Chương 102: “Không sao ạ?”

Chúc Chúc mơ màng cả ngày, có lẽ bé biết cái gì rồi, lại có lẽ căn bản không biết cái gì, nhưng đối với bé mà nói, hôm nay là ngày bé được cha bé ôm lâu nhất, kể từ khi cha tìm được bé tới giờ vẫn luôn ôm không buông tay.

Cứ cho là chuyện lần này có là ‘hiểu lầm’ đi chăng nữa thì người phụ trách khách sạn vẫn phải đứng ra xin lỗi, hứa sau này sẽ tăng cường an ninh hơn. Trần tiên sinh cũng mơ hồ biết mặt tối của Lục gia, trên phương diện làm đối tác làm ăn thì anh ta không có tư cách xen vào, nhưng với tư cách một người bạn lâu năm vẫn không nhịn được căn dặn vài câu, nói hắn không được để mất cảnh giác với Lục Thiếu Ngôn.

Sau đó lại trấn an Chúc Chúc, “Quỷ nhỏ, về sau không được đi theo người lạ nhé, nhỡ gặp phải người xấu thì sao đây? Vừa rồi cháu làm cha cháu lo lắng lắm đó.”

Chúc Chúc ôm cổ cha, hổ thẹn cúi đầu lại lần nữa nói xin lỗi, “Xin lỗi cha, sau này con sẽ không như vậy nữa.”

Lục Bắc Xuyên ngược lại không nói nhiều, tiệc rượu chưa kết thúc đã dẫn Chúc Chúc về nhà.

Diệp Trăn và Lục phu nhân còn chưa về, Lục Bắc Xuyên liền giao Chúc Chúc cho dì Nguyệt, để dì Nguyệt làm chút đồ ăn cho bé, còn mình thì đến thư phòng.

Ba năm, ẩn nhẫn suốt ba năm, Lục Thiếu Ngôn rốt cục cũng nhịn không được rồi sao?

Lục Bắc Xuyên không phải không biết mấy việc làm nhỏ của Lục Thiếu Ngôn ở sau lưng hắn, kết hợp với Vưu Thị và lôi kéo Thẩm gia, phía sau còn có Lâm Trạm làm đường lui. Nếu như không phải bởi vì Thẩm gia chỉ còn lại một cái vỏ rỗng tuếch, hội đồng quản trị bên Vưu Thị còn kiêng nể thì Lục Thiếu Ngôn quả thật khó đối phó.

Nếu vậy rốt cuộc là vì cái gì, Lục Thiếu Ngôn lại phải bí quá hoá liều, ở trong buổi tiệc rượu hôm nay làm ra chuyện bắt cóc này?

Thẩm gia thì không đáng để nhắc tới, thế mạnh suy yếu, mấy năm này hắn không đối phó với Thẩm gia chỉ là vì không có lý do, dù sao trong mắt người ngoài, hai nhà Thẩm Lục vẫn còn là thế giao.

Nhưng bây giờ thì khác, từ khi Thẩm lão gia xuất hiện trong buổi họp hội đồng quản trị thì trong mắt người ngoài, Thẩm gia đã thành kẻ mang ý xấu, âm mưu dùng thủ đoạn hãm hại Lục thị. Dù Thẩm lão gia có nghĩ tích cực như nào thì hai nhà Thẩm Lục trở mặt đã là sự thật.

Mặc dù Lục Thiếu Ngôn đã hợp tác với Vưu Tĩnh, nhưng quyền lực của Vưu Tĩnh ở Vưu Thị chỉ như gió mây. Mặt ngoài là thiếu gia Vưu Thị, trên thực tế chỉ là tên thiếu gia chỉ biết ăn chơi, không có quá nhiều quyền lực. Đối với Lục Thiếu Ngôn mà nói, Thẩm gia và Vưu Thị đều không đủ để trở thành chỗ dựa của hắn ta, với Lục Bắc Xuyên mà nói, cũng không đủ để trở thành nỗi uy hiếp của hắn.

Về phần Lâm Trạm…

Mặc dù mấy năm qua Lâm Trạm đã nổi dần hơn trong giới kinh doanh, nhưng bất kể là về nhân mạch, khả năng hay là tài sản, đều không thể so sánh được với Lục thị.

Hẳn là Lục Thiếu Ngôn cùng đường rồi mới quyết định dùng hạ sách này?

Lục Bắc Xuyên suy nghĩ ở trong thư phòng lúc lâu, từ khi ánh chiều tà còn le lói đến tận tối.

Trong sân truyền đến tiếng còi xe, là Diệp Trăn và Lục phu nhân trở về, còn cười nói về mấy chuyện thú vị ngày hôm nay. Vào trong nhà, dì Nguyệt sắc mặt xoắn xuýt nhìn hai người.

Diệp Trăn tò mò, cười hỏi: “Dì Nguyệt, sao vậy ạ?”

Dì Nguyệt chỉ lên tầng, nhỏ giọng nói: “Phu nhân, bà Lục, cũng không biết hôm nay trong tiệc rượu xảy ra chuyện gì mà tiên sinh vừa về liền vào thư phòng không đi ra ngoài, tiểu thiếu gia cũng đứng ngoài cửa thư phòng không nói gì. Tôi khuyên sao cũng không được.”

Diệp Trăn và mẹ Lục hai mặt nhìn nhau, sau đó đưa túi xách cho dì Nguyệt cầm, lên tầng.

Quả nhiên, ngoài cửa thư phòng của Lục Bắc Xuyên, Chúc Chúc úp mặt vào tường, vẫn mặc bộ tây trang buổi sáng Diệp Trăn mặc cho bé, cảm xúc sa sút.

“Chúc Chúc, sao vậy con?”

Diệp Trăn vội vàng ngồi xổm xuống nhìn bé.

Vừa thấy Diệp Trăn, nước mắt Chúc Chúc như thuỷ triều rơi xuống, vươn tay ôm lấy cô, nhẫn nhịn hồi lâu cuối cùng cũng nghẹn ngào ủy khuất lên tiếng, “Mẹ ơi, Chúc Chúc gây chuyện làm cha tức giận rồi.”

Diệp Trăn ngẩng đầu nhìn mẹ Lục một cái, sau đó lại vuốt lưng Chúc Chúc, ôm bé vào trong phòng, lau sạch sẽ nước mắt trên mặt bé, sau đó mới hỏi, “Chúc Chúc, nói cho mẹ nghe, con làm gì khiến cha tức giận vậy?”

Giọng Chúc Chúc vẫn còn nghẹn ngào, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Diệp Trăn, nói: “Buổi chiều Chúc Chúc và cha đến tiệc rượu, Chúc Chúc đau chân, mệt quá nên cha bảo Chúc Chúc ngồi trên ghế sa lon nghỉ ngơi một lúc. Sau đó… sau đó chú đến, nói muốn chơi một trò chơi với cha, xem cha mất bao lâu mới tìm được con. Cha lập tức tìm được con, nhưng mà nhìn cha rất tức giận.”

Bé nắm lấy ống tay áo của Diệp Trăn, nhỏ giọng hỏi: “Mẹ, Chúc Chúc biết mình sai rồi, không nên không nghe lời cha đi theo chú kia, nhưng mà con đã xin lỗi rồi mà! Sao cha vẫn còn tức giận không để ý tới con?”

“Trò chơi? Chú? Chú nào?”

“Chính là… là cái chú lần trước cho Chúc Chúc đồ chơi ở trong nhà cụ ấy ạ.”

Diệp Trăn suy tư một lát, qua lời nói quãng của Chúc Chúc mơ hồ hiểu được chuyện đã xảy ra. Cô xoa đầu Chúc Chúc, cười nói: “Không sao, nếu Chúc Chúc biết mình sai, cũng đã xin lỗi rồi thì cha nhất định sẽ tha thứ cho con mà. Con ngoan ngoãn đợi ở đây, mẹ đi xem cha một cái, có được không?”

Chúc Chúc cầm ống tay áo lau nước mắt trên mặt, gật đầu nhẹ.

Diệp Trăn đứng dậy, “Mẹ, phiền mẹ thay quần áo cho Chúc Chúc rồi dẫn nó xuống dưới cho nó ăn chút gì hộ con nhé, con đi tìm Bắc Xuyên ạ.”

“Được rồi, con đi đi.”

Diệp Trăn ra khỏi phòng, gõ cửa thư phòng của Lục Bắc Xuyên.

“Bắc Xuyên, là em.”

Sau một lúc lâu, trong thư phòng truyền đến một tiếng, “Vào đi.”

Diệp Trăn đẩy cửa vào.

Thư phòng không bật đèn, chỉ có ánh sáng ảm đạm từ máy tính trên mặt bàn, Lục Bắc Xuyên an vị sau bàn đọc sách, ánh đèn quá mờ, nhìn không ra sắc mặt của hắn.

Diệp Trăn mở đèn thư phòng, đến gần.

“Sao lại không bật đèn?”

Lục Bắc Xuyên mỏi mệt nâng trán, dựa vào ghế không nói gì.

“Hôm nay trong tiệc rượu hai người gặp được Lục Thiếu Ngôn hả?”

“Chúc Chúc nói với em rồi?”

Diệp Trăn gật đầu, “Anh biết rất rõ Chúc Chúc sợ anh thất vọng, sợ anh không thích nó, sao lại ngồi trong thư phòng không để ý tới nó như vậy?”

Đến gần bên cạnh, Diệp Trăn giờ mới thấy nếp gấp giữa lông mày của Lục Bắc Xuyên, thần sắc mỏi mệt.

“Cuối cùng là có chuyện gì vậy?”

“Xin lỗi, là do anh không bảo vệ được Chúc Chúc,” Lục Bắc Xuyên dừng một chút, “Trong tiệc rượu Lục Thiếu Ngôn suýt chút nữa đã mang Chúc Chúc đi, là do anh sơ suất.”

Rải rác mấy chữ kể lại tình cảnh lúc ấy, trên mặt nồng đậm sự áy náy đến tột đỉnh.

Diệp Trăn biết người đàn ông này từ lúc sinh ra tới giờ đã đứng trước áp lực, dường như không có một ngày được thư giãn. Diệp Trăn hiểu hắn, thương hắn, cũng yêu hắn.

Cô cầm đôi tay hơi phát run của Lục Bắc Xuyên, nhỏ giọng cười nói: “Không sao, anh xem, không phải giờ Chúc Chúc vẫn ổn sao? Hú hồn một trận, anh không cần tự trách, ngã một lần lại khôn hơn một chút. Bây giờ đã biết mục đích của Lục Thiếu Ngôn rồi, chúng ta cũng có thể phòng bị sớm hơn, tránh tai hại về sau.”

Giọng Lục Bắc Xuyên hơi khàn: “Em không trách anh sao?”

“Em trách gì anh? Hết thảy chuyện này đều do tên khốn Lục Thiếu Ngôn đó, vậy mà dám làm loại chuyện này. Nhưng chúng ta đã biết mục đích của anh ta rồi, sau này quyết không thể để Chúc Chúc có bất kỳ tiếp xúc nào với anh ta nữa.” Nói xong, Diệp Trăn nhìn hắn, nhỏ nhẹ nói: “Anh cũng đừng quá nghiêm khắc với Chúc Chúc, nó biết mình sai rồi thì anh nên dỗ dành nó chứ. Nó đứng ngoài cửa thư phòng của anh không biết bao lâu. Chúc Chúc là con của anh, mới ba tuổi thôi, dù có sai hơn nữa thì anh làm cha cũng nên tha thứ cho nó mới phải.”

Cô ôm bụng của mình, “Anh như vậy, làm em thật sự không yên tâm sau khi sinh hai thằng nhóc này ra anh sẽ làm cha kiểu gì đây.”

“Hai đứa?”

Diệp Trăn lấy tay của Lục Bắc Xuyên đặt ở trên bụng mình, xích lại gần bên tai hắn, nhỏ giọng nói: “Bác sĩ nói, là sinh đôi.”

Cái bụng dưới bàn tay to rộng thật bằng phẳng, vậy mà lại chứa đựng hai sinh mệnh nhỏ.

Đó là một cảm xúc cực kỳ phức tạp. Trong nháy mắt, đại não Lục Bắc Xuyên ông một tiếng nổ tung, đầu óc trống rỗng.

“Sinh đôi?”

“Ừ, bác sĩ sau khi kiểm tra xong liên tục nói, Lục tiên sinh, về sau gánh nặng trên vai anh coi như nặng hơn rồi, có ba đứa con phải nuôi lận, không cố gắng làm việc làm sao kiếm ra tiền nuôi con lớn được đây? Đương nhiên, anh yên tâm em cũng sẽ cố gắng làm việc, không kéo anh lại đâu. Nhưng từ giờ trở đi, em cho rằng anh hẳn là nên học làm sao cho xứng với danh một người chồng và cha, tăng cường mối quan hệ giữa cha con, nếu không… A…” Kinh hô một tiếng, Diệp Trăn đột nhiên bị mất trọng lực, hai tay ôm chặt cổ Lục Bắc Xuyên. Bỗng nhiên được bế lên kiểu công chúa khiến Diệp Trăn nhịn không được nắm chặt nắm đấm hung hăng đập vào cánh tay hắn, “Anh làm gì vậy! Em cho anh biết, bác sĩ nói, mấy tháng đầu là thời điểm nguy hiểm nhất đó.”

“Anh biết,” Lục Bắc Xuyên đặt cô lên ghế sa lon, tay lại đặt ở bụng của cô, ánh mắt sáng rực giao nhau, cúi người hôn lên.

Biết là không nên đụng vào cô, thế nhưng lại không nhịn được muốn ôm cô, hôn cô, muốn cho cô biết tại thời khắc này mình vui vẻ biết bao nhiêu, muốn để cô biết mình rốt cuộc yêu cô nhường nào, hận không thể móc tim ra cho cô xem.

“Diệp Trăn… Diệp Trăn…” Lục Bắc Xuyên lẩm bẩm nhớ kỹ tên của cô, hứa chắc như đinh đóng cột: “Em yên tâm, sau này sẽ không bao giờ xảy ra chuyện như ngày hôm nay nữa, anh cam đoan, vĩnh viễn sẽ không.”

Diệp Trăn cười ôm phần gáy của hắn, đáp trên môi hắn một nụ hôn cực nóng, “Em tin anh.”

Cửa thư phòng đột nhiên bị mở ra, tiếng Chúc Chúc nghẹn ngào vang lên phía cửa phòng, “Cha ơi, con xin lỗi, chuyện hôm nay…”

Chúc Chúc dưới sự cổ vũ của bà lại lần nữa tới trước mặt Lục Bắc Xuyên, muốn lại xin lỗi và kiểm điểm đối với hành vi hôm nay của mình, nhưng vừa vào cửa liền thấy mẹ ở trên ghế sa lon cùng với khuôn mặt xám mét của cha.

Đình trệ động tác, Diệp Trăn đẩy người ra căm tức nhìn hắn, Lục Bắc Xuyên thở dài, nhìn về phía cửa, “Không phải cha đã dạy con trước khi đi vào phải gõ cửa rồi sao?”

Động tác xoa hai mắt đẫm lệ của Chúc Chúc hơi dừng một chút, ngửa đầu nhìn Lục Bắc Xuyên, méo miệng, dưới ánh nhìn chăm chú của Lục Bắc Xuyên rốt cục nhịn không được sự ủy khuất này, ngửa đầu gào khóc, “Oa ô ô ô bà ơi, cha dữ quá!”

“Lục Bắc Xuyên, con làm gì vậy? Hết lần này tới lần khác, Chúc Chúc còn nhỏ như thế, con không thể nói chuyện bình tĩnh với nó sao? Con làm cha kiểu gì vậy?”

Diệp Trăn cũng đạp hắn một cước.

Lục Bắc Xuyên chìm khẩu khí, vẫy gọi Chúc Chúc.

Chúc Chúc trốn ở trong ngực bà không chịu đi qua, Lục Bắc Xuyên thầm than một tiếng, đi tới, ngồi xổm trước mặt Chúc Chúc nhìn bé.

“Lúc trước không phải cha đã dạy con rồi sao? Phải lễ phép, trước khi đi vào phòng phải gõ cửa.”

Yết hầu Chúc Chúc hơi co lại, “Vâng ạ… xin lỗi cha, đáng lẽ con phải gõ cửa.”

“Lần này coi như bỏ qua, cha tha thứ cho con, nhưng lần sau phải nhớ, trước khi vào phòng nhất định phải gõ cửa. Dù ở nhà cũng phải xin phép, đây là phép tắc cơ bản biết chưa?”

“Con nhớ rồi ạ…” Con mắt ướt át nhìn chằm chằm Lục Bắc Xuyên, cuối cùng lấy dũng khí nhỏ giọng nói: “Cha, còn chuyện ngày hôm nay… cha đừng tức giận nữa, Chúc Chúc biết sai rồi, không nên…”

Chúc Chúc hôm nay xin lỗi rất nhiều lần, nhưng mỗi một lần đều không được Lục Bắc Xuyên đáp lại.

Trong lòng của bé thấp thỏm, sợ mình không được cha tha thứ.

Lục Bắc Xuyên giơ tay lau nước mắt cho bé, “Chuyện hôm nay cha không tức giận, cũng không phải do Chúc Chúc sai. Là lỗi của cha vì không để ý đến con, con có thể tha thứ cho sơ suất của cha ngày hôm nay không?”

“Dạ?” Chúc Chúc mở to hai mắt không hiểu vì sao.

Không phải là mình sai sao? Sao cha lại xin lỗi mình?

“Chúc Chúc là nam tử hán đại trượng phu, lòng dạ rộng lớn, cha xin lỗi con rồi, con nên đáp lại như nào?”

Chúc Chúc nghiêng đầu suy nghĩ một chút, “Không sao ạ?”

Lục Bắc Xuyên cười xoa đầu nhỏ của bé, “Cảm ơn con đã tha thứ cho cha.”

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3 Chương 3: Nằm Mơ
4 Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5 Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6 Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7 Chương 7: ...
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11 Chương 11
12 Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13 Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14 Chương 14: Tôi mang thai?!
15 Chương 15: Anh rể?
16 Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17 Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18 Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19 Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20 Chương 19: Thử áo cưới
21 Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22 Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23 Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24 Chương 23: Chiếc nhẫn
25 Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26 Chương 25: Đa mưu túc trí
27 Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28 Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29 Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30 Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31 Chương 28: Có chút chua (1)
32 Chương 28-2: Có chút chua (2)
33 Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34 Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35 Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36 Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37 Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38 Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39 Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40 Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41 Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42 Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43 Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44 Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45 Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46 Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47 Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48 Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49 Chương 37: K.o! (1)
50 Chương 37-2: K.o! (2)
51 Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52 Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53 Chương 39: Năm tháng!
54 Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55 Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56 Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57 Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58 Chương 42: Em Bé (1)
59 Chương 42-2: Em Bé (2)
60 Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61 Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62 Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63 Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64 Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65 Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66 Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67 Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68 Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69 Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70 Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71 Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72 Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73 Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74 Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75 Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76 Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77 Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78 Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79 Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80 Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81 Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82 Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83 Chương 54-1
84 Chương 54-2
85 Chương 55-1
86 Chương 55-2
87 Chương 56-1
88 Chương 56-2
89 Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90 Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91 Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92 Chương 58-2
93 Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94 Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95 Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96 Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97 Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98 Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99 Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100 Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101 Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102 Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103 Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104 Chương 65-1: Vô tội? (1)
105 Chương 65-2: Vô tội? (2)
106 Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107 Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108 Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109 Chương 68: Vậy là tốt rồi
110 Chương 69: Thật đáng yêu
111 Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112 Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113 Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114 Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115 Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116 Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117 Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118 Chương 77: “Cho nên?”
119 Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120 Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121 Chương 80: “Cái thằng này…”
122 Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123 Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124 Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125 Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126 Chương 85
127 Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128 Chương 87
129 Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130 Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131 Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132 Chương 91
133 Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134 Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135 Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136 Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137 Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138 Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139 Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140 Chương 99: Lòng lang dạ thú
141 Chương 100: Anh muốn gì
142 Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143 Chương 102: “Không sao ạ?”
144 Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145 Chương 104: “100%”
146 Chương 105: Toàn văn hoàn
147 Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148 Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149 Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150 Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151 Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152 Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153 Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154 Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155 Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156 Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157 Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158 Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159 Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160 Chương 119: C119: "cho Nên?"
161 Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162 Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163 Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164 Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165 Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166 Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167 Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168 Chương 127: C127: Chương 85
169 Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170 Chương 129: C129: Chương 87
171 Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172 Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173 Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174 Chương 133: C133: Chương 91
175 Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176 Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177 Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178 Chương 137: C137: Chương 95
179 Chương 138: C138: Chương 96
Chapter

Updated 179 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: Nghiền Chết Một Con Kiến
3
Chương 3: Nằm Mơ
4
Chương 4: Diệp Tiểu Thư, Thiếu Gia Tỉnh Lại Rồi!
5
Chương 5: Tàn Tật Cũng Tốt!
6
Chương 6: Em Có Em Gái Tên Diệp Trăn?
7
Chương 7: ...
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10: Nữ Nhân Mang Thai Đều Cực Kỳ Nóng Tính!
11
Chương 11
12
Chương 12: Hai khuôn mặt giống nhau như đúc, còn ai nhận ra được là ai?
13
Chương 13: "Kiểm tra lại cho Diệp Tình một lần nữa."
14
Chương 14: Tôi mang thai?!
15
Chương 15: Anh rể?
16
Chương 16: "Đây là Lâm Trạm, sau này sẽ là một thành viên của Lục gia chúng ta."
17
Chương 17: “nữ nhân này, thật đúng là thích lâm trạm sao?!” (1)
18
Chương 17-2: “Nữ Nhân Này, Thật Đúng Là Thích Lâm Trạm Sao?!” (2)
19
Chương 18: Chịu đựng thôi chứ sao
20
Chương 19: Thử áo cưới
21
Chương 20: "lục tổng, đừng giả bộ nữa"
22
Chương 21: Lục tổng, chúng ta ly hôn đi
23
Chương 22: Bởi vì có ý định mưu sát!
24
Chương 23: Chiếc nhẫn
25
Chương 24: “—— Ngày tổ chức hôn lễ không cần mang giày cao gót, anh sẽ chuẩn bị cho em giày đế bằng.”
26
Chương 25: Đa mưu túc trí
27
Chương 26: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (1)
28
Chương 26-2: “Anh chưa từng làm bất kỳ việc phạm pháp nào!” (2)
29
Chương 27: Áo cưới mới và lễ phục (1)
30
Chương 27-2: Áo cưới mới và lễ phục (2)
31
Chương 28: Có chút chua (1)
32
Chương 28-2: Có chút chua (2)
33
Chương 29: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (1)
34
Chương 29-2: Lần đầu kết hôn, không có kinh nghiệm (2)
35
Chương 30: Luyến Tiếc Như Trân Bảo (1)
36
Chương 30-2: Luyến tiếc như trân bảo (2)
37
Chương 31: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (1)
38
Chương 31-2: Mẹ, Trăn Trăn Mang Thai Rồi (2)
39
Chương 32: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (1)
40
Chương 32-2: Đã nghĩ kỹ hết nên cho cháu trai đi nhà trẻ nào rồi! (2)
41
Chương 33: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 1
42
Chương 33-2: Trăn Trăn nhà chúng tôi mang thai rồi!【Vẻ mặt khoe khoang】 2
43
Chương 34-1: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 1
44
Chương 34-2: Mẹ chuẩn bị trước một ít đồ cho cháu của mẹ thì sao! 2
45
Chương 35: Tới cửa thăm viếng (1)
46
Chương 35-2: Tới cửa thăm viếng (2)
47
Chương 36: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (1)
48
Chương 36-2: Quyết đấu đỉnh cao cùng bạn gái cũ! (2)
49
Chương 37: K.o! (1)
50
Chương 37-2: K.o! (2)
51
Chương 38: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (1)
52
Chương 38-2: Tối về nhà anh sẽ giải thích cho em sau (2)
53
Chương 39: Năm tháng!
54
Chương 40: Anh sẽ chờ em và con ra (1)
55
Chương 40-2: Anh sẽ chờ em và con ra (2)
56
Chương 41: Mẹ con đều bình an (1)
57
Chương 41-2: Mẹ con đều bình an (2)
58
Chương 42: Em Bé (1)
59
Chương 42-2: Em Bé (2)
60
Chương 43: Lòng Mang Quỷ Thai (1)
61
Chương 43-2: Lòng mang quỷ thai (2)
62
Chương 44: Vòng tay huyết ngọc (1)
63
Chương 44-2: Vòng Tay Ngọc Huyết (2)
64
Chương 45: Cô thật sự rất vô tội
65
Chương 46: Biết thiện ác, rõ đúng sai
66
Chương 46-2: Biết thiện ác, rõ đúng sai (2)
67
Chương 47: Cha nghiêm mẹ hiền?
68
Chương 47-2: Cha nghiêm mẹ hiền (2)
69
Chương 47-3: Cha nghiêm mẹ hiền? (3)
70
Chương 48: Cái váy này cô mặc không hợp
71
Chương 48-2: Cái váy này của tôi cô mặc không hợp 2
72
Chương 49: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (1)
73
Chương 49-2: Cháu còn có thể gọi chú bằng một cái tên khác, Ngô Ngạn Tổ (2)
74
Chương 50: Cái vòng ngọc kia (1)
75
Chương 50-2: Cái vòng ngọc kia (2)
76
Chương 51: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (1)
77
Chương 51-2: Lục tiên sinh âm thầm hạ quyết định, tiếp tục vơ vét đồ Vật mà vợ hắn thích (2)
78
Chương 52: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể “gà chó lên trời” sao? (1)
79
Chương 52-2: Thật sự coi là mình được gả vào nhà giàu thì có thể "gà chó lên trời" sao? (2)
80
Chương 53: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không?
81
Chương 53-2: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 2
82
Chương 53-3: Em dẫn Chúc Chúc đến đưa cơm trưa cho anh. Lục tiên sinh, thấy cảm động không? 3
83
Chương 54-1
84
Chương 54-2
85
Chương 55-1
86
Chương 55-2
87
Chương 56-1
88
Chương 56-2
89
Chương 57-1: Mạnh Tiểu Thư
90
Chương 57-2: Mạnh Tiểu Thư
91
Chương 58-1: Đây cũng chính là chỗ mà Mạnh Tiệp lo lắng
92
Chương 58-2
93
Chương 59-1: Hợp tác vui vẻ
94
Chương 59-2: Hợp tác vui vẻ
95
Chương 60-1: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
96
Chương 60-2: Cô theo đuổi, hắn im lặng ủng hộ là được rồi
97
Chương 61-1: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
98
Chương 61-2: Nhìn Diệp Tình, Diệp Trăn ý cười dạt dào nhìn sang Lục Bắc Xuyên
99
Chương 62-1: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
100
Chương 62-2: Giẫm lên chân anh, anh ôm em
101
Chương 63-1: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
102
Chương 63-2: Chuyện này quả thực là không thể nào tưởng tượng nổi
103
Chương 64: Công ty giải trí Triêu Tầm
104
Chương 65-1: Vô tội? (1)
105
Chương 65-2: Vô tội? (2)
106
Chương 66: Tất cả mọi người đều nín thở lắng nghe
107
Chương 67-1: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (1)
108
Chương 67-2: Nghĩ cũng đừng nghĩ! (2)
109
Chương 68: Vậy là tốt rồi
110
Chương 69: Thật đáng yêu
111
Chương 70: Thằng nhóc này rốt cuộc là giống ai đây???
112
Chương 71: Muốn ngồi tù sao?
113
Chương 72: “Không phải chỉ là do cha sợ con không tới thôi sao.”
114
Chương 73: “Sao chị ta lại không bỏ ra nổi hai mươi triệu?”
115
Chương 74: “Anh rất muốn giết ông ta!”
116
Chương 75: “Anh rất muốn giết ông ta!”
117
Chương 76: “Yên tâm, trong lòng anh tự biết rõ.”
118
Chương 77: “Cho nên?”
119
Chương 78: Đánh trống lảng thất bại
120
Chương 79: Phi! Đ�? Súc sinh!
121
Chương 80: “Cái thằng này…”
122
Chương 81: “Điều trị bảo tồn…”
123
Chương 82: “Mấy cái bất động sản đó thì làm được cái gì?”
124
Chương 83: “Chúc Chúc, con biết không? Tên của con là do cụ đặt đấy.”
125
Chương 84: Hắn ta không hối hận, tuyệt đối không hối hận!
126
Chương 85
127
Chương 86: “Em muốn báo hiếu ông một lần cuối cùng.”
128
Chương 87
129
Chương 88: Là cùng một ngày với bọn họ
130
Chương 89: “Ninh Khả, nữ phụ?”
131
Chương 90: “Bà Lục… Thật trùng hợp.”
132
Chương 91
133
Chương 92: Đã từng hi vọng bao nhiêu thì bây giờ thất vọng bấy nhiêu
134
Chương 93: Mẹ Lục giật mình, vội vàng quay ra đóng cửa lại
135
Chương 94: “Lục Bắc Xuyên đi tù, cậu được ôm người đẹp về, không tốt sao?”
136
Chương 95: Lục tổng, mùi dấm của ngài tôi ngửi còn thấy ê hết cả răng đây này!
137
Chương 96: Cảm ơn em đã nguyện ý vì anh mà giữ con lại
138
Chương 97: “Lục thị sụp đổ? Anh có ý gì?”
139
Chương 98: “Xin lỗi, tôi lừa ông, mấy cái chứng cứ phạm tội kia đều là giả.”
140
Chương 99: Lòng lang dạ thú
141
Chương 100: Anh muốn gì
142
Chương 101: Con là đứa bé mà cha thích nhất
143
Chương 102: “Không sao ạ?”
144
Chương 103: “Bộ dạng gì?”
145
Chương 104: “100%”
146
Chương 105: Toàn văn hoàn
147
Chương 106: C106: Vô Tội? (2)
148
Chương 107: C107: Tất Cả Mọi Người Đều Nín Thở Lắng Nghe.
149
Chương 108: C108: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (1)
150
Chương 109: C109: Nghĩ Cũng Đừng Nghĩ! (2)
151
Chương 110: C110: Vậy Là Tốt Rồi
152
Chương 111: C111: Thật Đáng Yêu
153
Chương 112: C112: Thằng Nhóc Này Rốt Cuộc Là Giống Ai Đây???
154
Chương 113: C113: Muốn Ngồi Tù Sao?
155
Chương 114: C114: "không Phải Chỉ Là Do Cha Sợ Con Không Tới Thôi Sao."
156
Chương 115: C115: "sao Chị Ta Lại Không Bỏ Ra Nổi Hai Mươi Triệu?"
157
Chương 116: C116: "anh Rất Muốn Giết Ông Ta!"
158
Chương 117: C117: "anh Thật Sự Rất Muốn Giết Ông Ta."
159
Chương 118: C118: "yên Tâm, Trong Lòng Tự Anh Biết Rõ."
160
Chương 119: C119: "cho Nên?"
161
Chương 120: C120: Đánh Trống Lảng Thất Bại
162
Chương 121: C121: Phi! Đồ Súc Sinh!
163
Chương 122: C122: "cái Thằng Này..."
164
Chương 123: C123: "điều Trị Bảo Tồn..."
165
Chương 124: C124: "mấy Cái Bất Động Sản Đó Thì Làm Được Cái Gì?"
166
Chương 125: C125: "chúc Chúc, Con Biết Không? Tên Của Con Là Do Cụ Đặt Đấy."
167
Chương 126: C126: Hắn Ta Không Hối Hận, Tuyệt Đối Không Hối Hận!
168
Chương 127: C127: Chương 85
169
Chương 128: C128: "em Muốn Báo Hiếu Ông Một Lần Cuối Cùng."
170
Chương 129: C129: Chương 87
171
Chương 130: C130: Là Cùng Một Ngày Với Bọn Họ
172
Chương 131: C131: "ninh Khả, Nữ Phụ?"
173
Chương 132: C132: "bà Lục... Thật Là Trùng Hợp."
174
Chương 133: C133: Chương 91
175
Chương 134: C134: Đã Từng Hi Vọng Bao Nhiêu Thì Bây Giờ Thất Vọng Bấy Nhiêu.
176
Chương 135: C135: Mẹ Lục Giật Mình, Vội Vàng Quay Ra Đóng Cửa Lại.
177
Chương 136: C136: "lục Bắc Xuyên Đi Tù, Cậu Được Ôm Người Đẹp Về, Không Tốt Sao?"
178
Chương 137: C137: Chương 95
179
Chương 138: C138: Chương 96
footer(); ?>