Chương 168: Phù chú đồ

Sau khi Cốc Lương Thiên nuốt quả Bồ Đề, chẳng có gì phát sinh, trong miệng chỉ có vị đắng chát, chứng mình hắn đã từng ăn vào miệng cái gì đó.

Hắn thậm chí không cảm nhận được tí linh khí nào.

Đây là đồ mà Bồng Lai tặng cho bọn họ sao?

Ba người Diệp Tố cũng cho quả Bồ Đề vào miệng nuốt xuống, Diệp Tố và Dịch Huyền có biến hóa ngay tại chỗ, trong không trung đột nhiên có một cột kim quang và một cột hắc quang xuất hiện rơi xuống trên người Diệp Tố và Dịch Huyền.

Cốc Lương Thiên ngửa đầu nhìn lên, thật lâu sau vẫn không thấy lôi kiếp, hắn nhìn hai người kia rõ ràng đang tiến giai thì quay đầu hỏi người giấy: “Vì sao ta không có tiến giai?”

Đều ăn quả Bồ Đề, vì sao chỉ có hắn không tiến giai?

“Quả Bồ Đề còn gọi là quả Thiên Đạo, người có duyên ắt sẽ tự tiến giai.” Người giấy vốn dĩ chỉ biết lặp đi lặp lại một câu đột nhiên lại nói ra một câu khác.

Cốc Lương Thiên: “……” Nói cách khác, hắn không có duyên tiến giai?

Cốc Lương Thiên quay đầu nhìn Du Phục Thời đứng bên cạnh với vẻ mặt thờ ơ: “Ngươi cũng không có duyên tiến giai.”

Du Phục Thời căn bản không thèm để ý Cốc Lương Thiên, tên này là tên đáng ghét đứng thứ hai.

Bởi vì Diệp Tố và Dịch Huyền đột ngột tiến giai nên bọn họ không thể lập tức xuống núi.

Không trung trên sân viện, hai luồng kim quang và hắc quang không ngừng rót xuống thân thể của hai người, phảng phất như linh lực miễn phí không cần tiền, cứng rắn nhét cho Diệp Tố và Dịch Huyền.

Cốc Lương Thiên mỗi ngày lại lượn qua lượn lại vài vòng ngang hai người, hai mắt hiện rõ vừa thèm thuồng vừa ghen ghét, sao trên đời lại có chuyện tốt như vậy? Cứ thế tiến giai không gặp bất kỳ lôi kiếp nào.

Tuy nhiên hắn cũng không dám tới quá gần, Khấp Huyết kiếm ở bên cạnh như hổ rình mồi, lúc nào cũng sẵn sàng đâm tới hút máu của hắn.

Mà hai người đang ngồi dưới ánh sáng của Thiên Đạo lại không có dễ chịu như vậy.

Quá nhanh.

Từ sau Thần Vẫn kỳ, tiến giai ở tu chân giới trở nên thập phần gian nan, từ cảnh giới Hóa Thần kỳ trở lên, cảnh giới sau khó hơn vạn phần cảnh giới trước, trừ những trường hợp như Trương Phong Phong bị trì trệ quá lâu, người bình thường muốn tiến giai phải lấy đơn vị đo là mười năm.

Sau khi hai người ăn quả Bồ Đề, không chỉ tăng lên một hai giai mà là cảnh giới không ngừng vọt lên.

Dịch Huyền vốn dĩ sắp đến Hóa Thần hậu kỳ, hiện giờ luồng hắc quang dũng mãnh tiến vào trong thân thể, hắn chỉ có thể không ngừng vận chuyển ma khí trong linh phủ theo quyển tâm pháp nhận được từ Chưởng Sử, khai phá huyết mạch Ma Chủ đến mức cực hạn.

Hắn trước đó chỉ mới học xong một phần ba quyển tâm pháp, hiện tại phải căng đầu lý giải các phần còn lại vì phải như vậy mới có thể theo kịp tốc độ tiến giai.

Về phần Diệp Tố, thần thức của nàng sớm đã mạnh hơn cảnh giới của bản thân nhưng khi kim quang hạ xuống nàng vẫn cảm thấy không khỏe.

Nàng gần như tập trung hết tất cả tinh thần mới có thể miễn cưỡng tiêu hóa linh khí của Thiên Đạo.

Hai người giống như bị ngâm trong một vùng linh khí nồng đậm gần như hóa thành nước, chỉ cần hơi chậm một chút thôi chắc chắn sẽ chết đuối ở trong đó.

Có mấy lần làn da của Diệp Tố ở những chỗ không có quần áo che phủ xuất hiện vết rạn da, lộ ra kim quang lấp lánh, những nơi dưới lớp quần áo hẳn là cũng không tốt hơn bao nhiêu.

Cả người Diệp Tố lộ ra cảm giác như muốn bành trướng nổ tung, rõ ràng là nàng thừa nhận không nổi quá trình tiến giai thần tốc này.

Không giống với Dịch Huyền, Diệp Tố không có tâm pháp, càng không có huyết mạch Ma Chủ, chỉ có thể tận lực dẫn dắt những lực lượng đó rèn luyện thần thức của bản thân.

Du Phục Thời nhìn Diệp Tố không rời mắt, ánh mắt đôi khi sẽ lộ ra nôn nóng, Khấp Huyết kiếm dường như cảm ứng được tâm trạng của chủ nhân nên cũng không hề bay loạn xung quanh, an tĩnh đứng yên trong tầm tay hắn.

Cũng may thời gian rạn nứt của làn da Diệp Tố không kéo dài, thường thường khoảng nửa ngày sẽ kết thúc.

Cảnh giới của hai người không ngừng tăng lên, Hóa Thần trung kỳ, Hóa Thần hậu kỳ…… thậm chí đến cả Hợp Thể trung, hậu kỳ.

Cốc Lương Thiên đứng bên cạnh nhìn thấy thế thì ghen tị đến đỏ cả mắt, một quả trái cây thôi mà có thể tăng lên nhiều cấp như vậy, người Bồng Lai lợi hại thế này nhất định cũng là do ăn quả Bồ Đề.

Vì sao hắn lại là người vô duyên tiến giai cơ chứ? Rõ ràng hắn ít nhiều gì cũng là Phật Tử

Cho dù Cốc Lương Thiên vò đầu bứt tai, nghiến răng nghiến lợi thế nào thì cảnh giới của Dịch Huyền và Diệp Tố vẫn ở trước mắt hắn mà tăng lên không ngừng.

Một tháng, bất quá chỉ mới một tháng mà thôi.

Kim quang và hắc quang trên không rốt cuộc chậm rãi biến mất.

Diệp Tố và Dịch Huyền từ Hóa Thần sơ kỳ lên tới Hợp Thể hậu kỳ, từ sau Thần Vẫn kỳ đến nay, Cốc Lương Thiên còn chưa bao giờ nghe qua tốc độ tu luyện kh ủng bố như thế.

Phật Tử ghen tị đến nỗi gầy một vòng lớn, loại sự tình mà ai nghe thấy cũng bảo nằm mơ mới gặp này lại thật sự phát sinh trước mắt hắn.

Cốc Lương Thiên nghĩ, nếu bản thân cũng có tốc độ tiến giai như vậy thì quả thực là một bước lên trời.

Dịch Huyền khôi phục lại từ trạng thái tiến giai, hắn giơ một tay ra trước mặt, từ trong lòng bàn tay liền toát ra một cụm hắc ma khí, cơ hồ ngưng tụ thành thực thể.

Hắn quay đầu nhìn sang Diệp Tố bên cạnh: “Đại sư tỷ……”

Diệp Tố cũng lên đến Hợp Thể hậu kỳ, chẳng qua nàng vẫn còn trong tư thế đả tọa ngồi dưới đất chưa đứng lên, dáng vẻ vẫn chưa định thần lại được.

“Đứng lên đi.” Du Phục Thời đi đến trước mặt Diệp Tố, khom lưng duỗi tay nói.

Diệp Tố ngửa đầu nhìn lên, một lúc sau mới nhận ra tiểu sư đệ, nàng giơ tay nắm lấy tay Du Phục Thời nương theo đó đứng lên, không ai biết rằng linh phủ của nàng lúc này đã hoàn toàn tan vỡ, chỉ còn lại một mảnh thức hải vô biên.

“Quả Bồ Đề này rốt cuộc là cái gì?” Dịch Huyền thử cảm nhận lực lượng trong cơ thể, khó mà tin được lại có thể tiến giai nhanh như vậy.

Hắn thậm chí cảm nhận được lực lượng của bản thân có lẽ còn vượt qua cả cảnh giới hiện tại.

Diệp Tố trầm mặt một lúc lâu sau mới nói: “Tỷ cũng không rõ, chúng ta nên xuống núi thôi.”

“Các ngươi không hổ là người có duyên với Bồng Lai.” Cốc Lương Thiên đứng ở bên cạnh chen vào một câu, giọng nói không giấu được vị chua lè, “Cộng lại toàn bộ thiên tài của tu chân giới cũng không tiến giai mau được như các ngươi.”

“Ngươi cũng có ăn.” Diệp Tố liếc hắn nói.

Cốc Lương Thiên: “……” Có ăn nhưng không có tiến giai.

Hắn dời ánh mắt sang Du Phục Thời, cũng may còn có một người chung cảnh ngộ với hắn, cảm giác mất mặt vì thế cũng giảm xuống một chút.

Bốn người đi xuống khỏi cây Bồ Đề chọc trời, trước khi rời đi Diệp Tố ngẩng đầu nhìn lên, ẩn ẩn có thể nhìn thấy Bồng Lai chưởng sử đang đứng trên đỉnh.

Diệp Tố mở ra quyển trục truyền tống, mang theo ba người còn lại trở về Thiên Cơ Môn.

……

Trên Cửu Huyền Phong, Tây Ngọc đang ngồi xổm phân nhặt tài liệu bỗng nhiên nhận thấy được cái gì, ngẩng đầu chớp chớp mắt, nhìn thấy mấy người đột nhiên xuất hiện liền đứng phắt dậy hô to: “Đại sư tỷ!”

Diệp Tố nhìn thấy Tây Ngọc cũng có chút kinh ngạc: “Sao mấy đứa đã trở về rồi?”

Lúc này Minh Lưu Sa ở trong phòng nghe thấy âm thanh cũng tức tốc chạy ra, vừa nhìn thấy Diệp Tố thì cậu nhóc liền liến thoắng như nã pháo: “Đại sư tỷ, tông sử đã được lấy về, Phạm trưởng lão dẫn theo đệ tử tách ra khỏi Trảm Kim Tông, Ngô Kiếm Phái cử đệ tử đến Thiên Cơ Môn, đại năng của các tông toàn bộ đã xuất quan, Hồ Vương dự định trở lại Yêu giới, mở ra đại môn Yêu giới sau đó dẫn dắt yêu quân liên thủ cùng tu sĩ diệt trừ ma vật.”

Diệp Tố: “……”

Mỗi câu nói đều là thông tin chấn động.

Mới qua hai tháng mà tu chân giới đã nghiêng trời lệch đất.

“Tây Ngọc, muội đi lấy tông sử cho tỷ, Dịch Huyền đệ coi chừng Cốc Lương Thiên đừng cho hắn chạy loạn, hắn dám dùng pháp trận thì cứ chặt tay hắn.” Diệp Tố chỉ ngơ ra trong chốc lát sau đó liền bắt đầu ăn bài, nàng nhìn sang Du Phục Thời, “Ta dẫn đệ đến đại môn.”

Đứng ở bên cạnh nghe Diệp Tố nói vậy, Cốc Lương Thiên liền phản bác: “Ta dùng pháp trận thì có sao chứ?”

Diệp Tố chỉ liếc hắn một cái, không muốn nhiều lời thêm, sau đó nàng nói với Minh Lưu Sa: “Đệ cũng cùng đi xuống đi, kể lại cho tỷ những chuyện phát sinh trong hai tháng qua.”

Ba người ngự hai kiếm, kiếm dưới chân Minh Lưu Sa được Diệp Tố dùng thần thức câu lấy, một trước một sau bay xuống Cửu Huyền Phong.

Khi nói đến chính sự thì tốc độ từ ngữ của Minh Lưu Sa cực nhanh: “Ba vị Độ Kiếp đại năng Vạn Phật Tông bị Cốc Lương Thiên cấu kết với Ma Chủ hại chết, các tông sau khi báo tin cho bổn tông sư tổ thì tất cả đại năng đều xuất quan, cuối cùng đạt thành hiệp nghị với Hồ Vương, để Hồ Vương mở ra cánh cửa Yêu giới, hai bên hợp tác tiêu diệt Ma giới.”

“Không phải nói đại năng không thể ở bên ngoài được lâu sao.” Diệp Tố nhíu mày, nàng nhớ rõ lời nói của Bồng Lai chưởng sử ngày ấy.

“Chuyên đó……tiểu sư muội dùng máu của Huyền Âm chi thể cường hóa pháp bảo bản mạng của đại năng các tông, khiến chúng có năng lực phòng ngự gần với Thần cấp, có thể tạm thời ngăn cản lực lượng của Thiên Đạo, không sợ phải độ kiếp phi thăng ngay lập tức.” Minh Lưu Sa vừa dứt lời liền nhận thấy quanh thân đại sư tỷ bỗng nhiên phóng ra khí lạnh vèo vèo.

Một thời gian lâu không gặp, cảnh giới của đại sư tỷ càng lúc càng cao.

“Ninh Thiển Dao bây giờ đang ở đâu?” Diệp Tố hỏi.

“Ba ngày sau các vị đại năng sẽ ép Băng Dương bí cảnh mở ra để Hồ Vương trở lại Yêu giới, tiểu sư muội là một trong nhưng tu sĩ đại biểu cùng đi đến Yêu giới mở cửa Yêu giới dẫn ra Yêu quân.”

Những tin tức này đều là Minh Lưu Sa thu thập được từ chỗ Tân Thẩm Chi.

Vừa nói xong thì ba người cũng vừa đáp xuống Thí Luyện Trường của Thiên Cơ Môn.

Các đệ tử Ngô Kiếm Phái đang đả tọa ở Thí Luyện Truyền phát hiện có người đến liền lập tức nắm kiếm đứng dậy.

“Diệp Tố, các người trở lại rồi?!” Chu Vân kinh hỉ reo lên.

“Đồ đệ của lão tử đâu?” Tân Thẩm Chi chạy tới đẩy mấy người Chu Vân ra, đứng trước mặt Diệp Tố gấp gáp hỏi.

Diệp Tố cẩn thận đánh giá Tân Thẩm Chi, cảnh giới của ông vẫn là Hợp Thể hậu kỳ nhưng cũng sắp đột phá rồi.

Diệp Tố không trả lời khiến Tân Thẩm Chi nóng nảy: “Trả lời ta mau!”

“Ở trên Cửu Huyền Phong, nhưng mà tiền bối nên chuẩn bị tâm lý.” Diệp Tố nhắc nhở.

“Mắc kệ thế nào nó đều là đồ đệ của lão tử.” Tân Thẩm Chi vội la lên, “Mà nó đã xảy ra chuyện gì, có phải Bồng Lai đã làm gì nó hay không? Lão tử sẽ cào cái Bồng Lai lên!”

Tính tình này, khó trách trong nguyên tác sẽ vì Dịch Huyền mà đối địch với Côn Luân.

“Không có việc gì, đệ ấy rất tốt.” Diệp Tố bình tĩnh nói, “Chỉ là cảnh giới không kém gì ngài thôi.”

Vừa dứt lời, Tân Thẩm Chi mới phát hiện hơi thở trên người Diệp Tố đã thay đổi: “Ngươi……Hợp Thể hậu kỳ?”

Mọi người chung quanh nghe vậy tức khắc lắp bắp kinh hãi, Từ Trình Ngọc kinh ngạc nhìn Diệp Tố, vừa rồi hắn xác thật cảm thấy hơi thở của nàng không giống trước kia.

“Hạ Nhĩ vậy mà không hề khoác lác? Diệp Tố ngươi thật sự sắp phi thăng rồi à?” Mã Tòng Thu kinh hãi nói, lúc này mới bao lâu mà đã lên đến Hợp Thể hậu kỳ, chiếu theo tốc độ này thì ngày Diệp Tố phi thăng không còn xa nữa.

Diệp Tố: “……” Nàng lại không cảm thấy bản thân tiến giai nhanh như vậy là một chuyện tốt.

Không biết vì sao các tông đột nhiên đem các át chủ bài ra, tam giới sắp rung chuyển, cảnh giới Hợp Thể hậu kỳ của nàng lại đến theo một cách không thể hiểu được, không chừng lại có chuyện gì đó sắp phát sinh.

Lúc này Tân Thẩm Chi đã ngự kiếm bay lên Cửu Huyền Phong, chỉ để lại một đạo tàn ảnh.

Diệp Tố ngửa đầu nhìn kiếm trận trên không trung của Thiên Cơ Môn, nói với mấy người Chu Vân và Từ Trình Ngọc: “Đa tạ.”

Từ Trình Ngọc lắc đầu: “Các ngươi không có việc gì thì tốt rồi.”

Diệp Tố quay đầu nhìn Du Phục Thời ở phía sau: “Không phải đệ nói muốn vẽ phù chú đồ lên đại môn sao?”

Nàng nắm tay Du Phục Thời đi ra khỏi Thiên Cơ Môn, xoay người nhìn đại môn sừng sững.

“Đại đồ đệ!”

“Đại sư tỷ!”

Vốn dĩ Trương Phong Phong đang chiếu cố Phạm Ương Thủy trên thiên điện lúc này cùng Hạ Nhĩ ngự kiếm xuống đến nơi, Tây Ngọc theo sát sau đó.

Du Phục Thời mở ra quyển từ điển cổ văn, nghiêm túc nhìn tờ phù chú đồ, sau đó quay đầu lại nhìn về phía Diệp Tố.

Diệp Tố gật gật đầu với hắn.

Du Phục Thời khẽ động ý niệm, Khấp Huyết kiếm kiền bay đến dưới chân hắn, mang hắn lên cao, đến vị trí trung tâm của đại môn Thiên Cơ Môn thì dừng lại.

Du Phục Thời nhắm mắt lại, dẫn động linh khí, lúc này từ trong linh mạch của Thiên Cơ Môn không ngừng có các tia sáng tím tụ tập lại, cuối cùng dừng lại trên đầu hai ngón tay của hắn.

Bỗng, Du Phục Thời mở hai mắt, đồng tử mắt biến thành màu tím đậm, vì bị đại môn che khuất nên mọi người không nhận ra biến hóa này.

Chỉ có Diệp Tố có thể nhìn thấy dấu vết do hai ngón tay hắn vẽ ra trên đại môn, phù chú đồ trên từ điển cổ văn đang không ngừng thành hình với tỉ lệ to gấp mười.

Nhưng Diệp Tố cũng không thấy được hoàn chỉnh, nàng chỉ nhìn theo vài bước liền không tự giác nhắm mắt lại, không thể tiếp tục xem.

Mặc dù đã tới cảnh giới Hợp Thể hậu kỳ, Diệp Tố vẫn không thể thấy rõ được phù chú đồ này.

Nàng chỉ đành dời ánh mắt, không ngửa đầu xem nữa.

Một thoáng chốc nhưng phảng phất lại như ngàn năm, Du Phục Thời rốt cuộc hoàn thành toàn bộ phù chú đồ. Nó không phải phù chú đồ truyền thống theo hình chữ nhật mà càng như là một pháp trận hình tròn bên trong có lồ ng ghép phù chú.

Khi phù chú đồ kết thành, lưng áo Du Phục Thời ướt đẫm, hắn nhìn chằm chằm phù chú đồ, thấp giọng nói: “Ta không có vẽ sai.”

Chỉ chốc lát sau Du Phục Thời liền ngã xuống từ trên thân Khấp Huyết kiếm, Diệp Tố nhanh chóng tiến lên ôm lấy hắn.

“Đây là……”

Mọi người trên Thí Luyện Trường ngửa đầu nhìn thấy một phù chú đồ màu tím thật lớn dâng lên từ dưới mặt đất, sau khi nó chen vỡ kiếm trận thì liền lan ra bao trùm toàn bộ Thiên Cơ Môn.

Diệp Tố nhìn phù chú đồ trên không, những người khác có thể thấy được kết cấu của phù chú, nhưng trong mắt nàng nó chỉ là một mảnh màu tím mơ hồ.

Cả người Du Phục Thời đẫm mồ hôi, Diệp Tố ôm hắn đi vào, nhận lấy tông sử mà Trương Phong Phong đưa qua: “Sư phụ, tụi con về nghỉ ngơi trước.”

Trương Phong Phong ngơ ngác gật đầu.

Đại năng của các đại tông đều đang chờ ba ngày sau đưa Hồ Vương đi Yêu giới, trong nháy mắt khi phù chú đồ dâng lên, tất cả đồng thời nhìn về phương hướng của Thiên Cơ Môn.

Nơi đó…… Đã xảy ra chuyện gì.

Tác giả có lời muốn nói:

Xin giải thích một chút: các bạn đừng dùng giả thuyết về tốc độ tu luyện của các truyện khác so sánh với truyện này nhé, thế giới tu chân trong đây có thiết lập riêng, có quan hệ với cốt truyện ở phía sau ~

Chapter
1 Chương 1: Mười năm Trúc Cơ
2 Chương 2: Một bút kinh thiên địa…
3 Chương 3: Vô Âm Tông
4 Chương 4: Ngự kiếm phi hành
5 Chương 5: Dưới kiếm treo người
6 Chương 6: Tật Tốc Phù
7 Chương 7: Tiểu môn tiểu phái
8 Chương 8: Vụ Sát Hoa
9 Chương 9: Pháp khí sơ tuyển
10 Chương 10: Bách Thanh Bảng
11 Chương 11: Xích Bọ Ngựa
12 Chương 12: Luyện khí nghiệp lớn
13 Chương 13: Lập khế
14 Chương 14: Tu sĩ nghèo
15 Chương 15: Đua kiếm
16 Chương 16: Sơ thí
17 Chương 17: Thiên Cơ Môn
18 Chương 18: Vô Cực Đan
19 Chương 19: Luyện hóa tài liệu
20 Chương 20: Nguyệt Nha Sạn
21 Chương 21: Giao lưu luận bàn
22 Chương 22: Phi yêu tức hồ
23 Chương 23: Tử Lê Anh Mộc
24 Chương 24: Công cụ hình người
25 Chương 25: Đặt cược
26 Chương 26: Thiên Cơ Lệnh
27 Chương 27: Lời mời
28 Chương 28: Hồ ly tinh
29 Chương 29: Ngô Kiếm Phái
30 Chương 30: Phi Kính Giáp
31 Chương 31: Tịnh tông đệ tử
32 Chương 32: Luyện kiếm
33 Chương 33: Chung Nam Phong
34 Chương 34: Xuất phát
35 Chương 35: Thiết đầu công
36 Chương 36: Súng Bắn Phù
37 Chương 37: Địa Huyễn Liên
38 Chương 38: Định Thân Phù
39 Chương 39: Tứ Lăng Địa Tàng Pháp Trượng
40 Chương 40: Vòng Thanh Chú
41 Chương 41: Văn Đông tài liệu hành
42 Chương 42: Thần Vẫn kỳ
43 Chương 43: Quy Tông Ấn
44 Chương 44: Mộc Kỉ đại sư
45 Chương 45: Mặc Ngọc Bài
46 Chương 46: Tiêu Lôi Phù
47 Chương 47: Tàn quyển
48 Chương 48: Xé sách
49 Chương 49: Kim Đan kỳ
50 Chương 50: Linh phủ tàng hải (Linh phủ chứa biển)
51 Chương 51: Dịch Hình Phù
52 Chương 52: Mê Tâm Phi Trùng
53 Chương 53: Vực Sâu Vô Tận
54 Chương 54: Xú Phù
55 Chương 55: Phi Mã Thú
56 Chương 56: Tam Phù Trận
57 Chương 57: Bão cát
58 Chương 58: Súc Địa Thành Thốn
59 Chương 59: Tiền Phật Tử
60 Chương 60: Hàn Tinh Bùn
61 Chương 61: Phù văn tương thông
62 Chương 62: Nghịch chuyển sinh tử trận
63 Chương 63: Lấy thân nuôi trận
64 Chương 64: Sát khí
65 Chương 65: Thiên Đạo Chúc Nguyện
66 Chương 66: Tin ngầm
67 Chương 67: Tăng liền hai giai
68 Chương 68: Cưng chiều
69 Chương 69: Tử khí (Khí màu tím)
70 Chương 70: Gãy kiếm
71 Chương 71: Kiếm Trủng
72 Chương 72: Trọng Minh Đao
73 Chương 73: Cổ bạc huyết ngọc
74 Chương 74: Yêu tinh vạn năm
75 Chương 75: Tà kiếm có linh
76 Chương 76: Gõ mõ
77 Chương 77: Pháo ống phiên bản tu chân
78 Chương 78: Bàn hàng công khai
79 Chương 79: Hỗn đấu
80 Chương 80: Bạo Áp Trận
81 Chương 81: Mai khai nhị độ
82 Chương 82: Thông hành đơn
83 Chương 83: Ngũ đệ tử
84 Chương 84: Tàu bay
85 Chương 85: Hợp Hoan Tông
86 Chương 86: Tố hồi ngọc bản
87 Chương 87: Bốc thăm
88 Chương 88: Cắn hạt dưa tập thể
89 Chương 89: Quyển trục
90 Chương 90: Tiến giai
91 Chương 91: Bát Kì Biến
92 Chương 92: Hỗn Độn Kính
93 Chương 93: Hư sát trận
94 Chương 94: Cấm địa
95 Chương 95: Vạn cốt chi địa
96 Chương 96: Đầu chim mình khỉ
97 Chương 97: Huyền Thiên Lôi
98 Chương 98: Trở lại đầu bảng
99 Chương 99: Dưỡng Phát Đan
100 Chương 100: Tử linh thạch
101 Chương 101: Trảm ma
102 Chương 102: Huy Thành
103 Chương 103: Thông Ma Bàn
104 Chương 104: Cắt một kiếm
105 Chương 105: Dẫn Ma Trận
106 Chương 106: Huyết đàm
107 Chương 107: Ma Chủ
108 Chương 108: Linh Lung Cốt
109 Chương 109: Mảnh vảy
110 Chương 110: Bất Bình Đao
111 Chương 111: Ngũ đại tông
112 Chương 112: Bồng Lai
113 Chương 113: Luân Chuyển Tháp
114 Chương 114: Lá thăm trống
115 Chương 115: Huyền Âm chi thể
116 Chương 116: Các tông chi tranh
117 Chương 117: Nặc Linh Châu
118 Chương 118: Chuyên khắc người
119 Chương 119: Lôi kiếp
120 Chương 120: Học theo pháp trận
121 Chương 121: Chia sẻ lôi kiếp
122 Chương 122: Tụ lôi
123 Chương 123: Tụ Lôi Bình
124 Chương 124: Vỏ kiếm cổ bạc
125 Chương 125: Đoạn kiếm tái diễn
126 Chương 126: Hóa hình
127 Chương 127: Trận pháp che giấu
128 Chương 128: Da rắn lột
129 Chương 129: Nơi giao nhau của tam giới
130 Chương 130: Lời hứa
131 Chương 131: Hoan nghênh về nhà
132 Chương 132: Song sinh
133 Chương 133: Cướp người
134 Chương 134: Ma ảnh
135 Chương 135: Cổ ngữ
136 Chương 136: Thang gãy
137 Chương 137: Uy áp
138 Chương 138: Cửu Chuyển Hồi Hồn Đan
139 Chương 139: Kiếm linh
140 Chương 140: Trói Thần Võng
141 Chương 141: Hút cạn linh khí
142 Chương 142: Say linh khí
143 Chương 143: Kim Hải Lôi Vân
144 Chương 144: Cấm trận
145 Chương 145: Ma giới xâm lấn
146 Chương 146: Thiên Cơ Môn bị vây khốn
147 Chương 147: Cửu Huyền Phong
148 Chương 148: Tháp linh
149 Chương 149: Hộ môn đại trận
150 Chương 150: Linh mạch
151 Chương 151: Khốn trận
152 Chương 152: Tông sử
153 Chương 153: Phá mắt trận
154 Chương 154: Hồi sinh
155 Chương 155: Lâm Tuyền Thành
156 Chương 156: Mệnh đèn
157 Chương 157: Huyết trì
158 Chương 158: Dời thành
159 Chương 159: Chính Sơ tôn nhân
160 Chương 160: Bàn Âm Dương
161 Chương 161: Tính trước tương lai
162 Chương 162: Bản thể
163 Chương 163: Độ Kiếp quy thiên
164 Chương 164: Lẩn trốn
165 Chương 165: Thân phận
166 Chương 166: Cứu ta
167 Chương 167: Quả Bồ Đề
168 Chương 168: Phù chú đồ
169 Chương 169: Tông sử
170 Chương 170: Ma giới tam chủ
171 Chương 171: Quy yêu
172 Chương 172: Yêu Chủ Thạch
173 Chương 173: Núi Vạn Yêu
174 Chương 174: Yêu Chủ trở về
175 Chương 175: Giới
176 Chương 176: Chiếc đuôi
177 Chương 177: Người có duyên
178 Chương 178: Ấn ký
179 Chương 179: Thần
180 Chương 180: Một đường sinh cơ
181 Chương 181: Bao tải
182 Chương 182: Con kiến dưới đại đạo
183 Chương 183: Bọn hắn tới rồi
184 Chương 184: Núi Ma Mạch
185 Chương 185: Huyết mạch Ma Lan
186 Chương 186: Phong ấn
187 Chương 187: Đồng tâm hiệp lực
188 Chương 188: Hư ảnh
189 Chương 189: Phá ấn
190 Chương 190: Thành Thần
191 Chương 191: Phá hư
192 Chương 192: Vạn năm sau
193 Chương 193: Hàn Phiến
194 Chương 194: Hầm rượu
195 Chương 195: Học chữ
196 Chương 196: Song tu
197 Chương 197: Thích
198 Chương 198: Tiến giai lần thứ hai
199 Chương 199: Mượn lôi luyện lôi
200 Chương 200: Cố nhân
201 Chương 201: Đại hội tam giới
202 Chương 202: Ma Minh Mộc
203 Chương 203: Ban ngày hiện lôi
204 Chương 204: Hư ảnh thần
205 Chương 205: Người có duyên
206 Chương 206: Phá trận
207 Chương 207: Thần huyết mài kiếm
208 Chương 208: Kính Thần
209 Chương 209: Sinh cơ đã tuyệt
210 Chương 210: Dẫn Thần hạ phàm
211 Chương 211: Khí vận
212 Chương 212: Vỏ kiếm
213 Chương 213: Người tung tin đồn
214 Chương 214: Phi thăng
215 Chương 215: Tam Trọng Thiên
216 Chương 216: Tổ tông
217 Chương 217: Ngự Lệnh
218 Chương 218: Trùng khởi (bắt đầu lại)
219 Chương 219: Diệt trừ hư ảnh
220 Chương 220: Trở về tông môn
221 Chương 221: Khôi phục
222 Chương 222: Sinh bệnh
223 Chương 223: Ước định
224 Chương 224: Tỉnh lại
225 Chương 225: Trận chiến trở về
226 Chương 226: Yến hội (Hoàn chính văn)
227 Chương 227: Phiên Ngoại 1: Lau đi Bàn Luân Hồi
228 Chương 228: Phiên Ngoại 2: Thời không song song: Khi sư diệt tổ
229 Chương 229: Phiên Ngoại 3: Suy nghĩ không an phận
230 Chương 230: Phiên Ngoại 4: Đạo lữ
231 Chương 231: Phiên Ngoại Cuối: Dịch Huyền (Hoàn toàn văn)
Chapter

Updated 231 Episodes

1
Chương 1: Mười năm Trúc Cơ
2
Chương 2: Một bút kinh thiên địa…
3
Chương 3: Vô Âm Tông
4
Chương 4: Ngự kiếm phi hành
5
Chương 5: Dưới kiếm treo người
6
Chương 6: Tật Tốc Phù
7
Chương 7: Tiểu môn tiểu phái
8
Chương 8: Vụ Sát Hoa
9
Chương 9: Pháp khí sơ tuyển
10
Chương 10: Bách Thanh Bảng
11
Chương 11: Xích Bọ Ngựa
12
Chương 12: Luyện khí nghiệp lớn
13
Chương 13: Lập khế
14
Chương 14: Tu sĩ nghèo
15
Chương 15: Đua kiếm
16
Chương 16: Sơ thí
17
Chương 17: Thiên Cơ Môn
18
Chương 18: Vô Cực Đan
19
Chương 19: Luyện hóa tài liệu
20
Chương 20: Nguyệt Nha Sạn
21
Chương 21: Giao lưu luận bàn
22
Chương 22: Phi yêu tức hồ
23
Chương 23: Tử Lê Anh Mộc
24
Chương 24: Công cụ hình người
25
Chương 25: Đặt cược
26
Chương 26: Thiên Cơ Lệnh
27
Chương 27: Lời mời
28
Chương 28: Hồ ly tinh
29
Chương 29: Ngô Kiếm Phái
30
Chương 30: Phi Kính Giáp
31
Chương 31: Tịnh tông đệ tử
32
Chương 32: Luyện kiếm
33
Chương 33: Chung Nam Phong
34
Chương 34: Xuất phát
35
Chương 35: Thiết đầu công
36
Chương 36: Súng Bắn Phù
37
Chương 37: Địa Huyễn Liên
38
Chương 38: Định Thân Phù
39
Chương 39: Tứ Lăng Địa Tàng Pháp Trượng
40
Chương 40: Vòng Thanh Chú
41
Chương 41: Văn Đông tài liệu hành
42
Chương 42: Thần Vẫn kỳ
43
Chương 43: Quy Tông Ấn
44
Chương 44: Mộc Kỉ đại sư
45
Chương 45: Mặc Ngọc Bài
46
Chương 46: Tiêu Lôi Phù
47
Chương 47: Tàn quyển
48
Chương 48: Xé sách
49
Chương 49: Kim Đan kỳ
50
Chương 50: Linh phủ tàng hải (Linh phủ chứa biển)
51
Chương 51: Dịch Hình Phù
52
Chương 52: Mê Tâm Phi Trùng
53
Chương 53: Vực Sâu Vô Tận
54
Chương 54: Xú Phù
55
Chương 55: Phi Mã Thú
56
Chương 56: Tam Phù Trận
57
Chương 57: Bão cát
58
Chương 58: Súc Địa Thành Thốn
59
Chương 59: Tiền Phật Tử
60
Chương 60: Hàn Tinh Bùn
61
Chương 61: Phù văn tương thông
62
Chương 62: Nghịch chuyển sinh tử trận
63
Chương 63: Lấy thân nuôi trận
64
Chương 64: Sát khí
65
Chương 65: Thiên Đạo Chúc Nguyện
66
Chương 66: Tin ngầm
67
Chương 67: Tăng liền hai giai
68
Chương 68: Cưng chiều
69
Chương 69: Tử khí (Khí màu tím)
70
Chương 70: Gãy kiếm
71
Chương 71: Kiếm Trủng
72
Chương 72: Trọng Minh Đao
73
Chương 73: Cổ bạc huyết ngọc
74
Chương 74: Yêu tinh vạn năm
75
Chương 75: Tà kiếm có linh
76
Chương 76: Gõ mõ
77
Chương 77: Pháo ống phiên bản tu chân
78
Chương 78: Bàn hàng công khai
79
Chương 79: Hỗn đấu
80
Chương 80: Bạo Áp Trận
81
Chương 81: Mai khai nhị độ
82
Chương 82: Thông hành đơn
83
Chương 83: Ngũ đệ tử
84
Chương 84: Tàu bay
85
Chương 85: Hợp Hoan Tông
86
Chương 86: Tố hồi ngọc bản
87
Chương 87: Bốc thăm
88
Chương 88: Cắn hạt dưa tập thể
89
Chương 89: Quyển trục
90
Chương 90: Tiến giai
91
Chương 91: Bát Kì Biến
92
Chương 92: Hỗn Độn Kính
93
Chương 93: Hư sát trận
94
Chương 94: Cấm địa
95
Chương 95: Vạn cốt chi địa
96
Chương 96: Đầu chim mình khỉ
97
Chương 97: Huyền Thiên Lôi
98
Chương 98: Trở lại đầu bảng
99
Chương 99: Dưỡng Phát Đan
100
Chương 100: Tử linh thạch
101
Chương 101: Trảm ma
102
Chương 102: Huy Thành
103
Chương 103: Thông Ma Bàn
104
Chương 104: Cắt một kiếm
105
Chương 105: Dẫn Ma Trận
106
Chương 106: Huyết đàm
107
Chương 107: Ma Chủ
108
Chương 108: Linh Lung Cốt
109
Chương 109: Mảnh vảy
110
Chương 110: Bất Bình Đao
111
Chương 111: Ngũ đại tông
112
Chương 112: Bồng Lai
113
Chương 113: Luân Chuyển Tháp
114
Chương 114: Lá thăm trống
115
Chương 115: Huyền Âm chi thể
116
Chương 116: Các tông chi tranh
117
Chương 117: Nặc Linh Châu
118
Chương 118: Chuyên khắc người
119
Chương 119: Lôi kiếp
120
Chương 120: Học theo pháp trận
121
Chương 121: Chia sẻ lôi kiếp
122
Chương 122: Tụ lôi
123
Chương 123: Tụ Lôi Bình
124
Chương 124: Vỏ kiếm cổ bạc
125
Chương 125: Đoạn kiếm tái diễn
126
Chương 126: Hóa hình
127
Chương 127: Trận pháp che giấu
128
Chương 128: Da rắn lột
129
Chương 129: Nơi giao nhau của tam giới
130
Chương 130: Lời hứa
131
Chương 131: Hoan nghênh về nhà
132
Chương 132: Song sinh
133
Chương 133: Cướp người
134
Chương 134: Ma ảnh
135
Chương 135: Cổ ngữ
136
Chương 136: Thang gãy
137
Chương 137: Uy áp
138
Chương 138: Cửu Chuyển Hồi Hồn Đan
139
Chương 139: Kiếm linh
140
Chương 140: Trói Thần Võng
141
Chương 141: Hút cạn linh khí
142
Chương 142: Say linh khí
143
Chương 143: Kim Hải Lôi Vân
144
Chương 144: Cấm trận
145
Chương 145: Ma giới xâm lấn
146
Chương 146: Thiên Cơ Môn bị vây khốn
147
Chương 147: Cửu Huyền Phong
148
Chương 148: Tháp linh
149
Chương 149: Hộ môn đại trận
150
Chương 150: Linh mạch
151
Chương 151: Khốn trận
152
Chương 152: Tông sử
153
Chương 153: Phá mắt trận
154
Chương 154: Hồi sinh
155
Chương 155: Lâm Tuyền Thành
156
Chương 156: Mệnh đèn
157
Chương 157: Huyết trì
158
Chương 158: Dời thành
159
Chương 159: Chính Sơ tôn nhân
160
Chương 160: Bàn Âm Dương
161
Chương 161: Tính trước tương lai
162
Chương 162: Bản thể
163
Chương 163: Độ Kiếp quy thiên
164
Chương 164: Lẩn trốn
165
Chương 165: Thân phận
166
Chương 166: Cứu ta
167
Chương 167: Quả Bồ Đề
168
Chương 168: Phù chú đồ
169
Chương 169: Tông sử
170
Chương 170: Ma giới tam chủ
171
Chương 171: Quy yêu
172
Chương 172: Yêu Chủ Thạch
173
Chương 173: Núi Vạn Yêu
174
Chương 174: Yêu Chủ trở về
175
Chương 175: Giới
176
Chương 176: Chiếc đuôi
177
Chương 177: Người có duyên
178
Chương 178: Ấn ký
179
Chương 179: Thần
180
Chương 180: Một đường sinh cơ
181
Chương 181: Bao tải
182
Chương 182: Con kiến dưới đại đạo
183
Chương 183: Bọn hắn tới rồi
184
Chương 184: Núi Ma Mạch
185
Chương 185: Huyết mạch Ma Lan
186
Chương 186: Phong ấn
187
Chương 187: Đồng tâm hiệp lực
188
Chương 188: Hư ảnh
189
Chương 189: Phá ấn
190
Chương 190: Thành Thần
191
Chương 191: Phá hư
192
Chương 192: Vạn năm sau
193
Chương 193: Hàn Phiến
194
Chương 194: Hầm rượu
195
Chương 195: Học chữ
196
Chương 196: Song tu
197
Chương 197: Thích
198
Chương 198: Tiến giai lần thứ hai
199
Chương 199: Mượn lôi luyện lôi
200
Chương 200: Cố nhân
201
Chương 201: Đại hội tam giới
202
Chương 202: Ma Minh Mộc
203
Chương 203: Ban ngày hiện lôi
204
Chương 204: Hư ảnh thần
205
Chương 205: Người có duyên
206
Chương 206: Phá trận
207
Chương 207: Thần huyết mài kiếm
208
Chương 208: Kính Thần
209
Chương 209: Sinh cơ đã tuyệt
210
Chương 210: Dẫn Thần hạ phàm
211
Chương 211: Khí vận
212
Chương 212: Vỏ kiếm
213
Chương 213: Người tung tin đồn
214
Chương 214: Phi thăng
215
Chương 215: Tam Trọng Thiên
216
Chương 216: Tổ tông
217
Chương 217: Ngự Lệnh
218
Chương 218: Trùng khởi (bắt đầu lại)
219
Chương 219: Diệt trừ hư ảnh
220
Chương 220: Trở về tông môn
221
Chương 221: Khôi phục
222
Chương 222: Sinh bệnh
223
Chương 223: Ước định
224
Chương 224: Tỉnh lại
225
Chương 225: Trận chiến trở về
226
Chương 226: Yến hội (Hoàn chính văn)
227
Chương 227: Phiên Ngoại 1: Lau đi Bàn Luân Hồi
228
Chương 228: Phiên Ngoại 2: Thời không song song: Khi sư diệt tổ
229
Chương 229: Phiên Ngoại 3: Suy nghĩ không an phận
230
Chương 230: Phiên Ngoại 4: Đạo lữ
231
Chương 231: Phiên Ngoại Cuối: Dịch Huyền (Hoàn toàn văn)
footer(); ?>