Chương 164

Thiên Hạ
Chương 164 : Thiên nhược vô tình
gacsach.com

Mười sáu tháng giêng, trời vừa tờ mờ sáng, hơn mười viên kỵ binh lướt nhanh như gió hướng về phía mình Đức Môn lao nhanh tới, cuốn lên một luồng không khí đánh tan sự yên lặng lúc sương sớm, Minh Đức Môn đã mở, từ xa xa, binh lính gác thành thấy vô số kỵ binh lao vút đến. Sợ đến mức lao ra ngoài mấy chục bước hô to: “Dừng lại! Dừng lại!”

Chiến mã giảm tốc độ chậm lại, một gã hiệu úy gác cổng thành quát hỏi trước: “Người nào ra khỏi thành?”

Lý Khánh An ghìm chặt chiến mã lại nói: “Ta là Lý Khánh An ở Bắc Đình, có việc gấp cần ra ngoài thành, mong rằng có thể cho đi!”

Hiệu úy chắp tay với lòng kính trọng và ngưỡng mộ nói: “Thì ra là Lý sứ quân.”

Hắn vẫy tay và ra lệnh nói: “Cho đi!”

Dân chúng ở trước cửa thành đều lánh sang một bên, nhường ra một lối đi cho bọn hắn, Lý Khánh An ôm quyền nói: “Đa tạ các vị hương thân!”

Hắn thúc ngựa một cái, chiến mã phóng vào dưới cửa thành, nháy mắt liền xông ra khỏi cửa thành.

Lý Khánh An vào tối hôm qua trước khi cửa phường đóng lại, nhận được thư của phủ tướng quốc, Vũ Y bị Thôi gia bức bách, đã rời khỏi tướng quốc phủ đi Lĩnh nam, trong lòng hắn lập tức nóng như lửa đốt, các nàng thân gái thế cô mà đi Lĩnh nam xa xôi ngàn dặm như vậy, hắn ngay đêm hôm qua liền muốn đuổi theo, tiếc rằng cánh cửa phường đã đóng, hắn lo lắng suốt một đêm. Sắc trời mới vừa sáng rõ, hắn liền dẫn hơn mười viên thân binh mau chóng đuổi theo đến đây.

Ra khỏi thành Trường An, bọn họ lại phóng nhanh được hơn mười dặm, đi tới một chỗ ngã ba đường chia thành ba hướng gồm hướng đông hướng nam hướng tây, từ Trường An đến Lĩnh nam có ba con đường, một là đi đường biển, đến Dương Châu đi lên thuyền, giương buồm đi xa, hai là đi đường bộ, từ Kinh Tương sau khi qua sông đi Dự Chương, sau đó đến Lĩnh nam; ba là đi kết hợp đường thủy và đường bộ, chính là đi đất Thục, đến Ích Châu lên thuyền qua sông Mân Giang, chuyển đến Trường Giang, tới Cửu Giang sau đó lại đi đường bộ xuống phía nam.

Vũ Y cụ thể đi tuyến đường nào thì Lý Khánh An không biết, hắn ghìm ngựa lại nhìn xung quanh một lát, ven đường là một cái trấn nhỏ, ngay phía đối diện ngã ba đường có một tiệm cơm nhỏ, hắn giục ngựa đến trước tiệm cơm, một gã tiểu nhị đi ra chào đón: “Các quân gia muốn ăn cơm sáng hả?”

“Ta tới hỏi ngươi, đêm qua có hai cô nương mặc áo trắng đến nơi này của ngươi không?”

“Có! Tối hôm qua có hai cô nương mặc áo trắng đi ngang qua, các cô nương ấy ngồi được trong chốc lát, đi cùng các cô nương ấy, còn có một lão nhân râu bạc, bọn họ đang bàn chuyện đi Lĩnh nam, người mà khách quan tìm có phải là bọn họ không?”

Lý Khánh An mừng rỡ, vội hỏi: “Các cô nương ấy đi con đường nào thế?”

“Lão nhân lúc sắp đi còn lặng lẽ để lại lời nhắn, nói là nếu có người tìm bọn họ, thì nói là bọn họ qua Tử Ngọ cốc đi đất Thục rồi.”

Tuy rằng việc lão nhân để lại lời nhắn làm người ta kỳ quái, nhưng Lý Khánh An đã không lo lắng được nhiều như vậy nữa, hắn quay đầu ngựa lại, rồi chỉ hướng nam nói: “Mau đi Tử Ngọ cốc!”

Hơn mười viên binh lính đi theo hắn, cùng nhau hướng về phía Tử ngọ cốc phi nước đại mà đi.

Tử ngọ cốc là một con đường nhỏ từ Trường An vượt qua Chung nam sơn, cách phía nam Trường An khoảng trăm dặm, toàn bộ chiều dài là hơn sáu trăm dặm, là con đường tắt thông từ Trường An sang Hán Trung, thời tam quốc, đại tướng Ngụy Diên Lũ của nước Thục từng hướng Chư Cát Lượng ra một nước cờ lạ rằng dùng con đường Tử Ngọ cốc chiếm lĩnh Quan Trung, nhưng chưa được tiếp nhận.

Thời kỳ thịnh đường, Tử Ngọ cốc liền trở thành con đường chủ yếu mà dân chúng Quan Trung và Hán Trung lui tới. Quanh năm suốt tháng, thương lữ người đi đường liên miên không dứt, mảnh đất trong cốc cũng xây dựng không ít dịch trạm và khách điếm, dành cho lữ khách lui tới nghỉ chân.

Lúc trời chạng vạng tối, một chiếc xe ngựa chạy đến dừng trước một ngôi miếu lớn, ngôi miếu tự này gọi là Hương Tích tự, nơi này đã cách xa đường cái quan đến hai dặm, đây là con đường nhỏ đến Tử Ngọ cốc. Phía xa là dãy Chung nam sơn nguy nga trùng điệp, thế núi hiểm trở, như một con rồng lớn màu xanh nằm vắt ngang trên bình nguyên Quan Trung, cắt đứt con đường từ Quan Trung về phía nam, đồng thời cũng trở thành bức bình phong thiên nhiên chiến lược của Quan Trung.

Tinh thần của Vũ Y vẫn không được tốt lắm, nhìn về phía Trường An càng lúc càng xa, trong lòng nàng tràn ngập nổi bơ vơ và bi thương, từ nhỏ đến lớn, nàng vốn chưa hề rời khỏi Trường An lấy một bước, bây giờ nàng lại phải xa xứ, bước trên một con đường mà nàng cũng không biết điểm dừng của nó sẽ là ở đâu, nàng muốn đi tảo mộ cha mẹ, nhưng mà cha mẹ nàng lưu đày đến nơi nào của Lĩnh nam đây? An táng ở nơi nào? Nàng hoàn toàn không biết gì cả, còn sau đó thì sao? Tảo mộ xong nàng nên đi đến nơi nào đây? Nàng lại càng thêm mờ mịt, nàng phảng phất như một con thuyền nhỏ trôi dạt trên đại dương mênh mông, nàng đã không còn nắm được vận mệnh của bản thân mình rồi.

Có lẽ nàng sẽ đi đến một cái trấn nhỏ, bình yên lặng lẽ sống hết quảng đời của nàng, nhìn cánh cửa của Hương Tích tự. Vũ Y lại không khỏi nghĩ tới Từ Ân tự, nghĩ đến chuyện lúc trước Lý Khánh An đích thân đánh một chiếc xe ngựa tới đón nàng đi dâng hương, trong lòng Vũ Y lại xuất hiện hình ảnh khỏi ngô của Lý Khánh An, bờ vai rộng lớn của hắn dường như có thể thay nàng chống cả một mảng trời, giờ khắc này, ôi nàng khát vọng biết bao Lý Khánh An sẽ tìm đến nàng!

Lúc này, Trung thúc vội vàng từ trong miếu tự đi ra. Phía sau đi theo hai vị tăng nhân, trung thúc cười nói với Vũ Y: “Vũ Y cô nương, thúc đã sắp xếp ổn cả rồi, mời theo thúc đến đây đi! Trong tự có phòng khách, có thể cho chúng ta nghỉ tạm.”

“Thôi được!”

Vũ Y thấy vùng này có chút hẻo lánh, bốn phía chỉ có một ngôi chùa này, liền gật đầu nói: “Ngọc Nô, chúng ta đi xuống đi!”

“Nữ thí chủ xin mời!”

Tăng nhân dẫn chủ tớ ba người đi vào một gian nhà, nơi này là phòng khách của chùa, tựa vào bức tường phía sau, bên cạnh có cánh cửa sau có thể ra khỏi chùa, gian phòng có vẻ hơi cũ kỹ, có thể thấy rằng rất ít người ở tại đây.

Bọn họ đi vào trong gian nhà, trên cây khô trong gian nhà “Quạ! Quạ!” bay lên mấy con quạ đen, càng làm cho sắc trời hoàng hôn nửa tối nửa sáng thêm thê lương bội phần.

“Các vị thí chủ xin cứ tự nhiên! Miếu nhỏ lương gạo không đủ, không thể cung cấp thức ăn chay, thật có lỗi!”

Hai vị tăng nhân nói qua loa hai câu, liền vội vàng lẻn đi rồi, trong gian nhà nhỏ có bốn năm căn phòng trống, phần lớn đều đã rất lâu không có người ở” trong phòng phủ đầy tro bụi, giấy trên cửa sổ cũng rách nát cả rồi, gió đêm đập vào cửa sổ vang lên bộp! Bộp! Góc tường phía sau cửa mạng nhện che kín cả.

Bọn họ tìm một vòng, khó khăn lắm mới tìm được một gian phòng hơi sạch sẽ một chút, đây là căn phòng mà một vị thư sinh năm trước ở trọ trong này để học bài, thư sinh đã đi rồi, trung thúc đốt lên một ngọn đèn dầu, đốm lửa to như hạt đậu của ngọn đèn đốt sáng căn phòng lên, trong căn phòng miễn cưỡng có thể ở được. Ít nhất cửa sổ vẫn còn nguyên vẹn, trên cái giường trống rỗng cũng không có nhiều tro bụi lắm.

“Cô nương đi nghỉ ngơi trước đi, thúc đi lấy đệm chăn cho các cô nương, trong xe ngựa còn có một chút lương khô, cô nương ráng chịu đỡ một đêm trước, nghe nói phía trước cách đây năm mươi dặm có một thị trấn, giữa trưa ngày mai, chúng ta mới nghỉ ngơi cho khỏe hơn.”

Vũ Y thở dài, áy náy nói: “Trung thúc, thật sự vất vả cho thúc rồi.”

“Cô nương đừng nói như vậy, đây là mệnh lệnh của lão gia, thúc tự nhiên sẽ tận tâm tận lực chăm sóc cho cô nương, mời cô nương đi nghỉ ngơi, thúc đi lấy đồ.”

Trung thúc đi rồi, lúc này Ngọc Nô đã chà lau giường sạch sẽ, đỡ Vũ Y ngồi xuống, nàng suốt dọc đường rất ư lo lắng, lúc này nàng cũng đã hết nhịn được thấp giọng hỏi: “Cô nương, chúng ta thật sự phải đi Lĩnh nam sao?”

“Vậy muội nói không đi Lĩnh nam đi nơi nào? Tệ lắm thì tam tổ gia của ta ở Lĩnh nam cũng làm một chức quan nho nhỏ vậy! Trừ người ra, ta làm gì còn có người thân nào nữa?”

“Nhưng mà cô nương không phải từng nói tam gia hận nhất là cha của cô nương sao? Cô nương đi đến đó người ta sẽ nhận cô nương sao? Hơn nữa nghe nói Lĩnh nam nóng ẩm lại nhiều chướng khí. Sức khỏe của cô nương yếu như vậy lặn lội đường xa mà đi như thế, làm sao mà chịu đựng được, cô nương, tuy rằng tảo mộ cha mẹ đó là lòng hiếu thảo, nhưng muội nghĩ nếu họ biết cô nương ngàn dặm xa xôi chạy tới, họ ở dưới nơi cửu tuyền cũng sẽ bất an, cô nương, nghe muội một lời, chúng ta tạm thời không đi Lĩnh nam.”

Vũ Y cũng có chút dao động, dù rằng tảo mộ cha mẹ là nguyện vọng từ nhỏ của nàng, nhưng bi thương buồn rầu như vậy mà đi Lĩnh nam, nàng cũng lo lắng sức khỏe của mình không chịu đựng được, nàng trầm tư giây lát, bèn nói: “Như vậy đi! Chúng ta ở thành đô mấy tháng trước, ta có thể đi cầm viện đánh đàn, dạy vài học trò, đợi cho sức khỏe của ta trở nên tốt hơn một chút, thời tiết ấm áp rồi, chúng ta lại đi Lĩnh nam.”

Ngọc Nô cúi đầu nói: “Cô nương, ý của muội muốn nói là, chúng ta đi Bắc Đình đi!”

“Muội lại như thế nữa rồi, ta không phải đã nói với muội rồi sao? Đừng nhắc lại chuyện này nữa.”

“Cô nương, cậu tướng quốc không phải đã nói với cô nương sao? Không thể trách Lý Khánh An, thật ra muội biết hắn thật sự rất thích cô nương, nghe nói cô nương bị bệnh, gấp đến độ hắn chẳng nói lời nào, liền tới xem cô nương, nhưng cô nương lại, lại đem tiểu cầm trả lại cho hắn, cô nương, muội van xin người, đi tìm hắn đi!”

“Được rồi, đừng nói nữa!”

Lòng Vũ Y rối như tơ vò, nói: “Ngươi đi mang cầm lại đây cho ta, ta muốn đàn một chút.”

Ngọc Nô không còn cách nào, thở dài một tiếng, đành đi lấy cầm, lát sau, trong phòng khách truyền đến một tiếng đàn du dương, tiếng đàn như tố như khóc, tỉ tê nói về một người con gái yếu đuối đơn côi và vận mệnh trớ trêu của nàng, dần dần, tiếng đàn thay đổi, biến thành một khúc “Tây Ban Nha bi thương”, làn điệu bắt đầu trở nên trào dâng. Vũ Y quá chú tâm chìm đắm vào bên trong làn điệu, ở trong sâu thẳm nội tâm của nàng tràn ngập sự đấu tranh không muốn đầu hàng trước số phận.

Đột nhiên. “Tính!” Một tiếng, tiếng đàn im bặt và ngưng hẳn. Vũ Y chậm rãi đứng lên, nàng hết sức chăm chú lắng nghe cái gì đó.

“Cô nương, làm sao vậy?”

Vũ Y nắm chặt lấy nàng, khẩn trương hỏi: “Ngọc Nô, muội có nghe hay không, lục huyền cầm, muội nghe được tiếng đàn đó không?”

Ngọc Nô lắc đầu, nói: “Cô nương, nhất định là cô nương đã nghe lầm, muội cái gì cũng không nghe thấy.”

“Không đúng! Là tiếng của đàn sáu dây.”

Vũ Y xoay người vội vàng chạy tới phía sau gian nhà, ngọc Nô vội vàng kêu nàng lại: “Cô nương, trời đã tối rồi.”

Nhưng Vũ Y đã đi xa, ngọc Nô cười khổ một tiếng, đuổi theo, cô nương ngoài miệng không muốn nhắc tới Lý Khánh An, nhưng khi nghe được một chút động tình của hắn, liền cái gì cũng không quan tâm tới nữa rồi.

Gian nhà của nhóm người Vũ Y ở nằm kế cửa sau, phía sau của ngôi chùa là một mảng núi rừng, có một con đường nhỏ thông ra đường cái quan, trời đã tối hẳn rồi, bên ngoài chùa tối đen như mực, thấp thoáng có thể nhìn thấy hình dáng của núi rừng, gió đêm đang thổi vào núi rừng, phát ra tiếng vang đơn điệu. Vũ Y ngẩn ngơ đứng trên các bậc thang đá vắng vẻ ở ngoài cửa chùa, nhìn vào khu rừng âm u cách đó không xa, trong lòng cảm thấy cực kỳ bơ vơ và trống trải khiến nước mắt của nàng trào ra, ngọc Nô không dám quấy rầy nàng, liền lẳng lặng đứng ở bên trong cánh cửa mà đợi chờ.

Một mình Vũ Y đứng ở ngoài cửa chùa, đứng đó, đứng yên thật lâu, trăng sáng đã mọc lên rồi, ánh trăng như lụa mỏng xuyên thấu qua các nhánh cây, soi xuống khuôn mặt của người con gái xinh đẹp lẻ loi này, nàng rốt cuộc cũng ức chế không được nổi bi thương trong lòng, úp mặt lên tấm bia đá khóc thút thít.

Đột nhiên, một loạt tiếng đàn từ trong rừng cây truyền lại, rất rõ ràng như vậy, ngay cả Ngọc Nô cũng đều nghe thấy được, nàng dừng bước, khe khẽ hô lên một tiếng kinh ngạc.

Vũ Y chậm rãi ngẩng đầu, nàng quá đỗi sửng sốt nhìn về phía rừng cây, nàng đã nhìn thấy rồi, Lý Khánh An từ trong rừng cây đi ra, hắn ôm lục huyền cầm, hết sức chăm chú mà tấu lên bản nhạc “Tây Ban Nha bi thương”, thỉnh thoảng ngẩng đầu, nhìn nàng một cách đầy yêu thương, trên gương mặt đang tươi cười, đó là một niềm vui sướng khi lâu ngày mới gặp lại.

Trên gương mặt Vũ Y còn vương nước mắt, nhưng ánh mắt của nàng sáng rực lên, tựa như thiêu đốt một ngọn lửa nồng cháy của sự sống, làm cả gương mặt nàng cũng rực sáng hẳn lên, nàng ngơ ngác nhìn Lý Khánh An đang từ từ đến gần, nàng đang nằm mơ sao? Hắn đang ở ngay trước mắt mình.

Ngọc Nô len lén đóng cửa sau lại, trong nháy mắt đóng cửa đó, nàng vui mừng đến nhảy dựng lên, bụm miệng lại, sợ mình thốt ra thành tiếng, nàng nắm lấy chân váy liền hướng gian nhà nhỏ chạy tới, nàng muốn nói cho Trung thúc biết, họ không cần phải đi Lĩnh nam nữa rồi.

Tiếng đàn ngưng hẳn rồi, Lý Khánh An đứng ở trước mặt Vũ Y, nhìn người con gái nhu nhược mà xinh đẹp này, trong lòng hắn tràn ngập một tình yêu trìu mến.

Vũ Y ngơ ngác nhìn Lý Khánh An, luồng sức mạnh chống đỡ nàng suốt một thời gian dài đến nay bỗng chốc tan biến mất rồi, nàng cảm thấy mỏi mệt vô cùng, thậm chí còn chưa kịp nói một câu nói, bèn trước mắt tối sầm lại, mềm nhũn ra ngã vào trong lòng Lý Khánh An.

Chapter
1 Chương 01
2 Chương 02
3 Chương 03
4 Chương 04
5 Chương 05
6 Chương 06
7 Chương 07
8 Chương 08
9 Chương 09
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22
23 Chương 23
24 Chương 24
25 Chương 25
26 Chương 26
27 Chương 27
28 Chương 28
29 Chương 29
30 Chương 30
31 Chương 31
32 Chương 32
33 Chương 33
34 Chương 34
35 Chương 35
36 Chương 36
37 Chương 37
38 Chương 38
39 Chương 39
40 Chương 40
41 Chương 41
42 Chương 42
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51
52 Chương 52
53 Chương 53
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
57 Chương 57
58 Chương 58
59 Chương 59
60 Chương 60
61 Chương 61
62 Chương 62
63 Chương 63
64 Chương 64
65 Chương 65
66 Chương 66
67 Chương 67
68 Chương 68
69 Chương 69
70 Chương 70
71 Chương 71
72 Chương 72
73 Chương 73
74 Chương 74
75 Chương 75
76 Chương 76
77 Chương 77
78 Chương 78
79 Chương 79
80 Chương 80
81 Chương 81
82 Chương 82
83 Chương 83
84 Chương 84
85 Chương 85
86 Chương 86
87 Chương 87
88 Chương 88
89 Chương 89
90 Chương 90
91 Chương 91
92 Chương 92
93 Chương 93
94 Chương 94
95 Chương 95
96 Chương 96
97 Chương 97
98 Chương 98
99 Chương 99
100 Chương 100
101 Chương 101
102 Chương 102
103 Chương 103
104 Chương 104
105 Chương 105
106 Chương 106
107 Chương 107
108 Chương 108
109 Chương 109
110 Chương 110
111 Chương 111
112 Chương 112
113 Chương 113
114 Chương 114
115 Chương 115
116 Chương 116
117 Chương 117
118 Chương 118
119 Chương 119
120 Chương 120
121 Chương 121
122 Chương 122
123 Chương 123
124 Chương 124
125 Chương 125
126 Chương 126
127 Chương 127
128 Chương 128
129 Chương 129
130 Chương 130
131 Chương 131
132 Chương 132
133 Chương 133
134 Chương 134
135 Chương 135
136 Chương 136
137 Chương 137-138
138 Chương 139
139 Chương 140
140 Chương 141
141 Chương 142
142 Chương 143
143 Chương 144
144 Chương 145
145 Chương 146
146 Chương 147
147 Chương 148
148 Chương 149
149 Chương 150
150 Chương 151
151 Chương 152
152 Chương 153
153 Chương 154
154 Chương 155
155 Chương 156
156 Chương 157
157 Chương 158
158 Chương 159
159 Chương 160
160 Chương 161
161 Chương 162
162 Chương 163
163 Chương 164
164 Chương 165
165 Chương 166
166 Chương 167
167 Chương 168
168 Chương 169
169 Chương 170
170 Chương 171
171 Chương 172
172 Chương 173
173 Chương 174
174 Chương 175
175 Chương 176
176 Chương 177
177 Chương 178
178 Chương 179
179 Chương 180
180 Chương 181
181 Chương 182
182 Chương 183
183 Chương 184
184 Chương 185
185 Chương 186
186 Chương 187
187 Chương 188
188 Chương 189
189 Chương 190
190 Chương 191
191 Chương 192
192 Chương 193
193 Chương 194
194 Chương 195
195 Chương 196
196 Chương 197
197 Chương 198
198 Chương 199
199 Chương 200
200 Chương 201
201 Chương 202
202 Chương 203
203 Chương 204
204 Chương 205
205 Chương 206
206 Chương 207
207 Chương 208
208 Chương 209
209 Chương 210
210 Chương 211
211 Chương 212
212 Chương 213
213 Chương 214
214 Chương 215
215 Chương 216
216 Chương 217
217 Chương 218
218 Chương 219
219 Chương 220
220 Chương 221
221 Chương 222
222 Chương 223
223 Chương 224
224 Chương 225
225 Chương 226
226 Chương 227
227 Chương 228
228 Chương 229
229 Chương 230
230 Chương 231
231 Chương 232
232 Chương 233
233 Chương 234
234 Chương 235
235 Chương 236
236 Chương 237
237 Chương 238
238 Chương 239
239 Chương 240
240 Chương 241
241 Chương 242
242 Chương 243
243 Chương 244
244 Chương 245
245 Chương 246
246 Chương 247
247 Chương 248
248 Chương 249
249 Chương 250
250 Chương 251
251 Chương 252
252 Chương 253
253 Chương 254
254 Chương 255
255 Chương 256
256 Chương 257
257 Chương 258
258 Chương 259
259 Chương 260
260 Chương 261
261 Chương 262
262 Chương 263
263 Chương 264
264 Chương 265
265 Chương 266
266 Chương 267
267 Chương 268
268 Chương 269
269 Chương 270
270 Chương 271
271 Chương 272
272 Chương 273
273 Chương 274
274 Chương 275
275 Chương 276
276 Chương 277
277 Chương 278
278 Chương 279
279 Chương 280
280 Chương 281
281 Chương 282
282 Chương 283
283 Chương 284
284 Chương 285
285 Chương 286
286 Chương 287
287 Chương 288
288 Chương 289
289 Chương 290
290 Chương 291
291 Chương 292
292 Chương 293
293 Chương 294
294 Chương 295
295 Chương 296
296 Chương 297
297 Chương 298
298 Chương 299
299 Chương 300
300 Chương 301
301 Chương 302
302 Chương 303
303 Chương 304
304 Chương 305
305 Chương 306
306 Chương 307
Chapter

Updated 306 Episodes

1
Chương 01
2
Chương 02
3
Chương 03
4
Chương 04
5
Chương 05
6
Chương 06
7
Chương 07
8
Chương 08
9
Chương 09
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22
23
Chương 23
24
Chương 24
25
Chương 25
26
Chương 26
27
Chương 27
28
Chương 28
29
Chương 29
30
Chương 30
31
Chương 31
32
Chương 32
33
Chương 33
34
Chương 34
35
Chương 35
36
Chương 36
37
Chương 37
38
Chương 38
39
Chương 39
40
Chương 40
41
Chương 41
42
Chương 42
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51
52
Chương 52
53
Chương 53
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56
57
Chương 57
58
Chương 58
59
Chương 59
60
Chương 60
61
Chương 61
62
Chương 62
63
Chương 63
64
Chương 64
65
Chương 65
66
Chương 66
67
Chương 67
68
Chương 68
69
Chương 69
70
Chương 70
71
Chương 71
72
Chương 72
73
Chương 73
74
Chương 74
75
Chương 75
76
Chương 76
77
Chương 77
78
Chương 78
79
Chương 79
80
Chương 80
81
Chương 81
82
Chương 82
83
Chương 83
84
Chương 84
85
Chương 85
86
Chương 86
87
Chương 87
88
Chương 88
89
Chương 89
90
Chương 90
91
Chương 91
92
Chương 92
93
Chương 93
94
Chương 94
95
Chương 95
96
Chương 96
97
Chương 97
98
Chương 98
99
Chương 99
100
Chương 100
101
Chương 101
102
Chương 102
103
Chương 103
104
Chương 104
105
Chương 105
106
Chương 106
107
Chương 107
108
Chương 108
109
Chương 109
110
Chương 110
111
Chương 111
112
Chương 112
113
Chương 113
114
Chương 114
115
Chương 115
116
Chương 116
117
Chương 117
118
Chương 118
119
Chương 119
120
Chương 120
121
Chương 121
122
Chương 122
123
Chương 123
124
Chương 124
125
Chương 125
126
Chương 126
127
Chương 127
128
Chương 128
129
Chương 129
130
Chương 130
131
Chương 131
132
Chương 132
133
Chương 133
134
Chương 134
135
Chương 135
136
Chương 136
137
Chương 137-138
138
Chương 139
139
Chương 140
140
Chương 141
141
Chương 142
142
Chương 143
143
Chương 144
144
Chương 145
145
Chương 146
146
Chương 147
147
Chương 148
148
Chương 149
149
Chương 150
150
Chương 151
151
Chương 152
152
Chương 153
153
Chương 154
154
Chương 155
155
Chương 156
156
Chương 157
157
Chương 158
158
Chương 159
159
Chương 160
160
Chương 161
161
Chương 162
162
Chương 163
163
Chương 164
164
Chương 165
165
Chương 166
166
Chương 167
167
Chương 168
168
Chương 169
169
Chương 170
170
Chương 171
171
Chương 172
172
Chương 173
173
Chương 174
174
Chương 175
175
Chương 176
176
Chương 177
177
Chương 178
178
Chương 179
179
Chương 180
180
Chương 181
181
Chương 182
182
Chương 183
183
Chương 184
184
Chương 185
185
Chương 186
186
Chương 187
187
Chương 188
188
Chương 189
189
Chương 190
190
Chương 191
191
Chương 192
192
Chương 193
193
Chương 194
194
Chương 195
195
Chương 196
196
Chương 197
197
Chương 198
198
Chương 199
199
Chương 200
200
Chương 201
201
Chương 202
202
Chương 203
203
Chương 204
204
Chương 205
205
Chương 206
206
Chương 207
207
Chương 208
208
Chương 209
209
Chương 210
210
Chương 211
211
Chương 212
212
Chương 213
213
Chương 214
214
Chương 215
215
Chương 216
216
Chương 217
217
Chương 218
218
Chương 219
219
Chương 220
220
Chương 221
221
Chương 222
222
Chương 223
223
Chương 224
224
Chương 225
225
Chương 226
226
Chương 227
227
Chương 228
228
Chương 229
229
Chương 230
230
Chương 231
231
Chương 232
232
Chương 233
233
Chương 234
234
Chương 235
235
Chương 236
236
Chương 237
237
Chương 238
238
Chương 239
239
Chương 240
240
Chương 241
241
Chương 242
242
Chương 243
243
Chương 244
244
Chương 245
245
Chương 246
246
Chương 247
247
Chương 248
248
Chương 249
249
Chương 250
250
Chương 251
251
Chương 252
252
Chương 253
253
Chương 254
254
Chương 255
255
Chương 256
256
Chương 257
257
Chương 258
258
Chương 259
259
Chương 260
260
Chương 261
261
Chương 262
262
Chương 263
263
Chương 264
264
Chương 265
265
Chương 266
266
Chương 267
267
Chương 268
268
Chương 269
269
Chương 270
270
Chương 271
271
Chương 272
272
Chương 273
273
Chương 274
274
Chương 275
275
Chương 276
276
Chương 277
277
Chương 278
278
Chương 279
279
Chương 280
280
Chương 281
281
Chương 282
282
Chương 283
283
Chương 284
284
Chương 285
285
Chương 286
286
Chương 287
287
Chương 288
288
Chương 289
289
Chương 290
290
Chương 291
291
Chương 292
292
Chương 293
293
Chương 294
294
Chương 295
295
Chương 296
296
Chương 297
297
Chương 298
298
Chương 299
299
Chương 300
300
Chương 301
301
Chương 302
302
Chương 303
303
Chương 304
304
Chương 305
305
Chương 306
306
Chương 307
footer(); ?>