Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ

Vân Phong Nhã bên trong vòng tay không gian một lúc rồi ra tới, nàng như thường lệ đem thần thức phân tán ra bốn phía vì đây là bên trong rừng rậm, tuy có người ngác đêm, nhưng tính cách sát thủ đã làm cho nàng càng thêm cẩn thận, nhưng khi thần thức của nàng quét đến một hướng khi, đôi mắt nàng lạnh lẽo xuống, khoé môi tà ác nở rộ lên.

" Đã không kịp chờ nổi rồi sau?" Vừa dứt lời Vân Phong Nhã cũng đã không còn ở bên trong trại rồi.

Trong bóng đêm tỉnh mịt, có hai hắc y nhân che mặt, rất nhanh đã lẻn vào khu vực của Thiết Thụy dong binh đoàn, bọn họ lấy ra một gối bột phấn lén đổ lên trên vài cái liều trại, sau đó rất nhanh rời đi, mà mấy người ngác đêm vẫn chưa phát hiện, chỉ có thể nói thực lực của hai người nọ cao hơn những người này.

Vân Phong Nhã ngửi mùi hương, thì nhận ra bên trong có thêm hương tình hoa, là một loại hoa có thể làm ma thú động dục, nhưng nếu thêm vài loại dược khác sẽ làm ma thú phát cuồng lên.

Vân Phong Nhã lập tức lấy ra một lọ thuốc bột vải vào không khí đem mùi hương che giấu đi, sau đó nàng lại biến mất, khi nàng xuất hiện thì đã ở ngần liều trại của mặt xẹo.

" Lão đại, một lát nữa ma thú sẽ đến, chúng ta bây giờ có nên rời đi không?"một trong hai tên che mặt có chút lo lắng hỏi.

" Mẹ nó, ngươi ngu à, nếu chúng ta bây giờ rời đi, không phải nói với mọi người ma thú bảo động là chúng ta Hắc Lang dong binh đoàn làm ra à, những dong binh đoàn khác sẽ tha cho chúng ta sao?"
" lão đại nói rất đúng, vậy chúng ta phải làm sao?"
" Ngươi đi nói với mọi người, để bọn họ có mà chuẩn bị, còn nữa bảo bọn họ không cần biết xảy ra chuyện gì, đều không được đi ngần Thiết Thụy dong binh đoàn, đoàn người biết không?"
" Haha, đã biết, lão đại yên tâm.

" Hắn cười xấu xa trả lời lúc sau, liền đi ra ngoài.

" Vân Dương, đắc tội ai không đắc tội, ngươi dám đắc tội tới lão tử, lão tử sẽ cho ngươi cùng đoàn đội của ngươi có mạng vào, không có mạng ra.

" Hắn âm độc cười.

Nhưng hắn không biết, những lời mà hắn cùng thuộc hạ mình nói, một lời không xót đều rơi vào tai Vân Phong Nhã, đôi mắt nàng càng trở nên lạnh lẽo, nụ cười khác máu nở trong đêm đen, nếu các ngươi muốn như vậy kích thích, thì bổn thiếu gia ta sẽ cho các ngươi biết cái gì là thật sự kích thích.

Vân Phong Nhã làm xong mọi chuyện, thì trở lại danh trại của mình, mà không một ai phát hiện ra, nàng đem Vân Dương đánh thức lúc sau, đem đầu đuôi việc mặc xẹo vải hương tình hoa muốn hại chết Thiết Thụy dong binh đoàn, cũng đem chuyện mình gậy ông đập lưng ông nói cho cậu lớn nghe.

" Nhã nhi, con làm rất tốt, bọn họ trong tối đã hại chết không ít Thiết Thụy dong binh đoàn người rồi, nếu như bọn họ không có người che chở, ta đã sớm diệt bọn chúng từ lâu.

!" Vân Dương xiếc thành nắm đấm tức giận nói.

Hắn không ngờ Hắc Lang dong binh đoàn lại dùng thủ đoạn đê tiện như vậy đối phó bọn họ, như vậy thì cũng để bọn họ nếm thử thành quả của mình làm ra đi.

Vân Phong Nhã biết rất nhanh ma thú sẽ bảo động lên, nàng ý niệm vừa động, trên tay xuất hiện một cái nhẫn chử vật.

" Cửu Cửu người cầm cái này, bên trong là quà mà con đã chuẩn bị, cửu cửu và biểu ca không được chê nha, một lát nữa con sẽ rời đi, cửu cửu cho con ngởi lời thăm đến biểu ca nhé.

" Nàng đặc vào tay Vân Dương.

Vân Dương còn chưa kịp phản ứng lại, thì đất dưới chân đã bắt đầu rung chuyển nhè nhẹ, thì liền nghe được tiếng hét bên ngoài vang lên.

" Mọi người thức dậy mau, ma thú đàn sắp đến rồi, dậy mau.

" Mọi người gác đêm đều dùng linh lực quán chú để thanh âm có thể truyền vào lỗ tai của mọi người.

Tiếng nói vừa dứt, thì mọi người hình như đều đã tỉnh ngủ, chưa đến một phúc thì đã thu thập đồ đạc vào trong chữ vật của mình rồi, mỗi người đều cầm lên một cây củi lửa sau đó cùng đoàn đội của mình bắt đầu chạy xuống núi.

Trong bóng đêm từng tiếng ngầm rú vang trời của ma thú không ngừng truyền đến, Hắc Lang dong binh đoàn, đoàn người vì sớm có chuẩn bị, nên là nhóm người rời đi đầu tiên, mặc xẹo tự cho là thông minh, ra lệnh cho đám người chạy về hướng khác mà không phải chạy thẳng xuống núi, vì hắn biết Thiết Thụy dong binh đoàn sẽ chạy xuống núi, như vậy không phải liên lụy đến bọn họ, hắn nghĩ chỉ cần hôm nay qua đi các dong binh đoàn giao tình tốt với Thiết Thụy đều sẽ bị thiệt hại nghiêm trọng thì rất cao hứng, đây cũng là đoàn trưởng phái hắn đến Thủy Sơn chiến này nhiệm vụ, Đoàn trưởng cũng nói chỉ cần hắn hoàn thành nhiệm vụ sẽ trọng thưởng hắn.

Nhưng hắn nào biết đâu rằng, vì hắn muốn an toàn chọn đường khác mà xuống núi, làm cho cả đoàn đội đều bị tiêu diệt.

Còn Vân Phong Nhã thì một đường đi về hướng Đông, Nàng muốn nhanh chóng đến Kim Lân Thành, vì nơi đó có truyền tống trận, như vậy sẽ nhanh hơn cước trình đến đế đô.

Vân Phong Nhã thông qua khế ước với Bạch Hổ, bảo nó nhanh chóng trở lại, vì nàng biết chỉ cần có kế ước liên hệ, thì Bạch Hổ sẽ rất nhanh tìm được nàng, nhưng lúc này nàng lại nghe được cầu cứu thanh âm của Bạch Hổ.

" Chủ nhân, người mau đến cứu chúng ta.

"
Vân Phong Nhã không hiểu sao Bạch Hổ lại cầu cứu với mình, vì nàng không cảm nhận được nó có nguy hiểm, nhưng nàng tin tưởng Bạch Hổ sẽ không hại nàng.

Vân Phong Nhã triệu hồi ra Tử Điện Báo, sau đó nhảy lên lưng nó, Tử Điện Báo cũng biết chủ nhân muốn đi đâu, nó như tia chớp vọt sâu vào bên trong rừng.

" Ngao Ô! "
" Cô! cô! "
Lúc này Thủy Sơn sâu bên trong, chính giữa vòng vây của rất nhiều linh thú Thực Thi Ma Quạ, một con màu vàng nhạt to lớn đại Bàng, long chim màu vàng nhạt đã bị máu tươi nhiễm đỏ, một bên cánh bị sắc bén mống vuốt làm bị thương rất nặng, bên cạnh nó là một con Bạch Hổ to lớn, màu long trắng của nó cũng dính lên không ít máu tươi.

Khi Vân Phong Nhã đuổi tới khi thì ngửi được một mùi hôi thúi trong không khí, nàng biết đây là mùi của Thực Thi Ma Quạ phát ra, vì chúng nó rất thích ăn vật chết, nên trên thân thể của chúng nó mới như vậy hôi, cũng nhờ có mùi hôi này, mà các dong binh đoàn hoạt nhà thám hiểm mới tránh thoát được chúng, vì chúng nó thường tụ thành đàn lại hung ác, cho nên mọi người thường sẽ đường vòng mà đi, cũng may mắn là Thực Thi Ma Quạ huyết mạch không cao, cho nên rất ít có thể trở thành Thần thú.

Vân Phong Nhã thấy Bạch Hổ đang cùng một con Thánh thú ngũ cấp Thực Thi Ma Quạ đối chiến, Bạch Hổ tuy chỉ là Thánh thú tứ cấp, nhưng huyết mạch của nó cao hơn Thực Thi Ma Quạ, cho nên nó không bị hạ xuống hạ phong, còn một con màu vàng nhạt đại bàng, dựa vào ý chí của mình mà chống đỡ, nó không muốn cứ như vậy chết đi.

Lúc này có một con Thực Thi Ma Quạ mống vuốt từ trên đỉnh đầu của đại Bàng rơi xuống, nó biết không có cách nào tránh thoát, trong mắt nhân tính hóa hiện lên sự tiệt vọng.

" Hàn Băng chảm! " Thamh âm vang lên.

" Bịch.

" Vật nặng rơi xuống đất thanh âm và Máu tươi phun ra.

Thân thể của đại Bàng có chút rung lên, nó nhìn thiếu niên xinh đẹp tay cầm màu bạc trường kiếm đứng dưới ánh mặt trời mới mọc, trong mắt là lạnh lẽo, nhưng đối với nó lại là ấm áp, nó nhìn thiếu niên cùng Tử Điện Báo không ngừng chém giết Thực Thi Ma Quạ xung quanh, trong mắt nó đều là tôn kính nhìn thiếu niên trước mặt.

Vân Phong Nhã cũng có thể nhờ Hoàng phát ra Phượng Hoàng quy áp chắn nhiếp những con Thực Thi Ma Quạ này, nhưng nàng không muốn làm vậy, nó sẽ làm hao tổn Linh hồn của Hoàng, trừ khi nguy hiểm đến tính mạng, nếu không nàng sẽ không cho Hoàng ra tay.

Bạch Hổ thấy chủ nhân đã đến, trong mắt nhân tính hóa của nó đều là đắc ý, nó được Phượng Hoàng đại nhân phái đi tìm Thánh thú có cánh còn phải xinh đẹp, nó suy nghĩ mãi mới nhớ ra đại Bàng tới, vừa vặn phù hợp với yêu cầu của Phượng Hoàng đại nhân, nhưng nó biết, đại Bàng huyết mạch càng cao thì càng kêu ngạo, nếu chủ nhân bất ép nó khế ước, có lẽ nó sẽ chọn cái chết, cho nên nó suy nghĩ đến Thực Thi Ma Quạ Vương rất ngét đại Bàng chủng tộc, cho nên nó mới đem nơi ở của đại Bàng tiết lộ ra, còn chờ nó bị thương lúc sau mới ra tay cứu giúp, còn cố ý bảo chủ nhân đến đây cứu đại Bàng, ai, nó thật là thông minh nha.

Bạch Hổ lúc này mới xuất toàn lực đánh giết Thực Thi Ma Quạ Vương, Ma Quạ Vương biết mình không phải là đối thủ của Bạch Hổ, nên muốn chạy trốn, Bạch Hổ làm sao có thể để nó như vậy chạy đi, Bạch Hổ nhảy lên hàm răng sắc nhọn cắn vào cổ của Thực Thi Ma Quạ Vương, huyết bắn đương trường.

Thực Thi Ma Quạ Vương chết lúc sau, thì những Thực Thi Ma Quạ khác liền hốt hoảng chạy tán loạn lên, Vân Phong Nhã cũng không muốn chém tận giết tiệt, nàng nhìn qua Bạch Hổ thấy nó không có bị thương cũng an tâm xuống, nàng nhìn về đại Bàng hỏi.

" Ngươi không sao chứ? Ta xem ngươi bị thương không nhẹ.

"
" Ta không! không sao.

" Thanh âm yếu ớt trả lời.

Vân Phong Nhã trong mắt lập lòe quang mang, vì nàng biết đây chính là Bạch Hổ chuẩn bị gạt Thánh thú có cánh đối tượng đây mà, nàng vả vờ nói.

"Nếu ngươi không có sau, thì chúng ta đi rồi.

" Nàng vả vờ muốn đi, thì nghe được Bạch Hổ nói.

" Chủ nhân, nhân loại không phải thường nói, ơn cứu mạng lấy thân báo đáp sao, nó còn chưa đền đáp chủ nhân a.

"
Phượng Hoàng đang bay nghe xong Bạch Hổ nói câu này, nó lại quên quạt cánh té xuống, thiên a, nó còn đang đắc ý vì chủ nhân khen mình dạy ra một thuộc hạ không tồi đâu, nó còn chưa kịp đắc ý thì câu tiếp theo của Bạch Hổ chỉ làm nó muốn kiếm một cái lổ mà chui vào đi.

Vân Phong Nhã cũng xém chút nữa chợt chân rồi, nàng nhìn nó hồ nghi đôi mắt nhìn mình, còn đại Bằng thì đôi mắt sáng ngời nhìn mình, môi nàng không tự chủ được rung lên, nàng thật hồ nghi nó có biết ý nghĩa của câu nói này không?
" Tiểu Hắc ngươi có biết ý nghĩa của câu lấy thân báo đáp này không?"
Bạch Hổ ngật đầu nói," chủ nhân lấy thân báo đáp, chính là lấy thân báo đáp a.

" Nó hồ nghi nhìn Vân Phong Nhã, nó nói không sai a.

Đại Bàng và Tử Điện Báo cũng ngật đầu tán thành, chúng nó cũng hiểu a, tại sao chủ nhân lại không hiểu đâu?
Vân Phong Nhã lúc này cũng không biết phải nói gì nữa rồi, nàng nhìn trời thở dài nghĩ, không học vấn thật đáng sợ a.

" ngươi muốn đi theo ta sao?" Vân Phong Nhã nhìn đại Bàng hỏi.

.

Chapter
1 Chương 1: 1: Xuyên Qua
2 Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3 Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4 Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5 Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6 Chương 6: 6: Đánh Cược
7 Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8 Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9 Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10 Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11 Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12 Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13 Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14 Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15 Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16 Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17 Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18 Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19 Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20 Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21 Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22 Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23 Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24 Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25 Chương 25: 25: Hồng Gia
26 Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27 Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28 Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29 Chương 29: 29: Chợ Đen
30 Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31 Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32 Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33 Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34 Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35 Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36 Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37 Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38 Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39 Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40 Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41 Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42 Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43 Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44 Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45 Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46 Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47 Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48 Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49 Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50 Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51 Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52 Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53 Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54 Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55 Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56 Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57 Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58 Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59 Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60 Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61 Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62 Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63 Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64 Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65 Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66 Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67 Chương 67: 67: Nhập Học1
68 Chương 68: 68: Nhập Học2
69 Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70 Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71 Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72 Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73 Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74 Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75 Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76 Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77 Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78 Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79 Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80 Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81 Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82 Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83 Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84 Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85 Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86 Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87 Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88 Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89 Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90 Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91 Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92 Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93 Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94 Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95 Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96 Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97 Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98 Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99 Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100 Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101 Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102 Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103 Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104 Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105 Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106 Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107 Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108 Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109 Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110 Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111 Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112 Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113 Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114 Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115 Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116 Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117 Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118 Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119 Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120 Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121 Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122 Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123 Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124 Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125 Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126 Chương 126: 126: Tâm Ma
127 Chương 127: 127: Đời Trước
128 Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129 Chương 129: 129: Sung Đột
130 Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131 Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132 Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133 Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134 Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135 Chương 135: 135: Mất Mặt
136 Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137 Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138 Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139 Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140 Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141 Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142 Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143 Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144 Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145 Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146 Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147 Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148 Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149 Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150 Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151 Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152 Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153 Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154 Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155 Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156 Chương 156: 156: Đánh Cược
157 Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158 Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159 Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160 Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161 Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162 Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163 Chương 163: 163: Hôn Phu
164 Chương 164: 164: Đùa Thôi
165 Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166 Chương 166: 166: Song Tu
167 Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168 Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169 Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170 Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171 Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172 Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173 Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174 Chương 174: 174: Chú Ý
175 Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176 Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177 Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178 Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179 Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180 Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181 Chương 181: 181: Chân Tướng
182 Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183 Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184 Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185 Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186 Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187 Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188 Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189 Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190 Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191 Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192 Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193 Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194 Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195 Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196 Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197 Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198 Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
Chapter

Updated 198 Episodes

1
Chương 1: 1: Xuyên Qua
2
Chương 2: 2: Nhận Khiêu Chiến Của Trần Gia
3
Chương 3: 3: Khế Ước Phượng Hoàng
4
Chương 4: 4: Vòng Tay Không Gian
5
Chương 5: 5: Triệu Hoán Thư
6
Chương 6: 6: Đánh Cược
7
Chương 7: 7: Bán Đan Dược
8
Chương 8: 8: Quyết Đấu 1
9
Chương 9: 9: Quyết Đấu 2
10
Chương 10: 10: Quyết Đấu 3
11
Chương 11: 11: Quyết Đấu 4
12
Chương 12: 12: Bé Con Xinh Đẹp
13
Chương 13: 13: Tiểu Phu Quân
14
Chương 14: 14: Chuẩn Bị Rời Đi
15
Chương 15: 15: Hắc Ngọc Đính Ước
16
Chương 16: 16: Hồng Diệp Trấn 1
17
Chương 17: 17: Hồng Diệp Trấn 2
18
Chương 18: 18: Vào Hồng Diệp Trấn
19
Chương 19: 19: Giao Dịch Hội
20
Chương 20: 20: Anh Hùng Cứu Mỹ Nhân
21
Chương 21: 21: Đối Chiến 1
22
Chương 22: 22: Đối Chiến 2
23
Chương 23: 23: Lão Nhân Kỳ Ba
24
Chương 24: 24: Hàn Băng Kiếm
25
Chương 25: 25: Hồng Gia
26
Chương 26: 26: Hồng Gia Ám Sát Đêm1
27
Chương 27: 27: Hồng Gia Ám Sát Đêm2
28
Chương 28: 28: Hồng Y Gặp Hồng Y Tao Bao
29
Chương 29: 29: Chợ Đen
30
Chương 30: 30: Chợ Đen Nổi Sóng
31
Chương 31: 31: Hồng Gia Diệt Môn 1
32
Chương 32: 32: Hồng Gia Diệt Môn 2
33
Chương 33: 33: Thu Nhận Thuộc Hạ
34
Chương 34: 34: Phượng Nhã Các Thành Lập
35
Chương 35: 35: Thiên Phú Đan 1
36
Chương 36: 36: Thiên Phú Đan 2
37
Chương 37: 37: Gặp Được Người Thân
38
Chương 38: 38: Ma Thú Đàn
39
Chương 39: 39: Vân Phong Nhã Tăng Cấp
40
Chương 40: 40: Vô Sỉ Phượng Hoàng
41
Chương 41: 41: Gậy Ông Đập Lưng Ông
42
Chương 42: 42: Thực Thi Ma Quạ
43
Chương 43: 43: Khế Ước Kim Bằng
44
Chương 44: 44: Hồn Tinh Thần Thể1
45
Chương 45: 45: Hồn Tinh Thần Thể2
46
Chương 46: 46: Cứu Giúp Thuộc Hạ
47
Chương 47: 47: Phượng Nhã Các Điện Chủ1
48
Chương 48: 48: Phượng Nhã Các Điện Chủ2
49
Chương 49: 49: Đấu Giá Hội 1
50
Chương 50: 50: Đấu Giá Hội 2
51
Chương 51: 51: Đấu Giá Hội 3
52
Chương 52: 52: Đấu Giá Hội 4
53
Chương 53: 53: Đấu Giá Hội 5
54
Chương 54: 54: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện1
55
Chương 55: 55: Dưới Chân Núi Linh Sư Học Viện2
56
Chương 56: 56: Trắc Nghiệm Thiên Phú 1
57
Chương 57: 57: Trắc Nghiệm Thiên Phú 2
58
Chương 58: 58: Khảo Hạch 1
59
Chương 59: 59: Khảo Hạch 2
60
Chương 60: 60: Khảo Hạch 3
61
Chương 61: 61: Khảo Hạch 4 Chi Ma Tím Thực
62
Chương 62: 62: Khảo Hạch 5 Chi Truyền Thừa Thạch
63
Chương 63: 63: Khảo Hạch 6 Tức Giận
64
Chương 64: 64: Khảo Hạch Kết Thúc
65
Chương 65: 65: Gặp Lại Bắc Cung Nhiên
66
Chương 66: 66: Cửu Lân Trận
67
Chương 67: 67: Nhập Học1
68
Chương 68: 68: Nhập Học2
69
Chương 69: 69: Khiêu Chiến
70
Chương 70: 70: Chỉ Một Chiêu
71
Chương 71: 71: Sư Phụ Cũng Là Lão Ngoan Đồng
72
Chương 72: 72: Ra Oai Phủ Đầu
73
Chương 73: 73: Khế Ước Sinh Tử Chiến 1
74
Chương 74: 74: Khế Ước Sinh Tử Chiến 2
75
Chương 75: 75: Khế Ước Sinh Tử Chiến3
76
Chương 76: 76: Nội Môn Học Sinh Làm Khó
77
Chương 77: 77: Bất Đầu Khảo Hạch
78
Chương 78: 78: Khảo Hạch Tàn Khốc 1
79
Chương 79: 79: Khảo Hạch Tàn Khốc 2
80
Chương 80: 80: Khảo Hạch Tàn Khốc 3
81
Chương 81: 81: Khảo Hạch Tàn Khốc 4
82
Chương 82: 82: Khảo Hạch Tàn Khốc 5
83
Chương 83: 83: Khảo Hạch Tàn Khốc 6
84
Chương 84: 84: Khảo Hạch Tàn Khốc 7
85
Chương 85: 85: Khảo Hạch Tàn Khốc 8
86
Chương 86: 86: Nguyệt Vân Thành
87
Chương 87: 87: Ông Nào Cháu Nấy
88
Chương 88: 88: Không Khuất Phục
89
Chương 89: 89: Khảo Hạch Tàn Khốc 9
90
Chương 90: 90: Khảo Hạch Tàn Khốc 10
91
Chương 91: 91: Khảo Hạch Tàn Khốc 11
92
Chương 92: 92: Khảo Hạch Tàn Khốc 12
93
Chương 93: 93: Khảo Hạch Tàn Khốc 13
94
Chương 94: 94: Khảo Hạch Tàn Khốc 14
95
Chương 95: 95: Khảo Hạch Tàn Khốc 15
96
Chương 96: 96: Khảo Hạch Tàn Khốc 16
97
Chương 97: 97: Khảo Hạch Tàn Khốc 17
98
Chương 98: 98: Khảo Hạch Tàn Khốc 18
99
Chương 99: 99: Khảo Hạch Tàn Khốc 19
100
Chương 100: 100: Khảo Hạch Tàn Khốc 20
101
Chương 101: 101: Khảo Hạch Tàn Khốc 21
102
Chương 102: 102: Khảo Hạch Tàn Khốc 22
103
Chương 103: 103: Khảo Hạch Kết Thúc Bái Sư
104
Chương 104: 104: Khảo Hạch Kết Thúc Nhân Tính
105
Chương 105: 105: Tái Kiến Tiểu Phu Quân
106
Chương 106: 106: Thiên Vũ Môn
107
Chương 107: 107: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 1
108
Chương 108: 108: Khảo Hạch Xếp Hạng Bảng 2
109
Chương 109: 109: Đệ Nhất Danh
110
Chương 110: 110: Vân Gia Gặp Nguy Hiểm
111
Chương 111: 111: Thiên Vũ Môn Đến Cửa
112
Chương 112: 112: Ta Đã Trở Lại
113
Chương 113: 113: Trần Gia Diệt Môn 1
114
Chương 114: 114: Trần Gia Diệt Môn 2
115
Chương 115: 115: Trần Gia Diệt Môn 3
116
Chương 116: 116: Ngoại Công Tâm Tư
117
Chương 117: 117: Phá Vương Huyền Đan
118
Chương 118: 118: Tiêu Phong Viện Trưởng Tức Giận
119
Chương 119: 119: Đá Đến Ván Sắc
120
Chương 120: 120: Phá Vương Huyền Đan
121
Chương 121: 121: Hắc Trùng Độc
122
Chương 122: 122: Bắc Cung Nhiên Đột Phá
123
Chương 123: 123: Bạch Lam Y Sắc Bén
124
Chương 124: 124: Ác Chiến 1
125
Chương 125: 125: Ác Chiến 2
126
Chương 126: 126: Tâm Ma
127
Chương 127: 127: Đời Trước
128
Chương 128: 128: Tuyết Sơn Thành
129
Chương 129: 129: Sung Đột
130
Chương 130: 130: Hàn Băng Châu
131
Chương 131: 131: Tuyết Lang Đàn
132
Chương 132: 132: Vân Phong Nhã Tức Giận
133
Chương 133: 133: Ném Đá Vào Chân
134
Chương 134: 134: Sơn Cốc Thịt Nướng
135
Chương 135: 135: Mất Mặt
136
Chương 136: 136: Cưỡng Hôn Nụ Hôn Đầu
137
Chương 137: 137: Gặp Được Đại Biểu Ca 1
138
Chương 138: 138: Gặp Được Đại Biểu Ca 2
139
Chương 139: 139: Mãng Xà Sừng Lân
140
Chương 140: 140: Trêu Ong Bướm
141
Chương 141: 141: Hàn Băng Châu 1
142
Chương 142: 142: Hàn Băng Châu2
143
Chương 143: 143: Phái Hiện Tuyết Liên Ngàn Năm
144
Chương 144: 144: Bạch Lam Y Bị Hôn
145
Chương 145: 145: Thẹn Quá Hóa Giận
146
Chương 146: 146: Tuyết Sơn Thành Đổi Chủ
147
Chương 147: 147: Quay Lại Học Viện1
148
Chương 148: 148: Quay Lại Học Viện 2
149
Chương 149: 149: Quay Lại Học Viện 3
150
Chương 150: 150: Quay Lại Học Viện 4
151
Chương 151: 151: Quay Lại Học Viện 5
152
Chương 152: 152: Muốn Làm Thông Gia
153
Chương 153: 153: Học Viện Trước Cửa
154
Chương 154: 154: Hắn Một Người Là Được
155
Chương 155: 155: Tiểu Nhã Nhà Ta Tuổi Còn Nhỏ
156
Chương 156: 156: Đánh Cược
157
Chương 157: 157: Luyện Đan Quỷ Tài 1
158
Chương 158: 158: Luyện Đan Quỷ Tài 2
159
Chương 159: 159: Bí Mật Về Hoàng Gia Di Tích
160
Chương 160: 160: Thanh Uyển Công Chúa
161
Chương 161: 161: Mỹ Nhân Trong Vòng Suối
162
Chương 162: 162: Cưỡng Hôn
163
Chương 163: 163: Hôn Phu
164
Chương 164: 164: Đùa Thôi
165
Chương 165: 165: Quốc Chủ Mời
166
Chương 166: 166: Song Tu
167
Chương 167: 167: Mộc Linh Châu
168
Chương 168: 168: Hợp Hoan Quả
169
Chương 169: 169: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 1
170
Chương 170: 170: Dám Đụng Tiểu Gia Nữ Nhân 2
171
Chương 171: 171: Thu Sau Tính Sổ 1
172
Chương 172: 172: Ta Cái Gì Cũng Không Nói
173
Chương 173: 173: Trả Không Xong Nợ
174
Chương 174: 174: Chú Ý
175
Chương 175: 175: Hoàng Gia Di Tích Mở Cửa
176
Chương 176: 176: Bên Trong Di Tích 1
177
Chương 177: 177: Bên Trong Di Tích 2
178
Chương 178: 178: Bên Trong Di Tích 3 Thú Triều
179
Chương 179: 179: Bên Trong Di Tích 4 Thú Triều
180
Chương 180: 180: Bên Trong Di Tích 5thú Triều
181
Chương 181: 181: Chân Tướng
182
Chương 182: 182: Tư Đồ Hút Bị Bắt
183
Chương 183: 183: Bên Trong Di Tích 6 Trộm Ma Hạch
184
Chương 184: 184: Bên Trong Di Tích 7 Trộm Ma Hạch 2
185
Chương 185: 185: Bên Trong Di Tích 8 Tầm Kim Thử Bị Thương
186
Chương 186: 186: Bên Trong Di Tích 9 Còn Thiên Lý Sao
187
Chương 187: 187: Bên Trong Di Tích10 Hợp Tình Hợp Lý Mà Cướp
188
Chương 188: 188: Bên Trong Di Tích11 Nạp Lan Gia Tính Kế
189
Chương 189: 189: Bên Trong Di Tích 12
190
Chương 190: 190: Bên Trong Di Tích 13
191
Chương 191: 191: Bên Trong Di Tích 14 Sương Mù Mê Khí
192
Chương 192: 192: Bên Trong Di Tích 15 Gặp Người Quen
193
Chương 193: 193: Bên Trong Di Tích 16 Hắn Là Ác Ma
194
Chương 194: 194: Bên Trong Di Tích17hắn Là Ác Ma2
195
Chương 195: 195: Bên Trong Di Tích 18 Hắn Là Ác Ma3
196
Chương 196: 196: Bên Trong Di Tích 19 Chấn Kinh
197
Chương 197: 197: Bên Trong Di Tích20vô Sỉ Kiều Gia
198
Chương 198: 198: Bên Trong Di Tích21
footer(); ?>