Chương 75: C75: Âm lực bùng nổ

Ngay chính giữa một huyệt động dưới lòng đất bên trong phế tích Thái Cổ, có một mặt trời nhỏ chói mắt lẳng lặng lơ lửng ở đó.

Đó chính là huyễn khí truyền kỳ được tạo bởi Võ Dương Đại Đế chí tôn của Chu Tước đại lục. Ông đã đồ diệt một Ma thành, chiếm cứ cực âm nơi đây, dùng trăm ngàn năm thời gian từ thời Viễn Cổ đến nay ươm trồng nên Chí Dương đỉnh!

Vì sao Võ Dương Đại Đế lại muốn tàn sát một thành của Ma tộc? Chân tướng đã sớm phai mờ theo dòng chảy lịch sử. Không một ai biết dưới lòng đất Xích Ma Hải hoang vu nơi Ma vật hoành hành này thế mà lại cất giấu di vật của Đại Đế, thứ mà nếu ai đó được chiêm ngưỡng thì cho dù kẻ đó là cường giả Lĩnh Chủ cũng sẵn sàng đánh nhau vỡ đầu để tranh đoạt.

Di vật của Đại Đế!

Đại Đế là ai? Họ là những nhân vật thiên tài, một cái dậm chân cũng đủ làm cho đại lục rung chuyển. Bảo vật xuất ra từ tay bọn họ chỉ cần nghe cũng đủ biết chúng chứa đựng sức mạnh thần thông đến mức nào. Kẻ hèn bình thường lúc này có thể đấu với cao thủ nửa Lĩnh Chủ, Lĩnh Chủ thừa sức ngang tay với Đại Quân cấp 8. Loại vênh váo tận trời này được tồn tại nhờ chính những huyễn khí nghịch thiên ấy.

Mà lúc này, đứng ở bên một lô đỉnh truyền kỳ như vậy lại là một cặp thiếu niên thiếu nữ sáng sủa chưa đủ mười tám tuổi.

"Yêu Nhiêu, sắp đến giờ rồi, Chí Dương đỉnh này là bảo vật vô chủ, nàng chỉ cần dùng máu lập khế ước, về sau nó chính là huyễn khí phụ trợ của nàng rồi." Long Giác cùng Yêu Nhiêu đợi thêm một ngày trong huyệt động, ước chừng phần lớn thiếu niên tham gia thí luyện đều đã rời đi, tránh bị ảnh hưởng bởi âm khí sau khi đỉnh dời chỗ.

"Long Giác, cám ơn ngươi."

Yêu Nhiêu cắn ngón tay, đem máu tươi nhẹ nhàng bôi lên thân đỉnh được trạm khắc hoa văn tinh diệu tuyệt luân của Chí Dương đỉnh.

Đại đỉnh giống như có sinh mệnh, sau khi hút sạch huyết sắc đỏ thắm vào vách đỉnh thì bắt đầu rung động nhè nhẹ.

Tiếng vang thanh thúy như tiếng chuông đồng lúc bình minh, xuyên qua màn sương hỗn loạn, vang xa ngàm dặm, dư âm kéo dài không dứt.

Quả nhiên là đỉnh tốt! Trong lòng Yêu Nhiêu lập tức xuất hiện một sợi dây cảm giác liên kết với Chí Dương đỉnh, tâm hơi rung động, phảng phất chỉ cần một ý nghĩ trong đầu là đại đỉnh trước mặt có thể biến hóa tùy theo mong muốn của nàng.

"Ta đã nói huyễn khí vô chủ rất dễ khế ước mà. Hiện tại khó nhất không phải là khế ước mà là đem đỉnh đi. Sau khi nàng thu đỉnh vào Ngự Thú hoàn, cực âm sẽ bùng nổ trong nháy mắt, đủ các loại Ma vật sẽ không ngừng xuất hiện từ lòng đất. Chúng ta phải nhanh chóng đuổi tới bãi biển hội họp với Nguyên Phương và Chiến Hổ trước khi truyền tống trận biến mất, nàng chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

Long Giác che chở phía trước Yêu Nhiêu, hai mắt sáng ngời như sao, rất có khí thế.

"Hì hì, đó là đương nhiên. Ta sẽ không kém hơn ngươi đâu." Yêu Nhiêu phẩy tay, Chí Dương đỉnh vốn cao bằng nửa người lập tức thu nhỏ chỉ còn bằng bàn tay, bay nhanh vào Ngự Thú hoàn trên cánh tay trái của nàng.

Không còn thái dương chiếu rọi, toàn bộ phế tích Thái Cổ nhất thời bị một cỗ không khí cực hàn thấu xương bao phủ.

Cực âm khôi phục! Thật đúng là dị lực thích hợp nhất cho Ma vật sinh sôi. Phế tích ngủ yên ngàn năm cuối cùng đã sống dậy.

"Răng rắc, răng rắc!" Âm thanh làm người ta cực kỳ kinh hãi không ngừng phát ra từ những nơi tối tăm.. Đây không phải là tiếng xương cốt Ma vật tan vỡ mà là âm thanh chúng thoát thai hoán cốt, đồng loạt tiến giai.

"Chạy mau!"

Yêu Nhiêu và Long Giác kéo lẫn nhau, liều mạng chạy về phía lối ra của huyệt động. Hồ độc cách truyền tống trận trăm dặm, trong vòng nửa khắc hai người bọn họ nhất định phải giữ được mạng để thoát ra ngoài.

Long Giác thân là Lĩnh Chủ, sức mạnh đương nhiên rất lớn, một cước trực tiếp đạp nát ba tên Ma tộc đang trong quá trình tiến hóa thành Đại Tu La.

Yêu Nhiêu cưỡi Thủy Kỳ Lân, cũng hung hăng vọt lên trước.

Gặp tường xuyên tường, cây chắn chặt cây. Thủy Kỳ Lân đúng là một cỗ máy mở đường hoàn hảo, nó làm lơ tất cả mọi thứ chắn đường, nhắm đúng con đường về phía bãi biển mà chạy như bay.

"Đồ ma nữ, ta hận ngươi! Ngươi dám coi luân gia thành công cụ mở đường.. huhu." Thủy Kỳ Lân một bên nước mắt dàn giụa, một bên vẫn chân không dừng vó phi như bay. Dùng cân nặng đè chết Ma vật đang tiến hóa tuyệt đối tốt hơn gấp nhiều lần dùng công kích Thủy nguyên tố.

Tên gia hỏa này, ngoài miệng thì kêu khổ nhưng tốc độ nghiền ép Ma vật tuyệt đối hăng hái hơn bất kỳ kẻ nào..

Trên bãi biển được bao quanh bởi Xích Ma Hải lúc này đã tụ tập hằn trăm thiếu niên của Đế quốc, hơn ngàn người lúc đầu nay đã giảm mạnh đến không đủ sáu trăm. Tuy vậy, những người trụ được đủ mười ngày đều là tinh anh trong tinh anh. Trải qua thử thách sinh tử mười ngày này, kết quả bọn họ nhận được bất luận là tâm trí hay cường độ thân thể đều sánh ngang, thậm chí còn hơn ba năm khổ tu trong hoàn cảnh bình thường. Có lẽ trải qua lần này, con đường nhân sinh sau này của họ sẽ không còn là lối mòn ban đầu như bao người nữa. Rất nhiều người đăm chiêu nhìn về phía mặt biển vô biên, lẳng lặng minh tưởng.

Truyền tống trận đã xuất hiện trên mặt đất, có những thiếu niên khó nén khỏi sốt ruột nhanh chóng nhảy vào quầng sáng, chỉ vèo một tiếng đã trở lại Đế Đô phồn hoa ấm áp như xuân. Có những người thì lẳng lặng quay về phía phế tích bái một bái, lại nhìn đóa Thần Dược màu tím trong tay Mục Dã Hàn Giang, bấy giờ mới thong thả bươc vào truyền tống trận.

"Ngươi chưa đi sao?" Nguyên Phương dè dặt cẩn trọng hỏi tên mặt than vạn năm không đổi mang khí thế như một thanh chiến đao, không cẩn thận một chút là đao sẽ rời khỏi vỏ, thấy máu!

"Không phải các ngươi cũng còn chưa đi đấy sao." Mục Dã Hàn Giang bình thường đánh mười quyền vào cổ họng cũng không nhả ra được một tiếng đột nhiên đáp lời: "Ta với nàng còn một trận chiến, là ước hẹn của quân tử. Không tận mắt thấy nàng còn sống xuất hiện, sao ta có thể rời đi!"

Không ngờ tên gia hỏa nửa địch nửa bạn này cũng chờ đợi Yêu Nhiêu xuất hiện.

"Oành! Oành! Oành!" Tiếng nổ khủng bố vang lên bên tai mọi người. Mười mấy thiếu niên còn lại ở trên biển kinh ngạc nhìn ra xa.

"Hả? Ta xuất hiện ảo giác sao?" Một thiếu niên mờ mịt xoa mắt hỏi.

Mặt đất chấn động, ma quang xuất hiện trên không trung đầy tử khí âm trầm của phế tích. Dường như có một cự thú hồng hoang ngủ say ngàn năm đang thức tỉnh.

Trong lúc đó, Ngự Thú hoàn của Yêu Nhiêu cũng điên cuồng chấn động.

"Sao thế này?"

Sau cơn đau nhức, một bóng đen cực lớn bay vút lên không trung

"Tuyệt ha ha ha! Là cực âm chi khí! Cực âm huyền giai, thập toàn đại bổ! Lão tử rốt cuộc cũng có thể nhờ ơn nha đầu thối ngươi được một lần, thoát khỏi trói buộc, khôi phục được 1% thần lực trước kia."

Lại là tên Nạp Đa Đa!

Chỉ thấy hắn há mồm hút một hơi, bụng lập tức căng lên, âm khí trong vòng trăm dặm bị một mình hắn chiếm lấy. Mấy chục Ma vật mới tiến giai lên Đại Tu La cũng bị vạ lây rút cạn âm khí, không trụ được hóa hết thành bột phấn.

"Mẹ kiếp! Thế mà lại quên mất tên biến thái này cũng sở hữu Ám thuộc tính." Cảm giác được tiểu Hắc Lô dùng phong ấn Nạp Đa Đa đã hoàn toàn vỡ tan, Yêu Nhiêu thật có một loại tâm tình muốn chết.

"Nữ nhân khốn kiếp! Dám vọng tưởng nô dịch bổn vương ư?" Nạp Đa Đa xuất hiện phía sau Yêu Nhiêu cười lớn, khí thế hắc ám đáng sợ hơn bất cứ Ma tộc nào. "Nhìn ngươi lớn lên mềm mại trắng trẻo, bổn vương tha tội chết cho ngươi. Đổi lại, bổn vương thưởng cho ngươi vinh hạnh trở thành kẻ làm ấm giường cho ta một trăm năm, để lão tử thoải mái ngược đãi. Còn mong muốn làm chủ nhân của ta, phi, nữ nhân thối, mau ngoan ngoãn cút lại đây gọi lão tử một tiếng chủ nhân mới phải đạo!"

Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2: ĐỪNG NẤU TÔI
3 Chương 3: Nữ nhi là Thần Vương!
4 Chương 4: TUNG THẾ PHÁ THIÊN KIẾM QUYẾT
5 Chương 5: Lão tử chính là cường đạo (cướp đó m.n)
6 Chương 6: TỔ HAI NGƯỜI VÔ ĐỊCH
7 Chương 7: Đi tìm mẫu thân
8 Chương 8: PHỤ THÂN VÀ CON GÁI NGHÈO TÚNG
9 Chương 9: Là mùi hương của phụ thân
10 Chương 10: Học viện xuất vân
11 Chương 11: Ân tình một tệ, vĩnh viễn không quên
12 Chương 12: Thiên tài vạn năm không gặp.
13 Chương 13: Sinh mệnh quan trọng hơn khát vọng
14 Chương 14: Người, sinh có quý tiện
15 Chương 15: XEM SỰ KÊU GỌI SIÊU CẤP CỦA TA
16 Chương 16: Cung điện dưới nước
17 Chương 17: MỞ RA NHIỆM VỤ CẤP S
18 Chương 18
19 Chương 19: Giao dịch với lão bạch tuộc
20 Chương 20: Thứ X Nhảy Từ Trong Quan Tài ra
21 Chương 21: Học đồ luyện đan
22 Chương 22: Lần đầu luyện đan
23 Chương 23: Sự hy sinh "Vĩ đại"
24 Chương 24: Hoa gặp hoa không nở
25 Chương 25: Khuyên tai màu bạc và sự hỗn loạn (1)
26 Chương 26: Thuộc tính bùng nổ!
27 Chương 27: Quang hệ thần phạt
28 Chương 28: Một đường sinh tử! Chiến!
29 Chương 29: Trốn thoát! Tình cảm của Pháp Y
30 Chương 30: Lão bạch tuộc tặng
31 Chương 31: Ma vân bao phủ, sống và chết!
32 Chương 32: Biến thân! Ma nữ tà ác
33 Chương 33: Tắt Đèn Từ Từ Nói Chuyện
34 Chương 34: Địch Nhân Không Ngờ Tới
35 Chương 35: Đóng Cửa Thả Nạp Đa Đa
36 Chương 36: Hố Ngươi Không Thương Lượng
37 Chương 37: Thông Linh Mạnh Nhất Trong Lịch Sử
38 Chương 38: Dị Thế Viêm Hoàng
39 Chương 39: Ấn Ký Nóng Rực
40 Chương 40: Vận Mệnh Không Cách Nào Sửa Đổi
41 Chương 41: C41: Vận mệnh không cách nào sửa đổi
42 Chương 42: C42: Này đừng đùa như vậy
43 Chương 43: C43: Thăng cấp lửa giận của quanh minh thành chủ
44 Chương 44: C44: Thiếu nữ quyến rũ
45 Chương 45: C45: Thủy kỳ lân và nha đầu cương thiết
46 Chương 46: C46: Đêm đen cũng không đen bằng lòng người
47 Chương 47: C47: Trò chơi đi ở
48 Chương 48: C48: Bản cô nương cần tiền không cần mạng
49 Chương 49: C49: Dâng hương
50 Chương 50: C50: Ba tầng thủy vực từng người thi triển tài năng
51 Chương 51: C51: Chưởng giáo chí tôn
52 Chương 52: C52: Ấn viêm hoàng
53 Chương 53: C53: Tuyết kỳ lân thế hệ mới
54 Chương 54: C54: Gặp lại người quen phải vui vẻ
55 Chương 55: C55: Thí luyện và cục gạch
56 Chương 56: C56: Phế tích thái cổ
57 Chương 57: C57: Phong vân tụ hội
58 Chương 58: C58: Hắc ảnh
59 Chương 59: C59: Vương bát đản địa ma đàn
60 Chương 60: C60: Một trận thành danh
61 Chương 61: C61: Sắc ma nạp đa đa
62 Chương 62: C62: Kha phi báo thù
63 Chương 63: C63: Lựa chọn trong hồ độc
64 Chương 64: C64: Đều bị thương
65 Chương 65: C65: Võ dương đại đế
66 Chương 66: C66: Chí dương đỉnh và đầu sư tử
67 Chương 67: C67: Tồn tại nghịch thiên
68 Chương 68: C68: Mùa xuân chôn long giác tàn phế xuống bùn
69 Chương 69: C69: Tâm bạch dạ nhất
70 Chương 70: C70: Quang minh lĩnh chủ kha nhĩ tát
71 Chương 71: C71: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu thượng
72 Chương 72: C72: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu trung
73 Chương 73: C73: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu hạ
74 Chương 74: C74: Trộm đỉnh
75 Chương 75: C75: Âm lực bùng nổ
76 Chương 76: C76: Vũ
77 Chương 77: C77: Mị lam như hải
Chapter

Updated 77 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2: ĐỪNG NẤU TÔI
3
Chương 3: Nữ nhi là Thần Vương!
4
Chương 4: TUNG THẾ PHÁ THIÊN KIẾM QUYẾT
5
Chương 5: Lão tử chính là cường đạo (cướp đó m.n)
6
Chương 6: TỔ HAI NGƯỜI VÔ ĐỊCH
7
Chương 7: Đi tìm mẫu thân
8
Chương 8: PHỤ THÂN VÀ CON GÁI NGHÈO TÚNG
9
Chương 9: Là mùi hương của phụ thân
10
Chương 10: Học viện xuất vân
11
Chương 11: Ân tình một tệ, vĩnh viễn không quên
12
Chương 12: Thiên tài vạn năm không gặp.
13
Chương 13: Sinh mệnh quan trọng hơn khát vọng
14
Chương 14: Người, sinh có quý tiện
15
Chương 15: XEM SỰ KÊU GỌI SIÊU CẤP CỦA TA
16
Chương 16: Cung điện dưới nước
17
Chương 17: MỞ RA NHIỆM VỤ CẤP S
18
Chương 18
19
Chương 19: Giao dịch với lão bạch tuộc
20
Chương 20: Thứ X Nhảy Từ Trong Quan Tài ra
21
Chương 21: Học đồ luyện đan
22
Chương 22: Lần đầu luyện đan
23
Chương 23: Sự hy sinh "Vĩ đại"
24
Chương 24: Hoa gặp hoa không nở
25
Chương 25: Khuyên tai màu bạc và sự hỗn loạn (1)
26
Chương 26: Thuộc tính bùng nổ!
27
Chương 27: Quang hệ thần phạt
28
Chương 28: Một đường sinh tử! Chiến!
29
Chương 29: Trốn thoát! Tình cảm của Pháp Y
30
Chương 30: Lão bạch tuộc tặng
31
Chương 31: Ma vân bao phủ, sống và chết!
32
Chương 32: Biến thân! Ma nữ tà ác
33
Chương 33: Tắt Đèn Từ Từ Nói Chuyện
34
Chương 34: Địch Nhân Không Ngờ Tới
35
Chương 35: Đóng Cửa Thả Nạp Đa Đa
36
Chương 36: Hố Ngươi Không Thương Lượng
37
Chương 37: Thông Linh Mạnh Nhất Trong Lịch Sử
38
Chương 38: Dị Thế Viêm Hoàng
39
Chương 39: Ấn Ký Nóng Rực
40
Chương 40: Vận Mệnh Không Cách Nào Sửa Đổi
41
Chương 41: C41: Vận mệnh không cách nào sửa đổi
42
Chương 42: C42: Này đừng đùa như vậy
43
Chương 43: C43: Thăng cấp lửa giận của quanh minh thành chủ
44
Chương 44: C44: Thiếu nữ quyến rũ
45
Chương 45: C45: Thủy kỳ lân và nha đầu cương thiết
46
Chương 46: C46: Đêm đen cũng không đen bằng lòng người
47
Chương 47: C47: Trò chơi đi ở
48
Chương 48: C48: Bản cô nương cần tiền không cần mạng
49
Chương 49: C49: Dâng hương
50
Chương 50: C50: Ba tầng thủy vực từng người thi triển tài năng
51
Chương 51: C51: Chưởng giáo chí tôn
52
Chương 52: C52: Ấn viêm hoàng
53
Chương 53: C53: Tuyết kỳ lân thế hệ mới
54
Chương 54: C54: Gặp lại người quen phải vui vẻ
55
Chương 55: C55: Thí luyện và cục gạch
56
Chương 56: C56: Phế tích thái cổ
57
Chương 57: C57: Phong vân tụ hội
58
Chương 58: C58: Hắc ảnh
59
Chương 59: C59: Vương bát đản địa ma đàn
60
Chương 60: C60: Một trận thành danh
61
Chương 61: C61: Sắc ma nạp đa đa
62
Chương 62: C62: Kha phi báo thù
63
Chương 63: C63: Lựa chọn trong hồ độc
64
Chương 64: C64: Đều bị thương
65
Chương 65: C65: Võ dương đại đế
66
Chương 66: C66: Chí dương đỉnh và đầu sư tử
67
Chương 67: C67: Tồn tại nghịch thiên
68
Chương 68: C68: Mùa xuân chôn long giác tàn phế xuống bùn
69
Chương 69: C69: Tâm bạch dạ nhất
70
Chương 70: C70: Quang minh lĩnh chủ kha nhĩ tát
71
Chương 71: C71: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu thượng
72
Chương 72: C72: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu trung
73
Chương 73: C73: Người giết ngươi tên là yêu nhiêu hạ
74
Chương 74: C74: Trộm đỉnh
75
Chương 75: C75: Âm lực bùng nổ
76
Chương 76: C76: Vũ
77
Chương 77: C77: Mị lam như hải
footer(); ?>