Chương 115: Về Lý gia

Edit: Sahara

Tần Chung say rượu, hai mắt lờ đờ mê mang cười ha ha.

Lý Ỷ La đẩy Tần Chung nằm xuống giường: "Đồ ngốc này! Ngoan ngoãn nằm yên chờ ta đi nấu nước tắm!" Nói xong Lý Ỷ La đứng dậy định đi ra ngoài, nhưng vừa mới quay lưng thì đã bị Tần Chung kéo lại.

"Hôn một cái, hôn một cái...." Tần Chung nương theo lực đẩy của Lý Ỷ La, nửa thân dưới nằm trên giường, nửa thân trên nhón dậy kề lại gần Lý Ỷ La, mắt nhắm, miệng chu, gò má ửng đỏ như hoa đào, hàng mi khép kín run run, bộ dáng đúng tiêu chuẩn của người xấu hổ đợi chờ lâm hạnh. Đợi mãi không thấy Lý Ỷ La đáp lại, Tần Chung hé nửa mắt, chu miệng chồm lên trước thêm một chút: "Chíp chíp~~~, hôn một cái~~...."

Lý Ỷ La: "......... Bây giờ uống say còn có thêm trò giả làm chim nữa à? Chíp chíp? Nếu là chim thật, ta còn muốn vặt lông chàng nữa kìa." Nói xong liền chọt một cái vào giữa trán Tần Chung, Tần Chung không phản kháng, nằm ngửa ra giường.

"Còn mượn rượu phát điên lần nữa, ta sẽ...." Tay Lý Ỷ La làm thành hình cái kéo, lượn qua lượn lại nơi hạ bộ của Tần Chung.

Cả người Tần Chung run lên, phản xạ theo bản năng khép chặt chân lại: "Ỷ La...." Tần Chung mở mắt nhìn Lý Ỷ La đầy ủy khuất.

"Xem ra chưa quá hồ đồ nhỉ, say mà còn biết sợ. Nằm yên không được  nhúc nhích, rõ chưa?" Lý Ỷ La thấy Tần Chung mở mắt, liền dịu dàng vỗ vỗ má Tần Chung.

Tần Chung cười ha ha ha, ngoan ngoãn ừm một tiếng: "Không nhúc nhích."

Chờ Lý Ỷ La ra khỏi phòng rồi, Tần Chung mới nhỏ giọng cười khẽ: Không sai, đây chính là Ỷ La của mình!

Hôm sau, trời còn chưa sáng thì Lý Ỷ La đã dậy. Nàng nhìn qua thấy Tần Chung vẫn còn ngủ, liền duỗi tay nhéo chóp mũi Tần Chung một cái. Ra ngoài hơn hai tháng, một lần nữa về Tần gia, Lý Ỷ La mới phát hiện, trong lúc bất tri bất giác nàng đã xem nơi này là nhà của mình.

Nhìn sườn mặt Tần Chung, Lý Ỷ La cười khẽ một tiếng rồi đứng lên ra khỏi phòng.

"Ỷ La, sao lại dậy sớm như vậy, không ngủ thêm chút nữa?" Lý Ỷ La vừa mới bước ra sân vươn vai duỗi lưng thì lập tức nghe thấy tiếng Tần mẫu vang lên từ phía sau.

"Mẹ, sao mẹ cũng dậy sớm như vậy?" Lý Ỷ La đi tới cạnh Tần mẫu, ôm lấy cánh tay bà.

"Người già rồi thường ngủ ít lại." Tần mẫu vỗ vỗ cành tay Lý Ỷ La: "Ở bên ngoài lâu như vậy chắc chắn là chịu khổ không ít, đã về nhà rồi thì nên nghỉ ngơi nhiều một chút."

Lý Ỷ La kề mặt vào má Tần mẫu cọ cọ làm nũng, cười tủm tỉm nói: "Mẹ nhìn con này, cả người đều là thịt, làm gì có chuyện chịu khổ? Mẹ không biết tướng công chăm sóc con tốt thế nào đâu."

Tần mẫu nghe vậy thì rất vui vẻ: "Đây là chuyện nó nên làm! Một thê tử tốt như con, có đốt đèn lồng cũng tìm không được. Nếu nó dám không tốt với con, xem mẹ có đánh gãy chân nó không."

Lý Ỷ La lắc lắc cánh tay Tần mẫu, vội vàng kêu lên: "Mẹ, đừng mà, nếu gãy thật, mẹ không đau lòng thì con cũng đau lòng."

Tần mẫu bị Lý Ỷ La chọc cười: "Coi như con dẻo miệng!"

Lý Ỷ La lại cười tủm tỉm tựa đầu lên vai Tần mẫu: "Điều này là đương nhiên! Nếu con không dẻo miệng, lỡ mẹ chỉ thương đại tẩu, nhị tẩu, không thương con thì con biết tính sao bây giờ?"

"Ối trời, mẹ của ta ơi! Đệ muội, lời này mà muội cũng nói được à? Mẹ đã thương muội đến mức trong mắt chỉ có mình muội, vậy mà bây giờ muội còn tranh sủng?" Lý Ỷ La vừa nói xong cũng là lúc Mã Đại Ni ưỡn cái bụng to đi tới.

"Sao hôm nay con cũng dậy sớm vậy?" Tần mẫu hỏi Mã Đại Ni.

Mã Đại Ni thở dài một hơi: "Đừng nhắc nữa, đứa nhỏ này không ngoan chút nào, trời còn chưa sáng mà nó đã lộn xộn trong bụng con, đúng là không để yên cho người ta ngủ mà." Mã Đại Ni lấy tay che miệng ngáp một cái.

Ngáp xong, Mã Đại Ni tiếp tục ưỡn bụng đi tới: "Mẹ, vừa rồi có phải đệ muội ở trước mặt mẹ tranh sủng với chúng con không?"

"Con học mấy từ ngữ lung tung này ở đâu vậy hả?" Trán Tần mẫu rớt xuống mấy vạch đen.

Mã Đại Ni cười hắc hắc, học theo dáng vẻ Lý Ỷ La nói: "Nếu con không học thêm mấy từ mới mẻ, lỡ mẹ chỉ thương đại tẩu và tam muội, không thương con nữa thì tính sao bây giờ? Thế nào, tẩu cũng không tệ chứ? Tam đệ muội, không phải chỉ mình muội biết nói đâu."

Lý Ỷ La nhìn Mã Đại Ni làm mặt quỷ với mình liền bật cười: "Đúng, đúng, nhị tẩu nói còn hay hơn muội nhiều."

Mã Đại Ni xua xua tay: "Như nhau, như nhau!"

Mã Đại Ni vừa nói xong, ba mẹ con lập tức bật cười vui vẻ.

"Lý Ỷ La" trong thân thể Lý Ỷ La nhìn thấy cảnh này, thầm than thở: "Quả nhiên, tất cả mọi người đều thích cô."

Lý Ỷ La hơi khựng lại: "Đừng tự oán than, chỉ cần nỗ lực, dũng cảm thay đổi chính mình, rồi cô cũng sẽ được nhiều người thích."

"Thật sao?"

"Thật!"

Tối hôm qua đã quyết định hôm nay sẽ giải quyết chuyện của nguyên chủ. Ăn sáng xong, Tần Chung liền kéo Lý Ỷ La lập tức xuất phát đến Lý gia.

Mấy ngày nay, Lý gia cũng cực kỳ náo nhiệt.

Lý phu nhân và tiểu thiếp mới vào cửa đều khí thế hừng hực đấu đá nhau. Vốn dĩ, Lý phu nhân còn trông mong Vương Bác Quân thi đỗ được thứ hạng tốt trở về, ít nhất cũng phải cao hơn Tần Chung, như vậy, xem như cũng có một chuyện làm Lý phu nhân an ủi.

Ai ngờ đâu, tin vui truyền về không phải của Vương Bác Quân, mà là Tần Chung. Vương Bác Quân thi rớt, Tần Chung lại đỗ Giải Nguyên. Lúc hay tin, hai mắt Lý phu nhân trợn ngược, suýt nữa đã ngất xỉu.

Ngược lại, Lý chủ bộ lại vui đến quên trời quên đất, khắp nơi đều khoe khoang con rễ mình có tiền đồ. Tiểu thiếp mới vào cửa cũng châm lửa thổi gió không ít, nói toàn lời hay về Tần Chung và Lý Ỷ La. Tin xấu chưa dừng lại ở đó, chuyện thế hôn của Lý Nguyệt Nga bị Lý Ỷ La phanh phui. Nha hoàn, ma ma đi theo ngày đó, sau khi trở về thì một năm một mười kể rõ hết cho Vương huyện lệnh và Vương phu nhân nghe.

Vương gia lại quậy thêm một trận, gọi Lý phu nhân và Lý chủ bộ tới chất vấn. Vương phu nhân vốn đã không thích Lý Nguyệt Nga, bây giờ chuyện thế hôn lộ ra lại càng làm Vương phu nhân có thành kiến với Lý Nguyệt Nga hơn nữa, cho rằng Lý Nguyệt Nga là người tham giàu chê nghèo, muốn trèo cao, tâm tư sâu hiểm. Nếu không phải Lý Nguyệt Nga mang thai sắp sinh, e là Lý Nguyệt Nga vừa về tới đã nhận được hưu thư rồi.

Mấy ngày nay, Lý phu nhân phải nói là gặp đủ loạn trong giặc ngoài, nóng đến độ có thể phát hỏa mọi lúc. Không khí Lý gia quỷ dị, làm bọn hạ nhân cũng nơm nớp lo sợ theo.

"Phu nhân...." Nha hoàn cẩn thận tới báo.

Lý phu nhân nằm trên ghế quý phi, hừ nhỏ, hỏi: "Lại là chuyện gì?"

"Nhị tiểu thư và nhị cô gia tới ạ!"

"Ha, hay thật! Chúng còn dám tới?" Lý phu nhân lập tức ngồi bật dậy: "Tiểu tiện nhân! Là do nó nói ra chuyện thế hôn, cho nên ngày tháng ở Vương gia của Nguyệt Nga mới gian nan như bây giờ."

Lý phu nhân ngồi dậy, mặt đanh lại, mắt lóe từng tia lạnh lùng: "Đi, bảo tiểu tiện nhân kia đến đây cho ta!"

Nha hoàn cúi đầu lui ra.

Trước cửa Lý phủ, Lý Ỷ La nói thầm với "Lý Ỷ La": "Lát nữa sau khi vào trong, không cần phải sợ, bọn họ cũng không phải hùm beo ăn thịt người, phải tin vào chính mình, cô có thể làm được!"

"Lý Ỷ La" chần chờ do dự: "Tôi có được không?"

Lý Ỷ La khẽ cười: "Chuyện khó nhất trên thế gian này không gì ngoài từ bỏ sinh mạng của mình, ngay cả chết cô còn không sợ thì còn có gì đáng để cô sợ chứ? Thử lấy hết can đảm, tôi tin cô có thể tự giải thoát chính mình."

"Lý Ỷ La" nói: "Tôi cũng biết đạo lý này, nhưng mà, lúc trước trốn trong người cô, nhìn thấy bọn họ tôi còn sợ, huống chi bây giờ....."

"Ỷ La!" Lý Ỷ La đã đem chuyện bây giờ nàng có thể nói chuyện với Lý Ỷ La kia trong cơ thể mình cho Tần Chung biết, hiện tại thấy Lý Ỷ La đứng yên không lên tiếng, Tần Chung liền biết Lý Ỷ La đang nói chuyện với Lý Ỷ La kia.

Lý Ỷ La hồi thần lại, nói với Tần Chung: "Vào thôi, tướng công!"

Lúc hai người theo nha hoàn đi vào đại sảnh thì Lý phu nhân đã ngồi ngay ngắn trên chủ vị.

Thấy hai người tiến vào, Lý phu nhân cũng không lên tiếng, chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm hai người.

Lý Ỷ La cười một cái cùng Lý phu nhân, rồi trực tiếp kéo Tần Chung ngồi xuống.

"Lý Ỷ La" thấy Lý Ỷ La to gan như vậy, bản thân lại theo phản xạ có điều kiện mà rụt cổ lại.

"Như thế nào? Giải Nguyên công và Giải Nguyên phu nhân tới cửa là muốn xem ta đã bị tức chết chưa phải không? Vậy đúng là đã làm hai người các ngươi thất vọng rồi, bổn phu nhân vẫn rất tốt!" Lý phu nhân đặt mạnh chung trà lên bàn, thập phần khí thế, nói.

Lý Ỷ La nhìn Lý phu nhân bằng ánh nhìn kỳ quái, nàng phát hiện Lý phu nhân và Lý Nguyệt Nga không hổ là mẹ con ruột, đều mắc chứng hoang tưởng như nhau. Bà ta và Lý Nguyệt Nga như thế nào, có bị tức chết hay không thì có liên quan gì đến nàng? Nếu không phải muốn hóa giải chấp niệm của nguyên chủ, còn lâu nàng mới thèm tới Lý gia.

"Lý phu nhân, bà nghĩ nhiều rồi! Bà có như thế nào, tôi cũng không quan tâm! Hôm nay tôi đến là vì chuyện khác, Lý chủ bộ đâu rồi?" Lý Ỷ La nhìn Lý phu nhân, trực tiếp hỏi. Kỳ thật, nếu so sánh với Lý phu nhân mà nói, nàng càng ghét Lý chủ bộ hơn. Nguyên chủ yếu đuối nhu nhược, tuy là do bị Lý phu nhân nuôi dạy thành như vậy, nhưng nguyên nhân sâu xa trong đó càng là vì bị Lý chủ bộ bỏ mặc. Con sinh ra không quan tâm, đúng là chỉ hiến t*ng trùng xong thì mặc kệ tất cả. Lý phu nhân không phải mẹ ruột nguyên chủ, lại cực kì hận mẹ ruột nguyên chủ, nên bà ta ngược đãi nguyên chủ cũng là chuyện hợp tình hợp lý. Nhưng Lý chủ bộ thì sao? Ông ta thân làm cha, còn nói cái gì mà thật lòng thật dạ với mẹ ruột nguyên chủ, nếu cái thật lòng thật dạ là như vậy, thì tình yêu này đúng là làm người ta kinh tởm.

"Bây giờ cánh của ngươi cứng cáp, là Giải Nguyên phu nhân rồi, nên ngay cả cha ngươi cũng phải đích thân ra nghênh tiếp ngươi?" Lý phu nhân hừ.

Lý Ỷ La mỉm cười: "Đúng vậy! Ai bảo tướng công tôi lợi hại làm chi!"

"Ngươi....." Lý phu nhân tức đến muốn ngã ngửa, mặt mày hết xanh lại trắng.

Lý Ỷ La thầm nói trong lòng một câu: "Cô nhìn xem, bà ta cũng đâu có lợi hại như cô nghĩ."

"Lý Ỷ La, lúc trước đã thỏa thuận, chuyện thế hôn kia, tất cả mọi người đều không được đề cập tới. Tại sao bây giờ ngươi lại nói ra? Ngươi có biết bởi vì chuyện này mà Nguyệt Nga ở Vương gia khổ sở như thế nào không?" Lý phu nhân nghiến răng hỏi.

"Đúng vậy, tôi đã từng nói, chúng ta không ai trêu chọc ai thì sẽ không có việc gì. Nhưng bà thì sao? Nạp thiếp cho tướng công tôi? Đúng là gan lớn bằng trời! Bà đã ra chiêu, tất nhiên tôi phải đáp lại mới đúng lễ." Lý Ỷ La nhướng mày.

"Không phải ngươi đã nhét tiện nhân kia vào phòng lão gia rồi sao? Sao ngươi còn được đằng chân lân đằng đầu nữa hả?"

"Muốn biết tại sao thì bà cứ đi hỏi nữ nhi ngoan nhà bà đã làm cái gì đi! Hai mẹ con các người hết lần này đến lần khác trêu chọc ta, không cho các người biết thế nào là lễ độ thì các người cứ mãi như ruồi bọ, vo ve ầm ĩ bên tai ta không ngừng." Lý Ỷ La nhíu mày, quơ quơ tay như đang đuổi ruồi.

"Tốt! Rất tốt! Bây giờ ngươi đã có tiền đồ lớn hơn, nên muốn dẫm đạp mẹ con ta thế nào thì dẫm thế ấy, đúng không?" Lý phu nhân oán hận nhìn Lý Ỷ La bằng ánh mắt thâm độc, nếu có thể, bà rất muốn băm nát Lý Ỷ La ra cho chó ăn.

Lý Ỷ La khẽ mỉm cười: "Là nhờ mẹ cả ngài biết cách dạy dỗ!"

"Ngươi....." Lý phu nhân tức đến ngực phập phồng lên xuống dồn dập: "Người đâu, đuổi con tiểu tiện nhân này ra khỏi phủ cho ta!" Hiện tại bà không làm gì được Lý Ỷ La, nhưng mấy người khác trong Tần gia thì chưa chắc. Nghe nói hai huynh đệ Tần gia đều có cửa tiệm trên huyện, Lý Ỷ La càn rỡ như vậy, không trừng trị được Lý Ỷ La, vậy bà sẽ xuống tay với hai cửa tiệm của huynh đệ Tần gia trước.

Lý Ỷ La nhìn Lý phu nhân, nàng biết bà ta tức giận không phát tiết ngay bây giờ thì lúc khác cũng sẽ giở âm mưu mà thôi.

"Lý phu nhân, tôi khuyên bà tốt nhất đừng làm bậy. Nếu tôi nhớ không lầm, nhà mẹ đẻ bà đã thất thế, ca ca ruột của bà còn phải nhờ bà tiếp tế. Mặc kệ bà muốn giở thủ đoạn gì thì cũng cần thông qua thế lực của Lý chủ bộ. Bà cản thấy ông ta có vì trút giận cho bà mà đắc tội với tướng công tôi_người vừa thi đỗ Giải Nguyên hay không?"

"Đắc tội cái gì?" Lý Ỷ La vừa dứt lời thì cũng là lúc Lý chủ bộ đi đến. Mấy ngày nay, Lý phu nhân liên tục gây sự, thậm chí thỉnh thoảng còn phát điên, làm Lý chủ bộ mệt mỏi vô cùng. Nên vừa về đến phủ là Lý chủ bộ đến phòng tiểu thiếp ngay, đỡ phải nhìn mặt Lý phu nhân.

Hôm nay, vừa từ nha môn về, Lý chủ bộ liền nghe hạ nhân bẩm báo Tần Chung và Lý Ỷ La đến. Tần Chung chưa tròn mười chín đã thi đỗ Giải Nguyên, có thế thấy được tiền đồ tương lai rộng mở cỡ nào. Lý chủ bộ ngày đêm đều muốn bò lên cao, bây giờ có một con đường tắt trước mặt, tất nhiên sẽ không bỏ qua. Vì thế, Lý chủ bộ không thèm đến phòng tiểu thiếp nữa mà vội vã đi tới đại sảnh.

Thấy Tần Chung, Lý chủ bộ liền cười tươi rói: "Hiền tế của ta đến rồi! Cha đoán mấy ngày nay con nhất định là rất bận, cho nên không có gọi con về, định mấy ngày nữa mới cùng con uống rượu trò chuyện một bữa cho đã."

Tần Chung đứng dậy chắp tay với Lý chủ bộ, chỉ mỉm cười chứ không trả lời.

Lý phu nhân hừ: "Lão gia, tôi khuyên ông đừng vội níu kéo quan hệ, bây giờ Ỷ La đã không còn nhớ bản thân là nữ nhi Lý gia nữa rồi. Nó đó, hiện tại là Giải Nguyên phu nhân, Lý gia chúng ta bây giờ là người sa cơ thất thế, ông chỉ là một chủ bộ nho nhỏ, đã sớm không lọt được vào mắt người ta rồi."

Ánh mắt Lý chủ bộ chợt lóe: "Bà nói bậy gì đó, Ỷ La cả đời này cũng là nữ nhi Lý gia chúng ta, hiền tế cũng không phải loại người như vậy."

"Nếu không phải thì bọn chúng sẽ không quan tâm gì mà nói chuyện thế hôn ra như vậy sao? Ông nhìn đi, bởi vì chuyện này mà bây giờ Nguyệt Nga ở Vương gia sống như thế nào? Còn lão gia_ông nữa, cũng vì chuyện này mà ông bị huyện lệnh đại nhân trách cứ bao nhiêu hả? Nếu nó thật sự có lòng, còn niệm chút tình phụ tử thì nó có làm ra những chuyện như vậy không?"

Lý chủ bộ ho khụ khụ, ngồi xuống chủ vị uống một ngụm trà, im lặng một lúc mới nói: "Ỷ La, chuyện này đích thực là con không đúng, sao con có thể nói chuyện thế hôn ra ngoài chứ?"

Lý Ỷ La không tức giận, nàng cong môi cười khẽ, nhìn Lý chủ bộ, từ tốn nói: "Các người dám làm, tôi lại không được nói?"

Lý chủ bộ liền sầm mặt lại: "Xem ra đúng như mẫu thân con nói, hiền tế vừa thành Giải Nguyên công, con liền không nhận cha này."

"Ta không có người cha như vậy, ông ta không phải là cha ta...." Lời Lý chủ bộ vừa dứt, "Lý Ỷ La" liền phẫn uất hét lên bên trong cơ thể Lý Ỷ La.

"Đã có nhiều oán hận như thế thì hãy nói hết toàn bộ ra đi! Tiếp theo cô phải dựa vào chính mình rồi!" Ý thức Lý Ỷ La chìm xuống, nhường quyền chủ động cho nguyên chủ.

____________________

Sa: kịch ngắn:

Tối qua đã quyết định hôm nay sẽ đến Lý gia giải quyết dứt điểm chấp niệm của nguyên chủ, ăn sáng xong, Tần Chung lập tức kéo Lý Ỷ La đến Lý gia.

Trên đường đi, Lý Ỷ La hỏi: "Đi từ từ thôi, chàng làm gì gấp dữ vậy?"

Tần Chung: "Xong sớm động phòng sớm!"

Chapter
1 Chương 1: Xuyên qua
2 Chương 2: Tần Chung
3 Chương 3: Cơm sáng
4 Chương 4: Lên núi
5 Chương 5: Thịt gà
6 Chương 6: Nói chuyện với nhau
7 Chương 7: Thân phận
8 Chương 8: Tiền công
9 Chương 9: Tần đại bá
10 Chương 10: Một thân của Tần Chung
11 Chương 11: Sủi cảo
12 Chương 12: Cùng nhau đi
13 Chương 13: Phường thêu
14 Chương 14: Tiệm thêu
15 Chương 15: Cõng tiểu trượng phu
16 Chương 16: Ừm!
17 Chương 17: Tái sinh!
18 Chương 18: Nhặt "của rơi"
19 Chương 19: Được một tấc lại muốn lấn một thước
20 Chương 20: Thịt kho tàu
21 Chương 21: Lý Hầu La là dạ xoa ăn thịt người
22 Chương 22: Bắt đầu thêu thùa
23 Chương 23: Phản ứng
24 Chương 24: Bán ra
25 Chương 25: Giao tiền
26 Chương 26: Khó chịu
27 Chương 27: Nghe lời
28 Chương 28: Hộ
29 Chương 29: Lén lút khoe khoang
30 Chương 30: Chui đầu vào lưới
31 Chương 31: Con ngựa hoang trong lòng Tần Chung
32 Chương 32: Đồ Bổ
33 Chương 33: Bạn học cùng trường
34 Chương 34: Hiện trường lật xe
35 Chương 35: Nói chuyện
36 Chương 36: Đại phòng, nhị phòng (cơm tất niên)
37 Chương 37: Nhà ở
38 Chương 38: Về nhà mẹ đẻ
39 Chương 39: Phản kích
40 Chương 40: Đầu xuân
41 Chương 41: Lập lại lần nữa
42 Chương 42: Chết đuối
43 Chương 43: Con trúng độc, phải dùng sức rửa!
44 Chương 44: Nghênh Xuân Đồ
45 Chương 45: Kế hoạch cải tạo
46 Chương 46: Mang cơm
47 Chương 47: Tỷ muội
48 Chương 47-2: Tỷ muội 2
49 Chương 48: Chuyện cũ
50 Chương 49: Nồi nào úp vung nấy
51 Chương 50: Nhiệm vụ vinh quang
52 Chương 51: Mê muội bò tường
53 Chương 52: Bán đồ Thêu
54 Chương 53: Tự tin
55 Chương 54: Mừng Thọ Đồ
56 Chương 55: Té xỉu
57 Chương 56: Trong tịnh phòng (*phòng tắm)
58 Chương 57: Phụ trách
59 Chương 58: Kiếm tiền
60 Chương 59: Chất vấn
61 Chương 60: Gãi ngứa
62 Chương 61: Đuổi khỏi cửa
63 Chương 62: Huệ chất lan tâm (*Cao nhã thánh khiết)
64 Chương 63: Bôi nhọ
65 Chương 64: Đánh tới cửa
66 Chương 65: Cả nhà cùng nhau diễn tuồng
67 Chương 66: Biện pháp
68 Chương 67: Tính sổ
69 Chương 68: Bất an
70 Chương 69: Dự tính đầu xuân
71 Chương 70: Cường thượng!
72 Chương 71: Lại muốn công thức
73 Chương 72: Đuổi đi
74 Chương 73: Khen
75 Chương 74: Đi thi
76 Chương 75
77 Chương 76: Chỗ đặt chân
78 Chương 77: Bắt đầu thi
79 Chương 78: Thi xong
80 Chương 79: Yết bảng
81 Chương 80: Tam thê tứ thiếp
82 Chương 81: Báo tin vui
83 Chương 82: Phản ứng
84 Chương 83: Phản ứng (2)
85 Chương 84: Tâm sự thiếu nữ
86 Chương 85: Tần tiểu tiên nữ
87 Chương 86: Lương thực
88 Chương 87: Định hôn
89 Chương 88: Ý tưởng
90 Chương 89: Vân Từ Phường
91 Chương 90: Phát hiện
92 Chương 91: Quy mô
93 Chương 92: Lẩu
94 Chương 93: Cà rốt
95 Chương 94: Biến hóa
96 Chương 95: Ấu trĩ
97 Chương 96: Nạp thiếp
98 Chương 97: Ý thức
99 Chương 98: Gậy ông đập lưng ông
100 Chương 99: Tần Phương xuất giá
101 Chương 100: Phân gia
102 Chương 101: Trên đường
103 Chương 102: Trên đường (2)
104 Chương 103: Chuẩn bị đồ Dùng
105 Chương 104: Cậy sủng mà kiêu
106 Chương 105: Nóng lạnh tự biết
107 Chương 106: Chê cười
108 Chương 107: Chọc phá
109 Chương 108: Bắt đầu thi hương
110 Chương 109: Thêu Y
111 Chương 110: Báo tin vui thi hương
112 Chương 111: Trên đường về
113 Chương 112: Số mệnh không phải do trời định
114 Chương 113: Thiếu
115 Chương 114: Tỉnh lại
116 Chương 115: Về Lý gia
117 Chương 116: Siêu thoát
118 Chương 117: Động phòng
119 Chương 118: Động Bàn Tơ
120 Chương 119: Chịu ủy khuất
121 Chương 120: Mừng thọ
122 Chương 121: Đại thọ
123 Chương 122: Chống lưng
124 Chương 123: Chèn ép, phân gia
125 Chương 124: Mã Đại Ni sinh con
126 Chương 125: Mang thai
127 Chương 126: Khoe khoang sai đối tượng
128 Chương 127: Phản ứng sau khi mang thai
129 Chương 128: Bất ngờ đến thăm
130 Chương 129: Cắt đứt
131 Chương 130: Tên tuổi
132 Chương 131: Đại nhân vật
133 Chương 132: Người Trang gia
134 Chương 133: Diễn xuất
135 Chương 134: Biết người biết ta
136 Chương 135: Sinh sản
137 Chương 136: Đặt tên
138 Chương 137: Một đàn heo con
139 Chương 138: Tấm lòng cha già
140 Chương 139: Thượng kinh thi cử
141 Chương 140: Khó chịu
142 Chương 141: Hoang đường
143 Chương 142: Bình ổn
144 Chương 143: Bắt đầu thi hội
145 Chương 144: Bên ngoài trường thi
146 Chương 145: Theo dõi
147 Chương 146: Thi xong môn thứ nhất
148 Chương 147: Tôn trọng lý tưởng
149 Chương 148: Cuộc thi tú nương
150 Chương 149: Thỉnh nguyện thư
151 Chương 150: Thi đỗ
152 Chương 151: Ân cần dạy bảo
153 Chương 152: Thi đình
154 Chương 153: Sau thi đình
155 Chương 154: Cưỡi ngựa diễu hành
156 Chương 155: Tâm tư
157 Chương 156: Thụ quan
158 Chương 157: Về quê
159 Chương 158: Phản ứng
160 Chương 159: Sợ bóng sợ gió một hồi
161 Chương 160: Gia quy
162 Chương 161: Đuổi khỏi nha môn
163 Chương 162: Dạy cho một bài học
164 Chương 163: Nói chuyện với nhau
165 Chương 164: Không chịu thiệt thòi
166 Chương 165: Cảnh cáo
167 Chương 166: Gặp lại
168 Chương 167: Lý do
169 Chương 168: An bài
170 Chương 169: Con nhỏ khó nuôi
171 Chương 170: Đi làm
172 Chương 171: Đánh nhau
173 Chương 172: Giá y
174 Chương 173: Đá tảng
175 Chương 174: Giá y
176 Chương 175: Thánh tâm
177 Chương 176: Xuất giá
178 Chương 177: Xử trí
179 Chương 178: Thêu phượng bào
180 Chương 179: Xinh đẹp lộng lẫy
181 Chương 180: Thần phượng
182 Chương 181: Sóng ngầm
183 Chương 182: Nữ nhân trong cung
184 Chương 183: Mì trường thọ
185 Chương 184: Coi thê như mạng
186 Chương 185: Kết
187 Chương 186: Ngoại truyện 1
188 Chương 187: Ngoại truyện 2: Hậu thế
Chapter

Updated 188 Episodes

1
Chương 1: Xuyên qua
2
Chương 2: Tần Chung
3
Chương 3: Cơm sáng
4
Chương 4: Lên núi
5
Chương 5: Thịt gà
6
Chương 6: Nói chuyện với nhau
7
Chương 7: Thân phận
8
Chương 8: Tiền công
9
Chương 9: Tần đại bá
10
Chương 10: Một thân của Tần Chung
11
Chương 11: Sủi cảo
12
Chương 12: Cùng nhau đi
13
Chương 13: Phường thêu
14
Chương 14: Tiệm thêu
15
Chương 15: Cõng tiểu trượng phu
16
Chương 16: Ừm!
17
Chương 17: Tái sinh!
18
Chương 18: Nhặt "của rơi"
19
Chương 19: Được một tấc lại muốn lấn một thước
20
Chương 20: Thịt kho tàu
21
Chương 21: Lý Hầu La là dạ xoa ăn thịt người
22
Chương 22: Bắt đầu thêu thùa
23
Chương 23: Phản ứng
24
Chương 24: Bán ra
25
Chương 25: Giao tiền
26
Chương 26: Khó chịu
27
Chương 27: Nghe lời
28
Chương 28: Hộ
29
Chương 29: Lén lút khoe khoang
30
Chương 30: Chui đầu vào lưới
31
Chương 31: Con ngựa hoang trong lòng Tần Chung
32
Chương 32: Đồ Bổ
33
Chương 33: Bạn học cùng trường
34
Chương 34: Hiện trường lật xe
35
Chương 35: Nói chuyện
36
Chương 36: Đại phòng, nhị phòng (cơm tất niên)
37
Chương 37: Nhà ở
38
Chương 38: Về nhà mẹ đẻ
39
Chương 39: Phản kích
40
Chương 40: Đầu xuân
41
Chương 41: Lập lại lần nữa
42
Chương 42: Chết đuối
43
Chương 43: Con trúng độc, phải dùng sức rửa!
44
Chương 44: Nghênh Xuân Đồ
45
Chương 45: Kế hoạch cải tạo
46
Chương 46: Mang cơm
47
Chương 47: Tỷ muội
48
Chương 47-2: Tỷ muội 2
49
Chương 48: Chuyện cũ
50
Chương 49: Nồi nào úp vung nấy
51
Chương 50: Nhiệm vụ vinh quang
52
Chương 51: Mê muội bò tường
53
Chương 52: Bán đồ Thêu
54
Chương 53: Tự tin
55
Chương 54: Mừng Thọ Đồ
56
Chương 55: Té xỉu
57
Chương 56: Trong tịnh phòng (*phòng tắm)
58
Chương 57: Phụ trách
59
Chương 58: Kiếm tiền
60
Chương 59: Chất vấn
61
Chương 60: Gãi ngứa
62
Chương 61: Đuổi khỏi cửa
63
Chương 62: Huệ chất lan tâm (*Cao nhã thánh khiết)
64
Chương 63: Bôi nhọ
65
Chương 64: Đánh tới cửa
66
Chương 65: Cả nhà cùng nhau diễn tuồng
67
Chương 66: Biện pháp
68
Chương 67: Tính sổ
69
Chương 68: Bất an
70
Chương 69: Dự tính đầu xuân
71
Chương 70: Cường thượng!
72
Chương 71: Lại muốn công thức
73
Chương 72: Đuổi đi
74
Chương 73: Khen
75
Chương 74: Đi thi
76
Chương 75
77
Chương 76: Chỗ đặt chân
78
Chương 77: Bắt đầu thi
79
Chương 78: Thi xong
80
Chương 79: Yết bảng
81
Chương 80: Tam thê tứ thiếp
82
Chương 81: Báo tin vui
83
Chương 82: Phản ứng
84
Chương 83: Phản ứng (2)
85
Chương 84: Tâm sự thiếu nữ
86
Chương 85: Tần tiểu tiên nữ
87
Chương 86: Lương thực
88
Chương 87: Định hôn
89
Chương 88: Ý tưởng
90
Chương 89: Vân Từ Phường
91
Chương 90: Phát hiện
92
Chương 91: Quy mô
93
Chương 92: Lẩu
94
Chương 93: Cà rốt
95
Chương 94: Biến hóa
96
Chương 95: Ấu trĩ
97
Chương 96: Nạp thiếp
98
Chương 97: Ý thức
99
Chương 98: Gậy ông đập lưng ông
100
Chương 99: Tần Phương xuất giá
101
Chương 100: Phân gia
102
Chương 101: Trên đường
103
Chương 102: Trên đường (2)
104
Chương 103: Chuẩn bị đồ Dùng
105
Chương 104: Cậy sủng mà kiêu
106
Chương 105: Nóng lạnh tự biết
107
Chương 106: Chê cười
108
Chương 107: Chọc phá
109
Chương 108: Bắt đầu thi hương
110
Chương 109: Thêu Y
111
Chương 110: Báo tin vui thi hương
112
Chương 111: Trên đường về
113
Chương 112: Số mệnh không phải do trời định
114
Chương 113: Thiếu
115
Chương 114: Tỉnh lại
116
Chương 115: Về Lý gia
117
Chương 116: Siêu thoát
118
Chương 117: Động phòng
119
Chương 118: Động Bàn Tơ
120
Chương 119: Chịu ủy khuất
121
Chương 120: Mừng thọ
122
Chương 121: Đại thọ
123
Chương 122: Chống lưng
124
Chương 123: Chèn ép, phân gia
125
Chương 124: Mã Đại Ni sinh con
126
Chương 125: Mang thai
127
Chương 126: Khoe khoang sai đối tượng
128
Chương 127: Phản ứng sau khi mang thai
129
Chương 128: Bất ngờ đến thăm
130
Chương 129: Cắt đứt
131
Chương 130: Tên tuổi
132
Chương 131: Đại nhân vật
133
Chương 132: Người Trang gia
134
Chương 133: Diễn xuất
135
Chương 134: Biết người biết ta
136
Chương 135: Sinh sản
137
Chương 136: Đặt tên
138
Chương 137: Một đàn heo con
139
Chương 138: Tấm lòng cha già
140
Chương 139: Thượng kinh thi cử
141
Chương 140: Khó chịu
142
Chương 141: Hoang đường
143
Chương 142: Bình ổn
144
Chương 143: Bắt đầu thi hội
145
Chương 144: Bên ngoài trường thi
146
Chương 145: Theo dõi
147
Chương 146: Thi xong môn thứ nhất
148
Chương 147: Tôn trọng lý tưởng
149
Chương 148: Cuộc thi tú nương
150
Chương 149: Thỉnh nguyện thư
151
Chương 150: Thi đỗ
152
Chương 151: Ân cần dạy bảo
153
Chương 152: Thi đình
154
Chương 153: Sau thi đình
155
Chương 154: Cưỡi ngựa diễu hành
156
Chương 155: Tâm tư
157
Chương 156: Thụ quan
158
Chương 157: Về quê
159
Chương 158: Phản ứng
160
Chương 159: Sợ bóng sợ gió một hồi
161
Chương 160: Gia quy
162
Chương 161: Đuổi khỏi nha môn
163
Chương 162: Dạy cho một bài học
164
Chương 163: Nói chuyện với nhau
165
Chương 164: Không chịu thiệt thòi
166
Chương 165: Cảnh cáo
167
Chương 166: Gặp lại
168
Chương 167: Lý do
169
Chương 168: An bài
170
Chương 169: Con nhỏ khó nuôi
171
Chương 170: Đi làm
172
Chương 171: Đánh nhau
173
Chương 172: Giá y
174
Chương 173: Đá tảng
175
Chương 174: Giá y
176
Chương 175: Thánh tâm
177
Chương 176: Xuất giá
178
Chương 177: Xử trí
179
Chương 178: Thêu phượng bào
180
Chương 179: Xinh đẹp lộng lẫy
181
Chương 180: Thần phượng
182
Chương 181: Sóng ngầm
183
Chương 182: Nữ nhân trong cung
184
Chương 183: Mì trường thọ
185
Chương 184: Coi thê như mạng
186
Chương 185: Kết
187
Chương 186: Ngoại truyện 1
188
Chương 187: Ngoại truyện 2: Hậu thế
footer(); ?>