy, để em."

Lục Bắc Xuyên hoài nghi nhìn cô, "Em?"

Diệp Trăn nhíu mày hỏi lại, "Không tin em?"

Nhìn bộ dáng thề son sắt của Diệp Trăn, Lục Bắc Xuyên thấp giọng cười, "Tin."

Trên lưng Chu tổng thanh tra chảy càng nhiều mồ hôi, càng cảm thấy chức vị này của mình khó mà giữ được, run rẩy hỏi: "Vậy... hai giờ chiều, Thẩm tiểu thư nói muốn nói chuyện hiệp ước với ngài..."

Lục Bắc Xuyên giận dữ mắng: "Thay một người đại diện cho một sản phẩm nhỏ thôi cũng cần tôi phải tự mình ra mặt sao? Tôi bỏ tiền ra thuê bộ phận PR các ông làm cái gì?"

Chu tổng thanh tra liên tục gật đầu, "Vâng, tôi nhất định sẽ xử lý tốt."

Sau khi Chu tổng thanh tra rời đi, trong văn phòng mới khôi phục bình tĩnh. Lục Bắc Xuyên nhìn Diệp Trăn ở một bên đang nhàn nhã uống nước đọc tạp chí, nghi hoặc hỏi: "Em mới vừa nói có người ứng tuyển cho vị trí đại ngôn sao?"

Diệp Trăn gật đầu, "Tất nhiên."

"Nói xem, là ai vậy?"

Diệp Trăn cười một tiếng, ra vẻ thần bí, "Chuyện này cần phải giữ bí mật. Nhưng anh hoàn toàn có thể yên tâm, người này tuyệt đối không kém hơn Thẩm Vi Nhân, mà trong một tháng, chắc chắn có thể kí được hợp đồng."

"Em nói như vậy, anh ngược lại còn hiếu kì hơn."

"Cứ gạt chuyện hiếu kì này sang một bên trước đã. Lục tổng, hai giờ chiều nay Thẩm tiểu thư sẽ đến đây tìm anh hẹn nói chuyện công việc, em nghe nói hai nhà Lục - Thẩm là thế giao (*), anh không ra mặt thì có sao không?"

(*) Thế giao: Hai gia đình thân thiết đã mấy đời.

Lục Bắc Xuyên không cảm thấy có gì không ổn, nhìn cô vợ đang vắt hết óc nghĩ cách trước mặt, bật cười, "Hai nhà Lục - Thẩm lúc trước chỉ có quan hệ đời ông thôi, về sau ít qua lại hơn, tình cảm giữa người trong hai nhà tất nhiên cũng dần phai nhạt. Hồi bảy tuổi anh và Thẩm Vi Nhân gặp nhau tương đối nhiều, nhưng sau đó đều ít gặp lại. Hồi học cấp ba thì khác khối, về sau tốt nghiệp càng ít gặp hơn. Những tin đồn trên mạng kia không phải sự thật, em đừng tin."

"Cho nên, ý của anh là anh và Thẩm Vi Nhân không quen nhau?"

"Không quen." Ánh mắt Lục Bắc Xuyên sáng rực nhìn cô, ẩn ẩn mang theo ý cười, "Em rất để ý sao?"

Diệp Trăn cười khan một tiếng, che giấu sự chột dạ, "Chúng ta là vợ chồng, tất cả những vấn đề gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng đều phải giải quyết rõ ràng, huống chi... em chỉ là tùy tiện hỏi một chút mà thôi."

"Tùy tiện hỏi một chút?" Lục Bắc Xuyên nhìn chằm chằm bên mặt Diệp Trăn, nhìn đến nỗi Diệp Trăn mặt ửng đỏ, vô cùng chột dạ.

"Anh không cảm thấy có một số nhân viên cấp cao trong công ty anh có chút không ổn sao?" Diệp Trăn ho khan một tiếng, nói sang chuyện khác, "Ví dụ như vị Chu tổng thanh tra lúc nãy."

Nhắc đến Chu tổng thanh tra, Lục Bắc Xuyên cũng lạnh mặt.

Toà nhà công ty tổng cộng có ba mươi tầng. Mỗi một bộ phận, nghiệp vụ đều có quá nhiều nhân viên, hắn không thể để mắt tới từng người một được.

Hiển nhiên, vị Chu tổng thanh tra vừa rồi đã vượt quá phạm vi nghề nghiệp của ông ta.

"Chuyện này anh sẽ xử lý tốt." Hắn nhìn bộ dáng kích động của Diệp Trăn, bất đắc dĩ cười nói: "Em đừng nói là ngay cả người để ứng cử cho chức vị tổng thanh tra mà em cũng biết đấy nhé?"

Diệp Trăn sững sờ, đứng dậy từ trên ghế salon, đi đến trước bàn làm việc, "Lục tổng, chúng ta thật đúng là tâm linh tương thông, không hổ danh là vợ chồng ngủ chung một cái giường, em suy nghĩ gì mà anh cũng biết."

"Nói thử xem, là ai vậy?"

"Cô ấy tên là Tần Tri Âm, là quản lý không được coi trọng ở bộ phận PR trong một công ty nhỏ." Diệp Trăn mở to đôi mắt sáng chứa đầy cõi lòng chờ mong nhìn hắn, "Lục tổng, ơn giúp đỡ, suốt đời khó quên."

"Công ty này làm về cái gì?"

Diệp Trăn nghĩ nghĩ, không nhớ rõ lắm tình huống công ty này, đành bịa chuyện, "Hình như là công ty đó đã phá sản."

"Hình như?" Giọng điệu này tràn đầy hoài nghi đối với Diệp Trăn.

"Lục tổng, em biết anh không tin em. Hay là như vậy đi, anh cứ gọi cô ấy tới, trước tiên để cho cô ấy làm quản lí. Nếu như anh cảm thấy cô ấy không có năng lực làm tổng thanh tra thì cũng không cần tuyển dụng cô ấy, thế nào?"

Lục Bắc Xuyên tin tưởng mắt nhìn người của Diệp Trăn, chỉ là tuyển dụng người thay thế mà thôi, cũng không có gì to tát.

"Được, cứ làm như em nói đi, để anh cho người liên hệ với cô ấy."

Diệp Trăn hài lòng gật đầu, trong lòng lại thở dài.

Cô thật lòng rất xin lỗi Lâm Trạm, đầu tiên là đoạt mất thuộc hạ đắc lực của Lâm Trạm, bây giờ lại đoạt mất tổng thanh tra của anh ta, những người ban đầu giúp Lâm Trạm xây dựng công ty tất cả đều đã về phe Lục Bắc Xuyên.

Nhưng hiện tại anh ta và Diệp Tình đã mỗi người đi một ngả rồi, sớm muộn gì tình tiết cũng sẽ đi ngược lại với trong tiểu thuyết. Bị đoạt mất mấy trợ thủ, chắc là... cũng không sao đúng không?3

"Được rồi, chuyện scandal anh sẽ mau chóng giải quyết, em cứ đi nghỉ ngơi trước đi, chờ sau khi anh tan làm sẽ đưa em về nhà."

"Anh xong việc nhưng em chưa xong việc đâu, đừng nóng vội nha!"

Mi tâm Lục Bắc Xuyên cau lại, "Em có việc gì?"

Diệp Trăn cười một tiếng, "Đợi chút nữa anh sẽ biết."

***

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3 Chương 3: Nằm Mơ
4 Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5 Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6 Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7 Chương 7: ...
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11 Chương 11
12 Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13 Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14 Chương 14: Tôi mang thai?!
15 Chương 15: Anh rể?
16 Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17 Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18 Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19 Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20 Chương 19: Thử áo cưới
21 Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22 Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23 Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24 Chương 23: Chiếc nhẫn
25 Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26 Chương 25: Đa mưu túc trí
27 Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28 Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29 Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30 Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31 Chương 28: Có chút chua (1)
32 Chương 28-2: Có chút chua (2)
33 Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34 Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35 Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36 Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37 Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38 Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39 Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40 Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41 Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42 Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43 Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44 Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45 Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46 Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47 Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48 Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49 Chương 37: K.o! (1)
50 Chương 37-2: K.o! (2)
51 Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52 Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53 Chương 39: Năm tháng!
54 Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55 Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56 Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57 Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58 Chương 42: Em Bé (1)
59 Chương 42-2: Em Bé (2)
60 Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61 Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62 Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63 Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64 Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65 Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66 Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67 Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68 Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69 Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70 Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71 Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72 Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73 Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74 Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75 Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76 Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77 Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78 Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79 Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80 Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81 Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82 Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83 Chương 54-1
84 Chương 54-2
85 Chương 55-1
86 Chương 55-2
87 Chương 56-1
88 Chương 56-2
89 Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90 Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91 Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92 Chương 58-2
93 Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94 Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95 Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96 Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97 Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98 Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99 Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100 Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101 Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102 Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103 Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104 Chương 65-1: Vô tội? (1)
105 Chương 65-2: Vô tội? (2)
106 Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107 Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108 Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109 Chương 68: Vậy là tốt rồi
110 Chương 69: Thật đáng yêu
111 Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112 Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113 Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114 Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115 Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116 Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117 Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118 Chương 77: “Cho nên?”
119 Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120 Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121 Chương 80: “Cái thằng này…”
122 Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123 Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124 Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125 Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126 Chương 85
127 Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128 Chương 87
129 Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130 Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131 Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132 Chương 91
133 Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134 Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135 Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136 Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137 Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138 Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139 Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140 Chương 99: Lòng lang dạ thú
141 Chương 100: Anh muốn gì
142 Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143 Chương 102: “Không sao ạ?”
144 Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145 Chương 104: “100%”
146 Chương 105: Toàn văn hoàn
147 Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148 Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149 Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150 Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151 Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152 Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153 Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154 Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155 Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156 Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157 Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158 Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159 Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160 Chương 119: C119: "cho Nên?"
161 Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162 Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163 Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164 Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165 Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166 Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167 Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168 Chương 127: C127: Chương 85
169 Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170 Chương 129: C129: Chương 87
171 Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172 Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173 Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174 Chương 133: C133: Chương 91
175 Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176 Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177 Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178 Chương 137: C137: Chương 95
179 Chương 138: C138: Chương 96
Chapter

Updated 179 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3
Chương 3: Nằm Mơ
4
Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5
Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6
Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7
Chương 7: ...
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11
Chương 11
12
Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13
Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14
Chương 14: Tôi mang thai?!
15
Chương 15: Anh rể?
16
Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17
Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18
Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19
Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20
Chương 19: Thử áo cưới
21
Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22
Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23
Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24
Chương 23: Chiếc nhẫn
25
Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26
Chương 25: Đa mưu túc trí
27
Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28
Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29
Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30
Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31
Chương 28: Có chút chua (1)
32
Chương 28-2: Có chút chua (2)
33
Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34
Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35
Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36
Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37
Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38
Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39
Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40
Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41
Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42
Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43
Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44
Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45
Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46
Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47
Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48
Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49
Chương 37: K.o! (1)
50
Chương 37-2: K.o! (2)
51
Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52
Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53
Chương 39: Năm tháng!
54
Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55
Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56
Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57
Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58
Chương 42: Em Bé (1)
59
Chương 42-2: Em Bé (2)
60
Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61
Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62
Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63
Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64
Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65
Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66
Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67
Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68
Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69
Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70
Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71
Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72
Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73
Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74
Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75
Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76
Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77
Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78
Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79
Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80
Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81
Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82
Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83
Chương 54-1
84
Chương 54-2
85
Chương 55-1
86
Chương 55-2
87
Chương 56-1
88
Chương 56-2
89
Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90
Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91
Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92
Chương 58-2
93
Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94
Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95
Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96
Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97
Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98
Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99
Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100
Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101
Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102
Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103
Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104
Chương 65-1: Vô tội? (1)
105
Chương 65-2: Vô tội? (2)
106
Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107
Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108
Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109
Chương 68: Vậy là tốt rồi
110
Chương 69: Thật đáng yêu
111
Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112
Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113
Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114
Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115
Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116
Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117
Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118
Chương 77: “Cho nên?”
119
Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120
Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121
Chương 80: “Cái thằng này…”
122
Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123
Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124
Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125
Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126
Chương 85
127
Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128
Chương 87
129
Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130
Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131
Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132
Chương 91
133
Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134
Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135
Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136
Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137
Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138
Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139
Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140
Chương 99: Lòng lang dạ thú
141
Chương 100: Anh muốn gì
142
Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143
Chương 102: “Không sao ạ?”
144
Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145
Chương 104: “100%”
146
Chương 105: Toàn văn hoàn
147
Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148
Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149
Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150
Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151
Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152
Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153
Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154
Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155
Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156
Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157
Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158
Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159
Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160
Chương 119: C119: "cho Nên?"
161
Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162
Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163
Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164
Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165
Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166
Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167
Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168
Chương 127: C127: Chương 85
169
Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170
Chương 129: C129: Chương 87
171
Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172
Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173
Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174
Chương 133: C133: Chương 91
175
Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176
Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177
Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178
Chương 137: C137: Chương 95
179
Chương 138: C138: Chương 96
footer(); ?>