Chương 119: Lôi kiếp

Có lẽ vì chuyện tối qua nên hôm nay khi đến sân thi đấu, Diệp Tố lần đầu tiên nghiêm túc nhìn Ninh Thiển Dao.

Một thân bạch y, hai mắt oánh nhuận long lanh, vừa thuần tịnh vừa vô tội, đai eo thắt chặt khiến eo trông rất nhỏ, lộ ra thêm một phần quyến rũ của tuổi trẻ.

Nàng ta đứng bên người Lục Trầm Hàn, hơi ngửa đầu nhìn hắn, ánh nắng sớm vừa vặn dừng trên mặt Ninh Thiển Dao.

Nếu chỉ nhìn từ góc độ người qua đường thì xác thật rất đẹp mắt.

Cho tới hiện tại, tuy biết rõ Ninh Thiển Dao có vận tốt đến cỡ nào, có thể đi được rất xa, nhưng Diệp Tố chỉ mãi lo để ý đến Thiên Cơ Môn vốn chỉ được nhắc đến qua vài câu trong sách.

Chỉ cần không dính dáng đến Thiên Cơ Môn thì nàng cũng không để ý Ninh Thiển Dao làm cái gì.

Bây giờ……Diệp Tố bỗng nhiên thay đổi suy nghĩ, nàng muốn biết cơ duyên của Ninh Thiển Dao rốt cuộc đến từ đâu.

“Vòng thứ ba, không có giới hạn thời gian, đánh đến khi xác định mười vị trí đầu tiên mới thôi.” Lão nhân tóc nâu chỉ vào tám lôi đài nói, “Sau khi đánh xong mỗi trận thì đến chỗ ta tiếp tục rút thăm.”

Vòng cuối cùng không cho các đệ tử thời gian nghỉ ngơi, đánh xong trận này liền phải tới ngay trận tiếp theo.

Tám người thắng và tám người thua ngày hôm qua tách ra bốc thăm.

Ngay trận đầu hôm nay thì vận khí của Thiên Cơ Môn hơi kém một chút, Du Phục Thời đụng phải Dịch Huyền, Diệp Tố rút trúng Liên Liên.

“Gặp nhau sớm như vậy cũng tốt, ta vẫn luôn muốn biết trình độ phù chú của cô.” Liên Liên nhìn Diệp Tố nói, “Ta sẽ không nương tay.”

Bầu không khí trên lôi đài của hai người còn tính là hòa hợp, không giống với lôi đài sát bên, Du Phục Thời và Dịch Huyền đang đứng đối mặt nhau, một kiếm một đao xao động dị thường.

Khấp Huyết kiếm là yêu kiếm, thích nhất là gây sự, Trọng Minh đao tuy ổn trọng nhưng nhiều năm qua trong Kiếm Trủng, thanh kiếm yêu lí yêu khí này thường thường tác oai tác oái, mê hoặc nhân tâm khiến cho Trọng Minh đao rất không vừa mắt.

Càng không cần nhắc tới hai vị chủ nhân vốn chẳng ưa gì nhau.

“Ngươi định sẽ chỉ để kiếm đối chiến?” Dịch Huyền nắm Trọng Minh đao hỏi.

Du Phục Thời rõ ràng cảm nhận được ý trào phúng của Dịch Huyền đối diện vậy nên hắn gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy.”

Dịch Huyền: “……” Quên mất, có loại người chẳng bao giờ cần mặt mũi.

Dù vậy Dịch Huyền cũng không hề lơ là, đặc biệt hắn đã từng thiếu chút nữa đã chọn Khấp Huyết kiếm nên độ chú ý đối với nó cao hơn những thanh kiếm khác.

Tựa hồ cảnh giới của Du Phục Thời càng cao thì uy lực của Khấp Huyết kiếm cũng theo đó mà tăng theo.

Dịch Huyền chủ động xuất chiêu, hắn giao phong với Khấp Huyết kiếm vài lần, không dùng toàn lực. Lúc này Khấp Huyết kiếm ẩn ẩn lập lòe hồng quang, lại bắt đầu mê hoặc đối thủ.

Nếu là trước kia thì khả năng cao Dịch Huyền sẽ trúng chiêu, chỉ là hiện tại tâm chí của hắn đã kiên định hơn không ít, huống chi tay còn cầm Trọng Minh đao, linh phủ thanh minh, Khấp Huyết kiếm không ảnh hưởng được hắn.

Chợt Dịch Huyền giả vờ thất thủ, khiến độ cảnh giác của Khấp Huyết kiếm hạ xuống, ngay sau đó hắn điểm mũi chân, lướt qua Khấp Huyết kiếm, lập tức phóng về phía Du Phục Thời đang đứng ở rìa lôi đài.

Khấp Huyết kiếm ở phía sau còn chưa kịp chạy tới thì Dịch Huyền đã phi thân lên, giơ ngang đao quét tới, Du Phục Thời chỉ có thể ngửa ra sau, cơ hồ song song với mặt đất, hắn tránh được Trọng Minh đao nhưng lúc này Dịch Huyền lại nâng gối thúc vào eo của hắn.

Chỉ cần đá trúng thì Du Phục Thời nhất định sẽ ngã xuống lôi đài, bất quá ngay sau đó đầu gối của Dịch Huyền liền bị hắn dùng tay ngăn lại, tựa như đụng phải ván sắt cứng rắn.

Dù vậy Du Phục Thời cũng chưa ngã xuống lôi đài, vẫn vững vàng ngửa ra sau, treo ở rìa lôi đài, có thể thấy được sức bật cực mạnh của eo bụng hắn.

Cùng lúc đó Khấp Huyết kiếm cũng đã đuổi đến, liên tục đâm, chém, tấn công Dịch Huyền, Dịch Huyền lật cổ tay nắm lấy Trọng Minh đao chống đỡ công kích, trước thế tấn công rào rạt của Khấp Huyết kiếm hắn không còn cách nào khác phải lùi lại về phía sau.

Du Phục Thời lúc này mới đứng dậy, sửa sang lại vạt áo, hắn di chuyển vị trí, dựa lưng một một cây cột lôi đài.

Khấp Huyết kiếm không ngừng quấy nhiễu tâm cảnh của Dịch Huyền, dần dần cũng có chút khiến hắn sinh ra cảm giác hoang mang, sau đó Dịch Huyền được sự ôn hòa bàng bạc của Trọng Minh đao bao bọc, đánh thức.

Hắn còn nhớ rõ khi ở trong Kiếm Trủng, tất cả kiếm đều không muốn tiếp nhận hắn, cuối cùng chỉ có Trọng Minh đao là nguyện ý.

Trận đấu với Khấp Huyết kiếm này càng là như Dịch Huyền đang tự nhìn nhận lại bản thân, bài trừ tâm dục, hòa hợp thêm một bước với Trọng Minh đao.

“Đại sư huynh, huynh mau nhìn bên trên kìa!” Mã Tòng Thu vừa mới đỡ Từ Trình Ngọc đến đây xem thi đấu, chỉ vào trên không trung phía trên lôi đài của Du Phục Thời và Dịch Huyền, khiếp sợ nói.

Từ Trình Ngọc ngửa đầu nhìn lên: bầu trời đang dần tối đi, mây bắt đầu chậm rãi tụ lại, đây là dấu hiệu xuất hiện lôi kiếp.

Hai người trên lôi đài tựa hồ hoàn toàn không nhận thấy dị tượng.

Dịch Huyền nắm Trọng Minh đao, từng chiêu so với lúc trước càng thêm thông thuận, những chiêu thức ngày ngày đêm đêm luyện tập với Tân Thẩm Chi thậm chí không cần hồi tưởng, thân thể cứ thế tự mình lựa chọn chiêu thức mà ra.

Kiếm có kiếm ý, đao làm sao lại không có đao ý.

Cả thân Trọng Minh đao được bao bởi một tầng lam ý nhàn nhạt, ẩn chứa trong đó uy lực của vạn quân, đao ý thẳng tiến không lùi bổ về phía Khấp Huyết kiếm.

Khi đao kiếm chạm nhau, vài tia đao ý văng ra thế nhưng lại chọc thủng luôn kết giới của lôi đài, thiếu chút nữa đả thương các tu sĩ dang đứng chung quang, lão nhân tóc nâu vội vàng một lần nữa thiết lập lại kết giới.

Đôi tay Dịch Huyền nắm lấy Trọng Minh đao, mắt nhìn cổ bạc trên thân Khấp Huyết kiếm, linh lực cùng ý chí hóa thành nhất thể với đao trong tay, toàn lực đối kháng Khấp Huyết kiếm, từng chút một áp nó xuống, cuối cùng Khấp Huyết kiếm kiệt sức, ngã lạch cạch xuống lôi đài.

“Thì ra là Trọng Minh đao xuất thế?” Tông chủ Hợp Hoan Tông Ngô Nguyệt nhìn Dịch Huyền bên dưới hỏi.

Lúc trước không có ai chú ý đến đao của Dịch Huyền vì hắn sử dụng vẫn còn ít nhiều trúc trắc.

“Lôi kiếp sắp đến rồi.” Tông chủ Ngô Kiếm Phái Chu Kỳ ngửa đầu, hiển nhiên trên lôi đài Dịch Huyền chính là người có vẻ sẽ tiến giai, trong lòng ông rất cao hứng, dù sao thì Dịch Huyền cũng xem như là đệ tử Ngô Kiếm Phái.

Sau khi Khấp Huyết kiếm rơi xuống sàn lôi đài thì phảng phất như bị đả kích nghiêm trọng, nó nằm yên đó giả làm cá chết, vờ như chưa từng có chuyện gì phát sinh.

“Tiểu sư đệ.” Dịch Huyền nhìn Du Phục Thời, chậm rãi bước về phía hắn, “Kiếm của ngươi thua rồi.”

“Đao của ngươi không tồi.” Du Phục Thời khó có dịp mở miệng khen một câu.

“Đao là của ta, ngươi đoạt không được.” Dịch Huyền vẫn còn canh cánh trong lòng chuyện Khấp Huyết kiếm bị đoạt lúc trước.

Danh hào tiểu sư đệ cũng bị Du Phục Thời đoạt mất rồi.

“Kiếm tới đây.” Du Phục Thời mở ra bàn tay phải, Khấp Huyến kiếm vốn đang giả chết trên sàn đấu lật đật nhanh chóng bay vào trong tay hắn, tựa như đã tìm được chống lưng vững chắc, lại bắt đầu lóe lóe hồng quang.

“Ngươi vẫn còn muốn đánh?” Dịch Huyền hỏi hắn.

Du Phục Thời không trả lời, sau khi nắm kiếm thì cổ tay nhẹ run lên, Khấp Huyết kiếm khẽ uốn lượn, khiến cho người ta sinh ra ảo giác nó là một vật sống.

Cảm giác nguy cơ dâng lên trong lòng Dịch Huyền, hắn không chủ động tới gần mà ngược lại lùi về phía sau vài bước, tay nắm chặt Trọng Minh đao.

“Ôi lần đầu tiên thấy Du công tử chính thức cầm kiếm đấy.” Mã Tòng Thu hưng phấn chà xát hai tay, thiếu chút nữa hất ngã Từ Trình Ngọc mà hắn vốn đang đỡ.

Mã Tòng Thu vội vàng chụp lại Từ Trình Ngọc nói: “Đại sư huynh, đệ xin lỗi!”

“Không cần đỡ ta, đệ xem thi đấu đi.” Từ Trình Ngọc nói.

“Nhưng mà, đại sư huynh, vết thương của huynh còn chưa khỏi hẳn mà.” Mã Tòng Thu áy náy vươn tay chuẩn bị tiếp tục đỡ.

“Ta có mang theo ghế dựa.” Trước khi đến đây Từ Trình Ngọc đã nghĩ trước nghĩ sau cuối cùng quyết định mang theo một cái ghế trong phòng, chỉ là ngượng ngùng ngồi xuống trước mặt mọi người.

Bất quá tình huống hiện tại đến bước này thì hắn càng phải ngồi xuống yên ổn để xem thi đấu.

Dưới đài, biểu tình của Từ Trình Ngọc quẫn bách, vành tai ửng đỏ, chịu đựng ánh mắt của mọi người đang đứng xung quanh mà ngồi xuống ghế, nửa ngày sau mới định thần.

Trên đài, Du Phục Thời cầm kiếm giao tranh trực diện với Dịch Huyền, kiếm chiêu của hắn cực phiêu cực linh, hư vô mờ mịt, thay đổi không ngừng, Khấp Huyết kiếm cứ như một du long vùng vẫy khắp nơi.

Dịch Huyền ăn mệt năm lần bảy lượt, không cách nào nắm bắt kiếm chiêu của Du Phục Thời.

“Này không khỏi……quá đẹp rồi.” Nhan Hảo vừa mới đánh thắng, khi bước xuống lôi đài đi ngang qua nhìn thấy quang cảnh hai người trên đài đối chiến thì há hốc miệng đến độ sắp rớt cả cằm.

Dung mạo của Dịch Huyền cực mỹ, nốt ruổi đỏ giữa mày càng tăng thêm nét diễm mị không phân nam nữ, tuy nhiên hắn lại cầm trong tay thanh Trọng Minh đao dày nặng, mỗi chiêu xuất ra đều cực ổn trọng.

Bản thân hắn cùng thanh đao có đối lập thật lớn.

Trong khi đó Du Phục Thời ở đối diện lại là một tình huống tương phản cực hạn với hắn.

Nếu bỏ qua hành vi lười nhác thường ngày của Du Phục Thời, chỉ nhìn tướng mạo thì bất luận người nào cũng sẽ không do dự mà cho rằng đây là một quý công tử thanh tuyển thịnh thế, trái ngược hoàn toàn với thanh kiếm đầy yêu khí của hắn, từng chiêu đều lắc léo quỷ dị.

Ánh mắt của các tu sĩ đến xem thi đấu trong sân đều không hẹn mà bị hai cực đối lập này hấp dẫn.

Lúc này, chỉ có Dịch Huyền trên lôi đài biết rõ áp lực mà Du Phục Thời mang đến cho hắn lớn đến mức nào.

Bắt đầu từ khoảnh khắc được Du Phục Thời nắm trong tay, Khấp Huyết kiếm mới như chân chính có chủ nhân, kiếm ý giết chóc thị huyết nhanh chóng dệt thành một tấm lưới che trời lấp đất, khiến Dịch Huyền không còn nơi nào để tránh.

Hắn sẽ không từ bỏ!

Ánh mắt của Dịch Huyền càng thêm kiên định, nắm Trọng Minh đao dùng hết toàn lực chém một nhát thật mạnh về phía Du Phục Thời, thế nhưng lại thật sự có thể chém vỡ sát võng của Khấp Huyết kiếm, thậm chí chém nứt luôn lôi đài thành hai nửa.

Lúc này kiếm ý tràn ngập sát khí của Khấp Huyết kiếm cũng đồng thời chém tới, Dịch Huyền không kịp cao hứng vì bản thân có thể phá chiêu mà chỉ có thể tiếp tục né tránh, hắn đứng bên một nửa lôi đài, một lần nữa vung đao vọt tới.

Thế nhưng tốc độ của Du Phục Thời cực nhanh, chớp mắt đã dịch chuyển đến trước mặt Dịch Huyền.

Dịch Huyền cho rằng hắn muốn huy kiếm chém mình, không ngờ Du Phục Thời chỉ là cắm Khấp Huyết kiếm xuống tảng đá kê dưới lôi đài.

Chờ đến khi Dịch Huyền cảm thấy không ổn thì cả lôi đài dưới chân đã chia năm xẻ bảy, hai chân hắn trực tiếp dẫm trên mặt đất.

Dựa theo quy định, hai chân chạm đất chính là thua.

“Đây sẽ được tính là ngang tài ngang sức sao?” Mã Tòng Thu kích động nói, lôi đài dưới chân hai người đã hóa thành đá vụn.

Tất nhiên tất cả mọi người đều nghĩ giống như hắn, bao gồm cả Dịch Huyền.

Ngay sau đó, mọi người liền nhìn thấy Du Phục Thời vung tay lên, toàn bộ cát bụi dưới chân tan đi, đập vào mắt mọi người là hai chân của Du Phục Thời chói lọi dẫm lên một khối đá nhỏ.

Dịch Huyền: “……”

Hắn còn chưa kịp sỉ vả hành vi không thể nào vô sỉ hơn của Du Phục Thời thì lôi kiếp trên đầu đã hoàn toàn hình thành, sấm rền ầm vang, hướng về phía Dịch Huyền.

“Tất cả mọi người thối lui.” Phong Trần đạo nhân đứng trên đài cao ra tay, lập kết giới ở bốn phía Dịch Huyền, các tu sĩ khác phải cách xa một chút.

Mây đen ngập trời, thiên lôi thô to như nắm tay thẳng tắp bổ xuống đầu Dịch Huyền.

Khi Dịch Huyền ngửa đầu thấy mây đen thì còn có chút mờ mịt, ngay cả bản thân hắn cũng không nghĩ tới sẽ dẫn tới lôi kiếp, nhưng hắn phản ứng nhanh chóng, nắm ngay Trọng Minh đao, nghênh lôi mà tiến.

Danh xưng thần binh đương thời của Trọng Minh đao cũng không có chút nào phóng đại, có rất nhiều tiền bối ưu tú đã từng nắm lấy nó, trảm ma lập công.

Sau khi đón nhận đạo lôi thứ nhất thì Dịch Huyền dần dần bắt đầu cảm nhận được những ý chí của các tiền bối cùng với đao ý còn sót lại của họ.

Phảng phất như có các vị tiền bối đang than nhẹ bên tai hắn, tay cầm tay chỉ dạy cho Dịch Huyền làm sao để kề vai chiến đấu cùng với Trọng Minh đao, làm thế nào để đối kháng lại lôi kiếp.

Trong ánh sáng chói lòa của từng đạo thiên lôi giáng xuống, nốt ruồi đỏ giữa mày Dịch Huyền càng thêm chói mắt.

……

Sau khi xác nhận bản thân đã thắng thì Du Phục Thời liền đi xem Diệp Tố đối chiến, so sánh ra thì lôi đài bên này ôn hòa hơn không ít.

Diệp Tố chỉ so phù chú với Liên Liên, nàng thậm chí không hề lấy ra bất kì kiện pháp khí nào.

Du Phục Thời cầm Khấp Huyết kiếm, ngẩng đầu nhìn người trên đài, biểu tình có chút hoảng hốt, hắn nhớ rõ trước kia cũng có người đã từng dạy hắn vẽ loại đồ vật này, bất quá hắn học không được bao nhiêu.

Những phù chú đó quá phức tập, nhìn đau đầu.

Hắn giống như vẫn luôn nghĩ ràng có người sẽ luôn vẽ cho hắn, như vậy là được rồi.

“Ta thua.” Liên Liên giơ hai tay lên, không động nữa.

Nàng đã lọt vào phù trận mà Diệp Tố thiết lập, chỉ cần động đậy thì lập tức sẽ bị trận pháp treo cổ.

Diệp Tố thu phù trận lại, vừa quay đầu liền đối diện với đôi mắt Du Phục Thời đang nhìn nàng chằm chằm dưới đài, nhất thời không khỏi ngơ ngẩn.

Chapter
1 Chương 1: Mười năm Trúc Cơ
2 Chương 2: Một bút kinh thiên địa…
3 Chương 3: Vô Âm Tông
4 Chương 4: Ngự kiếm phi hành
5 Chương 5: Dưới kiếm treo người
6 Chương 6: Tật Tốc Phù
7 Chương 7: Tiểu môn tiểu phái
8 Chương 8: Vụ Sát Hoa
9 Chương 9: Pháp khí sơ tuyển
10 Chương 10: Bách Thanh Bảng
11 Chương 11: Xích Bọ Ngựa
12 Chương 12: Luyện khí nghiệp lớn
13 Chương 13: Lập khế
14 Chương 14: Tu sĩ nghèo
15 Chương 15: Đua kiếm
16 Chương 16: Sơ thí
17 Chương 17: Thiên Cơ Môn
18 Chương 18: Vô Cực Đan
19 Chương 19: Luyện hóa tài liệu
20 Chương 20: Nguyệt Nha Sạn
21 Chương 21: Giao lưu luận bàn
22 Chương 22: Phi yêu tức hồ
23 Chương 23: Tử Lê Anh Mộc
24 Chương 24: Công cụ hình người
25 Chương 25: Đặt cược
26 Chương 26: Thiên Cơ Lệnh
27 Chương 27: Lời mời
28 Chương 28: Hồ ly tinh
29 Chương 29: Ngô Kiếm Phái
30 Chương 30: Phi Kính Giáp
31 Chương 31: Tịnh tông đệ tử
32 Chương 32: Luyện kiếm
33 Chương 33: Chung Nam Phong
34 Chương 34: Xuất phát
35 Chương 35: Thiết đầu công
36 Chương 36: Súng Bắn Phù
37 Chương 37: Địa Huyễn Liên
38 Chương 38: Định Thân Phù
39 Chương 39: Tứ Lăng Địa Tàng Pháp Trượng
40 Chương 40: Vòng Thanh Chú
41 Chương 41: Văn Đông tài liệu hành
42 Chương 42: Thần Vẫn kỳ
43 Chương 43: Quy Tông Ấn
44 Chương 44: Mộc Kỉ đại sư
45 Chương 45: Mặc Ngọc Bài
46 Chương 46: Tiêu Lôi Phù
47 Chương 47: Tàn quyển
48 Chương 48: Xé sách
49 Chương 49: Kim Đan kỳ
50 Chương 50: Linh phủ tàng hải (Linh phủ chứa biển)
51 Chương 51: Dịch Hình Phù
52 Chương 52: Mê Tâm Phi Trùng
53 Chương 53: Vực Sâu Vô Tận
54 Chương 54: Xú Phù
55 Chương 55: Phi Mã Thú
56 Chương 56: Tam Phù Trận
57 Chương 57: Bão cát
58 Chương 58: Súc Địa Thành Thốn
59 Chương 59: Tiền Phật Tử
60 Chương 60: Hàn Tinh Bùn
61 Chương 61: Phù văn tương thông
62 Chương 62: Nghịch chuyển sinh tử trận
63 Chương 63: Lấy thân nuôi trận
64 Chương 64: Sát khí
65 Chương 65: Thiên Đạo Chúc Nguyện
66 Chương 66: Tin ngầm
67 Chương 67: Tăng liền hai giai
68 Chương 68: Cưng chiều
69 Chương 69: Tử khí (Khí màu tím)
70 Chương 70: Gãy kiếm
71 Chương 71: Kiếm Trủng
72 Chương 72: Trọng Minh Đao
73 Chương 73: Cổ bạc huyết ngọc
74 Chương 74: Yêu tinh vạn năm
75 Chương 75: Tà kiếm có linh
76 Chương 76: Gõ mõ
77 Chương 77: Pháo ống phiên bản tu chân
78 Chương 78: Bàn hàng công khai
79 Chương 79: Hỗn đấu
80 Chương 80: Bạo Áp Trận
81 Chương 81: Mai khai nhị độ
82 Chương 82: Thông hành đơn
83 Chương 83: Ngũ đệ tử
84 Chương 84: Tàu bay
85 Chương 85: Hợp Hoan Tông
86 Chương 86: Tố hồi ngọc bản
87 Chương 87: Bốc thăm
88 Chương 88: Cắn hạt dưa tập thể
89 Chương 89: Quyển trục
90 Chương 90: Tiến giai
91 Chương 91: Bát Kì Biến
92 Chương 92: Hỗn Độn Kính
93 Chương 93: Hư sát trận
94 Chương 94: Cấm địa
95 Chương 95: Vạn cốt chi địa
96 Chương 96: Đầu chim mình khỉ
97 Chương 97: Huyền Thiên Lôi
98 Chương 98: Trở lại đầu bảng
99 Chương 99: Dưỡng Phát Đan
100 Chương 100: Tử linh thạch
101 Chương 101: Trảm ma
102 Chương 102: Huy Thành
103 Chương 103: Thông Ma Bàn
104 Chương 104: Cắt một kiếm
105 Chương 105: Dẫn Ma Trận
106 Chương 106: Huyết đàm
107 Chương 107: Ma Chủ
108 Chương 108: Linh Lung Cốt
109 Chương 109: Mảnh vảy
110 Chương 110: Bất Bình Đao
111 Chương 111: Ngũ đại tông
112 Chương 112: Bồng Lai
113 Chương 113: Luân Chuyển Tháp
114 Chương 114: Lá thăm trống
115 Chương 115: Huyền Âm chi thể
116 Chương 116: Các tông chi tranh
117 Chương 117: Nặc Linh Châu
118 Chương 118: Chuyên khắc người
119 Chương 119: Lôi kiếp
120 Chương 120: Học theo pháp trận
121 Chương 121: Chia sẻ lôi kiếp
122 Chương 122: Tụ lôi
123 Chương 123: Tụ Lôi Bình
124 Chương 124: Vỏ kiếm cổ bạc
125 Chương 125: Đoạn kiếm tái diễn
126 Chương 126: Hóa hình
127 Chương 127: Trận pháp che giấu
128 Chương 128: Da rắn lột
129 Chương 129: Nơi giao nhau của tam giới
130 Chương 130: Lời hứa
131 Chương 131: Hoan nghênh về nhà
132 Chương 132: Song sinh
133 Chương 133: Cướp người
134 Chương 134: Ma ảnh
135 Chương 135: Cổ ngữ
136 Chương 136: Thang gãy
137 Chương 137: Uy áp
138 Chương 138: Cửu Chuyển Hồi Hồn Đan
139 Chương 139: Kiếm linh
140 Chương 140: Trói Thần Võng
141 Chương 141: Hút cạn linh khí
142 Chương 142: Say linh khí
143 Chương 143: Kim Hải Lôi Vân
144 Chương 144: Cấm trận
145 Chương 145: Ma giới xâm lấn
146 Chương 146: Thiên Cơ Môn bị vây khốn
147 Chương 147: Cửu Huyền Phong
148 Chương 148: Tháp linh
149 Chương 149: Hộ môn đại trận
150 Chương 150: Linh mạch
151 Chương 151: Khốn trận
152 Chương 152: Tông sử
153 Chương 153: Phá mắt trận
154 Chương 154: Hồi sinh
155 Chương 155: Lâm Tuyền Thành
156 Chương 156: Mệnh đèn
157 Chương 157: Huyết trì
158 Chương 158: Dời thành
159 Chương 159: Chính Sơ tôn nhân
160 Chương 160: Bàn Âm Dương
161 Chương 161: Tính trước tương lai
162 Chương 162: Bản thể
163 Chương 163: Độ Kiếp quy thiên
164 Chương 164: Lẩn trốn
165 Chương 165: Thân phận
166 Chương 166: Cứu ta
167 Chương 167: Quả Bồ Đề
168 Chương 168: Phù chú đồ
169 Chương 169: Tông sử
170 Chương 170: Ma giới tam chủ
171 Chương 171: Quy yêu
172 Chương 172: Yêu Chủ Thạch
173 Chương 173: Núi Vạn Yêu
174 Chương 174: Yêu Chủ trở về
175 Chương 175: Giới
176 Chương 176: Chiếc đuôi
177 Chương 177: Người có duyên
178 Chương 178: Ấn ký
179 Chương 179: Thần
180 Chương 180: Một đường sinh cơ
181 Chương 181: Bao tải
182 Chương 182: Con kiến dưới đại đạo
183 Chương 183: Bọn hắn tới rồi
184 Chương 184: Núi Ma Mạch
185 Chương 185: Huyết mạch Ma Lan
186 Chương 186: Phong ấn
187 Chương 187: Đồng tâm hiệp lực
188 Chương 188: Hư ảnh
189 Chương 189: Phá ấn
190 Chương 190: Thành Thần
191 Chương 191: Phá hư
192 Chương 192: Vạn năm sau
193 Chương 193: Hàn Phiến
194 Chương 194: Hầm rượu
195 Chương 195: Học chữ
196 Chương 196: Song tu
197 Chương 197: Thích
198 Chương 198: Tiến giai lần thứ hai
199 Chương 199: Mượn lôi luyện lôi
200 Chương 200: Cố nhân
201 Chương 201: Đại hội tam giới
202 Chương 202: Ma Minh Mộc
203 Chương 203: Ban ngày hiện lôi
204 Chương 204: Hư ảnh thần
205 Chương 205: Người có duyên
206 Chương 206: Phá trận
207 Chương 207: Thần huyết mài kiếm
208 Chương 208: Kính Thần
209 Chương 209: Sinh cơ đã tuyệt
210 Chương 210: Dẫn Thần hạ phàm
211 Chương 211: Khí vận
212 Chương 212: Vỏ kiếm
213 Chương 213: Người tung tin đồn
214 Chương 214: Phi thăng
215 Chương 215: Tam Trọng Thiên
216 Chương 216: Tổ tông
217 Chương 217: Ngự Lệnh
218 Chương 218: Trùng khởi (bắt đầu lại)
219 Chương 219: Diệt trừ hư ảnh
220 Chương 220: Trở về tông môn
221 Chương 221: Khôi phục
222 Chương 222: Sinh bệnh
223 Chương 223: Ước định
224 Chương 224: Tỉnh lại
225 Chương 225: Trận chiến trở về
226 Chương 226: Yến hội (Hoàn chính văn)
227 Chương 227: Phiên Ngoại 1: Lau đi Bàn Luân Hồi
228 Chương 228: Phiên Ngoại 2: Thời không song song: Khi sư diệt tổ
229 Chương 229: Phiên Ngoại 3: Suy nghĩ không an phận
230 Chương 230: Phiên Ngoại 4: Đạo lữ
231 Chương 231: Phiên Ngoại Cuối: Dịch Huyền (Hoàn toàn văn)
Chapter

Updated 231 Episodes

1
Chương 1: Mười năm Trúc Cơ
2
Chương 2: Một bút kinh thiên địa…
3
Chương 3: Vô Âm Tông
4
Chương 4: Ngự kiếm phi hành
5
Chương 5: Dưới kiếm treo người
6
Chương 6: Tật Tốc Phù
7
Chương 7: Tiểu môn tiểu phái
8
Chương 8: Vụ Sát Hoa
9
Chương 9: Pháp khí sơ tuyển
10
Chương 10: Bách Thanh Bảng
11
Chương 11: Xích Bọ Ngựa
12
Chương 12: Luyện khí nghiệp lớn
13
Chương 13: Lập khế
14
Chương 14: Tu sĩ nghèo
15
Chương 15: Đua kiếm
16
Chương 16: Sơ thí
17
Chương 17: Thiên Cơ Môn
18
Chương 18: Vô Cực Đan
19
Chương 19: Luyện hóa tài liệu
20
Chương 20: Nguyệt Nha Sạn
21
Chương 21: Giao lưu luận bàn
22
Chương 22: Phi yêu tức hồ
23
Chương 23: Tử Lê Anh Mộc
24
Chương 24: Công cụ hình người
25
Chương 25: Đặt cược
26
Chương 26: Thiên Cơ Lệnh
27
Chương 27: Lời mời
28
Chương 28: Hồ ly tinh
29
Chương 29: Ngô Kiếm Phái
30
Chương 30: Phi Kính Giáp
31
Chương 31: Tịnh tông đệ tử
32
Chương 32: Luyện kiếm
33
Chương 33: Chung Nam Phong
34
Chương 34: Xuất phát
35
Chương 35: Thiết đầu công
36
Chương 36: Súng Bắn Phù
37
Chương 37: Địa Huyễn Liên
38
Chương 38: Định Thân Phù
39
Chương 39: Tứ Lăng Địa Tàng Pháp Trượng
40
Chương 40: Vòng Thanh Chú
41
Chương 41: Văn Đông tài liệu hành
42
Chương 42: Thần Vẫn kỳ
43
Chương 43: Quy Tông Ấn
44
Chương 44: Mộc Kỉ đại sư
45
Chương 45: Mặc Ngọc Bài
46
Chương 46: Tiêu Lôi Phù
47
Chương 47: Tàn quyển
48
Chương 48: Xé sách
49
Chương 49: Kim Đan kỳ
50
Chương 50: Linh phủ tàng hải (Linh phủ chứa biển)
51
Chương 51: Dịch Hình Phù
52
Chương 52: Mê Tâm Phi Trùng
53
Chương 53: Vực Sâu Vô Tận
54
Chương 54: Xú Phù
55
Chương 55: Phi Mã Thú
56
Chương 56: Tam Phù Trận
57
Chương 57: Bão cát
58
Chương 58: Súc Địa Thành Thốn
59
Chương 59: Tiền Phật Tử
60
Chương 60: Hàn Tinh Bùn
61
Chương 61: Phù văn tương thông
62
Chương 62: Nghịch chuyển sinh tử trận
63
Chương 63: Lấy thân nuôi trận
64
Chương 64: Sát khí
65
Chương 65: Thiên Đạo Chúc Nguyện
66
Chương 66: Tin ngầm
67
Chương 67: Tăng liền hai giai
68
Chương 68: Cưng chiều
69
Chương 69: Tử khí (Khí màu tím)
70
Chương 70: Gãy kiếm
71
Chương 71: Kiếm Trủng
72
Chương 72: Trọng Minh Đao
73
Chương 73: Cổ bạc huyết ngọc
74
Chương 74: Yêu tinh vạn năm
75
Chương 75: Tà kiếm có linh
76
Chương 76: Gõ mõ
77
Chương 77: Pháo ống phiên bản tu chân
78
Chương 78: Bàn hàng công khai
79
Chương 79: Hỗn đấu
80
Chương 80: Bạo Áp Trận
81
Chương 81: Mai khai nhị độ
82
Chương 82: Thông hành đơn
83
Chương 83: Ngũ đệ tử
84
Chương 84: Tàu bay
85
Chương 85: Hợp Hoan Tông
86
Chương 86: Tố hồi ngọc bản
87
Chương 87: Bốc thăm
88
Chương 88: Cắn hạt dưa tập thể
89
Chương 89: Quyển trục
90
Chương 90: Tiến giai
91
Chương 91: Bát Kì Biến
92
Chương 92: Hỗn Độn Kính
93
Chương 93: Hư sát trận
94
Chương 94: Cấm địa
95
Chương 95: Vạn cốt chi địa
96
Chương 96: Đầu chim mình khỉ
97
Chương 97: Huyền Thiên Lôi
98
Chương 98: Trở lại đầu bảng
99
Chương 99: Dưỡng Phát Đan
100
Chương 100: Tử linh thạch
101
Chương 101: Trảm ma
102
Chương 102: Huy Thành
103
Chương 103: Thông Ma Bàn
104
Chương 104: Cắt một kiếm
105
Chương 105: Dẫn Ma Trận
106
Chương 106: Huyết đàm
107
Chương 107: Ma Chủ
108
Chương 108: Linh Lung Cốt
109
Chương 109: Mảnh vảy
110
Chương 110: Bất Bình Đao
111
Chương 111: Ngũ đại tông
112
Chương 112: Bồng Lai
113
Chương 113: Luân Chuyển Tháp
114
Chương 114: Lá thăm trống
115
Chương 115: Huyền Âm chi thể
116
Chương 116: Các tông chi tranh
117
Chương 117: Nặc Linh Châu
118
Chương 118: Chuyên khắc người
119
Chương 119: Lôi kiếp
120
Chương 120: Học theo pháp trận
121
Chương 121: Chia sẻ lôi kiếp
122
Chương 122: Tụ lôi
123
Chương 123: Tụ Lôi Bình
124
Chương 124: Vỏ kiếm cổ bạc
125
Chương 125: Đoạn kiếm tái diễn
126
Chương 126: Hóa hình
127
Chương 127: Trận pháp che giấu
128
Chương 128: Da rắn lột
129
Chương 129: Nơi giao nhau của tam giới
130
Chương 130: Lời hứa
131
Chương 131: Hoan nghênh về nhà
132
Chương 132: Song sinh
133
Chương 133: Cướp người
134
Chương 134: Ma ảnh
135
Chương 135: Cổ ngữ
136
Chương 136: Thang gãy
137
Chương 137: Uy áp
138
Chương 138: Cửu Chuyển Hồi Hồn Đan
139
Chương 139: Kiếm linh
140
Chương 140: Trói Thần Võng
141
Chương 141: Hút cạn linh khí
142
Chương 142: Say linh khí
143
Chương 143: Kim Hải Lôi Vân
144
Chương 144: Cấm trận
145
Chương 145: Ma giới xâm lấn
146
Chương 146: Thiên Cơ Môn bị vây khốn
147
Chương 147: Cửu Huyền Phong
148
Chương 148: Tháp linh
149
Chương 149: Hộ môn đại trận
150
Chương 150: Linh mạch
151
Chương 151: Khốn trận
152
Chương 152: Tông sử
153
Chương 153: Phá mắt trận
154
Chương 154: Hồi sinh
155
Chương 155: Lâm Tuyền Thành
156
Chương 156: Mệnh đèn
157
Chương 157: Huyết trì
158
Chương 158: Dời thành
159
Chương 159: Chính Sơ tôn nhân
160
Chương 160: Bàn Âm Dương
161
Chương 161: Tính trước tương lai
162
Chương 162: Bản thể
163
Chương 163: Độ Kiếp quy thiên
164
Chương 164: Lẩn trốn
165
Chương 165: Thân phận
166
Chương 166: Cứu ta
167
Chương 167: Quả Bồ Đề
168
Chương 168: Phù chú đồ
169
Chương 169: Tông sử
170
Chương 170: Ma giới tam chủ
171
Chương 171: Quy yêu
172
Chương 172: Yêu Chủ Thạch
173
Chương 173: Núi Vạn Yêu
174
Chương 174: Yêu Chủ trở về
175
Chương 175: Giới
176
Chương 176: Chiếc đuôi
177
Chương 177: Người có duyên
178
Chương 178: Ấn ký
179
Chương 179: Thần
180
Chương 180: Một đường sinh cơ
181
Chương 181: Bao tải
182
Chương 182: Con kiến dưới đại đạo
183
Chương 183: Bọn hắn tới rồi
184
Chương 184: Núi Ma Mạch
185
Chương 185: Huyết mạch Ma Lan
186
Chương 186: Phong ấn
187
Chương 187: Đồng tâm hiệp lực
188
Chương 188: Hư ảnh
189
Chương 189: Phá ấn
190
Chương 190: Thành Thần
191
Chương 191: Phá hư
192
Chương 192: Vạn năm sau
193
Chương 193: Hàn Phiến
194
Chương 194: Hầm rượu
195
Chương 195: Học chữ
196
Chương 196: Song tu
197
Chương 197: Thích
198
Chương 198: Tiến giai lần thứ hai
199
Chương 199: Mượn lôi luyện lôi
200
Chương 200: Cố nhân
201
Chương 201: Đại hội tam giới
202
Chương 202: Ma Minh Mộc
203
Chương 203: Ban ngày hiện lôi
204
Chương 204: Hư ảnh thần
205
Chương 205: Người có duyên
206
Chương 206: Phá trận
207
Chương 207: Thần huyết mài kiếm
208
Chương 208: Kính Thần
209
Chương 209: Sinh cơ đã tuyệt
210
Chương 210: Dẫn Thần hạ phàm
211
Chương 211: Khí vận
212
Chương 212: Vỏ kiếm
213
Chương 213: Người tung tin đồn
214
Chương 214: Phi thăng
215
Chương 215: Tam Trọng Thiên
216
Chương 216: Tổ tông
217
Chương 217: Ngự Lệnh
218
Chương 218: Trùng khởi (bắt đầu lại)
219
Chương 219: Diệt trừ hư ảnh
220
Chương 220: Trở về tông môn
221
Chương 221: Khôi phục
222
Chương 222: Sinh bệnh
223
Chương 223: Ước định
224
Chương 224: Tỉnh lại
225
Chương 225: Trận chiến trở về
226
Chương 226: Yến hội (Hoàn chính văn)
227
Chương 227: Phiên Ngoại 1: Lau đi Bàn Luân Hồi
228
Chương 228: Phiên Ngoại 2: Thời không song song: Khi sư diệt tổ
229
Chương 229: Phiên Ngoại 3: Suy nghĩ không an phận
230
Chương 230: Phiên Ngoại 4: Đạo lữ
231
Chương 231: Phiên Ngoại Cuối: Dịch Huyền (Hoàn toàn văn)
footer(); ?>