Quyển 1 – Chương 86: Cỗ xe ngựa màn xanh

Ninh Khuyết thấy Tạ Thừa Vận xuống xe, nghe được đầy đủ nội dung câu chuyện nhưng không hề có ý giải thích cho mình, thực khiến người ta cảm thấy thất vọng, hắn bèn chẳng thèm giải thích nữa, nhìn những người xung quanh nói:

- Nếu đã cho ta là loại tiểu nhân thì các ngươi phải đi khuyên Tạ công tử khỏi lên lầu nữa chứ, cần gì tranh cãi với kẻ tiểu nhân như ta?

Chung Đại Tuấn thấy mấy câu khiêu khích của mình không chọc giận nổi đối phương thì uất lắm, y làm mặt lạnh ngăn trước mặt Ninh Khuyết:

- Nói gì thì nói ngày hôm nay ngươi đừng mơ lên lầu.

Ninh Khuyết hơi ngớ người rồi phì cười, hắn cúi đầu thong thả xắn tay áo rồi nói bằng giọng hết sức dịu dàng:

- Thư viện do nhà ngươi mở ra à? Tất nhiên là không. Nhà Sách Cũ do nhà ngươi xây à? Rất tiếc, lại không nốt. Còn muốn dùng vũ lực ư, ngươi đánh nổi ta sao?

Hắn nhìn Chung Đại Tuấn bằng ánh mắt thương hại, nói tiếp:

- Đừng quên hai môn cưỡi ngựa bắn tên ta đều không có đối thủ, nếu hôm nay ngươi định giở bài chó dữ chặn đường thì chớ trách ta đánh cho cha mẹ cũng không nhận ra.

Nghe cách nói đậm chất giang hồ của hắn, Tư Đồ Y Lan phì cười, nhưng liếc sang bên cạnh thấy vẻ mặt buồn bã trách móc của cô bạn mình mới nhớ ra nụ cười này quá không đúng chỗ, nàng bèn vội cúi đầu.

Kim Vô Thải mắt ngân ngấn nước nhìn Ninh Khuyết, nói:

- Chung Đại Tuấn cũng vì lo cho bạn nên mới nói ra những lời không nên ấy, ta thay mặt hắn xin lỗi ngươi, nhưng hôm nay đừng lên lầu nữa, có được không? Ngươi không lên lầu, chúng ta cũng sẽ khuyên tam công tử không lên lầu, hai bên coi như hòa nhau mà.

Tư Đồ Y Lan liền vỗ tay bôm bốp, khen lấy khen để:

- Cách này tuyệt, thật là tuyệt! Hoàn toàn không làm tổn thương hòa khí.

Ninh Khuyết mỉm cười nhìn hai cô thiếu nữ, rất tự nhiên, hắn liền liên tưởng đến những cô bé học trò cấp ba đầy si mê và bồng bột của một thế giới đã rất xa xôi, những cô nàng thích làm “quân sư” cho bạn bè, hắn đã hiểu, những cô tiểu thư công chúa của thành Trường An cũng chỉ là những cô bé vô tư vô ý mà thôi. Ninh Khuyết nói:

- Ta lên lầu có lý do của ta, hoàn toàn không liên quan gì đến tranh chấp danh tiếng cả, nếu các ngươi thực sự lo lắng cho Tạ Thừa Vận, ta nghĩ các ngươi nên khuyên nhủ hắn nhiều hơn.

Kim Vô Thải nghẹn ngào nói:

- Nhưng Tạ công tử có sự kiêu ngạo của Tạ công tử, không thể khuyên được...

Ninh Khuyết nhìn xoáy vào mắt nàng:

- Còn ta chỉ là một thằng nhãi lính quèn miền biên giới, không có tư cách kiêu hãnh về bản thân, vì thế cô mới không khuyên hắn mà khuyên ta ư?

Kim Vô Thải hoảng hốt lau nước mắt, cuống quít nói:

- Xin lỗi, xin lỗi, ta không hề có ý đó. Vô Thải lỡ miệng, xin ngươi đừng trách.

- Không sao đâu. – Ninh Khuyết bước ngang qua cô thiếu nữ đang nức nở khóc tiến lên lầu – Ta lên lầu hoàn toàn không phải do kiêu ngạo, mà vì những nguyên nhân còn quan trọng hơn kiêu ngạo rất nhiều.

Tư Đồ Y Lan nhìn bóng lưng hắn, ngạc nhiên hỏi:

- Chuyện gì mà quan trọng hơn cả lòng kiêu hãnh?

Ninh Khuyết không trả lời, hắn thầm nhủ trong lòng, chả lẽ ngươi không biết sống chết quan trọng hơn kiêu ngạo sao?

- Ninh Khuyết, ngươi hãy nghĩ cho kĩ xem hôm nay lên lầu sẽ có hậu quả gì.

Chung Đại Tuấn lạnh lùng nói, hắn nhận ra Tạ Thừa Vận đã đến nhưng giữ thái độ im lặng, vậy thì hắn biết mình cần làm gì tiếp theo.

- Trời cao ban tặng ngươi món quà gì, ngươi phải biết nhận lấy và hài lòng với nó. Những người quanh đây đại đa số không thể tu hành, nhưng chúng ta không hề giống ngươi, một kẻ không biết thân biết phận, lòng đầy đố kị. Ta biết tỏng ngươi nghĩ gì trong lòng, ngươi không có cơ hội lên tầng hai thư viện, vì thế bèn dùng thủ đoạn ma quái mờ ám rắp tâm hại Thừa Vận cũng không thể lên tầng hai. Nhưng ngươi có từng tự vấn lương tâm mình, hành vi hại người hại mình này hèn hạ biết chừng nào, đáng sợ đáng nhục biết chừng nào không?

Lại nghe một người nữa nhắc đến tầng hai thư viện, rốt cục Ninh Khuyết đã nhớ ra trong trận chiến bên đường Bắc Sơn, khi ông cụ Lữ Thanh Thần và gã đại kiếm sư trò chuyện với nhau từng đề cập đến, tức thì hắn cứng người: chỉ là một gã học trò bị thư viện đuổi, học ở tầng hai mấy ngày liền đạt cảnh giới Động Huyền, vậy tầng hai thư viện rốt cuộc là nơi thế nào đây?

Sự im lặng của hắn khiến đám học sinh xung quanh nhầm lẫn một cách tai hại, cho rằng Chung Đại Tuấn đã nói trúng tim đen hắn, vỗ thẳng vào mặt hắn, vì thế hắn mới xấu hổ tắc tiếng.

Lúc tiếng xì xầm bàn tán vừa nổi lên thì Ninh Khuyết xoay người, trên khuôn mặt xanh xao vòng vọt tràn ngập sự nhạo báng, hắn quét mắt một vòng, nói:

- Trước đây ta chẳng biết tầng hai là chỗ quái nào nên ta không muốn vào, giờ ta đã biết nó là chỗ quái nào thì chắc chắn ta phải vào, đến lúc đó hy vọng các ngươi đừng đứng tim vì kinh ngạc đó.

Chung Đại Tuấn giận quá hóa cười:

- Ngươi còn không thừa nhận mình đố kị Tạ công tử ư?

Có hai chiếc xe ngựa đang đậu ngoài Nhà Sách Cũ, chiếc sang trọng là của Tạ công tử đêm qua vừa nôn ra máu, chiếc tầm thường còn lại vẫn đậu im lìm, thậm chí màn che cửa màu xanh chưa hề lay động lấy một lần.

Nhưng Chung Đại Tuấn vừa dứt lời, tức thì một giọng nói lạnh lùng vang ra từ trong xe:

- Ta chỉ nghe thứ hoa cảnh trong chậu đố kị đóa sen thanh cao trên đỉnh núi chứ chưa hề biết chuyện hùng ưng trên trời ganh ghét giống gà dưới sân.

Giọng điệu này cũng không quá cay nghiệt, không quá châm chọc nhưng lại có sức mạnh khiến đám học sinh xung quanh câm như hến, khuôn mặt tuấn tú của Chung Đại Tuấn tức thì méo đi, mà sắc mặt đang tái nhợt của Tạ Thừa Vận cũng chợt hồng lên vì quá tức giận.

Đơn giản, những lời của người trong xe ngựa không chỉ tâng bốc Ninh Khuyết lên tận mây xanh, coi hắn như đóa sen trên đỉnh núi, như hùng ưng tung hoành giữa trời xanh mà còn dìm vị tài tử Tạ Thừa Vận danh lừng Nam Tấn xuống tận bùn đen, coi như đóa hoa cảnh được bọc khư khư trong nhà ấm, như lũ gà tầm thường suốt ngày chỉ biết bới rác quanh sân.

Một câu nói đơn giản đã trả ngược lại toàn bộ những gì Ninh Khuyết bị xúc phạm, còn kèm theo vô số nhát kiếm sắc bén khiến người ta đau thấu tim. Tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào cỗ xe ngựa mang theo vô số tâm tư sợ hãi: ai mà dám châm chọc Dương Quan Chung Đại Tuấn và tài tử Nam Tấn Tạ Thừa Vận như vậy?

Chung Đại Tuấn còn chưa kịp mở mồm đối đáp, người xung quanh còn chưa kịp nhao nhao phản đối, người ngồi trong xe ngựa lại dùng thứ giọng lạnh lùng đặc trưng ấy quay sang mắng mỏ hai cô chiêu của thành Trường An đang tỏ ra sợ sệt một cách đáng ngờ:

- Tài năng không bằng người ta, nghị lực không bằng người ta, vậy thì về nhà mà đóng cửa luyện tập đến bao giờ thành công mới thôi, cớ gì nhờ vả đến đàn bà con gái đi cầu tình như vậy? Vô Thải, hồi nhỏ ngươi thông minh hiểu chuyện là thế, sao càng lớn càng trở nên ngu xuẩn đến không thể chịu nổi như vậy hả?

- Còn Y Lan ngươi nữa, ai dạy ngươi giúp người Nam Tấn làm nhục người Đường? Cái khí phách phóng ngựa cả đoạn đường xa đuổi theo ôm chân cha khóc lóc cầu xin cho đi theo đánh Nam Tấn ném đâu mất rồi hả? Nhạo báng châm chích kẻ khác không phải cách để chứng tỏ năng lực bản thân, Đại Đường ta dùng đao, dùng kiếm, dùng máu! Mau cút về nhà đóng cửa tự kiểm điểm bản thân cho ta!

Trước thì làm nhục Tạ công tử của Nam Tấn, sau lại nghiêm khắc dạy bảo hai cô tiểu thư nổi danh thành Trường An, giọng điệu tuy bình tĩnh nhưng ẩn chứa trong đó uy quyền không thể chống lại, nhất là Tư Đồ Y Lan và Kim Vô Thải nghe xong chẳng những không tức giận còn cúi đầu cam chịu đầy xấu hổ, đám học sinh quanh Nhà Sách Cũ tức thì cảm thấy có sự bất thường, ai cũng nôn nóng muốn biết người kia rốt cục là nhân vật cỡ nào.

Từ trong xe ngựa lại có âm thanh vọng ra:

- Ninh Khuyết, ngươi lại đây cho bổn cung.

Nghe thấy hai chữ bổn cung, xung quanh liền lặng ngắt, nhất là từ vẻ mặt của Tư Đồ Y Lan, đám học sinh đã biết cô gái ngồi trong xe kia là ai, tức thì đều khom người hành lễ.

Khuôn mặt của Chung Đại Tuấn càng méo xệch, không phải méo mặt do tức giận như trước mà sợ đến méo mặt, hắn tuy xuất thân từ một họ lớn ở Dương Quan nhưng chỉ cần một câu nói của người trong xe kia là con đường làm quan ngày sau của hắn liền đứt đoạn. Sắc mặt của Tạ Thừa Vận cũng tái mét, tuy hắn không phải người Đường, không lo chuyện thăng quan tiến chức như Chung Đại Tuấn nhưng là một người Nam Tấn, sao hắn dám chọc đến vị ngồi trong cỗ xe kia?

Theo lễ chế của Đại Đường, chỉ trưởng công chúa, hoàng hậu hoặc hoàng thái hậu mới được phép xưng là bổn cung, năm Thiên Khải, Đại Đường không có trưởng công chúa cũng không có thái hậu, vậy xưng bổn cung là đặc quyền của hoàng hậu nương nương, nhưng hoàng hậu nương nương chắc chắn không thể ngồi xe ngựa đến thư viện chơi được, vậy chỉ còn một khả năng duy nhất.

Năm Thiên Khải, nhờ hiền đức hơn người, một vị công chúa được triều đình đặc cách cho tự xưng bổn cung.

Trong cỗ xe ngựa đơn giản kia là vị công chúa được hoàng đế Đại Đường thương yêu nhất, vị công chúa được con dân Đại Đường kính trọng nhất, vị công chúa là thần tượng trong lòng hầu hết đám thanh niên Đại Đường, ai dám vô lễ với nàng đây?

Ninh Khuyết cảm thấy hơi ngạc nhiên. Trong ánh mắt tò mò một cách khác thường của đám học sinh xung quanh, hắn thong thả đi tới cạnh cỗ xe ngựa che màn xanh, đến nơi mới nhận ra kẻ đánh xe ngựa hóa ra chính là Bành Quốc Thao.

Bành Quốc Thao mỉm cười gật đầu chào hắn rồi bảo:

- Điện hạ gọi ngươi đến nói chuyện.

Ninh Khuyết cũng gật đầu cười rồi hơi cúi đầu hành lễ, bình tĩnh nói:

- Thảo dân ra mắt điện hạ.

Lý Ngư khẽ vén một góc màn xe, yên lặng nhìn gã thiếu niên đã lâu không gặp rồi bỗng mở miệng:

- Ngươi đã vào thư viện, vậy sau này có gặp bổn cung thì tự xưng học sinh là được rồi.

Ngắm khuôn mặt xinh đẹp lấp ló sau góc màn xe, không hiểu sao Ninh Khuyết lại nhớ về cái đêm cùng ngồi bên đống lửa ven đường Bắc Sơn hôm nào, hắn mỉm cười, hạ giọng nói:

- Cô không phải giáo viên thư viện, sao ta phải làm học sinh của cô?

Lý Ngư cứng người, nàng thật không ngờ khi gặp lại mình đã có sự uy nghiêm của công chúa lắm rồi mà gã thiếu niên chết tiệt này còn giữ nguyên thứ tính khí khiến người ta dễ giận nọ, nàng xấu hổ giật màn che xuống, lạnh lùng nói:

- Nói cho ngươi biết, hôm nay bổn cung đến thư viện có việc, chợt nhớ ra ngươi đang theo học ở đây nên mới tới hỏi thăm cố nhân, chủ yếu là muốn cho ngươi biết bổn cung hơi nhớ... nhớ Tang Tang, ngày mai ngươi phải dẫn cô bé ấy tới phủ công chúa cho bổn cung gặp đấy.

Bức màn màu xanh đã che mất khuôn mặt xinh đẹp rất dễ khiến người ta nhớ lại cô nữ tỳ đáng yêu kia, Ninh Khuyết lập tức trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều, hắn cúi đầu lạy sâu hết sức lễ phép, ôn tồn nói:

- Đa tạ điện hạ đã qua tâm.

Màn xe lần thứ hai được vén lên, Lý Ngư lặng lẽ nhìn khuôn mặt xanh xao hốc hác của hắn, nàng khẽ nhăn mày:

- Nghe nói dạo này ngày nào ngươi cũng lên lầu, ta khuyên ngươi nên giữ gìn thân thể của mình cho tốt, đừng đem tính mạng ra đùa cợt với mấy trò tranh chấp vô bổ, tội gì phải hơn thua với đám tầm thường, giữ lấy sức phụng sự quốc gia mới là chính đạo.

Ninh Khuyết đứng thẳng người, còn chưa kịp mở miệng giải thích, cỗ xe ngựa đã lộc cộc lăn bánh rời đi.

Chapter
1 Quyển 1 - Chương 1: Vị Thành có mưa, thiếu niên có tỳ nữ .
2 Quyển 1 - Chương 2: Nuôi tỳ nữ lấy tự trọng
3 Quyển 1 - Chương 3: Nói giỏi viết giỏi - Thiếu niên nghèo xác
4 Quyển 1 - Chương 4: Sự mộc mạc của người Đường thật không dễ thấy!
5 Quyển 1 - Chương 5: Người Đường không điển hình không thích nghĩ đến trăng sao
6 Quyển 1 - Chương 6: Nơi biên thành thật khó tưởng tượng được cuộc sống trong Trường An (1+2+3)
7 Quyển 1 - Chương 7: Đêm uống rượu, mơ thấy một vùng biển cả
8 Quyển 1 - Chương 8: Bên đường Bắc Sơn, tên từ nam tới
9 Quyển 1 - Chương 9: Những thị vệ tâm như đá tảng
10 Quyển 1 - Chương 10: Một kiếm gác trên đùi, một kiếm bay ngang trong máu
11 Quyển 1 - Chương 11: Kiếm ai đang than thở
12 Quyển 1 - Chương 12: Thủ đoạn Ma tông và mũi tên của người lính biên thùy
13 Quyển 1 - Chương 13: Đóa hoa đỏ trên tấm áo xanh
14 Quyển 1 - Chương 14: Ta có ba thanh đao
15 Quyển 1 - Chương 15: Hắn là người đốn củi bên hồ Sơ Bích
16 Quyển 1 - Chương 16: Hắn bước đi trong núi, trên lưng cõng một cô bé
17 Quyển 1 - Chương 17: Câu chuyện cổ tích kể bên đống lửa
18 Quyển 1 - Chương 18: Chỉ vì cô quá xinh đẹp mà ra
19 Quyển 1 - Chương 19: Trong tuyết sơn chẳng có thứ gì
20 Quyển 1 - Chương 20: Cánh đào khuất ở góc tranh
21 Quyển 1 - Chương 21: Hỏi đạo nào không còn trong khuôn khổ?
22 Quyển 1 - Chương 22: Học tập trên đường
23 Quyển 1 - Chương 23: Ta biết rằng ngài biết ta là người có dị bẩm...
24 Quyển 1 - Chương 24: Kẻ khó chiều
25 Quyển 1 - Chương 25: Một giấc mộng
26 Quyển 1 - Chương 26: Tòa thành hùng vĩ kia ơi, lâu rồi không gặp!
27 Quyển 1 - Chương 27: Ta cùng Trường An vui ngày gặp lại
28 Quyển 1 - Chương 28: Ngoài phủ tướng quân
29 Quyển 1 - Chương 29: Gặp nhau sau bảy năm trời
30 Quyển 1 - Chương 30: Thấy chu tước tim ta băng giá
31 Quyển 1 - Chương 31: Một đồng tiền hại hai chủ tớ sứt đầu mẻ trán (1)
32 Quyển 1 - Chương 32: Một đồng tiền hại hai chủ tớ sứt đầu mẻ trán (2)
33 Quyển 1 - Chương 33: Bút rơi xuống ngõ bốn mươi bảy
34 Quyển 1 - Chương 34: Vị khách hàng đầu tiên của Lão Bút Trai
35 Quyển 1 - Chương 35: Mưa xuân sao lạnh lùng ghê
36 Quyển 1 - Chương 36: Mặt thản nhiên mà tim như xé rách
37 Quyển 1 - Chương 37: Thanh lâu đầy rẫy biết tìm nơi nào?
38 Quyển 1 - Chương 38: Rượu hoa nhắm với hạt dưa, chuyện thường trong dự liệu
39 Quyển 1 - Chương 39: Giản đại gia bỗng dưng muốn... Mắng
40 Quyển 1 - Chương 40: Đêm nay, bên suối một chàng trai
41 Quyển 1 - Chương 41: Thủy Châu Nhi nóng bỏng
42 Quyển 1 - Chương 42: Ngự sử Trương Di Kỳ hối hận
43 Quyển 1 - Chương 43: Ngự sử Trương Di Kỳ vào rọ
44 Quyển 1 - Chương 44: Ngự sử Trương Di Kỳ tuyệt vọng
45 Quyển 1 - Chương 45: Ngự sử Trương Di Kỳ toi mạng
46 Quyển 1 - Chương 46: Xã hội đen đàm phán chuyện di dời - Một nét văn hóa Trường An
47 Quyển 1 - Chương 47: Gậy trúc rỗng hai đầu vang vọng
48 Quyển 1 - Chương 48: Nha dịch bị thương, đạo sĩ già đứng bên tế đàn
49 Quyển 1 - Chương 49: Đại Đường - Thần Quốc khéo là ghét nhau
50 Quyển 1 - Chương 50: Cuộc nói chuyện làm thay đổi lịch sử giang hồ Thành Trường An
51 Quyển 1 - Chương 51: Ông trời còn dung ta thì ta còn sống khỏe
52 Quyển 1 - Chương 52: Đình Xuân Phong, lão Triều Tiểu Thụ
53 Quyển 1 - Chương 53: Người đứng bên đình ướt vạt áo lam
54 Quyển 1 - Chương 54: Mưa to trong đêm, truyền kỳ tái hiện
55 Quyển 1 - Chương 55: Triều Tiểu Thụ!Triều Tiểu Thụ!
56 Quyển 1 - Chương 56: Xe ngựa nơi mưa,ba kiếm tái hiện
57 Quyển 1 - Chương 57: Cùng nhau chiến đấu!
58 Quyển 1 - Chương 58: Mưa,gió và bóng đêm đều có thể vào
59 Quyển 1 - Chương 59: Náo loạn Trường An
60 Quyển 1 - Chương 60: Vừa chạy vừa bắn tên
61 Quyển 1 - Chương 61: Hàng tỷ giọt mưa trút xuống
62 Quyển 1 - Chương 62: Giết người còn mệt hơn cuốc đất
63 Quyển 1 - Chương 63: Mạng sống là thứ nhất,thứ hai là tô mỳ trứng
64 Quyển 1 - Chương 64: Ngự Thư phòng
65 Quyển 1 - Chương 65: Thời khắc cá vượt biển(1)
66 Quyển 1 - Chương 66: Thời khắc cá vượt biển(2)
67 Quyển 1 - Chương 67: Hoa nở nơi thiên đường(1)
68 Quyển 1 - Chương 68: Hoa nở nơi thiên đường(2)
69 Quyển 1 - Chương 69: Hoa nở nơi thiên đường(3)
70 Quyển 1 - Chương 70: Cáo biệt ngõ quen
71 Quyển 1 - Chương 71: Thư viện
72 Quyển 1 - Chương 72: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (thượng)
73 Quyển 1 - Chương 73: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (trung)
74 Quyển 1 - Chương 74: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (hạ)
75 Quyển 1 - Chương 75: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (4)
76 Quyển 1 - Chương 76: Tia chớp màu đen cùng dây cung hòa tấu
77 Quyển 1 - Chương 77: Thư Viện ngoại hạng
78 Quyển 1 - Chương 78: Thảo luận học thuật lúc giữa chiều
79 Quyển 1 - Chương 79: Bài học đầu tiên
80 Quyển 1 - Chương 80: Thanh xuân ơi hỡi thanh xuân
81 Quyển 1 - Chương 81: Vị giáo thụ người Yên trong Thư Viện
82 Quyển 1 - Chương 82: Cựu Thư Lâu
83 Quyển 1 - Chương 83: Nhát đao đầu tiên chẻ đôi ngọn núi
84 Quyển 1 - Chương 84: Xuân tàn, người mệt, sách còn trơ trơ
85 Quyển 1 - Chương 85: Ngoài Nhà Sách sóng dâng gió nổi
86 Quyển 1 - Chương 86: Cỗ xe ngựa màn xanh
87 Quyển 1 - Chương 87: Giấy kẹp trong sách, chẳng biết viết gì
88 Quyển 1 - Chương 88: Sự ra đời của một tuyệt tác vô sỉ
89 Quyển 1 - Chương 89: Thăm phủ công chúa
90 Quyển 1 - Chương 90: Một câu chuyện gọi là cổ tích về hoàng tử bé...
91 Quyển 1 - Chương 91: Giết người tại kho củi phường sắt
92 Quyển 1 - Chương 92: Lấy máu rửa máu
93 Quyển 1 - Chương 93: Ai động vào ngự thư phòng của Trẫm?
94 Quyển 1 - Chương 94: Cánh cửa đầu tiên đi tới thế giới kia
95 Quyển 1 - Chương 95: Vĩnh tự bát pháp
96 Quyển 1 - Chương 96: Đêm nay không người đi vào giấc ngủ
97 Quyển 1 - Chương 97: Ai dựa lan can ngắm nhìn?
98 Quyển 1 - Chương 98: Cùng là kẻ lưu lạc chân trời
99 Quyển 1 - Chương 99: Đêm hai đại danh thiếp ra đời
100 Quyển 1 - Chương 100: Truyền nhân thần phù sư
101 Quyển 1 - Chương 101: Lời nhắn về cây tiêu của đất trời
102 Quyển 1 - Chương 102: Những kẻ kinh mạch không thông hoặc đứt đoạn nào đó
103 Quyển 1 - Chương 103: Dời núi
104 Quyển 1 - Chương 104: Thư từ qua lại bàn luận ưu khuyết điểm
105 Quyển 1 - Chương 105: Bầy trâu, sau núi, phương thuốc
106 Quyển 1 - Chương 106: Viết thư xuyên ngày tháng
107 Quyển 1 - Chương 107: Đêm hè một bát mì, ven hồ Một trà sư
108 Quyển 1 - Chương 108: Trận chiến đầu tiên trong đời
109 Quyển 1 - Chương 109: Đóa hoa màu đen mọc sau lưng thiếu niên
110 Quyển 1 - Chương 110: Chu Tước, chiếc ô đen cùng với trời đêm sáng rực
111 Quyển 1 - Chương 111: Ngực cắm trường mâu kinh ngạc ve kêu
112 Quyển 1 - Chương 112: Trên tháp luận động tĩnh
113 Quyển 1 - Chương 113: Xe ngựa rơi vào bờ ruộng dọc ngang
114 Quyển 1 - Chương 114: Sức nặng không thể thừa nhận
115 Quyển 1 - Chương 115: Chuyện mà ngươi ta đều nghĩ không rõ
116 Quyển 1 - Chương 116: Khăn ướt
117 Quyển 1 - Chương 117: Thanh âm mỹ diệu
118 Quyển 1 - Chương 118: Chuyện xưa
119 Quyển 1 - Chương 119: Thi đấu
120 Quyển 1 - Chương 120: Tự ấu sát man
121 Quyển 1 - Chương 121: Sau khi có thể tu hành
122 Quyển 1 - Chương 122: Xem phá
123 Quyển 1 - Chương 123: Thiếu niên ái tài
Chapter

Updated 123 Episodes

1
Quyển 1 - Chương 1: Vị Thành có mưa, thiếu niên có tỳ nữ .
2
Quyển 1 - Chương 2: Nuôi tỳ nữ lấy tự trọng
3
Quyển 1 - Chương 3: Nói giỏi viết giỏi - Thiếu niên nghèo xác
4
Quyển 1 - Chương 4: Sự mộc mạc của người Đường thật không dễ thấy!
5
Quyển 1 - Chương 5: Người Đường không điển hình không thích nghĩ đến trăng sao
6
Quyển 1 - Chương 6: Nơi biên thành thật khó tưởng tượng được cuộc sống trong Trường An (1+2+3)
7
Quyển 1 - Chương 7: Đêm uống rượu, mơ thấy một vùng biển cả
8
Quyển 1 - Chương 8: Bên đường Bắc Sơn, tên từ nam tới
9
Quyển 1 - Chương 9: Những thị vệ tâm như đá tảng
10
Quyển 1 - Chương 10: Một kiếm gác trên đùi, một kiếm bay ngang trong máu
11
Quyển 1 - Chương 11: Kiếm ai đang than thở
12
Quyển 1 - Chương 12: Thủ đoạn Ma tông và mũi tên của người lính biên thùy
13
Quyển 1 - Chương 13: Đóa hoa đỏ trên tấm áo xanh
14
Quyển 1 - Chương 14: Ta có ba thanh đao
15
Quyển 1 - Chương 15: Hắn là người đốn củi bên hồ Sơ Bích
16
Quyển 1 - Chương 16: Hắn bước đi trong núi, trên lưng cõng một cô bé
17
Quyển 1 - Chương 17: Câu chuyện cổ tích kể bên đống lửa
18
Quyển 1 - Chương 18: Chỉ vì cô quá xinh đẹp mà ra
19
Quyển 1 - Chương 19: Trong tuyết sơn chẳng có thứ gì
20
Quyển 1 - Chương 20: Cánh đào khuất ở góc tranh
21
Quyển 1 - Chương 21: Hỏi đạo nào không còn trong khuôn khổ?
22
Quyển 1 - Chương 22: Học tập trên đường
23
Quyển 1 - Chương 23: Ta biết rằng ngài biết ta là người có dị bẩm...
24
Quyển 1 - Chương 24: Kẻ khó chiều
25
Quyển 1 - Chương 25: Một giấc mộng
26
Quyển 1 - Chương 26: Tòa thành hùng vĩ kia ơi, lâu rồi không gặp!
27
Quyển 1 - Chương 27: Ta cùng Trường An vui ngày gặp lại
28
Quyển 1 - Chương 28: Ngoài phủ tướng quân
29
Quyển 1 - Chương 29: Gặp nhau sau bảy năm trời
30
Quyển 1 - Chương 30: Thấy chu tước tim ta băng giá
31
Quyển 1 - Chương 31: Một đồng tiền hại hai chủ tớ sứt đầu mẻ trán (1)
32
Quyển 1 - Chương 32: Một đồng tiền hại hai chủ tớ sứt đầu mẻ trán (2)
33
Quyển 1 - Chương 33: Bút rơi xuống ngõ bốn mươi bảy
34
Quyển 1 - Chương 34: Vị khách hàng đầu tiên của Lão Bút Trai
35
Quyển 1 - Chương 35: Mưa xuân sao lạnh lùng ghê
36
Quyển 1 - Chương 36: Mặt thản nhiên mà tim như xé rách
37
Quyển 1 - Chương 37: Thanh lâu đầy rẫy biết tìm nơi nào?
38
Quyển 1 - Chương 38: Rượu hoa nhắm với hạt dưa, chuyện thường trong dự liệu
39
Quyển 1 - Chương 39: Giản đại gia bỗng dưng muốn... Mắng
40
Quyển 1 - Chương 40: Đêm nay, bên suối một chàng trai
41
Quyển 1 - Chương 41: Thủy Châu Nhi nóng bỏng
42
Quyển 1 - Chương 42: Ngự sử Trương Di Kỳ hối hận
43
Quyển 1 - Chương 43: Ngự sử Trương Di Kỳ vào rọ
44
Quyển 1 - Chương 44: Ngự sử Trương Di Kỳ tuyệt vọng
45
Quyển 1 - Chương 45: Ngự sử Trương Di Kỳ toi mạng
46
Quyển 1 - Chương 46: Xã hội đen đàm phán chuyện di dời - Một nét văn hóa Trường An
47
Quyển 1 - Chương 47: Gậy trúc rỗng hai đầu vang vọng
48
Quyển 1 - Chương 48: Nha dịch bị thương, đạo sĩ già đứng bên tế đàn
49
Quyển 1 - Chương 49: Đại Đường - Thần Quốc khéo là ghét nhau
50
Quyển 1 - Chương 50: Cuộc nói chuyện làm thay đổi lịch sử giang hồ Thành Trường An
51
Quyển 1 - Chương 51: Ông trời còn dung ta thì ta còn sống khỏe
52
Quyển 1 - Chương 52: Đình Xuân Phong, lão Triều Tiểu Thụ
53
Quyển 1 - Chương 53: Người đứng bên đình ướt vạt áo lam
54
Quyển 1 - Chương 54: Mưa to trong đêm, truyền kỳ tái hiện
55
Quyển 1 - Chương 55: Triều Tiểu Thụ!Triều Tiểu Thụ!
56
Quyển 1 - Chương 56: Xe ngựa nơi mưa,ba kiếm tái hiện
57
Quyển 1 - Chương 57: Cùng nhau chiến đấu!
58
Quyển 1 - Chương 58: Mưa,gió và bóng đêm đều có thể vào
59
Quyển 1 - Chương 59: Náo loạn Trường An
60
Quyển 1 - Chương 60: Vừa chạy vừa bắn tên
61
Quyển 1 - Chương 61: Hàng tỷ giọt mưa trút xuống
62
Quyển 1 - Chương 62: Giết người còn mệt hơn cuốc đất
63
Quyển 1 - Chương 63: Mạng sống là thứ nhất,thứ hai là tô mỳ trứng
64
Quyển 1 - Chương 64: Ngự Thư phòng
65
Quyển 1 - Chương 65: Thời khắc cá vượt biển(1)
66
Quyển 1 - Chương 66: Thời khắc cá vượt biển(2)
67
Quyển 1 - Chương 67: Hoa nở nơi thiên đường(1)
68
Quyển 1 - Chương 68: Hoa nở nơi thiên đường(2)
69
Quyển 1 - Chương 69: Hoa nở nơi thiên đường(3)
70
Quyển 1 - Chương 70: Cáo biệt ngõ quen
71
Quyển 1 - Chương 71: Thư viện
72
Quyển 1 - Chương 72: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (thượng)
73
Quyển 1 - Chương 73: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (trung)
74
Quyển 1 - Chương 74: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (hạ)
75
Quyển 1 - Chương 75: Mùa xuân năm đó ta cắt một cân đào! (4)
76
Quyển 1 - Chương 76: Tia chớp màu đen cùng dây cung hòa tấu
77
Quyển 1 - Chương 77: Thư Viện ngoại hạng
78
Quyển 1 - Chương 78: Thảo luận học thuật lúc giữa chiều
79
Quyển 1 - Chương 79: Bài học đầu tiên
80
Quyển 1 - Chương 80: Thanh xuân ơi hỡi thanh xuân
81
Quyển 1 - Chương 81: Vị giáo thụ người Yên trong Thư Viện
82
Quyển 1 - Chương 82: Cựu Thư Lâu
83
Quyển 1 - Chương 83: Nhát đao đầu tiên chẻ đôi ngọn núi
84
Quyển 1 - Chương 84: Xuân tàn, người mệt, sách còn trơ trơ
85
Quyển 1 - Chương 85: Ngoài Nhà Sách sóng dâng gió nổi
86
Quyển 1 - Chương 86: Cỗ xe ngựa màn xanh
87
Quyển 1 - Chương 87: Giấy kẹp trong sách, chẳng biết viết gì
88
Quyển 1 - Chương 88: Sự ra đời của một tuyệt tác vô sỉ
89
Quyển 1 - Chương 89: Thăm phủ công chúa
90
Quyển 1 - Chương 90: Một câu chuyện gọi là cổ tích về hoàng tử bé...
91
Quyển 1 - Chương 91: Giết người tại kho củi phường sắt
92
Quyển 1 - Chương 92: Lấy máu rửa máu
93
Quyển 1 - Chương 93: Ai động vào ngự thư phòng của Trẫm?
94
Quyển 1 - Chương 94: Cánh cửa đầu tiên đi tới thế giới kia
95
Quyển 1 - Chương 95: Vĩnh tự bát pháp
96
Quyển 1 - Chương 96: Đêm nay không người đi vào giấc ngủ
97
Quyển 1 - Chương 97: Ai dựa lan can ngắm nhìn?
98
Quyển 1 - Chương 98: Cùng là kẻ lưu lạc chân trời
99
Quyển 1 - Chương 99: Đêm hai đại danh thiếp ra đời
100
Quyển 1 - Chương 100: Truyền nhân thần phù sư
101
Quyển 1 - Chương 101: Lời nhắn về cây tiêu của đất trời
102
Quyển 1 - Chương 102: Những kẻ kinh mạch không thông hoặc đứt đoạn nào đó
103
Quyển 1 - Chương 103: Dời núi
104
Quyển 1 - Chương 104: Thư từ qua lại bàn luận ưu khuyết điểm
105
Quyển 1 - Chương 105: Bầy trâu, sau núi, phương thuốc
106
Quyển 1 - Chương 106: Viết thư xuyên ngày tháng
107
Quyển 1 - Chương 107: Đêm hè một bát mì, ven hồ Một trà sư
108
Quyển 1 - Chương 108: Trận chiến đầu tiên trong đời
109
Quyển 1 - Chương 109: Đóa hoa màu đen mọc sau lưng thiếu niên
110
Quyển 1 - Chương 110: Chu Tước, chiếc ô đen cùng với trời đêm sáng rực
111
Quyển 1 - Chương 111: Ngực cắm trường mâu kinh ngạc ve kêu
112
Quyển 1 - Chương 112: Trên tháp luận động tĩnh
113
Quyển 1 - Chương 113: Xe ngựa rơi vào bờ ruộng dọc ngang
114
Quyển 1 - Chương 114: Sức nặng không thể thừa nhận
115
Quyển 1 - Chương 115: Chuyện mà ngươi ta đều nghĩ không rõ
116
Quyển 1 - Chương 116: Khăn ướt
117
Quyển 1 - Chương 117: Thanh âm mỹ diệu
118
Quyển 1 - Chương 118: Chuyện xưa
119
Quyển 1 - Chương 119: Thi đấu
120
Quyển 1 - Chương 120: Tự ấu sát man
121
Quyển 1 - Chương 121: Sau khi có thể tu hành
122
Quyển 1 - Chương 122: Xem phá
123
Quyển 1 - Chương 123: Thiếu niên ái tài
footer(); ?>